Viên kích thích mọc tóc hiệu quả Qik Hair
299,000đ
Mã SP : 5189
Đặt mua sản phẩm tại Dr Vitamin ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ tới mọi tỉnh thành Miễn phí ship nội thành trong bán kính 5km với đơn hàng từ 250.000 VNĐ Quà tặng hấp dẫn lên tới 1.000.000 VNĐ Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo
Khối lượng
Số lượng
+
-

[REVIEW] Viên Uống Giảm Rụng Tóc Qik Hair Có Tốt Không? Giá Bán Bao Nhiêu?

Qik Hair là thực phẩm chức năng giúp giảm rụng tóc, thúc đẩy các tế bào tóc phát triển dành cho cả nam và nữ. Nhờ thành phần là các nguyên liệu tự nhiên nên sản phẩm này lành tính, an toàn và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Thậm chí, theo review của một số người, sau khi sử dụng viên uống tình trạng rụng tóc thuyên giảm đáng kể, mái tóc trở nên bồng bềnh và bóng mượt hơn trước.

Qik Hair là gì?

Qik Hair là viên uống hỗ trợ giảm rụng tóc của thương hiệu Ecogreen – Mỹ. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và đã trải qua các cuộc nghiên cứu, đánh giá về mức độ an toàn với người sử dụng. Mặt khác, thành phần có trong viên uống không gây tương tác với các loại thuốc điều trị nên có thể sử dụng song song.

Hiện viên uống giảm rụng tóc Qik Hair được sản xuất dưới 2 dạng dành cho nam và nữ:

  • Qik Hair For Women: Hộp màu tím 30 viên con nhộng.
  • Qik Hair For Man: Hộp màu xanh 30 viên con nhộng.
qik hair
Bao bì Qik Hair cho nam và cho nữ hộp 30 viên

Do tính hiệu quả, Qik Hair hiện được bán rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới và là lựa chọn của không ít người dùng. Ở Việt Nam, sản phẩm này cũng được nhiều người tìm mua và cho những phản hồi tích cực sau khi sử dụng.

Thành phần, công dụng của viên uống

Như đã nói ở trên, viên uống Qik Hair được bào chế dưới dạng viên con nhộng, đóng gói thành 2 loại riêng biệt cho nam và nữ. Về cơ bản, thành phần và công dụng của hai sản phẩm này tương tự nhau.

Thành phần

Trong viên uống Qik Hair cho nam và nữ đều chứa các thành phần được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên. Chúng bao gồm:

  • Cynatine® 130mg: Bảo vệ và thúc đẩy tăng trưởng tế bào mầm tóc, giúp hạn chế tình trạng gãy rụng, giúp tóc mọc nhanh và trở nên dày mượt hơn.
  • Chiết xuất tỏi đen 120mg: Thúc đẩy việc dung nạp dưỡng chất giúp tóc thêm chắc khỏe, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho cơ thể qua đó ngăn ngừa rụng tóc.
  • Chiết xuất hạt kê 100mg: Chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là vitamin nhóm B. Nhờ vậy, khi dùng viên uống Qik Hair tình trạng rụng tóc sẽ giảm đáng kể.
  • Chiết xuất mao lương đen 50mg: Là dược liệu có nguồn gốc từ Bắc Mỹ giúp đem lại giấc ngủ ngon và sâu, khi đó cơ thể sẽ sảng khoái và giảm bớt được tình trạng rụng tóc.
  • Chiết xuất hạt bí ngô 50mg: Cung cấp các vitamin và khoáng chất giúp tóc mọc nhanh hơn, đồng thời duy trì độ chắc khỏe cho mái tóc, ngăn chặn tình trạng chẻ ngọn, gãy rụng khiến tóc trở nên suôn mượt.
  • Chiết xuất cỏ đuôi ngựa 50mg: Tăng cường lưu thông máu vùng da đầu, ngăn chặn rụng tóc hiệu quả, đây cũng là thành phần thường thấy trong nhiều sản phẩm đặc trị hói, rụng tóc.
  • Chiết xuất hoa dâm bụt 50mg: Thúc đẩy quá trình tạo nang tóc, giúp cho tóc trở nên bồng bềnh, kiểm soát quá trình tiết dầu ở da đầu – nguyên nhân dẫn đến rụng tóc.
  • Chiết xuất tảo dẹt 30mg: Làm dày tóc, ngăn chặn sự lão hóa của da đầu gây gãy rụng tóc.
  • Các chất khác: Tiền vitamin và khoáng chất, vitamin B5, B1, D3, kẽm, sắt, Biotin, L-Cystine, Omega-3 và hàm lượng Magnesium Stearate vừa đủ 1 viên.
qik hair
Qik Hair được bào chế chủ yếu từ các thành phần tự nhiên

Công dụng

Qua review của nhiều người dùng, viên uống Qik Hair mang lại hiệu quả tích cực sau một thời gian kiên trì sử dụng. Cả Qik Hair For Men 30 viên và loại dành cho nữ giới đều có các công dụng sau:

  • Giúp giảm gãy rụng tóc hiệu quả sau 4-8 tuần sử dụng, khi sử dụng kiên trì còn khiến mái tóc trở nên bóng mượt và dày hơn bao giờ hết.
  • Phục hồi các hư tổn từ sâu bên trong mái tóc, ổn định độ ẩm cho da đầu, qua đó ngăn chặn tình trạng tóc khô xơ, chẻ ngọn, gãy rụng.
  • Chứa công thức độc quyền của Ecogreen trên cơ sở kết hợp các dược chất tự nhiên, nhờ vậy mà viên uống giúp cân bằng hệ thần kinh nội tiết, thúc đẩy tăng trưởng tế bào mầm tóc hiệu quả.
  • Ổn định độ ẩm của da đầu, giúp phục hồi tóc hư tổn từ bên trong, hạn chế tóc khô, gãy, chẻ ngọn.
  • Làm chậm quá trình bạc tóc, giúp mái tóc của cả nam và nữ được đen óng, mượt mà.

Hướng dẫn sử dụng viên uống Qik Hair

Để viên uống Qik Hair cho nam và nữ phát huy hiệu quả mong đợi cần sử dụng đúng cách, đúng liều lượng được khuyến cáo. Theo đó, người đang bị rụng tóc và gặp các vấn đề khiến tóc gãy rụng có thể sử dụng theo hướng dẫn sau:

  • Liều lượng: Uống ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi chiều, mỗi lần dùng 1 viên Qik Hair.
  • Thời gian sử dụng: Dùng Qik Hair theo liệu trình 2-3 tháng để đạt được kết quả mong đợi. Tốt nhất nên uống đều đặn để mái tóc được chắc khỏe, giảm gãy rụng.
qik hair
Cần sử dụng sản phẩm theo liệu trình để nâng cao hiệu quả

 

Đối tượng sử dụng:

  • Nam, nữ trên 18 tuổi đang gặp các vấn đề về tóc: Rụng tóc, tóc thưa, khô xơ, hư tổn, chẻ ngọn do sinh nở, rối loạn thần kinh, mãn kinh và tiền mãn kinh, thiếu hụt dinh dưỡng, tác dụng phụ của thuốc Tây, viêm nhiễm…
  • Người lớn sau khi sử dụng hóa chất làm tóc: Thuốc nhuộm, duỗi, uốn… tóc.

Ai nên dùng Qik Hair? Chống chỉ định người dùng cần biết

Đối tượng sử dụng:

  • Nam, nữ trên 18 tuổi đang gặp các vấn đề về tóc: Rụng tóc, tóc thưa, khô xơ, hư tổn, chẻ ngọn do sinh nở, rối loạn thần kinh, mãn kinh và tiền mãn kinh, thiếu hụt dinh dưỡng, tác dụng phụ của thuốc Tây, viêm nhiễm…
  • Người lớn sau khi sử dụng hóa chất làm tóc: Thuốc nhuộm, duỗi, uốn… tóc.

Chống chỉ định:

Sản phẩm không dành cho người dưới 18 tuổi và mẫn cảm với các thành phần sản xuất sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Qik Hair được sản xuất bởi thương hiệu đến từ Mỹ – Ecogreen. Để sản phẩm phát huy được tính hiệu quả và không gây hại cho sức khỏe trong quá trình sử dụng, mỗi người cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Chỉ sử dụng Qik Hair 2 lần/ngày vào các buổi sáng và chiều, mỗi lần dùng 1 viên duy nhất. Trong quá trình sử dụng loại thực phẩm chức năng này nên uống nhiều nước, ăn uống đủ chất để cơ thể khỏe mạnh, đồng thời ngủ đủ giấc và tránh thức khuya.
  • Qik Hair For Man và Qik Hair For Women chỉ là thực phẩm chức năng, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Do vậy, hiệu quả mà sản phẩm đem lại cao hay thấp, nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào từng đối tượng, mức độ tác động của viên uống trên mỗi người là khác nhau.
  • Mỗi hộp Qik Hair có 30 viên nang, được dùng trong 15 ngày. Để viên uống phát huy hiệu quả, mỗi người cần dùng đều đặn, đúng liều lượng.
  • Viên uống cần được bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát, tốt nhất là ở nhiệt độ phòng (dưới 30 độ C). Không để sản phẩm ở nơi ẩm thấp, có hơi nước, nơi bị ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp, không cần thiết phải bảo quản Qik Hair trong tủ lạnh.
qik hair
Nên bảo quản viên uống ở nơi khô ráo và thoáng mát

Các nhận biết Qik Hair thật – giả cực đơn giản

Qik Hair là dòng sản phẩm chăm sóc tóc hot bậc nhất hiện nay nên không lạ khi ngày càng có nhiều mặt hàng nhái, kém chất lượng xuất hiện trên thị trường. Để bảo vệ mái tóc, tránh tiền mất tật mang, dưới đây là những điểm tiêu biểu phân biệt Qik Hair thật – giả bạn cần nắm chắc:

  • Qik Hair có 2 loại rõ ràng cho nam và nữ, ngoại trừ màu sắc khác biệt, xanh dương (cho nam), tím (cho nữ) thì quy cách đóng gói là tương đương nhau. Sản phẩm thiết kế lọ đựng dạng lọ chắc chắn, trong suốt, sậm màu, bề mặt nhẵn bóng, không lồi lõm hay có bọt khí.
qik hair
Sản phẩm thiết kế dạng lọ đựng chắc chắn, sậm màu và trong suốt
  • Hộp giấy đựng chắc chắn đồng màu nhãn dán, được in ấn sắc nét, phom chữ cân đối, không nhòe mờ.
  • Đầu trên và đầu dưới của hộp giấy đều được dán tem bạc cầu vồng, chỉ bóc được lớp cán bóng, không thể bóc sạch tem hoàn toàn. Trên bề mặt tem có in tên sản phẩm là Qik Hair For Men hoặc Qik Hair For Women.
qik hair
Tem cầu vồng không thể bóc được hoàn toàn giúp nhận biết hàng chính hãng
  • Sườn hộp giấy được dán thêm tem vỡ chống hàng giả, mã QR và quy cách tích điểm. 
qik hair
Tem vỡ chống hàng giả
  • Đáy hộp hàng chính hãng có mã QR và mã vạch giúp khách hàng dễ dàng quét để truy xuất thông tin. Thông qua đó, bạn có thể biết được nguồn gốc xuất xứ cũng như số lô sản phẩm có trùng khớp với bao bì hay không.
qik hair
Quét mã vạch truy xuất thông tin
  • Một cách uy tín hơn, khách hàng có thể gửi mã số sản phẩm về Ecogreen để được hỗ trợ kiểm tra và xác minh thông tin.

Giải đáp chi tiết câu hỏi thường gặp khi mua Qik Hair

Nhu cầu chăm sóc tóc tăng cao khiến sự quan tâm của khách hàng dành cho các sản phẩm hỗ trợ mọc tóc, đặc biệt là Qik Hair ngày một lớn. Do đó, dưới đây là những giải đáp chi tiết nhất mang đến cho độc giả cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm:

Viên uống Qik Hair hiệu quả không? 

Viên uống Qik Hair được nghiên cứu và bào chế theo công thức chuyên biệt CLI-α, nhờ đó mà hiệu quả làm tóc chắc khỏe được nâng lên đáng kể. Thêm nữa, sản phẩm này chỉ giúp làm chậm quá trình rụng tóc, kích thích mọc tóc mới mà không làm rậm lông ở những bộ phận khác trên cơ thể.

Công dụng của viên uống Qik Hair còn được thể hiện thông qua những phản hồi đánh giá từ người dùng. Phần lớn khách hàng đều nhận thấy mái tóc trở nên bồng bềnh, khỏe mạnh hơn hẳn sau khi kết thúc liệu trình sử dụng đầu tiên. Để có thêm nhiều góc nhìn về sản phẩm, bạn đọc có thể tìm kiếm những phản hồi trên các web mua hàng, diễn đàn, mạng xã hội.

qik hair
Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm

Tuy nhiên cần lưu ý rằng, viên uống giảm rụng tóc Qik Hair có tốt không, có hiệu quả không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là cơ địa. Do vậy, tác dụng sản phẩm đem lại với mỗi người là không giống nhau.

Sản phẩm có tác dụng phụ không?

Viên uống được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên an toàn, lành tính không gây tác dụng phụ cho cơ thể. Do vậy, những người đang gặp các vấn đề về tóc có thể tham khảo sử dụng sản phẩm này.

Tuy nhiên cần lưu ý rằng, viên uống giảm rụng tóc Qik Hair có tốt không, có hiệu quả không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là cơ địa. Do vậy, tác dụng sản phẩm đem lại với mỗi người là không giống nhau.

Để yên tâm nhất khi sử dụng, người dùng nên tham khảo ý kiến từ các bác sĩ, chuyên gia. Dựa trên yếu tố cơ địa, sức khỏe từng người, bác sĩ sẽ tư vấn sản phẩm hợp lý nhất.. Đồng thời tránh xảy ra những tác dụng phụ không mong muốn ảnh hưởng tới sức khỏe.

Phụ nữ sau sinh có dùng Qik Hair được không?

Hậu sinh nở, cơ thể nữ giới thường xảy ra tình trạng rối loạn nội tiết, từ đó làm suy yếu tế bào mầm tóc, gây rụng tóc. Trường hợp mẹ cho con uống sữa ngoài, không nuôi con bằng sữa tự nhiên thì có thể cân nhắc sử dụng. Trong trường hợp đang cho con bú, mẹ cần tránh sử dụng sản phẩm vì có thể ảnh hưởng không tốt đến nguồn dinh dưỡng của bé.

Rụng tóc do tăng ham muốn dùng Qik Hair được không?

Tăng ham muốn ở nam giới kéo theo sự tăng trưởng của testosterone, một trong những tác động gián tiếp tấn công làm tổn thương tế bào mầm tóc, khiến tóc suy yếu và rụng nhanh. Do đó, sử dụng Qik Hair có thể giúp cân bằng thần kinh nội tiết, vừa đảm bảo chuyện chăn gối, vừa bảo vệ và chăm sóc mái tóc luôn khỏe mạnh, bồng bềnh.

Vì sao cần dùng Qik Hair cho nam và cho nữ riêng?

Nguyên nhân gây ra tổn thương tế bào mầm tóc ở cả nam và nữ là khác nhau, thể hiện chủ yếu thông qua thần kinh nội tiết cùng các yếu tố khác. Do đó, các sản phẩm dành riêng cho nam và nữ sẽ đưa ra những giải pháp phù hợp, an toàn và đảm bảo hiệu quả chăm sóc tóc nhận được là tốt nhất.

Viên uống giảm rụng tóc, kích thích tế bào tóc Qik Hair nhận được nhiều review tích cực trên khắp diễn đàn làm đẹp. Nếu đang gặp các vấn đề liên quan đến rụng tóc, gãy rụng tóc, xơ rối… bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm này. Để tóc chắc khỏe, đừng quên kết hợp sử dụng viên uống với việc ăn uống khoa học và nghỉ ngơi hợp lý.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH: