Chuyên gia và “người trong cuộc” nhận xét gì về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược dạ dày? [REVIEW CHI TIẾT]

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện được nhiều người biết đến với khả năng loại bỏ hoàn toàn bệnh lý trào ngược dạ dày, đau dạ dày và hiệu quả đạt được chỉ sau 1 – 3 tháng sử dụng. Để tìm hiểu rõ hơn về hiệu quả thực tế của Nhất Nam Bình Vị Khang, hãy cùng xem người bệnh đã từng sử dụng và chuyên gia YHCT nói gì về bài thuốc này.

Đánh giá từ giới chuyên gia YHCT về hiệu quả của bài thuốc chữa trào ngược có 1 – 0 – 2

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc đặc trị trào ngược dạ dày được nghiên cứu và phát triển bởi Nhất Nam Y Viện – Đơn vị chăm sóc sức khỏe bằng YHCT Triều Nguyễn. Trước khi nghiên cứu và ứng dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trong điều trị, Nhất Nam Y Viện cũng đã thành công khi bào chế ra nhiều bài thuốc như Uy Long Đại Bổ (chữa sinh lý nam), Nhất Nam Tiêu Thạch Khang (chữa sỏi), Nhất Nam Định Tâm Khang (chữa bệnh mất ngủ),... Các bài thuốc trên ngay khi được ứng dụng trong thực tế đã tạo được tiếng vang lớn và bài thuốc chữa trào ngược dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang cũng không ngoại lệ.

Nhờ những thành công trong điều trị bệnh, Nhất Nam Y Viện đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020 và có nhiều bài báo uy tín đưa tin:

Báo chí đưa tin về đơn vị chữa trào ngược dạ dày Nhất Nam Y Viện
Báo chí đưa tin về đơn vị chữa trào ngược dạ dày Nhất Nam Y Viện

Đánh giá về Nhất Nam Bình Vị Khang, nhiều chuyên gia YHCT đã cho ý kiến khác nhau. Đối với TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội, BV YHCT TƯ chia sẻ:

“Theo Đông y, bệnh dạ dày hay trào ngược dạ dày gây ra bởi sự thay đổi của 3 tạng Can, Tỳ, Vị, sự thăng giáng của tỳ, vị (Vị khí đi lên, Tỳ khí đi xuống) thất thường để gây ra hiện tượng đầy bụng, không muốn ăn, ợ hơi, chướng bụng,… gây ra hiện tượng trào ngược dạ dày. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tác động trực tiếp vào 3 tạng từ đó chấm dứt các triệu chứng bệnh, phục hồi tổn thương, tăng sức đề kháng để ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Đây là bài thuốc không chỉ chắt lọc những giá trị tinh hoa từ các bài thuốc cổ phương mà còn được phát triển để phù hợp với cuộc sống hiện đại bằng việc phân tách thành 3 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Bình Vị Trào Ngược, Nhất Nam Bình Vị Hoàn và Nhất Nam Giải Độc Hoàn. 

Nhờ vậy, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các loại thuốc Tây y gây ra nhiều tác dụng phụ, hiện tượng kháng kháng sinh. Đây cũng là điểm mà tôi thích nhất ở bài thuốc này.”

Thành phần và công dụng của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược dạ dày
Thành phần và công dụng của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược dạ dày

Xem ngay: Nhất Nam Bình Vị Khang – “Thần dược” xóa sổ trào ngược dạ dày tốt nhất, hiệu quả sau 45 ngày

TTƯT – BS CKII Lê Hữu Tuấn, Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét:

“Nhất Nam Bình Vị Khang tôi đánh giá cao chính là việc cá nhân hóa theo tình trạng bệnh nhân gặp phát. Mỗi trường hợp bệnh nhân sẽ được thiết kế lộ trình riêng biệt dựa theo triệu chứng đau rát thượng vị, viêm loét, ợ nóng nặng hay mãn tính. 

Nhiều năm công tác trong ngành, tôi nhận được nhiều phản ánh từ bệnh nhân khi e ngại sử dụng các phương thuốc YHCT do mất nhiều thời gian, thực trạng thuốc giả, thuốc kém chất lượng khiến người dùng hoang mang và hiểu sai về Đông y. 

Nhưng đối với Nhất Nam Bình Vị Khang thì hoàn toàn khắc phục được những nhược điểm ấy, bài thuốc có lộ trình điều trị rõ ràng từ 1 – 3 tháng thiết kế theo tình trạng bệnh. Trong quá trình điều trị, bệnh nhân được theo dõi sát sao từ chính bác sĩ và tư vấn làm sao để khắc phục bệnh tốt nhất. Do đó, nhiều bệnh nhân đã khỏi bệnh sau khi điều trị và hoàn toàn tin tưởng, an tâm với bài thuốc chữa trào ngược dạ dày này”.

Ngoài ra, nhiều chuyên gia khác cũng đã nhận xét tích cực về bài thuốc theo nhiều góc độ khác nhau. TS.BS Nguyễn Thị Thư, nguyên Viện Trưởng Viện Y Dược Học Dân tộc cho biết:

“Tôi đánh giá cao về thành phần bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, trong đó dược liệu đều là dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP – WHO và được phân tích bằng các thiết bị y khoa hiện đại để đảm bảo hiệu quả. Những dược liệu như Cây khem vàng, Hương phụ, Lá khôi tía, Khổ sâm, Đẳng sâm bắc,…  được đánh giá cao với hoạt chất trị dạ dày hiệu quả. Các dược liệu trên đều có công năng điều trị bệnh dạ dày hiệu quả nhưng yếu tố an toàn, không gây tác dụng phụ vẫn được ưu tiên để đảm bảo cho sức khỏe của người bệnh dạ dày.”

Thành phần dược liệu chủ đạo trong bài thuốc chữa trào ngược dạ dày của Nhất Nam Y Viện
Thành phần dược liệu chủ đạo trong bài thuốc chữa trào ngược dạ dày của Nhất Nam Y Viện

“Người trong cuộc” nói gì về giải pháp chữa trào ngược từ Vua Tự Đức

Giữa vô vàn những phương pháp chữa trào ngược dạ dày từ Đông – Tây y, rất nhiều bệnh nhân vẫn tin tưởng lựa chọn điều trị bằng Nhất Nam Bình Vị Khang bởi tính an toàn, bền vững, hiệu quả cao. Trên các diễn đàn cộng đồng cũng xuất hiện nhiều ý kiến về bài thuốc này.

Review từ “người thật, việc thật”

Đơn vị Nhất Nam Y Viện liên tục nhận được phản hồi từ chính bệnh nhẫn đã từng điều trị, các đánh giá hầu hết đều là lời khen dành cho công dụng, thành phần thuốc như: “Tôi đã chấm dứt trào ngược chỉ sau 3 tháng dùng Nhất Nam Bình Vị Khang” “Bài thuốc rất dễ sử dụng, an toàn cho cơ thể” hay rất nhiều phản hồi khác.

Nữ nhân viên văn phòng xóa bỏ Trào ngược dạ dày VĨNH VIỄN nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang

Chú Hoàng Văn Sơn (Hà Nam, giáo viên về hưu) cho biết:

“Tôi bị trào ngược cũng khoảng 20 năm rồi kể từ ngày vẫn còn đi giảng dạy, nhưng lúc đó cũng chỉ nghĩ bệnh với vẫn thôi. Nói thật là lúc đấy cũng tham công tiếc việc nên chẳng quan tâm đến chuyện ăn uống. Sau đó bệnh có nặng hơn chú, các triệu chứng ợ chua rồi đau rát thượng vị cứ xảy ra thường xuyên nên tôi mua thuốc về uống nhưng mà cũng không khỏi. 

Ban đầu thì uống 1 – 2 viên/lần thôi rồi cứ đau lại uống, buộc phải tăng liều lên, có hôm uống 7 – 8 viên 1 lúc uống xong đầu óc quay cuồng, nôn ói nên từ đấy cũng thôi. Được mấy ông hàng xóm giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện có thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang dùng tốt lắm nên tôi cũng nghe theo. Uống 1 – 2 tuần đầu chỉ cảm giác đỡ nhè nhẹ, nhưng vì là thuốc Đông y nên tôi tự nhủ cố dùng hết liệu trình 3 tháng xem sao. Nhưng thật bất ngờ là sang tháng thứ 2 thì khác lắm, chẳng những ợ chua, buồn nôn, đau rát không còn mà cơ thể còn khỏe ra đấy”.

Nhất Nam Bình Vị Khang là giải pháp lành tính trong điều trị trào ngược dạ dày từ Đông y
Nhất Nam Bình Vị Khang là giải pháp lành tính trong điều trị trào ngược dạ dày từ Đông y

Bạn Nguyễn Hồng Anh (Hoàng Mai – Hà Nội – sinh viên Trường Đại học Ngoại Thương):

“Năm nhất đại học em thường xuyên xuất hiện tình trạng đau ngực, ợ chua, ợ hơi. Em cũng đi nội soi và khám tổng quát thì bác sĩ bảo em là bị trào ngược thực quản và đang có dấu hiệu viêm hang vị nên bác sĩ kê thuốc Tây về uống, đợt đầu thì cũng đỡ đỡ, lúc đó em cũng nghe mách bảo dùng nghệ với mật ong khỏi bệnh em làm theo. Sang đến năm 4 đang bước vào đợt làm khóa luận thì tình trạng trào ngược lại ập tới mà uống thuốc Tây cũng không ăn thua nữa, hết thuốc thì lại đau như cũ, lúc đấy em rất lo lắng sợ không hoàn thành để ra trường. 

May sao đó mẹ em tìm hiểu thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện và đưa em đến khám kê đơn thuốc. Uống được 1 tháng thì ợ chua không thấy, bụng em bớt đau hơn, khi đi ngủ không cần phải kê gối cao hơn để nằm như trước nữa. Cứ tiếp tục dùng hết liệu trình em đã hết bệnh hoàn toàn và vẫn kịp ra trường với tấm bằng loại tốt”.

Cô Vũ Thị Lan (Thái Bình):

“Tôi đã nghe nhiều người nói về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cả trên mạng lẫn ngoài đời, nhiều người khen thuốc tốt lắm, hiệu quả lắm nên cũng đến điều trị. Tại đây, sau khi khám, bắt mạch xong bác sĩ còn tư vấn, hướng dẫn tôi cách đun sắc thuốc cẩn thận. Dùng 1 tháng là có hiệu quả liền, các triệu chứng giảm hẳn, ăn ngon, ngủ ngon hơn. Tôi rất vui”.

Nhờ Có Nhất Nam Bình Vị Khang – Cháu Bé 9 Tuổi Không Còn Nỗi Lo Trào Ngược Dạ Dày Tái Phát

Đánh giá từ cộng đồng về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày?

Chỉ cần gõ tìm kiếm Nhất Nam Bình Vị Khang đã xuất hiện rất nhiều bài viết, thông tin trên các hội nhóm, diễn đàn. Mỗi bài viết đều có lượng bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng.

Một tài khoản tên N.D.T có hỏi:

“Mọi người đã có ai sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện chưa ạ? Thấy đọc nhiều bài viết khen dùng tốt lắm nhưng là thuốc Đông y nên cũng hơi dè chừng. Mọi người cho mình xin lời khuyên với ạ”.

Phản hồi của bệnh nhân sau khi điều trị bằng Nhất Nam Bình Vị Khang
Phản hồi của bệnh nhân sau khi điều trị bằng Nhất Nam Bình Vị Khang

Ngay bên dưới đã có nhiều ý kiến được đưa ra:

Tìm kiếm trên các comment trên “Hội chữa trào ngược dạ dày”  có tài khoản để lại bình luận:

“Mọi người cứ yên tâm dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang nhé, tôi đã dùng rồi không có tác dụng phụ đâu mà dễ uống lắm. Tôi mới dùng hết tháng thứ 2 thì đã không còn đau rát gì nữa nhưng vẫn cố theo đến hết liệu trình. Đến khi đi xét nghiệm lại thì dạ dày lại bình thường rồi”.

Ý kiến bình luận trên hội nhóm chữa dạ dày
Ý kiến bình luận trên hội nhóm chữa dạ dày

Trên diễn đàn khác tài khoản Hoa Huynh có hỏi:

“Mọi người ơi cho em hỏi là mẹ em đang bị ợ nóng, ợ chua có cả nóng rát vùng ngực thì dùng thuốc gì mới khỏi ạ. Em thấy mẹ em bị các triệu chứng này mà bà rất khó chịu, ăn không ngon, ngủ không yên”.

Ngay bên dưới là bình luận của Tài khoản Kim Chi: “Mẹ bạn có thể bị trào ngược dạ dày rồi đó, nên đi khám xem sao. Trước mình cũng bị như bạn nhưng đến điều trị bằng Nhất Nam Bình Vị Khang là hết liền à, bạn dùng thử xem sao”.

Phản hồi khác trên diễn đàn về bệnh dạ dày
Phản hồi khác trên diễn đàn về bệnh dạ dày

Xem ngay: Kiệt quệ vì trào ngược, nam tài xế bất ngờ thoát bệnh sau 2 tháng nhờ bài thuốc thảo dược quý

Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả có tốt không?

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc Đông y chữa trào ngược dạ dày được phục dựng từ phương thuốc của Vua Tự Đức. Hoạt động dựa trên nguyên lý y học cổ truyền chú trọng giải quyết vào căn nguyên để phòng ngừa tái phát với việc phát triển thành 3 bài thuốc nhỏ đặc trị. Khi kết hợp theo đúng phác đồ của bác sĩ, bài thuốc sẽ phát huy tác dụng bồi bổ tỳ vị, bình can, kiện tỳ, tăng cường tiêu hóa.

Theo ghi nhận từ 500 bệnh nhân đã từng điều trị, lộ trình chữa bệnh của các bệnh nhân sẽ được đạt được hiệu quả theo từng giai đoạn như sau:

  • Sau 7 – 14 ngày: Các triệu chứng nôn, ợ hơi, ợ chua, nóng rát giảm dần
  • Sau 30 – 45 ngày: Tình trạng trào ngược được cải thiện 85%, các triệu chứng trào ngược dần biến mất, người bệnh ăn ngon miệng hơn.
  • Sau 2 – 3 tháng: Bệnh trào ngược được đẩy lùi vĩnh viễn, niêm mạc dạ dày được làm lành, sức khỏe hoàn toàn hồi phục.
Ưu điểm vượt trội của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Ưu điểm vượt trội của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Với những hiệu quả mang lại, Nhất Nam Bình Vị Khang trở thành bài thuốc ĐA TÁC DỤNG với khả năng chữa dứt điểm trào ngược dạ dày không gây nhờn thuốc, không gây tác dụng phụ phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân.

Trên đây là toàn bộ đánh giá từ phía chuyên gia và người bệnh về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Hy vọng những ý kiến trên có thể cho bạn đọc có cái nhìn khách quan về bài thuốc, từ đó có thể yên tâm lựa chọn điều trị bằng bài thuốc chữa trào ngược dạ dày của Vua Tự Đức này.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Bình luận (71)

  1. Duyên says: Trả lời


    Cái bệnh trào ngược dạ dày này tưởng đơn giản mà khó trị vô cùng. Mình bị mệt mỏi, ăn vào dội ra vì cái bụng nó không tiêu, cứ nôn trớ rồi ợ nóng cả cổ lên. Mình đã đến viện khám tái khám liên tục mà hễ dừng uống thuốc là tình trạng đó lại diễn biến trở lại. Vừa hay đọc được bài review này cũng định mua thuốc nhất nam bình vị khang này uống xem thế nào, không biết có nên đặt hy vọng quá nhiều không nữa vì uống nhiều thuốc rồi vẫn cứ bị trào ngược, chán chả buồn nói

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này tác động vào 3 tạng Can, Tỳ, Vị. Lúc này bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Trào Ngược Dạ Dày sẽ tác động trực tiếp đến tỳ vị để kéo Vị khí đi xuống, Tỳ khí đi lên giúp tăng cường chức năng chuyển hóa hấp thu, giúp cải thiện tiêu hóa tốt, không đầy bụng, không ợ chua,…Nhờ đó điều trị bệnh trào ngược dạ dày nhanh chóng, ngăn chặn bệnh tái phát hiệu quả. Thông tin đến bạn!

    2. Hằng Trần says: Trả lời


      Chị Duyên lạc quan lên đi chị, đừng rầu quá ảnh hưởng đến bệnh vì stress là nguyên nhân gây bệnh trào ngược dạ dày đấy. Về thuốc nhất nam bình vị khang này thì chị cứ đến khám mua về uống đi ạ, thuốc chữa trào ngược dạ dày hiệu quả lắm, chính em đã dùng thuốc này và đã hết trào ngược suốt hơn 2 năm nay đấy. Giờ thì ăn uống thoải mái, ăn ngon miệng hơn vì không còn đầy bụng hay ợ nóng như trước.

    3. La Lan says: Trả lời


      Phải đấy, trào ngược dạ dày chữ bằng thuốc tây không khả quan bằng thuốc đông y đâu. Tôi cũng ròng rã đến viện cả nửa năm nay để chữa trào ngược mà vẫn cứ bị, vậy mà dùng thuốc bình vị khang của nhất nam là trị được bệnh trào ngược dạ dày, giờ cảm giác bụng không bị trướng, không còn ợ nóng và không còn đau tức vùng thượng vị thật thoải mái và dễ chịu. Ngày trước tôi đọc được bài này thấy nhiều người nhận xét thuốc tốt, nhiều người khỏi thì tôi mới đến mua đó https://vietmecgroup.com/review-nhat-nam-binh-vi-khang-co-tot-khong.html

    4. Trần Bình An says: Trả lời


      Ở đâu bán thuốc nhất nam bình vị khang đấy vậy, cho em địa chỉ đi vì em cũng đang muốn mua thuốc chữa bệnh trào ngược

    5. La Lan says: Trả lời


      Tôi khám ở nhất nam y viện xong bác sĩ kê đơn thuốc nhé, địa chỉ ở biệt thự 16, nguyễn khánh toàn, cầu giấy, hà nội đấy. Địa chỉ dễ tìm lắm, mà ở đấy rộng đỗ ô tô thaori mái luôn

    6. Châu Đỗ_LKJH says: Trả lời


      Nghe có vẻ thuốc này chữa khỏi cho nhiều người, đây là thuốc đông y nên mình cũng tìm hiểu thêm chút nữa cho yên tâm hơn rồi đến khám

  2. Trần Lê Hương says: Trả lời


    Help em với mọi người, em ăn vào là cứ muốn nôn, rồi lại bị ợ nóng cả cổ, ho và đau rát cổ họng lắm. Mỗi lần bị là em dùng gastosit mua ở tiệm thuốc tây đấy nhưng dạo gần đây uống thuốc này không có kết quả nữa. Giờ em uống thuốc nhất nam bình vị khang này thì cần uống những loại nào trong 3 loại mà bài hướng dẫn ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày bao gồm 3 bài thuốc nhỏ bao gồm Nhất nam bình vị đặc trị trào ngược, Nhất nam bình vị hoàn, nhất giải độc hoàn. Đơn thuốc phải được kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ này mới điều trị hiệu quả chứng trào ngược dạ dày và ngăn chặn bệnh tái phát nhé! Thông tin đến bạn!

      1. Châu says:


        Bình vị nam đặc trị trào ngược dạ dày là bài thuốc chính còn 2 bài thuốc kia là bài thuốc bổ trợ, đóng vai trò riêng, nói chung là đều rất quan trọng vì vậy là phải kết hợp với nhau. Nói chung là như vậy, còn rõ ràng hơn phải hỏi bác sĩ

      2. Hằng Nghĩa says:


        Thuốc phải sắc phải không ạ, sắc có đòi hỏi gì khắt khe lắm không?

      3. Đỗ Sinh says:


        Thuốc bào chế sẵn dạng viên hoàn và cao nên mua về uống ngay và liền được chả cần sắc nấu gì tốn công tốn sức cả.

  3. Thành Lê Nam says: Trả lời


    Bị trào ngược dạ dày mãi không khỏi dù đã dùng thuốc tây, thuốc dân gian đủ kiểu. Vài lần trong số các loại thuốc đã dùng đấy dính chưởng tào tháo rượt, nổi mẩn. Vậy dùng thuốc nhất nam bình vị khang thì có yên tâm về khoản an toàn không thế?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang với 100% dược liệu đều là dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP – WHO và được phân tích bằng các thiết bị y khoa hiện đại để đảm bảo hiệu quả. Những dược liệu như Cây khem vàng, Hương phụ, Lá khôi tía, Khổ sâm, Đẳng sâm bắc,… được đánh giá cao với hoạt chất trị dạ dày hiệu quả. Các dược liệu trên đều có công năng điều trị bệnh dạ dày hiệu quả nhưng yếu tố an toàn, không gây tác dụng phụ vẫn được ưu tiên hàng đầu để đảm bảo cho sức khỏe của người bệnh dạ dày.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Bình Trọng says: Trả lời


      Thuốc đông lành tính từ xưa giờ vì toàn từ thảo dược thôi. Mà đặc biệt thuốc đông thời hiện đại thì càng lành tính hơn vì thảo dược được trồng và thu hoạch theo chuẩn, lại được mang đi kiểm duyệt chất lượng hẳn hoi. Vì thế mình dùng thuốc nhất nam bình vị khang này là chữa trào ngược dạ dày hiệu quả mà không bị tác dụng phụ gì hết. Uống vào êm ru, người khỏe

      1. Đỗ Yên says:


        Thuốc nhất nam bình vị khang này của nhất nam y viện, đây là thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín. Vừa qua được vinh danh là Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020 đấy

      2. Lê Thái says:


        Trào ngược dạ dày gây viêm thanh quản thì có chữa trị bằng thuốc nhất nam bình vị khang này được không?

      3. Minh Thị Vũ says:


        Chữa đc đấy nhưng mà phải được bs khám và nắm tìh hìh viêm thanh quản ở mức độ nào đã.

      4. tran van says:


        truoc kia minh dung thuoc chua trao nguoc da dau kia nguoi met moi lam, khong biet dung thuoc binh vi khang tinh trang co vay khong

  4. Quang Lệ says: Trả lời


    Mình bị trào ngược dạ dày gần 5 năm nay, suốt chừng đó thời gian mình chỉ toàn dùng thuốc tây thôi, đa số là giảm triệu chứng bệnh. Không biết giờ có nên tiếp tục thói quen dùng thuốc tây như trước hay chuyển sang thuốc đông nữa, xưa nay chưa uống thuốc đông bao giờ

    1. Hoàng Bảo Vinh says: Trả lời


      B so sánh đi, dùng thuốc tây mỗi đ/thuốc uog tầm 1-2 tuần là jảm tr/chứng bệh nhưng sau đó một time bệnh lại trở lại. Kiểu như dùng thuốc tây thì phải dùng cả đời vì k có loại thuốc nào chữa d/điểm bệnh trào ngược cả. Còn dùg thuốc đông thì dùng 1 l/trình dùng thuốc dài hơn nhưg đc cái dug xong l/trình là dứt hẳn trào ngược lun.

      1. Trần Hiền says:


        Tôi muốn chữa bệnh nhanh gọn lẹ nên trước giờ cũng cứ lệ thuộc vào thuốc tây nhưng suy đi nghĩ lại thì thấy phụ thuộc như thế không tốt vì về sau thuốc tây ảnh hưởng gan thận lắm. Thế nên tôi chuyển sang dùng thuốc đông y là nhất nam bình vị khang, dùng đúng 1 đơn thuốc thôi là không còn chứng trào ngược dạ dày nữa, mừng ghê

      2. Thương says:


        Sao có người nói 1 liệu trình, người lại nói 1 đơn, thế 1 liệu trình là mấy đơn thuốc vậy?

      3. Lê Hoàng Nam says:


        Một liệu trình chính là thời gian điều trị trào ngược dạ dày bằng thuốc nhất nam bình vị khang sẽ từ 2-3 tháng. Còn 1 đơn thuốc là do bác sĩ kê bao gồm nhiều loại, thời gian đơn thuốc phụ thuộc vào tình hình bệnh

  5. Hoàng Bảo Bảo says: Trả lời


    Tôi ợ nóng, cổ họng rát và nuốt rất khó khăn. Cũng uống thuốc liên miên vẫn không khỏi, tưởng bị ung thư vòm họng sợ sái hàm đi siêu âm chụp chiếu các kiểu thì bác sĩ bảo bị trào ngược dạ dày thôi. Nếu trào ngược dạ dày này để lâu về sau có ảnh hưởng gì không vì thực tế tôi không có thời gian đi tái khám liên tục ở viện.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bệnh trào ngược dạ dày phải được khám và chữa trị đúng cách để không gây ra các di chứng về các đường hô hấp như khàn tiếng, viêm họng, viêm xoang, hen suyễn, viêm thanh quản, barrett thực quản, ung thư thực quản. Mời bạn đến Nhất Nam Y Viện ở Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được bác sĩ thăm khám và ra đơn thuốc chữa trào ngược dạ dày phù hợp.
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

    2. Lê Thảo Hoàng says: Trả lời


      T.ngược d.dày phải đc ch/trị đàng hoàng chứ để lâu như t bị viêm xoang là mệt mỏi lém

    3. Bảo Nhiên says: Trả lời


      Sao lại có suy nghĩ không chữa trào ngược dạ dày nhỉ, tôi chữa hoài không khỏi, vừa ăn uống không được, vừa khó chịu vì ợ nóng, mệt mỏi. May mà được anh họ giới thiệu cho thuốc nhất nam bình vị khang này uống vào là giảm các triệu chứng bệnh nhanh chóng, chữa trị hẳn chứng trào ngược luôn rồi, giờ ăn ngon miệng, người khỏe lắm.

  6. Lâm Thanh says: Trả lời


    Xin tư vấn cách đặt lịch khám với bác sĩ vân anh ạ, nên gọi điện hay inb vào facebook https://www.facebook.com/tiensivananh nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Để được khám với bác sĩ Vân Anh có thể gọi vào số 024.8585.1102 cũng có thể inbox vào facebook để book lịch khám với ngày giờ cụ thể nhé! Thông tin đến bạn!

      1. Lê Minh Hằng says:


        Để đặt lịch chắc ăn hơn nên gọi điện đi bạn Thanh, chứ ib nhiều khi không đọc được hoặc rep chậm mình không để ý

      2. RH.Nam says:


        Có được đặt lịch khám theo lịch trống của bệnh nhân không hay do bên nhất nam y viện sắp xếp nhỉ?

  7. Cao Đỗ Tiến says: Trả lời


    Cho em hỏi là em bị trào ngược dạ dày cộng với viêm tá tràng thì dùng thuốc nhất nam bình vị khang có ảnh hưởng gì không?

    1. Lê Thanh Vy says: Trả lời


      Không ảnh hưởng gì cả, thuốc nhất nam bình vị khang trị trào ngược dạ dày thôi chứ không làm ảnh hưởng tá tràng nhé. Bạn đến nhất nam y viện khám xem ở đấy có điều trị kết hợp 2 bệnh này không nhé

  8. Nắng Hạ says: Trả lời


    Trường hợp của tôi bị trào ngược dạ dày do bị stress nhiều, công việc khá bận nên ăn uống không đảm bảo, chủ yếu tôi toàn mua đồ ăn nhanh về văn phòng vừa làm việc vừa ăn. Lúc đó tôi cũng chủ quan, không nghĩ mình bị trào ngược nên không đến bệnh viện kiểm tra. Mãi cho đến khi tôi bị nôn, vùng thượng vị đau tức, cổ họng vừa khô, vừa rát thì mới đi kiểm tra tại bệnh viện, lúc đó tôi mới biết mình bị trào ngược dạ dày. Bs khám và kê cho tôi Metoclopramid về uống nhưng không hiệu quả, tôi vẫn còn triệu chứng trào ngược. Tôi đến hỏi bs vì sao lại như vậy và có hỏi ý bs liệu có thể đổi sang thuốc đông y đc không vì lúc bị trào ngược việc ăn uống ko đảm bảo, bị sụt 3,4 ký nên cũng hơi lo, uống thuốc tây vào người cứ mệt lả lại càng k ăn uống đc gì. Bs đồng ý rồi giới thiệu tôi đến nhất nam y viện để khám . Đến đây, tôi được bác sĩ Vân Anh bắt mạch, kiểm tra tình trạng ngoài của cơ thể, xem và phân tích kết quả nội soi dạ dày tôi mang theo rồi kê cho tôi liệu trình nhất nam bình vị khang về dùng 1 tháng. Tôi uống theo liều lượng bác sĩ chỉ định , thư giãn tinh thần nhiều hơn, đi ngủ sớm, giảm bớt khối lượng công việc và tự nấu ăn, không ăn thức ăn ngoài nữa. Uống được 2 tuần thì triệu chứng buồn nôn, đầy bụng, ợ hơi giảm đáng kể, Thấy bệnh có tiến triển tôi mừng lắm, tiếp tục kiên trì uống hết liệu trình bác sĩ kê để bệnh ổn hẳn. Sau khi hết thuốc, tôi qua Nhất nam khám lại thì bs bảo bệnh của tôi đã ổn 80% r, bs kê thêm cho tôi 1 liệu trình thuốc nữa để uống cho bệnh dứt hẳn, tránh nguy cơ tái phát. Vậy là tổng thời gian tôi dùng thuốc mất 3 tháng và bệnh đã ổn, giờ ăn uống thấy nhẹ nhàng hẳn

  9. Phong Lê Nhã says: Trả lời


    Tôi bị trào ngược dạ dày, kết hợp dùng cả thuốc tây y và đông y có được không? Vì uống riêng thuốc tây tôi sợ mệt với lả người, dùng thêm thuốc đông y bồi bổ cho người khoẻ?

    1. Văn Tỵ says: Trả lời


      Theo tôi thì k nên dùng vậy, dùng vậy sợ k hiệu quả vì cơ thể sẽ khó hấp thụ cùng lúc 2 loại thuốc, ông tham khảo ý kiến bs trước đi, đừng tự ý kết hợp lung tung

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Trong 1 số trường hợp, thuốc tây y và thuốc đông y có thể kết hợp cùng lúc để điều trị bệnh, tuy nhiên, đối với căn bệnh trao ngược dạ dày của bạn, chỉ nên sử dụng 1 loại thuốc nhất quán trong quá trình điều trị để thuốc phát huy tác dụng và hấp thụ tốt nhất, giúp bệnh nhanh cải thiện bạn nhé. Bạn có thể gọi điện đến số hotline (024) 8585 1102 của Nhất Nam Y Viện để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Hoàng Thị Vinh says: Trả lời


      Dùng thuốc thì dùng chuyên tâm 1 loại thôi, kết hợp lung tung rồi có khi bệnh không khỏi còn tốn kém hơn

  10. Kiều Nhật Hạ says: Trả lời


    Thuốc này trẻ con từ mấy tuổi thì có thể dùng được ạ?

  11. Danh_cuteee says: Trả lời


    Mn có ai bị trào ngược dạ dày mà có triệu chứng ợ hơi, ợ chua, buồn nôn liên tục giống em ko ạ? Em đã uống thuốc tây rồi uống thêm thuốc giảm triệu chứng tức thời nhưng không ăn thua gì cả 🙁 Bây giờ e đổi sang dùng nhất nam bình vị khang thì có được không ạ?

    1. Quỳnh_Anh_Shin says: Trả lời


      Ợ hơi, buồn nôn liên tục là dễ có khi bệnh của bạn đang ở mức xấu rồi đấy. Giờ ngừng thuốc tây, đổi sang dùng nhất nam bình vị kahng thì bạn gọi điện đến Nhất nam tham khảo ý kiến bác sĩ trước xem thế nào, bác sĩ bảo ok dùng được thì hãy dùng, tự ý đổi thuốc là k ổn đâu

    2. Đài Trang says: Trả lời


      Trước tui cũng bị trào ngược dạ dày nhưng k đến mức buồn nôn, ợ hơi liên tục như này, trường hợp của bạn cũng đáng báo động đấy

  12. Hồ Thần Kỳ says: Trả lời


    Có thật sự là thảo dược sạch 100% không hay lại lừa gạt người dùng? Nhiều phòng khám đông y giờ toàn nhập dược liệu tàu, k rõ nguồn gốc về làm thuốc. Lên báo thì lúc nào chả viết hay, còn sạch,đảm bảo thật hay không thì phải ở trong chăn mới biết chăn có rận

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hồ Thần Kỳ
      Toàn bộ dược liệu có trong Nhất Nam Bình Vị Khang được trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO, đảm bảo sạch và được sàng lọc kỹ lưỡng bằng các thiết bị y tế hiện đại nhất. Các loại thảo dược đều được trồng tại miền núi trung du Bắc Bộ có khí hậu mát mẻ, đảm bảo chất lượng dược tính cao nhất, mang đến hiệu quả triệt để trong việc điều trị bệnh. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, bạn có thể gọi đến hotline (024) 8585 1102 để được tư vấn thêm nhé.
      Thân ái!

    2. Hoàng Thảo says: Trả lời


      Thuốc ở đây được trồng tại vườn riêng, có tiêu chuẩn đàng hoàng, lại được sàng lọc kỹ rồi nên không có chuyện lừa bịp, dùng thảo dược chất lượng kém đâu. Nếu dùng thảo dược bẩn, k rõ nguồn gốc thì họ cũng chả dám công khai tràn lan thông tin lên mạng vậy, công an rồi bộ y tế sờ gáy ngay chứ không đơn giản đâu nhé. Trong bài báo này người ta cũng có nói rõ về thảo dược được sử dụng trong bài thuốc https://vienyduocdantoc.org.vn/tinh-hoa-duoc-lieu-tien-vua-trong-nhat-nam-binh-vi-khang.html Bác đọc thêm đi cho yên tâm, nghi ngờ vớ vẩn tội người ta

    3. Xe Điện Truyền Lâm says: Trả lời


      Tôi thấy nhiều bài báo có đưa tin về Nhất nam y viện là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín ấy. Vậy thì thuốc của họ cũng phải đảm bảo và an toàn chứ họ không thể làm thuốc vớ vẩn, k rõ nguồn gốc được đâu.

  13. Hoa Thực says: Trả lời


    Muốn đặt lịch khám với bác sĩ Vân Anh thì làm thế nào ạ? Tôi liên hệ hẹn lịch qua facebook của Nhất nam y viện được không?

    1. Hoàng Hòa says: Trả lời


      Bạn gọi đến số điện thoại họ để trên bài đặt lịch khám cho nhanh với chắc chắn. Bác sĩ Vân Anh đông bệnh nhân lắm nên bạn chủ động đặt lịch càng sớm càng tốt.

    2. Mỹ Phương Củ Chi says: Trả lời


      Bác sĩ Vân Anh làm việc tại Nhất nam cơ sở ở Hà Nội hay trong Sài gòn vậy ạ?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoa Thực,
      Để đặt lịch khám với bác sĩ Vân Anh, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số (024) 8585 1102 hoặc đặt lịch trực tuyến trên website của Nhất Nam Y Viện tại link sau nhé https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh
      Thông tin đến bạn!

  14. Vân Hoa says: Trả lời


    Cho tôi hỏi Nhất nam y viện có nhận khám ngoài giờ hành chính không? Công việc tôi khá bận nên qua khám vào giờ hành chính hơi khó khăn

  15. Nguyen Thang says: Trả lời


    TOI BI TRAO NGUOC DA DAY 3 NAM NAY, CO DIEU TRI BANG THUOC TAY Y NHUNG KHONG KHOI DUOC, BAY GIO DOI SANG DUNG THUOC NHAT NAM BINH VI KHANG THI LIEU CO HIEU QUA KHONG NHI?

    1. Tạp Hóa Phong Tân says: Trả lời


      Hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào cơ thể anh có hợp thuốc, đáp ứng thuốc tốt không nữa ấy. Cái này thì không ai nói trước được. Anh tham khảo ý kiến bác sĩ bên Nhất nam xem thế nào

    2. Hồ Lan89 says: Trả lời


      Bác hỏi ý kiến bác sĩ rồi đổi thuốc xem sao. Tôi ngày trc uống thuốc tây chỉ làm giảm triệu chứng chứ không khỏi được. Sau đó tôi hỏi ý bác sĩ về uống thuốc đông y thì bệnh cải thiện ổn dần đều. Cũng có thể là do tôi hợp thuốc đông y hơn

    3. Ms.Hoài says: Trả lời


      Bác có kiêng khem, ăn uống cẩn thận không? Tôi trước cũng bị trào ngược dạ dày, uống thuốc tây, kết hợp với chế độ ăn kiêng, sinh hoạt điều độ mà bệnh khỏi đây này

  16. Mai Múpppp says: Trả lời


    Chữa trào ngược dạ dày bằng thuốc này thì dùng thuốc khoảng bao lâu bệnh ổn vậy? Nghe nói thuốc đông y chữa bệnh lâu và mất nhiều thời gian hơn thuốc tây

  17. Thơm Lô says: Trả lời


    Thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này tốt thật đấy các bác ạ. Em trước đây được bạn giới thiệu, rồi đọc thêm bài báo này thấy nhiều người khen quá https://vietmecgroup.com/review-nhat-nam-binh-vi-khang-co-tot-khong.html nên cũng qua Nhất nam y viện khám rồi lấy thuốc về dùng. Mn ai cũng bảo bệnh dạ dày không chữa khỏi được, sống chung với nó cả đời, ấy vậy mà em uống thuốc này được tầm 2 tuần là các triệu chứng bớt hẳn, không còn cảm giác cồn cào hay khó chịu ở bụng nữa. Ngày chưa uống nhất nam bình vị khang em bị ợ hơi liên tục, ngủ dậy là bị, miệng bị chua ăn gì cũng không ngon. Cứ uống liên tục, kiên trì 2 tháng là bệnh em giờ khỏi r, em mừng lắm.

    1. Sông Thương says: Trả lời


      Mình mua thuốc này phải đến Nhất Nam để bs khám trước hả chị? Em có đứa cháu còn nhỏ mà bị trào ngược dạ dày, thấy thương nó quá.Thấy nhiều người bảo thuốc này lành nên còn đang định tự mua về cho cháu nó uống coi sao

    2. Lê Tú Anh says: Trả lời


      Chị đưa cháu đến khám rồi lấy thuốc cho an tâm. Vì thuốc này bác sĩ phối thuốc theo liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh nên tự mua cũng k biết mua thế nào đâu. Đến khám có vấn đề gì gặp bác sĩ trực tiếp cho dễ trao đổi, mua thuốc cho bọn trẻ con uống phải cẩn thận, hỏi kỹ lưỡng thì mới yên tâm được

    3. Hồ Mươi says: Trả lời


      Em đưa con đi khám ở bệnh viện rồi qua Nhất Nam mua thuốc có được không c nhỉ? Em ngại cho con uống thuốc tây quá vì cháu nó sức khoẻ cũng yếu, uống kháng sinh vào người sợ k chịu nổi.

      1. Nga Cận says:


        @Mươi được bạn ạ, bạn cho con khám ở viện rồi cầm kết quả khám sang cho bác sĩ bên nhất nam xem và phân tích, sẽ giúp quá trình khám nhanh gọn mà kê thuốc cũng chính xác hơn đó. Nhất nam cũng khuyến khích người bệnh mang theo kết quả khám ở viện qua mà

  18. Kiên says: Trả lời


    Thuốc này giá cả cụ thể thế nào? Có đắt không? Dịch dã như này làm ăn khó khăn quá, chắc bên Nhất Nam họ cũng giảm giá thuốc đúng không?

    1. Hoàn Môn says: Trả lời


      Giá thuốc ở đây thì giao động trung bình từ 1 đến 3 triệu đồng tùy theo liệu trình. Tình trạng bệnh ở mức độ nào thì bác sĩ sẽ chỉ định, điều chỉnh liệu trình phù hợp, do đó, tiền thuốc mỗi người bỏ ra sẽ khác nhau nhé bro

    2. Tuấn Tiến says: Trả lời


      Giá thuốc như vậy thì có đắt quá không? Nhiều nơi bán thuốc đông y chỉ có giá vài trăm nghìn đổ lại thôi, giá thế này đắt ngang ngửa thuốc tây r còn gì

      1. Dinh Vuong says:


        tien nao cua nay, thuoc dat thi chat luong cao, mang den hieu qua tot. con mua thuoc re ma doi khoi benh thi kho lam, day nguoi ham re mua phai thuoc kem chat luong ve uong de roi tien mat tat mang, khong dai nao bang dai nao

  19. Lưu Thị Mai says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi, em bị trào ngược dạ dày có ảnh hưởng đến tá tràng, bác sĩ bảo bị loét nhẹ thì uống Nhất Nam Bình Vị Khang vẫn được phải không ạ?

    1. Thúy Nguyễn says: Trả lời


      Dạ dày và tá tràng có mối liên hệ với nhau nên tôi nghĩ chắc dùng vẫn ok thôi, thuốc này chuyên trị các bệnh dạ dày bao gồm cả viêm loét nữa mà.Yên tâm nhất thì bạn cứ gọi điện đến Nhất Nam bảo bác sĩ tư vấn cho chắc chắn

  20. Hồ Tân says: Trả lời


    Nhất Nam Y Viện có phòng khám tại Hải Phòng chưa nhỉ? Tôi ngại đi xuống Hà Nội để khám quá, mỗi ngày xem thời sự lại có thêm ca mắc covid mới không dám đi đâu luôn

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hồ Tân,
      Hiện tại, Nhất Nam Y Viện chỉ có hai cơ sở khám chữa bệnh là:
      – CS1: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      – CS2: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
      Nếu đi lại khó khăn, bạn có thể gọi điện đến số hotline (024) 8585 1102 hoặc 0928 421102 để được bác sĩ thăm khám từ xa và tư vấn trực tiếp bạn nhé.
      Thân ái!

  21. Lý Văn Minh says: Trả lời


    Tôi bị trào ngược dạ dày nhưng có bệnh lý nền cao huyết áp, tiểu đường tuýp 2 thì có uống được thuốc này không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *