Quy trình khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền tại Nhất Nam Y Viện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Y Viện sau hơn 4 năm thành lập và phát triển đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người nhờ quy trình khám và chữa bệnh bằng Y học cổ truyền chuyên nghiệp, tận tâm, thể hiện được giá trị tinh hoa của Thái Y Viện Triều Nguyễn. Sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, đặc biệt là các giải pháp điều trị bệnh an toàn hiệu quả, giúp vị thế tầm ảnh hưởng của đơn vị ngày càng được khẳng định. 

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ khám chữa và điều trị bằng Y học cổ truyền

Thành lập vào ngày 30/03/2019, Nhất Nam Y Viện có địa chỉ tọa lạc tại  Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội. Là đơn vị tiên phong trong việc khám và chữa bệnh bằng Y học Cổ Truyền, Nhất Nam Y Viện chứa đựng những giá trị tinh hoa điều trị bệnh của Thái Y Viện Triều Nguyễn. 

Nhất Nam Y Viện đã được cấp phép bởi Bộ Sở Y Tế số 189/HNO-GPHĐ trong việc hoạt động khám chữa cho Phòng khám chuyên khoa Y học Cổ Truyền trực thuộc Công Ty cổ phần Nhất Nam Y Viện. Hoạt động chuyên môn chính của đơn vị gồm: Xem mạch, Kê đơn, Bốc thuốc; Châm cứu, xoa bóp, day bấm huyệt.

Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh cho Nhất Nam Y Viện
Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh cho Nhất Nam Y Viện

Với hơn 4 năm hình thành và phát triển, Nhất Nam Y Viện đã từng bước xây dựng và hoàn thiện quy trình khám chữa, cơ sở vật chất, với đội ngũ y bác sĩ đạt chất lượng cao. Một trong những bác sĩ có chuyên môn cao, đạt nhiều thành tích, giữ nhiều chức vụ quan trọng trong ngành Y học cổ truyền của Việt Nam có thể kể đến như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giữ chức vụ Viện trưởng Viện nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền dân tộc, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh bằng YHCT. Hiện nay, bác sĩ Vân Anh cũng đang đảm nhiệm chức vụ Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện.  
  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương có hơn 40 năm công tác trong việc thăm khám và điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền, hiện đang giữ chức vụ Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện. 

Bằng niềm đam mê, lòng nhiệt huyết bất tận với nghề mà các đội ngũ bác sĩ của Nhất Nam Y viện đã nghiên cứu và phục dụng thành công nhiều công trình nghiên cứu khoa học, cung cấp các bài thuốc chữa khỏi bệnh cho hàng nghìn người thăm khám và điều trị tại Nhất Nam Y viện. 

Đội ngũ bác sĩ , nhân viên tại Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ bác sĩ , nhân viên tại Nhất Nam Y Viện

Theo đó, người bệnh có thể chủ động lựa chọn thăm khám và điều trị bao gồm các dịch vụ chính sau đây:

  • Điều trị về các bệnh thận tiết niệu như viêm thận, suy thận, sỏi thận, thận yếu, thận hư,…
  • Điều trị các bệnh lý về xương khớp như đau nhức khớp, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau vai gáy, đau dây thần kinh tọa,…
  • Điều trị các bệnh về gan
  • Điều trị các bệnh về nam khoa như yếu sinh lý, thận hư, thận suy, xuất tinh sớm,…
  • Điều trị các bệnh về tai mũi họng như viêm xoang, viêm mũi, viêm amidan, ho, đau họng,…
  • Điều trị các bệnh về dạ dày như trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày,…
  • Điều trị các bệnh về phụ khoa như viêm phụ khoa, viêm âm đạo, rối loạn nội tiết tố,…
  • Điều trị về da liễu như nám tàn nhang, mụn, mụn trứng cá, chăm sóc da,…

Ngoài ra, Nhất Nam Y Viện cũng cung cấp nhiều dịch vụ trị liệu Y học cổ truyền nhằm hỗ trợ thêm đẩy nhanh tiến độ chữa bệnh như bấm huyệt, châm cứu, ngâm tắm thảo dược, massage,…

Chưa kể các thảo dược được y bác sĩ chuyên khoa nghiên cứu chọn lọc kỹ lưỡng, mở rộng đầu tư quy mô trồng tại các khu vực thổ nhưỡng của miền Bắc như Thái Bình, Hải Dương, Sơn La, Vĩnh Phúc, Hà Giang,... Vì vậy, người bệnh khi đến thăm khám chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện không phải lo lắng về chất lượng bài thuốc do 100% dược liệu sạch đạt tiêu chuẩn GACP – WHO

Mỗi người bệnh khi đến thăm khám và điều trị bằng y học cổ truyền tại Nhất Nam y viện đều được gặp khám trực tiếp và xây dựng phác đồ riêng bởi các bác sĩ chính của đơn vị. Thông thường phác đồ điều trị sẽ bao gồm liệu trình bài thuốc uống kết hợp các liệu pháp đi kèm nếu cần. Tùy vào cơ địa, đặc điểm bệnh lý của từng người mà phác đồ điều trị có sự khác nhau, cũng như được gia giảm liều lượng thành phần để phối chế bài thuốc sao cho phù hợp. 

Nhất Nam Y Viện còn được biết đến là địa chỉ khám chữa bằng YHCT có sự đầu tư chỉn chu về trang thiết bị, phòng khám tốt nhất hiện nay. Một trong những điểm đặc biệt mà khiến nhiều người tâm đắc nhất là lối kiến trúc mang đậm dấu ấn cung đình Huế thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Tại đây, người bệnh được phục vụ và chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp. 

Nhất Nam Y Viện sở hữu lối kiến trúc mang đậm dấu ấn cung đình Huế
Nhất Nam Y Viện sở hữu lối kiến trúc mang đậm dấu ấn cung đình Huế

Hơn hết, người bệnh không cần phải quá lo lắng về các vấn đề chi phí khám và chữa bệnh bằng YHCT tại Nhất Nam T Viện. Bởi tất cả đều được đơn vị niêm yết rõ ràng tuân thủ đúng với quy định và chỉ thị của Bộ y Tế. Đặc biệt, kể cả dịp lễ Tết đơn vị vẫn cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh 24/7 mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến với người bệnh.

Ngoài ra, trước khi đến với Nhất Nam Y Viện, khách hàng hoàn toàn chủ động liên hệ qua hotline, Fanpage, Website của đơn vị để đặt lịch khám và chữa bệnh. 

Quy trình thăm khám, chữa bệnh tuân theo nguyên tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN

Quy trình khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền tại Nhất Nam y Viện được đánh giá là nền tảng giúp cho đơn vị vận hành hoạt động làm việc một cách chuyên nghiệp, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người bệnh. Để làm được điều này phải kể đến nguyên tắc Tam Quy – Ngũ Chuẩn được ứng dụng trong quy trình thăm khám, chữa bệnh của đơn vị. 

Vậy nguyên tắc Tam Quy – Ngũ Chuẩn là gì, có vai trò như thế nào trong việc nâng cao chất lượng hiệu quả quy trình thăm khám chữa bệnh bằng YHCT tại Nhất Nam Y Viện?

Tam quy là sự kết hợp của 3 từ: Chính xác, Hiệu quả và Bảo mật. 

Bác sĩ thăm khám chính xác
Bác sĩ thăm khám chính xác

Theo đó, quy trình khám chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện đảm bảo khám đúng người đúng bệnh, khám kỹ, phân tích chính xác nguyên nhân, chứng bệnh hình thành. Tính hiệu quả được thể hiện thông qua mục tiêu mà đơn vị đề ra đó là đem lại sự hài lòng cho khách hàng, giúp người bệnh thoát khỏi nỗi lo về bệnh tật. Tính bảo mật được thể hiện thông qua việc mọi thông tin bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối, nói không với tình trạng rò rỉ thông tin cá nhân của người bệnh. 

Ngũ chuẩn là sự đảm bảo về các yếu tố gồm: Dược liệu thuần khiết, vị thuốc thượng đẳng, bào chế tinh diệu, bài thuốc chuẩn mực, liều lượng tối ưu. 

Được biết, Tam Quy – Ngũ Chuẩn là nguyên tắc kế thừa tinh hoa và phát huy đúng mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện Triều Nguyễn. Cũng vì lẽ đó mà nguyên tắc này đã góp phần hoàn thiện quy trình khám chữa bệnh diễn ra một cách chuẩn mực, giúp bệnh nhân tiếp cận được nhiều thông tin có giá trị, hướng đến kết quả điều trị bền vững, gia tăng niềm tin cho người bệnh. 

Để thực hiện đúng chuẩn nguyên tắc Tam Quy – Ngũ Chuẩn, Nhất nam Y Viện thực hiện ngay từ công đoạn nuôi trồng dược liệu, chọn lựa cây giống thuần khiết, đảm bảo mô hình trồng khép kín tại các vùng thổ nhưỡng,…giúp dược liệu đạt chuẩn về tính dược từ màu sắc đến mùi vị, phát huy tối đa công dụng khi phối vị.

Tiếp đến là khâu bào chế, chuyển hóa dược liệu sang vị thuốc đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng mà đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia Nhất Nam Y Viện dành nhiều thời gian để theo dõi quan tâm sát sao. Nhờ đó mà các bài thuốc luôn mang lại hiệu quả cao trong việc chữa bệnh tận gốc, không tác dụng phụ, ngăn ngừa bệnh tái phát. 

Bài thuốc được điều chỉnh gia giảm liều lượng phù hợp với cơ địa, thể trạng của từng người bệnh
Bài thuốc được điều chỉnh gia giảm liều lượng phù hợp với cơ địa, thể trạng của từng người bệnh

Cuối cùng tùy tình trạng thể bệnh của mỗi người mà liều lượng sẽ được điều chỉnh gia giảm tinh chuẩn, kết hợp với phác đồ tối ưu hóa thời gian điều trị diễn ra nhanh hơn, bền vững hơn. 

Quy trình thăm khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền tại Nhất Nam Y Viện diễn ra tuần tự như sau:

  • Bước 1: Người bệnh báo danh bằng cách làm thủ tục đăng ký tại quầy lễ tân, hoặc đặt lịch khám trước. 
  • Bước 2: Người bệnh được nhân viên dẫn đến phòng khám riêng gặp bác sĩ đầu ngành về Y học cổ truyền. Tại đây, bác sĩ sẽ trao đổi với người bệnh một số thông tin về triệu chứng kết hợp khám, bắt mạch, chẩn bệnh,…
  • Bước 3: Sau khi khám, phân tích và kết luận, bác sẽ sẽ lên phác đồ điều trị tương ứng. Dựa trên thể trạng, cơ địa cũng như bệnh lý, bệnh nền (nếu có) mà phác đồ điều trị của mỗi người sẽ khác nhau. 
  • Bước 4: Các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thêm một số biện pháp vật lý trị liệu nếu cần.
  • Bước 5: Khách hàng đợi ở phòng chờ để bác sĩ tiến hành kê toa, bốc thuốc. Với những trường hợp người bệnh ở xa, Nhất nam Y viện sẽ có dịch vụ giao thuốc tận nhà. 
  • Bước 6: Bác sĩ hẹn lịch tái khám (Trong quá trình điều trị bệnh, bác sĩ có thể trực tiếp gọi hỏi thăm, giải thích hỗ trợ những vấn đề mà bệnh nhân đang thắc mắc). 

Lưu ý: Người bệnh sau khi nhận thuốc cần tuân thủ đúng liều lượng được chỉ định kết hợp thay đổi thói quen sinh hoạt ăn uống lành mạnh để bài thuốc phát huy tối đa công dụng, rút ngắn thời gian điều trị. 

Có thể thấy, quy trình khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền tại Nhất Nam Y Viện diễn ra hết sức chặt chẽ hướng đến mục tiêu điều trị hiệu quả, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người bệnh.

Để đặt lịch thăm khám và điều trị, bạn chủ động liên hệ qua thông tin của Nhất Nam Y Viện dưới đây: 

NHẤT NAM Y VIỆN 

GỢI Ý GIẢI PHÁP CHỮA YẾU SINH LÝ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *