Rối loạn cương dương do tâm lý và cách khắc phục hiệu quả nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Rối loạn cương dương do tâm lý có thể do một số nguyên nhân như do ám ảnh của những lần bại trận trước đó, do căng thẳng kéo đài, tâm lý lo lắng trước khi giao ban… Vậy bị rối loạn cương dương do tâm lý khắc phục như thế nào? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề này.

Nguyên nhân tâm lý gây rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là bệnh lý mà nhiều nam giới hiện nay đang mắc phải. Bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó, rối loạn cương dương do tâm lý là một trong những yếu tố gây bệnh phổ biến.

Lý giải nguyên nhân yếu tố tâm lý gây rối loạn chức năng cương dương của cậu nhỏ, TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết: Khi nam giới bị căng thẳng kéo dài thì trung tâm điều hòa cương ở não bị ức chế, giảm sản xuất hóa chất thần kinh gây cương. Bên cạnh đó, nồng độ adrenaline hoặc dopamin trong máu cũng tăng cao, gây ra hiện tượng co thắt cơ trơn làm máu đến thể hang không đủ. Từ đó, “cậu nhỏ” không đủ khả năng để hoàn thành cuộc yêu một cách trọn vẹn. Vậy nguyên nhân tâm lý nào có thể gây ra tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới?

Stress, căng thẳng kéo: Cường độ công việc cao, những áp lực kinh tế, áp lực trong  cuộc sống hôn nhân gia đình… sẽ khiến rất nhiều nam giới rơi vào trạng thái stress, căng thẳng kéo dài.

Khi tâm lý nam giới không được giải tỏa, thư giãn sẽ tác động lên hệ thần kinh khiến dương vật không thể thực hiện đầy đủ chức năng của nó, dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới.

roi loan cuong duong do tam ly
Nam giới thường xuyên bị căng thẳng có thể dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương.

Tâm lý lo lắng trước mỗi cuộc yêu: Không ít nam giới và bạn tình thường đặt quá nhiều kỳ vọng vào những lần gần gũi. Điều này vô tình làm tăng áp lực cho cánh mày râu khi quan hệ cần phải hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Vì vậy, tâm lý hồi hộp và lo lắng có thể dẫn đến thời gian quan hệ và thời điểm xuất tinh không như mong muốn.

Nỗi ám ảnh của những lần “bại trận” trước: Vì lý do về tâm lý và sức khỏe, dương vật không hoạt động như ý muốn của nam giới. Sau lần thất bại đó, không ít trường hợp nam giới cảm thấy mặc cảm, tự ti và không làm thỏa mãn. Vì vậy, khiến nam giới dễ rơi vào hiện tượng trên bảo dưới không nghe. Dần dần, bệnh ngày càng trở nên nặng và thậm chí nam giới có nguy cơ bị liệt dương.

Rối loạn cương dương do tâm lý hoặc do những nguyên nhân khác đều gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, chức năng sinh lý của nam giới. Vì thế, ngay khi có dấu hiệu của rối loạn cương dương, nam giới nên chủ động đến ngay các cơ sở uy tín để thăm khám.

roi loan cuong duong do tam ly

Xem thêm: Uy Long Đại Bổ – “Thần dược” thất truyền của ngự y triều Nguyễn giúp quý ông điều trị bệnh “khó nói”

Cách khắc phục bệnh rối loạn cương dương hiệu quả nhất hiện nay

Ngoài việc dùng thuốc, việc điều trị rối loạn cương dương do tâm lý cần áp dụng thêm các biện pháp trị liệu tâm lý khác. Một số biện pháp mà cánh mày râu có thể áp dụng như:

– Người bệnh cần đến gặp bác sĩ tâm lý để giúp chấn chỉnh và giải tỏa tinh thần, từ đó, giảm được áp lực trong quan hệ vợ chồng.

– Việc khắc phục rối loạn cương dương do tâm lý cần phải có sự động viên, giúp đỡ tận tình của người bạn đời. Sự thấu hiểu, vui vẻ, thoải mái trong tình cảm vợ chồng sẽ giúp việc chữa rối loạn cương được chữa khỏi nhanh hơn.

– Nam giới cần thường xuyên luyện tập thể dục thể thao hằng ngày để nâng cao sức khỏe. Điều này không chỉ giúp thư giãn tinh thần, tăng cường sức mạnh cơ bắp mà còn giúp cải thiện sức mạnh sinh lực cho nam giới.

– Người bệnh cần bổ sung thêm một số thực phẩm tốt cho sinh lý nam như nhân sâm, các loại hạt, thịt bò… Ngoài ra, nam giới cũng cần hạn chế một số đồ ăn có hại cho sức khỏe như rượu bia, thuốc lá, các đồ ăn cay nóng…

roi loan cuong duong do tam ly
Nam giới nên hạn chế chất kích thích!

Trên đây là một số thông tin chi tiết về rối loạn cương dương do tâm lý và cách khắc phục. Bệnh rối loạn cương dương có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe của nam giới. Chính vì vậy, nam giới cần phải có những biện pháp khắc phục càng sớm càng tốt, tránh cơ thể gặp phải những vấn đề ngoài mong muốn.

Nếu quý độc giả có bất kỳ thắc mắc nào về rối loạn cương dương, hãy liên hệ trực tiếp đến Nhất Nam Y Viện để được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giải đáp miễn phí.

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam y Viện – Thương hiệu Quốc Gia

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

 

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *