Ra mắt Website Sơ can Bình vị tán Thuốc dân tộc – Socanbinhvitan.com

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Ra mắt website Sơ can Bình vị tán – Socanbinhvitan.com là bước tiến mạnh mẽ trong việc nâng cao nhận thức về bệnh dạ dày của người bệnh. Website có hệ thống tư vấn phác đồ điều trị, đặt mua. Đồng thời tập trung cung cấp thông tin về bài thuốc, bệnh dạ dày, kinh nghiệm chữa bệnh và giải đáp những câu hỏi thường gặp. Toàn bộ nội dung được đăng tải trên website đều được đội chuyên gia của Trung tâm trực tiếp nghiên cứu, biên soạn và kiểm duyệt.

Lý do hình thành Chuyên trang Sơ can Bình vị tán

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán là giải pháp đặc trị bệnh dạ dày được ứng dụng ĐỘC QUYỀN của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, đã được đưa vào phác đồ điều trị hơn một thập kỷ và giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi cảnh sống chung với bệnh tật.

Trong thời gian gần đây, Trung tâm nhận thấy tỷ lệ người mắc bệnh dạ dày tại Việt Nam ngày càng tăng, đa phần người bệnh tìm đến Trung tâm đều đã ở giai đoạn bệnh mãn tính, lâu năm nên việc điều trị rất dai dẳng. Từ đó có thể thấy, khi bệnh ở giai đoạn khởi phát, cấp tính người bệnh thường chủ quan và bỏ qua vì chưa có những nhận thức đúng, đầy đủ, chính xác về bệnh nên thường để lỡ thời điểm “vàng” chữa bệnh.

Đồng thời nhu cầu tìm kiếm các thông tin về bệnh dạ dày trên mạng ngày càng tăng, trong khi các thông tin được đăng tải trên mạng không phải 100% đều đầy đủ và chính xác. Thậm chí còn có thể gây ra những tổn hại tiêu cực đến sức khỏe người bệnh.

Vậy nên, dựa trên sứ mệnh bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng, Trung tâm Thuốc dân tộc đã nhanh chóng, bắt tay vào phát triển địa chỉ website https://socanbinhvitan.com/ để nâng cao trải nghiệm cũng như kịp thời cung cấp thông tin, kiến thức hữu ích và chính thống về bệnh dạ dày, kinh nghiệm chữa khỏi bệnh từ nhiều bệnh nhân cùng phương pháp chữa bệnh tối ưu nhất.

so can binh vi tan 

Giao diện Trang chủ website Sơ can Bình vị tán

Mọi nội dung đều được Trung tâm đảm bảo do đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của Thuốc dân tộc biên soạn, kiểm duyệt khắt khe trước khi cung cấp đến độc giả.

Bên cạnh đó, chuyên trang còn tập trung xây dựng, phát triển hệ thống tư vấn phác đồ điều trị phù hợp hoàn toàn MIỄN PHÍ và đặt mua bài thuốc mọi lúc mọi nơi. Hoặc bệnh nhân có thể ghi lại thông tin trong chuyên mục “LIÊN HỆ” để gửi đến các chuyên gia và bạn sẽ được tư vấn sớm nhất.

Hứa hẹn, chuyên trang socanbinhtan.com sẽ trở thành địa chỉ cung cấp đầy đủ, chính xác, kịp thời những thông tin về bệnh dạ dày giúp hàng ngàn người bệnh sớm tìm lại cuộc sống vui khỏe.

Sứ mệnh và định hướng phát triển của website Sơ can Bình vị tán

Sứ mệnh và trách nhiệm của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc  muốn gửi gắm đến website socanbinhvitan.com là chuyên cung cấp thông tin, kiến thức bệnh dạ dày cùng kinh nghiệm bảo vệ – chăm sóc sức khỏe dạ dày với lượng tin tức chính thống, chất lượng hàng đầu Việt Nam. 

so can binh vi tan

Socanbinhvitan.com – Địa chỉ đáng tin cậy số 1 về việc cung cấp kiến thức về sức khỏe dạ dày

Trước khi xuất bản đưa thông tin đến độc giả đều được biên soạn, kiểm duyệt kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu Tiêu hóa lĩnh vực YHCT của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Vậy nên socanbinhvitan.com luôn hoàn thành tốt sứ mệnh phát triển, hỗ trợ cộng đồng trong việc chăm sóc sức khỏe dạ dày. Và chắc chắn sẽ trở thành địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu, đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời, đầy đủ, chính xác và nhanh chóng nhất.

Cụ thể hơn, khi đến với website socanbinhvitan.com, độc giả sẽ được tiếp cận các thông tin về:

KIẾN THỨC BỆNH DẠ DÀY

KHÁCH HÀNG CHIA SẺ KINH NGHIỆM, HÀNH TRÌNH CHỮA KHỎI BỆNH DẠ DÀY

(Bao gồm cả nghệ sĩ nổi tiếng: NS Chiến Thắng, NS Thu Hà, NSND Trần Nhượng…)

GIẢI ĐÁP CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

(Đặc biệt là những thắc mắc về bài thuốc Sơ can Bình vị tán) 

LIÊN HỆ 

(Điền thông tin, chuyên gia sẽ chủ động liên hệ lại để tư vấn, hướng dẫn cách xử lý cũng như điều trị bệnh dạ dày phù hợp hoàn toàn MIỄN PHÍ)

Ở tầm nhìn gần, website Sơ can Bình vị tán cũng chính là cầu nối giúp các nhà khoa học, chuyên gia giúp cộng đồng có cơ hội hiểu hơn về bệnh dạ dày và mức độ nguy hiểm của bệnh nếu không sớm được kiểm soát. Đồng thời giúp bệnh nhân kịp thời liên hệ được với chuyên gia hàng đầu Tiêu hóa trong lĩnh vực YHCT, để có phác đồ điều trị phù hợp.

Sơ lược thông tin về Website Sơ can Bình vị tán

Chủ sở hữu sáng lập và duy trì hoạt động của website là Trung tâm Thuốc dân tộc – Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng YHCT. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực YHCT có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và luôn tận tâm cống hiến cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người.

Đứng đầu đội ngũ chuyên gia cung cấp các thông tin trên website là Ths. BS Nguyễn Thị Tuyết Lan – GĐ Chuyên môn Thuốc dân tộc. 

so can binh vi tan

Thông tin bác sĩ Tuyết Lan

Đồng hành cùng bác sĩ Tuyết Lan là đội ngũ bác sĩ thế hệ vàng YHCT, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, tiêu biểu có thể kể đến:

  • Thầy thuốc ưu tú Bác sĩ Nguyễn Thị Thư – Nguyên Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TP. HCM Giám đốc chuyên môn của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc chi nhánh phía Nam
  • Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương
  • BS CKI Nguyễn Thị Phương Mai – Nguyên Trưởng khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng Bệnh viện Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia không chỉ tận tâm chữa bệnh cứu người mà còn không ngừng sưu tâm, nghiên cứu và tích lũy nhiều kiến thức về bệnh lý dạ dày cùng chung tay phát triển website ngày càng lớn mạnh và trở thành địa chỉ đáng tin cậy, uy tín luôn được bệnh nhân tin tưởng.

Cam kết từ website Sơ can Bình vị tán – socanbinhvitan.com

Website socanbinhvitan.com sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt sứ mệnh, đảm bảo 100% nội dung trước khi đăng tải trên chuyên trang đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu YHCT của Thuốc dân tộc.

so can binh vi tan

Một số giải thưởng danh giá của Thuốc dân tộc

Cam kết luôn đặt nhu cầu, lợi ích cũng như sức khỏe của người dân lên hàng đầu. Tự tin phát triển website sẽ mang đến một môi trường Internet lành mạnh, chuyên cung cấp kiến thức y khoa chính thống, giúp nâng cao nhận thức của người dân về bệnh dạ dày và những kiến thức hữu ích về phương pháp chữa bệnh an toàn, hiệu quả.

Đội ngũ website Sơ can Bình vị tán – Socanbinhvitan cam kết sẽ luôn đồng hành cùng quý độc giả bằng sự tâm huyết của người thầy thuốc, bác sĩ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

Cơ sở Hà Nội:

  • Địa chỉ: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân
  • SĐT: 0983 845 445

Cơ sở Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • SĐT: 0961.825.886

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *