Review hiệu quả điều trị mất ngủ của Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sau thời gian ứng dụng vào việc điều trị mất ngủ, Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và điều trị tại đây. Liệu hiệu quả điều trị mất ngủ của Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh có thực sự tốt không? Phương pháp điều trị mất ngủ tại đây đang áp dụng là gì mà được nhiều người quan tâm? Hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé! 

Khách hàng đánh giá hiệu quả điều trị mất ngủ của Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh

Sau cơ sở Hà Nội hoạt động và nhận được nhiều sự ưu ái của người bệnh nhờ hiệu quả điều trị cao, Nhất Nam Y Viện tiếp tục mở rộng chi nhánh Hồ Chí Minh và tiếp bước sứ mệnh mang tinh hoa YHCT triều Nguyễn tới người dân miền Nam. Cơ sở này sau khi đi vào hoạt động cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người bệnh, nhất là bệnh nhân điều trị bệnh mất ngủ.

Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh hiện đang ứng dụng điều trị mất ngủ bằng bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang.

Được biết  bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang ra đời và là thành quả của đề tài nghiên cứu và phát triển của đội ngũ chuyên gia đầu ngành tại Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Bài thuốc không chỉ tác động trực tiếp đến căn nguyên gây bệnh mà còn giúp phục hồi sức khỏe, bồi bổ cho cơ thể. Nhất Nam Định Tâm Khang được biết đến với công dụng chính đặc trị tình trạng mất ngủ, đau đầu, suy nhược thần kinh, rối loạn giấc ngủ, ngủ không sâu giấc. Đồng thời giúp an thần, bổ tâm, bổ khí, dưỡng tâm huyết,….

Xem thêm: Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang – Giải pháp vàng cho người mất ngủ

Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh điều trị mất ngủ bằng Nhất Nam Định Tâm Khang đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

Anh Phan Thành Đông (35 tuổi) – Một nhân viên ngân hàng cho biết:

Ban đầu bản thân tôi không nghĩ rằng bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang lại đem đến hiệu quả đến thế. Tôi đã tìm kiếm nhiều phương pháp chữa mất ngủ khác nhau chỉ mong có thể cải thiện được giấc ngủ thôi nhưng hầu hết đều không hiệu quả hoặc chỉ được một thời gian ngắn bớt trằn trọc khi ngủ thôi. Thuốc Tây thì uống nhiều nhưng chắc chắn sẽ khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nên mới quyết định tìm hiểu một số bài thuốc Đông y và may mắn biết đến Nhất Nam Y Viện tại Hồ Chí Minh. 

Tại đây, tôi được các bác sĩ Nguyễn Thị Thư trực tiếp thăm khám và xác định rõ được căn nguyên gây ra tình trạng mất ngủ do tâm thận âm hư, thận âm, bình can, cần bổ tâm. Dùng thuốc khoảng 1 tuần tôi đã thấy ăn ngủ tốt hơn, bớt đau đầu, giấc ngủ được kéo dài hơn, không bị thức giấc giữa đêm hay đi tiểu về đêm nhiều. Hết liệu trình sử dụng thuốc, tôi thấy tinh thần mình sảng khoái, minh mẫn và dễ chịu. 

Trong suốt quá trình sử dụng thuốc, bác sĩ Thư cũng thường xuyên hỏi thăm về tình hiện tại đã chuyển biến ra sao, có gặp biểu hiện lạ gì không? Tôi thực sự rất hài lòng về dịch vụ chăm sóc tại Nhất Nam Y Viện.”

Bác Lê Hồng Thanh (67 tuổi) cũng bị tình trạng mất ngủ, thậm chí vì do mất ngủ lâu năm nên dẫn đến tình trạng nhớ nhớ quên quên nên bác đã tìm đến một số loại thuốc Tây gây ra việc lạm dụng thuốc. Sau 4 tháng điều trị mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện, bác đã có những chia sẻ:

Tôi đã được bạn bè của mình giới thiệu bài thuốc chữa mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện nhưng lúc đó chỉ có cơ sở duy nhất tại Hà Nội. May mắn sao Nhất Nam Y Viện mở rộng thêm cơ sở tại Hồ Chí Minh. Khi đến cơ sở Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh, tôi được bác sĩ Nguyễn Thị Thư nhiệt tình, niềm nở khám chữa bệnh cho mình. Sau khi sử dụng 1 liệu trình của bài thuốc chữa mất ngủ tôi đã ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn và không còn cảm giác mệt mỏi nữa. 

Trong suốt quá trình sử dụng bài thuốc, tôi được đội ngũ tại Nhất Nam Y Viện tận tình quan tâm, thường xuyên liên lạc hỏi thăm tình hình và hẹn lịch tái khám. Cảm ơn rất nhiều”.

XEM THÊM VIDEO CHIA SẺ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ BÀI THUỐC MẤT NGỦ CỦA NHẤT NAM Y VIỆN HỒ CHÍ MINH

Chú Phạm Thanh Hiệp – bộ đội nghỉ hưu bị mất ngủ 5 năm tâm sự:

Biết đến Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh quả là điều may mắn đối với chú bởi suốt 5 năm nay chú đã bị mất ngủ nhưng chưa tìm được phương pháp điều trị nào phù hợp. Đến với Nhất Nam Y Viện, chú hoàn toàn cảm nhận được không gian thư thái, nhẹ nhàng cùng sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ. 

Chú được chẩn đoán bị mất ngủ thể can khí uất kết và cần sử dụng bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Hoàn kết hợp với bài thuốc Nhất Nam Dưỡng Tâm Can. Chỉ sau 3 tháng sử dụng bài thuốc điều trị mất ngủ của Nhất Nam Y Viện, cơ thể chú hoàn toàn thay đổi, ngủ ngon hơn, tinh thần sảng khoái và không còn cảm giác hoa mắt chóng mặt nữa. Phải cảm ơn bác sĩ Nguyễn Thị Thư cùng đội ngũ nhân viên tại đây đã giúp chú tìm lại được giấc ngủ như bây giờ.

Trường hợp của cô Nguyễn Thị Hoa (58 tuổi) bị mất ngủ đã gần 10 năm cho biết:”Thời gian độ 10 năm trước, khi kinh tế của gia đình tôi gặp khó khăn. Tôi phải dậy từ rất sớm để làm việc từ sáng đến tận đêm muộn mới về nhà. Lâu dần, do tuổi ngày càng cao nên thường bị đau nhức xương khớp rồi lo lắng kinh tế gia đình mà tôi đã bị mất ngủ kéo dài lúc nào không hay. 

Từ khi được bạn bè mách đến gặp bác sĩ Nguyễn Thị Thư tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh cùng bài thuốc điều trị mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang. Giờ đây, tôi đã có thể ngủ ngon giấc mà không còn xuất hiện cảm giác đau đầu hay mộng mị. Cảm ơn bác sĩ cùng nhân viên tại Nhất Nam Y Viện luôn quan tâm và hỏi han tôi trong quá trình sử dụng bài thuốc.

Không chỉ được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả mà bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang mang lại, Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng khi đơn vị này đã phục dựng lại không gian, kiến trúc của Thái y viện Triều Nguyễn. Thay vì mang tâm lý lo sợ, mệt mỏi khi tới bệnh viện thì giờ đây người bệnh mất ngủ tới Nhất Nam Y Viện đều cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình điều trị bệnh.

Giới thiệu bài thuốc điều trị mất ngủ của Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh

Bài thuốc điều trị mất ngủ của Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh đã thu hút được rất nhiều người bệnh quan tâm và tin tưởng sử dụng cũng như về hiệu quả điều trị. Sau quá trình nghiên cứu và phát triển bài thuốc chữa mất ngủ của Nhất Nam Y Viện – Nhất Nam Định Tâm Khang được coi là một trong những bài thuốc chữa mất ngủ được phục dựng từ bài thuốc cổ phương của Thái Y Viện triều Nguyễn dành riêng cho vua Gia Long. Trải qua hơn 200 năm lịch sử, bài thuốc đã dần bị mai một. Chính vì vậy, nhờ TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cùng các cộng sự của mình đã giúp bài thuốc một lần nữa được phục dựng lại và đến gần hơn với người dân Việt. Nhất Nam Định Tâm Khang sở hữu những ưu điểm vượt trội sau đây:

Công thức kết hợp bài thuốc độc đáo

Sau quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm chặt chẽ, các chuyên gia đã phát triển bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang gồm 1 bài thuốc chính và 3 bài thuốc nhỏ phù hợp theo từng thể bệnh khác nhau. Cụ thể:

  • Nhất Nam Định Tâm Hoàn – bài thuốc chính điều trị mọi thể bệnh mất ngủ có tác dụng loại bỏ tình trạng khó ngủ, đau đầu, hay mộng mị, ngủ không sâu giấc,…
  • Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết – điều trị mất ngủ thể khí huyết hư có tác dụng giúp an thần, bổ khí, dưỡng tâm huyết.
  • Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận – điều trị mất ngủ thể tâm thận âm hư với tác dụng giúp an thần, bổ tâm, bình can, thận âm.
  • Nhất Nam Dưỡng Tâm Can – điều trị mất ngủ thể can khí uất kết giúp người bệnh khắc phục tình trạng hoa mắt chóng mặt, đau đầu, tức ngực, mạn sườn, tiểu vàng, tính tình căng thẳng hay cáu gắt,…

Hơn 30 loại dược liệu quý hiếm được gia giảm theo “TỶ LỆ VÀNG” 

Trong quá trình nghiên cứu và phát triển bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang, đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT tại Nhất Nam Y Viện đã tiến hành gia giám, điều chỉnh các vị thuốc sao cho phù hợp với thể trạng của từng người bệnh. Ưu điểm vượt trội của bài thuốc chính là nhờ sự kết hợp của hơn 30 loại dược liệu tự nhiên được nuôi trồng chuyên canh tại các tỉnh vùng núi phía Bắc như Hải Dương, Hưng Yên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc,….

Có thể kể đến một số loại thảo dược quý hiếm có trong bài thuốc như: 

  • Đẳng sâm: Giúp điều hòa nhịp tim, giảm áp lực cho tĩnh mạch, thúc đẩy lưu thông khí huyết và tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể.
  • Táo nhân: Trấn an, an thần, dưỡng tâm, điều trị mất ngủ, kinh sợ, hồi hộp.
  • Hoàng kỳ: Làm tăng hoạt tính cho hệ miễn dịch, bồi bổ cơ thể, thúc đẩy sự co bóp của tĩnh mạch, lưu thông khí huyết, giúp định thần, chữa mất ngủ.
  • Long nhãn: Kiện tỳ, bổ khí, dưỡng tâm huyết, an thần và điều trị tình trạng mất ngủ, đau lưng mỏi gối.
  • Bá tử nhân: Giúp dưỡng tâm, an thần, bổ thận , nhuận tràng, cầm mồ hôi, thông đại tiện.
  • Lạc tiên: Giúp an thần, khắc phục được tình trạng mất ngủ, tim đập nhanh hồi trống ngực, lo âu, hồi hộp.

Thành phần 100% dược liệu sạch, theo tiêu chuẩn quốc tế GACP – WHO

Nguồn dược liệu có trong bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và thu hái trực tiếp tại những vùng chuyên canh do Nhất Nam Y Viện sở hữu. Thảo dược được đội ngũ nhân viên đem đi bào chế đều được chăm sóc kỹ lưỡng, nuôi trồng theo nguyên tắc chuẩn khuyến cáo của tổ chức Y tế thế giới GACP – WHO.

Đồng thời, quy trình chế biến khép kín được tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế là điều mà Nhất Nam Y Viện hết sức quan tâm để có thể đảm bảo được mỗi bài thuốc đến tay người dùng đều AN TOÀN, LÀNH TÍNH VÀ KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Hầu hết, bài thuốc phù hợp với mọi đối tượng, thể trạng, cơ địa của từng người.

Kết quả kiểm nghiệm bài thuốc trên mức mong đợi 

Ngay sau khi ứng dụng vào việc điều trị mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện, bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang đã cho nhiều kết quả trên mức mong đợi. Theo thông tin về kết quả kiểm nghiệm từ Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc cho thấy:

  • Số lượng người bệnh bị mất ngủ khỏi bệnh hoàn toàn chiếm 78,5% sau 3 tháng điều trị.
  • Người bệnh đã ngủ được và tìm lại được giấc ngủ sâu chiếm 17,2% sau 4 tháng điều trị.
  • Còn lại là số lượng người bệnh thuyên giảm hoặc thuyên giảm ít do chưa đáp ứng được bài thuốc chiếm 4,3%.

Nhờ những ưu điểm trên đã giúp cho bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang ngày càng được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn trong hành trình tìm lại giấc ngủ của mình.

Người bệnh có nhu cầu khám chữa bệnh hoặc đặt mua bài thuốc điều trị mất ngủ của Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh có thể liên hệ theo địa chỉ và số điện thoại sau: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 02862791102.

Hoặc nhận tư vấn online:

Ngoài ra, để đảm bảo cho việc khám chữa bệnh, quý khách hàng cũng có thể thăm khám Nhất Nam Y Viện cơ sở Hà Nội theo địa chỉ và số điện thoại: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102.

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *