[TRẢI NGHIỆM] Chăm sóc và điều trị xương khớp theo quy cách HOÀNG CUNG tại Nhất Nam Y viện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

“Bị xương khớp nhiều năm, chữa đủ mọi cách nhưng cũng không ăn thua. Không ngờ tình trạng đau nhức của tôi lại thuyên giảm chỉ sau 1 liệu trình sử dụng bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang tại Nhất Nam Y viện. Nếu không đến điều trị tại trung tâm, không biết tôi còn phải chịu đựng cảnh đau nhức này đến bao giờ nữa”. Đó là chia sẻ của bệnh nhân Nguyễn Văn Mến (45 tuổi, Thái Bình) trong quá trình điều trị đau nhức xương khớp tại Nhất Nam Y viện.

Trải nghiệm quy trình khám HOÀNG CUNG tại Nhất Nam Y viện

Ở tuổi 45, tôi không nghĩ mình lại bị đau nhức xương khớp sớm đến vậy. Tôi vốn tưởng rằng căn bệnh này của người cao tuổi, ít nhất phải ngoài 50 mới hay mắc phải. Vậy mà khoảng đầu năm 2019, tôi bắt đầu xuất hiện cơn đau nhức rõ rệt ở hai bả vai, lan dần xuống cột sống và thắt lưng. Thời gian đầu, tôi chỉ nghĩ đó là đau nhức thông thường do thay đổi thời tiết nên cũng không để ý. Nhưng càng về sau, đau nhức càng tăng và ảnh hưởng dữ dội nên tôi quyết định đi khám Tây y.

Bác sĩ cũng có kê cho đơn thuốc giảm đau, giãn cơ với mấy vỉ Canxi để uống. Đợt đầu uống thì thấy đỡ thật, không đau nhức, tê mỏi nhưng cũng chỉ được đôi ba ngày lại đau như cũ. Biết là uống thuốc Tây nhiều cũng không tốt nên tôi quyết định tìm cách điều trị khác an toàn, lành tính và hiệu quả hơn.

Tìm hiểu và quyết định lựa chọn Nhất Nam y viện để chữa bệnh xương khớp
Tìm hiểu và quyết định lựa chọn Nhất Nam y viện để chữa bệnh xương khớp

Nhiều người giới thiệu tôi thử chuyển sang Đông y điều trị xem sao bởi dù sao phương pháp này cũng lành tính hơn Tây y. Muốn khỏi bệnh thì chịu khó thử nhiều cách nên tôi cũng bắt đầu tìm hiểu thêm về phương pháp Đông y chữa xương khớp. Tìm hiểu thông tin trên mạng, tôi biết đến Nhất Nam Y viện – cơ sở thăm khám bằng y học cổ truyền đầu tiên tại Việt Nam, phục dựng lại các bài thuốc và quy trình khám, điều trị bệnh của Thái Y Viện Triều Nguyễn.

Trên website chính thức của Nhất Nam y viện, thông tin về phương pháp điều trị bệnh xương khớp được hiển thị nổi bật khiến tôi chú ý ngay. Theo đó, bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang được giới thiệu là giải pháp chủ trị các bệnh lý xương khớp tại Nhất Nam y viện.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh banner tem 3
Trong gần 40 sự nghiệp chữa bệnh cứu người, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh dành phần lớn thời gian để nghiên cứu giải pháp điều trị xương khớp của các Ngự Y triều Nguyễn, nhằm phát triển bài thuốc điều trị xương khớp TOÀN DIỆN, dứt điểm cho người bệnh.

Tìm hiểu kỹ hơn, được biết bài thuốc này là thành quả xây dựng lại từ phương thuốc xương khớp tìm được trong cuốn “Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn”. Các bác sĩ Nhất Nam y viện còn về tận Huế để sưu tầm bài thuốc từ triều Nguyễn. Sau đó, trải qua quá trình nghiên cứu lâu dài, bài thuốc được hoàn thiện và sử dụng điều trị cho rất nhiều bệnh nhân tại Nhất Nam y viện.

Tôi cũng tìm kiếm thêm và đọc được rất nhiều phản hồi tích cực về bài thuốc này trên các diễn đàn, trang tin sức khỏe. Đa số đều cho đánh giá tốt, có những người còn khoe rằng khỏi hoàn toàn, không còn phải ngồi xe lăn từ sau khi dùng thuốc. Nghe vậy, tôi yên tâm hơn, có thêm động lực để đi khám.

Qua tìm hiểu, tôi thấy Nhất Nam y viện mô phỏng lại toàn bộ không gian khám và điều trị xương khớp theo Thái Y Viện của Hoàng Cung Triều Nguyễn. Bản thân tôi cũng không biết nhiều và cũng rất tò mò về quy trình thăm khám cung đình như này nên cũng tìm đọc nhiều. Hình ảnh giới thiệu cho thấy, Nhất Nam y viện rất đầu tư về cơ sở vật chất, mang lại cảm giác giống như cung đình Huế thật sự. Rất nhiều phản hồi tích cực từ những người điều trị tại đây để lại khiến tôi yên tâm hơn phần nào.

Quy trình thăm khám theo quy cách HOÀNG CUNG tại Nhất Nam Y Viện

Tôi lên website của Nhất Nam Y viện là nhatnamyvien.com tìm hiểu thêm về thông tin hẹn lịch khám và đặt lịch vào sáng thứ 7. Trước ngày hẹn 1 hôm (sáng thứ 6) có nhân viên chăm sóc còn trực tiếp gọi điện cho tôi nhắc lịch khám, dặn tôi hôm sau đến khám đúng giờ. Đi khám vào cuối tuần nên tôi cũng xác định là phòng khám sẽ đông hơn ngày thường và có thể phải chờ đợi lâu. 

Dựa theo địa chỉ được cung cấp, tôi tìm đến số 16, ngõ 168 trên trục đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy. Điều khiến tôi cảm nhận ngay từ ban đầu chính là không gian đậm chất cung đình Huế tại đây. Ngay từ ngoài cổng vào, cách thiết kế, bài trí của phòng khám này khiến tôi hơi choáng ngợp vì không ngờ lại đầu tư và chỉn chu đến vậy. Từ âm nhạc đến mùi trầm hương được sử dụng tại đây đều khiến tôi thấy thật sự thoải mái, thư giãn khi đến thăm khám.

Sau khi làm thủ tục tại quầy lễ tân, tôi chỉ phải ngồi chờ một lúc là được vào khám luôn vì đã hẹn lịch trước. Trong lúc ngồi chờ, tôi được thưởng thức trà nóng theo đúng phong cách Huế xưa và xem tranh ảnh, đọc sách về lịch sử hào hùng của dân tộc ta dưới triều Nguyễn. Không chỉ thế, tại khu vực phòng chờ còn có tư liệu về quá trình tìm kiếm, sưu tầm bài thuốc xương khớp từ Thái Y viện của đội ngũ chuyên gia Nhất Nam y viện. Ngồi đọc mà tôi thêm phần yên tâm, tin tưởng hơn vào lịch sử lâu đời của phòng khám và chất lượng tại đây.

Mọi dịch vụ tại Nhất Nam y viện đều mô phỏng theo Thái y viện triều Nguyễn
Mọi dịch vụ tại Nhất Nam y viện đều mô phỏng theo Thái y viện triều Nguyễn

Chỉ phải chờ khoảng 15 – 20 phút là tôi được vào khám với Bác sĩ Vân Anh ( GĐ chuyên môn tại Nhất Nam Y viện). Tôi cũng đã có tìm hiểu trước về bác sĩ Vân Anh, được biết bác sĩ đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám, điều trị Xương khớp bằng y học cổ truyền.

Bác sĩ Vân Anh có xem kết quả kiểm tra bằng Tây y mà tôi mang tới và bắt mạch cũng như hỏi chi tiết về tình trạng, các triệu chứng xương khớp hiện tại của tôi. Bác sĩ cũng hỏi rất kĩ về tiền sử điều trị của tôi, dùng những loại thuốc nào rồi, tình hình bệnh sau dùng thuốc ra sao,… 

Bác sĩ Vân Anh giải thích tình trạng bệnh của tôi, nguyên nhân gây đau nhức xương khớp là do làm việc mệt nhọc thời gian dài, sức khỏe suy nhược khiến chức năng tạng phủ suy giảm, đặc biệt tạng can, thận. Tình trạng suy nhược kéo dài khiến khí huyết trong cơ thể không lưu thông, tắc nghẽn kinh lạc dẫn đến đau nhức xương khớp. Việc điều trị trước đây bằng thuốc tây y, thực phẩm chức năng,… chỉ có tác dụng giảm triệu chứng viêm, đau nhức tạm thời ở khớp xương chứ không thể điều trị bệnh dứt điểm.

Với bệnh xương khớp muốn điều trị dứt điểm, phải dùng thuốc chữa bệnh từ gốc đồng thời kết hợp các biện pháp ngăn ngừa tái phát, nâng cao sức đề kháng mới dứt điểm hoàn toàn được. Bác sĩ Vân Anh dành thời gian giải thích rất cụ thể cho tôi về bệnh cũng như phương pháp điều trị sẽ áp dụng trong thời gian tới. Không có nhiều kiến thức về y học nhưng nghe bác sĩ giải thích cụ thể như vậy thì tôi cũng hiểu thêm phần nào.              

Chữa xương khớp bằng bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang với liệu trình rõ ràng

Sau khi thăm khám kỹ càng, cụ thể, bác sĩ Vân Anh kê cho tôi liệu trình điều trị với bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang. Hơn thế, bác sĩ Vân Anh còn dặn dò chi tiết về cách dùng. Do các triệu chứng đau nhức của tôi tương đối nặng nên bác sĩ Vân Anh và bác sĩ cũng khuyến khích tôi thực hiện kết hợp vật lý trị liệu để hỗ trợ điều trị. 

Bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang – Giải pháp đặc trị xương khớp kế thừa tinh hoa YHCT Thái Y viện triều Nguyễn

Để tôi yên tâm hơn trước khi bước vào giai đoạn điều trị, bác sĩ Phương dành khá nhiều thời gian giải thích cụ thể hơn về bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang. Đây là giải pháp đặc trị xương khớp được nghiên cứu trong hơn 10 năm, từ thời kỳ còn là Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam. Qua quá trình nghiên cứu, kiểm nghiệm bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang được ứng dụng công nghệ hiện đại trong phân tích dược tính của Thảo dược cho hiệu quả điều trị tốt nhất, an toàn với sức khỏe. 

Bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang
Bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang

Bài thuốc là sự kết hợp theo tỷ lệ CHUẨN VÀNG của hơn 30 vị nam dược – những vị thuốc có tác dụng với bệnh xương khớp. Bác sĩ Vân Anh cũng cho biết, bài thuốc sử dụng nhóm dược liệu quý, đạt chuẩn GACP – WHO đảm bảo điều trị đạt chất lượng tốt nhất. Thảo dược dùng trong bài thuốc đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi ứng dụng trong trị liệu.

Bác sĩ Vân Anh nhấn mạnh, để điều trị xương khớp, bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang sử dụng các thảo dược có tác dụng khu phong, trừ thấp, tán hàn, bổ thận, hoạt huyết như đương quy, phòng phong, thương truật, xuyên khung, thiên niên kiện, quế chi,….Tùy vào tình trạng cụ thể của người bệnh mà bác sĩ sẽ có điều chỉnh, gia giảm liều lượng cho phù hợp.

Liệu trình điều trị với Cốt Vương thần hiệu thang trong 3 GIAI ĐOẠN giúp trị bệnh dứt điểm hoàn toàn

Giải thích rõ hơn về liệu trình điều trị bệnh xương khớp Cốt Vương thần hiệu thang của tôi, bác sĩ Vân Anh cho biết liệu trình được chia thành 3 giai đoạn tương ứng với 3-4 tháng điều trị. Theo bác sĩ Phương, nguyên tắc điều trị xương khớp trong Đông y chính là bổ tạng can, thận kết hợp các nhóm thuốc đẩy lui tà độc (phong, hàn, thấp ra ngoài). Các vị thuốc được sử dụng trong bài thuốc với 100% thành phần nam dược với hoạt lực tốt, an toàn và không tác dụng phụ. 

Liệu trình xương khớp 3 giai đoạn chữa trị tận gốc
Liệu trình xương khớp 3 giai đoạn chữa trị tận gốc

Bác sĩ cũng giải thích, liệu trình Cốt Vương thần hiệu thang mới này sẽ đi theo các nguyên tắc: Điều trị từ tổng thể; Điều trị dứt điểm từ tận căn nguyên gây bệnh và kết hợp điều trị cả bệnh lý nền (nếu có). Cụ thể, 3 giai đoạn điều trị xương khớp của Nhất Nam Y viện với bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang như sau:

Giai đoạn điều trị triệu chứng

Bác sĩ Vân Anh cho biết trong tháng đầu tiên, tôi sẽ được kê đơn tập trung điều trị triệu chứng để cải thiện tình trạng đau nhức và giảm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt. Bởi triệu chứng của tôi diễn tiến cấp tính, khá nghiêm trọng nên sẽ ưu tiên điều trị triệu chứng trước. Bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang trong giai đoạn này được gia giảm chủ yếu với nhóm thuốc KHU PHONG TRỪ THẤP, ví dụ như dây đau xương, hy thiêm, phòng phong,….

Theo bác sĩ giải thích, nguyên nhân sử dụng nhóm thuốc này là bởi tác nhân chủ yếu gây đau nhức là phong, hàn, thấp xâm nhập từ bên ngoài. Nhóm tác nhân này trong Đông y còn được gọi là tà độc. Vì thế, muốn khỏi đau nhức phải sử dụng nhóm thuốc có khả năng “đưa” các tác nhân này ra khỏi cơ thể. Kết hợp hai nguyên tắc khu phong và trừ thấp trong điều trị sẽ giúp triệu chứng nhanh chóng thuyên giảm.

Bác sĩ Vân Anh cũng dặn tôi nên đến Nhất Nam Y viện thường xuyên trong tháng đầu tiên để thực hiện vật lý trị liệu. Sau đó, tôi còn được đưa đi tham quan khu vật lý trị liệu tại đây. Không gian sang trọng, cơ sở vật chất đầu tư hiện đại khiến tôi thực sự thoải mái. Nói không quá nhưng mỗi lần trị liệu tại đây, tôi thấy bản thân mình giống như vua chúa thời Nguyễn, được chăm sóc rất tận tình, đầy đủ dịch vụ.

Giai đoạn điều trị tận gốc giúp bệnh dứt điểm hoàn toàn

Bác sĩ Phương nói giai đoạn này mới là giai đoạn quan trọng nhất trong cả liệu trình Cốt Vương thần hiệu thang. Muốn trị dứt điểm bệnh xương khớp, phải đi sâu vào căn nguyên và giải quyết tận gốc vấn đề. Bài thuốc cho giai đoạn này tập trung vào bổ tạng kết hợp với điều trị triệu chứng, hay gọi theo Đông y là nhóm thuốc BỔ CHÍNH KHU TÀ.

Thành phần bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang
Thành phần bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang

Nhìn chung, bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang ở giai đoạn này không thay đổi quá nhiều. Tuy nhiên, vẫn tập trung bổ sung, gia giảm, điều chỉnh lại cho phù hợp với cơ địa người bệnh dùng trực tiếp để nâng cao hiệu quả. Một số vị thuốc được sử dụng phổ biến cho giai đoạn này như ngưu tất, cẩu tích, kỷ tử, đương quy, bạch truật,…và một số vị thảo dược khác nữa. Tổng cộng cả bài thuốc hơn 30 vị thuốc khác nhau nhưng bác sĩ Phương vẫn kiên nhẫn ngồi giải thích cho tôi công dụng và đặc điểm của từng loại.

Bác sĩ cũng dặn tôi sau khi kết thúc liệu trình điều trị này nên đến Nhất Nam y viện gặp bác và kiểm tra lại. Sau khi có kết quả tái khám, bác sĩ mới quyết định xem tôi đã có thể kết thúc giai đoạn 2 hay chưa.

Giai đoạn nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát 

Giai đoạn nâng cao sức đề kháng thường là giai đoạn cuối cùng của liệu trình điều trị xương khớp Cốt Vương thần hiệu thang. Bác sĩ giải thích rằng, muốn bệnh không tái phát thì giai đoạn dự phòng cũng rất quan trọng. Bệnh xương khớp cũng như nhiều bệnh lý mãn tính khác, nếu trong cơ thể vẫn còn tiềm ẩn điều kiện thuận lợi thì nguy cơ tái phát là vẫn còn. Vì thế, liệu trình điều trị xương khớp tại Nhất Nam Y viện đã tách hẳn một giai đoạn phòng ngừa (kéo dài trong 1-2 tháng). 

Ở giai đoạn này, nhóm thuốc BỔ sẽ được ưu tiên sử dụng, đặc biệt là những vị thuốc tốt cho tạng can và thận. Bác sĩ bảo sau khi kết thúc 2 giai đoạn đầu, kiểm tra xem khả năng hấp thu thuốc của tôi thế nào mới điều chỉnh giai đoạn điều trị bồi bổ được. Không chỉ giải thích về liệu trình điều trị, bác sĩ Vân Anh còn đưa ra lời khuyên cho tôi về chế độ ăn uống, sinh hoạt và nghỉ ngơi khác nữa. Bác cũng đưa cho tôi số điện thoại cá nhân và nói rằng trong quá trình điều trị có bất kỳ vấn đề gì, có thể gọi trực tiếp cho bác để được hỗ trợ.

Triệu chứng giảm thấy rõ sau khi kết thúc liệu trình đầu tiên

Theo lời dặn của bác sĩ Vân Anh, tôi mang thuốc sắc uống đều đặn hàng ngày. Ngoài ra, tôi còn được chỉ định sử dụng thêm một số sản phẩm hỗ trợ, đó là rượu xoa bóp giảm đau, viên uống Nhất Nam giải độc, bổ thận. Các bác sĩ cũng rất quan tâm và sát sao trong suốt quá trình dùng thuốc. Cứ khoảng 1-2 tuần lại có nhân viên gọi điện, nhắn tin hỏi thăm về việc dùng thuốc, tình trạng sức khỏe và hướng dẫn thêm cách điều dưỡng sức khỏe cho tôi.

Thuốc này cũng dễ uống hơn nhiều thuốc Đông y khác mà tôi đã từng uống. Lúc đầu uống cảm giác hơi khó chịu đăng đắng, nhưng khi nuốt xuống thấy ngòn ngọt và thơm mùi thảo dược. Kiên trì sử dụng thuốc hàng ngày, đều đặn ngày 3 lần uống. Sau 10 ngày thì tôi thấy đau nhức xương giảm, sáng ngủ dậy không thấy cứng khớp nữa, đêm ngủ cũng ngon hơn không thấy tê bì, cứng chân tay nữa. Tôi cũng ăn uống ngon miệng, ngủ ngon giấc hơn. Đợt trước tôi toàn phải nằm nghiêng suốt đêm nhưng bây giờ có thể trở mình dễ dàng mà không còn đau nhức nhiều nữa.

Lúc lấy thuốc cho tôi, bác sĩ cũng dặn dò rất kỹ lưỡng về cách sử dụng ra sao? Liều lượng như thế nào? Thậm chí còn ghi rất tỉ mỉ vào giấy để tôi không quên. Theo đó, tôi lấy thuốc theo từng tháng, mỗi tháng 10 thang thuốc sắc cũng là bài thuốc chính trong trị bệnh. Bác sĩ có dặn tôi phải làm ấm thuốc khi sử dụng, nên dùng sau ăn 20 phút, mỗi thang uống trong 3 ngày. Ngoài ra, với các loại thuốc kèm theo như rượu xoa bóp, viên bổ thận, cao giải độc, bác sĩ đều ghi chú rõ ràng liều lượng, cách dùng từng loại để tôi ghi nhớ. Trong quá trình điều trị, nhân viên tại Nhất Nam y viện, thậm chí đích thân bác sĩ vẫn gọi điện cho tôi đều đặn, nhắc nhở uống thuốc đúng chỉ định. Cũng nhờ thế mà tôi uống thuốc đều hơn, không bỏ quên kể cả các loại thuốc bổ trợ.

Vừa uống thuốc, vừa kết hợp trị liệu tại Nhất Nam y viện, bệnh tình của tôi cải thiện nhanh chóng
Vừa uống thuốc, vừa kết hợp trị liệu tại Nhất Nam y viện, bệnh tình của tôi cải thiện nhanh chóng

Còn 2 giai đoạn điều trị nữa nhưng thấy tín hiệu điều trị tích cực như vậy tôi cũng yên tâm hơn trong việc sử dụng thuốc. Tôi cũng có liên hệ lại với bác sĩ Vân Anh để thông báo về tình trạng sức khỏe. Bác bảo rằng như vậy có thể thấy cơ địa tôi hợp thuốc, hấp thu tốt nên có thể chỉ cần 3 tháng điều trị là khỏi hẳn. Tôi mừng lắm khi nghe bác sĩ thông báo như vậy và quyết định lấy thêm thuốc tháng thứ 2 để sử dụng. Sau khi kết thúc đợt thuốc này, tôi sẽ lên Hà Nội để kiểm tra lại lần nữa để chắc chắn rằng bệnh đã khỏi hoàn toàn.

Mặc dù còn một thời gian nữa mới kết thúc cả liệu trình điều trị Xương khớp Nhất Nam y viện với bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang nhưng hy vọng rằng, những chia sẻ của tôi sẽ khiến độc giả có thêm niềm tin trong điều trị. Hơn nữa, Nhất Nam y viện xây dựng theo mô hình Thái Y viện triều Nguyễn nên mọi dịch vụ tại đây đều theo quy cách HOÀNG CUNG, khiến tôi rất hài lòng. 

Nếu quý độc giả đang gặp các vấn đề và xương khớp, có nhu cầu điều trị, trải nghiệm quy cách thăm khám hoàng gia, liên hệ ngay tới Nhất Nam Y viện theo thông tin sau để được tư vấn chi tiết:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

CÙNG TÌM HIỂU:

Bình luận (160)

  1. Nguyễn Diệu Anh says: Trả lời


    Chủ nhật bên Nhất Nam y viện có làm việc không cả nhà nhỉ? Em muốn đến khám nhưng cả tuần nghỉ mỗi chủ nhật

    1. Linh Anh says: Trả lời


      Hình như làm cả tuần hay sao đấy chị, trước em đến thứ 7 vẫn thấy làm việc. Mà bác nên gọi đặt lịch cho chắc chị ạ cho chắc chắn, chứ đến không mở lại mất công đi lại nắng nôi

  2. Linh Anh says: Trả lời


    Hình như làm cả tuần hay sao đấy chị, trước em đến thứ 7 vẫn thấy làm việc. Mà bác nên gọi đặt lịch cho chắc chị ạ cho chắc chắn, chứ đến không mở lại mất công đi lại nắng nôi.

    1. Thanh Hiền says: Trả lời


      Không đén được vẫn có thê liên hệ nhờ bác sĩ tư vấn cho mà, đây này họ có trang facebook tôi là liên hệ vào đây kể tình trạng rồi bác sĩ tư vấn cho đấy chứ https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/

  3. Nguyễn Anh Phương says: Trả lời


    Liệu có khỏi thật không các bác? Mẹ em bị thoát vị đĩa đệm 4-5 năm nay rồi mà uống bao nhiêu thuốc cũng không thấy tốt hơn là bao. Hiện tại cứ thay đổi thời tiết là mẹ em lại đau lưng còn không đứng dậy được

    1. Billy Cuxi says: Trả lời


      Tùy theo mẹ bạn nặng như thế nào hay là cơ thể hấp thụ thuốc không nữa. Chứ không phải là muốn chữa là chữa được đâu, cứ hỏi thế thì đến bác sĩ cũng bó tay

    2. Phạm Thanh Bình says: Trả lời


      Bố mình uống đến tháng thứ 3 thì thấy ông cụ khỏe hẳn ra, giờ còn bế được bé nhà mình nữa đây này. Trước cụ cứ ngồi xuống là phải vịn đứng lên, giờ thì đứng ngon lành. Hiện tại là đnag tập các bài tập theo hướng dẫn của bác sĩ đây.

      1. Nguyễn Anh Phương says:


        Thế thì tốt quá, tôi phải sắp xếp thời gian đưa mẹ đi khám mới được. nhìn mẹ đâu nhức thế tôi sốt hết cả ruột lên

  4. Văn Hiển Tạ says: Trả lời


    truoc toi cung kham o day r, thuoc theo cung dinh ngay xua nen chat luong an tam, ko chi co dung thuoc ma con xoa bop bam huyet nua, tot lam, het dau nhuc ngay

    1. Linh Thủy says: Trả lời


      Bác bị gì mà đến viện khám thế ạ? Chi phí khám ở viện này có cao không bác?

  5. Nguyễn Minh Anh says: Trả lời


    Thuốc này có trị khỏi hẳn được thấp khớp không hay chỉ là khỏi tạm thời thôi? Tôi bị thấp khớp điều trị khá nhiều loại cả đông y lẫn tây y rồi mà chẳng khỏi được hẳn. Khỏi thì cnxg chỉ khỏi được thời gian xong rồi lại bị tái lại.

    1. Nguyễn Văn Truyền says: Trả lời


      Tôi cũng bị thấp khớp, chỉ muốn khỏi được 1-2 tháng không đau là tốt lắm rồi. Mỗi lần đau nhức thì thôi nằm yên 1 chỗ cũng đau không thở nổi, tay đông gì cũng chạy hết rồi. giờ cũng chẳng biết chữa như nào tiếp

    2. Nhan Pham says: Trả lời


      Bác hỏi khó thế? bác phải hỏi bác sĩ chứ mà hỏi ở đây thì ai mà trả lời nổi cho bác được. có ai làm bác sĩ đâu

    3. Nguyễn Thanh Hằng says: Trả lời


      Không biết có khỏi hẳn được không hay khỏi trong bao lâu nhưng tính từ lúc dùng thuốc của nhất nam y viện đến nay cũng được hơn 1 năm rồi thì không còn phải động vào thuốc giảm đau nữa, thỉnh thoảng thay đổi thời tiết cũng có đau nhức nhưng không đến mức phải dùng thuôcs

  6. Minh Hằng says: Trả lời


    Tôi đi khám ở nhất nam y viện này rồi, dịch vụ và bác sĩ không chê vào đâu được, lúc đến tôi cũng chưa biết đăng ký khám như nào thì có cô nhân viên ra tận nơi hướng dẫn, nhanh nhẹn mà rất lịch sự. Nhưng tôi vẫn nhớ mãi Bác sĩ Phương, người đâu vừa hiền lành, phúc hậu còn giỏi nữa. khám rồi hướng dân cho tôi tận tình, chi tiết lắm.

    1. Đặng Tuấnn says: Trả lời


      Cứ đến bệnh viện này khám xương khớp là sẽ gặp được bác sĩ Phương khám cho hay phải đăng ký bác sĩ khám vậy?

  7. Thọ Tây Hồ says: Trả lời


    Tôi thấy bên này điều trị với bài thuốc lưu truyền từ xưa, cũng được báo chí, truyền hình đưa tin suốt nên tin tưởng đc. Mà thấy bảo bên này là nơi đầu tiên xây dựng lại mấy bài thuốc cổ từ xưa đấy, còn được bộ y tế cấp phép cơ mà. K biết có hiệu quả thật k nhỉ các bác?

    1. Nguyen QuynhAnh says: Trả lời


      Giờ bộn trẻ nó có biết đến đông y, biết đến thuốc nam bao giờ đâu bác nhỉ, chỉ có tầm có tuổi nhưng mình thì uống thuốc nam cho lành. bọn nó hơi tí là lại tìm đến các loại kháng sinh giảm đau

    2. Ngọc NiNi says: Trả lời


      Ok bác ơi, tôi cũng từng đưa mẹ đến đây chưa đau mỏi vai gáy, vừa uống thuốc vừa xoa bóp lần một tuần. Mẹ tôi thích đến đây lắm, kiểu thoải mái, thư giãn, dịch vụ cũng tốt

  8. Phạm Tiến Chung says: Trả lời


    hom trước vừa đọc có bác giám đốc đi xe lăn trị liệu xong ở đây còn khỏe lại mà. Các bác tham khảo này https://vietmecgroup.com/ngai-vien-truong-chua-khoi-benh-thoai-hoa-voi-bai-thuoc-nam.html

    1. Hoang Linh says: Trả lời


      Mới đầu chuyển sang thuốc đông y thì cũng thấy hoài nghi nhưng mà thấy thuốc được người bệnh dùng rồi phản hồi tốt thì cũng thấy an tâm được hơn phần nào, cho hỏi thông tin cụ thể về thuốc để điều trị

  9. Mạnh Đức Hà says: Trả lời


    Giá của liệu trình này có đắt không thế ạ? Mình nghe nói thuốc Đông y đắt lắm nên chưa dám dùng thử

    1. Nguyen Vu Anh says: Trả lời


      Đông y cũng bình thường thôi bạn, khéo còn chả nhiều tiền bằng đống thuốc tây y mà mình bỏ ra uống hằng ngày ấy chứ.

    2. Minh Nguyễn says: Trả lời


      Trước mình uống là 4re2 1 tháng, mình uống liệu trình 3 tháng, giờ xương khớp không còn đau nữa, đi lại cũng thoải mái, tập thể dcj này kia thì không phải bàn, thấy hiệu quả đi liền với chi phí, tôi vẫn quan niệm của rẻ là của ôi

      1. Bùi Bích Phương says:


        Mấy triệu thế kia thì cũng không có rẻ? em mua thuốc cố mấy trăm 1 hộp thôi mà uống cũng thấy đỡ đỡ

    3. Alex Đặng says: Trả lời


      Ôi mua mấy loại mấy trăm về uống đỡ 1 thời gian rồi lại bị lại thôi, Tôi đây bao nhiêu thuốc tây rồi thực phẩm chức năng rồi, sau uống thuốc của nhất nam y viện này mới được, mà ở đây chi phí điều trị là phụ thuộc vào tình trạng của moiix người sẽ khác nhau đó.

  10. Dương Hạnh says: Trả lời


    Dùng thuốc Cốt vương thần hiệu thang này thì có phải lưu ý hay kiêng khem gì không vậy quý vị?

  11. Ngọc Hoàng says: Trả lời


    Kiêng thì chắc phải kiêng thôi chị ạ, chứ có thuốc gì uống mà không phải kiêng đâu. Cứ kiêng được gì là tốt nhất cho bệnh của mình. Trước em chữa bệnh còn kiêng ăn đạm, thịt thà các thứ. Nhưng giờ khỏi bệnh thấy khổ sở trước kia k là gì

    1. Út Thương says: Trả lời


      Có cần kiêng nhưng không quá nhiều đâu, mà yên tâm 1 điều là đến khám chữa tại bệnh viện này sẽ được bác sĩ tư vấn, hướng dẫn cho cụ thể từ dùng thuốc đến chế độ ăn uống, sinh hoạt đấy

  12. Đức Tiến says: Trả lời


    Tôi ngồi văn phòng lâu bị thoát vị đĩa đệm thì có chữa được không, chữa phương pháp hay thuốc nào hiệu quả, mong được tư vấn

    1. Phương Ha says: Trả lời


      Đúng là bệnh của anh em vă phòng, mình cũng bị đau mỏi vai gáy đây, ngày nào cũng ngồi chục tiếng không vận động gì. Bệnh tật đầy mình

    2. Duy Nguyen says: Trả lời


      Anh ơi, em đang uống đến tháng thứ 2 này. Hiệu quả giảm hơn đau nhức, vùng cổ không còn cảm giác cứng nhắc nữa, giờ em còn tập thể dục với cả bế con được nữa cơ mà, trước cứ cúi hay làm này kia lại bị đau.

  13. Nguyễn Tố Hoàng says: Trả lời


    e đang uống thuốc xương khớp của bên nhất nam y viện được 10 ngày rồi mà bệnh chưa thấy giảm mà có cảm giác bệnh đau lên vậy e có lên dừng thuốc không ạ , em hoang mang qua, có anh chị nào dùng rồi giải đáp cho em với

    1. Phú Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc đông y thường thì sẽ không hiệu quả nhanh như thuốc tây được đâu bạn ơi mà trường hợp đau tăng lên chác bạn không nhớ thôi chứ bác sỹ co dặn là thời gian đầu uống thuốc có giai đoạn công thuốc làm cho mình có cảm giác bị đau nhiều lên đấy, xong giai đoạn này là bắt đầu thấy biến chuyển rõ rồi nên cứ tiếp tục uống đi, đừng có lo quá mà bỏ ngang thì uổn lắm. Mình đợt đầu uống cũng vầy mà, mà qua tuần đấy thì thấy đỡ hẳn. Bạn đọc xem bài viết này các chuyên gia có đánh giá và nói rõ cơ chế của bài thuốc bạn đọc hơn cho kỹ, lần sau uống thuốc thì nhớ kỹ lời bác sĩ tư vấn lúc khám nhá, chứ bạn nói kiểu vầy nhiều người hiểu nhầm là thuốc dởm làm bệnh nặng hơn là mất uy tín của phòng khám ngta đó, đọc ở đây nè https://nhatnamyvien.com/bai-thuoc-cot-vuong-than-hieu-thang-37561.html

      1. Hưng Nam says:


        Tìm hiểu các thuốc chữa thì thấy trung tâm này được cả chueyenr gia đánh giá cao rồi người bệnh khen tốt thì thấy cũng yên tâm nhưng không biết chi phí có cao không, có đủ kinh phí để theo hay không?

    2. Nhật Nguyễn Quốc says: Trả lời


      Đọc cmt mà tôi hết hồn luôn ấy các bác ạ, cứ tưởng thuốc không hiệu quả. tôi mới mua cho bố tôi dùng xong.

  14. Hà Bảo says: Trả lời


    Bị tiểu đường uống thuốc này được không mọi nguoief, lắm bệnh nó khổ thế đấy, không phải cứ uống thuốc là được

    1. Hiếu Thiện says: Trả lời


      Anh thử gọi vào hotline hoặc đến viện khám xem bác sĩ nói thế nào, chứ hỏi đây mọi người làm gì có chuyên môn đâu mà giải thích hả anh

    2. Đàm Văn Bình says: Trả lời


      Thuốc này tôi được bác sĩ tư vấn cho lành tính mà an toàn. Tôi hay bị dị ứng với dạ dày mà uống thuốc này ngon lành, không bị sao cả. Muốn yên tâm hơn thì cứ liên hệ trực tiếp cho bác sĩ đó.

  15. Nguyễn Sánh says: Trả lời


    tôi năm nay 35 tuổi thấy xuất hiện triệu chứng đau âm ỉ vùng thắt lưng, đau lan xuống mông Tôi có đi khám tây y được chuẩn đoán là đau dây thần kinh tọa phồng đĩa đệm. K biết bên trung tâm này đã điều trị nhiều bệnh nhân như tôi chưa, hiệu quả điều trị là như thế nào

    1. Tịnh Biên says: Trả lời


      mẹ mình trước cũng sử dụng bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang để điều trị đau thần kinh tọa may mắn hợp thuốc thế nào sau 3 tháng bệnh chuyển biến và khỏi dừng không phải uống thuốc nữa đó

    2. Trần Thanh Dũng says: Trả lời


      Mấy cái bệnh về xương khớp là phải đi chụp chiếu mới phát hiện ra bệnh à, có thể dựa vào các triệu chứng để mà nhận biết được hay không?

    3. Hào Vĩnh says: Trả lời


      xương khớp thì cứ chữa đông y cho an toàn mà k lo tác dụng phụ, chứ bệnh này dùng tây y k biết bao giờ mới khỏi, còn hại người. Bên nhất nam này có bài thuốc cốt vương thần hiệu thang từ thảo dược cũng ok lắm, tôi thấy nhiều ng dùng khỏi r, cả ông bạn lâu năm của tôi cũng đang chữa ở đây

  16. Lan Hương says: Trả lời


    Mình cũng đã từng đi khám ở đây đúng là không gian và quy trình thăm khám ở đây khiến mình có cảm giác hoàng cung lắm. Sang trọng mà chất lượng phục vụ cũng tương xứng với chi phí điều trị

    1. Hiền An says: Trả lời


      Tôi cũng qua đây để điều trị khớp gối ban đầu cứ nghĩ là chỉ có bắt mặch rồi bốc thuốc như nhiều đơn vị khác. Qua r mới biết bên này xây dựng lại thái y viện thời xưa, giống từ không gian đến bài thuốc điều trị, tôi cũng bất ngờ

    2. Quế 1967 says: Trả lời


      Em có sử dụng thuốc điều trị xương khớp đây cho mẹ nhưng từ mấy năm rồi trước rồi, hiệu quả lắm mà bây giờ bên nhất nam này phát triển mạnh quá, hình như có cả cơ sở trong hồ chí minh

  17. vũ hiếu says: Trả lời


    xin cho hỏi thuốc bên Nhất nam này chữa gout có tốt không, tôi muốn hỏi mua thuốc nam uống xem sao chứ thuốc tây uống mãi chưa khỏi

  18. nguyễn vân says: Trả lời


    ở đây có nhiều người chữa rồi, cũng hiệu quả nên tôi cũng an tâm hơn, hôm trc đọc đc bài báo này nữa https://vietmecgroup.com/ngai-vien-truong-chua-khoi-benh-thoai-hoa-voi-bai-thuoc-nam.html

  19. Trọng HB says: Trả lời


    Thuốc ở đây có uy tín không, chứ mấy lần tôi mua thuốc trên mạng về uống không hiệu quả, mà họ bán thuốc xong là cũng xong luôn không quan tâm tôi uống thuốc như nào hiệu quả ra sao

    1. Khánh VNUF says: Trả lời


      Bác lại đi so sánh thuốc quảng cáo trên mạng với thuốc ở trung tâm uy tin, ở đây người ta có khám và điều trị hẳn hoi đội ngũ tư vấn nhiệt tình sau khi bác mua thuốc. Bác có vấn đề gì có thể qua viện khám lại được chứ đâu mua thuốc trên mang xong không biết họ là ai

  20. oto fun says: Trả lời


    Thấy chỗ này được khen quá, liệu khám với dùng thuốc có đắt lắm không tôi ở quê muốn lên khám cái chân cái đau xuốt ngày mà sợ chi phí cao quá

    1. Thảo Hiền says: Trả lời


      chi phí ở đây cũng tương xứng với chất lượng dịch vụ chị ơi. E nghĩ đầu tư cho sức khỏe thì k nên so đo nhiều, hiệu quả là ok

  21. tú già says: Trả lời


    Bệnh xương khớp giờ đúng chỉ có điều trị bằng đông y là tốt nhất chứ cứ vào viện điều trị thuốc tây toàn mấy thuốc giảm đau tạm thời uống nhiều vào không khỏi mà loét hết dạ dày.

    1. Thanh Thanh says: Trả lời


      Mẹ mình bị thoái hoá cột sống, cứ thỉnh thoảng đau lại vào viện khám bác sĩ kê cho bọc thuốc về dùng, thời gian sau lại đau lại lại như vậy. Nhiều lần như vậy quá giờ bị đau dạ dày luôn rồi. Chắc cũng phải bảo mẹ qua nhất nam y viện dùng thuốc đông y xem thế nào

    2. Vũ Trọng Tuệ says: Trả lời


      Bệnh thoái hoá cột sống này điều trị bằng bài thuốc của nhất nam y viện này tốt lắm này. Tôi bị thoái hoá cột sống lưng điều trị ở đây ổn định được mấy năm rồi không phải thuốc thang gì nữa cả. Bác sĩ ở đây tận tình họ còn hướng dẫn cho các bài tập sau điều trị.

  22. Khánh Kính says: Trả lời


    Bị gai cột sống có chữa được bằng thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang được không mọi người? Nếu điều trị được thì khoảng bao lâu thì khỏi nhỉ?

    1. Đaang Văn Lê says: Trả lời


      Tùy cơ địa từng người và tình trạnh bệnh mà khác nhau chứ bác hỏi câu này khó quá, muốn biết cụ thể thì đi hỏi bác sĩ, những người có chuyên môn đó

    2. Oanh Kim says: Trả lời


      tới Nhất nam y viện mà điều trị. Không biết bạn bị gai ở đâu nhưng tôi bị gai cột sống lưng thì điều trị ở bằng thuốc cốt vương thần hiệu thang thì thấy mấy năm ổn định rồi đấy. Hiện tại sinh hoạt làm việc bình thường. Hồi đó tôi điều trị uống thuốc bác sĩ kê cho 1 đợt luôn. Thời gian chữa là mỗi người mỗi khác không cố đinh đâu.

    3. Đaang Văn Lê says: Trả lời


      Tôi đã chữa cả thuốc tây y với thuốc đông y rồi nhưng mà lại không khỏi được bệnh, tính ra tôi bị cái thoái hóa cũng 3,4 năm nay rồi

  23. Hường Dự says: Trả lời


    Tôi đã đi khám nhiều nơi từ viện công đến viện tư, phòng khám đông y đủ cả để trị thoát vị đĩa đệm nhưng mà không khỏi, sau 1 thời gian điều trị ở nhất nam y viện thấy quy trình điều trị và nhân viên lịch sự tận tình đúng chất dịch vụ mà thuốc dùng còn hiệu quả bệnh tôi cũng khỏi đến 80% sau 3 tháng dùng thuốc ở đây

    1. yến yến says: Trả lời


      Cứ nghe người ta nói tốt nhiều không tin là có thật, nhưng cũng cất công từ Yên Bái xuống khám mới thấy những gì ngta nói là đúng thuốc tốt dịch vụ tốt không uổng công đi

    2. Hồng Anh says: Trả lời


      E mới đi khám ở phòng khám khác, liệu có thể mang kết quả thăm khám ấy sang đây kê thuốc đc k nhỉ

    3. Đặng Thái Long says: Trả lời


      Ôi đến đây thì bạn khám lại từ đầu đi chứ, chắc giờ bên kia kết quả khám đã chuẩn xác, nếu ko bạn đã ko cần đi tìm chỗ khác điều trị. Khám ở đây từ đầu bác sĩ mới dễ theo dõi tình trạng của bạn mà kê thuốc cho đúng đc

  24. Trang says: Trả lời


    Dùng thuốc nam tốt đây nhưng tôi ngại phải sắc thuốc lắm bận đi xa nhiều cũng bất tiện, nên hay sử dụng thuốc tây hơn

    1. han duong says: Trả lời


      ở đây có bài thuốc họ bào chế thành dạng cao và dạng viên hết rồi nếu là xương khớp còn có dạng xịt nữa nên rất tiện lợi, thuốc uống chỉ cần pha với nước ấm là có thể sử dụng được luôn mà hiệu quả vẫn như vậy

    2. Sam Sam says: Trả lời


      nếu mà có thuốc dạng cao tiện quá từ nay mỗi lần đi công tác hay đi đâu xa không phải lo về thuốc mà vẫn được điều trị bằng thuốc nam

  25. Minh 1980 says: Trả lời


    Bác sĩ Lê Phương ở đây giỏi lắm trước tôi có điều trị ở Bệnh viện YHCT Hà Đông rồi nay mới biết bác công tác tiếp ở đây để qua thăm khám lại. Bác điều trị xương khớp rất hiệu quả

  26. VŨ HOÀN says: Trả lời


    nhất nam y viện họ có bài thuốc xương khớp được nhiều người khen tốt quá mà tiếc quá tôi lại ở tận Long An xa quá không có điều kiện đến để điều trị.

    1. Đặng 1975 says: Trả lời


      Không đến được thì bạn gọi tới bệnh viện gặp bác sĩ bảo bác sĩ kê đơn rồi gửi qua bưu điện về tận nhà cho. Trước kia tôi điều trị cũng như vậy mà. Những bệnh mổ sẻ cấp cứu thì cần đến chứ những bệnh mạn tính như xương khớp thì giờ người ta điều trị từ xa được mà.

    2. Thanh Ngoan says: Trả lời


      Tôi cũng nghĩ thế đang định gọi điện để được bác sĩ tư vấn và gửi thuốc điều trị từ xa chứ đến nơi hơi khó khăn . ANh có số của bác sĩ khám trực tiếp không co tôi xin thông tin

  27. Quân Đoàn says: Trả lời


    Muốn mua thuốc nhưng không đến trực tiếp được, cho hỏi bệnh viện này họ có nhận ship thuốc về nhà cho không, tôi muốn điều trị mà điều kiện xa xôi đi lại vất vả lại đang đau nhức không đi lại nhiều được

  28. Hoa 77 says: Trả lời


    Tôi bị thoái hóa xương khớp cũng gần 2 năm nay rồi, cũng vì một chấn thương nhẹ sau đó chưa muốn đi khám để lâu và bây giờ bị nặng nhiều lúc xương thoái hóa ở lưng nó gồ lên và chèn vào giây thần kinh rất đau và không thể làm điều gì được, dù cũng đi chữa rồi khám tây y rất là nhiều tôi đang muốn chuyển hướng sang châm cứu,bấm huyệt và muốn dùng thuốc lá điều trị, không biết bệnh của tôi như vậy có chữa ở đây được không

    1. Minh Nguyệt says: Trả lời


      Tôi bị thoái hóa xương khớp cũng gần 2 năm nay rồi, cũng vì một chấn thương nhẹ sau đó chưa muốn đi khám để lâu và bây giờ bị nặng nhiều lúc xương thoái hóa ở lưng nó gồ lên và chèn vào giây thần kinh rất đau và không thể làm điều gì được, dù cũng đi chữa rồi khám tây y rất là nhiều tôi đang muốn chuyển hướng sang châm cứu,bấm huyệt và muốn dùng thuốc lá điều trị, không biết bệnh của tôi như vậy có chữa ở đây được không

    2. Huyền Anh says: Trả lời


      ủa bên này dùng bài thuốc từ xưa hả, có hiệu quả k vậy. Tôi cũng nghe nói nhiều mà vẫn hơi băn khoăn, k biết có hiệu quả thật như lời đồn k

    3. Thiên Trang says: Trả lời


      Đúng r bạn ơi, bên này xây dựng theo mô hình thái y viện thời xưa đấy, từ quy trình thăm khám đến bài thuốc xương khowsps ở đây. mà những bệnh mãn tính càng nên đi chữa đông y, chứ dùng tây y mãi hại người lắm

    4. Ngọc Anh Nguyễn says: Trả lời


      Đương nhiên là chuẩn chính rồi, làm sao mà không chuẩn được chứ, đây xem hẳn review đây nè https://nhatnamyvien.com/dieu-tri-xuong-khop-nhat-nam-y-vien-chi-phi-bao-nhieu-24454.html

  29. Hoàng Dương says: Trả lời


    Không biết em bị thấp khớp bên này có nhận điều trị không đây, em bị cũng 6-7 tháng nay rồi nói chung điều trị cũng đủ cả thế mà không có khỏi được, thực phẩm chức năng rồi thì tây y nọ kia không được đâu đấy, bên này có chữa được để em sang

    1. Bắc Nguyễn says: Trả lời


      Ơi dào ôi, thế thì bác cứ sang mà mua thuốc đi chứ mà bác mới bị khớp thì được ngay chứ đâu như em kiên trì lắm đây này uống 3 tháng rồi với khỏe lên và không đau ,em xương khớp hơn chục năm nay rồi mà còn đỡ được chứ bác nhằm nhò gì chứ

    2. Dương Nhung Thị says: Trả lời


      Bên này thì uy tín rồi bác à nên là bác cứ đến chữa đi, có kết hợp cả uống thuốc đông y với xoa bóp bấm huyệt hỗ trợ thêm bác mới bị thì may ra nhanh đỡ chứ như chúng em vài năm nay rồi khó nhưng vẫn phải cố gắng đấy

  30. Kiều Liên says: Trả lời


    Thuốc này bán thang hay bán như nào, giá cần nào vậy, mà uống bao lâu khỏi nhỉ

    1. Minh Ánh says: Trả lời


      Thuốc đông y cũng đơn giản thôi cũng không đắt lắm đâu chị, khéo tây y còn đắt hơn nhiều ý chứ. Bên này có dạng thuốc thang có nhận sắc nữa đó, em là em đặt sắc sẵn luôn về tiện dùng luôn, đỡ lích kích

    2. Thiên Trang says: Trả lời


      Năm ngoái mình mua là 3tr4/1 tháng đấy, uống 3 tháng mình khỏi rồi, đi lại cũng re re không như trước bước đi cũng thấy đau ê buốt diếng lên tẫn não ý mình rầu lắm thế mà bây giờ trộm vía quá

    3. Thêm Nguyễn says: Trả lời


      Thật vậy à chị có 3 tháng là khỏe lại được rồi ư, em xương khớp hơn năm nay uống 3 tháng có khỏi được như vậy không chị

  31. Tất Tiền says: Trả lời


    Dùng thuốc Cốt vương thần hiệu thang này có cần kiêng kkhen gì không vậy

    1. Chị Cao Yên says: Trả lời


      Ôi dồi cứ có bệnh là phải kiêng rồi chứ không phải dùng thuốc mới kiêng đâu nha anh, em kiêng đạm, thịt các thứ thấy khổ sở lên được, mà bây giờ kiêng rồi cũng quen hết, thế mà giờ khỏi cũng chả thiết ăn vẫn kiêng sợ tái lại ấy

    2. Tuấn Anh Nguyễn says: Trả lời


      Có kiêng đấy ông anh à, mà anh đến khám cho chắc, rồi lấy thuốc bác sĩ họ khuyên mình nên kiêng và dùng như nào cho chuẩn

  32. Ngọc Mai says: Trả lời


    Tôi mới đến khám mà cứ lơ ngơ ấy, may quá được các bạn nhân viên giúp nhiệt tình đưa vào quẩy lễ tân đăng ký khám, cũng chờ khoảng ít phút đấy mà may không đông khách lại chờ lâu, nói chung bên đây khám theo lối cung đình xưa,cảm giác rất sang trọng mà dịch vụ rất tốt, đến khám lần rồi lại muốn đến thêm nhiều lần nữa vì sự tận tình ở bên này đấy

    1. Thu Minh Kiều says: Trả lời


      Vậy hả chị, em đi khám bên khác họ đâu có hướng dẫn hay gì ngồi bàn đó chỉ ra kia ra đó rẽ rẽ là đến với chán không cơ chứ, buồn đau thật sự

    2. Tuệ Lâm says: Trả lời


      Tôi cũng đến khám 2-3 lần rồi vẫn chăm sóc tận tình như ngày đầu mới đến, khá hài lòng về dịch vụ ở đây, thuốc cũng có hiệu quả tuyệt vời

    3. Minh Tuyền says: Trả lời


      Nghe nói còn có người nổi tiếng đến khám sao ý, uy tính nhỉ, cả người nổi tiếng cũng đến đây khám, chứng tỏ họ cũng chữa ở các viện lớn rồi nghe bên này thuốc ok người ta qua đấy nhỉ

    4. Tố Nga 88 says: Trả lời


      Chuẩn đó bài thuốc này không những có người nổi tiếng đến đâu mà còn được các chuyên gia đánh giá độ hiệu quả bài thuốc cốt vương thần hiệu thang này nữa cơ đấy, cả nhà xem ở bài này nè https://vietmecgroup.com/dieu-tri-xuong-khop-voi-cot-vuong-than-hieu-thang-co-tot-khong.html

  33. phan anh says: Trả lời


    chủ nhật bên nhất nam y viện có làm không v, tôi đi làm suốt được nghỉ mỗi chủ nhật

    1. Duy Linh says: Trả lời


      hình như là làm cả tuần sao ấy bạn ạ đợt nó tôi đi vào thứ 7 mà vẫn làm bạn thử gọi điẹn trước xem sao

    2. Tuấn Anh says: Trả lời


      không đến đđược tận nơi thì bác có thể khám từ xa mà trước tôi cũng được các bác sĩ bên nhất nam y viện tư vẫn qua điện thoại ổn áp lắm, uống thuốc vẫn khỏi như thường. Nếu mà nặng thì đến khám châm cứu luôn cũng tốt, đây tôi nhẹ chỉ cần uống thuốc là đỡ rồi

  34. Tú Linh says: Trả lời


    em đang bầu mà đau lưng quá đi không nổi luôn mọi người ạ, không biết có loại thuốc nào an toàn không ạ chứ em chịu hết nổi rồi, đã nghén ngẩm thì chớ thêm khoản đau lưng nữa khổ hết sức à

    1. Hà Phương says: Trả lời


      Cố gắng lên bạn ai bầu cũng vậy hêys ý, chịu khó tập thể dục 1 tí , ăn uống đầy đủ với xoa bóp nó cũng đỡ á chứ giờ uống thuốc thì hại lắm bạn ạ không nên đâu

    2. Thu Uyên says: Trả lời


      ui công nhận đợt trước mình bầu cũng đau lưng ghê lắm, nằm không được mà đứng cũng không xong mà đợt đấy mình không dám uống thuốc sợ hại cho con lắm nên mình chỉ tập yoga với kết hợp đắp là ngại cửu thấy đỡ cực bạn thử cách này xem

  35. Quang Hải says: Trả lời


    Tôi làm IT thường xuyên ngồi 1 chỗ để code ít vận động thêm vào đó là cả đống deadline nhồi vào đầu, bảo là đi tập gym nâng cao sức khỏe mà cũng chẳng có thời gian, giờ lưng lối chẳng còn như xưa, cứ cúi xuống thì bị đau nhói, ngồi hay bị nhức nữa, có dán salongpas mà cũng chẳng đỡ gì cả, đọc được bài này mừng quá, chắc phải cố gắng sắp xếp thời gian áp dụng xem thế nào .

    1. Mạnh says: Trả lời


      bác sắp xếp đến nhất nam y viện khám xem thế nào, em đang uống cốt vương thần hiệu thang bên đó đây hiệu quả lắm bác ạ trước đau lưng các thứ chả làm được gì uống được 2 tháng giờ ngon rồi khỏe lắm. Đừng lên ngồi xuống ko còn nhói như trước nữa

    2. Hoàng TD says: Trả lời


      bệnh nghề nghiệp ông ạ, tôi cũng vậy nè ngồi làm suốt xong giờ thoát vị đĩa đệm rồi này biểu hiện của ông giống tôi lắm. Sắp xếp thời gian mà đi khám sớm đi ông ạ chứ như tôi chủ quan để lâu giờ khổ lắm

  36. Thanh Hoa says: Trả lời


    có thật không vậy,mẹ em bị thoát vị đĩa đệm 4-5 năm nay rồi mà uống bao nhiêu thuốc cũng không thấy tốt hơn , ko biết ở đây liệu có cơ hội nào ko ạ, :((

    1. Vũ Kiên says: Trả lời


      bà nội nhà mình sử dụng cốt vương thần hiệu thang được 3 tháng mà thấy đỡ hơn hẳn luôn, người khỏe ra mà đi lại giờ ok lắm, giờ còn bế được cả chắt cơ mừng lắm chứ như trước đi đứng toàn phải vịn xong người thì không vững khổ lắm

  37. Tiến Lực says: Trả lời


    thuốc bên nhất nam y viện này có chữa khỏi hẳn không vậy hay chỉ tạm thời thôi thế ai dùng rồi cho tôi biết với

    1. Phạm Kiên says: Trả lời


      chả biết nhưng mà tôi dùng xong liệu trình 3 tháng xong tôi nghỉ khá lâu rồi mà không thấy tái phát gì cả giờ vẫn đi đứng bình thường không đau nhức như trước nữa

    2. Đại Nguyễn says: Trả lời


      Cái này còn tùy độ tuổi với mức độ của bệnh thôi bác ạ. Còn trẻ thì chắc được lâu, chứ còn có tuổi rồi mà bảo uống khỏi luôn thì khó lắm. Nói chung là muốn lâu dài thì ăn uống sinh hoạt của phải hợp lý, chăm chỉ tập thể dục thể thao nữa. như bố tôi cũng uống thuốc bên này kết hợp châm cứu nữa mà đỡ lắm. Trước bố tôi bị thoái hóa khớp gối đi đứng khó khăn lắm, vậy mà qua nhất nam chữa sau 3 tháng mà đỡ bao nhiêu, nói khỏi thì khó lắm vì các cụ có tuổi rồi xương khớp thoái hóa là chuyện đương nhiên. Thấy từ khi bố tôi điều trị bên này khỏe re, đi đứng cũng nhẹ nhàng thanh thoát hơn.

  38. Hồ Tấn Tài says: Trả lời


    Bố mình bị thoát vị đĩa đệm gần 1 năm nay mà dùng cốt vương thần hiệu thang kết hợp với châm cứu bên nhất nam y viện khoảng 2 tháng này thấy bệnh ổn hẳn, tiến triển rõ rệt luôn không cong đau nhức, đi dứng cũng ổn hơn rồi, thấy bố mình khỏi nhanh vậy mấy ông hàng xóm ai cũng hỏi các chữa trị mình giới thiệu cho giờ thấy ai cũng đỡ rồi giờ còn rủ nhau ra ngoài sân đá cầu luôn cơ. Kể củng mừng

    1. Tiến Dương says: Trả lời


      đỉnh thế cho mình xin địa chỉ để mình qua khám với chứ mình cũng thoát vị đĩa đệm mà uống đủ loại thuốc rồi mà không khá lên tí nào cả đang nản lắm rồi đây

  39. Cát Tường says: Trả lời


    e mới đọc qua https://nhatnamyvien.com/dieu-tri-xuong-khop-nhat-nam-y-vien-chi-phi-bao-nhieu-24454.html thấy bài thuốc cốt vương thần hiệu thang ổn lắm đang định tuần sau đến khám thử, nhân viên với cách phục vụ ở đây có tốt không mọi người

    1. Huyền Châu says: Trả lời


      để mà nói về nhân viên với cách phục vụ ở bên nhất nam y viện thì không còn gì mà nói luôn, quá là tốt luôn nhiệt tình với thân thiện lắm từ nhân viên cho đến bác sĩ, mình mới khám bên đây về quá ưng ý luôn đang sử dụng thuóc được hơn 2 tuần rồi thấy ổn ổn rồi đó đỡ đau nhức hơn trước rồi, công nhận bác sĩ vân anh mát tay ghê

    2. ta bay says: Trả lời


      nghe noi ben nhat nam y vien con co ca cham cuu nua dung khong chau bac dang dinh qua cham cuu thu

    3. Chúc Thanh says: Trả lời


      đúng rồi ạ bác mẹ cháu qua đây châm cứu suốt thấy mẹ cháu đỡ hẳn bác ạ, mẹ cháu còn đang kết hợp dùng cả cốt vương thần hiệu thang bên này luôn cơ công nhận hiệu quả thật thấy mẹ không còn kêu đau nhức như xưa nữa mà đi đứng cũng ôn hơn trước bác ạ

  40. Thành Thắng says: Trả lời


    Tôi đang xuất khẩu lao động bên đài loan , tôi làm bốc vác bên này nọ tôi bốc lên nó sai tư thế lưng như kiểu gẫy ý các ông ạ không đứng được luôn đi khám thì bác sĩ bảo là thoát vị đĩa đệm đến khổ luôn, đọc thấy thuốc bên nhất nam y viện này ok quá mà giờ tôi muốn đặt không biết có hỗ trợ ship ra nước ngoài không nhỉ

    1. Thoa says: Trả lời


      Ui vậy mà không biết làm nọ bác mua về xong đi gửi cho con tôi ở bên nhật lại còn phải qua bên trung gian các thứ lằng nhằng thật cứ tưởng không ship quốc tế chứ

    2. Tô Tứ says: Trả lời


      được bạn nhé bên nhất nam y viện có hỗ trợ ship nước ngoài mà,tôi đặt cũng vừa tới nơi này tôi ở bên nhật ship tầm 20 ngày bạn đài loan chắc nhanh hơn đấy

  41. Tiến Đạt says: Trả lời


    em thì thíc dùng thuốc đông y lắm tại nó mát mà không biết cốt vương thần hiệu thang bên nhất nam y viện này có uy tín không nhỉ , đông y mà uống linh tinh là mệt lắm

    1. Chấn Thành says: Trả lời


      chẳng biết thế nào nhưng đọc bài này thấy cũng ok phết, nằm top thương hiệu chắc cũng ra gì và này nọ đấy :))). Cũng đang tham khảo đấy, gần tết rôi tự nhiên đâm đốc chứng đau lưng chứ https://tienphong.vn/nhat-nam-y-vien-vinh-du-nhan-giai-thuong-top-20-thuong-hieu-tot-nhat-nam-2020-post1299751.tpo

    2. Phạm Công says: Trả lời


      Châm cứu không biết bao nhiêu mấy 1 buổi nhỉ, trước mình châm cứu gần nhà cũng gần 400k/1 buổi mà chẳng ăn thua gì

  42. Thuận says: Trả lời


    hình như đông y là đắt lắm đúng không v cả nhà, e sợ chi phí cao nên chưa dám đi khám

    1. Huệ says: Trả lời


      đông y rẻ ý chứ cứ bảo thuốc tây lẻ nhưng mà uống không khỏi xong mua nhiều thì cũng thành đắt thôi

    2. Tuấn Bảo says: Trả lời


      chi phí liệu trình ở đây thế nào ạ

    3. Cảnh says: Trả lời


      anh đang dùng với liệu trình 3 tháng hình như là 3tr/tháng thì phải a uống được 1 tháng rồi thấy công hiệu lắm xương khớp giờ ngon rồi, lưng đỡ đau hẳn trước ngồi làm việc nhiều lưng đau dã man

    4. says: Trả lời


      em mua lọ thuốc có mấy trăm mà thấy cũng khỏi, mấy triệu thế kia có vẻ hơi đắt nhỉ

    5. Thương says: Trả lời


      Ui e ơi em cái lọ thuốc mấy trăm kia của e thì chỉ khỏi được thời gian ngắn rồi tái lại ak, chị dùng rồi chị biết .Từ hòi chị dùng cốt vương thần hiệu thang này tính đến nay chắc cũng phải hơn năm rồi mà chưa thấy tái lại gì cả vẫn ngon lắm, tiền nào vải ấy ý em

  43. Thị Ngọc says: Trả lời


    dùng thuốc cốt vương thần hiệu thang này có phải kiêng kem gì không mọi người

  44. Thanh Hoa says: Trả lời


    Ôi thật thế ạ, thế thì mừng quá mai phải cho mẹ đi khám luôn với được chứ nhìn mẹ như vậy phận làm còn như mình thấy thương lắm

  45. Võ Bạch Dương says: Trả lời


    Ba mình bị đau xương khớp hơn 4 năm nay. Mới đầu chỉ đau khớp gối và mỗi năm đau 2-3 lần, sau đó tăng dần và lan sang các khớp lớn nhỏ mỗi khi thời tiết thay đổi. Ba đã đi khám nhiều nơi nhưng bác sĩ chỉ kết luận là viêm khớp và cho uống khang sinh và giảm đau trong 1 tuần khi hết thuốc lại đau. Xin hỏi nhất nam y viện có thuốc chữa cho ba mình không thì cho mình xin thông tin cụ thể với

    1. Luyên Hán says: Trả lời


      Này là bị viêm đa khớp giống tôi, khởi nguồn cũng bị từ khớp gối. Tôi có điều trị mấy năm liền ở bệnh viện, vừa uống thuốc tây vừa tiến hành điều trị bằng xoa bóp châm cứu nhưng chỉ đỡ được mấy tuần thôi, sau thì bệnh nó vẫn đâu vào đấy không hết được. Con gái tôi thấy năm nào tôi cũng phải vào viện mấy lần, tiền bạc thì không nói nhưng nó sợ tôi đi lại bất tiện mà lại đau hơn, còn tốn rất nhiều thời gian nên con tôi mới tìm hiểu rồi tìm thế nào mà biết đến nhất nam y viện. Sau thì con đưa tôi đến rồi khám, ở đây khám đầy đủ xong xuôi thì bác sĩ có kê đơn cho tôi dùng cốt vương thần hiệu thang. Đơn của tôi gồm cốt vương thần hiệu thang, giải độc hoàn, bổ thận hoàn và có thêm xịt xương khớp. Tôi uống theo đơn được 2 tuần thì thấy đỡ đau nhức, đêm nằm không bị đau nhức thường xuyên, nói chung thuốc đông y mà được như này thì cũng tốt rồi. Tôi uống được 3 tháng thì khỏi, đến bây giờ cũng 2 năm rồi nhưng cũng chỉ thỉnh thoảng bị đau lại khi trời trở rét chứ không còn bị thường xuyên như trước

    2. Trần Hồng Nhung says: Trả lời


      3 loại thuốc uống 1 thuốc xịt thì có nhiều quá không nhờ, uống thuốc đông y mà uống nhiều như này thì thời gian đun sắc cũng khá lâu đấy

    3. Nguyệt Hằng says: Trả lời


      Thuốc này có dạng bào chế sẵn theo nhu cầu rồi, tôi đi khám lấy toàn thuốc dạng viên tễ với viên cao nên dễ dùng dễ uống, không cần đun sắc lỉnh kỉnh

    4. Linh An says: Trả lời


      Hết nhiều tiền không thế, liệu trình cho bệnh viêm đa khớp là bao nhiêu thế

    5. Đỗ Thị Hà says: Trả lời


      Cụ thể thì tôi không biết vì mỗi người sẽ được bác sĩ chỉ định thuốc phù hợp theo tình trạng bệnh nên chi phí sẽ khác nhau, nhưng hồi tôi đi khám gặp mấy người thì chi phí trung bình đâu đó chỉ từ 2-3 triệu 1 tháng, người nhẹ thì 2 tháng là khỏi người nặng mà bị lâu năm rồi thì phải 3 tháng thậm chí hơn, nói chung phải được bác sĩ khám thì mới biết mình bị như nào rồi liệu trình như nào

  46. Trần Phương says: Trả lời


    Em bị thoái hóa khớp đã đi khám và có đơn thuốc bác sĩ kê cho rồi, tuy nhiên ngày nào em bôi thuốc, tập thể dục và uống theo đơn thì không thấy đau nhức. Nhưng khi không uống và không bôi tập thể dục đều thì bệnh lại như cũ. Em hỏi có phải bệnh xương khớp phải phụ thuộc vào uống thuốc không ạ? vì uống lâu em sợ có hại cho cơ thể

    1. Tâm Phan says: Trả lời


      Phụ thuộc hay không còn do bản thân bạn điều trị có theo chỉ định không, uống giảm đau nhiều thì phụ thuộc là điều chắc chắn rồi, sau này đến một mức độ nào đó còn bị nhờn thuốc

    2. Thảo Huyền says: Trả lời


      Uống thuốc tây không ăn thua mà mớ thuốc khớp toàn ảnh hưởng dạ dày thôi. Bạn chuyển qua đông y mà chữa, tôi đọc đây thấy khá nhiều người chọn bài thuốc cốt vương thần hiệu thang để chữa, toàn thảo dược thiên nhiên nên mn không sợ bị phụ thuộc hay bị tác dụng phụ nào https://www.tapchiyhoccotruyen.com/cot-vuong-than-hieu-thang-hieu-qua-tot-voi-nguoi-benh-xuong-khop.html

  47. Phạm Thị Hoa says: Trả lời


    Cốt vương thần hiệu thang có giảm đau nhanh được không, mấy hôm nay miền Bắc lạnh mà cả người toàn thân đau nhức mỏi không làm được việc gì cả

    1. Hạnh Nguyễn says: Trả lời


      Không bạn ơi, mình bị đau lưng với phần cổ vai nên cũng nhức nhiều, phải 4-5 hôm uống cốt vương thần hiệu thang mới thấy đỡ được

    2. Khánh says: Trả lời


      Thuốc đông y thì tác dụng nó thế mà, nhưng nói thật bệnh xương khớp này không thể chữa được 1 sớm 1 chiều đâu, nó phải từ từ cho thuốc ngấm vào rồi chỉnh lại từ bên trong, tôi uống tuy là chậm thật nhưng mà về lâu dài nó lại hiệu quả hơn nhiều so với thuốc tây, cũng hạn chế được bệnh tái phát nữa chứ

  48. Yến Lương says: Trả lời


    Điều trị bằng thuốc ở nhất nam y viện thì có phải ngưng các loại thuốc tây tôi đang điều trị hay không

    1. Lê Thu Thủy says: Trả lời


      Theo em thì nếu chị mà đang điều trị theo đơn thuốc tây y thì cứ điều trị cho xong, rồi sau đó tình hình như nào thì đến nhất nam bác sĩ khám cho rồi uống gì làm gì bác sĩ cho ý kiến cho an toàn. Chứ nhà em cũng có người bị khớp nên em cũng biết thuốc khớp mà uống bỏ dở chừng dễ bị nhờn thuốc, mà bệnh lại hay bị lại

    2. Xuân Đào says: Trả lời


      Bà tôi bị bệnh huyết áp với tiểu đường thì vẫn uống kết hợp được với thuốc khớp cốt vương thần hiệu thang, nhưng phải uống cách thời gian các thuốc với nhau. Còn mà thuốc khớp tây y thì tôi nghĩ chắc không uống chung được đâu, chắc phải ngưng đấy

  49. Trần Sương Mai says: Trả lời


    Đơn vị chỉ có cơ sở tại HN và HCM thì tôi ở Quảng Bình thì mua thuốc kiểu gì được, có nhận ship thuốc về tận nơi không

    1. Uyên Trúc says: Trả lời


      Ở xa thì có dịch vụ khám onl ấy, tôi có số zalo này 0928421102, vì tôi hay liên hệ để nhờ trung tâm xếp lịch khám bác sĩ cho người thân trong nhà, bác sĩ khám xong sẽ tư vấn và gửi thuốc về qua đường bưu điện cho

    2. Thanh Lam says: Trả lời


      Mua thuốc onl như này có sợ bị lừa không, tôi bị mấy vố rồi nên cũng lo, toàn đặt mua chuyển tiền trước mà không nhận được thuốc

    3. Đồng Linh says: Trả lời


      Tôi biết đến đơn vị cũng lâu rồi nên thấy rất uy tín, với cả tuy là khám từ xa nhưng bác sĩ trực tiếp liên hệ bệnh nhân khám, bác sĩ chữa cho tôi là bác sĩ Vân Anh, từng làm việc ở bệnh viện yhct tw tra trên mạng có rất nhiều thông tin nên tôi hoàn toàn tin tưởng. Mà tôi đặt thuốc sau khi nhận mới trả tiền mà, kiểm tra thuốc đầy đủ thì cũng không có gì phải lo cả

  50. Nguyễn Như says: Trả lời


    Tôi hay bị đau ở vùng cổ gáy kèm theo cả triệu chứng đau lên sau đầu, có hôm đau nhiều còn tê xuống cả 2 cánh tay, đi khám ở 108 thì mới biết bị gai cột sống cổ. Có uống thuốc mà đỡ được mấy tháng bây giờ nó đau trở lại rồi, ai có kinh nghiệm chữa ở nhất nam y viện với bệnh này thì chia sẻ tôi tham khảo với

    1. Nguyễn Ngọc Phương Liên says: Trả lời


      Tôi đang uống cốt vương thần hiệu thang ở đây được mấy hôm mà thấy có cảm giác bị đau hơn chứ không thấy đỡ, nhưng người khác thì lại bảo tốt, không biết phải pr quảng cáo không nhưng tôi lỡ lấy 1 liệu trình rồi, không biết bây giờ nên làm thế nào nữa đây

    2. Trang Anh says: Trả lời


      Nếu bị đau hơn sao không gọi hỏi lại bác sĩ điều trị cho mình ấy, tôi tuần đầu uống cũng gặp phải tình trạng này thì có gọi điện hỏi thẳng luôn, bác sĩ giải thích cho đây là tình trạng công thuốc nên không phải lo, kiên trì theo chỉ định thì mấy hôm sau là đỡ và đúng thế thật. Còn muốn đọc thêm thì vào đây đọc đi, toàn bệnh nhân cho đánh giá nên rất khách quan https://www.tapchidongy.org/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-cot-vuong-than-hieu-thang.html

  51. Thúy Đoàn says: Trả lời


    Cho hỏi lần đầu khám và tư vấn tại nhất nam y viện thì có cần đặt lịch hen trước không vậy

    1. Văn Hướng says: Trả lời


      Không cần thiết, tôi lần đầu đi khám là đến thẳng luôn, đến được nhân viên hướng dẫn làm thủ tục nhanh rồi cho vào phòng bác sĩ khám luôn

    2. Cie Linh says: Trả lời


      Bác hên vậy, hôm tôi đến do không hẹn trước mà bệnh nhân thì đông nên cũng phải chờ í. Nên là ai mà đến thì cứ lên trang web đơn vị hoặc gọi điện qua hotline hẹn trước ngày giờ, có gì đến đơn vị đúng giờ là vào luôn

  52. Ng Thùy Ngân says: Trả lời


    E mới 26t thôi, làm công việc văn phòng ngồi suốt, ít vận động gần 3 năm r. E mới bị đau nhức vùng lưng dưới được 1 tháng rưỡi. Đau tăng khi e ngồi điều hòa hay đi lạnh về ấy. Mọi người tư vấn cho e nên điều trị như thế nào được

    1. Cao Văn says: Trả lời


      Nên đi chụp Xquang cột sống lưng xem tình trạng xương khớp như thế nào, chứ đau như này có khi thoái hóa cũng nên đấy, mà thoái hóa thì uống được cốt vương thần hiệu thang, tôi đang uống cũng thấy đỡ đau nhiều

    2. Châu BBL says: Trả lời


      Thoái hóa thường gặp ở độ tuổi trung niên, người cao tuổi thôi chứ anh, em mới 23 tuổi cũng dân văn phòng nên cũng bị như chị chủ tus, độ tuổi như em thì sao mà thoái hóa được anh

    3. Diệu An Trần says: Trả lời


      Giờ bệnh thoái hóa xương khớp hay bệnh thoát vị đĩa đệm trẻ hóa rồi bạn ah. Do tính chất công việc với lối sống của giới trẻ bây giờ không điều độ ấy, mình mới đầu 2 đi chụp phim về bác sĩ xem mà bảo bộ xương mình chả khác gì của các cô các bác độ tuổi u40 đây

  53. Trương Vỹ says: Trả lời


    Có chắc là dùng cốt vương thần hiệu thang rồi thì sẽ khỏi được bệnh xương khớp không ạ

    1. Thuận Lê says: Trả lời


      Mấy vấn đề dùng thuốc này còn tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người đáp ứng khác nhau, cần phải theo dõi sát, rồi điều chỉnh thuốc nữa thì mới khỏi. Bạn nhắn hỏi bác sĩ xem sao, tôi bị thoái hóa đốt sống cổ, uống được hơn tháng cũng chỉ đỡ được 7 phần thôi, nhưng tôi còn tận 2 tháng thuốc nữa nên cũng hy vọng uống hết thì khỏi được bệnh

    2. Đỗ Quỳnh Mai says: Trả lời


      Điều trị dứt điểm bệnh xương khớp hầu như là rất khó vì hay tái phát nếu không có chế độ ăn uống lối sống hợp lý á. Ngoài việc dùng thuốc bạn nên bổ sung dinh dưỡng và tập luyện nữa, tập thể dục thường xuyên và nhẹ nhàng sẽ giúp khớp dẻo dai hơn, chế độ ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng nữa. Tôi nhờ cốt vương thần hiệu thang mà nửa năm nay đã không còn đau nhức xương khớp nữa nhưng điều trị xong tôi vẫn tuân thủ chế độ bác sĩ khuyên

    3. Hoàng lInh says: Trả lời


      Bạn đến chữa bác sĩ nào vậy, tôi thấy trong bài có nhắc đến bác sĩ Vân Anh thì không biết bác sĩ như nào nhỉ, tôi muốn tìm hiểu thêm

    4. Cá Hoa says: Trả lời


      Bs Vân Anh thì quá tốt r, bs chính là ng đầu tàu trong việc nghiên cứu ra cốt vương thần hiệu đấy, mới đầu t cũng k rõ nhưng có đọc thông tin ở nhiều nguồn thì mới biết, bs vừa có tâm lại có tầm, hôm t đi khám bs thấy bs rất giản dị mà chu đáo với bn lắm, b tham khảo ở đây này https://www.tapchidongy.org/tien-si-bac-si-nguyen-thi-van-anh.html

  54. Xuân Giang Võ says: Trả lời


    Mình hay bị đau mỏi vai gáy đi khám bsi cho thuốc về uống cũng đỡ nhưng cứ ngưng thuốc là lại đau mỏi như bt, mình mới chuyển sang uống cốt vương thần hiệu thang thấy có vẻ cũng cải thiện hơn, mà ko có hại cho cơ thể, mọi người ai bị như mình có thể tham khảo

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *