Review 12 Serum Trị Nám Tàn Nhang Tốt Nhất Hiện Nay

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sử dụng serum trị nám là một giải pháp không tồi. Với các thành phần chiết xuất lành tính, chuyên biệt, sản phẩm sẽ giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da và phá vỡ cấu trúc melanin, đánh bay nám, tàn nhang hiệu quả. Để biết đâu là sản phẩm trị nám chất lượng, an toàn nhất, bạn đọc nên bớt chút thời gian tham khảo nội dung bài viết dưới đây. 

Top 12 serum trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay

Serum trị nám là sản phẩm dưỡng da được sản xuất ở dạng lỏng để giải quyết tình trạng tăng sắc tố melanin – nguyên nhân gây nám, tàn nhang, mụn thâm. Với các thành phần hoạt chất tinh khiết, đậm đặc cùng với phân tử có kích thước siêu nhỏ sẽ dễ dàng thẩm thấu sâu vào tế bào da. Từ đó ngăn ngừa hiệu quả các yếu tố gây nám, tàn nhang, cải thiện sắc tố da và khiến da trở nên đều màu, trắng sáng hơn. 

serum tri nam
Serum trị nám trên thị trường hiện nay rất đa dạng

Dưới đây là top serum trị nám tốt nhất trên thị trường hiện nay mà chị em không nên bỏ qua: 

Serum La Roche-Posay Sensi White+ Essence trị nám

Serum La Roche-Posay Sensi White+ Essence là dòng sản phẩm tích hợp nhiều công dụng. Bên cạnh nhiệm vụ loại bỏ đốm sậm màu, các khuyết điểm trên da, sản phẩm còn cung cấp các dưỡng chất giúp da sáng khỏe, mịn màng. 

Với kết cấu phân tử lỏng, Serum La Roche-Posay Sensi White+ Essence dễ dàng thấm sâu và hoạt động tốt dưới lớp biểu bì da. Nhờ đó làn da sẽ được phục hồi, “sửa chữa” những tổn thương và tái tạo tế bào mới. Các đốm tàn nhang, nám sạm, mụn thâm cũng từ đó mờ đi, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, đều màu.

Giá bán tham khảo: 900.000 đồng/chai. 

Xem thêm

L’Oreal Paris White Perfect Clinical hỗ trợ trị tàn nhang, thâm sạm

Không quá khi nói rằng, L’Oreal Paris White Perfect Clinical là một trong top những loại serum tốt nhất trên thị trường ở thời điểm này. Là một thương hiệu làm đẹp, chăm sóc da nổi tiếng – L’Oreal ngày càng chứng tỏ được vị thế cũng như chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng Việt nhờ chất lượng và hiệu quả tuyệt vời. 

Cụ thể, ở L’Oreal Paris White Perfect Clinical trị nám, do có chứa hàm lượng niacinamide cao nên sản phẩm có thể giúp làm đều màu da hiệu quả. Song song với đó là hàm lượng vitamin C dồi dào giúp L’Oreal Paris White Perfect Clinical cải thiện tốt tình trạng nám da, các vết thâm mụn và tàn nhang. 

Không dừng lại ở công dụng trị nám, L’Oreal Paris White Perfect Clinical còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn căng mịn, đàn hồi tốt. Các tinh chất sẽ thấm nhanh vào da mà không gây bít dính như nhiều loại serum giá rẻ khác. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 336.000 đồng/sản phẩm. 

Serum Lanopearl White Swan Whitening

Serum Lanopearl White Swan Whitening là loại serum hỗ trợ trị nám da được nhập khẩu từ Úc. Sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá cao nhờ khả năng làm sạch da, ngăn ngừa hắc tố melanin và hỗ trợ làm trắng da hiệu quả. 

serum tri nam
Serum Lanopearl White Swan Whitening

Do có chứa chiết xuất từ nhau thai cừu, cùng với đó là hàm lượng retinol 15D, ODA giúp làm tăng công dụng chống lão hóa, loại bỏ tế bào chết, tái tạo làn da mới và cải thiện độ sáng da từng ngày. Theo đó, Serum Lanopearl White Swan Whitening phù hợp để sử dụng cho những đối tượng đang bị cháy nắng, da bị xỉn màu hoặc những người bị nám, tàn nhang sau sinh. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 650.000 đồng/sản phẩm. 

Serum trị nám da La Roche Posay Sensi White Essence

Nếu phải chọn một dòng serum trị nám da tốt nhất hiện nay thì La Roche Posay Sensi White Essence sẽ là cái tên được nhiều người đề cử. Đây là dòng serum khiến không ít chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu quả loại bỏ nám, tàn nhang ở cả làn da thường hay da nhạy cảm. 

Ngoài công dụng loại bỏ nám, tàn nhang thì La Roche Posay Sensi White Essence còn đảm đương nhiệm vụ cải thiện tone da, giúp da phục hồi và tăng sức đề kháng. Chưa kể, sản phẩm đã trải qua các cuộc kiểm định, đánh giá về chất lượng, không chứa chất kích ứng nên người dùng càng thêm phần yên tâm khi sử dụng. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 900.000 đồng/sản phẩm.

Trị nám da với Serum Whitening Pore Synergy Innisfree

Serum Whitening Pore Synergy Innisfree là dòng sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu Innisfree nổi tiếng của Hàn Quốc. Do chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, Serum Whitening Pore Synergy Innisfree có độ lành tính cao, an toàn và dịu nhẹ với làn da người dùng. 

Đặc biệt, trong loại serum trị nám da này, nhà sản xuất đã đem vào sản phẩm thành phần vỏ quýt Jeju fiusp dưới dạng gel, hạt nhỏ giúp chúng dễ thẩm thấu và tan biến nhanh khi bôi lên da. 

Khi sử dụng Serum Whitening Pore Synergy Innisfree thường xuyên, bạn sẽ thấy các đốm nám, tàn nhang dần mờ đi và biến mất. Các tế bào da mới khỏe mạnh sẽ được hình thành, giúp da căng bóng, trắng mịn, đều màu tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm cũng được đánh giá cao nhờ khả năng làm sạch, giảm viêm cũng như kiểm soát dầu nhờn một cách hiệu quả. 

Bên cạnh chiết xuất từ vỏ quýt Jeju fiusp, sản phẩm còn có chứa tinh chất trà xanh, xương rồng, hoa phong lan,… và các chất chống oxy hóa tự nhiên, vừa có tác dụng ngăn ngừa nám da, tàn nhang, vừa làm chậm quá trình lão hóa nhằm giúp chị em níu giữ nét xuân thì. 

serum tri nam
Trị nám da với Serum Whitening Pore Synergy Innisfree

Giá bán tham khảo: Khoảng 520.000 đồng/sản phẩm. 

Xem thêm

Vitamin C Suspension 23% + HA Spheres The Ordinary trị nám

Đây là dòng serum trị nám tàn nhang giá bình dân của thương hiệu The Ordinary thuộc Công ty Deciem. Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp với tone màu xám, kem lỏng nên cho khả năng thẩm thấu cực nhanh. 

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, Vitamin C Suspension 23% + HA Spheres The Ordinary không hề chứa bất kỳ chất gây kích ứng hay tổn thương da. Vậy nên chúng rất an toàn và có thể dùng được cho những làn da siêu nhạy cảm. 

Sở dĩ Vitamin C Suspension 23% + HA Spheres The Ordinary có khả năng trị nám là do chúng có chứa hàm lượng vitamin C dồi dào. Bên cạnh đó còn có Squalane, Coconut Alkanes,… giúp chống lại tình trạng oxy hóa, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và hỗ trợ tái tạo làn da mới khỏe mạnh, tươi trẻ, căng mịn hơn. 

Giá bán tham khảo: 205.000 đồng/sản phẩm. 

Trị nám da với Uriage Depiderm Serum Correcteur Eclat

Uriage Depiderm Serum Correcteur Eclat là dòng serum đặc trị nám với công thức cung cấp vitamin C gấp 10 lần các sản phẩm thông thường khác. Ngoài việc hỗ trợ làm đều màu da, giúp da trở nên mịn màng, trắng sáng, Uriage Depiderm Serum Correcteur Eclat còn mang tới cho bạn làn da tươi trẻ, hạn chế tối đa sự xuất hiện của quá trình lão hóa. 

Cụ thể, Uriage Depiderm Serum Correcteur Eclat có chưa sphuwcs hợp Active White – chiết xuất đậu, vitamin C, vitamin PP, vitamin E có khả năng tác động lên toàn bộ quá trình tạo sắc tố. Từ đó ngăn chặn chúng phát triển, lan rộng, làm mờ và khiến chúng biến mất. 

Khi sử dụng Uriage Depiderm Serum Correcteur Eclat, bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt những tác động chính có trong sản phẩm như sau:

  • Lightening: Gồm vitamin C, vitamin PP, nước khoáng Uriage và các hoạt chất đậm đặc mang tới tác dụng làm đều màu da, giúp da rạng ngời hơn. 
  • Smoothing: Là sự kết hợp giữa các gốc tự do và creatine góp phần làm da mềm mịn, giảm nếp nhăn hiệu quả. 
  • Cấp ẩm, giúp da ngậm nước: Với dạng gel có chứa illuminatrice ngọc trai, sản phẩm có khả năng vừa cấp ẩm, vừa dưỡng da trắng sáng, đàn hồi và ngậm nước tốt. 
serum tri nam
Trị nám da với Uriage Depiderm Serum Correcteur Eclat

Giá bán tham khảo: Khoảng 700.000 đồng/chai.

Obagi Professional C – serum trị nám tốt nhất

Cái tên tiếp theo trong danh sách những loại serum trị tàn nhang, nám da tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua chính là Obagi Professional C. Do là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Mỹ với giá thành của chúng khá đắt nên không phải ai cũng có đủ khả năng kinh tế để duy trì sử dụng lâu dài. Vậy nên bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng nếu muốn mua Obagi Professional C để tránh làm gián đoạn quá trình điều trị. 

Mặc dù có giá thành khá đắt, nhưng đổi lại bạn sẽ nhận được một sản phẩm vô cùng chất lượng. Trong thành phần của loại serum này sẽ có chứa hàm lượng vitamin C ở dạng L-ascorbic acid 10% – mang tới công dụng trị nám, làm sáng da cực kỳ hiệu nghiệm. Chưa kể, chúng còn có khả năng thúc đẩy sản sinh collagen, elastin mới, loại bỏ nhanh vùng da bị nám sạm, lão hóa, trả lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng đều màu. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.650.000 đồng/sản phẩm. 

Xem thêm

Eucerin Ultra White + Spotless Spot Corrector đánh bay nám hiệu quả

Eucerin Ultra White + Spotless Spot Corrector là dòng sản phẩm chuyên biệt giúp làm giảm thâm nám dưới dạng tinh chất thẩm thấu nhanh. Trong đó, Thiamidol chính là hoạt chất có khả năng giải quyết tình trạng tăng sắc tố da bằng cách ức chế quá trình sản sinh melanin. Từ đó giúp người dùng giảm nám, đốm nâu hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng. 

Eucerin Ultra White + Spotless Spot Corrector được thiết kế dưới dạng bút chấm tiện lợi, chúng có thể tác động đến các vùng da nhỏ như đốm nâu trên mặt hoặc trên tay nhằm giúp bạn sử dụng tiết kiệm và hiệu quả hơn.

Không chỉ là sản phẩm serum trị nám tốt nhất hiện nay, Eucerin Ultra White + Spotless Spot Corrector còn là dòng sản phẩm có độ an toàn cao, không bắt nắng và phù hợp với mọi loại da. 

serum tri nam
Eucerin Ultra White + Spotless Spot Corrector đánh bay nám hiệu quả

Giá bán tham khảo: Khoảng 670.000 đồng/chai 5ml. 

Sạch nám nhờ Murad Rapid Age Spot Correcting

Tương tự như Obagi – Murad cũng là hãng mỹ phẩm có giá thành khá đắt đỏ so với mặt bằng chung. Sản phẩm trị thâm nám, đồi mồi, ngăn ngừa hình thành melanin, làm đều sắc tố da, dưỡng trắng, cải thiện tình trạng lão hóa này đã được nghiên cứu trong 10 năm và hứa hẹn sẽ mang tới hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng. 

Tham khảo qua bảng thành phần của Murad Rapid Age Spot Correcting, chúng ta có thể kể đến những cái tên nổi bật như NHP-3, Niacinamide, Plankton Extract,… Những thành phần này ngoài tác dụng loại bỏ hắc tố melanin, khiến nám, tàn nhang, vùng da xỉn màu mờ đi, chúng còn hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, kích thích tế bào mới sản sinh. 

Nhờ Murad Rapid Age Spot Correcting, làn da của bạn sẽ được cấp ẩm tốt, da trở nên mịn màng, đàn hồi và tươi trẻ hơn. Vậy nên, nếu là người có kinh tế dư giả, bạn nên chọn loại serum này để sớm có được làn da như ý.

Giá bán tham khảo: Khoảng 2.555.000 đồng/sản phẩm. 

Loại bỏ nám da với Clearly Corrective Dark Spot Solution

Loại serum đặc trị nám này thuộc thương hiệu Kiehl’s nổi tiếng. Clearly Corrective Dark Spot Solution có chứa nhiều hàm lượng dưỡng chất có khả năng làm ức chế melanin và khiến chúng mờ đi rồi biến mất. Các dưỡng chất nổi bật gồm có:

  • Peony – một chất chống oxy hóa, ngăn ngừa tích tụ melanin, tránh để nám tái phát trở lại. 
  • Activated C giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng, đều màu, hạn chế hình thành mụn mà không khiến da bị bắt nắng.

Bên cạnh đó, Clearly Corrective Dark Spot Solution còn khá hữu dụng trong việc kháng viêm, sát trùng và làm giảm cảm giác đau nhức, tổn thương trên da. Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa sẹo lõm, thâm nám mới. Với các thành phần chiết xuất thiên nhiên lành tính, Clearly Corrective Dark Spot Solution khá rất an toàn khi sử dụng. 

serum tri nam
Loại bỏ nám da với Clearly Corrective Dark Spot Solution

Giá bán tham khảo: Giá được phân theo từng kích thước, cụ thể Clearly Corrective Dark Spot Solution loại 30ml – 50ml –  100ml với giá lần lượt là 380.000 đồng – 430.000 đồng – 845.000 đồng/sản phẩm. 

Caudalie Vinoperfect – serum trị nám tốt nhất hiện nay

Caudalie là thương hiệu chăm sóc da đến từ nước Pháp hoa lệ – một thương hiệu làm đẹp nổi tiếng được nhiều người yêu thích, nổi bật trong số này phải kể đến dòng serum trị nám tàn nhang Caudalie. 

Caudalie Vinoperfect là sản phẩm được quyền được chiết xuất từ cây nho, giúp điều hòa và làm ổn định enzyme tyrosine. Đồng thời hỗ trợ làm giảm hàm lượng hắc sắc tố melanin – nguyên nhân hình thành nám, tàn nhang, mụn thâm,… Cộng thêm với thành phần dầu khoáng, Caudalie Vinoperfect dễ dàng giúp giải quyết nhanh tình trạng da khô, nứt nẻ, nhăn nhăn do thiếu ẩm. 

Loại serum này hoạt động theo cơ chế thúc đẩy quá trình cải thiện, tái tạo và phục hồi các tế bào hư tổn, sần sùi. Từ đó giúp da trẻ hóa, se khít lỗ chân lông, hạn chế dầu nhờn, mụn viêm hình thành và phát triển. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.730.000 đồng/sản phẩm. 

Xem thêm

Kinh nghiệm khi chọn mua và sử dụng serum trị nám tàn nhang

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại serum trị nám nhưng mỗi sản phẩm lại có thành phần, công thức điều chế và tác động riêng biệt. Do đó, để chọn được loại serum phù hợp, đảm bảo công dụng trị nám, tàn nhang hiệu quả thì bạn không nên bỏ qua những lưu ý như sau:

  • Chọn mua serum trị tàn nhang, trị nám phù hợp với từng loại da, nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm chứa thành phần trị nám cao và mua sản phẩm của các thương hiệu uy tín. 
  • Hãy sử dụng kem chống nắng để làm tăng hiệu quả trị nám, bảo vệ làn da hoàn hảo hơn. 
  • Không sử dụng các loại serum không rõ nguồn gốc, giá quá rẻ để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. 
  • Phần lớn các loại serum đều có thành phần chiết xuất từ tự nhiên nên có tác dụng chậm. Để thấy sự thay đổi rõ rệt, bạn cần kiên trì sử dụng trong thời gian lâu dài. 
  • Ngoài việc sử dụng serum, chị em cũng cần chăm sóc da kỹ lưỡng, che chắn da cẩn thận khi đi ra ngoài, kể cả khi trời âm u. 
serum tri nam
Sử dụng kem chống nắng và che chắn cẩn thận khi đi ra ngoài
  • Nên thoa serum vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ vì đây là khoảng thời gian da thư giãn và cho hiệu quả hấp thu dưỡng chất tốt nhất. Đặc biệt nên thoa lúc da đang ẩm ướt, tránh sử dụng lúc da đang khô hoặc bong tróc. Đồng thời massage nhẹ nhàng lên da để giúp mạch máu trên da được lưu thông và giúp serum thẩm thấu sâu vào từng lớp tế bào. 
  • Nên sử dụng serum ở size bé đến vừa phải, bởi sản phẩm được thiết kế ở dạng lỏng, khi tiếp xúc với không khí dễ khiến chúng bị bay hơi, nhanh hết hoặc dễ bị oxy hóa. 
  • Tập cho bản thân thói quen ngủ sớm, ăn uống đủ bữa, khoa học và tránh thức khuya hay để bản thân rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi kéo dài. 
  • Đi khám da liễu nếu thấy tình trạng nám da không cải thiện hoặc có dấu hiệu nặng hơn.

Nhìn chung, các loại serum trị nám tàn nhang khá đa dạng. Tùy theo tình trạng da và mức độ nám da cụ thể mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Việc dùng serum sẽ không thể trị nám dứt điểm, đặc biệt là với tình trạng nám da chân sâu, nám lâu năm. Do đó bạn cần kết hợp với nhiều biện pháp hơn để sớm có được làn da tươi trẻ, mịn màng hơn. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *