Viên uống Evening Primrose Oil 500mg
449,000đ
Mã SP : SP65694
Evening Primrose Oil 500mg là thực phẩm hỗ trợ bổ sung nội tiết tố cho nữ giới được hàng triệu phụ nữ tin tưởng sử dụng. Sản phẩm giúp người dùng truy trì vẻ đẹp thanh xuân và hỗ trợ bảo vệ sức khỏe rất hiệu quả. Đặt mua viên uống Evening Primrose Oil 500mg của Puritan’s Pride ngay tại DrVitamin, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có: Miễn phí giao hàng toàn quốc cho đơn có giá trị trên 1.000.000 VNĐ Đơn mua trên 250.000VNĐ, bán kính dưới 5km được miễn phí ship Quà tặng hấp dẫn lên tới 1.000.000 VNĐ Cơ hội giảm 50% khi mua sản phẩm theo combo
Khối lượng
Số lượng
+
-

[REVIEW HOT] Evening Primrose Oil 500mg Có Tốt Không?

Tinh dầu hoa anh thảo Evening Primrose Oil 500mg của Puritan’s Pride được biết đến như một loại “thần dược” cho sắc đẹp của phái nữ, giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, đồng thời duy trì vẻ đẹp và nét thanh xuân của người phụ nữ. Tuy nhiên, liệu công dụng viên uống này có thực sự thần thánh như lời đồn? Mời bạn đọc cùng kiểm chứng thông tin qua bài viết dưới đây.

Evening Primrose Oil 500mg là sản phẩm gì? Thành phần cụ thể

Evening Primrose Oil 500mg là dòng thực phẩm chức năng hàng đầu tại Mỹ do thương hiệu Puritan’s Pride nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm cung cấp Omega-6, các axit béo và Axit Linoleic cho cơ thể, giúp cân bằng hormone nữ, làm đẹp da – tóc – móng, giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh về cao huyết áp, tim mạch đồng thời cung cấp và hỗ trợ dinh dưỡng cho phụ nữ bị hội chứng tiền kinh nguyệt.

evening primrose oil 500mg
Thực phẩm chức năng Evening Primrose Oil 500mg của Puritan’s Pride

Một số mô tả tóm lược về viên uống:

  • Thương hiệu: Puritan’s Pride
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Dạng bào chế: Viên nang
  • Quy cách sản phẩm: 1 lọ/100 viên.

Các nghiên cứu đã chỉ ra, trong mỗi viên nang mềm tinh dầu hoa anh thảo 500mg của Puritan’s Pride có chứa các thành phần như:

  • 500mg tinh dầu hạt anh thảo

Tinh dầu hoa anh thảo được chiết xuất từ nguồn hạt của các cây hoa anh thảo. Loại tinh dầu này chứa rất nhiều axit béo quan trọng đối với cơ thể, giúp hình thành các màng tế bào và cung cấp các chất tương tự như hormone của cơ thể. Bên cạnh đó, thành phần này còn có chứa omega-6 giúp củng cố hoạt động của não bộ, phục vụ quá trình phát triển và tăng trưởng của cơ thể.

Hàm lượng tinh dầu hoa anh thảo có trong viên uống cũng có công dụng điều trị các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh, tăng cường nội tiết tố, giảm kích ứng của bệnh lý ngoài da cũng như hỗ trợ điều trị tim mạch, loãng xương, viêm khớp dạng thấp… một cách hiệu quả.

Chính nhờ những lợi ích tuyệt vời này nên tinh dầu hoa anh thảo được rất nhiều nhãn hàng thực phẩm chức năng lựa chọn làm thành phần chủ đạo. Cùng với viên uống 500mg của Puritan’s Pride, tinh dầu hoa anh thảo Blackmores cũng là sản phẩm cùng công dụng được đông đảo chị em ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

evening primrose oil 500mg
Tinh dầu hoa anh thảo được chiết xuất từ nguồn hạt của các cây hoa anh thảo

  • 1 gram Polyunsaturated Fat

Polyunsaturated Fat là một loại axit béo không bão hòa, giữ vai trò quan trọng không thể thay thế đối với sức khỏe toàn diện của cơ thể. Vì tham gia trực tiếp vào quá trình vận chuyển Lipit cũng như đóng góp vào cấu trúc thành tế bào nên Polyunsaturated Fat giúp hỗ trợ đắc lực trong việc phòng ngừa bệnh tim mạch, ngăn chặn nguy cơ hình thành khối u tuyến tiền liệt, loại bỏ nguy cơ xơ vữa động mạch, đồng thời cải thiện đáng kể chức năng nội mô…

  • 365mg Cis – Linoleic Acid (LA)

Thành phần này có tác dụng làm giảm lượng Cholesterol LDL trong máu, từ đó cải thiện hiệu quả các vấn đề về huyết áp và ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh tim mạch một cách hiệu quả. Đồng thời, đây cũng là loại axit béo không bão hòa có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe làn da và mái tóc.

  • Gamma – Linolenic Acid (GLA) 45mg

GLA cũng là một trong những loại axit thiết yếu của cơ thể, là mắt xích quan trọng giúp sản sinh ra Prostaglandin – Một hoạt chất giúp kiểm soát tình trạng sưng đau, huyết áp và hỗ trợ sản sinh hormone.

  • Các thành phần còn lại

Bên cạnh những thành phần kể trên, trong mỗi viên uống Evening Primrose Oil 500mg của Puritan’s Pride còn chứa Calories, Total Fat (0.5 gram) và Calories from Fat.

evening primrose oil 500mg
Bảng thành phần của viên uống

Công dụng & Những ưu điểm nổi bật của viên uống

Công dụng: Sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ tinh dầu hạt cây hoa anh thảo hoàn toàn tự nhiên nên đảm bảo an toàn và lành tính cho sức khỏe người sử dụng. Cũng chính nhờ thành phần này, Evening Primrose Oil 500mg mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, điển hình như:

  • Cân bằng nội tiết tố nữ, điều hòa kinh nguyệt và hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh.
  • Cải thiện chức năng buồng trứng, tăng khả năng thụ thai cũng như hỗ trợ hiệu quả cho quá trình sinh nở.
  • Cải thiện sinh lý nữ, tăng tiết nhờn âm đạo đồng thời nâng cao sức khỏe tình dục.
  • Giảm các triệu chứng khó chịu trong những ngày “đèn đỏ” và đặc biệt là trong thời tiền mãn kinh, mãn kinh như bốc hỏa, da khô, tóc xơ, sinh lý yếu…
  • Ngăn ngừa mụn nội tiết, nếp nhăn, nám, tàn nhang và ức chế quá trình lão hóa da.
  • Chuyển hóa mỡ giúp cơ thể trở nên thon gọn, giảm nguy cơ mắc bệnh béo phì, tim mạch và huyết áp.
  • Giảm rụng tóc và bảo vệ các tế bào nang tóc khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường ngoài.
  • Loại bỏ mệt mỏi, căng thẳng và giúp người dùng luôn giữ được trạng thái thoải mái nhất.

Ưu điểm: Không chỉ được yêu thích nhờ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe mà viên uống Evening Primrose Oil 500mg còn ghi điểm bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Puritan’s Pride – Một trong những thương hiệu chuyên về phân phối các dòng thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu tại Mỹ. Toàn bộ mặt hàng do tập đoàn này cung cấp đều đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe về quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Viên uống có thành phần chính là tinh dầu hoa anh thảo, giúp phát huy hiệu quả một cách tối đa và đem lại nhiều lợi ích cho việc chăm sóc sức khỏe cũng như duy trì nhan sắc trẻ trung ở nữ giới.
  • Evening Primrose Oil 500mg của Puritan’s Pride được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và nhận về những đánh giá tích cực của đông đảo khách hàng. Sau một thời gian trải nghiệm, hầu hết người dùng đều quyết định sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm trong thời gian tới.
evening primrose oil 500mg
Viên uống đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc

Hướng dẫn sử dụng Evening Primrose Oil 500mg của Mỹ

Để tinh dầu hoa anh thảo Puritan’s Pride có thể phát huy tối đa hiệu quả, bạn đọc cần lưu ý sử dụng theo đúng liều lượng mà nhà sản xuất đã đề cập rõ trên bao bì, cụ thể như sau:

Cách dùng:

  • Uống từ 3-6 viên mỗi ngày. Trong đó, người dùng có thể chia liều uống thành 3 lần/ngày hoặc sử dụng luôn 6 viên cùng một lúc.
  • Thời điểm sử dụng tốt nhất là vào buổi sáng, sau khi ăn xong.

Cách bảo quản: Sản phẩm Evening Primrose Oil 500mg cần được bảo quản tại nơi khô ráo, thoáng mát, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng từ mặt trời, đồng thời nên đặt cách xa tầm với của trẻ nhỏ và thú cưng.

Chỉ định, Chống chỉ định & Lưu ý khi dùng Evening Primrose Oil 500mg

Chỉ định: Theo khuyến cáo từ đơn vị sản xuất, viên uống tinh dầu hoa anh thảo Puritan’s Pride 500mg thích hợp sử dụng với các nhóm đối tượng:

  • Nữ giới trên 18 tuổi.
  • Nữ giới gặp các vấn đề về: Khô, nám da, tóc xơ rối và gãy rụng nhiều, da hư tổn…
  • Nữ giới có chu kỳ kinh nguyệt không đều hoặc đang bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh.
  • Những người thường bị nổi nhiều mụn hoặc đang có nhu cầu cải thiện sức khỏe làn da.

Chống chỉ định: Mặc dù đem đến những tác động tích cực cho cơ thể nhưng viên uống Evening Primrose Oil 500mg này lại không dành cho các trường hợp:

  • Đối tượng là nữ giới chưa đủ 18 tuổi hoặc là nam giới.
  • Nữ giới có tiền sử dị ứng với hoa anh thảo hoặc các thành phần có trong sản phẩm.
  • Phụ nữ mang thai và đang trong thời kỳ cho bé bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng.
evening primrose oil 500mg
Chỉ định và chống chỉ định của sản phẩm

Lưu ý khi dùng: Trong thời gian sử dụng tinh dầu hoa anh thảo của Puritan’s Pride, người dùng cũng cần lưu ý một số vấn đề dưới đây để hạn chế tối đa khả năng xảy ra những trường hợp bất thường về sức khỏe:

  • Sử dụng đúng theo liều lượng và thời gian đã được nhà sản xuất chỉ định, tuyệt đối không tự ý tăng hoặc giảm liều dùng. Trong trường hợp quên liều, bạn đọc cũng không được uống bù vào lần tiếp theo.
  • Sản phẩm được bào chế từ các thành phần tự nhiên và chưa ghi nhận xảy ra các tác dụng phụ cho cơ thể. Tuy nhiên, người dùng cũng không nên chủ quan mà cần chủ động theo dõi tình trạng sức khỏe, nếu phát hiện có dấu hiệu bất thường nào, bạn cần tham khảo ý kiến chuyên gia để có phương hướng giải quyết.
  • Sau một thời gian sử dụng viên uống, nếu cảm thấy sản phẩm có những thay đổi bất thường về màu sắc, có mùi lạ hoặc không mang đến hiệu quả cho cơ thể, bạn đọc cần ngưng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, đồng thời kết hợp chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý và tập luyện thể dục thể thao điều độ.

Cách nhận biết Evening Primrose Oil 500mg hàng chính hãng

Thị trường hiện nay đã ghi nhận nhiều trường hợp viên uống tinh dầu hoa anh thảo của Puritan’s Pride bị làm giả và được bán với giá rẻ nhằm mục đích trục lợi bất chính. Việc vô tình sử dụng sản phẩm kém chất lượng có thể gây hại đến sức khỏe và làm tiêu tốn tiền bạc của người dùng. Vì vậy, bạn đọc cần hết sức tỉnh táo và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi có ý định mua hàng.

Theo đó, bạn cũng có thể tham khảo một số yếu tố được liệt kê dưới đây để xác nhận xem viên uống Evening Primrose Oil 500mg mình mua liệu có thật sự là hàng chính hãng hay không.

  • Bao bì sản phẩm chính hãng của Puritan’s Pride được thiết kế chi tiết và tỉ mỉ đến từng đường in, nét mực. Mọi thông tin liên quan đến sản phẩm từ xuất xứ, thành phần, cách dùng, công dụng… đều được in đầy đủ bằng Tiếng Anh. Do đó, nếu phát hiện chữ trên bao bì bị in sai chính tả, các vùng đậm nhạt không rõ ràng hoặc xuất hiện ngôn ngữ khác thì đó chính là Evening Primrose Oil 500mg hàng giả.
  • Viên uống tinh dầu hoa anh thảo 500mg hàng thật của Puritan’s Pride có màu vàng tươi, vỏ dẻo và dày dặn, khi cầm trên tay cũng không có cảm giác bị mềm và bết dính.
evening primrose oil 500mg
Nhận biết viên uống Evening Primrose Oil 500mg chính hãng
  • Ngoài ra, khi mở nắp hộp sản phẩm và ngửi khoảng 5-10 giây, nếu cảm thấy có mùi gắt, nồng độ khó chịu, choáng váng và có dấu hiệu buồn nôn thì rất có thể Evening Primrose Oil 500mg bạn mua là hàng nhái chứa hương liệu độc hại. Bởi sản phẩm thật sẽ có mùi dễ chịu, không quá gắt và cũng không gây cảm giác buồn nôn.
  • Bạn cũng có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm bằng cách nhỏ 5-7 giọt tinh dầu của viên uống vào nước, lắc đều và quan sát. Nếu nhận thấy lượng tinh dầu chìm nổi không đồng đều thì đó chính là tinh dầu hoa anh thảo không nguyên chất, kém chất lượng và bạn nên ngừng sử dụng.
  • Trên mỗi vỏ hộp của Evening Primrose Oil 500mg chính hãng sẽ có mã vạch riêng được in rõ ràng, sắc nét. Người mua hàng có thể scan mã vạch thông qua các ứng dụng trên điện thoại như iCheck, Barcode Scanner… để kiểm tra thông tin về nguồn gốc, xuất xứ và các mô tả khác của sản phẩm. Nếu dữ liệu trả về hoàn toàn trùng khớp với thông tin trên bao bì sản phẩm thì đó chính là Evening Primrose Oil 500mg hàng thật.
  • Khi mua hàng, bạn đọc cũng nên kiểm tra lại ngày sản xuất, hạn sử dụng và lô sản xuất được in trên nhãn hộp để đảm bảo chắc chắn.
evening primrose oil 500mg
Trên mỗi vỏ hộp sản phẩm thật đều có một mã vạch riêng

Những câu hỏi thường gặp về Evening Primrose Oil 500mg

Viên uống tinh dầu hoa anh thảo của Puritan’s Pride hiện được đông đảo chị em tin dùng nhờ mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho việc cân bằng nội tiết tố và bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp duy trì sức sống tươi trẻ của làn da…

Bên cạnh những thông tin cơ bản về thành phần, công dụng và cách dùng kể trên, vẫn có không ít người dùng băn khoăn liệu Evening Primrose Oil 500mg có thực sự thần thánh như lời đồn. Để củng cố thêm niềm tin cho người tiêu dùng, dưới đấy là một số câu hỏi thường gặp và phần giải đáp chi tiết xoay quanh viên uống tinh dầu hoa anh thảo Puritan’s Pride, mời bạn đọc cùng tham khảo:

Có được uống cùng một lúc 6 viên tinh dầu hoa anh thảo Puritan’s Pride không?

Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, bạn đọc có thể sử dụng cùng lúc 6 viên Evening Primrose Oil 500mg vào buổi sáng sau khi ăn xong. Hoặc nếu không, bạn cũng có thể chia 6 viên đó thành 3 bữa, mỗi lần uống 2 viên sau ăn vào các buổi sáng – trưa – tối.

evening primrose oil 500mg
Phản hồi của người dùng sau một thời gian trải nghiệm sản phẩm

Evening Primrose Oil 500mg có gây khó tiêu không?

Tinh dầu hoa anh thảo của Puritan’s Pride là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thực vật nên người dùng dễ hấp thu, dễ tiêu hóa và không gây khó tiêu. Sản phẩm đồng thời cũng được khuyên dùng cho người ăn kiêng nên rất tốt cho hệ tiêu hóa và không phát sinh các vấn đề khác về đường ruột.

Nếu quên liều Evening Primrose Oil 500mg có nên uống bù vào một ngày không?

Theo khuyến cáo từ các chuyên gia, người dùng không nên uống bù vào ngày hôm sau mà nên duy trì sử dụng đúng liều lượng mà nhà sản xuất đã chỉ định. Bạn cũng nên tránh uống bù, uống dồn vào một ngày và tránh sử dụng quá liều. Evening Primrose Oil 500mg cần được sử dụng sau khi ăn no, cần dùng chung với nước ấm và không được nhai viên uống.

evening primrose oil 500mg
Đánh giá của người dùng trong và ngoài nước về hiệu quả viên uống

Evening Primrose Oil 500mg sử dụng trong bao lâu thì có kết quả?

Thực chất, tinh dầu hoa anh thảo của Puritan’s Pride là thực phẩm chức năng nên hiệu quả sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa và khả năng hấp thu của từng người. Tuy vậy, nếu kiên trì sử dụng theo đúng chỉ định từ nhà sản xuất thì trong vòng 2-6 tháng, bạn sẽ có thể cảm nhận rõ rệt những tác động và viên uống mang lại.

CLICK ĐỌC NGAY