Vietmec Group: Cổng Thông Tin Sức Khỏe Uy Tín Cho Cộng Đồng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Vietmec Group ra mắt website Vietmec.com được xem là bước tiến mạnh mẽ của Tập đoàn Y dược Việt Nam – Vietmec Group trong việc cung cấp thông tin về sức khỏe đa dạng, hữu ích, đảm bảo tính khoa học và chất lượng nhất tới bạn đọc. Mặt khác, website còn được định hình trở thành cầu nối, giúp người dân tiếp cận nhanh chóng với kiến thức y tế, các mẹo chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là kết nối đa chiều với các chuyên gia – bác sĩ đầu ngành cũng như những địa chỉ y tế uy tín hiện nay.

Lý do Vietmec Group cho ra mắt cổng thông tin y tế sức khoẻ tin cậy

Sớm nhận ra khả năng lan tỏa và độ phủ sóng rộng rãi của internet, cùng với đó là sự phát triển vượt bậc của công nghệ 4.0. Vì vậy mà việc tìm kiếm thông tin về y tế, sức khỏe, bệnh lý, phương pháp chữa bệnh hay các biện pháp chăm sóc – bảo vệ – phòng tránh qua mạng đã trở thành xu hướng cũng như nhu cầu thiết yếu của mỗi người.

Thế nhưng không phải toàn bộ thông tin được cung cấp trên internet đều là chính thống, đầy đủ và đã được xác thực. Chưa kể tới có không ít phương pháp trị bệnh bị phóng đại, chưa qua kiểm chứng, các bài thuốc không rõ nguồn gốc, nội dung với mục đích câu view, thu lời ngày càng tràn lan trên mạng. Nếu người dùng thiếu tỉnh táo, nhận thức sai lệch, không biết cách sàng lọc thông tin thì có thể gặp phải những hậu quả khôn lường, tiền mất tật mang, thậm chí là gây hại cho sức khỏe.

Thực trang tin giả, chưa được kiểm chứng đáng báo động hiên nay
Thực trang tin giả, chưa được kiểm chứng đáng báo động hiên nay

Trong khi đó Vietmec Group lại sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y dược, có chuyên môn giỏi, từng tu nghiệp tại nước ngoài, nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị tại các bệnh viện lớn. Mặt khác còn có nền tảng vững chắc bao gồm các chuyên gia truyền thông giàu kinh nghiệm, danh sách KOL hùng hậu, công cụ truyền thông phủ sóng rộng khắp như SEO web, diễn đàn Facebook Marketing, PR…

Chính vì vậy, Vietmec.com đã được “thai nghén” ý tưởng trong thời gian dài về một website lớn, hỗ trợ người dùng internet tiếp cận dễ dàng nguồn thông tin chính xác nhất. Ngoài ra còn mang các chuyên gia, bác sĩ đến gần hơn với độc giả. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà hoặc bất cứ đâu cũng có thể giải đáp được thắc mắc, tìm ra các giải pháp và có câu trả lời chính xác về vấn đề mình đang gặp phải.

Sau thời gian dài lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch và chuẩn bị đủ nguồn tài nguyên cần thiết, tháng 1 năm 2022 website Vietmec.com đã chính thức được ra mắt quý độc giả. Mặc dù so với các chuyên trang khác, tuổi đời của Vietmec.com còn vô cùng non trẻ, thế nhưng so về chất lượng nội dung, khả năng tiếp cận, mức độ gắn kết hay trải nghiệm người dùng thì không hề thua kém bất cứ website nào khác. Hứa hẹn khả năng phát triển thành mạng xã hội về y tế sức khoẻ Việt Nam đáng tin cậy nhất, trở thành “cuốn sổ tay sức khỏe online” dành cho mỗi người.

Tầm nhìn và sứ mệnh Vietmec Group

Với tầm nhìn lớn là trở thành một nền tảng thông tin sức khỏe TOÀN DIỆN và PHỔ BIẾN nhất tại Việt Nam, Vietmec.com luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những kiến thức y tế, sức khỏe có giá trị cho bạn đọc và cộng đồng. Bên cạnh đó, website còn theo đuổi sứ mệnh trở thành cầu nối để người bệnh nói riêng và tất cả mọi người nói chung có thể tiếp cận dễ dàng với thông tin sức khỏe, y tế, nhất là đội ngũ bác sĩ, chuyên gia và các cơ sở y tế uy tín. Cụ thể:

  • Cung cấp cho cộng đồng nguồn thông tin về y tế, sức khỏe có giá trị, đảm bảo tính khoa học, đa dạng, đặc biệt là chất lượng luôn được kiểm định chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên gia tư vấn đầu ngành.
  • Thúc đẩy, phát triển mạnh mẽ các kết nối đa chiều, giúp độc giả tiếp cận được với bác sĩ, chuyên gia một cách nhanh chóng, kịp thời nhất, đảm bảo tính chính xác, toàn vẹn và bảo mật thông tin cá nhân của độc giả.
  • Toàn bộ chủ đề được cung cấp đều là những nguồn thông tin khách quan, chính thống, giúp bạn đọc có cái nhìn toàn diện, đồng thời dễ dàng hơn trong việc chọn lọc thông tin.
Vietmec.com nỗ lực mang đến những kiến thức y tế, sức khỏe có giá trị
Vietmec.com nỗ lực mang đến những kiến thức y tế, sức khỏe có giá trị

Đặc biệt, các biên tập viên, đội ngũ cố vấn y tế của Vietmec.com luôn có kế hoạch đưa tin tức lên website hàng ngày, với mức độ bao phủ chặt chẽ cho từng đầu bệnh, đảm bảo nội dung xuất bản là độc đáo nhất, chuẩn xác nhất. Mỗi bài viết đều tạo nên từ tâm huyết, sử dụng ngôn ngữ phù hợp, dễ hiểu và đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng.

Giá trị cốt lõi Vietmec Group mang đến cho người dùng

Tại mạng xã hội về y tế sức khoẻ Việt Nam Vietmec.com, người dùng có thể tìm kiếm các thông tin khoa học, y tế, sức khỏe được cập nhật liên tục theo mùa, theo xu hướng chỉ với một vài click chuột. Mặt khác, bạn cũng thuận tiện trong việc theo dõi tin tức trên website, bởi hệ thống nội dung được phân chia theo từng chủ đề cụ thể.

Tại đây, bạn có thể tham khảo các chủ đề nổi bật, phổ biến và được nhiều người quan tâm nhất như: Mẹ và bé, xương khớp, người cao tuổi, tiêu hóa, sinh lý, tiết niệu. Mỗi chủ đề đều nêu giải thích rõ về bệnh lý, nguyên nhân, các triệu chứng thường gặp, cách điều trị, hướng phòng tránh và những lưu ý đặc biệt.

Bên cạnh đó không thể thiếu phần hỗ trợ dành cho quý độc giả khi truy cập vào website, giúp giải đáp nhanh các thắc mắc, cung cấp thông tin chi tiết liên quan tới sức khỏe cũng như trải nghiệm trên trang. Đây cũng là cơ sở quan trọng để Vietmec.com biết được cần tiếp tục cải thiện những gì, giá trị gì cần được đề cao, yếu tố nào cần thay đổi để đáp ứng đúng với đại đa số nhu cầu của độc giả.

Website cũng không quên quan tâm tới trải nghiệm người dùng, thông qua việc xây dựng hình thức website gần gũi, dễ sử dụng cho tới các tính năng hỗ trợ thuận tiện như: Gửi thông báo qua email, kết nối với các kênh truyền thông đa phương tiện như Facebook, Twitter, Linkedin…

Cam kết của Vietmec Group

Như đã đề cập tới ở trên, Vietmec.com luôn cố gắng trở thành địa chỉ đáng tin cậy, uy tín, cung cấp đầy đủ, chính xác, nhanh chóng và kịp thời mọi thông tin về y tế sức khỏe đã được kiểm chứng bởi các bác sĩ, chuyên gia cố vấn hàng đầu.

Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi, nhu cầu của mọi người, bất cứ ai cũng có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ, chuyên gia thông qua thông tin liên lạc được cung cấp trên website. Đặc biệt, bạn còn được đánh giá, bình luận và để lại ý kiến trên mỗi bài viết đã đăng tải và nhận được phản hồi, câu trả lời sớm nhất có thể.

Thông tin trước khi xuất bản được kiểm chứng bởi các chuyên gia, bác sĩ
Thông tin trước khi xuất bản được kiểm chứng bởi các chuyên gia, bác sĩ

Mạng xã hội về y tế sức khoẻ Việt Nam – Vietmec.com cam kết sử dụng nguồn thông tin tham khảo đến từ các tài liệu nghiên cứu khoa học, tạp chí y khoa, giáo trình y khoa của các trường đại học danh tiếng. Bất cứ nội dung nào dù là lớn hay nhỏ cũng đều được trải qua quá trình kiểm định, đánh giá bởi các bác sĩ, chuyên gia y khoa chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao.

Không chỉ phục vụ bạn đọc với cái tâm trong sáng, Vietmec.com còn luôn đặt uy tín và đạo đức làm yếu tố hàng đầu. Đội ngũ biên tập viên đều trải qua quá trình đào tạo, nâng cao trình độ để mang đến cho người dùng thông tin có giá trị nhất. Tuyệt đối không trà trộn, lồng ghép các hình thức PR bẩn, quảng cáo sai sự thật hoặc cung cấp nội dung chưa qua kiểm duyệt, gây hoang mang cho quý độc giả.

Với định hướng phát triển, tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng, cụ thể cùng đội ngũ nhân lực lớn, chất lượng cao, chắc chắn Vietmec.com sẽ trở thành người bạn đồng hành của mọi nhà trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Chi tiết xem tại: https://vietmec.com/

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *