Rối loạn cương dương tạm thời là gì? Có tự khỏi không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Rối loạn cương dương tạm thời ở nam giới là tình trạng suy giảm chức năng tình dục, rối loạn cương dương trong thời gian ngắn. Tình trạng này có thể tự khỏi nếu có chế độ chăm sóc phù hợp. Nhưng hiện tượng này không điều trị đúng cách có thể tiến triển thành bệnh mãn tính gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của nam giới.

Rối loạn cương dương tạm thời là gì? Triệu chứng

Rối loạn cương dương tạm thời là thuật ngữ chỉ chứng rối loạn cương dương không kéo dài, thường chỉ xuất hiện bệnh trong khoảng 3 tháng trở xuống. Đây là hiện tượng suy giảm chức năng tình dục ở nam giới, dương vật không thể cương cứng hoặc chỉ cương cứng trong thời gian rất ngắn.

roi loan cuong duong tam thoi
Rối loạn cương dương ở người trẻ là thực trạng đáng báo động

Tình trạng rối loạn cương dương tạm thời hiện nay có thể xảy ra ở cả những người trẻ tuổi. Tùy vào nền tảng sức khỏe và tình trạng bệnh lý, hiện tượng rối loạn cương dương này có thể tự khỏi hoặc tiến triển thành bệnh mãn tính dai dẳng.

Mặc dù hiện tượng rối loạn tạm thời chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, tuy nhiên các triệu chứng của hiện tượng này cũng giống như tình trạng rối loạn cương dương mãn tính như sau:

  • Nam giới không có ham muốn tình dục, dẫn tới dương vật không thể cương cứng.
  • Có ham muốn tình dục nhưng dương vật không đạt được độ cương cứng, thậm chí không thể đưa dương vật vào âm đạo của nữ giới.
  • Thời gian quan hệ rất ngắn, có thể xuất hiện hiện tượng xuất tinh sớm.
  • Nam giới không đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục.
  • Cơ thể luôn mệt mỏi, đau nhức, đặc biệt hay đau lưng và đổ mồ hôi trộm.

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương tạm thời

Trên thực tế, cương dương là một phản xạ tự ý của cơ thể trước các kích thích tình dục, xuất phát từ các giác quan của nam giới như: Nhìn, nghe, ngửi, sờ chạm, nếm… hoặc khi đụng chạm trực tiếp vào cơ quan sinh dục. Đây được xem là quá trình phối hợp vô cùng tinh vi của hệ thống động – tĩnh mạch ra vào dương vật và hệ thần kinh chi phối. Ngoài ra, các yếu tố liên quan tới nồng độ nội tiết nam cũng đóng vai trò quan trong trong ham muốn tình dục và cương dương vật.

Từ những yếu tố trên, chúng ta có thể thấy một số nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương đó là:

  • Bệnh lý tổn thương mạch máu: Những chấn thương tại vùng chậu có thể gây ra các tổn thương mạch máu, tình trạng rối loạn mỡ máu gây hẹp lòng mạch, hạn chế máu chảy tới dương vật, bệnh tĩnh mạch khiến máu không giữ được bên trong thể hang…
  • Tổn thương thần kinh: Các chấn thương ở cột sống, bệnh thần kinh ngoại vi cũng có thể gây ra các ảnh hưởng thần kinh chi phối đến quá trình cương dương.
  • Mất cân bằng nội tiết tố: Bệnh suy tuyến dục, giảm hormone nam giới testosterone hoặc giảm hormone hướng sinh dục ở não, bệnh lý tuyến giáp…
  • Bệnh lý toàn thân: Một số bệnh lý toàn thân như đái tháo đường, tăng huyết áp, suy thận… hay việc cơ thể lão hoá dần theo thời gian cũng là nguyên nhân khiến rối loạn cương dương tạm thời.
roi loan cuong duong tam thoi
Rối loạn cương dương tạm thời do tình trạng suy giảm testosterone

Ngoài ra, một số yếu tố nguy cơ cũng có khả năng gây ra tình trạng rối loạn cương dương tạm thời là:

  • Tâm lý không ổn định, gặp căng thẳng, stress trong thời gian dài hoặc tâm lý lo lắng cho lần đầu quan hệ.
  • Thói quen sinh hoạt không lành mạnh, sử dụng nhiều rượu bia và thuốc lá.
  • Nam giới bị béo phì, thừa cân và lười vận động, lười tập thể dục.
  • Một số bệnh lý như tiểu đường, huyết áp, tim mạch… cũng có thể dẫn tới tình trạng rối loạn cương dương.
  • Nam giới xem quá nhiều phim sex, lạm dụng thủ dâm và quan hệ tình dục quá độ.

Rối loạn cương dương tạm thời có tự khỏi không?

Rối loạn cương dương có tự khỏi được không là thắc mắc của nhiều quý ông khi gặp phải tình trạng này. Trên thực tế, tình trạng rối loạn cương dương tạm thời CÓ THỂ TỰ KHỎI, nếu như nam giới điều chỉnh được lối sống, chế độ dinh dưỡng và có nền tảng sức khỏe tốt.

Điều này đòi hỏi nam giới phải kiên trì và kỷ luật đối với bản thân, tìm hiểu nguyên nhân và tình trạng bệnh để có phương pháp điều trị và cải thiện phù hợp đồng thời cũng cần tìm hiểu những thực phẩm chữa rối loạn cương dương. Tuy nhiên, rối loạn cương dương tạm thời có thể tiến triển và trở thành bệnh mãn tính rất dai dẳng nếu nam giới không có cách khắc phục phù hợp hoặc tình trạng bệnh quá nặng mà không được điều trị kịp thời.

Rối loạn cương dương có thể gây ra những ảnh hưởng đối với sức khỏe như sau:

  • Ảnh hưởng lớn đến tâm lý của nam giới: Khiến nam giới lo lắng, xấu hổ và e ngại chuyện tình dục, dễ trầm cảm và stress.
  • Có nguy cơ vô sinh, hiếm muộn: Rối loạn cương dương có thể đi kèm với tình trạng xuất tinh sớm. Điều này khiến dương vật khó có thể xuất tinh vào âm đạo của nữ giới để hình thành quá trình thụ thai gây ra hiện tượng vô sinh, hiếm muộn.
  • Rối loạn cương dương còn có thể khiến rạn nứt chuyện tình cảm, hạnh phúc vợ chồng.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Cách khắc phục tình trạng rối loạn cương dương

Để có thể khắc phục hiện tượng rối loạn cương dương tạm thời một cách nhanh chóng, kịp thời, ít để lại biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe, nam giới có thể áp dụng các biện pháp khắc phục như sau:

Thăm khám và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ

Khi có các triệu chứng của rối loạn cương dương, nam giới nên đến bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám, chẩn đoán và đưa ra biện pháp điều trị phù hợp.

Lúc này, các bác sĩ có thể tìm ra nguyên nhân gây bệnh, xác định được tình trạng này là tạm thời hay mãn tính và chỉ định phương pháp điều trị.

Nam giới có thể được điều trị bằng các loại thuốc giãn mạch, cân bằng nội tiết tố để cải thiện tình trạng này. Ngoài ra, nếu nam giới bị rối loạn cương dương do các bệnh lý nam khoa có thể được can thiệp điều trị bằng phẫu thuật.

roi loan cuong duong tam thoi
Nam giới cần đến bệnh viện để được điều trị đúng cách và kịp thời

Liệu pháp tâm lý

Tâm lý căng thẳng, bất ổn là nguyên nhân hàng đầu gây yếu sinh lý, rối loạn cương dương. Vì thế, nam giới cần giữ tinh thần thoải mái, suy nghĩ tích cực và có nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Nếu những cách cải thiện không giúp tâm lý thoải mái, có thể nhờ bác sĩ thực hiện các liệu pháp tâm lý giúp tình trạng ổn định hơn.

Thiết lập lối sống khoa học

Các quý ông nếu không muốn bị rối loạn cương dương nên hạn chế xem phim sex, thủ dâm điều độ và không được quan hệ tình dục bừa bãi. Cần quan hệ tình dục với tần suất vừa phải, sử dụng bao cao su khi quan hệ để tránh lây nhiễm bệnh qua đường tình dục.

Nam giới cần vận động hàng ngày, thực hiện các bài tập tốt cho sinh lý, bài tập giúp điều trị tình trạng rối loạn cương dương. Các bài tập nên thực hiện là bài tập kegel, bài tập squats, các động tác tập tạ và tập bơi… Không nên thức khuya, dậy sớm và hạn chế lạm dụng thuốc tránh các tác dụng phụ của thuốc ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý.

Cân bằng dinh dưỡng

Cân bằng dinh dưỡng vừa giúp nam giới bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, vừa hạn chế được tình trạng tăng cân, béo phì. Nam giới cần tăng cường sử dụng các thực phẩm chứa nhiều vitamin, protein, các khoáng chất và chất xơ để cải thiện khả năng sinh lý.

Đặc biệt, nên bổ sung hải sản và các loại thịt trong thực đơn hàng ngày để tăng cường sinh lực cho phái mạnh. Cần tránh những thực phẩm có thể gây yếu sinh lý hoặc gây tổn hại đến sức khỏe như đồ ăn nhanh, đồ cay nóng hoặc đậu nành.

Không được sử dụng chất kích thích, hút thuốc lá, uống rượu bia. Đây là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng yếu sinh lý cũng như các bệnh lý khác ở nam giới.

Chia sẻ với vợ hoặc bạn gái

Việc chủ động chia sẻ tình trạng bệnh với vợ hoặc bạn gái giúp đối tác thấu hiểu và cảm thông cho bạn tình nhiều hơn. Điều này giúp nam giới vượt qua mặc cảm, tự ti, từ đó cùng nhau có cách giải quyết để vượt qua tình trạng này.

Trên đây là những thông tin về tình trạng rối loạn cương dương tạm thời. Bệnh lý này có thể điều trị dứt điểm nếu có phương pháp điều trị và chăm sóc sức khỏe đúng cách.

Đừng quên màn dạo đầu

Nếu bị rối loạn cương dương tạm thời thì phái mạnh nên tập trung và chú trọng vào kỹ thuật dạo đầu. Bởi đây là bước mở đầu, quyết định rất lớn tới việc “cuộc yêu” có được diễn ra suôn sẻ và có giúp bạn tình cảm thấy hưng phấn khi nhập cuộc hay không.

Hãy cố gắng tạo nên các kích thích và điều tích cực trong màn dạo đầu, đừng quá lo lắng về mặt thời gian hay cố tìm cách thực hiện qua loa. Chàng có thể dành một khoảng thời gian để chăm sóc và chiều chuộng tại một vài vị trí nhạy cảm trên cơ thể nàng.

roi loan cuong duong tam thoi
Phái mạnh nên tập trung và chú trọng vào kỹ thuật dạo đầu

Quan hệ đúng cách, điều độ

Khi bị rối loạn cương dương tạm thời, phái mạnh nên quan hệ một cách điều độ để “cậu nhỏ” quen dần với việc được kích thích. Cứ để cho các “cuộc yêu” được diễn ra một cách tự nhiên nhất có thể, và đừng quên sự tự tin khi chiến đấu thay vì quá căng thẳng. Ngoài ra, nam giới cũng có thể thay đổi một vài tư thể để thử cảm giác mới lạ, tăng sự hưng phấn và tạo cảm xúc thăng hoa.

Nhìn chung, chứng rối loạn cương dương tạm thời không quá nguy hiểm nên cánh mày râu không cần quá lo lắng vì bệnh chỉ kéo dài trong khoảng 2 – 3 tháng hoặc ngăn hơn. Sau đó bệnh sẽ thuyên giảm và trở lại cuộc sống bình thường nếu biết cách ăn uống, sinh hoạt và làm việc điều độ, khoa học. Tuy nhiên nam giới vẫn đến đi khám sức khỏe nam khoa định kỳ để đảm bảo sức khỏe, chức năng sinh lý được tốt nhất, không làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Bình luận (30)

  1. Mạnh Trường says: Trả lời


    Ở đây có bác nào biết thuốc nam nào trị rlcd tốt ko chỉ giúp e với. Tình hình e đã chữa rất nhiều, dùng đủ loai từ rocket1h, viagra, thuốc xịt, bao, các loại kẹo ngậm hàn quốc, thuốc tây y, n… có cả điện châm nhưng vẫn ko có tiến triển gì, Cứ ngưng ko sử dụng là lại bị lại. E chán lắm r, chuyện vkck cứ trục trặc mãi thôi

    1. HùngB9 says: Trả lời


      Cái này khi mình điều trị rồi mới rút ra một điều., Đó là ko phải dùng liên tục nhiều loại mà tốt đâu nhé. Nếu được thì mỗi phương pháp bạn nên kiên trì. Nhiều ng nói thuốc tây ko tốt, nhưng thuốc tây xài đúng liều lượng, có sự chỉ dẫn thì vẫn hiệu quat, nhưnng phải dùng lâu dài cơ, chứ dùng được vài ba bữa thì ko thể đánh gía dk đâu

    2. Đạt Lâm says: Trả lời


      Tôi thấy thuốc nam vẫn là chân ái, đén ông bạn tôi làm bsi tây y còn khuyên hạn chến sử dụng thuốc tây mà. Ổng ấy còn giới thiệu cho tôi qua bên Nhất nam y viện khám cơ, hồi đó tôi cũng đánh liều qua khám, mà khám chu đáo phết đó chứ. Xong tôi cũng được bsi bên này cho thuốc Uy long đại bổ này, ns thật hồi đó mua thuốc mà tìm hiểu kắp mới dồng ý lấy chứ ko dại như mấy lần trước đâu. Xong tôi về uống thì cũng tháy hiệu quả thật. Tôi thì bị yếu sinh lý, lroois loạn nữa, nên chữa mất 4 tháng trơi,. May mà bên này họ sắc cho rồi chứ về mà sắc có mà hết kiên nhẫn. Hồi đó uống hết thuốc công nhận alf cơ thể có nhiều sự thay đổi, hết đau mỏi gối, hết mỏi lưung, dvat thì cương tốt hơn, quan hệ lâu và sâu hơn. Đây đay, t để linkd dây ai cần tự đi tìm hiểu chứ viết nhiều mỏi tay quá

    3. phan văn sâm says: Trả lời


      VTV2 đăng tin thì chắc là chuẩn rồi mng nhỉ. Nhưng mà làm sao biết được hàng thật hàng giả, nhở hàng mình mua nhà thuốc ở quê nó giả thì sao?

    4. Lê Nghĩa says: Trả lời


      Chắc bạn chưa tìm hiểu kĩ, chứ bên này bán hàng độc quyền. chỉ bán duy nhất tại Nhất nam y viện thôi. Có gfi bạn qua đây nè, biệt thự 16, ngõ 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy., HN. số nha 02485851102

    5. Đức Bình says: Trả lời


      E thấy bảo thuốc Uy long này đang tốt lămns, đúng nhất thị trường luôn à mng. Tại hôm đi uống trà đá mà mấy ông bên cạnh cứ kháo nhau rồi bàn luận về cái thuốc này thôi ấy. Mà e thì cũng đang bị yếu chứ lị

  2. Hoàng Anh says: Trả lời


    Có ai giống em không. Buổi sáng e cảm thấy rất hưng phấn nhé, lúc đó quan hệ kiểu sung sức mà rất là sướng, được lâu nữa. Nhưng tối mà lamnf e cảm giác rất mệt mỏi. đi làm về rồi vk còn bắt trả bài là e ko muốn. Mà vk e thích buổi tối mới chết

    1. Mạnh Bùi says: Trả lời


      Thực ra cũngd dúng, một ngày dài mệ tmori, bao nhiêu áp lực công việc đè lên đầu. Tôi về vk còn bắt trả bài thì sức nào chịu nổi

    2. Tuấn Tuấn says: Trả lời


      Hình như đàn ông nhìn chungd dều vậy đó man, nhiều ông cảm giác rất hưng phấn vào buổi sáng nhưng tối thì lại không mấy thích thú lắm. Còn như em thì đêm ngày gì em cũng cày cuốc hết, haha

    3. Trường Phong says: Trả lời


      Thôi dù sao được buổi sáng cũng may rồi. Như em đây, giờ muốn có chút hưng phấn mà làm tình cũng chả có, vợ cứ kích thích bằng tay hay coi sexx cũng không lên nổi, chán lắm =((

  3. Trần Em says: Trả lời


    E nghe người ta nói mồng 1 không nên quan hệ, nếu không tháng đó không làm ăn được phải không mọi người?

    1. Giang ka says: Trả lời


      Vớ vẩn quá, mồng nào thì liên quan gì đâu chứ. Ông chỉ có được cái vớ vẩn thôi. Đừng có vớ vẩn nữa

  4. Hoàn HT says: Trả lời


    Mng ơi, em muốn mua Uy Logn Đại Bổ nhưng tình hình sang tuần e bay đi Úc rồi, nếu ra HN để mua thì không kịp. Giờ có cách nào để đặt mua được không?

    1. Vượng Phát says: Trả lời


      Bên này họ có khám và tư vấn qua Video, có gì bạn qua đó ổn định đã ròio liên hệ mua thuốc vẫn được mà. Cứ cập rập quá cũng ko nên đi lại thêm mệt. Có gì liên hệ số này b nhé 02485851102

    2. Vi Nguyễn says: Trả lời


      Cho em hỏi nhà thuốc này gửi thuốc đi nước ngoài là những nước nào vậy mọi người. Không biết bên Châu Âu có gửi đi được không? Sợ vận chuyển thuốc vi phạm gì đó

    3. Tuấn khởi says: Trả lời


      Anh trai tớ ở bên Đức trước cũng mua mà vẫnc chuyển được đó bạn. Cái này chắc là chuyển đi được hết , chỉ là chi phí thì nó sẽ hơi cao hơn so với vận chuyển trong nước thôi. Mà mình khuyên mng, nếu được thì nên để cho bên phòng khám gửi, vì họ có cái giấy chứng minh thuốc gì đó, để qua hải quan ko kiểm tra, chứ mình tự mang đi nhiều khi ko mang lên máy bay được

    4. Long Châu says: Trả lời


      Là thuốc này mng nhỉ. E cũng đang tìm hiểu về thuốc này đây, mấy nay thằng nhỏ em nó cứ lung lay, lay lắt lắm. Ko chịu nghe lời thằng anh gì cả cơ, https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

  5. Chu Tuấn Khải says: Trả lời


    Mình thấy nhiều người đi khám mà hỏi nhiều quá trời, mình có vài Tips nhỏ khi đi điều trị yếu sinh lý tại Nhất nam y viện cho ai cần nhé:
    – ĐC và SĐT: Biệt thự 16, ngõ 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy, HN. Cứ lưu vào nha
    – Bsix: bên này bsi nào cũng giỏi, nhưng giỏi nhất có bác sĩ Vân Anh và Bác sĩ Lê Phương. Nên đặt lịch ai cũng được nhé
    – Giờ làm việc: bên này họ làm giờ hành chính từ 7:30-5:30 mà cuối tuần, lễ lạt gì cũng thấy hoạt động hết á
    – Thuốc: điều trị nam khoa bên này có uy long đại bổ, chỉ có loại này nhưng rất hqua nhé. Nhưng đừng ai hỏi mua đk ko, bao loại, vì bsi phải kiểm tra mới lên đơn dk nhé
    – Uống: Cứ dùng theo hướng dẫn nhé, an tâm bsi luôn online 24/.7 có gì cứ alo

    1. Bình Yên says: Trả lời


      b khám ben này r phải ko? Chi phí khám chữa bên này co đắt ko. Ko biết đi khám ko lấy thuốc dk không nhỉ?

    2. Bớp Bớp says: Trả lời


      Khám ko lấy được mà. Nhưng nếu ông qua khám kiểu gì cũng lấy thôi, vì bsi họ nói chuẩn quá rồi ông sẽ muốn lấy thuốc uống à. Mà khám ko lấy thig ko nên khám cho phí tiền, bên này tiền khám có 200k à, tiền thuốc thì tháng tầm 3 củ hơn gì đó thôi ông

  6. Xù Kẹo says: Trả lời


    Mình gần đây có biểu hiện của rlcd, buổi sáng dvat hoạt hay bị cương lên, ko tự chủ, thậm chí khi nhìn gái xinh mặc hớ hênh cũng cương, nhưng khi qh thiệt nếu ki đc kích thích thì rất khó cương. Ko biết tinh trạng như mình là sao?

    1. Rô Ti says: Trả lời


      Thì rối loạn cương dương rồi đó cu. Cái này để chữa cũng đơn giàn mà. Cu cứ mú mấy loạ nhung hươu xịn xịn vào, sau đó đem ngâm với rượu, khoảng 2-3 tháng là có thể dùng. Mỗi ngày uông 3-4 chén nhỏ, ddamr bảo vài tháng là máy móc hoạt động ổn định trở lại ngay

    2. Hoan Hỉ says: Trả lời


      Tôi thấy dù sao cương đượhc vẫn hơn ko được. Bây giờ chỉ cần ông tập cho cương được khi quan hệ thiệt là được rồi. Cái này ông lên youtube tìm các bài tập cơ PC, bài tập kegel tăng cường sinh lý sẽ hỗ trợ ông đấy nhé

    3. lê văn lâm says: Trả lời


      Thôi thôi, xin ạ, tập cho dư chỉ mất sức chứ ko được gì đâu mấy bác ơi, năm ngoái e tập cả năm đến nay nó chỉ khoẻ cơ khoẻ bắp chứ có tác dụng gì cho sinh lý mấy đâu mà. Tôi khuyên oong nên tìm hiểu bài thuốc Uy Long Đại Bổ đi nhé. cái này có thuốc, có liều có lượng, bác sĩ thăm khám hẳn hoi. Như e đây, tập tành ko ra gì cuối cùng làm liều thuống Uy long đại bổ trong 3 tháng là hết sạch rối loạn c==luôn. Cũng trộm vía lắm cơ, uống cái thuốc này vào vừa sung sức, vừa khoẻ ng, vừa quan hệ chất lượng hơn hẳn. Đấy nên có gì thì tham khảo mà dùng đi nhé https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong.html

    4. GIa Hưng says: Trả lời


      Mình uống thuốc này có cần sử dụng thêm thuốc thang gì khác không anh?

    5. Việt Việt says: Trả lời


      Không cần đâu bạn ơi, thuốc này được nghiên cứu bào chế từ hơn 30 dược liệu rồi, uống thêm cái thuôk khác nữa thàngh đánh nhau đấy. Nói chung là dùng cái gì phải tin tưởng cái đó nhé

    6. Quân Nghĩa says: Trả lời


      Nhưng chả biết nguồn gốc dược liệu có rõ ràng không, chứ em sợ kiểu giả dược hoặc cái bã người ta dùng chán chê rồi sắc lại thì biết làm sao.

    7. P.V.B says: Trả lời


      Bạn này lo lắng cũng có lý, nhưng mà với Uy long này thì yên tâm. Nhà tôi ở Hưng Yên tôi có thấy cái vườn dược liệu của họ ròi, cũng to ra gì đấy. Có vườn dược liệu, có hôm thấy bsi về hái rồi nghiên cứu hay sao á. Nên yên tâm mà dùng đi

  7. Anh Tú says: Trả lời


    Ai có số điện thoại bác siz Vân Anh bên này không cho tôi xin với,. Tôi tính liên hệ riêng để bác sĩ tư vấn cho đỡ ngại, chứ đi nhà thuốc ngại lắm

    1. Nhường Quyền says: Trả lời


      Ko ngại đâu bạn ơi. Bác sĩ người ta còn không ngại nữa là. Nhưng mà cần thì liên hê nhé, 02485851102, bác sĩ có tư vấn qua video call đó nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *