Sâm tố nữ có tác dụng gì? Cách dùng hiệu quả cho chị em

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sâm tố nữ là một loại thảo dược có nguồn gốc từ đất nước Thái Lan. Vì có chứa nhiều chất dinh dưỡng cũng như các hoạt chất quý mà loại cây này thường được áp dụng để điều chế các bài thuốc. Vậy sâm tố nữ có tác dụng gì và sử dụng như thế nào cho hiệu quả? Bạn đọc có thể tham khảo bài viết ngay sau đây để giải đáp thắc mắc này.

Sâm tố nữ là sản phẩm gì? Thành phần chính

Sâm tố nữ là sản phẩm được bào chế thông quá quá trình chiết xuất các tinh chất từ rễ của loại sâm cùng tên, kết hợp cùng một số thành phần khác có công dụng làm đẹp, tăng cường sinh lý cho nữ. Ở nhiều nơi, sâm tố nữ còn có tên gọi là củ sắn dây tròn.

Được biết, cây sâm tố nữ có nguồn gốc từ Thái Lan, thuộc cây dây leo, họ đậu. Cây thường mặc theo từng đám, củ có thường có hình tròn hoặc hình bầu dục. Phần vỏ của củ sâm tố nữ có màu nâu, xung quanh có nhiều lỗ nhỏ. Thông thường, củ này sẽ được thu hoạch vào 10 đến tháng 12.

Sâm tố nữ trông giống như củ sắn dây nhưng tròn hơn
Sâm tố nữ trông giống như củ sắn dây nhưng tròn hơn

Phần củ và dâm tố nữ từ lâu đã được xem như một thảo dược có khả năng hồi xuân cho các chị em phụ nữ. Cụ thể, các nhà khoa học đã tìm thấy ít nhất 17 hoạt chất mang tác dụng tương tự như nội tiết tố nữ estrogen trong loại thực vật này. Trong đó, đặc biệt nhất là deoxymiroestrol có tác dụng mạnh gấp 1.000 đến 1000 lần so với mầm đậu nành.

Chính vì vậy, các sản phẩm từ chiết xuất từ sâm tố nữ đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp, tăng cường sức khỏe cũng như sinh lý của phái nữ.

Sâm tố nữ có tác dụng gì với phụ nữ?

Sâm tố nữ là sản phẩm có rất nhiều tác dụng quan trọng trong việc làm đẹp, giữ gìn tuổi thanh xuân và cả tăng cường sinh lực phái nữ.

Sâm tố nữ giúp giảm triệu chứng mãn kinh

Estrogen là một loại hormone steroid ảnh hưởng trực tiếp tới nhiều chức năng trên cơ thể người. Ở nữ giới, một trong những tác dụng chính của loại thảo dược này đó là tăng cường sinh lý nữ. Đồng thời nó cũng giúp điều hòa tốt tâm trạng và cả chu kỳ kinh nguyệt của chị em.

Khi phụ nữ bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, cơ thể bắt đầu dần hạn chế việc sản xuất estrogen giảm. Điều này có thể dẫn sự suy giảm thể lực, sắc vóc, mất ngủ kéo dài cũng như tình trạng sinh lý của phái đẹp. Lúc này, khá nhiều người lựa chọn đến các thực phẩm chức năng có tác dụng tương tự như estrogen, trong đó có sâm tố nữ.

Khi vừa bước vào độ tuổi mãn kinh, lượng Estrogen trong cơ thể phụ nữ được sản xuất rất ít
Khi vừa bước vào độ tuổi mãn kinh, lượng Estrogen trong cơ thể phụ nữ được sản xuất rất ít

Theo nghiên cứu Y học, trong sâm tố nữ có chứa thành phần phytoestrogen. Đây là các hoạt chất có nguồn gốc thực vật đặc biệt, bắt chước hành vi của nội tiết tố nữ estrogen. Vì vậy, loại dược liệu này thường được sử dụng phổ biến để giảm thiểu các triệu chứng mãn kinh.

Cải thiện sức khỏe âm đạo

Sâm tố nữ cũng là một trong những liệu pháp có thể áp dụng tại nhà cải thiện sức khỏe vùng kín và hạn chế cũng như điều trị tình trạng khô âm đạo. Một nghiên cứu về loại cây này đã chứng minh: Một loại gel có chứa khoảng 1% chiết xuất sâm tố nữ khi thử nghiệm trên mô âm đạo của những chú khỉ cái sau khi chúng đã mãn kinh trong 28 ngày đã cho những kết quả tích cực.

Cụ thể, loại gel bôi trên có khả năng cải thiện sức khỏe da vùng kín, giúp cân bằng độ pH và màu da mô hiệu quả.

Tìm hiểu thêm

Giúp xương chắc khỏe hơn

Việc cung cấp estrogen không đủ trong thời kỳ mãn kinh hay do cơ thể thiếu chất dinh dưỡng cũng có thể dẫn các nguy cơ về xương. Chính vì vậy đây là mối quan tâm rất lớn đối với sức khỏe xương khớp của những phụ nữ trung niên.

Nghiên cứu thực hiện trên động vật cho thấy, việc bổ sung sâm tố nữ đúng cách, đúng liều lượng có thể cải thiện đáng kể sức khỏe của xương, phòng tránh những bệnh về viêm khớp. Điều này xuất phát từ các hoạt chất chứa trong loại cây này có những tác dụng tương tự như nội tiết tố nữ estrogen.

Chống oxy hóa

Với việc sâm tố nữ có tác dụng gì thì việc giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa cũng là một trong những câu trả lời. Một số nghiên cứu được thực hiện trong ống nghiệm đã cho thấy loại dược liệu này mang đặc tính chống oxy hóa rất tốt. Các hợp chất phytoestrogen có trong sâm tố nữ đóng vai trò quan trọng nhờ vào việc cải thiện chức năng của nhiều loại chất giúp ngăn chặn sự hình thành nên các gốc tự do phá hủy tế bào.

Theo các chuyên gia, việc sử dụng sâm tố nữ là biệt pháp tốt giúp hạn chế quá trình oxy hóa, giúp chị em gìn giữ nét xuân
Theo các chuyên gia, việc sử dụng sâm tố nữ là biệt pháp tốt giúp hạn chế quá trình oxy hóa, giúp chị em gìn giữ nét xuân

Quá trình oxy hóa gây tổn hại rất lớn cho sức khỏe con người. Cụ thể:

  • Khiến da bị lão hóa, tổn hại,…
  • Làm tăng khả năng mắc ung thư.
  • Gây hại tới các mạch máu não từ đó dẫn tới tình trạng thiếu máu não thoáng qua hay cục bộ.
  • Làm thoái hóa nhiều tế bào thần kinh khiến nhận thức bị suy giảm và nặng hơn là dẫn tới các bệnh Parkinson, Alzheimer,…

Sâm tố nữ có tác dụng gì với phụ nữ? – Chống bệnh ung thư

Một lợi ích tuyệt vời khác của sâm tố nữ đối với sức khỏe chính là khả năng ức chế sự phát triển của các tế bào gây ung thư. Việc này có thể thông qua tác dụng chống oxy hóa cơ thể của loại cây này như đã trình bày ở trên. Đáng chú ý, một số nghiên cứu được thực hiện trong ống nghiệm đã cho thấy các hợp chất phytoestrogen của cây sâm tố nữ nó có thể ức chế sự phát triển của tế bào ung thư vú.

Sâm tố nữ thúc đẩy sức khỏe tim mạch

Sâm tố nữ cũng cũng là loại dược liệu tốt cho sức khỏe tim mạch của con người. Đặc biệt là đối với các vấn đề tim mạch xuất hiện do sự giảm thiểu nồng độ estrogen trong giai đoạn mãn kinh.

Estrogen là hormone tham gia sâu vào quá trình chuyển hóa chất béo và cả đường trong cơ thể người. Chính vì vậy, nồng độ chất này giảm có thể tác động tiêu cực đến nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch. Ví dụ như thành phần cholesterol cao hơn trong cơ thể có thể tăng khả năng bị viêm và tăng cân.

Sâm tố nữ có tác dụng gì? - Cải thiện sức khỏe tim mạch
Sâm tố nữ có tác dụng gì? – Cải thiện sức khỏe tim mạch

Sâm tố nữ có khả năng cải thiện sức khỏe của tim là do những tác động của nó đối với cholesterol. Một nghiên cứu thực hiện ở nhóm phụ nữ mãn kinh đã cho thấy, loài cây này có thể làm tăng lượng cholesterol tốt lên khoảng 34%. Đồng thời nó cũng giúp giảm hàm lượng cholesterol xấu xuống còn 17%.

Như chúng ta được biết, cholesterol tốt có vai trò giữ cho động mạch của con người không bị dính mảng bám. Do đó, hàm lượng chất này cao hơn trong cơ thể người có thể thúc đẩy sức khỏe của tim. Ngược lại, loại cholesterol xấu chiếm tỷ lệ cao sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch.

Giúp ngực săn chắc

Trong một thử nghiệm lâm sàng được tiến hành tại Đại học Chulalongkorn của Thái Lan và Anh Quốc, đã chứng minh được tỷ lệ nữ giới sử dụng bột chiết xuất từ củ sâm tố nữ (với liều lượng là 800mg/ngày trong 2 tháng) mang lại hiệu quả làm nở ngực là 82% và săn chắc ngực là 88%.

Nguyên nhân là do sâm tố nữ có thể kích thích sự phát triển ống sữa ở vú và mở rộng mô mỡ, tăng dây chằng xung quanh vú để định hình. Các ống chia nhánh từ núm vú vào sâu bên trong vú và kết thúc bằng cụm các tiểu thùy, nhờ vậy mà giúp cho ngực săn chắc hơn. Mặt khác, sâm tố nữ còn có thể duy trì collagen, phát triển các tế bào da mới, làm cho vú trở nên mềm, mịn màng và nhìn tự nhiên.

Tăng cường sức khỏe não bộ

Estrogen là hormone đóng vai trò quan trọng giúp duy trì não bộ khỏe mạnh. Các chuyên gia đã có thể chứng minh rằng chất phytoestrogen trong sâm tố nữ có khả năng chống lại những tác động xấu ở não và hệ thần kinh khi cơ thể người bị giảm nội tiết tố.

Trong một nghiên cứu được thực hiện trên chuột gần đây thì hững chú chuột thiếu estrogen nếu được điều trị bằng miroestrol đã giảm đáng kể sự giảm tinh thần và cả tình trạng stress oxy hóa trong mô não. Được biết miroestrol là một thành phần của sâm tố nữ.

Sâm tố nữ cũng là sản phẩm tốt trong việc cải thiện sức khỏe não bộ
Sâm tố nữ cũng là sản phẩm tốt trong việc cải thiện sức khỏe não bộ

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng sâm tố nữ

Với những công dụng tuyệt vời kể trên, sâm tố nữ xứng đáng là thần dược cho phái đẹp. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng sao cho đúng và hiệu quả. Vì vậy khi dùng sâm tố nữ, chị em cần đặc biệt lưu ý tới một số điểm quan trọng sau đây:

  • Sâm tố nữ khi sử dụng quá liều có thể gây ra một số tác dụng phụ như chóng mặt, buồn nôn, đau đầu, tức ngực, chảy máu âm đạo bất thường. Do đó, để đảm bảo an toàn cần dùng loại dược liệu này theo đúng liều lượng và thời gian mà bác sĩ chỉ định.
  • Thành phần dược tính trong sâm tố nữ hoàn toàn can thiệp được vào hệ thống nội tiết tố. Vậy nên đối với người mắc bệnh u nang buồng trứng, mắc các bệnh về gan, ung thư tuyến giáp hoặc có các khối u không nên sử dụng thảo dược này để điều trị bệnh. Nhằm tránh để những bệnh lý này chuyển biến nặng hơn.
  • Sâm tố nữ được khuyến cáo không nên dùng cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.
  • Chất Deoxymiroestrol có trong sâm tố nữ là hoạt chất không bền, đặc biệt là khi gặp nhiệt độ cao có thể bị oxy hoá nhanh. Do vậy, để đảm bảo chất lượng bạn nên dùng trực tiếp hoặc mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được chiết từ dược liệu này để tăng độ hiệu quả.

Sâm tố nữ collagen giá bao nhiêu 1 hộp? Mua ở đâu?

Để đáp ứng nhu cầu của các chị em, hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm sâm tố nữ collagen. Ở mỗi cơ sở bán khác nhau thì mức giá ít nhiều cũng có sự có sự chênh lệch. Thông thường, giá bán niêm yết sâm tố nữ chính hãng trên thị trường là khoảng 680.000 đồng bao gồm ba lọ nhỏ, mỗi lọ chứa 15 viên nén.

Vậy bạn có thể mua sâm tố nữ collagen ở đâu? Chị em có thể dễ dàng mua sản phẩm nào ở bất kỳ hiệu thuốc nào trên toàn quốc. Ngoài ra trên các mạng xã hội hay sàn thương mại điện tử cũng rất sẵn hàng. Tuy nhiên, không phải chỗ nào cũng bán sâm tố nữ collagen uy tín, chất lượng.

Sau đây là một số tiêu chí giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cơ sở mua:

  • Cơ sở bán có đầy đủ giấy phép kinh doanh, uy tín trên thị trường.
  • Sản phẩm sâm tố nữ collagen có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được sản xuất bởi công ty dược phẩm uy tín.
  • Nơi có giá bán phù hợp, không quá cao hoặc quá thấp so với giá niêm yết. Bởi giá thấp thường đi đôi với chất lượng thấp, ngược lại nếu mua với giá quá cao thì sẽ thiệt thòi cho chị em.

Vừa rồi là những thông tin cơ bản giúp giải đáp thắc mắc: Sâm tố nữ có tác dụng gì? Có thể nói, đây sản phẩm được ví như thần dược giúp làm đẹp và tăng cường sức khỏe sinh lý phái nữ mà bất cứ chị em nào cũng nên thử áp dụng một lần.

Có thể bạn quan tâm

Bình luận (72)

  1. Nguyễn Ngọc Thùy Dung says: Trả lời


    Công nhận sâm uống bổ thiệt, nhất là cho mấy chị em mình á. Mà hôm bữa mới mua 1 hộp sâm collagen trên shopee xu cà na sao dính cái shop bán đồ pha ke. U là trời chán ko buồn nói thiệt ko dám ham rẻ nữa luôn

    1. Tiêu An says: Trả lời


      Shopee giờ nhiều shop quá vừa phá giá vừa bán fake. Mà thuốc với tpcn mà mua fake ko khác gì rước họa vào thân. Sợ thiệt

    2. Ngọc Quỳnh says: Trả lời


      Hôm trước công an mới phá 1 lô làm thuốc với thực phẩm chức năng giả ở HN luôn. Bởi vậy mua cái gì thì nhờ người thân xách tay về cho hoặc tìm chỗ mua có đảm bảo uy tín mới được á

    3. Chích bông says: Trả lời


      Để kể cho mọi người nghe một câu chuyện để rút kinh nghiệm. Trước giờ tui thường hay mua mỹ phẩm và thuốc, tpcn ở 1 shop kia. Mua mấy lần đầu toàn là hàng auth nên yên tâm lắm, mấy lần sau mua ko thèm check kỹ càng luôn. Tới khi trên group làm đẹp phốt cái shop đó bán đồ trộn, thật giả lẫn lộn mới tá hỏa đem hủ sâm tố nữ đi check. Check xong xanh mặt luôn, xui sao dính ngay hàng nhái, lần đầu mua trúng hàng nhái mà giá nó ko được rẻ nó đau gì đâu luôn. Rầu rĩ mấy ngày vì mất tiền oan, hên là chồng cưng chồng mua lại cho hộp sâm khác. Mà kiểu bị sợ rồi nên hỏi ổng mua ở đâu giá bao nhiêu rồi check mã kỹ càng lắm. Ổng nói ổng mua ở trang dr.vitamin, ổng hỏi đồng nghiệp công ty ổng nhiều người mua ở trang đó lắm, chuẩn auth luôn nên ông mới dám mua cho mình. Mình thì bị 1 lần rồi nên check mã với lên fb tìm hiểu về cái trang dr.vitamin đó thì được mọi người cho ý kiến tích cực nhiều lắm. Ơi là trời tìm được cái web bán thuốc chính hãng nên từ đó tời giờ mình chỉ toàn mua ở dr.vitamin thôi á chưa dính fake 1 lần nào, trộm vía thiệt luôn. Mấy bà sợ shopee hay lazada thì mua ở dr.vitamin là chắc ăn nhất nhất

      1. Mai Ngoc Pham says:


        Ủa cái dr.vitamin đó ngoài bán sâm tố nữ thì có bán thuốc hay tpcn điều trị rối loạn nội tiết khác như của blackmoreis đồ ko? Giá cả sao?

      2. Kim Hồng says:


        Có luôn chị boa, bữa t mới mua 1 hủ hoa anh thảo Blackmoreis trên dr.vitamin nè. Giá thì t thấy ko hẳn là quá đắt, rẻ hơn so với nhờ xách tay về á. Mà được cái chuẩn auth nên t chịu lắm

  2. TTiên says: Trả lời


    Có chỗ nào bán sâm tố nữ ở HN ship trong ngày không zậy? Lọ cũ của tui hết rồi, giờ mà liên hệ shop quen thì ship từ tận SG dô mất cả 5 ngày lận huhu. Với cho tui xin phí ship shop đó với nhá

    1. Salad says: Trả lời


      Ở HN thì có vài shop trên shopee có nhận ship nhanh á, bạn chat để hỏi thử coi có hong. Bữa mình cũng mua ở 1 shop nhờ ship nhanh mà giờ shop đó hết hàng rồi

    2. cà chua says: Trả lời


      Thôi chịu khó chờ đi bạn, thường đặt ship tốc hành hay ship nhanh trong 1-2 ngày người ta hay gói hàng ẩu tả lắm. Bữa mình mua hàng của shop kia nhờ ship nhanh, giao tới cái hộp sâm nó nứt làm đôi, viên rớt ra ngoài hộp luôn. Ko có 1 lớp bong bóng nào, chán thiệt

    3. Nhat Linh says: Trả lời


      Muốn ship nhanh mà đảm bảo về đóng gói thì ship đắt lắm bạn ơi. Mà ít shop nào giao hàng cho bạn rồi á người ta còn ko có cho hoàn hàng nếu hàng bị nứt hay hư hại gì chứ đừng nói tới chế độ giảm giá ship

    4. Lưu Thi Quỳnh says: Trả lời


      Tính ra phí ship đó h t mua t thấy của dr.vitamin là hợp lý nhất. Với thâm niên chục năm mua hàng online với nhiều trang nhiều shop thì đãi ngộ ship của dr.vitamin là ổn nhất luôn á. Vừa đạt tiêu chuẩn về đóng gói vừa đạt tiêu chuẩn về chi phí luôn. Chi tiết thi mọi người xem qua bài họ giới thiệu ở đây này https://drvitamin.vn/giao-hang-nhanh-chong-an-toan-cung-dr-vitamin-3785.html

    5. Hoang My says: Trả lời


      Bạn lên trang dr.vitamin hỏi thử. Trang đó có kho hàng ở HN, chọn ship nhanh thì giao tốc độ lắm. Mình toàn mua đồ ở trang đó thoy á, ship tốc độ 2x luôn hahaa

      1. Kim huyền says:


        Ship nhanh thì phí có tăng lên nhiều ko bạn? Bình thường mình mua đồ ship nhanh sẽ mắc gấp đôi ship thường ấy

  3. Phan Di says: Trả lời


    Tui hay mua sâm điều hòa rối loạn nội tiết tố ở trang dr.vitamin. Hôm bữa mới đặt mua vừa sâm vừa thuốc điều trị nám của viện da liễu đông y cũng trên trang này luôn nè. Nhân viên tư vẫn kỹ vãi luôn, thêm quả shipper tốc độ nữa cho dr.vitamin 100 điểm

    1. Lien says: Trả lời


      Wòw, có bán thuốc của viện da liễu đông y luôn hả? Đó giờ tưởng viện da liễu độc quyền sp của họ chứ

    2. Cùm says: Trả lời


      Ủa vậy mấy trang như shopee hay lazada có bán luôn sp của viện da liễu luôn ko? Bữa nghe nói viện da liễu đông y ko phân phối sản phẩm mà, điêu à?

      1. Thảo Lăng says:


        Hình như là dr.vitamin là trang thương mại điện tử duy nhất mà viện da liễu phân phối sản phẩm hay sao ấy. Đợt đó mình có nhắn hỏi bên viện da liễu về thuốc Vương Phi có bán trên dr.vitamin, viện cũng confirm cho mình là trang bán hàng thiệt rùi

    3. Vân Nhi says: Trả lời


      Trang dr.vitamin cộng tác với nhiều trung tâm lớn lắm như trung tâm TDT, viện da liễu đông y,… tui coi ở đây https://drvitamin.vn/le-ky-ket-hop-tac-giua-drvitamin-va-ctcp-vien-da-lieu-ha-noi-sai-gon-11496.html mà phải nhờ vậy tui càng thêm tin tưởng trang bán hàng này nha. Thấy được bác sĩ tin tưởng cộng tác và phân phối sản phẩm nên tui cũng an tâm hơn nhiều

  4. Quế Cơ says: Trả lời


    Mình muốn mua sâm gửi về cho mẹ, có chỗ nào nhận gói hàng để làm quà tặng không? Gói ghém đẹp và hộp quà ko ghi giá ạ

    1. Phan Thuy Duong says: Trả lời


      Mua trực tiếp ở trang bán sâm tố nữ chính hãng đi bạn. Note vô là quà tặng với note yêu cầu của bạn ấy rồi người ta gửi cho

    2. Quyên Trương says: Trả lời


      Mua ở showroom thường đắt lắm ấy. Với lại mua ở showroom về cho mẹ mà mẹ bạn ko biết cách dùng cũng không ai chỉ kỹ cho ấy. Trước mình từng mua ở showroom vừa đắt lại ko được take care tới nơi tới chốn gì hết, cái duy nhất được là bán hàng chính hãng thôi

    3. My Kha says: Trả lời


      Giờ làm gì có chỗ giá vừa hợp lý mà vừa có CSKH đâu, đa phần người ta đợi mình chốt đơn là xong nhiệm vụ CSKH của ngta rồi ấy. Mình cũng đau đầu tìm mua sản phẩm cho mẹ mà giờ dịch kẹt ở SG ko bay về HN mua được

    4. sơ ri says: Trả lời


      Đó giờ mình mua tpcn với vitamin cho ba mẹ toàn mua ở dr.vitamin á. Khi được tư vấn với đặt hàng đều hỏi có phải quà tặng ko, là quà tặng thì không để lộ giá bao giờ. Mình hay mua cho ba mẹ mình ko trực tiếp xem thuốc với hướng dẫn được ấy, mà bên dr.vitamin được cái là nhận thuốc rồi nhân viên gọi điện hỏi và hướng dẫn tận tình luôn. Được lắm

    5. Văn Trang Mỹ says: Trả lời


      Vào tính cmt khen về chăm sóc khách hàng của dr.vitamin thì đọc được cmt của bạn. Tui cũng mua vitamin với viên dầu cá cho mẹ tui ấy. Dù là mua mấy lần rồi, mà lần nào bên CSKH của dr.vitamin cũng gọi hỏi nhận hàng có lành lặn ko, có bị móp méo gì ko, có thấy voucher giảm giá ko rồi hướng dẫn mẹ tui dùng. Hết sức dễ thương dậy à

  5. bông bụp says: Trả lời


    Bữa mới đặt hộp sâm bên trang dr.vitamin. Ôi mẹ ơi nhân viên nói chuyện ngọt mà tư vấn kỹ vãi luôn. Mà ko cổ xúy cho tui đại 1 sản phẩm nha, tui nói nhu cầu và tình trạng, bên đó chịu khó tư vấn từng loại sản phẩm phù hợp tới khi tui ưng thôi đó. Duyệtttt

    1. Linh Trương says: Trả lời


      T từng làm bên mảng chăm sóc khách hàng của dr.vitamin đây. Tại lấy chồng phải chuyển chỗ chứ ko t nguyện làm ở dr.vitamin suốt đời. Tụi t làm mảng CSKH được training kỹ lắm, mất mấy tháng thử việc luôn. Mà bên dr.vitamin kiểu là mặt hàng về sức khỏe ấy nên ko cho tụi t tư vấn bừa đâu. Mỗi người mỗi mảng sp riêng, tư vấn KH phải kỹ lưỡng theo nhu cầu của khách, khách đặt hàng rồi thì gửi thông tin qua mảng ghi nhận đơn để chuẩn bị đóng gói vận chuyển liền. Dù làm nhân viên mà được dr.vitamin cưng lắm, đợt đó phát vitamin cho mỗi nhân viên luôn á. Tới giờ t còn giữ bài chia sẻ đợt đó nè https://drvitamin.vn/drvitamin-trien-khai-chuong-trinh-vitamin-van-phong-toi-100-nhan-vien-11661.html Giờ t hết làm ở đó chứ vẫn toàn mua đồ ở đó thôi, nhắc lại nhớ ghê

    2. Thanh Trúc says: Trả lời


      Mình cũng thích mua hàng ở những nơi là tư vấn khách có tâm ấy. Mà giờ hiếm có trang nào bán chuyên mặt hàng sức khỏe chuẩn auth hết ấy. Kiểu toàn là trang trung gian cho mấy shop bán thôi, shop đó bán auth hay fake cũng ko quan tâm

    3. hồng ngân says: Trả lời


      Giá bán của trang này mình thấy mắc hơn vài shop xách tay với mấy shop trên shopee. Có khi nào nó thu thêm tiền do CSKH hong?

      1. mer says:


        Không đâu bà. Giá bán của dr.vitamin rẻ hơn ở showroom luôn rồi. So với mấy shop trên shopee thì chắc có chênh lệch nhưg mà đảm bảo hơn shopee. Với tui coi giá nhiều chỗ xách tay mắc hơn trang này nhiều, chưa kể đợi hàng lâu thiệt lâu mới về nữa chứ

  6. Ánh Hồng says: Trả lời


    Ngoài loại sâm tố nữ này ra thì còn thuốc nào dùng cho điều trị rối loạn nội tiết tố ko mng? Trị dứt luôn chứ ko phải là hỗ trợ như thực phẩm chức năng ấy ạ

    1. thủy vân says: Trả lời


      chị có thể sử dụng vitamin e kèm tinh dầu hoa anh thảo ạ

    2. corcor says: Trả lời


      Trị dứt thì chỉ có thể dùng thuốc thôi bạn ơi. Thuốc thì bạn tham khảo thuốc Đỗ Minh á. Bạn mình uống thuốc đó trị rối loạn nội tiết sau sinh đỉnh cực, uống 3 tháng là thay đổi hoàn toàn từ tính tình, da dẻ luôn, đẹp lên hẳn

    3. Thu Thủy says: Trả lời


      Thuốc Đỗ Minh có bán trên trang dr.vitamin không ạ? Em thấy trang đó được mọi người khen quá trời khen với có chị cmt bảo là có liên kết với nhiều trung tâm đông y nữa

    4. Ngọc Lan says: Trả lời


      Thuốc Đỗ Minh đó bán ở đâu bạn ơi share mình chỗ mua với. Có mua onl được hong dịch vầy ngán ra đường ghê

      1. Tyết Nhi says:


        Thuốc đó bán độc quyền ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường thoi bạn, bạn lên gg search là ra. Có bán onl lun nên khỏi lo ra đường nha. Mà hình như chỉ bán độc quyền ở nhà thuốc ĐMĐ thôi chưa phân phối lên trang dr.vitamin thì phải

  7. Diễm Phương says: Trả lời


    Có trang nào bán sâm này cùng vài loại thuốc bổ mà có giảm giá ko chị em? Dịch dã tiền bạc khó khăn quá mà nhà mình người lớn trẻ nhỏ ai cũng cần phải bổ sung vitamin hết trơn, nhìn giá sp nhìn lại túi tiền thấy choáng ghê

    1. Duc Anh says: Trả lời


      Trời dịch vầy khó khăn người ta không tăng giá là mừng rồi bạn ơi. Không có chỗ nào giảm giá đâu

    2. Lê Huơg says: Trả lời


      Bạn lên trang dr.vitamin xem thử đi. Trang đó có chương trình mua 1 tặng 1 trong mùa dịch với vài sp đó, bạn vô coi có sản phẩm bạn cần ko https://drvitamin.vn/chuong-trinh-mua-1-tang-1-ca-nha-khoe-manh-chang-lo-covid-9017.html giá thì ko giảm nhưng mua 1 tặng 1 cũng hời quá trời rồi. Mùa này tiết kiệm được nhiêu hay nhiêu

      1. Khả Vy says:


        Đang giãn cách vầy bên dr.vitamin có nhận giao hàng ko bạn ơi? Mình sợ ko giap hàng rồi cục hàng nó tồn lại mốt mới giao cái quá date là xu luôn

      2. Lê Tây says:


        Hiện tại có nhận giao ko thì mình ko biết, bạn liên hệ với bên khâu CSKH thử. Nhưng mà hàng tồn quá date thì ko có đâu, chị bạn mình làm ở đó bảo là đóng gói hàng xong là chuyển đi liền tối đa để hàng ở kho là 1 ngày thôi nên nếu mà ko ship hàng được thì bên đó sẽ liên hệ bạn á

  8. Lan Trinh says: Trả lời


    Nghe sâm sâm các kiểu chắc cũng đắt lắm ha, cái này ai có điều kiện chắc mới theo nổi chứ lương vài đồng vài cắc như mình chắc nhịn thèm quá à, chứ nghe công dụng là muốn dùng lắm

    1. C&D says: Trả lời


      Cũng tùy loại mà, thấy trên thị trường giờ nhiều loại nhiều giá khác nhau. Hơn nữa họ không chế nguyên cả củ sâm to đùng vậy đâu nên không có quá đắt, phải căn liều lượng rồi thêm các loại khác để thích hợp với người dùng nữa. Chứ sâm mà dùng quá liều dễ bị thừa chất rồi xuất huyết các kiểu lắm, nên bà cứ chọn loại nào hợp túi tiền mình mà dùng thôi

    2. Ms.Mít says: Trả lời


      Tớ hay mua ở đây https://drvitamin.vn/ nè cậu, đảm bảo hàng chính hãng luôn, có giấy tờ tem mác bill đầy đủ hết. Chỗ Dr này chuyên bán thực phẩm chức năng, vitamin, sâm tố nữ, collagen,… được gọi là chuỗi siêu thị vitamin hàng đầu Việt Nam mình luôn đó. Mua ở đâu cũng sợ, nghi ngờ này nọ chứ mua ở đây khỏi lăn tăn nhiều luôn. Tớ toàn mua sâm tố nữ với collagen ở đây dùng thấy da dẻ ngày càng đẹp ưng lắm

    3. Hằng Nguyễn 1202` says: Trả lời


      Công nhận sâm tố nữ thì dùng bao hiệu quả, trước tôi cũng dùng nhiều lần rồi nhưng chưa tìm được chỗ uy tín để mua. Toàn phải nhờ người quen mua xách tay về rất phiền, nhờ hoài cũng mệt lắm chứ. giờ thấy bạn Mít chia sẻ chỗ Dr này thấy cũng tiện lợi và an tâm hơn rồi, tự mua cho khỏe chứ làm đẹp, tốt cho mình mà nhờ người khác hoài cũng không được. Cám ơn bạn Mít đã chia sẻ chỗ mua cho chị em nha

    4. VÂN says: Trả lời


      Bên Dr này có cho đặt hàng online không mấy thím, tại thấy có nhiều chi nhánh mà chủ yếu ở Sài Gòn Hà Nội, tui ở tận Quảng Nam không thấy có chi nhánh nào. Muốn mua mà không biết có bán online không

    5. Châu Dạ Thảo says: Trả lời


      Có bán online á chị, em ở Bình Định nè, vào web Dr Vitamnin tạo cái tà khoản miễn phí rồi mua cái gì thì bỏ vào giỏ hàng thôi, muốn được tư vấn gì thì để lại câu hỏi hoặc số điện thoại bên này có nhân viên chăm sóc khách hàng họ gọi tư vấn luôn á

    6. VÂN says: Trả lời


      Phí ship bao nhiêu thế thím

    7. Châu Dạ Thảo says: Trả lời


      Phí ship tùy vào mình chọn hình thức chuyển phát nhanh hay thường rồi xa gần nữa. Bởi vậy, nó không có giống nhau á chị, giống như mình mua hàng trên shopee vậy đó. Mà nói chung khi mình đặt hàng bên hệ thống họ báo phí ship luôn, cũng hai ba chục ngàn chứ không có nhiều

  9. Lương Minh Trang says: Trả lời


    Mọi người biết ở đâu bán sâm tố nữ hàng chính hãng an toàn không. Em tìm trên mạng thấy nhìu chị bán quá à, nào là order bên Trung rồi thì kêu hàng nhập nước ngoài mà em thì làm sao biết được là thật hay giả, nên em muốn tìm cửa hàng nào lớn mà uy tín tại Việt Nam luôn mua cho khỏe, ai biết chỉ em nha

  10. Lê Thị Hương says: Trả lời


    Tôi hiện tại mới hơn 45 mà có dấu hiệu của mãn kinh, tháng nào cũng đi ra tiệm thuốc bắc để bốc thuốc về dùng để kéo dài tuổi xuân. Chứ thấy ông chồng ngày càng phơi phới mà tôi thì xuống cấp quá

    1. lê kim uyển nhi says: Trả lời


      Cô ơi cô tập thêm các bài yoga, aerobic, dưỡng sinh đi cô, với là bổ sung các loại thức ăn có chứa vitamin, omega 3, rau đậu,… duy trì thường xuyên cải thiện lắm đó cô. Mẹ con áp dụng cũng lâu rồi nên giờ cũng 42, 43 mà da dẻ đẹp với kinh vẫn còn đều cô ạ

  11. Lý Thu Thanh says: Trả lời


    Đợt em mua sâm tố nữ bên Dr Vitamin về cho mẹ chồng dùng mẹ chồng khen giữ lắm, nói là cải thiện da dẻ, lao động đỡ mệt người mà ăn uống ngon miệng ngủ sâu, còn cải thiện chuyện sinh lý nữa. Công nhận sâm collagen này hiệu quả thật, em cũng mới đặt về cho em dùng luôn

    1. kim cương đen says: Trả lời


      Mình cũng tính mua gửi về quê cho mẹ chứ mình không mua đem trực tiếp về được tại cũng bận nhiều việc nên chưa về quê được. Bạn mua ở chỗ này họ có tư vấn kỹ càng không bạn, sợ mua online không được tư vấn kỹ bằng mua tại quầy, mà mẹ mình lại không rành về mấy cái này nữa

    2. Lý Thu Thanh says: Trả lời


      Bên này có đội ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng trực tuyến hẳn hoi nên chị không phải lo nè, còn được lên báo đây https://vietmecgroup.com/bac-si-nguyen-phuong-va-dr-vitamin.html
      Nói chung là lúc hỏi tư vấn sản phẩm, đến lúc đặt hàng, gửi hàng, nhận hàng, hay trong quá trình dùng có vấn đề thắc mắc gì hỏi họ tư vấn rõ cả. Ban đầu mẹ chồng em ngại nên em toàn gọi hỏi cho mẹ, sau mẹ thấy bên đây thân thiện nhiệt tình mẹ còn hay gọi cám ơn nữa cơ

    3. Uyển nè says: Trả lời


      Mua online này có ship cod không phải chuyển khoản vậy bà?

    4. Lý Thu Thanh says: Trả lời


      Có cả 2 hình thức đó bà, tùy bà chọn cách thanh toán phù hợp thôi

  12. Zet vui vẻ says: Trả lời


    Dạo này soi gương thấy da lão hóa sạm xuống sắc ghê mấy chị ạ, chắc phải đầu tư 1 lần mà trùng tu lại nhan sắc chứ mới hăm tám hăm chín mà da như băm mấy rồi chán quá

    1. Thuận _ Lyna says: Trả lời


      Ùi 25t là da bắt đầu lão hóa bổ sung collagen là cần thiết đó thím. Mà dùng mấy cái này cần kiên trì, theo lâu dài liệu trình nghỉ rồi dùng tiếp chứ không phải dùng 1 lần rồi giữ kết quả mãi mãi đâu. Nhưng mà đầu tư cho bản thân thì đừng bao giờ tiếc cả. Tui cũng mua đủ loại về dùng đây chứ độ tuổi này lão hóa dễ thấy rõ lắm

  13. ID:1208 says: Trả lời


    Tầm bao nhiu tuổi thì dùng được sâm tố nữ vậy bác sĩ?

  14. Mai Phương Bùi says: Trả lời


    Dùng sâm tố nữ thì có cần dùng kèm thêm thuốc gì không? Tôi bị vấn đề mãn kinh khô hạn, thấy nhiều chị em có dùng thuốc tây thuốc nam đồ cũng nhiều, có cần thiết không quý vị?

    1. Cơm tấm Cô Kiều says: Trả lời


      Tôi nghĩ là không cần vì bản thân loại này họ cũng điều chế nhiều thành phần trong 1 viên rồi nên không cần kết hợp thêm đâu, sợ dùng lung tung phản tác dụng. Mà mua ở đâu thì hỏi ở đó cho chắc

  15. Xuân Nguyễn says: Trả lời


    Vừa đặt sâm tố nữ bên Dr Vitamin hôm kia hôm nay đã nhận đươc hàng. Nói chung về hình thức thì đóng gói cẩn thận, chắc chắn. Giao hàng nhanh chóng, tư vấn nhiệt tình. Còn chất lượng như nào thì phải dùng mới biết đã. Để em dùng rồi ngoi lên rì viu cho mấy chị em cùng biết nha

    1. Elly Trần says: Trả lời


      Mình có tham khảo giá sâm bên này với những chỗ khác thì thấy giá bên đây có nhỉnh hơn vài chục nghìn nên cũng tiếc đắn đo tính chọn mua bên khác

    2. H ư ờ n g says: Trả lời


      Đắt mà uống tâm lý yên tâm vẫn chắc cái bụng hơn bà ơi, nhà tui cả mấy mẹ con toàn mua vitamin thực phẩm chức năng bên Dr dùng thôi, nó cũng xi xích vài chục thôi nhưng mà có giấy tờ, có bảo hành,, có chính sách đổi trả nếu phát hiện hàng giả hàng nhái. Chứ bà mua chỗ khác mà thấy fake đòi đổi ngta lại chả chửi cho. Nhiều chỗ họ bán thuốc dởm rồi tự hạ giá thị trường để thu hút người mua á. Chứ cửa hàng này lên báo đài uy tín được khuyên dùng mà, bà tìm hiểu thêm nha, đừng tiếc vài chục đó mà mua trúng thuốc dởm lúc đó k biết kêu ai lun https://thuocdantoc.vn/san-pham-dr-vitamin-dia-chi-mua-hang-uy-tin.html

    3. Cô chủ nhỏ says: Trả lời


      Có bầu dùng được không nhỉ, mình bầu 4 tháng rồi

    4. H ư ờ n g says: Trả lời


      Bầu thì phải hỏi ý kiến bác sĩ nhá chị ơi, đừng tự ý dùng, để bác sĩ tư vấn kỹ rồi dùng liều lượng thế nào nữa. Chị gọi vào số này họ tư vấn nha (+84) 987.827.327

  16. Đới - Manh says: Trả lời


    Bị cao huyết áp thì có dùng được sâm tố nữ không ta

  17. Ng T Ngọc Diệp says: Trả lời


    Ngoài dùng sâm tố nữ ra thì dùng gì để đẹp da chống lão hóa hồi xuân bớt khô hạn các kiểu vậy mấy chị em chia sẻ đi

    1. Mỹ Hảo 8x says: Trả lời


      Nếu vậy thì cần kết hợp nhiều thực phẩm chức năng nhiều thành phần mới mong đẹp được, như uống collagen kết hợp thêm vitamin E, C, A, B1, B3, sữa ong chúa các thứ. Ai muốn trắng thì thêm viên uống trắng da nữa, Mà uống collagen với vitamin E cải thiện tình trạng khô hạn lắm đó

    2. Ng T Ngọc Diệp says: Trả lời


      Uống nhiều vậy thì tốn kém quá bà nhỉ, không có loại nào mà cải thiện hết các tình trạng á

      1. Hoa mẫu đơn says:


        Collagen nó làm phát triển tế bào K đấy mấy chị, ai muốn dùng thì nên đi xét nghiệm khám kỹ xem có bị gì không rồi hẳn dùng

      2. Mỹ Hảo 8x says:


        Dùng gì thì cũng cần thời gian, cần có chế độ sinh hoạt ăn uống ngủ nghỉ hợp lý mới cải thiện được chứ không có thuốc gì mà uống vào là hiệu quả liền nếu mình không thay đổi thói quen đâu bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *