Quy trình thăm khám, chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ khám chữa bệnh theo Y học cổ truyền được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi gửi đến quý khách hàng một vài lời khuyên hữu ích khi thăm khám và điều trị tại đây. 

Nhất Nam Y Viện là một trong những địa chỉ duy nhất khám chữa bệnh theo Thái Y Viện triều Nguyễn. Hiện nay, Nhất Nam Y Viện có hai cơ chính tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đến đây, người bệnh có thể cảm nhận rõ được không gian cổ kính, sang trọng nhưng vô cùng thư thái. Điều này giúp ích cho quá trình điều trị của nhiều người bệnh. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích khi thăm khám và điều trị tại Nhất Nam Y Viện:

Đơn vị Nhất Nam Y Viện
Đơn vị Nhất Nam Y Viện

Địa chỉ thăm khám và điều trị bằng YHCT 

Trong nhiều năm gần đây đã có hàng ngàn người bệnh luôn tin tưởng lựa chọn khám chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện. Bởi đây là địa chỉ hàng đầu về thăm khám và điều trị theo Y học cổ truyền:

  • Đơn vị Nhất Nam Y Viện đạt chuẩn theo quy định khám chữa bệnh của Bộ Y tế.
  • Sở hữu đội ngũ chuyên gia đầu ngành về YHCT có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp khám chữa bệnh.
  • Nhất Nam y Viện đầu tư và phát triển nguồn dược liệu cho mỗi bài thuốc đều đảm bảo 100% dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP – WHO tại các tỉnh vùng núi phía Bắc như Hải Dương, Hưng Yên, Tuyên Quang, Hòa Bình, Bắc Kạn, Sơn La,…
  • Tại đây trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị cùng hệ thống không gian kiến trúc mang đậm chất cung đình Huế, phục vụ người bệnh 24/7 kể cả ngày lễ Tết.
  • Chi phí khám bệnh tại Nhất Nam Y Viện được niêm yết rõ ràng theo đúng quy định và chỉ thị của Bộ Y tế, cam kết không tăng hoặc tự ý thay đổi chi phí điều trị.
  • Người bệnh luôn được chăm sóc chu đáo, tận tình dưới sự phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
  • Nhất Nam Y Viện là đơn vị sở hữu nhiều bài thuốc cổ phương được kế thừa từ Thái Y Viện triều Nguyễn.
Địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều người tin tưởng lựa chọn
Địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Quy trình thăm khám ĐÚNG NGƯỜI, ĐÚNG BỆNH

Đến với Nhất Nam Y Viện, người bệnh sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên với theo quy trình khám bệnh như sau:

  • Bước 1: Thực hiện làm thủ tục đăng ký khám hoặc báo danh (nếu đã đặt lịch trước) tại quầy lễ tân.
  • Bước 2: Khám chữa bệnh cùng đội ngũ y bác sĩ đầu ngành về Y học cổ truyền. Người bệnh sẽ được các bác sĩ chính tại Nhất Nam trực tiếp thăm khám, trao đổi, bắt mạch, chẩn bệnh,….
  • Bước 3: Sau khi khám và kết luận về tình trạng bệnh sẽ lên phác đồ điều trị cụ thể. Tùy theo tình trạng của người bệnh mà có phương pháp điều trị khác nhau.
  • Bước 4: Đối với những trường hợp, các bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện một số biện pháp vật lý trị liệu (nếu cần)
  • Bước 5: Tiến hành kê toa đơn thuốc phù hợp cho từng người bệnh. Bên cạnh đó, Nhất Nam Y Viện còn có dịch vụ giao thuốc về tận nhà cho người bệnh ở xa.
  • Bước 6: Hẹn lịch tái khám sau quá trình điều trị

Lưu ý: Sau khi được các bác sĩ kê đơn và hướng dẫn sử dụng thuốc cần phải tuân thủ theo đúng chỉ định. Người bệnh không được tùy ý tăng giảm liều lượng mà không được sự cho phép bởi các bác sĩ.

Sẵn sàng tư vấn, thăm khám và phục vụ khách hàng 24/7

Trong trường hợp, người bệnh có nhu cầu thăm khám và điều trị tại Nhất Nam Y Viện có thể liên hệ theo 3 cách sau đây:

  • Khám chữa bệnh trực tiếp tại Nhất Nam Y Viện theo địa chỉ: Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội; TP. Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Khám và tư vấn trực tiếp từ xa theo số điện thoại: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 – 02862791102
  • Gửi thuốc qua đường bưu điện: Đối với nhiều khách hàng ở xa, Nhất Nam Y Viện có dịch vụ hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện về tận nhà. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp qua website của Nhất Nam theo địa chỉ: nhatnamyvien.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *