Viên Uống Rocket 1h Có Tốt Không? Tác Dụng Và Cách Dùng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Viên uống Rocket 1h là sản phẩm tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới. Tuy nhiên nhiều quý ông không nắm rõ được thành phần và công dụng của sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về viên uống Rocket 1h.

Rocket 1h là gì? Thành phần của Rocket 1h

Rocket 1h là thực phẩm chức năng có nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên. Đây cũng là nhóm thuốc chữa yếu sinh lý được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Rocket 1h có tác dụng tốt trong cải thiện tình trạng yếu sinh lý và tăng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian “yêu” ở nam giới. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, được đông đảo cánh mày râu Việt tin tưởng lựa chọn.

Rocket 1h bản Mỹ hỗ trợ tăng cường sinh lý nam
Rocket 1h bản Mỹ hỗ trợ tăng cường sinh lý nam

Sản phẩm này được sản xuất hoàn toàn từ các dược liệu thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ sinh lý nam giới rất tốt. Các thành phần chính của sản phẩm Rocket 1h bao gồm:

  • Bạch tật lê: Đây là vị thuốc chứa nhiều hoạt chất protodioscin có khả năng cải thiện sinh lý nam giới, tăng khả năng cương cứng của dương vật và tăng cường thể lực cho hoạt động tình dục.
  • Cây bá bệnh: Cây bá bệnh là dược liệu được sử dụng phổ biến trong các bài thuốc Đông y điều trị yếu sinh lý ở nam giới. Vị thuốc này có thể làm tăng nồng độ hormone sinh dục ở nam giới, nâng cao chất lượng tinh trùng và tăng ham muốn tình dục cho nam giới.
  • Tảo đỏ: Tảo đỏ có tác dụng rất tốt trong việc bồi bổ khí huyết, tăng cường lưu thông máu đến dương vật, giúp nam giới kéo dài thời gian cương dương. Các vitamin và khoáng chất trong vị thuốc này có thể cải thiện sức khỏe toàn diện của nam giới, giúp các quý ông trở nên mạnh mẽ hơn.
Bạn đang gặp vấn đề gì về sinh lý nam?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Công dụng của Rocket 1h? Uống rocket 1h quan hệ được bao lâu

Nhờ những thành phần tự nhiên tốt cho sức khỏe nam giới nói chung và các vấn đề sinh lý nói riêng, Rocket 1h được đánh giá rất cao về công dụng điều trị yếu sinh lý ở nam giới như sau:

  • Sản phẩm có thể bổ sung testosterone tự nhiên cho nam giới và có tác dụng bổ thận, tráng dương. Chính vì thế, Rocket 1h giúp cải thiện khả năng sinh lý phái mạnh.
  • Nhờ tác dụng bồi bổ, lưu thông khí huyết, thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket 1h kéo dài thời gian cương cứng của dương vật, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, từ đó cải thiện chất lượng “cuộc yêu”.
  • Sử dụng sản phẩm này giúp tăng ham muốn tình dục ở nam giới, điều trị tình trạng liệt dương, rối loạn cương dương.
  • Ngoài ra, thực phẩm chức năng này còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe phái mạnh, làm chậm quá trình mãn dục nam.
Viên uống Rocket 1h hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới
Viên uống Rocket 1h hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới

Rocket 1h có tác dụng trong bao lâu là thắc mắc của nhiều quý ông. Trên thực tế, tùy vào nền tảng sức khỏe và tình trạng sinh lý của mỗi người mà tác dụng của Rocket 1h cũng có sự khác biệt.

Uống rocket 1h bao lâu trước khi quan hệ?

Trung bình, Rocket 1h sẽ phát huy tác dụng trong khoảng 2 đến 5 giờ sau khi dùng thuốc. Sản phẩm có thể kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho quý ông lên đến 1h và duy trì ham muốn tình dục đến 24 giờ. Để có hiệu quả tốt nhất, nam giới nên dùng sản phẩm trước khi quan hệ từ 30 phút đến 1 tiếng.

Hướng dẫn sử dụng

Để đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng, đồng thời, tránh những tác dụng không mong muốn đối với sức khỏe. Bạn nên tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất hoặc các chuyên gia nam khoa. Cụ thể:

  • Liều dùng: 1 viên/ ngày. Tối đa 2 viên/ tuần
  • Cách dùng: Uống trực tiếp viên uống rocket 1h với nước.
  • Bảo quản: Nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời và xa tầm tay trẻ em
Hướng dẫn sử dụng viên uống Rocket 1h
Hướng dẫn sử dụng viên uống Rocket 1h

Chỉ định/ Chống chỉ định

Rocket 1h là sản phẩm hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Do đó, sản phẩm chỉ nên sử dụng cho một số đối tượng thích hợp. Những đối tượng có thể sử dụng Rocket 1h là:

  • Nam giới trên 18 tuổi có các triệu chứng yếu sinh lý, suy giảm khả năng tình dục.
  • Nam giới bị liệt dương, rối loạn cương dương hoặc xuất tinh sớm.
  • Các quý ông muốn tăng ham muốn tình dục tức thời và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Bên cạnh đó, Rocket 1h  chống chỉ định với những đối tượng sau:

  • Phụ nữ, nam giới dưới 18 tuổi và trên 75 tuổi
  • Người mắc các chứng cao huyết áp, suy tim, bệnh lý tim mạch
  • Người dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm Rocket 1h
  • Những người đang sử dụng thuốc điều trị cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA TƯ VẤN KÍN, BẢO MẬT HOÀN TOÀN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
BS. Trần Hải Long

BS. Trần Hải Long

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Chuyên điều trị các bệnh nam khoa, sinh lý nam

Triệu chứng của bạn?

Hướng dẫn phân biệt viên uống rocket 1h thật giả

Chính bởi những tác dụng hiệu quả và nhanh chóng mà viên uống RocKet 1h mang lại cho sức khỏe sinh lý nam giới mà sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Bởi vậy, các đối tượng xấu cũng lợi dụng điều kiện này để tuồn hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng đến người sử dụng.

Để tránh tình trạng tiền mất tật mang, khách hàng nên tập cho mình thói quen kiểm tra hàng giả, hàng nhái thận trọng. Cụ thể, dưới đây là những cách phân biệt thật giả viên uống Rocket 1h cánh mày râu có thể tham khảo:

Dựa vào bao bì thiết kế

Rocket 1h bản Mỹ có thiết kế hình hộp vuông vắn, nổi bật với nền đen tuyền, chữ trắng nổi bật. Vỏ hộp in chữ Rocket lớn cách điệu cùng các thông tin liên quan sản phẩm. Hàng chuẩn có mực in sắc nét, trong khi đó hàng giả chữ in thường mờ và nhòe mực.

Hộp đựng Rocket 1h chuẩn được làm từ thủy tinh cao cấp chắc chắn, có độ nhám mờ, bên ngoài in tên sản phẩm màu đen, cùng font chữ với bao bì bên ngoài. Nếu mua phải hàng giả, bạn sẽ thấy hộp đựng được thiết kế rất thô kệch, thường làm từ nhựa cứng hoặc thủy tinh kém chất lượng, mực in kém, dễ bong tróc.

Dựa vào tem chống hàng giả

Trước tình trạng các dòng Rocket 1h nhái, kém chất lượng trên thị trường, các sản phẩm chuẩn đều được dán tem vỡ chống hàng giả trước khi phân phối ra thị trường. Tem vàng có ánh bạc, đổi màu cán bóng khi nghiêng nhìn dưới ánh sáng. Khác với hàng chuẩn, các mặt hàng giả thường không có tem hoặc tem kém chất lượng, dễ dàng bóc được.

Thực tế, với thủ đoạn ngày càng tinh vi, có không ít lô Rocket 1h kém chất lượng được dán tem chống hàng giả y như hàng chuẩn khiến nhiều khách hàng chủ quan không kiểm ra kỹ. Do đó, để tránh “tiền mất tật mang”, cánh mày râu nên kết hợp những điểm nhận diện khác để biết chính xác hàng mình mua có tốt hay không.

Phân biệt hàng thật giả dựa vào bao bì, tem nhãn và màu sắc viên uống
Phân biệt hàng thật giả dựa vào bao bì, tem nhãn và màu sắc viên uống

Hình dáng và màu sắc viên uống

Rocket 1h bản Mỹ có 10 viên uống hình thoi, bo tròn 4 góc, có màu xanh da trời đậm và dập chìm chữ trên bề mặt. Nếu mua phải hàng giả, bạn sẽ thấy kích thước và màu sắc của viên uống không đều nhau, bề mặt không dập chìm hoặc dập rất nông. Bên cạnh hình thái màu sắc, nếu dùng lực bóp nhẹ thấy viên uống bở, vỡ thì nguy cơ cao đây là hàng giả hoặc hàng cận date.

Trên đây là những điểm cơ bản giúp bạn phân biệt giữa viên uống Rocket 1h bản Mỹ hàng chuẩn và hàng nhái. Ngoài những điểm nhận diện trên, việc tìm được đơn vị mua hàng uy tín cũng sẽ giúp giảm tỉ lệ rủi ro mua hàng kém chất lượng của quý khách hàng xuống mức thấp nhất.

Review của khách hàng khi sử dụng Rocket 1h 

Rocket 1h là sản phẩm đã trở nên quen thuộc và là “bí quyết” giúp cánh mày râu tận hưởng những giây phút thăng hoa, nồng nhiệt cùng “người ấy” của mình. Vì vậy khi nhắc đến sản phẩm này, 95% người dùng đều thể hiện sự hài lòng và có mong muốn tiếp tục sử dụng. 

Cụ thể theo chia sẻ của anh Lê Phước (sinh sống tại Hà Nội): “Mình dùng Rocket được gần 1 năm rồi và hình như chỉ hợp với mỗi loại này. Dùng chưa lần nào gặp tác dụng phụ cả. Hiệu quả thì khỏi bàn, mỗi lần dùng và quan hệ, “cậu nhỏ” đều rất hợp tác nên thời gian “yêu” duy trì từ 20 – 30 phút. Đặc biệt là tinh thần lúc quan hệ rất hào hứng và mãnh liệt. Cũng nhờ vậy mà tình cảm vợ chồng mình không bị ảnh hưởng hay rạn nứt gì”.

rocket 1h

rocket 1h
Đánh giá và cảm nhận của khách hàng về sản phẩm

Hiệu quả sử dụng của Rocket 1h đã được hàng nghìn quý ông trải nghiệm và đưa ra những đánh giá khách quan. Đây cũng chính là lý do vì sao dòng sản phẩm này lại được cánh mày râu yêu thích và được xem là “bí quyết” giúp khắc phục các vấn đề về sinh lý nam hiệu quả, an toàn và nhanh chóng nhất.

Rocket 1h có gây tác dụng phụ không?

Theo những khách hàng đã sử dụng viên uống rocket 1h cho biết, một số tác dụng phụ có thể xảy ra như đau đầu, cương cứng kéo dài, đau đầu, ngạt mũi, nóng bừng mặt. Nhưng sau một thời gian các dấu hiệu này sẽ tự hết.

Rocket 1h nữ dùng có được không?

Theo nhà sản xuất công bố, hiện rocket 1h không có tác dụng với nữ giới vì cơ thể nam và nữ hoạt động theo các nguyên lý khác nhau.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm – rocket 1h bao lâu có tác dụng

Sử dụng Rocket 1h có thể có hiệu quả tức thời, cải thiện sức khỏe để “cuộc yêu” thêm trọn vẹn. Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm này, các quý ông nên lưu ý những vấn đề sau để có thể sử dụng thuốc một cách hiệu quả nhất.

  • Rocket 1h chỉ là sản phẩm hỗ trợ chức năng sinh lý, không phải là thuốc chữa bệnh. Vì thế muốn điều trị dứt điểm yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm… người bệnh nên đến bệnh viện để được khám bệnh và có phác đồ điều trị phù hợp.
  • Người dùng không được tự ý tăng liều lượng sản phẩm vì có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe.
  • Sản phẩm có thể tương tác với một số thuốc điều trị bệnh. Do đó, khi sử dụng sản phẩm, người dùng nên hỏi ý kiến của bác sĩ để tránh tương tác thuốc.
  • Không sử dụng sản phẩm cho nam giới bị cao huyết áp và có vấn đề về tim mạch.
Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm - rocket 1h bao lâu có tác dụng
Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm – rocket 1h bao lâu có tác dụng

Lưu ý: Rocket 1h chỉ có tác dụng tức thời, không có tác dụng lâu dài. Nếu sử dụng sản phẩm quá nhiều sẽ dẫn đến lạm dụng và ảnh hưởng sức khoẻ. Trong quá trình sử dụng Rocket 1h, nếu nam giới nhận thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, hãy ngưng sử dụng và nhanh chóng tới các cơ sở y tế gần nhất, các bác sĩ sẽ thăm khám và cung cấp giải pháp khắc phục kịp thời nhất dành cho bạn. Chính vì thế, nếu muốn tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả, nam giới có thể sử dụng thêm viên các sản phẩm mang tính hỗ trợ điều trị lâu dài. Đặc biệt các đối tượng đã gặp phải vấn đề yếu sinh lý trong thời gian thì cần tìm các sản phẩm điều trị tận gốc, nâng cao sức khoẻ.

Rocket 1h mua ở đâu? Giá bán bao nhiêu?

Rocket 1h là sản phẩm hỗ trợ, tăng cường sinh lý nam giới đã được cấp phép lưu hành rộng rãi và được chứng minh đem lại hiệu quả nhanh chóng cho người sử dụng chỉ sau 1 giờ. Tuy nhiên người dùng cũng nên hiểu rõ về bản chất khi sử dụng loại thuốc hỗ trợ này. Rocket 1h tuy là thực phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý đem lại hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên nó chỉ là giải pháp giúp nam giới giải quyết nhu cầu tăng cường sinh ký, kéo dài cuộc yêu tạm thời. Còn về việc sử dụng lâu dài thì đến nay vẫn chưa được chuyên gia khuyến cáo.

Liên hệ ngay chuyên gia nếu bạn cần tìm một giải pháp hữu hiệu giúp giữ vững bản lĩnh giường trường:

Yếu sinh lý, xuất tinh sớm và các vấn đề sinh lý nam nếu cứ chần chừ không điều trị hoặc điều trị sai cách có thể sẽ để lại hàng loạt những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe, tâm lý cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Nghiêm trọng nhất là khiến nam giới phải đối mặt với tình trạng liệt dương và mất đi quyền làm cha vĩnh viễn. Chính vì vậy các chuyên gia nam học khuyến cáo người bệnh nên đến các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám, chẩn đoán và cho giải pháp điều trị tốt nhất ngay khi xuất hiện các dấu hiệu, triệu chứng của bệnh.

Yếu sinh lý, xuất tinh sớm gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc cho nam giới và là rào cản lớn trong đời sống hôn nhân. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được các chuyên gia hàng đầu tư vấn và điều trị. 

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị yếu sinh lý, trong đó diện chẩn chữa yếu sinh lý là phương pháp mới, đem lại hiệu quả và có độ an toàn cho người…

Xem chi tiết

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm chức năng sinh lý, ảnh hưởng đến khả năng tình dục và sức khỏe. Điều này thường xảy ra ở nam giới nhưng trên thực tế, nữ…

Xem chi tiết

Cách nhận biết chồng yếu sinh lý như thế nào và vợ nên làm gì trong trường hợp này là những câu hỏi chị em quan tâm nhất. Từ những thông tin này, chị em…

Xem chi tiết

Yếu sinh lý là nỗi lo của rất nhiều quý ông vì nó ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản và đời sống tình dục. Do đó, người bệnh cần được thăm khám và điều…

Xem chi tiết

Tập gym có bị yếu sinh lý không là câu hỏi được nhiều cánh mày râu quan tâm. Vấn đề này đã gây ra khá nhiều cuộc tranh cãi. Bài viết sẽ đưa ra những…

Xem chi tiết

Tình trạng yếu sinh lý không phải là vấn đề của riêng quý ông mà còn là mối bận tâm của nhiều chị em phụ nữ. Đa số phụ nữ sau khi kết hôn thường…

Xem chi tiết

Nhu cầu sinh lý quá cao cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục cũng như tâm lý của nam giới. Lúc này, các thuốc làm giảm sinh lý nam là lựa chọn…

Xem chi tiết

Quả sung chữa yếu sinh lý là bài thuốc quen thuộc giúp tăng cường sự “sung mãn” cho cánh mày râu. Bài thuốc từ quả sung phổ biến và được ưa chuộng bởi dễ kiếm,…

Xem chi tiết

Bình luận (118)

  1. Đỗ Ngọc Trọng says: Trả lời


    Em hỏi hí không phải, Rocket 1h là uống xong chơi được cả 1 giờ à các bác. Thế thì phê nhỉ

    1. Đình Lộc says: Trả lời


      Đúng rồi đấy anh ạ, thấy họ quảng cáo là được khoảng 1 giờ nhưng mà phải uống trước đó 1-2 tiếng, mà ham muốn thì vẫn duy trì 24h tiếp theo. Cơ mà em dùng cái này chưa bao giờ thấy chơi được 1 giờ hết. Mệt vl ra. Chắc chỉ 15-20p là căng nhưng thế là cũng mừng

    2. Tỉnh Nguyễn says: Trả lời


      Gớm, uống vào xong nhảy ngựa tận 1 giờ liền có mà ngỏm, hơi đâu mà chơi được hẳn 1 giờ. Quảng cáo chỉ là quảng cáo thôi các ông êi

    3. nguyen thi hoa says: Trả lời


      mà mua ở đâu nhỉ

  2. Chu Chí Thành says: Trả lời


    Việc gì phải dùng mấy loại thuốc cấp tốc này, cứ ăn uống, tập luyện thể dục thể thao nhiều vào, người khỏe thì thời gian yêu cũng lâu hơn đọc báo thấy cũng có nhiều phương pháp tại nhà mà, các anh áp dụng thử xem sao

    1. Trần V Vịnh says: Trả lời


      Dùng mấy cách ăn uống cả tập tành ngày này có khi mất hàng nửa tháng đến 1 năm mới thấy hiệu quả, với ai nhẹ thì cải thiện thôi chứ như tôi bị cả năm nay rồi, không điều trị sớm có thi vợ nó bỏ mie mất. Lúc nò cần cứ làm vào viên Roket là êm nhất. Nói chug là cái gì cũng có ưu nhược điểm của nó hết

    2. Vũ Tiến Mạnh says: Trả lời


      Mình cũng trung thành với rocket, từ hồi biết đến món thuốc này là cứ mê mẩn thôi, lần nào chơi cũng làm 1 viên. Nhưng không hiểu sao dạo gần đây bắt đầu thấy hoa mắt chóng mặt, mà thời gian không được như trước, không biết có gặp vấn đề gì không

      1. Võ van nhựt says:


        Bạn cho mình hỏi mình uống vào mà xuất tinh dương vật còn cứng nữa không

    3. Xuân Trường says: Trả lời


      Thế là phải cẩn thận rồi đó bạn nhé, khéo lại tác dụng phụ của thuốc đấy. Mình thấy nhiều người bị rồi lắm, thấy không ổn trong người cái thì dừng ngay còn kịp. Cái thuốc này chỉ thỉnh thoảng dùng thôi chứ không dùng thường xuyên được đâu

  3. Trần V Vịnh says: Trả lời


    Dùng mấy cách ăn uống cả tập tành ngày này có khi mất hàng nửa tháng đến 1 năm mới thấy hiệu quả, với ai nhẹ thì cải thiện thôi chứ như tôi bị cả năm nay rồi, không điều trị sớm có thi vợ nó bỏ mie mất. Lúc nò cần cứ làm vào viên Roket là êm nhất. Nói chug là cái gì cũng có ưu nhược điểm của nó hết

  4. Mai Hoa says: Trả lời


    Chồng em dạo gần đây hay kêu mệt mỏi, chuyện sinh hoạt vợ chồng cũng thấy suy giảm. Ít ham muốn hơn, bình thường thì toàn anh chủ động nhưng giờ nhiều lúc em chủ động mà cậu nhỏ của chồng em không thấy cương cứng như trước, thời gian quan hệ cũng giảm sút, thế có phải bị rối loạn cương dương rồi không. Không biết dùng rocket 1h này có cải thiện được tình trạng không

    1. Lâm Đen says: Trả lời


      Thế là bắt đầu có triệu chứng rồi đấy chị ạ, ở nhà chị chịu khó tẩm bồ bồi dưỡng cho anh nhà. mấy món bài viết kể trên thấy hay ho phết. Nó bổ sung thêm hoocmon sinh lý nam nên biết đâu lại cải thiện được tình hình

    2. Nguyễn Thị Huyền Trâm says: Trả lời


      Dùng cái này cải thiện được nhưng chỉ có tác dụng tạm thời thôi , không mong nó được lâu dài đâu chị ạ. Trước chồng em cũng dùng rồi, lúc nào dùng thì xung, cứ hễ không dùng thì lại vẫn vậy. Chán lắm. Mà em nghe nói dùng nhiều sẽ hại nên hai vợ chồng giờ cũng hạn chế dùng hơn

    3. Đình Thanh 7x says: Trả lời


      Bạn mua ngay bình rượu thuốc bổ dương uy long đại bổ về cho chồng uống, mỗi ngày làm 2 nhấp thôi đảm bảo hiệu quả tuyệt vời. Tôi đang dùng thấy cũng hưng phấn hơn nhiều đó. Chứ nghe kể như kia lè bịnh rồi, không điều trị thì không khỏi được đâu. Bình rượu nhìn nó như này này, bạn tham khảo ở đây nhé
      https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

    4. Mai Hoa says: Trả lời


      Vậy hả bác, giờ em mua bình rượu đó ở đâu được bây giờ, hiệu thuốc có bán không. Đây là thuốc đông y ạ ?

    5. Đình Thanh 7x says: Trả lời


      Hiệu thuốc không có bán đâu. Nếu muốn mua thì bạn bảo chồng đến tận nhà thuốc địa chỉ là biệt thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, hà Nội để bác sĩ khám và kê đơn rượu cho, còn nếu không tiện thì gọi điện đến số này 024.8585.1102 mà mua vì đây là sản phẩm độc quyền của nhà thuốc

    6. Cao Minh Vũ says: Trả lời


      Bình rượu ở đây chất lượng lắm nhưng mà để tốt nhất thì bạn phải ấy cả thuốc uoongsm uống vào với thêm cái bình rượu nữa là cực khỏe

  5. Vũ Hồng Đấu says: Trả lời


    Ricket 1h nói chung lúc đầu uống thì tốt lắm, chỉ cần uống từ 1 viên, vào trận cứ thế mà quất, xung và hưng phấn vãi. Thế nhưng dùng được khoảng 3 hộp là hiệu quả giảm hẳn. Giờ đang bấn loạn vì không biết dùng thuốc gì cho được. Trước 1 tuần làm 3-4 nháy giờ mãi không ngo ngoe lên được . Ức vãi nhái

    1. Võ Sỹ says: Trả lời


      Tùy cơ địa thôi anh ơi, em dùng cái Rocket này cả năm rồi vẫn thấy ngon lành cành đào mà

    2. Bom Bom Tấn says: Trả lời


      Lúc đấu thôi chú ơi, chú uống quen là thuốc hết hiệu quả. Với lại càng uống càng hại cho sức khỏe đấy. Mấy thuốc này làm gì có loại gì là được dài lâu đâu

    3. Thanh Trong says: Trả lời


      Em cung thay vay, truoc lam dung rocket qua gio lanh hau qua. Con chim khong chi nhon thuoc ma bay gio co kich thich nhu nao cung khong len noi nua. Kheo em bi bat luc roi cac bac oi. :((

    4. Đỗ Cao Hiệp says: Trả lời


      Dùng có mức độ thôi chứ sao lại thế. Tôi trước đây cũng bị rối loạn đấy. Mới 35 tuổi đầu mà kích hoạt mãi cái cần gạt nó vẫn giữ nguyên vị trí, nhiều lúc cũng bấn lắm định nã vài viên rocket cho xong chuyện nhưng trên mạng cũng nhiều cảnh báo quá rồi nên cố kìm lòng không dùng nhưng thỉnh thoảng vẫn dùng để giải tỏa. Sau đó một thời gian 2 vợ chồng đưa nhau di đủ viện nam khoa lớn nhỏ, nam bắc đều đi hết. Bác sĩ có kê đơn cho uống thuốc nhưng lúc uống có tác dụng, cứ hễ dừng là thấy tá dụng cứ kém dần và lại hết hẳn. Đúng lúc bản thân nản nhất thì lại được thằng bạn lâu ngày không gặp nó giới thiệu cho nhà thuốc Nhất Nam y viện này, thế là công cuộc điều trị bắt đầu từ đấy. Hôm đến khám gặp bác sĩ nam khoa- tiến sĩ Vân anh thì khá ngại ngùng, vì trước giờ chưa gặp bác sĩ nữ nào khám nam khoa hết. Nhưng chỉ sau 30p nói chuyện với bác sĩ là tôi đã có thể chia sẻ tình hình bệnh và đủ mọi xét nghiệm ở các viện khám trước. Sau đó bác sĩ kê đơn cho tôi 3 tháng thuốc uy long đại bổ bao gồm thuốc uống và 1 bình rượu nữa. Chỉ sau 1 tuần là tôi bắt đầu quen dần và uống thuốc đều đặn hơn. Ban đầu thì chưaa cảm nhận được hiệu quả ngay đâu, phải tầm 1 tháng trở ra thì ái cần gạt nó mới bắt đầu nghe lời chủ hơn, nhưng độ cương cứng vẫn chưa đủ , đến 2 tháng thì vợ chồng quấn nhau được khoảng 7 phút và hết 3 tháng thì cứ khoan đều đều 10-15 phút ngon ơ. Mà cái bình rượu uy long ấy, làm 1 chén trước khi lâm trận là xung phải biết

      1. Hai says:


        Bạn hiệp cho hỏi bạn có bị suy giảm testosterone không , mình bị suy giảm testosterone và giãn tĩnh mạch tinh không biết dùng có ổn không

    5. Lương Xoăn says: Trả lời


      Anh ơi bút hết mực dùng thuốc này có được không nhỉ, của em lên thì lên được nhưng không giữ mực được lâu. Cứ 3p đã thấy ra sạch rồi

    6. Nguyễn Hoài Nam says: Trả lời


      Được đó bạn ạ, t vừa bị rối loạn cương dương vừa xuất tinh sớm mà dùng còn hiệu quả. Nhưng phải kiên trì đấy nhé, không phải 1 phát ăn ngay như rocket 1h đâu

    7. Trần Nguyễn Đức Trung says: Trả lời


      Bài thuốc bao gồm những gì, men gan cao uống rượu thuốc có ảnh hưởng gì không. Tôi không biết có phải lạm dụng rocket nên bị men gan tăng cao không chứ lúc trước men gan tôi bình thường mà thời gian gần đây men gan lại cao mặc dù cuộc sống của tôi vẫn vậy, chỉ có là dùng thêm rocket thôi

    8. Đỗ Cao Hiệp says: Trả lời


      Bài thuốc này bao gồm uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm với 1 bình rượu thuốc anh ạ, rượu này uống ngày 2 chén nhỏ như ở quán rượu đó là đủ tác dụng rồi nên em nghĩ không ảnh hưởng gì đến men gan đâu.

    9. Hoàng Hồng Hạnh says: Trả lời


      Xã nhà mình cũng đang dùng uy long đại bổ. Trước đủ chiêu trò dạo đầu mà không ăn thua, nay chỉ cần dạo vài đường thôi đã sấn xổ tới rồi

  6. Tuấn Thành VP Bank says: Trả lời


    Cho hỏi thuốc tây y điều trị rối loạn cương dương thì loại nào tốt mà an toàn nhất. Em uống mấy cái viagra, với rocket 1 h rồi mà choáng hết cả đầu. KHông biết còn loại nào lành tính hơn không

    1. Sở Nhật Thiên says: Trả lời


      Thế chú thử đá sang dạng bôi và xịt xem sao. Thấy 2 cái này dùng khoảng 20 phút là chơi được rồi. Bôi bên ngoài thôi nên chắc không sao

    2. Triệu Hải says: Trả lời


      Mua cái lj xịt ấy, xịt 2 -3 nhát là thằng em tự động ngoi đầu lên, mà hùng hục cày bừa cả 30p vẫn chứ oke con dê luôn nhé

    3. Đỗ Sinh Đông 34 says: Trả lời


      ÔI các ông ơi, xịt vừa thôi đừng có lạm dụng quá mà hỏng hàng luôn đấy. Tôi thấy người ta xịt có nhát mà các ông làm lúc 3 nhát thì chẳng mấy mà ngỏm. Đến lúc ấy khóc cũng không ai cứu nổi đâu

    4. Văn Liên says: Trả lời


      Nói thật với các chú chứ, anh chưa thấy thằng nào đâm đầu vào mấy loại thuốc cường dương này mà có kết cục tốt đẹp cả. Nhẹ thì đơ đơ, mất cảm giác thằng em thôi, nhưng nặng thì đi luôn cả thằng em, bất lực cả đời luôn đấy. Trên báo ối vụ ra mà còn chưa chịu snags mắt

  7. Nguyễn Tuấn Phong says: Trả lời


    Lướt qua giá của Rocket 1h này thấy cũng khá chát chứ không rẻ. 6 viên 300k, mỗi lần chơi làm 1-2 viên, tuần mấy lần chơi. Thế là cả đống tiền chứ không đùa được đâu. Không biết hiệu quả có được lâu dài ko nữa

    1. Ưng Văn Phúc says: Trả lời


      Đó bác, bài viết cũng có nói là kéo dài được 1 giờ kìa. Trong 1 giơ đấy thì sung, hết thuốc là hết sung. Bản chất thuốc cường dương nó là vậy mà

    2. Cương Coldly says: Trả lời


      Chẳng biết các bác thế nào chứ em trước giờ không có thiện cảm với mấy thuốc cường dương cho lắm, uống vào lợi ít mà hại thì nhiều. Lâu lâu dùng 1 vài viên thì được chứ dùng nhiều là hỏng, sợ nhất là sẽ dẫn đến liệt dương

    3. Hoàng Phong BA says: Trả lời


      Cho hỏi tôi nay gần 50 tuổi, vợ thì mới có 30. Nhiều lúc muốn chiều vợ lắm nhưng máy móc không cho phép, khởi động mãi mới lên. Giờ uống cái rocket này thì mỗi lần uống mấy viên mới đủ, uống nhiều có làm sao không

    4. Diệu Hùng says: Trả lời


      Ui anh ơi, 50 tuổi rồi mà ngày làm mấy viên RK thì xác định luôn đấy. Tốt nhất em khuyên anh nên tìm hiểu bài thuốc uy long đại bổ này này. Thuốc bổ dương chuyen dành cho vua chúa ngày xưa đó, kiên trì sử dụng độ vài tháng là phừng phừng ngay, chứ vã cái Rocket vào khéo còn liệt hẳn luôn. Bài thuốc anh tham khảo đây nhé
      https://www.vpeg.vn/bai-thuoc-uy-long-dai-bo/

    5. Cươờng seven says: Trả lời


      Tuổi này thì phải bồi bổ đi, chứ cứ dùng cường là toi đấy. Cố quá thành quá cố cho em. Tôi cũng đang dùng bài thuốc này bồi bổ món ấy đây. 53 mà cứ khỏe như 35 vậy. Chú em thử mua về dùng đi, có gì cứ ib hỏi tôi sẽ chia sẻ cho

  8. Đức Tây says: Trả lời


    Tôi bị rối loạn cương dương, cứ lúc căng lúc xìu chả biết đường nào mà lần. Cứ mỗi lần lâm trận là dở khóc dở cười. Ham hố cũng dùng rocket nhưng bây giờ thấy đuối quá rồi, uống vào chơi xong người cứ như sắp tắt thở đến nơi. Không biết có anh em nào như tôi không

  9. Anh tủn says: Trả lời


    Đang chuẩn bị thì nó sung như ba Tây. Mà làm 1 chút thì nó xìu xuống k bik

  10. Nam hùng says: Trả lời


    Các bác cho e hỏi rocket 1h quan hệ được 10-15 phút không ạ , nghe hoang mang quá

  11. Việt says: Trả lời


    Được nha e

  12. Sơn says: Trả lời


    Em chưa dùng thử bao giờ, dạo này cũng bị xuất tinh sớm các bác dùng rồi có em xin cảm nhận có lên dùng không, em hoang mang quá

  13. Trần văn Hiển says: Trả lời


    Đúng như Xuân Trường đã bình luận. Bạn phải cẩn thận khi dùng thuốc đó. Mình nên dừng giải pháp khác tốt hơn ko nhũng giải quyết được vấn đề của bạn mà còn đưa sức khỏe của cơ thể bạn tốt hơn lên rất nhiều. Nếu bạn quan tâm thì kết nối với mình.

  14. Phát says: Trả lời


    Uống là con cu nó cương suốt luôn hả mấy bạn

  15. Nhuận phát says: Trả lời


    Cho em hỏi rocket 1h có bán lẻ không ạ

  16. Phat Tan says: Trả lời


    Cho e hỏi là lần đầu uống rocket thì để bao lâu mới quan hệ được vậy

  17. Hoàng says: Trả lời


    Cho em roker 1h này uống xong quan hệ được bao nhiêu phút an

  18. Nguyên Văn Bình says: Trả lời


    Không có thuốc nào bằng tập Gym.
    Sáng dậy, uống 1 bịch sưã tươi không đường. Đi tập một Tiếng. Về ăn tô cơm. Trưa 5 chén. Chiều 4 chén thêm rau nhiều. Luôn có chuối trong nhà.
    Tôi nay 46 mà ngày nào cũng muốn. Nhưng nhà tôi lại yếu, nên một tuần chỉ được 3-4. Bưt rứt luôn các bác.

  19. Tinh says: Trả lời


    T uống với nước lạnh và ăn ít đồ uống xong 40phút sau quan hệ không thấy có tác dụng gì luôn làm bạn gái mất cả hứng

  20. Đức Nhật says: Trả lời


    Rocket 1h tăng thời gian “làm việc” thật không các bác ơi, không biết sao dạo này tôi chỉ lên được tí là thôi nên muốn mua thêm bổ sung

    1. trần hiếu says: Trả lời


      ok nha, hiệu quả cao nha, mới đầu cũng ngại nên không dám tìm hiểu mà do bồ sắp bỏ mới nghiên cứu, đúng là khá ổn

    2. Hoài Sơn says: Trả lời


      Dùng tốt, uống vào khỏe ra, làm cũng hơn cả tiếng đó bác ơi, hiệu quả nhanh, ok lắm

      1. Hân Bảo Ngô says:


        Thế loại rocket này có tăng ham muốn không các anh, thật sự chồng em năm nay mới qua 30 mà làm hời hợt lắm, kiểu không ham muốn ấy, ra cũng nhanh nữa

      2. Đinh Nga says:


        Rocket 1h này dùng tác dụng nhanh nên các anh em đừng nên lạm dụng nhé. Ngoài ra khi mua lên tìm chỗ nào uy tín chất lượng chứ cái này mua phải hàng giả thì lúc đó không có tác dụng đâu nhé

      3. Đỗ Hải Long says:


        Rocket 1h này có lành tính không nhỉ, uống nhiều có sao không bạn ơi

      4. Thanh Bình says:


        Mỗi lần trước chiến uống 1 viên chứ nhiều là sao, mà toàn thảo dược an toàn, nghiên cứu hết rồi, yên tâm đi

  21. mr ánh says: Trả lời


    rocket 1h ok hiệu quả nha các anh, đúng chất 1 người khỏe 2 người vui luôn đó, vợ khen suốt mấy hôm nay. Tuần làm 2 nháy là được chứ không lạm dụng

    1. Anh Tuấn_80 says: Trả lời


      Sao tôi dùng thấy không hiệu quả gì nhỉ, chả nhẽ tôi mua trúng hàng kém chất lượng, trước tôi thấy bán onl đầy trên mạng nên có mua 1 hộp mà dùng mấy viên chả ăn thua

    2. Bắc Phan says: Trả lời


      Giờ thuốc ung thư còn giả được thì nói gì mấy loại này bác ơi, mua thì tìm chỗ uy tín mà mua. Bác liên hệ chỗ drvitamin ấy, tôi mua 2 hộp rồi, uống có ác dụng 0987.827.327

    3. Hồ Khải says: Trả lời


      anh oi, cho em hoi ti a, mua hang ben cho drvitamin ho co tu van gi khong a, hay minh cu mua la ho ban thoi, em dang can cho tu van mot so van de ma ngai khong biet hoi ai

    4. Trường Đinh says: Trả lời


      Có tư vấn bạn nha, cực kỳ nhiệt tình và am hiểu luôn, bạn cần hỏi gì thì cứ liên hệ tư vấn viên bên đó nha, Ngoài rocket thì các anh em có thể mua thêm alipas kết hợp, một cái nhanh, một cái chậm

  22. Lâm Tuấn Tú says: Trả lời


    Cho hỏi là ở Thanh hóa muốn mua rocket 1h ở drvitamin có ship về không, muốn dùng mà đi mua trực tiếp cũng hơi ngại

    1. VĂN NHƯNG (DJ) says: Trả lời


      VÔ TƯ NHA, ĐỊA CHỈ ĐÂU CŨNG SHIP, DRVITAMIN CÓ CẢ CHUỖI SIÊU THỊ LUÔN MÀ, BẠN CẦN SHIP ĐẾN ĐÂU THÌ CỨ LIÊN HỆ ĐẾN SIÊU THỊ HOẶC ĐIỀN VÀO FORM TƯ VẤN Ở BÊN CẠNH ẤY, CÓ NGƯỜI LIÊN HỆ HƯỚNG DẪN CHO

    2. Bin says: Trả lời


      Hàng gửi về có nhanh k, cuối tuần này sắp đi chơi với bạn gái, cũng muốn mua 1 hộp để xyz thể hiện tốt hơn

    3. Bình Yên says: Trả lời


      Nhanh lắm, nay mới đầu tuần mà, tầm thứ 3,4 gì là hàng về rồi nhé, giờ đặt luôn là vừa kịp đó

  23. Phạm Văn Nam says: Trả lời


    Mua hàng nhiều chỗ gói hàng chán hẳn, về đến nơi móp méo, vỡ nứt đủ chỗ, không biết chỗ drvitamin trong bài này nói có gói ẩu vậy không

    1. Đôg Phúc says: Trả lời


      K hề luôn nha, có bọc xốp, gói mấy lớp chống sốc nữa, ngồi gỡ lớp chống sốc mà thấy kỹ ghê luôn, về tới nơi nguyên vẹn

    2. Tân Vũ says: Trả lời


      Thấy bên đây tư vấn cũng được, sản phẩm đóng gói khá kỹ, bảo mật thông tin, hàng chuẩn dùng khá ổn

      1. Văn Thanh says:


        Giá bán bên chỗ dr mọi người bảo giá 329k thật hả, em hỏi vài chỗ thấy giá cao hơn mà vào xem nhiều nick ảo nên cũng chưa dám mua

      2. Duy Phong Trần says:


        Chuẩn giá đó đấy, gửi luôn bạn đường link để tìm hiểu giá, cần thì đặt ngay trong đây, đảm bảo hàng chuẩn https://drvitamin.vn/p/rocket-1h

    3. Khánh Trần says: Trả lời


      Bị thận yếu, sinh lý yếu mà chỉ uống rocket thì không ổn đâu, tôi cũng đánh giá cao mãnh lực trường xuân nhé vì tôi uống thấy rất là hiệu quả luôn

    4. Nguyễn Diên says: Trả lời


      Mãnh lực trường xuân này hôm trước có thấy trên 1 group, mà chưa kịp hỏi mua đâu thì trôi bài mất tiêu

      1. Lương Việt Dũng says:


        Mua ở trung tâm thuốc dân tộc ấy bạn nha, bạn gọi đến hotline để mua cũng được, không nhất thiết phải đến nơi 024 71096699. Cho thêm thông tin thuốc mãnh lực trường xuân đây https://drbacsi.com/manh-luc-truong-xuan-co-tot-khong-gia-bao-nhieu/

  24. Doanh Akaaa says: Trả lời


    Thận hơi yếu, sinh lý cũng yếu, không có nhiều hưng phấn trong qhtd thì uống rocket có cải thiện nhiều không

    1. ng toàn says: Trả lời


      cải thiện thì cũng có đó nhưng loại này uống bổ trợ và có tác dụng kích thích ham muốn tạm thời, bạn bị yếu từ thận dẫn đến sinh lý yếu thì nên điều trị từ gốc bệnh nhé. tôi khuyên bạn nên dùng thuốc đông y mãnh lực trường xuân để điều trị nhé, vì tôi cũng có thời gian bị tình trạng như bạn và sau khi dùng loại này thì bổ thận, cường dương, tăng sinh lý, tăng ham muốn

  25. Vũ Hoàng Tiến says: Trả lời


    Hợp với rocket 1h này lắm, sản phẩm này của Việt Nam tưởng không hiệu quả mà hiệu quả không tưởng

    1. Thanh Đại says: Trả lời


      Uk t cũng có mua để nhà, đôi khi dùng tới, nói chung mua ở dr thì yên tâm, có nhãn mác cụ thể, hàng chuẩn, thỉnh thoảng dùng cũng ổn,

  26. Huy says: Trả lời


    Tôi bị bệnh yếu sinh lý nam, nhanh xuất tinh, nhiều khi không thể nào cương được. Tôi đang muốn dùng thuốc điều trị luôn, tôi mua rocket rồi giờ muốn kết hợp thêm loại có tác dụng lâu dài thì dùng loại nào được nhỉ

    1. Hoàng Phong says: Trả lời


      Uy long đại bổ của nhất nam y viện giúp tráng dương, cường thận, điều trị các vấn đề rối loạn dương cương, xuất tinh sớm rất hiệu quả đó. Bản thân tôi cũng điều trị bằng thuốc này trong 3 tháng, trong khi uống uy long có uống thêm róc két một vài lần để kết hợp. Nội dung thuốc này thì ở bài này rất đầy đủ https://vcep.vn/uy-long-dai-bo-dieu-tri-yeu-sinh-ly-19407.html

      1. Trần Văn Minh says:


        Tận 3 tháng thì lâu nhỉ, mà lúc chữa cụ uống những loại nào thế, có nhiều thuốc không, nghe bảo đông y hay uống đủ loại

      2. Phúc says:


        Còn tùy vô loại bệnh của bác nữa, như tôi bị rối loạn dương cương sẽ uống uy long đại bổ cao đặc trị + uy long đại bổ hoàn, mua thêm thang thuốc về ngâm rượu uống dần nữa

      3. Trí Hoàng says:


        Lúc uống thuốc mình có cần kiêng cử gì không các anh ơi, trả lời giúp em với

      4. Biên_1993 says:


        Bạn kiêng rượu bia, thuốc lá và các loại có chất kích thích cũng như đồ ăn nhiều dầu nhé, nó ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và đặc biệt là chức năng thận, sinh lý

      5. Hà Duy Sơn says:


        Ngoài kiêng ăn thì tâm trạng cũng phải thoải mái, tránh stress quá độ cậu nhé, nhớ tập thể thao hằng ngày để tăng cường sức khỏe

  27. Chính says: Trả lời


    Tôi muốn đặt mua rocket ở Thanh Hóa thì trong bao lâu sẽ giao được hàng đấy nhỉ, tôi muốn mua, gọi cho tôi số 0636401***

  28. hồng phúc says: Trả lời


    em bị rlcd, giờ em muốn sử dụng rocket1h 1 tháng dùng 2/3 viên được ko các bác. hay dùng theo chỉ định nào thì hợp lí. giờ đang có ny mà bỏ đi khám thì buồn cười quá.
    sinh lí em bth mà bị mỗi cái rlcd bực quá 🙁

    1. trần đ linh says: Trả lời


      đã rlcd rồi thì đừng dùng cái đó bạn.sau nó ảnh hưởng thận với chất lượng tinh dịch đó.rồi lại đi chữa hết hơi như ng nhà mình này

    2. P. Tuyên says: Trả lời


      Cái này chỉ có tác dụng tức thì thôi. Tốt nhất là chữa cho dứt. Em đang uống thuốc nam uy long đại bổ đây thấy cũng dễ cương. Trước được 2-3′ giờ thì được 7-8′ rồi. Ko biết có khỏi được ko đây

    3. Xuân Lâm ĐXMB says: Trả lời


      Bị rối loạn cương dương dùng thuốc ULĐB có khỏi không? Tôi quan hệ 2 vợ chồng mà vợ phải kích thích đủ kiểu nhưng rất khó cương cứng được

    4. Nguyễn Thế Anh says: Trả lời


      Bệnh rối loạn cương dương điều trị uy long đại bổ tốt mà, 3 năm trước tôi bị rối loạn cương dương điều trị ở bệnh viện mãi không khỏi. Sau biết tới bên nhất nam y viện này điều trị thì tình trạng cải thiện rõ rệt luôn. Giờ trên muốn gì dưới nghe đó, thuốc rất oke, đây thông tin cụ thể thuốc đây này https://www.tapchiyhoccotruyen.com/uy-long-dai-bo-buoc-dot-pha-cua-the-ky-21-trong-dieu-tri-xuat-tinh-som.html

    5. Trần Hùng says: Trả lời


      Giá cả thuốc uy long đại bổ sao nhỉ? Tôi trị rối loạn cương dương với bác sĩ nam khoa ở bệnh viện tốn rất nhiều tiền rồi mà không hết, vợ cằn nhằn mãi, giờ mà thuốc này đắt nữa chắc vợ không cho mua đâu

    6. Đinh Chính says: Trả lời


      Nếu so với thuốc tây uống đơn này liên tiếp đơn kia trong thời gian dài thì thuốc uy long đại bổ này rẻ chán. Đơn tôi uống 2 tháng bao gồm các loại như uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ tửu mà chi phí chưa tới 10 củ, trong khi tôi tính sơ sơ 4 năm chạy chữa thuốc tây, thuốc nam cũng khối khối rồi chứ chả ít

  29. Lợi Camera says: Trả lời


    Các anh em cho em hỏi.Sao hôm qua em uống Rocket 1h từ lúc 7h tối, chờ đến 11h mà vẫn ko thấy hiện tượng gì xảy ra 😂😂😂Sao mấy cái clip troll uống rocket thấy mấy bạn có vẻ bị ko kiểm soát được thằng ku!
    Mà em chẳng thấy gì hết 😭😭😭😭

    1. khoa HD says: Trả lời


      Cơ thể cơ địa khác nhau . Có người hấp thụ ít , hấp thụ nhiều . Có người hấp thụ nhanh , hấp thụ chậm mà 😂😂. Cứ ngồi đợi có tác dụng thôi 😆😆

    2. Hồng Đức says: Trả lời


      ôg mua thuốc ở đâu, kéo mua phai thuoc giả rồi, loại này tốt nên giờ giả mạo nhiều lắm. Qua chỗ này đặt hàng này, thuốc chuẩn ship nhanh, bọc kỹ không bị lộ nên đỡ ngại. Mà mua loại plus tác dụng nhanh với sướng lắm, tôi thử rồi, phê vãi https://drvitamin.vn/p/rocket-plus

    3. tú Hoàng says: Trả lời


      ôi tui cũng mới mua thuốc chỗ này, cứ tưởng đặt mua như các web bình thường chứ, ai ngờ còn đc tư vấn tỉ mỉ y như đi thăm khám bệnh viện vậy. Thuốc mình thử check mã code thì chuẩn chỉnh hàng chính hãng, còn rẻ hơn mua ở hiệu thuốc nữa

    4. My Sunny says: Trả lời


      Chỗ này bán đủ loại thuốc chứ không riêng gì rocket 1h đâu nhé, thấy nhiều người review địa chỉ này mua thuốc thật, giá cả hợp lý nên mình cũng vừa đăt 2 hôp black more, công nhận ship nhanh vãi sáng đặt chiều gọi luôn.

  30. Nguyễn Trần Quang says: Trả lời


    Nghe bảo uy long đại bổ trị xuất tinh sớm hay nhưng mình không thích uống mấy loại thuốc nam lắm, vì phải tốn công sắc này nọ, trong khi mình bận và lười, nhà thì chưa có vợ.

    1. Nguyên Apple says: Trả lời


      Chú em không những lười nấu thuốc mà còn lười đọc nữa thì phải. Trong bài có nói thuốc được bào chế với dạng viên, dạng hoàn và dạng rươu mà, mua về cứ thế mà dùng, chả phải sắc gì cả. Thuốc này có nguồn gốc từ thái y viện triều nguyễn nên uống vào hiệu quả thấy rõ, không còn thấy xuất tinh sớm nữa, gân cốt lại khỏe, người rạo rực như trai tân chứ

    2. Tâm Điện Nước says: Trả lời


      Uy long viên và hoàn thì có thể uống được nhưng cái uy long tửu gì đấy nếu bị dạ dày thì không uống có được không, chứ tui thâm niên viêm loét dạ dày hp rồi, tống thêm rượu vào nữa chắc lại vào viện sớm mất

    3. Ngô Chí Thanh says: Trả lời


      Rượu nhẹ thôi chứ có nặng lắm đâu. Chú có thể uống trong lúc ăn cơm cũng được, đỡ ảnh hưởng hoặc không thì bỏ luôn, chỉ uống mấy loại còn lại cũng được. Rượu này như kiểu bổ thận mỗi ngày ấy mà. Tôi cũng bị viêm hang vị mà vẫn dùng rượu này suốt, ngày 1 chén chứ nhiêu đâu mà sợ

  31. Nguyễn Trường says: Trả lời


    Rocket 1h bên ngoài hiệu thuốc có nhiều lắm. Nhưng các bác cẩn thận tiền mất tật mang vì nhiều nơi tán tận lương tâm trộn hàng giả vào để bán ấy. Mua về ko khéo dùng dăm bữa nửa tháng là hỏng hàng. Tốt nhất nên mua ở nơi nào có sự đảm bảo uy tín nhé

    1. hương hoàng says: Trả lời


      đặt mua ở drvitamin này, thấy có thông báo hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả đó.

    2. phạm ca says: Trả lời


      đúng rồi, nên tui chỉ mua ở những nơi có bảo hành bảo đảm thôi. Ko dám ra bừa hiệu thuốc mua đâu. Gì thì gì cứ bó cẩn cho yên tâm

  32. Ruby Vũ says: Trả lời


    Nghe bảo ULĐB là bài thuốc của thái y triều nguyễn nên hiệu quả trị xts tốt lắm nhỉ? Tớ bị xts hơn 2 tháng nay, con bồ nó khinh ra mặt luôn, nhục vãi đạn

    1. Tấn Nguyễn Bibica says: Trả lời


      Mới 2 tháng thì hoàn toàn có thể kiểm soát được bạn nhé! Mình đang dùng đây bạn, mình bị xuất tinh sớm hơn 3 năm nay và uống uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn và khoảng 7 lít uy long đại bổ tửu giờ máy móc được reset lại rồi. Trước đây chỉ 2 phút là tắt đài, giờ thì hơn 7-8 phút, bắn như tên lửa, sướng điên lên được

    2. Tuyên Nguyễn says: Trả lời


      Tớ cũng bị xts đây, chán vãi, cứ vào trận được vài phút là mềm xèo, toàn phải nằm dưới. Sau nghe thằng bạn thời tắm mưa bảo uống ulđb vừa sung mãn, mạnh gân cốt, vừa trị được xts nên đã mua và uống được 1 tháng nay, cũng thấy hiệu quả phết, ciu cứng chọt được tận mười mấy phút mới thôi, chơi thằng bồ sướng luôn

    3. Ngô Văn Thuấn says: Trả lời


      Nói chung uy long đại bổ rồi kết hợp thêm chế độ ăn nhiều dưỡng chất tốt cho đàn ông, ngủ nghỉ điều độ, tình dục lành mạnh là có thể cải thiện được chứng xuất tinh sớm thôi.

  33. Lê Hữu Hạnh says: Trả lời


    Về các loại thuốc thang như Rocket 1h, ngựa thái, xịt kéo dài thời gian tràn lan khác mình nghĩ tốt nhất không nên động vào. Bởi lẽ tất cả các phương pháp đó không chữa được tận gốc bên trong, tác dụng chỉ là nhất thời. Lâu dài mà để bị phụ thuộc vào nó là coi như phế, hoặc rối loạn cương dương, nặng hơn là liệt luôn đó. Chúc các bạn tự tin.

    1. Hoàng Trưởng says: Trả lời


      Tôi thấy trên mạng có mách mấy bài tập để cái thiện chức năng sinh lý, tập mấy bài đó có ăn thua không nhỉ, mình cứ nhìn tập theo hướng dẫn trên video hay phải có thầy kèm vậy?

    2. Trương Đình Thạnh says: Trả lời


      Thầy hay không thì tập mấy cái bài đó cũng không khỏi được bệnh đâu, tập luyện chỉ là phương pháp hỗ trợ điều trị thôi, cái cốt là bị yếu thì vẫn phải uống thuốc thì may ra mới khỏi được.

  34. Trình Trình says: Trả lời


    Có tìm hiểu thuốc chữa yếu sinh lý trên các kênh thì thấy cái uy long đại bổ này được nhiều người khen, tôi muốn hỏi thuốc này chỉ được bán tại nhất nam y viện thôi hay có được bán tại đâu khác nữa không?

    1. Ngô Hữu says: Trả lời


      Có mỗi Nhất Nam Y Viện là cung cấp cái thuốc Uy Long Đại Bổ này thôi còn lại không có ở đâu bán đâu, họ phục dựng bài thuốc từ cung đình Huế xong phát triển rồi phân phối độc quyền đấy

    2. Cơ Nguyễn says: Trả lời


      Mua Uy Long đại bổ thì đến BT16, ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội đến để bác sĩ khám cho tư vấn cho về bệnh rồi cách chữa trị như thế nào sau đó thì bác sĩ sẽ kê đơn thuốc cho điều trị. Bác sĩ khám tư vấn kỹ lắm

    3. hương long says: Trả lời


      phải đến khám mới mua được thuốc điều trị à anh ơi, em có thể đến đó gặp bác sĩ mua thuốc cho chồng được không, chồng em nhất định không chịu đi khám

    4. Đoàn Cảnh Cholimex says: Trả lời


      À không đến khám trực tiếp được thì bác sĩ họ vẫn tư vấn rồi sẽ kê đơn thuốc gửi về nhà cho qua đường bưu điện đó, tôi lần đầu đến khám mua thuốc lần 2 không có thời gian cũng nhờ bác sĩ tư vấn rồi gửi về nhà cho

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *