Top 12 Serum Trị Nám Của Nhật Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhật Bản là nằm trong top 10 quốc gia có phụ nữ mang vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết nhất châu Á. Một trong những bí quyết khiến chị em phụ nữ xứ mặt trời mọc sở hữu làn da đẹp bất chấp tuổi tác là do việc chăm sóc da chuyên sâu, kết hợp cùng cách xử lý triệt để các vấn đề da liễu, đặc biệt là námtàn nhang. Trong những sản phẩm nổi bật chính là dòng serum trị nám của Nhật. Vậy đâu là sản phẩm trị nám da tốt, hiệu quả và an toàn với làn da? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn những nội dung thú vị để giải đáp những thắc mắc trên. 

Top 12 serum trị nám của Nhật tốt nhất hiện nay

Các loại serum trị nám của Nhật rất đa dạng, ngoài công dụng trị nám chúng còn sở hữu nhiều khả năng vượt trội khác. Chẳng hạn như:

SK II Genoptics Spot Essence

Genoptics Spot Essence là sản phẩm serum trị nám thuộc thương hiệu SK II cao cấp của Nhật. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ sản xuất hàng đầu, kết hợp cùng với đó là các thành phần trị nám chuyên sâu cho tác dụng nhanh chóng. 

serum tri nam cua nhat
SK II Genoptics Spot Essence

SK II Genoptics Spot Essence sở hữu các thành phần chính như Demelano P3C, Lumina Kelp, Pitera,… Nhờ đó, dòng serum này có thể mang tới cho làn da những công dụng nổi bật như sau:

  • Không chỉ giúp trị nám hiệu quả, SK II Genoptics Spot Essence còn giúp loại bỏ các đốm nâu, tàn nhang và cải thiện tốt vùng da không đều màu.
  • Cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho da, giúp da mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông, luôn ẩm mịn.
  • Làm mờ nếp nhăn, quầng thâm mắt, giúp tái tạo tế bào da bị tổn thương cũng như hạn chế các dấu hiệu lão hóa. 

Hiện SK II Genoptics Spot Essence có giá bán khá cao, khoảng 3.290.000 đồng/sản phẩm. 

Xem thêm

Kraice Hadabisei Turning Care Brightening

Không chỉ thành công với các loại kem trị nám, thương hiệu Kracie còn cho ra đời dòng serum trị nám có tên Hadabisei Turning Care Brightening. Đây là sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng và có thể tác động sâu vào tầng biểu bì để giúp loại bỏ hắc sắc tố melanin.

Chưa kể với quá trình sản xuất nghiêm ngặt, ứng dụng nhiều kỹ thuật cao cấp, cùng sự nghiên cứu của các chuyên gia đầu ngành – Hadabisei Turning Care Brightening thực sự là lựa chọn đáng để bạn trải nghiệm. 

Serum trị nám của Nhật Hadabisei Turning Care Brightening được bào chế từ các thành phần sau: BG, polyglycerin Ethanol, Yuzu ceramide, rice bran extract, tranexamic acid *, shakuyaku extract, yokinin extract, soybean extract, cyclohexanedicarboxylate bis ethoxydiglycol, L-ascorbic acid 2-glucoside *, hydrolyzed conchiolin solution, silk extract solution, concentrated glycerin,…

Với những thành phần nêu trên, Hadabisei Turning Care Brightening có thể mang tới những công dụng sau:

  • Làm sạch đốm nâu, xóa mờ nám, tàn nhang hiệu quả. 
  • Giúp tái tạo làn da khỏe mạnh, mịn màng, sáng màu hơn, đồng thời giúp da săn chắc, đàn hồi tốt hơn.
  • Loại bỏ các dấu hiệu lão hóa, khiến bạn trông tươi trẻ, rạng ngời hơn. 

Hadabisei Turning Care Brightening trên thị trường đang được bán với giá khoảng 400.000 đồng/sản phẩm. 

Serum trị nám của Nhật tốt nhất Obagi C10 trị nám tàn nhang

Obagi là thương hiệu mỹ phẩm quá nổi tiếng và được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng. Trong các loại serum trị nám, Obagi C10 có lẽ tạo được sức hút mãnh liệt với người tiêu dùng, sản phẩm mang tới hiệu quả nhanh và có thể sử dụng được trên nhiều nền da khác nhau. 

serum tri nam cua nhat
Serum trị nám của Nhật tốt nhất Obagi C10 trị nám tàn nhang

Vitamin E, L-Ascorbic acid, vitamin C, Propylene carbonate, water là những thành phần mà bạn có thể tìm thấy trong loại serum này. Kèm theo đó là những công dụng như sau:

  • Trị triệt để vết nám, tàn nhang và những vùng da bị sạm, thâm mụn
  • Tái tạo tế bào da, duy trì độ ẩm, nuôi dưỡng da sáng mịn, căng bóng và hạn chế tối đa tác hại của ánh nắng mặt trời tới da. 
  • Giảm tiết dầu thừa, thu nhỏ lỗ chân lông, hỗ trợ trị mụn, mẩn đỏ. 

Do thương hiệu Obagi nằm trong dòng mỹ phẩm cao cấp nên giá của các sản phẩm của hãng cũng tương đối cao. Theo đó, Obagi C10 có giá khoảng 1.015.000 đồng/sản phẩm. 

Haba White Lady – Serum trị nám của Nhật

Haba White Lady được sản xuất trên quy trình khép kín, cùng sự kiểm định gắt gao trước khi có mặt rộng rãi trên thị trường. Chưa kể, nhờ có giải pháp khắc phục các vết nám tàn nhang hiệu quả, ngày càng nhiều người biết đến và sử dụng dòng serum này. 

Serum Haba White Lady bao gồm các thành phần như nước, BG, propanediol, phenoxyethanol, water-soluble proteoglycan,… Với các công dụng như:

  • Bổ sung độ ẩm cho da, hạn chế tiết bã nhờn, giúp se khít lỗ chân lông.
  • Loại bỏ nám, đốm nâu, giúp da sáng lên từng ngày cũng như hạn chế hình thành các đốm nâu, tàn nhang mới.
  • Làm chậm quá trình lão hóa và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn.

Haba White Lady có giá khoảng 450.000 đồng/sản phẩm.

Xem thêm

Serum trị nám của Nhật Melano CC vitamin C

Là sản phẩm thuộc thương hiệu Rohto lâu đời và được hàng triệu khách hàng tại nhiều quốc gia yêu thích sử dụng. Melano CC vitamin C hoạt động với cơ chế tác động sâu vào từng lớp tế bào nhằm đánh bật gốc nám một cách an toàn mà không gây ra các dấu hiệu kích ứng cho da. 

Sở dĩ serum Melano CC vitamin C có thể làm được điều này là do sản phẩm có chứa các thành phần lành tính như: Dipotassium glycyrrhizinate, fragrance, isopropylmethylphenol, Ascorbic acid (active vitamin C), tocopherol acetate (vitamin E derivative), Alpinia catfish seed extract (Alpinia white), BG, viscosity modifier,  ethoxydiglycol, edetate.

serum tri nam cua nhat
Serum trị nám của Nhật Melano CC vitamin C

Khi dùng Melano CC vitamin C, bạn sẽ có thể cảm nhận được sản phẩm cung cấp cho da các dưỡng chất có khả năng làm sạch nám, cải thiện làn da sạm đen, không đều màu. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng hỗ trợ tốt trong việc nuôi dưỡng làn da mịn màng, chống lại các dấu hiệu lão hóa, giữ ẩm và tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ hình thành mụn, se khít lỗ chân lông.

Hiện, serum trị nám da an toàn của Nhật đang được bán với giá khoảng 180.000 đồng/sản phẩm. Đây là một mức giá khá phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là học sinh, sinh viên, dân văn phòng. 

Cosmetex Roland Loshi Squalane

Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là Cosmetex Roland Loshi Squalane. Với chiết xuất từ nguồn cá mập ngoài biển sâu, mang tới lượng dưỡng chất cao, đặc biệt là squalane – tinh chất có cấu trúc gần giống với làn da con người. Kết hợp cùng vitamin C, dầu hạnh nhân, dầu jojoba, olive, camelia,… giúp loại bỏ các vết nám, tàn nhang hiệu quả và phá hủy nhanh chóng các hắc sắc tố melanin. 

Đồng thời, serum Cosmetex Roland Loshi Squalane cũng giúp cung cấp các dưỡng chất nuôi tế bào da khỏe mạnh, trắng hồng tự nhiên. Ngăn chặn dấu hiệu lão hóa, tái tạo làn da bị tổn thương sau quá trình trị nám, trị mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp chăm sóc da hàng ngày để da luôn trong trạng thái căng bóng, mềm mại, mịn màng.

Giá của Cosmetex Roland Loshi Squalane ở mức trung bình, khoảng 749.000 đồng/sản phẩm. 

Serum trị nám da của Nhật Bản Kose Grace One Medicated Whitening Essence

Thêm một gợi ý đáng để bạn tham khảo về các dòng serum trị nám hiệu quả của Nhật chính là Kose Grace One Medicated Whitening Essence. Theo các chuyên gia, Kose Grace One Medicated Whitening Essence rất phù hợp với những đối tượng phụ nữ trung tuổi, người có nhiều nếp nhăn cần tái tạo da, duy trì sự trẻ trung cùng làn da căng bóng, mịn màng.

Bảng thành phần của loại serum này khá đa dạng, chẳng hạn như:  L-ascorbic acid sulfuric acid ester disodium, L-ascorbic acid 2-glucoside *, glyceryl tri-2-ethylhexanoate,  dipentaerythritol fatty acid ester (1),  astaxanthin H, purified water, concentrated glycerin, cetostearyl alcohol,  dipropylene glycol, 1,3-butylene glycol, behenyl alcohol,  Vaseline,  glycerin fatty acid ester, acerola extract (A), glycosyltrehalose/hydrogenated starch hydrolyzate mixed solution,…

serum tri nam cua nhat
Serum trị nám da của Nhật Bản Kose Grace One Medicated Whitening Essence

Nhìn danh sách dài những thành phần này, bạn có thể nhận thấy Kose Grace One Medicated Whitening Essence có khả năng cung cấp các dưỡng chất nhằm làm sạch nám, tàn nhang, cản trở quá trình tăng sinh của hắc tố melanin. Ngoài ra, serum cũng giúp nuôi dưỡng làn da sáng hồng, khỏe mạnh để da luôn trong trạng thái đàn hồi tốt.

Để có thể sử dụng Kose Grace One Medicated Whitening Essence, bạn phải bỏ ra số tiền khoảng 940.000 đồng/sản phẩm. 

Serum trị nám da an toàn Tunemakers Fullerene

Tunemakers Fullerene là dòng sản phẩm được bàn luận rất nhiều trên các diễn đàn làm đẹp, chăm sóc da. Ngay từ khi ra mắt, loại serum trị nám của Nhật này đã tạo nên một làn sóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và đến nay sản phẩm vẫn được đón nhận, tin dùng.

Serum Tunemakers Fullerene có chứa thành phần Fullerene đã từng được trao giải Nobel về khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, serum còn có các thành phần hữu ích khác như PVP, nước, 1,2-hexanediol, BG,… Từ đó:

  • Giúp chị em loại bỏ đốm nám, tàn nhang, ngăn chặn sự hình thành melanin – tránh để nám tái phát nhiều lần. 
  • Dưỡng trắng, cải thiện tone da và duy trì độ ẩm cần thiết mỗi ngày.
  • Chống oxy hóa, tăng cường liên kết collagen bền chặt, giúp da săn chắc, đàn hồi tốt. 
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn đầu đen và các loại mụn cứng đầu khác nhờ khả năng hạn chế tiết dầu. 

Giá bán một sản phẩm Tunemakers Fullerene rơi vào khoảng 750.000 đồng. 

Xem thêm

Transino Whitening Essence EX dưỡng da sạch nám

Nếu muốn sở hữu một làn da sạch nám, mịn màng thì chị em không nên bỏ qua sản phẩm Transino Whitening Essence EX này. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã lâu và nhận được không ít phản hồi tích cực, Transino Whitening Essence EX đang ngày càng trở nên hữu dụng với những cô nàng đang gặp vấn đề về sắc tố da do tăng sinh melanin. 

Bảng thành phần của serum Transino Whitening Essence EX mặc dù khá đơn giản, chỉ bao gồm chiết xuất từ dâu tằm, Tranexamic acid,… nhưng lại có khả năng bất ngờ trong việc cải thiện làn da có nám, tàn nhang sau vài tuần. 

Chưa kể, chúng còn giúp bổ sung độ ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa. Từ đó giúp bạn trông trẻ trung, rạng ngời và tràn đầy sức sống hơn. Giá bán của Transino Whitening Essence EX dao động trong khoảng 1.400.000 – 1.500.000 đồng cho 1 sản phẩm chính hãng. 

serum tri nam cua nhat
Transino Whitening Essence EX dưỡng da sạch nám

Shiseido Haku Melanofocus 3D

Xuất hiện với tư cách là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, Shiseido với đại diện là serum Haku Melanofocus 3D sẽ không làm bạn thất vọng. Sản phẩm này có công dụng trị nám hiệu quả và cho tác dụng rõ rệt chỉ sau vài tuần sử dụng. 

Điểm đặc biệt làm nên khả năng trị nám này nằm ở bảng thành phần hữu ích. Cụ thể gồm có Axit muối kali, tinh chất vitamin E, C, 4MSK, Tranexamic Axit Shiseido Haku Melanofocus EX Whitening Essence. 

Khách hàng cho biết, làn da của họ được cải thiện các vết nám, tàn nhang, đốm nâu và da trở nên trắng sáng hơn sau khi dùng Shiseido Haku Melanofocus 3D. Họ cũng nhận thấy làn da được bảo vệ tốt trước tác hại của tia UV cùng các tác nhân có hại khác từ môi trường. Nhờ đó, chị em trở nên tự tin hơn khi sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng. 

Giá bán của Shiseido Haku Melanofocus 3D cũng khá tương đồng với các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp khác. Một sản phẩm chính hãng có giá khoảng 1.100.000 đồng. 

Luxury Stem Cell Saffron – Serum trị nám da của Nhật hiệu quả nhất

Thật thiếu sót nếu không nhắc tới Luxury Stem Cell Saffron khi nói về các sản phẩm serum trị nám da hiệu quả của xứ mặt trời mọc. Bằng công nghệ sản xuất độc quyền từ tế bào gốc, serum Luxury Stem Cell Saffron cho hiệu quả trị nám da cực tốt. 

Saffron, tế bào thực vật, vitamin B3, nhân sâm là những thành phần có trong Luxury Stem Cell Saffron. Điểm qua những thành phần này, các bạn cũng dễ dàng đoán được những công dụng mà sản phẩm có thể mang lại. Cụ thể đó là khả năng làm mờ đốm nám, cải thiện vùng da xỉn màu, làm sáng da, hạn chế dầu thừa và duy trì độ ẩm cho da trong suốt ngày dài. 

Giá bán Luxury Stem Cell Saffron khoảng 480.000 đồng/sản phẩm. 

Fracora White’st Placenta Extract Enrich trị nám Nhật Bản

Fracora White’st Placenta Extract Enrich là cái tên cuối cùng mà chúng tôi muốn đề cập trong danh sách này. Để có thể thẩm thấu nhanh chóng vào da và cho hiệu quả tốt, Fracora White’st Placenta Extract Enrich đã được sản xuất với kết cấu dạng serum lỏng, thích hợp với mọi loại da. Bảng thành phần cũng khá lành tính, gồm có tinh chất nhau thai cừu, propane diol, phenoxyethanol, placenta extract, BG, water,… 

serum tri nam cua nhat
Fracora White’st Placenta Extract Enrich trị nám Nhật Bản

Ngoài việc đánh bật các vết nám cứng đầu, phá hủy tận gốc chân nám, thu nhỏ lỗ chân lông, tái tạo làn da tươi trẻ. Fracora White’st Placenta Extract Enrich còn hỗ trợ tốt trong việc ngăn chặn quá trình lão hóa, làm giảm dấu hiệu của thời gian, dưỡng da trắng sáng, tránh để da khô ráp, thiếu sức sống.

Giá bán tham khảo Fracora White’st Placenta Extract Enrich trên thị trường là 890.000 đồng/sản phẩm. 

Xem thêm

Cần lưu ý gì khi sử dụng serum trị nám của Nhật?

Ngoài việc tìm hiểu và lựa chọn dòng serum trị nám phù hợp với làn da, cũng như đẩy nhanh quá trình hồi phục, giúp da trắng sáng, chị em cũng cần lưu ý thêm một số vấn đề như sau:

  • Ưu tiên chọn những sản phẩm có bảng thành phần lành tính, an toàn cho da. Để chắc chắn, bạn có thể thoa một lượng nhỏ lên da tay, da cổ và chờ 30 phút để xem phản ứng trước khi thoa lên toàn bộ khuôn mặt.
  • Sử dụng serum hàng ngày, thực hiện sau bước rửa mặt, thoa toner rồi chấm đều toner lên da. Massage nhẹ nhàng theo vòng tròn để giúp các tinh chất thẩm thấu sâu vào da, sau đó bạn kết thúc quy trình bằng cách sử dụng kem dưỡng là được.
  • Tùy theo cơ địa, mức độ nám da mà hiệu quả có thể đến nhanh hoặc chậm. Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, các bạn cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài. 
  • Không thoa cùng lúc nhiều loại serum lên da vì điều này khá lãng phí, cũng như có thể khiến da bị kích ứng, dễ gây bít tắc lỗ chân lông, tăng nguy cơ hình thành mụn. Nếu muốn sử dụng nhiều loại serum, bạn nên dùng sản phẩm vào từng thời điểm khác nhau (sáng hoặc tối). 
  • Các loại serum trị nám chỉ công dụng cải thiện, rất khó để cải thiện nám da tận gốc nên bạn cần kết hợp nhiều phương pháp điều trị với nhau. Đừng quên tới bác sĩ thăm khám, kiểm tra và thực hiện điều trị theo đúng hướng dẫn. 
  • Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và rèn luyện thể thao mỗi ngày cũng có ảnh hưởng ít nhiều tới sức khỏe, độ sáng của làn da nên bạn cần chú ý cân đối hợp lý. 

Các loại serum trị nám của Nhật Bản thường được đánh giá cao về độ an toàn và lành tính. Dựa theo từng tình trạng da cụ thể, bạn có thể tìm cho mình sản phẩm phù hợp với giá thành hợp lý để sử dụng lâu dài. Trong trường hợp bị dị ứng, phản ứng bất thường sau khi sử dụng serum, hãy ngưng sử dụng ngay và tới gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn xử lý hiệu quả. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *