[REVIEW] Khám và điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện thế nào? Có tốt không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Y Viện là một trong những địa chỉ khám chữa mề đay mẩn ngứa tin cậy của nhiều người bệnh hiện nay. Cùng lắng nghe chia sẻ của chị Phạm Hoài Thương (30 tuổi, Quảng Ninh) về trải nghiệm khám chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện để hiểu thêm về đơn vị này.

Bị mề đay mãn tính nhiều năm, từng điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau mà không khỏi, nhưng chưa bao giờ chị Phạm Hoài Thương (30 tuổi, chủ một cửa hàng kinh doanh hải sản lớn tại Quảng Ninh) nghĩ sẽ điều trị căn bệnh này bằng thuốc Đông y. Bởi bản thân chị cho rằng Tây y hiện đại như vậy còn không khỏi thì làm sao mấy bài thuốc thảo dược lại chữa khỏi được. 

Hơn nữa, hàng loạt thông tin về chất lượng thuốc Đông y kém chất lượng, thuốc rác, thuốc nhập lậu cũng khiến chị không khỏi băn khoăn về cách chữa bệnh này. Nhưng sau khi biết tới Nhất Nam Y Viện là nơi điều trị hiệu quả mề đay mẩn ngứa bằng bài thuốc được nghiên cứu dựa trên những phương thuốc “tiến vua” Gia Long thì suy nghĩ của chị Thương đã hoàn toàn thay đổi. Chị quyết định khám chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện để giải quyết căn bệnh oái oăm đeo bám suốt mấy năm trời.

Nhiều năm khổ sở vì căn bệnh mề đay mẩn ngứa

Vốn có cơ địa dị ứng nên hễ ăn gì lạ là người lại nổi mề đay. Càng lớn, tình trạng này càng nặng hơn, cứ hít phải khói thuốc lá, bụi bẩn hay chỉ cần một đợt thay đổi thời tiết các nốt mẩn đỏ, ngứa ngáy lại xuất hiện. Một tháng có khi chỉ 2 – 3 ngày là không sao, còn lại ngày nào đi làm về tôi cũng bị ngứa ngáy, khó chịu vô cùng. Mỗi đợt như thế có thể kéo dài vài giờ, vài ngày, thậm chí cả tuần. 

Có lần, liên hoan công ty có mở tiệc, vô tình ăn phải bát súp có tôm mà không biết, mặt tôi vì thế mà sưng vù, còn khó thở, bụng thì đau quặn khiến mọi người được một phen hú vía. Từ đấy mọi người trong công ty cũng ít rủ đi ăn uống vì sợ “mang vạ”. Mình cũng kiêng cữ đủ mọi thứ trên đời nhưng bệnh không thuyên giảm nên đành sống chung với nó.

Biết tình trạng của bản thân, tôi có đi khám nhiều nơi, nhưng bác sĩ chỉ kê đơn thuốc chống dị ứng, rồi thuốc bôi, dặn kiêng khem những thực phẩm nghi ngờ gây dị ứng. Thế nhưng, cứ sau khi ngừng thuốc, tình trạng nổi mề đay lại xuất hiện trở lại. Đợt này, thời tiết thay đổi, tình trạng nổi mề đay của tôi lại tái phát. Dùng thuốc tây cũng không còn tác dụng như trước. 

Chị Thương thường xuyên bị mề đay mẩn ngứa dù đã dùng nhiều loại thuóc
Chị Thương thường xuyên bị tái phát mề đay mẩn ngứa dù đã dùng nhiều loại thuốc

Mẹ tôi nghe thấy mấy bác lớn tuổi mách dùng lá khế, lá kinh giới rang nóng đem chườm sẽ hết nên tủ lạnh nhà tôi lúc nào cũng sẵn đủ các loại lá này. Cứ mỗi khi phát bệnh là vừa uống thuốc Tây vừa chườm lá. Thế nhưng, uống thuốc nhiều thì nóng trong, lại bị viêm hang vị dạ dày, còn chườm nhiều quá nên da tôi nó dày, xù xì, mà hiệu quả không được trị dứt nên cũng dừng.

Rồi cũng có người mách tôi dùng thuốc Đông y. Nhưng ngay từ khi còn bé, tôi đã quen với thuốc Tây việc điều trị bằng Đông y với tôi khá xa lạ, thậm chí còn có phần bị “kỳ thị”, cho rằng chúng lạc hậu, kém hiệu quả. Có lần vì bệnh tái phát mà thuốc Tây không hiệu quả, tôi đã đánh liều uống thuốc mua trên mạng từ một thầy lang ở Thanh Hóa. Nhưng mới uống được thang đầu tiên, tôi đã bị tiêu chảy, đi ngoài một trận nặng nên dừng hẳn

Độ ấy báo đài còn đưa rất nhiều thông tin về dược liệu nhập lậu, thuốc rác bị rút hết tinh chất, rồi thuốc Đông y bị trộn tân dược gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe. Chính những điều này đã khiến tôi không tin tưởng vào phương pháp này. 

Thế nhưng, phải cho đến khi được điều trị bằng Đông y đích thực, tôi mới nhận ra phương pháp này thực sự hiệu quả thế nào. Mặc dù so với Tây y, chữa bệnh bằng Đông y không thể giúp giảm triệu chứng nhanh chóng nhưng phương pháp này lại tác động tới căn nguyên gây bệnh, từ đó giải quyết từ gốc rễ căn bệnh, đồng thời còn có nhiều vị thuốc giúp tăng cường sức đề kháng, từ đó ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả. Đây cũng chính là điểm mà Tây y nhiều lúc phải bó tay. 

KIỂM TRA SỨC KHỎE – NHẬN TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA

BẠN ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG MỀ ĐAY NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

May mắn tìm được địa chỉ uy tín

Hiểu được chân lý này cũng là nhờ một lần được người quen giới thiệu tới Nhất Nam Y Viện –  địa chỉ khám chữa bệnh bằng Đông y khá uy tín, được nhiều người bệnh tin tưởng. 

Trước khi đến khám tôi cũng tìm hiểu thông tin về đơn vị này thì được biết Nhất Nam Y Viện hoạt động nhằm phục dựng lại mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn. Vì vậy, toàn bộ những bài thuốc, phương pháp chữa bệnh của đơn vị này đều được nghiên cứu, phát triển dựa trên những thuốc quý chuyên chữa bệnh cho vua và hoàng tộc lúc bấy giờ. Trong đó có bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đặc trị mề đay mẩn ngứa rất nổi tiếng. 

Bên cạnh đó, một yếu tố quan trọng khiến tôi quyết định đến khám và điều trị tại Nhất Nam Y Viện đó là nơi đây đây quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về y học cổ truyền, từng giữ chức vụ cao tại những đơn vị chuyên môn uy tín như Bệnh viện YHCT Trung ương, Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông,… Đồng thời các bài thuốc ở đây cũng được nghiên cứu chuyên sâu, bài bản, có kiểm nghiệm khoa học và thử nghiệm lâm sàng rõ ràng, thực tế được nhiều người bệnh phản hồi tốt.

Hôm đó, thứ hai đầu tuần, tôi đến khám tại Nhất Nam Y Viện. Khác với cảnh chờ đợi chật vật chờ lấy số khám bệnh như ở các bệnh viện lớn. Bệnh nhân đến đây có vẻ “thảnh thơi” hơn nhiều. Chúng tôi được sắp xếp ngồi đợi tại phòng chờ có trà nước và dịch vụ tiếp đón rất chu đáo. Đa phần bệnh nhân đến đây đều đã đặt lịch trước với bác sĩ. Cứ người này vào khám thì có người khác tới, cũng bởi vậy, họ không cần chờ đợi quá lâu mới tới lượt.

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân
Nhất Nam Y Viện là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân

Mỗi bệnh nhân đều được thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn cặn kẽ từ 30 phút tới 1 tiếng đồng hồ. Bác sĩ hỏi kỹ lưỡng về tình trạng bệnh của mỗi người, sau đó kết luận bệnh trạng, kê đơn thuốc và tư vấn cách dùng thuốc, chăm sóc trong suốt quá trình điều trị.

Trong quá trình khám tại Nhất Nam Y Viện, tôi có để ý, các bác sĩ, nhân viên tại đây rất nhiệt tình, tư vấn cụ thể, chi tiết. Dù đông bệnh nhân đến khám, lại có lúc bận rộn vì điện thoại của người bệnh gọi đến hỏi tư vấn nhưng không khi nào thấy họ khó chịu hay cáu gắt, lúc nào cũng tươi cười, niềm nở với người bệnh.

Trong quá trình điều trị ở đây, tôi cũng nhiều lần được các bác sĩ, tư vấn viên gọi điện, thăm khỏi tình hình, dặn dò dùng thuốc đúng giờ. Chính điểm này đã khiến tôi yên tâm hơn khi điều trị tại đây. 

>>> Dành cho bạn:

Khỏi hẳn mề đay mẩn ngứa nhờ liệu trình điều trị bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện

Tại Nhất Nam Y Viện, tôi được tiếp xúc với các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực và người thăm khám trực tiếp cho tôi là Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương (Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện). 

Bác sĩ Lê Phương trực tiếp thăm khám cho chị Thương
Bác sĩ Lê Phương trực tiếp thăm khám cho chị Thương

Sau khi thăm khám kỹ lưỡng, bác sĩ kê một đơn thuốc cho tôi. Hỏi ra, đó là bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Đây là bài thuốc độc quyền được các bác sĩ, chuyên gia tại đây nghiên cứu và phát triển trong thời gian dài dựa trên những phương thuốc bí truyền chữa mẩn ngứa “tiến vua” Gia Long. Đặc biệt, tùy thuộc vào tình trạng và cơ địa của mỗi bệnh nhân, các bác sĩ sẽ gia giảm, thêm bớt thành phần và kê liệu trình phù hợp.

Ngoài thuốc sắc thang để người bệnh tự sắc, đơn vị này cũng hỗ trợ sắc thuốc sẵn và bào chế dưới dạng cao, đóng thành túi rất tiện lợi, có thể bảo quản tủ lạnh, khi dùng chỉ cần hòa tan với nước ấm là có thể sử dụng, không cần mất quá nhiều thời gian đun sắc như phương pháp truyền thống.

Xem ngay: Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang trị mề đay tốt không? Chuyên gia và người bệnh nói gì?

Liệu trình Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Liệu trình Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Tìm hiểu thêm về bài thuốc này, tôi được biết Tiêu Ban Hoàn Bì Thang không chỉ chữa mề đay tận gốc mà bài thuốc còn hạn chế bệnh tái phát rất tốt. Thuốc vừa có tác dụng chống dị ứng, giải độc cơ thể vừa nâng cao hệ miễn dịch để ngăn ngừa các tác nhân gây hại. 

Hơn nữa, toàn bộ thành phần của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đều là nam dược sinh học, được thu hái tại các vườn dược liệu sạch do đơn vị Nhất Nam Y Viện xây dựng và phát triển. Mọi công đoạn từ chọn giống cây trồng, chăm bón, thu hái, sơ chế và bào chế thuốc đều được thực hiện khép kín theo những tiêu chuẩn GACP-WHO nghiêm ngặt của tổ chức Y tế thế giới nên không chứa hóa chất, tạp chất hay các chất gây hại. Cũng vì thế tôi rất yên tâm khi uống thuốc ở đây.

Tôi được kê đơn theo phác đồ điều trị mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang gồm 2 giai đoạn: Điều trị triệu chứng và giai đoạn xử lý gốc của bệnh, nâng cao hệ miễn dịch.

Bác sĩ Lê Phương có giải thích với tôi, ở giai đoạn đầu thì thuốc chỉ giúp thanh nhiệt, giải độc, chống dị ứng, đẩy lùi dị nguyên và các yếu tố trực tiếp gây bệnh để loại bỏ nhanh triệu chứng ngứa ngáy, nổi mẩn trên da. Còn giai đoạn sau mới chữa dứt điểm bệnh, giúp bồi bổ, phục hồi chức năng cơ thể để tăng cường hệ miễn dịch, loại bỏ gốc bệnh, đồng thời phòng ngừa mề đay quay lại.

Liệu trình của tôi kéo dài khoảng 3 tháng. Cả hai giai đoạn đều dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, nhưng mỗi giai đoạn bác sĩ lại điều chỉnh thành phần khác nhau. Sau giai đoạn đầu tiên, chứng nổi mề đay của tôi đã giảm 80%. Các triệu chứng như ngứa ngáy, nổi mẩn thuyên giảm rõ rệt. 

Tới giai đoạn 2, tôi thấy người khỏe hơn hẳn, không còn ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ. Lúc khỏi bệnh, tôi ăn ngon, ngủ kỹ, tăng được 3kg. Đáng nói, sau khi ngừng thuốc, tôi không còn bị tái phát như trước. Giờ thời tiết thay đổi cũng không cần lo lắng nữa rồi. Mặc dù thời gian dùng thuốc có lâu so với việc dùng thuốc Tây y nhưng hiệu quả thu được lại vượt xa. 

Nhiều người nói Đông y chữa người bệnh, còn Tây y chữa bệnh ở người. Quả thật điều này có phần đúng. Ở một cách nhìn khác, Đông y coi cơ thể là “tổ chức kết cấu động”, mọi cơ quan đều có mối liên quan đến nhau. Do đó, muốn chữa dứt điểm bệnh cần có cái nhìn tổng quát. Chính vì nguyên tắc này, Đông y đã chữa khỏi nhiều chứng bệnh mà Tây y phải bó tay.

Chữa khỏi bệnh mề đay, chị Thương ngày càng xinh đẹp và thành công
Chữa khỏi bệnh mề đay, chị Thương ngày càng xinh đẹp và thành công

Đánh giá chung quá trình khám và điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện

Cùng với cảm xúc vui mừng vì bệnh mề đay đã được chữa khỏi, tôi xin đưa ra những đánh giá chung về quá trình thăm khám và điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện như sau:

Bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm, tư vấn tận tình

Với bác sĩ Lê Phương là người thăm khám, tư vấn và điều trị trực tiếp tôi rất hài lòng. Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với hơn nhiều năm kinh nghiệm, là người đứng đầu công trình nghiên cứu và phát triển, hoàn thiện bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đặc trị mề đay mẩn ngứa.

Đồng thời bác sĩ cũng tư vấn chi tiết, cặn kẽ, giúp tôi hiểu rõ được tình trạng bệnh của mình, cũng như quá trình điều trị và những lưu ý trong vấn đề ăn uống, sinh hoạt giúp kiểm soát bệnh tốt hơn. Đặc biệt trong quá trình dùng thuốc, bác sĩ cũng gọi điện để hỏi thăm tận tình và tư vấn khi cần thiết.

Cơ sở vật chất khang trang, không gian thư thái mang đậm dấu ấn cung đình Huế

Nhất Nam Y Viện được được thiết kế với không gian mang đậm phong cách cung đình Huế. Khi đến đây người bệnh được khám bệnh ở không gian thoải mái và có phòng khám riêng. Đặc biệt còn  được trải nghiệm những dịch vụ khám chữa bệnh của hoàng cung 1 cách chân thực.

Với việc mô phỏng lại phong cách khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện còn mang lại không gian thư thái cho người bệnh khi đến đây điều trị.

Nhất Nam Y Viện không ngừng cố gắng phát triển và giữ gìn tinh hoa YHCT
Nhất Nam Y Viện có cơ sở vật chất khang trang, mang đậm dấu ấn cung đình Huế, dịch vụ chất lượng

Chất lượng dịch vụ cao cấp, chu đáo, rất hài lòng

Ngoài việc khám, chữa bệnh thông thường, Nhất Nam còn có hầu hết các dịch vụ tiện ích hiện đại cho người bệnh muốn khám và điều trị tại đây như: Đặt lịch khám qua website / tổng đài, giải đáp thắc mắc, tư vấn sức khỏe online / điện thoại, gọi điện chăm sóc bệnh nhân trong thời gian dùng thuốc… Thái độ nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Khi đến đây cảm giác khách hàng đúng là “thượng đế”.

Hiệu quả chữa bệnh tốt, xứng đáng “5 sao”

Hiệu quả điều trị mề đay chính điều thấy rõ ràng nhất. Trong quá trình thuốc, tôi không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào, cảm giác cơ thể khỏe mạnh từ bên trong. Các triệu chứng mề đay cũng cải thiện khá nhanh so với những bài thuốc Đông y thông thường. Và sau 3 tháng thì tôi đã hoàn toàn bì chinh phục. Không chỉ tình trạng mề đay dai dẳng suốt nhiều năm chấm dứt hoàn toàn mà còn không bị tái phát trở lại. 

Cũng mong rằng, những chia sẻ của tôi có thể giúp thật nhiều bạn đọc bị mề đay mẩn ngứa có thể tìm thấy cơ hội để chữa khỏi bệnh cho mình.

Trên đây là trải nghiệm và chia sẻ từ cá nhân của chị Phạm Hoài Thương (Quảng Ninh). Đồng thời cũng là câu chuyện để cho những ai còn băn khoăn khi điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện sẽ có được những thông tin quan trọng trước khi đến thăm khám tại địa chỉ này.

Nếu bạn đang bị mề đay mẩn ngứa và chưa biết trao gửi niềm tin nơi đâu, hãy đến Nhất Nam Y Viện để trải nghiệm mô hình khám chữa bệnh cao cấp chỉ dành cho vua chúa, hoàng tộc thời xưa, đồng thời có được hiệu quả chữa mề đay an toàn, triệt để tận gốc, không lo tái phát.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Được nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

- PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh mề đay

Triệu chứng của bạn?

CÓ THỂ BẠN CẦN

Bình luận (92)

  1. hiếu phạm says: Trả lời


    mới nổi mày đay thì dùng cách gì được, cách nào mà không cần uống thuốc ấy, em mới bị nổi chưa lâu nên chưa có ý muốn uống thuốc

    1. Nguyễn Bảo Trâm says: Trả lời


      Dùng lá chè xanh hoặc lá khế, nấu nước đun lên rồi tắm nhé, giảm ngứa ngáy với nổi mẩn cũng tốt đấy

    2. Ngọc Thư says: Trả lời


      Mới bị thì nên đi khám để bác sĩ điều trị hơn là tự chữa bạn ơi. Mình bị mày đay cũng chỉ chữa theo cách dân gian nên giờ thành mạn tính rồi này, giờ cứ nóng trong người hay thay đổi thời tiết tí là lại nổi mẩn bất chấp luôn, chán lắm, bệnh lâu rồi nên chữa tây y mãi chả khỏi gì cả, mình đang có ý đến Nhất Nam Y Viện khám chữa bằng đông y coi sao đây

      1. Phan Ánh Nguyệt says:


        Đến Nhất Nam Y Viện chữa mày đay là chuẩn đó. Hôm trước m có đến đây khám, Sau khi nhận thuốc thì mình được bác sĩ căn dặn kỹ về quá trình dùng, cách dùng, trong quá trình dùng gặp phải vấn đề gì có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ. Thời gian đầu thuốc tác dụng khá chậm, không như tây y nhưng đã xác định chữa bằng đông y thì phải kiên trì thôi. Cũng may là khoảng 1 tuần sau đó thì tình trạng ngứa của mình giảm hẳn, cũng không còn nổi sẩn rõ rệt như trước. Khoảng 1 tháng thì phải nói là giảm ngứa nhiều,không nổi mẩn quá nhiều như trước, gần hết tháng thứ 3 chỉ còn lác đác các vết xước cũ thôi chứ không ngứa gì cả, uống hết 3 tháng thuốc là hết hẳn. 3 tháng sau điều trị thì mình có thể tự tin mắc những bộ đồ mình yêu thích mà không còn e ngại da dẻ như thế nào nữa. Bạn đọc để rõ thêm hiệu quả của thuốc này https://vietmecgroup.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day.html

      2. Hạnh Cherry says:


        Review thêm tí về thuốc đi b, nghe bảo có cả thuốc sắc lẫn k phải sắc à

      3. Phan Ánh Nguyệt says:


        Đúng là có cả thuốc sắc lẫn thuốc đã được bào chế sẵn rồi, tình trạng của mình thì được bác sĩ kê cho thuốc dạng cao lỏng là mề đay nhất nam, bổ gan mề đay rất dễ uống, mỗi lần chỉ cần pha với nước sôi rồi uống là được

  2. Đào Hiền Lương says: Trả lời


    Thời gian để điều trị là bao lâu thế, mình bị nổi 2 bên cánh tay, hè đến rồi mà ngày nào cũng phải mặc áo dài để che đi, hôm nào cũng khó chịu kinh lên được, gãi gãi ngứa ngứa rồi còn chảy cả máu nữa

    1. Phùng An says: Trả lời


      Nhẹ thì 1-2 tháng, nặng thì 2-3 tháng, đấy là tổng thời gian điều trị, còn mình thấy cứ khoảng tháng hơn tháng gì đấy là thấy hết triệu chứng rồi, rồi cứ thế giảm dần các triệu chứng đến khi khỏi hẳn

    2. vu manh cuong says: Trả lời


      em dang uong thuoc o day, duoc 2 tuan roi mà giam ngua em thay kha la tot, uong thuoc vao la kha de chiu, thuc su mong muon het thuoc co the khoi han benh nay

  3. Lann Anhh says: Trả lời


    Việc khám chữa ở đây có khác những nơi khác không, mình muốn khám đông y mà lại thấy đơn vị này xây dựng theo mô hình của thái y viện nên khá là hoang mang không biết thăm khám như thê snaof, mỗi lần đi khám bệnh với mình thực sự mệt

  4. Lê Minh-Trạm Trôi says: Trả lời


    Nhà mình ở ngoại thành không xa nhất nam y viện lắm, nhưng giờ chỗ mình đang hạn chế đi lại do dịch nên mình cũng ngại không đến được, không biết ở ngoài có hiệu thuốc nào mà bán không chứ thời tiết dạo này mình nổi mẩn ngứa nhiều quá

    1. Thương Huyền says: Trả lời


      Chỗ khác không có đâu, muốn mua trực tiếp thì chỉ có cách đến tận nơi thôi, không thì bạn có thể liên lạc nhờ bệnh viện sắp xếp khám onl với bác sĩ, số điện thoại liên hệ đây nhé 0888.698.102

    2. Lê Minh-Trạm Trôi says: Trả lời


      Thế thuốc thang gửi về hay thế nào bạn, chi phí vận chuyển như thế nào nữa

    3. Mi Mei says: Trả lời


      Sẽ gửi qua đường chuyển phát viettel nên nếu ship cod thì mất mấy chục hay sao ấy, mình toàn chuyển khoản trước nên ở tỉnh lẻ cũng được freeship. Khi nhận được thuốc rồi mình có liên hệ lại với bác sĩ để bác sĩ tư vấn thêm nữa

  5. Như Hana says: Trả lời


    Nhìn qua video thì thấy chỗ này cũng rộng rãi nhỉ, còn mới nữa, mà lối kiến trúc không giống như các phòng khám đông y khác thì phải, thấy theo lối của cung đình huế, để tôi liên hệ đặt lịch đến khám xem tình hình thế nào

  6. Trần Văn Thịnh 1976 says: Trả lời


    Thuốc này mà người bụng dạ kém có uống được không, tôi bị bệnh về đường tiêu hóa, dạ dày đại tràng đều dính, uống vào ảnh hưởng gì thì lại phải đi chữa nữa

    1. Võ Thị Liên says: Trả lời


      Khi khám bác sĩ sẽ khai thác bệnh sử, các bệnh đang mắc phải cũng như tổng trạng để bác sĩ lên đơn cho phù hợp. Cháu cũng bị viêm dạ dày, điều trị bằng thuốc tây hay bị đau nên chuyển sang đông y, từ ngày dùng đông y là bệnh dạ dày của cháu cũng giảm hẳn

  7. Linh 8x says: Trả lời


    Có an toàn có dùng được cho trẻ em không, bé nhà em lâu lâu lại bị nổi nốt lên, cháu ngứa gãi xước hết cả da, mỗi ngày cũng chỉ nổi khoảng mấy tiếng là bị, nhưng tuần 7 ngày thì 5-6 ngày bị rồi. Nhiều lúc nó nổi ban đêm khiến bé không ngủ được, quấy khóc mãi

    1. Đoan Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc an toàn nên trẻ em gì đấy dùng được tất, đưa bé đi chữa đi để lâu bệnh nặng lại tội con

    2. Bé Chính says: Trả lời


      Giống con nhà em rồi chị ạ, khổ con mới hơn 3 tuổi đã biết gì đâu, cứ thấy ngứa là gãi, càng ngày nó càng lan rộng, uống thuốc dị ứng thì đỡ được hôm nay nhưng mai lại ngứa. Cũng may nhờ có bác sĩ Phương, dùng thuốc uống thuốc bôi 2 tháng là con khỏi hẳn luôn ạ. Em thấy nhiều người cứ còn băn khoăn thuốc có an toàn lành tính, có ảnh hưởng gì khác không thì em khẳng định là không, con em dùng mấy tháng không hề hấn gì, sức khỏe của con còn được cải thiện hơn

    3. Hương_Bè says: Trả lời


      Riêng về khoản an toàn thì bạn cứ yên tâm, thuốc được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên, mà các thảo dược đều được trồng ở Việt Nam mình mà

  8. Lê Dương Hoàng Nhi says: Trả lời


    Tôi đang mang thai tháng thứ 5 thì xuất hiện hiện tưởng nổi mẩn ngứa, đi khám bác sĩ bảo bị mày đay nhưng đang trong giai đoạn mẫn cảm nên không nên dùng thuốc, có mẹ nào cũng ở trường hợp tương tự như của tôi mà có cách thì tư vấn giúp tôi với

    1. Phạm Hành says: Trả lời


      Mom có thể dùng các cách dân gian để giảm triệu chứng nhé, nhưng các cách dân gian thì cũng chỉ chữa được triệu chứng thôi nên sau này nếu được thì mom nên dùng thuốc vẫn hơn nhé

    2. Khuyên-Ái says: Trả lời


      Cách dân gian phải dùng lâu lắc mới đỡ được chút ít, chị đang mang thai tháng thứ 5 thì có thể dùng thuốc tiêu ban giải độc của bệnh viện 102 được rồi, khi kê đơn bác sĩ cũng sẽ kê thêm các thảo dược có tác dụng an thai, bài viết này có feedback của những người khác nữa này chị https://nhatnamyvien.com/co-nen-chua-me-day-khi-mang-thai-tai-nhat-nam-y-vien-26924.html

    3. Lê Dương Hoàng Nhi says: Trả lời


      Vậy để mình bảo chồng nghỉ một hôm đưa mình đến khám mới được, cảm ơn bạn nhé, mà không biết ở đây có đông không nhỉ, tại thể trạng mình cũng không tốt lắm, đi khám mà chờ đợi lâu cũng mệt

      1. Võ Nga says:


        Bình thường tôi đi khám thấy không đông lắm, vì nhân viên ở đây cũng sắp xếp chu đáo, khám cũng nhanh nên không phải chờ lâu. Nếu không thì có thể đi vào cuối tuần, Nhất Nam Y Viện được cái là khám cả thứ 7 chủ nhật nên phù hợp với thời gian của công nhân viên chức lắm

  9. Hiền Mai says: Trả lời


    Bác sĩ Phương khám được không, thấy chị này khám ở bác sĩ Phương thì khỏi đấy nhưng không biết mình đến chữa thì có khỏi không hay lại được người này người kia thôi

    1. Amber TG says: Trả lời


      T từng được bsĩ khám cho đây, bị bệnh hơn 5 năm đi đâu người ta cũng bó tay mà đến bác khám rồi điều trị 3 tháng là khỏi đến tận giờ, trộm vía hơn 2 năm nay k bị lại

    2. Trần Thúy Quỳnh says: Trả lời


      B.sĩ Phương hiện là phó giám đốc chuyên môn của Nhất Nam đấy, b.sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành rồi, nói không điêu chứ ai mà được b.sĩ khám cho là khỏi bệnh hết

  10. Cốc Thùy says: Trả lời


    Đơn vị có dịch vụ sắc hộ thuốc không chứ tôi đi làm cả ngày không có thời gian đâu mà sắc

    1. Hy Thiêm says: Trả lời


      Tình trạng của chị có nặng không, không nặng thì dùng thuốc bào chế sẵn ý, chứ thuốc thang dành cho những ai bị nặng lại có nhiều bệnh nữa phải điều chỉnh liều lượng thuốc thường xuyên ý

    2. Hoàng Th Thủy Tiên says: Trả lời


      Có nha, hôm qua tui với mẹ đi khám, khám xong được bác sĩ kê đơn thì nhờ sắc hộ luôn, được đóng thành từng gói nhỏ, đưa về để trong tủ lạnh, lúc nào uống thì lấy ra hâm lại là được, tiện lắm. Mà ở đấy còn có loại sẵn dùng luôn, loại đấy còn tiện hơn ấy

    3. Cấn Ánh says: Trả lời


      Tiền thuốc hết bao nhiêu vậy?

      1. Hoàng Th Thủy Tiên says:


        Mức độ tình trạng bệnh thì đơn thuốc khác nhau tiền thuốc cũng khác nhau nhé, mẹ tui bị nặng mà cũng chỉ hơn 3 triệu thôi, không đắt đâu

  11. Văn Tịn says: Trả lời


    Tôi bị mề đay dị ứng nổi mẩn nhiều, thường xuyên phải uống thuốc dị ứng, uống nhiều đau luôn cả dạ dày. Bây giờ tôi muốn điều trị tại viện, tôi xin thời gian làm việc, tôi cám ơn

  12. Mỹ Ái says: Trả lời


    1 tuần nay e bị nổi mẩn ngứa các nốt tròn to nhỏ khác nhau .như kiểu sâu đốt ấy ak. có phải mề đay không AD?

    1. Nga@gmail.com says: Trả lời


      Là kiểu dị ứng da mà nổi mần ban nhiều ấy chị ạ, cái này cũng có nhiều trường hợp nữa, em vừa đọc được mấy thứ ở tin này https://vietmecgroup.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day.html
      Chị tham khảo thêm xem nhé

  13. Linh Nguyen says: Trả lời


    Mẹ nổi mề đay thì có nên cho con bú không bạn Nga ơi, ai có kinh nghiệm chia sẻ chút ít với

    1. Cpr Hoai says: Trả lời


      Ngày trước sau khi em sinh bé đầu, thay đổi nội tiết tố nên cũng nổi mề đay như vậy, đi khám tại Nhất Nam Y Viện được bác sĩ phân tích về tình trạng bệnh do chế độ dinh dưỡng cũng như cơ thể nội tiết thay đổi nên dẫn đến bị mề đay. Mới đầu em cũng lo sợ uống thuốc về thì có cho con ti được không nhưng sau khi được bác Phương ở đây hướng dẫn chi tiết rằng bệnh lý này không gây ảnh hưởng gì đến sữa nên các chị em có thể yên tâm cho con ti sữa bình thường, không cần quá lo lắng, trẻ nhỏ sau khi bú sữa mẹ vẫn phát triển bình thường và không bị lây nhiễm bất kỳ bệnh lý nào qua đường sữa. Từ đó em cũng an tâm điều trị và sau gần 2 tháng uống thuốc là em đã thấy khỏi hẳn đấy chị ạ

  14. Thủy Trần says: Trả lời


    Thế thì với người đang mang thai có dùng được không c nhỉ, em bị mạn cứ đến mùa lại bị mà đợt này em mới bầu được 3 tháng, uống thì có ảnh hưởng gì không hả các Mom

    1. Thường Đặng says: Trả lời


      Bầu 3 tháng chắc chưa dùng được thuốc đâu em,ngày trước vợ anh cũng bị nổi mề đay khắp người, sau một thời gian áp dụng các biện pháp dân gian nhưng tình trạng mề đay chỉ thuyên giảm chút, rồi “đâu lại vào đấy”. sau vợ anh được 1 chị người quen giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện chỗ Nguyễn Khánh Toàn. đợt đấy vợ anh bầu gần 7 tháng rồi và sau 2 tháng dùng thuốc. tên bài thuốc là tiêu ban Hoàn bì thang, vợ anh đỡ hẳn mề đay nổi lên rồi dần dần không thấy lên nữa. đẻ xong cũng k thấy lên lại. chắc là khỏi rồi em. em bé thì trộm vía vợ đẻ 3,5kg ngoan lắm. em đợi thêm vài tháng nữa rồi cắt thuốc mà chữa đi. điều trị tránh ảnh hưởng 2 mẹ con em à mà bệnh này này di chuyền đấy

      dùng hết liệu trình gần 2 tháng thì tình trạng nổi mề đay khi mang thai đã được giải quyết hoàn toàn, cảm nhận được cơ thể khỏe mạnh từ bên trong. Mừng nhất là đi khám thai thấy em bé vẫn phát triển bình thường, cả mẹ và con đều tăng cân tốt…anh rất mừng vì điều đó, may mà phát hiện sớm đi

  15. Hồ Nguyễn says: Trả lời


    Ngày trước mình bị mề đay đi khám nhiều ở mấy viện da liễu, bach mai dùng thuốc tây đủ các kiểu mà k khỏi, vẫn nổi nhiều mề đay khắp lưng, xong rồi được bạn giới thiệu nên mình đi khám ở Nhất Nam Y Viện, mình được bác sĩ Phương khám và kê thuốc. Điều mình thấy ok ở đây là bác sĩ hỏi han rất kĩ tình trạng sức khỏe và bệnh tình, hỏi mình có dị ứng với thành phần gì không.Hướng dẫn mình nên ăn gì phải kiêng gì cẩn thận k như trong viên tw (cái này bạn nào đi khám ở viện tw rồi chắc rõ). Trong vòng 1 tuần đầu sau khi dùng thuốc, mình thấy các nốt mề đay có vẻ nổi nhiều và mình còn hay bị đi tiểu hơn xưa nữa. Nhưng vì đã được bác sĩ Phương dặn trước rằng cơ thể sẽ tích cực đào thải độc tố qua da và hệ tiết niệu nên mình cố gắng chịu đựng xem sao. Đến tuần thứ 2 thì tình trạng đỡ hơn, dần dần mình không còn hiện tượng ngứa da, mẩn đỏ nữa. Sau khi triệu chứng được thuyên giảm mình cứ nghĩ bệnh đã khỏi nhưng bác sĩ khuyên nên dùng tiếp thuốc để phục hồi cơ thể và nâng cao sức khỏe. Sau hơn 2 tháng dùng bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang mà bác Phương kê thì mình khỏi hẳn, mừng lắm ấy.

  16. To Nam says: Trả lời


    Tôi thấy đơn vị có kiến trúc và phong cách đặc biệt quá, kiểu của cug đình huế

    1. Ngọc Liễu says: Trả lời


      đúng rồi em cũng thấy chỗ này có phong cách rất đặc biệt, không giống những phòng khám đông y thông thường

      1. Sơn Remix says:


        thế là các bác chưa tìm hiểu thông tin rồi. đơn vị này có kiến trúc của cung đình huế vì xây dựng theo mô hình của thái y viện chuyên khám chữa bệnh cho vua chúa thời xưa mà. Cứ thử đến trải nghiệm xem, thấy khác biệt lắm

  17. Bố Bi says: Trả lời


    em là em sợ thuốc tây lắm rồi, uống nhiều nhờn thuốc mà sợ còn hại dạ dày, cháu nhà em nó mề đay từ lúc 2 tuổi vật vã chữa khám ở da liễu tw, bạch mai là k đỡ… nay biết đến đông y cảm giác cũng an toàn hơn nhưng không rõ trẻ nhỏ dùng có sao không thưa bác sĩ?

    1. Thuan Pham says: Trả lời


      đúng rồi anh ạ, dùng thuốc tây cho con nhiều sót lắm, trước bé nhà em bị em cũng k biết nên cho đi khám. bs kê cho thuốc kháng hitamin gì đó e thấy cho con uống đỡ ngay lập tức. sau mỗi lần con bị em ra tiệm thuốc mua đúng thuốc y chang, dùng thấy hiệu quả nên em cho con dùng miết mỗi lần bị. nhưng để ý sau con biếng ăn, người gầy k có lớn được. sau e được 1 chị mách chữa bằng thuốc nam em cũng cho bé em đến tận nơi khám và lấy thuốc uống. thuốc khó uống em hơi vất vả nịnh cho con uống thuốc nhưng thuốc tốt thật. nhà anh họ em bé nhà em dùng được 2 tháng khỏi hẳn hơn năm nay con không hề bị nổi mẩn mề đay lần nào. mà thấy con lại ăn ngủ tốt hơn nên có da có thịt nom khác hẳn. anh đặt lịch bác sĩ thăm khám cho cụ thể a ạ

      1. Đạt says:


        thế hả chị, bé nhà chị mấy tuổi rồi ạ, chữa ở đây hết nhiều tiền không. Chứ bé nhà em mới được 9 tháng mà mẩn nổi khắp người em sót quá, đọc thông tin nhiều chỗ mà chưa chọn được chỗ nào ưng cảm thấy yên tâm cả bây giờ thấy chị chia sẻ vậy nên em tò mò hỏi thêm, cũng mong tìm được chỗ uy tín chữa cho con chứ thấy con vậy sót quá chị à

    2. Thuan Pham says: Trả lời


      bé nhà mình hơn 1 tuổi mom ơi, được người quen giới thiệu nên đến đây để chữa ấy. con được kê dùng gần 2 tháng đã khỏi rồi, chi phí mình k nhớ rõ hình như gần 2 triệu thì phải, bao gồm thuốc uống và lá tắm, về sau không thấy con không bị lại nữa mà cũng ăn tốt hơn mom ạ. nhưng tiền thuốc mình thấy bảo cũng do tình trạng của mỗi bé vs cả dùng như thế nào thì cái này cũng tùy mỗi người nữa, chị mom cứ liên hệ đặt lịch khám coi sao nha

  18. Hòa Hòe says: Trả lời


    Chủ thớt có cảm nhận cùng tôi ở chỗ ấn tượng khi lần đầu tới đây khám, gần như cứ người này ra là có người khác vào, hôm tôi đi là thứ 7, khác với cảnh chờ đợi chật vật chờ lấy số khám bệnh như ở các bệnh viện lớn. người đến rảnh dỗi đỡ vất hơn nhiều. đầu tiên tôi cũng được sắp xếp ngồi đợi tại phòng chờ. Đa phần người đến đây khám đều đã đặt lịch trước với bác sĩ. Cứ người này vào khám thì có người khác tới, thế nên không cần chờ đợi quá lâu mới tới lượt các bác ạ

    1. Thịnh Quang says: Trả lời


      Như thế thì tiện quá, mình rất không thích cái cảnh chờ đợi mất thì giờ ở hành lang bệnh viện, bữa trước đi khám ở viện 108 mà trao ôi đông quá phải ngồi vật vã bên ngoài đợi dài cổ, đông đông ngồi lan ra cả sàn nhà trông như dân di cư. em bận việc nên ngồi đợi như thế thấy sót ruột lắm. Bây giờ có cái đặt lịch này thì tiện này

  19. Trần Hiền says: Trả lời


    Thuốc ở đây được nghiên cứu bài bản, chuyên sâu, kiểm nghiệm ở Học viện quân y, bệnh viện yhct trung ương vì thể mà nhiều người chữa ở đây khen lắm bảo thuốc chữa đúng bệnh đã khỏi.

  20. Phạm Thoa says: Trả lời


    Thoa ở xa thì có mua được thuốc không và mua được thì bằng cách nào vậy bác sĩ ?

    1. Tam nguyên says: Trả lời


      Đơn vị có giao hàng tận nơi đó chị ơi, c liên hệ bác sĩ tư vấn để kê phác đồ điều trị cho chị rồi viện gửi thuốc cho chị đó, bây giờ tiện mà, đi đâu làm gì công nghệ cũng giải quyết được hết. trước kia em mua cũng vậy, em ở cà mau mà không có điều kiện đi lên mua trực tiếp được nên cũng kết nói onl với bác sĩ để được tư vấn và gửi thuốc onl về đó

  21. Minh Tâm says: Trả lời


    Bài thuốc hoàn bì thang này gồm những loại thảo dược gì, tác dụng thế nào

    1. Trúc Uyên says: Trả lời


      tuyền thuốc nam cả .nhiều vị thuốc lắm tôi đọc thành phần k nhớ hết được hết. nhưng thuốc uống hiệu quả rất tốt. thời gian đầu uống k thấy đỡ bệnh mấy nhưng ăn ngủ ngon hơn. sau hơn 1 tháng thấy tần suất mề đay lên thưa lắm. dần dần tịt k thấy lên, tôi uống thuốc 3 tháng thì thôi k uống nữa khỏi mấy năm nay rồi. chắc 1 phần cũng là hợp thuốc ở đây. còn về thành phần thuốc bác muốn biết cụ thể thì xem trong đây này
      https://nhatnamyvien.com/cong-dung-vi-thuoc-tieu-ban-hoan-bi-thang-37380.html

  22. Maik Fone says: Trả lời


    Thuốc này có giải độc gan không, tôi nóng trong cũng nhiều nữa

    1. Cúc Họa Mi says: Trả lời


      thật đấy ạ, dùng thuốc tây nhiều nhờn sợ lắm, em đọc thấy thuốc này có tác động tăng cường miễn dịch vs bồi bổ ấy để giải độc á, nên là em cũng không lo lắm vì có bệnh thì muốn chứa cho khỏi thôi, tìm được thuốc hợp là tốt rồi, cái này bồi bổ, cân bằng sức khỏe nên cũng tốt hơn

  23. Mỹ tho says: Trả lời


    lộ trình điều trị thế nào

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mỹ Tho!
      Bài thuốcTiêu Ban Hoàn Bì Thang tập tủng phục hồi chức năng tạng phủ, đồng thời giúp cơ thể chống lại tà khí xâm nhập. Người bệnh sẽ cảm nhận được tác dụng của bài thuốc theo từng giai đoạn:
      Giai đoạn 1 (7-15 ngày): Đây là giai đoạn thải độc. Bài thuốc giúp loại bỏ độc tố bên trong cơ thể, từ đó hục hồi chức năng gan, thận, cũng như các tạng phủ khác, đẩy căn nguyên ra ngoài.
      Giai đoạn 2 (15-30 ngày): Đây là giai đoạn điều trị triệu chứng. Sau khi loại bỏ căn nguyên, các tạng phủ được hồi phục chức năng từ đó đẩy lùi các triệu chứng sẩn phù, nổi đỏ.
      Giai đoạn 3 (2-3 tháng): Đây là giai đoạn ngăn chặn tái phát. Sau khi các triệu chứng được triệt tiêu, bài thuốc giúp đi sâu vào tăng cường thể lực, ổn định cơ địa. Nhờ vậy, sau khi ngừng thuốc, mề đay mẩn ngứa không có cơ hội tái phát.
      Chi tiết mời bạn đọc thêm tại: https://nhatnamyvien.com/phac-do-chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-37468.html
      Để được tư vấn chi tiết hơn, bạn vui lòng để lại SĐT liên hệ nhé!
      Chúc bạn nhiều sức khỏe!

  24. XƯơng rồng says: Trả lời


    Chao ôi khoảng 1 tuần trước em ăn nhiều tôm vs cơ địa em cũng nhạy cảm, hít phải khói thuốc này kia là cảm thấy rất khó chịu, mặt xưng vù lên rồi còn đau nữa, xong rồi nghe bà lag gần nhà bảo lấy lá cây khế nấu uống, nên lịch kịch cả tháng trời uống mà k thấy khỏi. nay đọc đc bài nè mà iê cx yên tâm hưn, em liên hệ như thế nào để lấy thuốc ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Xương Rồng!
      Bài thuốc dân gian có thể hay nhưng không làm chữa dứt điểm căn bệnh được, với triệu chứng của bạn cần được điều trị càng sớm càng tốt nhé.
      Bạn vui lòng để lại SĐT liên hệ, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho bạn nhé!
      Chúc bạn mau chóng khỏi bệnh!

  25. Đào Nguyên says: Trả lời


    Ngày xưa mình cũng kỳ thị đông y, thấy cứ lấy mấy cái lá k có căn cứ gì dùng rất nguy hiểm. Nhưng bây giờ thấy Nhất Nam Y Viện như này mình cũng yên tâm hơn hản, dùng bài thuốc dược liệu an toàn, rất khoa học

    1. Ánhh says: Trả lời


      bạn ơi, mình bị 3 năm nay rồi, bạn có thể cho mình xin sđt để mua thuốc không?ngày nào cũng ngứa mà khổ sở quá 🙁

  26. Hằng ChiPi says: Trả lời


    mấy nay trời nóng người em nổi mấy nốt như mề đay cả vùng, sợ quá các bác ơi, ai đã chưa ở đây cho em xin chút kinh nghiệm với

    1. Thành VFT says: Trả lời


      Chị cũng ms bị à, e cũng thế, mấy nay nóng nức xong người thấy nổi nốt k rõ là phải mề đay không, đi ra quầy thuốc mua thuốc chống di ứng uống k thấy tác dụng gì, có ai chữa ở đây rồi không

      1. Hòoàn Chubblife says:


        không rõ thế nào mà uống thuốc linh tinh sợ lắm c ạ, mình đặt lịch khám cho chắc ăn

  27. pharmaceptica says: Trả lời


    hydrocloroquine https://www.pharmaceptica.com/

  28. Huyền TRang says: Trả lời


    Thuốc này có giải độc gan không, tôi nóng trong cũng nhiều nữa

    1. Út Vinh says: Trả lời


      cÓ ĐẤY chị ơi, bệnh mề đay phát lên bác sĩ phân tích là do chức năng gan thải độc kém chị ạ. trước em cũng nóng trong mà bị mề đay nổi thường xuyên, cứ sợ uống vào k bớt mà uống vào thấy cũng có dễ chịu, bớt nóng trong, táo bón, cơ thể không còn mẩn ngứa nhiều như trước, cảm giác khỏe hơn zậy đó

  29. Đào Dương says: Trả lời


    ngoài tiền thuốc ra thì chi phí khám bên đây giá như thế nào nhỉ? ai từng khám bên đây rồi cho e xin thông tin với. E đến khổ với căn bệnh mề đay này rồi. Vui thì nó nổi, buồn thì nó lặn. cứ 2-3th là nổi một lần ngứa ngáy khó chịu vô cùng, nói chung ảnh hưởng đến cuộc sống lắm nên em mới mong tìm được trung tâm uy tín để chữa khỏi hẳn cái bệnh này

    1. Nhi Vinamilk says: Trả lời


      Cách đây 2 năm t khám bên đây thì phí khám là 200k nha còn bây giờ thì t không biết có thay đổi gì không nữa, bạn liên hệ trung tâm hỏi thử xem sao.

    2. Ngọc Châu says: Trả lời


      Sao phí khám đắt thế? t đi khám bên bệnh viện phí khám có 80k thôi à, bên trung tâm đông y những 200k còn chưa kể tiền thuốc thang luôn à @@

    3. Phan Thị Hạnh says: Trả lời


      200k này là chỉ tốn lần đầu thôi bác ạ. Những lần sau tái khám không tốn nữa. Chứ t đi khám ở bv tphcm, 1 lần khám là 80k, nhưng khi đi tái khám thì mỗi lần tái khám vẫn thu 80k đều nha. Còn bên nhất nam thì chỉ tốn lần đầu à nên t thấy giá vậy ok rồi không đắt đâu

    4. Đào Sữa says: Trả lời


      Đến trực tiếp thì phải mất phí khám chứ bạn, còn muốn đỡ phí khám thì bạn khám trực tuyến á, bên trung tâm có hỗ trợ tư vấn trực tuyến qua hotline hoặc fanpage á. Còn bạn muốn tiết kiệm chi phí thì khám onl á, bên trung tâm có dịch vụ khám onl mà. Tôi cũng khám onl đấy, cứ tưởng khám onl thì không tốt bằng khám trực tiếp nhưng hơi bất ngờ là bác sĩ khám kỹ lắm mà tư vấn hoàn toàn miễn phí, thuốc gửi về tận nhà sau 2-3 ngày. Mình có hay đặt thuốc trên trang của nhất nam y viện luôn, bạn cứ vào trang này mà đặt, chứ giờ nhiều trang giả mạo lắm https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102

  30. Heo Nhí Nhảnh says: Trả lời


    Bên trung tâm nhất nam y viện có chấp nhận khám có bhyt không? vừa rồi t có đến bv ở tỉnh để khám bệnh mề đay chứ sao t bị nổi suốt, mà mỗi lần nổi thì nổi rất nhiều, từ tay chân cho đến mặt. Khi nó lặn rồi thì có mấy vết t gãi mạnh quá nên để lại sẹo. Bs ở bệnh viện có kê cho thuốc uống nhưng vẫn không thấm tháp gì.

    1. Vương Trần says: Trả lời


      Hình như có nhưng mà phải đúng tuyến thì bên đó mới khám đó bạn. Ở đâu cũng vậy cả mà, muốn khám bhyt ở nơi khác thì phải có giấy chuyển viện từ bệnh viện mà bạn đăng ký bhyt á.

    2. Quỳnh Giao says: Trả lời


      Thế bên trung tâm khám có bhyt thì giảm được bao nhiêu % vậy? tôi chưa từng khám bên đông y nên không rành vụ bhyt này nữa. Tôi có thẻ bhyt ở bệnh viện tỉnh, giờ muốn qua bên trung tâm nhất nam y viện thì cần thêm những giấy tờ gì? và có cần mang thêm giấy tờ xét nghiệm trước đó ở bệnh viện tới không? tôi cảm ơn.

  31. Đào Hạnh TQ says: Trả lời


    Hôm bữa đang ngồi làm việc ở cty tự nhiên mề đay nổi quá trời, vừa ngứa ngáy mà vừa khó chịu, cứ ngồi uốn éo đủ kiểu mà không đỡ ngứa gì cả. Có bác nào làm nhân viên văn phòng mà bị mề đay sẽ hiểu. Chẳng biết thuốc tieu6 ban hoàn bì thang này có thực sự hiệu quả k hay chỉ chiêu trò quảng cáo? bác nào uống r cho t nhận xét với

    1. Trinh Viky says: Trả lời


      Thỉnh thoảng đang làm việc tự nhiên mề đay mẹ mề đay con thi nhau nổi lên chi chít khắp người luôn. Chạy ra tiệm thuốc tây mua liều thuốc uống mà cũng không đỡ. Mà cứ lâu lâu là bị hành như vậy đó. Thật chẳng biết trên đời này có bài thuốc nào chữa dứt điểm được chứng mề đay không nữa chứ em cũng đến khổ vì căn bệnh này rồi.

    2. Mỳ Gói says: Trả lời


      Năm 2017 e có tới trung tâm nhất nam y viện để khám chữa mề đay thì được bác sĩ chỉ đình dùng bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang. Khoảng 2 tuần đầu khi mới dùng thuốc thì tình trạng nổi đỏ có nhiều hơn trước và cũng ngứa hơn nữa, cứ tưởng thuốc dởm nhưng mà nghe bs bảo đây là tình trạng công thuốc, với lại cũng lỡ mua thuốc rồi nên e cũng ráng uống nốt xem sao. Chừng 3 tuần sau là em giảm ngứa, vùng da bị bệnh không còn khô rát, giảm hẳn tình trạng ngứa ngáy sần đỏ với mất nốt sần đỏ cũng lặn dần không để lại sẹo gì. Trộm vía cho đến tận bây giờ cũng đã 4 năm hơn rồi nhưng e chưa bị nổi lại. E thấy bệnh này k phải là k chữa được mà là sẽ chữa được nếu như tuân thủ phác đồ, uống thuốc đúng và đủ, như vậy thì sẽ khỏi thôi.

    3. Hạnh BT says: Trả lời


      Thuốc này uống bao lâu mới có hiêu quả vậy ạ? thời gian khỏi bệnh có giống nhau không hay còn phụ thuộc yếu tố nào nữa? e cũng bị mề đay hành mấy năm nay rồi, khổ lắm các bác ợ. Da tay giờ sần sùi hết cả lên vì cứ bị nổi mề đay hoài.

    4. Mẫn Mẫn says: Trả lời


      Thuốc tiêu ban hoàn bì thang tôi uống hơn 2 tuần là thấy nổi lên ít mà thưa hơn rồi, nhưng mà liệu trình phải hơn 2 tháng mới khỏi hẳn ấy. Sau 2 tháng là thấy ngưng bị nổi, mấy vết phồng rộp sưng đỏ cũng lành lại, mà tính tới nay cũng nửa năm rồi chưa thấy bị hành lại. Nói chung bệnh này muốn nhanh khỏi thì bên cạnh uống thuốc còn phải kiêng hải sản lắm đấy, nên là hạn chế ăn thôi

  32. Tú Anh says: Trả lời


    Con mình mới 3 tuổi nhưng bị mề đay hành suốt 2 tháng nay rồi, da bé lại da trẻ nhỏ nên mỗi lần gãi đều bị chảy máu. Không biết bài thuốc đông y tiêu ban hoàn bì thang này bé dùng được không nhỉ mọi người?sợ nhất là thuốc uống vào người gây nóng trong ng bé thôi các mẹ ạ.

    1. Kiều Ngô says: Trả lời


      Dùng thuốc đông y chỉ sợ bé bị no rồi ko ăn uống được lại ảnh hưởng đến cân nặng thôi, trẻ nhỏ nuôi đã khó rồi, nay cho uống thuốc vào cứ sợ tác dụng phụ này nọ nên em cũng phân vân lắm chẳng biết có nên cho bé uống không. Chứ thuốc này người lớn uống thì thấy hiệu quả nhiều rồi, còn trẻ nhỏ thì chẳng biết sao. Con em 5t cũng vật vã với bệnh mề đay lắm, cứ trời mà nóng xíu là bé nổi mẩn ngứa khắp tay chân và mặt thôi.

    2. Trang SG says: Trả lời


      Thuốc này dễ uống không có bị đắng ko vậy nhỉ? cu nhà em cũng 3t bị mề đay, e không biết thuốc này đắng ko, sợ đắng bé uống không được thôi

  33. Thu Moon says: Trả lời


    Ở đây có anh chị nào tiêm vacxin xong về bị nổi mề đay không? trước đây em chưa từng bị nổi mề đay, nhưng từ khi tiêm mũi 3 xong là thi thoảng bị nổi. Em buồn lắm ạ vì con gái mà thỉnh thoảng cứ bị nổi mẫn đỏ làm em tự ti lắm. Không biết dùng bài thuốc này chữa được không

  34. Thảo Lagi says: Trả lời


    Chị em cho em hỏi có ai bị mề đay mà để lại thâm sẹo không? Em hay bị nổi trên mặt, chỉ sợ để lại sẹo thôi chị ạ. Có thuốc nào uống hay bôi mà không để lại thâm sẹo chỉ em với ạ

  35. Chu Phương Anh says: Trả lời


    Bố mình bị dị ứng mề đay nổi ngứa khắp người sau khi uống rượu bia, còn lại bình thường thì hầu như không bị nổi. Có ai bị giống bố mình mà chữa khỏi bằng bài thuốc đông y không ạ?

  36. Quỳnh Nhi says: Trả lời


    Bữa mới thấy trên tv phốt vụ thuốc đông y nguồn gốc không đảm bảo, rồi còn trộn hóa chất vào gây hư hỏng nội tảng, trời ơi em đọc mà hoang mang quá chừng. Chẳng biết bài thuốc tiêu ban giải độc thang này có nguyên liệu thành phần đảm bảo an toàn không chứ nhỡ mà thuốc trung quốc gắn mác đông y thì toang. Trước e hay bị nổi ngứa ở tay mà nổi thành từng mảng lớn, đi khám bs bảo mề đay, có uống thuốc theo đơn kê bác sĩ nhưng ngưng thuốc 1 thời gian thì đến nay bị nổi lại.

  37. Thanh Thảo says: Trả lời


    Giá bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang đắt không cả nhà, dịch xong chưa có việc làm mà phải lo đủ thứ tiền. Giờ thêm cả tiền thuốc chữa bệnh nữa mà đắt chắc gánh không nổi. tôi nghe nhiều người nói bệnh này tuy không nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, còn gây mất thẩm mỹ nữa nên cũng muốn trị cho hết bệnh.

  38. Jess Nguyen says: Trả lời


    Cho e hỏi bị mề đay thì bên cạnh dùng thuốc còn cần kiêng cử gì để hạn chế bị nổi, bé gái e mới 1t rưỡi nhưng mấy ngày nay nổi mề đay khắp người, cũng đang cho bé uống thuốc nhưng thấy không đỡ nổi gì cả.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *