“Sạch” mụn nhờ thảo dược, nam diễn viên trẻ tự tin với làn da khỏe mạnh 

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bất cứ ai cũng mong muốn có một làn da sạch mụn, mịn màng, tuy nhiên Hiếu – một chàng diễn viên trẻ đang trên đà phát triển sự nghiệp điều này lại quan trọng hơn cả. Do tính chất công việc,  khiến Hiếu tự ti với làn da nổi đầy mụn. May mắn thay, từ khi biết đến liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung Tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện), Hiếu đã chấm dứt tình trạng mụn kéo dài, mở ra cơ hội phát triển trong sự nghiệp của mình.  

Hiếu (21 tuổi, Diễn viên – người mẫu ảnh tự do), cậu bắt đầu công việc này khi mới 18 tuổi, đến nay cậu cũng đã tích lũy cho mình không ít kinh nghiệm trong nghề. Vì là con trai nên bản thân Hiếu ít khi biết cách để chăm sóc da, thêm nữa ở tuổi dậy thì da mặt của cậu rất đẹp, hiếm khi bị mọc mụn như những đứa bạn cùng lứa.

Tuy nhiên, do tính chất công việc thường xuyên phải trang điểm và lịch sinh hoạt thất thường đã khiến Hiếu bị mụn trên mặt. Điều trị mụn sai cách, chăm sóc da không tốt khiến tình trạng mụn của Hiếu diễn tiến nặng, điều trị bằng nhiều cách không đỡ. Da nổi mụn, nhiều sẹo thêm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc, tính cách và cuộc sống của Hiếu. Sau “trăm phương ngàn kế” mới thoát khỏi mụn và lấy lại sự tin tin trong cuộc sống, công việc, cùng lắng nghe chia sẻ của bạn Hiếu – chàng hotboy trẻ tuổi.

Mất tự tin trước ống kính vì làn da xấu xí

Ngày trước mình rất tự tin với khuôn mặt nhờ làn da mịn màng không một nốt mụn, ngay cả khi bước sang tuổi dậy thì da mình vẫn bình thường, khác hẳn với các bạn cùng trang lứa mọc đầy mụn. Mãi về sau khi lên đại học, mình bén duyên với công việc mẫu ảnh, diễn viên tự do, da mới bắt đầu hình thành các nốt mụn ở hai bên má và cằm.

Vì lo kiếm tiền cũng như không có nhiều kinh nghiệm trong khoản chăm sóc da sau khi trang điểm. Hầu hết mình toàn rửa đi rửa lại với nước kết hợp với sữa rửa mặt bình thường. Điều này khiến lớp trang điểm không được rửa sạch, gây ra tình trạng lỗ chân lông bị tắc. Thêm vào đó, mình ăn uống rất qua loa, thường xuyên ăn đồ cay nóng không những vậy lại còn hay thức khuya. Cũng vì lẽ đó mà tình trạng mụn trên da mình xuất hiện ngày càng nhiều với mật độ dày lên trông thấy.

hiếu với làn da nhiều mụn bọc, mụn ẩn
Hiếu với làn da nhiều mụn ẩn, mụn đỏ khắp mặt

Đặc biệt từ khi bắt đầu với công việc diễn xuất nhiều hơn, mình thường xuyên phải sử dụng và tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm, trang điểm lên da mặt. Hơn hết, do thiếu hiểu biết nên khi đi làm về mình cũng không biết cách để làm sạch đi lớp trang điểm, mà chỉ rửa mặt lại với nước sạch. Lâu dần mình cảm nhận được sự bí bách, da trông sạm đi và nổi nhiều nốt mụn li ti ở má cằm và trán.

Sau đó mình có tìm hiểu cách chăm sóc da mặt cho người thường xuyên trang điểm, như dùng nước tẩy trang, dưỡng ẩm. Tuy nhiên, vì lúc nhớ lúc quên nên da mặt mình không cải thiện là mấy, tình trạng mụn mọc dày hơn càng nhiều khiến mình lo lắng vô cùng.

Thợ trang điểm thấy tình trạng da mình nhiều mụn, cũng cố gắng sử dụng thêm các kem che khuyết điểm. Tuy nhiên hiệu quả không cao lắm nhất là với những góc quay cận cảnh, điều này khiến mình mất tự tin ảnh hưởng trực tiếp tới phong thái diễn xuất.

Có những hôm da mặt mình có những nốt mụn to khiến da mình sưng đỏ rõ rệt, đến nỗi che kem khuyết điểm hay cushion vẫn thấy rõ. Y như rằng cảnh quay ngày đó sẽ phải thực hiện rất nhiều lần, mình bị lúng túng nói không rõ tiếng, mắt không dám nhìn thẳng vào ống kính. Mãi rất lâu sau đó mình mới trấn an tinh thần thì mọi thứ cũng được cho là tạm ổn, nhưng nhìn ảnh mắt mọi người khiến mình không khỏi lo lắng.

Chưa kể có những lần mình phải tạm ngừng các buổi chụp, quay do tình trạng mụn sưng đỏ quá nhiều. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới thiện cảm cũng như tính chuyên nghiệp của mình trong công việc, nhiều khi mình cảm thấy rất ngại khi nhận thêm job mới.

Cụ thể cứ mỗi lần có cuộc nhắn tin gọi điện trao đổi công việc, mình lại phải cân đo đong đếm xem tình trạng da mụn như thế nào, nhiều lúc mình phải cắn răng chịu đựng chấp nhận bỏ lỡ nhiều job tiềm năng do mụn mọc quá nhiều. Lâu dần nó khiến bản thân mình ỳ ra, chây lười không còn tự tin hay chủ động như trước nữa. Mình cảm thấy rất thất vọng về bản thân.

Đánh mất cơ hội diễn xuất “ĐỂ ĐỜI” trong sự tiếc nuối, day dứt với bản thân

Cứ như vậy mình sống trong tình trạng mụn bọc, chỗ mụn này còn chưa lành mụn mới lại mọc tiếp nó khiến mình mỗi khi soi gương khó chịu vô cùng. Tuy nhiên, mình chẳng biết làm như thế nào để cho tình trạng này hết hẳn, và một tai nạn nhỏ đã xảy ra.

Trong 1 lần chuẩn bị cho vai diễn thử cho bộ phim truyền hình có tiếng, vì để chăm chút bản thân tốt nhất có thể, mình đã chèn ép bản thân thức đêm luyện tập nhiều hơn, ăn uống không đều đặn. Điều này vô tình khiến cho mụn mọc nhiều hơn, không những thế có những nốt còn bị viêm sưng ở 2 bên má và cằm. Mặc dù mình đã thử dùng kem khuyết điểm loại xịn nhất trong các loại mình từng dùng nhưng không khả quan cho lắm.

Sau đó, mình chủ động tìm hiểu các nguồn thông tin trên mạng và đọc được mẹo dân gian trị mụn cấp tốc bằng tỏi hiệu quả chỉ sau 1 đêm. Không đắn đo nhiều mình bắt tay làm luôn, mình giã nhỏ tỏi rồi đắp lên các nốt mụn và nằm chờ 15 – 20 phút xong thì rửa mặt sạch với nước. Mình vẫn nhớ cảm giác đắp tỏi lên mặt rất thốn, mùi cay xè và rất nồng khiến mình chảy nước mắt mãi. Tuy nhiên vì mong có kết quả nhanh, mình cố chịu đựng quá số phút dự kiến. Cho đến khi da bắt đầu nóng rát và khó chịu mình mới đi rửa mặt thì phát hiện da xuất hiện những mảng đỏ lớn trên má và trán.

Hậu quả điều trị mụn sai cách của Hiếu
Hậu quả điều trị mụn sai cách của Hiếu

Quá bất an, mình chạy ra quầy thuốc gần nhà và được dược sĩ bán cho một loại kem trị sẹo đỏ, cũng như khuyên mình cố gắng giữ da sạch nhất có thể. Chỉ còn mấy ngày nữa là đến buổi casting, tuy nhiên tình trạng da không có dấu hiệu giảm sưng tại những nốt mụn trước đó. Đến ngày thử vai mình hồi hộp cũng như lo lắng vô cùng, đúng như dự đoán mình không lọt vào mắt xanh của đạo diễn với vẻ ngoài lúc bấy giờ. Da tổn thương nặng, mụn thì lởm chởm mọc từ má, cằm đến cả trán nó cũng không tha.

Mình về nhà trong sự thất vọng, chán chường. Mình tự đặt câu hỏi liệu mình không dùng tỏi điều trị mụn cấp tốc thì có lẽ mình đã được chọn.

Gần 1 tháng sau, những mảng đỏ và sẹo da do mờ dần, mình lại tiếp tục với công việc diễn xuất và chụp ảnh mẫu. Và tất nhiên việc trang điểm là không thể tránh khỏi, mụn trứng cá lại có cơ hội nổi lên không ngớt. Sợ mụn cứ như thế này sẽ ảnh hưởng đến công việc trong tương lai, mình cũng có đi tìm nhiều phương pháp điều trị khác nhau.

Mình tìm đến viện thăm khám và dùng thuốc kê đơn theo chỉ định, lúc đầu kết quả khá là khả quan. Mụn mọc thưa thớt hơn, các mụn cũ xẹp đi và để lại những nốt sẹo nhỏ, mình tiếp tục kiên trì dùng thuốc trong vòng 2 tháng. Tuy nhiên, do cơ địa hay tác dụng phụ của thuốc mà mụn lại tiếp tục quay trở lại, mọc nhiều hơn cả trước. Mình bất lực vô cùng.

Cơ duyên biết đến liệu trình trị mụn Tận Gốc bằng thảo dược, phục hồi làn da mịn màng không tỳ vết

Nhớ lại hồi đi casting phim, mình bị một người đạo diễn từ chối vì làn da quá nhiều mụn, gây mất thiện cảm với người xem, cũng như không phù hợp với hình tượng nhân vật mà họ yêu cầu. Điều này khiến mình rất buồn và tủi thân, cũng như đánh mất sự tự tin vốn có trước đây. – Hiếu chia sẻ.

hiếu thăm khám mụn tại trung tâm da liễu đông y việt nam
Hiếu thăm khám mụn tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

May mắn trong 1 lần làm việc với chị stylist để chụp lookbook, chị có hỏi mình có đang dùng phương pháp trị mụn nào không. Thấy sự quan tâm của chị, mình cũng thật thà kể về quá trình trị mụn của bản thân không hiệu quả. Nghe xong, chị an ủi mình và gợi ý mình chuyển sang phương pháp trị mụn bằng thảo dược Đông Y xem sao.

Chị còn cho mình xem hình ảnh chị cách đây mấy năm, cũng nổi mụn viêm, mụn ẩn khá nhiều. Mình cũng lấy làm ngạc nhiên, sau đó qua lời kể của chị mình mới biết chị sử dụng liệu trình Vương Phi của Trung Tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam sau 2 tháng thì tình trạng mụn hết hẳn đến nay. Vì vậy, chị khuyên mình thử đến đơn vị này thăm khám và sử dụng xem sao.

Chị chia sẻ, trước đây da của chị cũng nổi lên khá nhiều mụn đỏ, mụn ẩn và mụn viêm. Sau đó, chị được người quen giới thiệu nên biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và sử dụng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Kết quả là sau 2 tháng chăm chỉ sử dụng đều đặn cũng như làm theo các chỉ dẫn của bác sĩ mà mụn trứng cá trên da chị đã thuyên giảm hẳn. Vì vậy chị khuyên mình nên trực tiếp đến thăm khám, cũng như cho mình thông tin liên hệ Trung tâm.

Sau khi hoàn thành công việc, mình về nhà lên mạng tìm hiểu kỹ hơn về Trung Tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam cũng như kinh nghiệm của các bác sĩ chuyên khoa tại đây. Ngày hôm sau mình quyết định gọi điện và đặt lịch khám luôn tại Trung Tâm Da Liễu Đông Y.

làn da mụn của Hiếu khi soi da
Làn da mụn của Hiếu qua máy soi da tại trung tâm

Đúng hôm chủ nhật theo lịch đã hẹn, mình đến trung tâm và được lễ tân ở đây đón tiếp và hoàn tất thủ tục thăm khám nhanh chóng. Theo chỉ định của trung tâm, mình may mắn được Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương (Giám đốc chuyên môn Trung Tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam) kiểm tra, bắt mạch và soi da. Qua phân tích đánh giá từ số liệu, bác sĩ lý giải nguyên nhân khiến mặt mình mọc mụn nhiều đến như vậy.

Bác sĩ Phương cho biết da mình mụn ẩn và mụn đỏ là chủ yếu, nếu điều trị không đúng cách sẽ khiến mụn không những không khỏi mà còn tái phát và mọc lan rộng ra nhiều hơn nữa. Đặc biệt, nguyên nhân mụn mọc nhiều là do trang điểm nhiều khiến lỗ chân lông bí bách tích tụ nhiều vi khuẩn, hơn hết là khả năng chăm sóc da mặt của mình không đúng cách càng khiến cho mụn mới mọc đi mọc lại nhiều lần.

Theo đó, mình được bác sĩ Phương kê đơn điều trị mụn với liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên trong vòng 2 tháng. Song song với đó, mình còn được bác sĩ tư vấn thêm cách chăm sóc da như thế nào kết hợp chế độ ăn uống nhằm tối ưu hóa thời gian phục hồi da sớm nhất. Cũng như nhắc nhở mình hạn chế tối đa việc trang điểm trong khoản thời gian chữa trị này.

Hiếu được bác sĩ tư vấn
Hiếu được bác sĩ tư vấn cách dùng sản phẩm kết hợp chế độ ăn uống

Nghe theo lời căn dặn của bác sĩ, mình chăm chỉ sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, cũng như mỗi tuần 1 lần lui tới trung tâm để được các y bác sĩ chăm sóc dưỡng da. Đặc biệt, trong khoảng 2 tháng đó mình hầu như không nhận thêm job mới, mà chuyên tâm vào việc trị mụn nghỉ ngơi.

Kể lại hành trình chữa mụn, Hiếu cho biết thêm:

Trong 2 tuần đầu sử dụng viên uống và tinh chất bôi, mình khá là hoang mang khi thấy mụn nổi lên liên tục, mụn này chưa lành mụn khác lại chi chít mọc lên. Chưa cần soi gương mà chỉ sờ tay lên thôi mà mình đã cảm nhận sự lởm chởm rợn hết cả người.

May thay được bác sĩ hỏi han, tư vấn mình mới bình tâm hơn và tiếp tục sử dụng liệu trình. Sau 1 tháng sử dụng, mụn bắt đầu mọc ít đi, mụn cũ se cồi nhân lại và tự động được đẩy ra ngoài, nhờ đó mà da rất mau lành cũng như không bị viêm sưng như trước.

Sang tháng thứ hai, da mình đều màu sáng hơn trước, tuyến nhờn trên da bớt hẳn cũng như lâu ngày mới thấy một chiếc mụn nổi lên. Mình cảm thấy rất vui với kết quả hiện tại.

Trong lần tái khám cuối, mình biết được bản thân đã phục hồi da và điều trị mụn khỏi hẳn đến 90%. Mình rất biết ơn bác sĩ Lê Phương cũng như đội ngũ y dược sĩ tại Trung tâm Dược Liệu Đông Y đã giúp mình có được làn da sạch mụn như ngày hôm nay.

khách hàng hiếu trị mụn
Làn da sạch mụn của Hiếu sau 2 tháng sử dụng liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

>>XEM THÊM: Liệu Trình Trị Mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Câu chuyện đằng sau liệu trình điều trị mụn toàn diện, hiệu quả, không tác dụng phụ

Khác hẳn với những bài thuốc, sản phẩm thảo dược khác trên thị trường hiện nay, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được nghiên cứu và hoàn thiện dựa trên bài thuốc y lý cổ kết hợp phương thuốc dưỡng nhan Từ Cung Hoàng Thái Hậu – Mẫu thân của Cựu hoàng Bảo Đại.

Đi theo nguyên tắc điều trị mụn của Y học cổ truyền, liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được tính toán đầu tư kỹ lưỡng về thành phần dược liệu. Đặc biệt, mỗi một thành phần đều mang trong mình những công dụng vô cùng nổi trội trong việc điều trị tận gốc căn nguyên gây ra tình trạng mụn, không tác dụng phụ và  phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Hơn hết, Trung tâm Da Liễu Đông Y cũng cam kết nói không với thành phần CORTICOID trong việc điều chế sản xuất Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nhằm đảm bảo một làn da khỏe mạnh cho người sử dụng.

Bàn về ưu điểm nổi bật của liệu trình trong việc điều trị mụn, các chuyên gia da liễu tại trung tâm cho biết: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chú trọng phát huy tối đa quá trình se cồi, đẩy nhân mụn lên bề mặt da, giúp da nhanh chóng lành lặn, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm lây lan ra các vùng da khác. Song song với đó là các thành phần dược liệu quý với công dụng se khít chân lông, làm sáng da, kháng viêm rất tốt. Có thể kể đến như: Ngải diệp, Nấm lim xanh, Diệp Hạ Châu, Kim Ngân Hoa, Tỳ Giải, Ké đầu ngựa…

Được biết tất cả các dược liệu này đều được trồng và thu hái trực tiếp tại các vườn biệt dược lớn đạt chuẩn GACP – WHO. Cũng như trải qua quy trình kiểm định, đánh giá chất lượng đảm bảo dưỡng chất dược tính trước khi đưa vào sản xuất tại nhà máy. Nhờ đó mà bài thuốc phát huy tối đa hiệu quả trong việc điều trị mụn an toàn, dứt điểm, cũng như phù hợp với cơ địa người Việt Nam hiện nay.

Nếu bạn cũng đang gặp phải các tình trạng về mụn như mụn trứng cá, mụn viêm, mụn nội tiết tố…và muốn điều trị an toàn, dứt điểm không lo tái phát, hãy chủ động liên hệ ngay với trung tâm để được tư vấn.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

 

Bình luận (60)

  1. Tuyền Vũ says: Trả lời


    Công việc của mình cũng phải makeup hằng ngày nên trị mụn không tài nào hết được, nhất nam hoàn nguyên bì có thật sự hiệu quả như vậy không mọi người

    1. Ngọc Minh says: Trả lời


      Mình cũng trang điểm hằng ngày, chăm sóc da bằng cách lấy dưa leo đắp lên mặt thấy cũng ít lên mụn nhưng dạo gần đây toàn lên mụn bọc mà đắp bao nhiêu thứ lên cũng không đỡ, dùng nhất nam hoàn nguyên liệu có được không ạ

    2. Thương Mai says: Trả lời


      Nhất nam hoàn nguyên bì chuyên trị mụn bọc mụn mủ luôn đó bạn, mình trước đây mụn đầy mặt mà thuộc loại mụn lâu năm nữa ý. Dùng các loại kem trị mụn mà không đỡ tý nào, lỡ dại còn bị dính phải kem trộn nên da càng tổn thương nặng nhờ có bài thuốc nhất nam hoàn nguyên mới giúp da mình phục hồi được như nagyf hôm nay. Mình dùng 1 liệu trình bên trung tâm là dứt mụn, sử dụng trong vòng 3 tháng. Tháng đầu thì chưa thấy thay đổi gì nhiều nhưng mà da cũng bớt đỏ và bớt bong tróc đi, qua tháng thứ 2 mới thấy mụn giảm rõ rệt, hết 3 tháng là hết mụn với da sáng hơn ý. Mình sử dụng được nửa năm rồi chưa thấy bị tái lại nha, thỉnh thoảng có lên vài hạt mụn li ti thôi

    3. Nguyễn Nhật says: Trả lời


      Sợ kem trộn tới già, vì muốn trị mụn nhanh nên cũng bị dụ mua kem trộn về dùng ai dè hậu quả không ngờ. May mà biết tới nhất nam hoàn nguyên chứ không da mặt mình không đâu cứu được

    4. Vân Khánh says: Trả lời


      Phải công nhận là nhất nam hoàn nguyên trị mụn đỉnh nha, mụn của mình là mụn lâu năm, không chỉ có mụn viêm mà cả mụn ẩn, mụn đầu đen mà sau 1 liệu trình sạch banh luôn

  2. Kim Trọng says: Trả lời


    Tôi ở xa muốn mua thuốc của trung tâm nhưng ra hiệu thuốc họ không bán, không biết phải mua kiểu gì

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bảo My says: Trả lời


      Mình nhà tận Hà Tĩnh nên cũng không ra tận nơi khám được, ban đầu cũng khám bệnh qua video gọi trực tiếp với bác sĩ thấy cũng rất ổn nha, bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình

    3. Ngân Hoa says: Trả lời


      Giờ hiện đại ngồi nhà cũng khám được, đỡ phải đi xa, mình mà bắt xe ra hà nội để khám cũng phải mất 1 khoản tiền kha khá, mà dùng thuốc này lâu dài, mỗi lần đi khám, tái khám như thế có mà tốn chết

    4. Quang Tộ says: Trả lời


      Tớ say xe nên cũng không đi xa được, toàn khám bệnh bằng gọi video trao đổi trực tiêp với bác sĩ bên trung tâm nè, yên tâm vì bác sĩ tư vấn vẫn nhiệt tình không hề qua loa chút nào nha

  3. Trường Thi says: Trả lời


    Thuốc nhất nam hoàn nguyên thành phần có nguồn gốc rõ ràng không, tôi sợ nhất là thuốc không rõ xuất sứ mà bôi lên mặt thì hỏng hết da

    1. Lan Ngọc says: Trả lời


      Dược liệu bên nhất nam thì khỏi bàn vì trung tâm có vườn thuốc riêng nên không lo nhập lậu dược liệu đâu nha. Dược liệu của họ đạt chuẩn GACP-WHO được lên bào luôn mà https://www.trungtamdalieudongy.com/kham-pha-bang-thanh-phan-co-1-khong-2-cua-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

    2. Hường Thu says: Trả lời


      Thuốc chỗ nào không dám chắc chứ bên nhất nam tôi tin tưởng 100% luôn vì dược liệu tự trồng tự chăm, có vườn thuốc ở hòa bình chỗ tôi mà

    3. Miên Thị says: Trả lời


      Dược liệu sạch mà lại toàn thành phần quý, các thảo dược này xưa chỉ có vua chúa mới được dùng thôi, giờ mới được phục dựng lại cho mình trị bệnh đó

  4. Giang Meo says: Trả lời


    Em sau sinh da mặt bị lên mụn nhiều kinh khủng không dám soi gương luôn ý, đang cho con bú nên không dám dùng thuốc tây, liệu có dùng được nhất nam hoàn nguyên bì không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ma Thị Thu says: Trả lời


      Sau sinh nội tiết tố thay đổi nên thường hay bị mụn, chị cứ vệ sinh da sạch sẽ, ăn nhiều hoa quả uống đủ nước là nó tự cân bằng lại thôi

    3. Nguyệt Huyền says: Trả lời


      Khuyên bạn nên đi trị sớm chứ để lâu là khó trị lắm đấy, chăm con nhưng cũng phải để ý chăm sóc bản thân nữa. Mụn sau sinh đúng là do thay đổi nội tiết tố nhưng mình không biết cách trị thì nó cũng không hết được đâu

    4. Trịnh Phú says: Trả lời


      Dùng nhất nam hoàn nguyên bì cho lành tính, không ảnh hưởng tới việc cho con bú đâu nên chị cứ yên tâm

    5. Khánh Ly says: Trả lời


      Tui đây sinh bé xong cũng bị mụn đầy mặt kinh khủng nhưng đã lấy lại được tự tin nhờ bài thuốc của nhất nam viện. Thuốc tác dụng từ từ nhưng hiệu quả lâu dài nên rất ưng ý, đã chia sẻ cho rất nhiều người biết đến trung tâm

  5. Thúy Hằng says: Trả lời


    Uống nhất nam hoàn nguyên bì phải kiêng những gì vậy, em đây hay rượu bia mà nghe nói uống thuốc là không được uống rượu bia gì cả nên hơi thắc mắc

    1. Phương Thanh says: Trả lời


      Muốn hết mụn thì phải kiêng nha bạn, nếu khó bỏ được ngay thì tốt nhất là nên giảm dần. Rượu cũng là nguyên nhân gây mụn cho mình đấy, hạn chế để tốt cho sức khỏe thôi

    2. Trương Định says: Trả lời


      Kiêng chất kích thích, cả cà phê cũng kiêng nha, mấy bạn hay thức khuya rồi lạm dụng cà phê thì thuốc nào cũng không trị được hết mụn đâu

    3. Vũ Như says: Trả lời


      Trị mụn thì phải kiên trì, quyết tâm trị thì nên kiêng cử đàng hoàng cho khỏi hẳn, mà cũng nên xây dựng lối sống lành mạnh để áp dụng từ nay về sau cho khỏe mọi người ạ https://www.trungtamdalieudongy.com/cong-dong-mang-danh-gia-ve-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

  6. Phước Phạm says: Trả lời


    Cho hỏi trung tâm có mở cửa vào cuối tuần không để mình qua khám, mình đi làm tất cả các ngày trong tuần nên không có thời gian

    1. Dương Dung says: Trả lời


      Trung tâm mở cửa tất cả các ngày trong tuần nha, bạn cứ nhắn trước qua cho họ một câu rồi tới khám là được

    2. Khải Lò says: Trả lời


      Mình cũng đi làm nên toàn khám cuối tuần, bình thường có vấn đề gì thì nhắn zalo trao đổi để bác sĩ theo dõi tình trạng, nói chung là rảnh lúc nào thì khám lúc đó chứ trung tâm mở cửa quanh năm mà

    3. Trần Minh says: Trả lời


      Ai cho mình biết địa chỉ cụ thể của trung tâm được không, mình muốn khám trực tiếp cho chắc ăn

    4. Huệ says: Trả lời


      Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây nha bạn, địa chỉ chuẩn trên trang của họ luôn đấy

    5. Ngọc Anh says: Trả lời


      Qua khám bên nhất nam bạn có thể liên hệ qua số điện thoại này cũng được nè: 0964 045 616 – 0983 058 939. Mình toàn trao đổi tiến triển bệnh qua zalo số này đấy, có bác sĩ giải đáp hết nha

  7. Huỳnh Văn Đức says: Trả lời


    Em là con trai, thường thì mọi người bảo con trai ít để ý đến nhan sắc, nhưng đợt này em bị lên mụn viêm nhiều quá nên mới lên đây hỏi mọi người làm sao để chữa dứt điểm được ạ.

    1. Hải Yến says: Trả lời


      Ôi đứa nào bảo con trai là không được chăm sóc da vậy. Ai cũng cần chăm da, nếu mà càng chăm là càng biết chăm sóc, yêu thương bản thân mà.

    2. Nguyễn Hường Sapa says: Trả lời


      Đây ông chồng em, ông ý còn kĩ khoảng chăm da hơn cả em ấy. Em chỉ chăm sương sương, trong khi ông ý thì còn dặn em bôi gì trước bôi gì sau. Nên á đợt rồi, da em bị lên mụn bọc, ổng dắt đi ra tận nơi, bên trung tâm Nhất Nam Y Viện để khám luôn. Nhưng may thật nhờ có ông ý dắt đi sớm, với uống thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bên trung tâm mà giờ da em trắng hồng, không bị mụn. Đây em có lưu cái vid này của bên trung tâm nói về bài thuốc, các bác xem thử nhé

    3. Phùng Thanh Nga says: Trả lời


      Nhưng liệu thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có gây tác dụng phụ hay gây dị ứng gì không?

    4. Xoan Nguyễn says: Trả lời


      Như đợt hai chị em tớ dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này thì thấy da sáng sạch nhanh, không bị tái viêm, hay tác dụng phụ tí nào luôn.

  8. Lan Anh Hạ Long says: Trả lời


    Không biêt Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này có an toàn không nhỉ, tôi định đưa mấy đứa nhỏ, mới dậy thì qua khám xem thế nào.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lan Anh Hạ Long.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của trung tâm. Bài thuốc được chiết xuất hoàn toàn bằng dược liệu thiên nhiên, không sử dụng dược liệu tổng hợp, nên vô cùng an toàn, lành tính với mọi đối tượng.
      Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng gọi vào hotline 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hằng Du lịch says: Trả lời


      Thuốc tốt vậy chắc giá cũng cao lắm, em kinh tế cũng có hạn. Nên bảo mua thuốc gì cũng phải nghĩ đã chứ không dám mua bừa.

    3. Nguyễn Linh says: Trả lời


      Theo tớ thấy thì giá cũng như thị trường các thuốc bây giờ thôi. Nhưng quan trọng vẫn là chất lượng ấy. Đợt bạn mình dùng để chữa mụn mủ, mà nó bảo hết có liệu trình đã dứt điểm được viêm mụn, thì tính ra cũng vẫn kinh tế hơn nhiều loại đấy.

  9. Trần Thị Uyên Phương says: Trả lời


    Thế chữa bằng thuốc bên trung tâm Nhất Nam Y Viện, xong có phải chữa bằng gì nữa không? Có hết sạch mụn không vậy?

    1. Thảo My Đặng says: Trả lời


      Không biết các bác sao, chứ em dùng thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này đúng hiệu quả ngoài mong đợi luôn. Em trước có dùng mấy loại tây y mà tác dụng phụ thì nhiều, tái đi tái lại suốt. Đợt đấy mụn lên càng nhiều, đã stress lại càng stress. Đợt đó tự ti lắm, đi đâu cũng bịt bịt, che che hết cả mặt để đỡ ngại. Nhưng may quá từ lúc xem tivi thấy có bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thì qua khám bên trung tâm ngay. Được các bác sĩ giải thích tận tình vấn đề của mình và kê đơn cho sử dụng thì đến giờ da dẻ mình hồi phục bình thường. Da mình giờ mịn màng không còn bị các vết thâm do mụn nữa, giờ đi đâu cũng tự tin hẳn lên, chứ không bị tự ti như trước nữa. Đây để em share cho các bác bài viết này, em lưu lại để nghiên cứu nên bây giờ share lại cho các bác luôn. https://vietmecgroup.com/thanh-phan-hoan-nguyen.html

    2. Son Trang Nhung says: Trả lời


      Thế bác nào dùng rồi cho em xin cái rì viu với, thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này dùng xong có bị để lại sẹo thâm không?

    3. Hoàng Hải says: Trả lời


      Không bị đâu. Do thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được chiết xuất hoàn toàn từ dược liệu quý, để đi sâu vào gốc bệnh, bồi bổ từ trong ra ngoài nên là da hồi phục nhanh chóng, không bị để lại sẹo thâm.

  10. Thùy Dung says: Trả lời


    Mình đợt rồi phải đi làm make nhiều nên da bị bí lên mụn bọc quá trời. Không biết có chữa được không ạ bác sĩ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thùy Dung.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ khám chữa bệnh của trung tâm. Với trường hợp của bạn, bạn cần đến trực tiếp trung tâm để các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, và đưa ra phác đồ chữa trị chính xác nhất.
      Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng gọi vào hotline 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Võ Minh Quyên says: Trả lời


      Bạn hạn chế make lại bạn ạ. Để cho da được thở nữa, với cũng nên cấp ẩm nhiều cho da để da nhanh hồi phục nhé.

  11. Đặng Tuấn Lợi says: Trả lời


    Mình bị mụn dùng nghệ bôi có được không nhỉ?

    1. Đào Thị Thu Huyền says: Trả lời


      Bôi được bác ạ. Các cụ trước cũng hay bảo bôi nghệ vào vùng vết thương để nhanh lành thương. Nhưng mà cũng có nhiều cái dở, tại giờ nghệ cũng phun thuốc nhiều, chưa kể bôi vậy cũng chỉ dành cho các vết mụn mới, nông. Chứ mụn bọc mủ to, bôi vậy nhiều khi phản tác dụng, mà còn gây kích ứng ấy chứ.

    2. Bảo My says: Trả lời


      Tớ bị mụn mủ chắc cũng hơn 2 năm nay rồi, cứ hết rồi lại tái đi tái lại. Có cách nào khắc phục triệt để được viêm mụn không nhỉ?

    3. Thu Thảo Nguyễn says: Trả lời


      Bạn thử qua bên trung tâm Nhất Nam Y Viện khám xem sao. Đợt vừa rồi mình có đưa đứa cháu qua khám mụn bên trung tâm, thấy dịch vụ khá tốt mà thuốc về con bé cũng khen lắm. Thấy mới dùng gần tháng nay thôi nhưng thấy da mặt đỡ mụn hẳn, da cũng đều màu trắng hồng hẳn lên. Thả cho mọi người cái link bài thuốc để cùng tham khảo với nhau nha.https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-tri-mun.html

  12. Hiền Lương 97 says: Trả lời


    Dì mình muốn đi khám chữa mụn bên trung tâm Nhất Nam Y Viện nhưng lại có bệnh nền, không biết liệu có chữa được mụn không nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hiền Lương 97.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của trung tâm. Với trường hợp của dì bạn, bạn cần đưa dì đến trực tiếp trung tâm để các bác sĩ thăm khám, và kê đơn được chính xác nhất.
      Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng gọi vào hotline 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyen Nguyen says: Trả lời


      Ôi thế bị bệnh nền có cần mang hồ sơ bệnh qua trung tâm không, tại mình đang muốn đưa mẹ qua xem mấy vết mụn để chữa cho dứt điểm ấy.

    3. Hồ Mai says: Trả lời


      Có chứ bác. Bác phải mang để bác sĩ còn nắm được bệnh của bác mà đưa ra phác đồ cho chuẩn. Chứ nhiều người cứ sợ bác sĩ, rồi giấu bệnh. Như vậy ảnh hưởng cực kì.

  13. Huệ Đỗ Bích says: Trả lời


    À cái bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này mình thấy trên tivi rồi này, mình cũng định bảo qua khám nhưng nghĩ đông y nên đang hơi phân vân.

    1. Nguyễn Hoàng Kim Ngân says: Trả lời


      Mình đây, trước cũng vì đông y mà không dám uống. Xong nhờ đứa bạn động viên mới dùng. Nhưng công nhận nha từ lúc dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thì da nhanh hồi phục hẳn, da trắng hồng, không còn bị lên mụn mủ như trước.

    2. Minh Châu Đặng says: Trả lời


      Thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có khó uống không nhỉ? Mình thấy thuốc là hay bị đắng ấy.

    3. Tranh thêu Anh Thơ says: Trả lời


      Không tớ thấy dễ uống lắm luôn. Do bên trung tâm, các bác sĩ đã nghiên cứu để điều vị rồi ý, nên thuốc dễ dùng cực.

    4. Nguyễn Hương says: Trả lời


      Tôi ở tỉnh lẻ, thế mỗi lần mua là phải lên tận nơi để mua à, đi lại vất vả phết đấy.

    5. Đoàn Thị Như Ý says: Trả lời


      Ôi không đâu bác ơi. Thời đại này rồi còn ai đi thủ công thế bác. Bác cứ hỏi bên trung tâm, bên họ hỗ trợ đầy đủ, mà nhiệt tình lắm, nên bác không phải lo đâu. À với bây giờ trung tâm đã có app, bác có thể tải về vừa cập nhật được các bài viết liên quan đến bệnh, vừa có thể trực tiếp hỏi các bác sĩ về mọi vướng mắc của bác, được tư vấn chi tiết luôn bác ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *