Top 15 Serum Trị Nám Hàn Quốc Tốt Nhất Mà Bạn Nên Dùng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trong các thương hiệu mỹ phẩm trị nám, các dòng serum của Hàn Quốc vẫn là cái tên được nhiều chị em ưu ái lựa chọn. Tuy nhiên cũng bởi sự đa dạng về thương hiệu, công dụng, giá thành nên khiến người tiêu dùng cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Vậy đâu là dòng serum trị nám Hàn Quốc tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra top những loại serum Hàn Quốc đáng để trải nghiệm nhất hiện nay. 

Top 15 serum trị nám Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Các dòng serum trị nám da Hàn Quốc luôn nhận được sự tin tưởng của người dùng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về top 15 sản phẩm serum trị nám Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. 

Serum Skin1004 Madagascar Centella Asiatica

Được biết tới là “thần dược” làm dịu da, cải thiện làn da có nám, mụn và hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả. Serum Skin1004 Madagascar Centella Asiatica sở hữu bảng thành phần lành tính với chiết xuất từ rau má nên cực kỳ dịu nhẹ, an toàn và phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, dễ kích ứng.

serum tri nam han quoc tot nhat
Serum Skin1004 Madagascar Centella Asiatica

Thành phần: Vitamin C, vitamin A, vitamin B1-2, Madagascar Centella Asiatica, Bacillus subtilis, Asiaticoside, Madecassic, Saponin,…

Ưu điểm

  • Sở hữu bảng thành phần siêu ấn tượng với 100% chiết xuất rau má an toàn, tự nhiên.
  • Serum có kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh vào da mà không gây cảm giác châm chích, nhờn rít.
  • Thành phần không cồn, không chất tạo màu, hương liệu.
  • Làm dịu tình trạng da bị tổn thương do mụn, từ đó giúp kháng viêm hiệu quả.
  • Hỗ trợ làm sạch nám, tàn nhang, se khít lỗ chân lông và làm chậm quá trình lão hóa, bảo vệ da trước các tác động xấu từ môi trường. 

Nhược điểm:

  • Hiệu quả không cao trong việc cấp ẩm.
  • Công dụng mờ thâm, làm chậm quá trình lão hóa chưa thực sự rõ ràng.
  • Cần sử dụng Serum Skin1004 Madagascar Centella Asiatica trong một thời gian dài mới đạt được kết quả như mong muốn. 

Giá tham khảo: Khoảng 270.000 – 315.000 đồng/lọ 55ml. 

Xem thêm

AHA BHA PHA 30 Days Miracle – Serum trị nám Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

AHA BHA PHA 30 Days Miracle là tinh chất thuộc dòng AHA-BHA-PHA của thương hiệu Some By Mi nổi tiếng của Hàn Quốc. Sản phẩm được chiết xuất trực tiếp từ rau má, tràm trà giúp kháng viêm, giảm mụn, tái tạo da nhanh chóng mà không gây kích ứng. Bên cạnh đó AHA BHA PHA 30 Days Miracle còn là “hàng rào” bảo vệ da, hỗ trợ làm lành vết thương trên da cũng như loại bỏ tế bào chết, bụi ẩn, mụn đầu đen, mụn đầu trắng và cả những đốm nám xấu xí. 

Thành phần: Tinh chất tràm trà, dầu oliu, hoa cúc La Mã, hoàng cầm, rễ cam thảo âu, rau má, trà xanh, AHA, BHA, PHA,… 

Ưu điểm:

  • AHA BHA PHA 30 Days Miracle sở hữu các thành phần được chọn lọc giúp làm sạch da, loại bỏ bã nhờn, tế bào chết sâu dưới lỗ chân lông. Từ đó giúp da tươi sáng, sạch và giảm tiết bã nhờn, giữ lỗ chân lông luôn thông thoáng, tránh để mụn và nám lây lan. 
  • Loại bỏ mụn trứng cá, mụn viêm, mụn đầu đen và các loại mụn cứng đầu khác để giúp bạn sớm có được làn da mịn màng nhất.
  • Có chứa nhiều thành phần có tính chống viêm, kháng khuẩn nên hỗ trợ điều trị mụn rất hiệu quả.
  • Se khít lỗ chân lông, kích thích tái tạo da, giúp da trở nên tươi sáng, khỏe mạnh hơn.
  • Cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa sự mất nước khiến da khô ráp, thiếu sức sống. 
  • Tăng độ đàn hồi, chống lão hóa và bảo vệ làn da trước các ảnh hưởng xấu từ môi trường. 
serum tri nam han quoc tot nhat
AHA BHA PHA 30 Days Miracle – Serum trị nám Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Nhược điểm:

  • AHA BHA PHA 30 Days Miracle mặc dù mang tới nhiều công dụng khác nhau nhưng chúng cần thời gian để cải thiện, đặc biệt là với tình trạng da có mụn và nám. 
  • Loại serum này vẫn còn sự hỗ trợ của các sản phẩm skincare khác nhằm cải thiện tình trạng thâm mụn, các hắc sắc tố melanin. 

Giá tham khảo: Khoảng 260.000 – 350.000 đồng/sản phẩm. 

Serum nhau thai cừu Placenta Zelyn trị nám da hiệu quả

Được biết, các loại mỹ phẩm được chiết xuất từ nhau thai cừu hiện nay rất được ưa chuộng, bởi chúng cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho da, đặc biệt là hiệu quả tốt trong việc loại bỏ nám, tàn nhang

Nhắc tới các dòng sản phẩm có thành phần này, serum Placenta Zelyn vẫn là cái tên được nhiều người quan tâm hơn cả. Chỉ với vài giọt serum Placenta Zelyn, bạn đã có thể nạp đầy đủ lượng protein, lipid, khoáng chất, vitamin, enzyme, acid nucleic nên làn da sẽ nhanh chóng tái tạo, khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.

Trong nhau thai cừu có chứa nhiều acid nucleic nên sẽ góp phần không nhỏ vào quá trình chống oxy hóa, tăng khả năng miễn dịch, giúp nuôi dưỡng tế bào, kích thích sản sinh tế bào mới và tái tạo làn da từ bên trong. 

Thêm vào đó, serum Placenta Zelyn còn sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng. Thân chai có màu đỏ bắt mắt với thể tích 30ml, gọn nhẹ và dễ dàng để có thể mang theo bất cứ nơi nào mà bạn muốn. Đặc biệt, serum Placenta Zelyn rất dễ sử dụng và bảo quản nên có thể sử dụng lâu dài mà không lo sản phẩm bị biến chất, mất tác dụng.

Thành phần: Thành phần chính gồm có nhau thai cừu và chiết xuất từ cây mận Kakadu. Trong đó, mận Kakadu là một loại cây của nước Úc với thành phần giàu vitamin C, E, giúp da dưỡng ẩm chuyên sâu, nuôi dưỡng làn da trắng sáng và ngăn chặn quá trình lão hóa. 

Ưu điểm:

  • Placenta Zelyn cung cấp các dưỡng chất có trong nhau thai cừu nhằm mang tới khả năng loại bỏ vết nám, tàn nhang, thâm mụn, thâm sẹo hiệu quả.
  • Làm giảm nếp nhăn trên khóe mắt, miệng do quá trình lão hóa.
  • Giúp làm giảm nhanh chóng tình trạng thâm mụn, da khô ráp, sần sùi.
  • Se khít lỗ chân lông, tái tạo tế bào mới, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, khỏe mạnh.
  • Khiến da trở nên săn chắc, đàn hồi tốt cũng như kích thích cơ thể sản sinh collagen để da luôn mềm mại. 
  • Sản phẩm sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất nếu sử dụng đều đặn 2 lần/ngày/ 

Nhược điểm: Nếu sử dụng serum nhau thai cừu Placenta Zelyn vào buổi sáng cần sử dụng kem chống nắng và che chắn da cẩn thận trước khi ra ngoài. 

Giá tham khảo: Khoảng 420.000 đồng/sản phẩm. 

serum tri nam han quoc tot nhat
Serum nhau thai cừu Placenta Zelyn trị nám da hiệu quả

Serum Galactomyces 95 Tone Balancing Essence

Serum Galactomyces 95 Tone Balancing là sản phẩm thuộc thương hiệu COSRX có chứa 95% Galactomyces Ferment  Filtrate – một trong những thành phần chăm sóc da được phụ nữ Hàn Quốc và các nước châu Á ưa chuộng. 

Tinh chất dưỡng Galactomyces có thêm Hydrat hỗ trợ tối đa trong việc loại bỏ đốm nâu, thâm nám ở mức độ trung bình. Từ đó giúp da sáng đều màu cũng như ngăn chặn tình trạng thâm nám lan rộng, gây ảnh hưởng xấu tới tính thẩm mỹ nói chung. 

Thành phần: Gồm có Niacinamide, Panthenol, Galactomyce, Sodium Hyaluronate, Glycerin, Adenosine, Allantoin,….

Ưu điểm:

  • Serum trị nám Hàn Quốc tốt nhất Galactomyces 95 Tone Balancing Essence có chứa thành phần lên men, đặc biệt là Niacinamide giúp hỗ trợ dưỡng sáng da, trị nám hiệu quả.
  • Cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cần thiết cho da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, tái tạo da nhằm giúp da luôn tươi sáng, rạng ngời nhờ thành phần Galactomyces 95.
  • Tinh chất được sản xuất dưới dạng lỏng nhẹ nên hấp thu nhanh chóng vào da mà không gây ra tình trạng bết dính. 
  • Serum Galactomyces 95 Tone Balancing Essence giúp ngăn mụn, trị thâm. 

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chứa thành phần lên men nên sẽ có mùi hơi chua.
  • Làn da người dùng có thể bị kích ứng, đặc biệt là với những bạn bị dị ứng với rượu lên men.
  • Serum Galactomyces 95 Tone Balancing Essence cần bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. 

Giá tham khảo: Khoảng 240.00 – 330.000 đồng/sản phẩm. 

Some By Mi Yuja Niacin

Không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm serum trị mụn, thương hiệu này còn được nhiều người yêu thích bởi các dòng serum trị nám. Trong đó, nổi bật nhất là dòng serum Some By Mi Yuja Niacin. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa trái Yuja với công nghệ sáng chế Neurolight.61G giúp loại bỏ sắc tố melanin, làm mờ các đốm thâm nám và vết đồi mồi. 

Thành phần: 12 loại vitamin, Niacin – Vitamin B3, chiết xuất quýt Yuja, Glutathione, Resmelin, Aquaxyl Fructan, Butylene Glycol, Ethylene Glycol, Tocopherol, Cyanocobalamin, Resmelin,… 

Ưu điểm:

  • Loại serum có nguồn gốc từ Hàn Quốc này có chứa tới 82% hàm lượng được chiết xuất từ trái quýt Yuja có khả năng hỗ trợ cấp ẩm, cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu giúp da sáng khỏe. 
  • Hỗ trợ làm sáng da, giúp loại bỏ phần lớn các sắc tố khiến da bị sạm nám, thâm mụn.
  • Tăng cường sản xuất HA, các nhân tố giữ ẩm, giúp da luôn căng bóng, mềm mượt. 
  • Có chứa 12 loại vitamin có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho da giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa.
  • Do được chiết xuất dưới dạng gel nên có khả năng thẩm thấu nhanh vào lớp hạ bì mà không gây nhờn rít trên da. 
serum tri nam han quoc tot nhat
Some By Mi Yuja Niacin

Nhược điểm: Some By Mi Yuja Niacin có mùi hương khá nồng. 

Giá tham khảo: Khoảng 380.000 đồng/sản phẩm. 

Boom De Ah Dah Niacinamide + Arbutin

Boom De Ah Dah là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da có thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn cho da. Những sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao bởi độ dịu nhẹ, đồng thời đều được kiểm nghiệm về độ kích ứng trên da nên có thể dùng được cho cả da nhạy cảm. 

Không chỉ riêng Boom De Ah Dah Niacinamide + Arbutin, những sản phẩm khác thuộc thương hiệu này đều cam kết không sử dụng các thành phần có hại, không thử nghiệm trên động vật. Đặc biệt, bao bì của sản phẩm còn sử dụng Earth Pack – vật liệu đóng gói thân thiện với thiên nhiên, môi trường. 

Thành phần: Niacinamide, Glycerin, Yeast Fermentation Filtrate, Butylene Glycol, Arbutin, Carbomer, Allantoin, Disodium EDTA, Xanthan Gum, Mulberry Bark Extract,…

Ưu điểm:

  • Serum trị nám Hàn Quốc này giúp cung cấp dưỡng ẩm chuyên sâu, hỗ trợ làm giảm mụn thâm, giúp da trắng sáng nhanh chóng và tự nhiên. 
  • Có khả năng kiểm soát dầu thừa tốt, từ đó giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Phòng tránh tình trạng lão hóa, bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Cải thiện tình trạng nám da nhẹ, lấp đầy mụn sẹo do mụn bọc, mụn viêm, mụn trứng cá gây nên. 

Nhược điểm: Boom De Ah Dah Niacinamide + Arbutin là một sản phẩm nổi tiếng nên rất hay bị làm giả, làm nhái. Điều này khiến người tiêu dùng khó phân biệt dẫn tới mua và sử dụng sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng xấu tới quá trình trị nám. 

Giá tham khảo: Khoảng 340.000 – 500.000 đồng/sản phẩm. 

Xem thêm

Cartophy Portulaca Ampoule

Với những cô nàng hay sử dụng mỹ phẩm Hàn, ắt hẳn đều biết tới thương hiệu mỹ phẩm Cartophy. Đây là một trong những thương hiệu chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là làn da có mụn, thâm nám.

Cartophy Portulaca Ampoule là một trong những sản phẩm nổi bật sở hữu nhiều thành phần thiên nhiên lành tính, có khả năng loại bỏ mụn ẩn, mụn cám và xóa mờ vết thâm, nám, tàn nhang,… hiệu quả. 

Thành phần: Glycerin, Centella Asiatica Extract, Portulaca Pilosa Extract, Artemisia Annua Extract, Caprylyl Glycol, Citric Acid, Butylene Glycol, Madecassoside, Sodium Citrate, hoa cúc la mã,… 

serum tri nam han quoc tot nhat
Cartophy Portulaca Ampoule

Ưu điểm:

  • Serum trị nám Cartophy Portulaca Ampoule sở hữu các thành phần tự nhiên, giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề thường thấy trên da, từ đó mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.
  • Sản phẩm có khả năng làm tiêu viêm, khô nhân mụn và làm mờ các vết thâm do sẹo mụn để lại.
  • Kháng viêm, ngăn sự hình thành nhân mụn mới hiệu quả.
  • Cung cấp các dưỡng chất giúp da sáng khỏe, căng bóng, hạn chế tình trạng lão hóa và hình thành nám da, tàn nhang, nếp nhăn.
  • Sản phẩm không có chứa chất bảo quản, màu trong suốt, dễ thẩm thấu vào da và không gây cảm giác khó chịu, châm chích khi sử dụng.
  • Hiệu quả trị mụn, mờ thâm, trị nám da sẽ có hiệu quả sau 2 – 3 tuần sử dụng liên tục với liều lượng hợp lý. 

Nhược điểm:

  • Loại serum này có chứa một lượng nhỏ cồn, tuy không đáng kể song với những làn da nhạy cảm cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn.
  • Với những làn da mẫn cảm, các bạn có thể gặp phải tình trạng nổi mụn, ngứa da, da nóng rát.
  • Chi phí khá cao trong khi dung tích chỉ có 10ml. 

Giá tham khảo: Khoảng 400.000 đồng/sản phẩm. 

Serum trị nám Genie Saffron Serum Glow Booster Whitening Age

Genie Saffron Serum Glow Booster Whitening Age là sản phẩm dưỡng da được chiết xuất chủ yếu từ nhụy hoa nghệ tây giàu dưỡng chất. Dòng serum này có khả năng tái tạo, phục hồi và giúp da chống lại các dấu hiệu của tuổi tác, đặc biệt tốt với những trường hợp da bị xỉn màu, có nám, tàn nhang, mụn thâm,… 

Thành phần: Nhụy hoa nghệ tây và một số thành phần khác. 

Ưu điểm:

  • Serum Genie Saffron được chiết xuất từ thảo dược đắt giá nhất thế giới, sản phẩm mang tới khả năng tái tạo, phục hồi và chống lão hóa vô cùng tốt.
  • Genie Saffron rất lành tính, an toàn và phù hợp với mọi loại da nên chị em có thể yên tâm sử dụng.
  • Serum thẩm thấu vào sâu lớp hạ bì, trung bì, từ đó nuôi dưỡng làn da căng mịn, tái tạo da và giúp da đàn hồi tốt hơn.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn, thâm nám, tàn nhang để da đều màu, tươi sáng, rạng ngời hơn.
  • Giúp loại bỏ dấu hiệu của tuổi tác như da có nếp nhăn, da bị chảy xệ,…
  • Dưỡng ẩm, tái tạo, phục hồi làn da khô ráp, có lỗ chân lông to. 

Nhược điểm: Serum trị nám Genie Saffron có giá khá cao. 

Giá tham khảo: Khoảng 900.000 đồng/sản phẩm. 

serum tri nam han quoc tot nhat
Serum trị nám Genie Saffron Serum Glow Booster Whitening Age

Serum trị nám Hàn Quốc tốt nhất Hydrating Serum B5 Mediphar

Hydrating Serum B5 Mediphar là sản phẩm hỗ trợ trị nám, cấp ẩm và phục hồi làn da vượt trội nhờ công thức có chứa vitamin B5, Adenosin và Niacinamide cùng các thành phần thiên nhiên khác. 

Đặc biệt, Hydrating Serum B5 Mediphar còn có khả năng cải thiện một cách lý tưởng về độ ẩm, giúp da săn chắc, đàn hồi tốt. Từ đó ngăn chặn tình trạng da khô ráp, bong tróc, lão hóa sớm, giúp se khít lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờn và cải thiện tone da một cách đáng kể. 

Thành phần: Vitamin B5, tinh chất rau má, tinh chất tràm trà, Niacinamide, Hyaluronic Acid, Adenosin,… 

Ưu điểm:

  • Hydrating Serum B5 Mediphar là sản phẩm dưỡng da cung cấp panthenol, giúp phục hồi làn da bị kích ứng, tổn thương và giúp kiểm soát lượng dầu thừa hiệu quả.
  • Chiết xuất rau má có khả năng se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và nám da hiệu quả. 
  • Sản phẩm cung cấp Hyaluronic Acid hỗ trợ dưỡng ẩm, giúp da mềm mịn, trắng sáng hơn. 

Nhược điểm:

  • Hydrating Serum B5 Mediphar không được đánh giá cao ở khả năng cấp nước, cấp ẩm.
  • Với làn da treatment thì hiệu quả phục hồi da chưa thực sự hiệu quả. 

Giá tham khảo: Khoảng 378.000 – 495.000 đồng/sản phẩm.

Collagen Peptide Plumping Serum April Skin

Collagen Peptide Plumping Serum April Skin là tinh chất trẻ hóa da có nguồn gốc thực vật. Sản phẩm được kết hợp giữa 3 loại phức hợp peptide và 7 loại phức hợp axit hyaluronic giúp cấp nước, cấp ẩm sâu cho da. Nhờ đó làn da người dùng sẽ trở nên căng mịn, trắng sáng sau vài tuần sử dụng kiên trì. 

Thành phần: Niacinamide, collagen hòa tan trong nước, Glycerin, Glycereth-26, Methyl Glucose-20, 1.2- Hexanediol, Solves-30 Tetraoleate, Propylene Glycol Dibenzoate, Artemisia Vulgaris Extract, C12-14 Pares-12,… 

Ưu điểm:

  • Serum Hàn Quốc Collagen Peptide Plumping Serum April Skin được sản xuất theo công thức có nguồn gốc thực vật, thuần chay, cực kỳ lành tính nên có thể dùng trên nhiều nền da khác nhau.
  • Với thành phần chính là collagen, Collagen Peptide Plumping Serum April Skin có khả năng làm săn chắc da, giúp da đàn hồi tốt.
  • Hỗ trợ duy trì làn da căng mịn, săn chắc, mịn màng, hạn chế hình thành lỗ chân to.
  • Cấp ẩm, duy trì độ ẩm cần thiết cho da và có hỗ trợ kháng khuẩn, ngừa mụn, nám da. 
serum tri nam han quoc tot nhat
Collagen Peptide Plumping Serum April Skin

Nhược điểm: Giá thành của Collagen Peptide Plumping Serum April Skin tương đối cao so với nhiều người. 

Giá tham khảo: Khoảng 490.000 đồng/sản phẩm. 

Serum B5 GoodnDoc Hydra của Hàn Quốc

GoodnDoc là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của xứ kim chi – Hàn Quốc. Mặc dù là cái tên khá mới trên thị trường Việt Nam nhưng đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được các chị em “chọn mặt gửi vàng”. Trong đó, Serum B5 GoodnDoc Hydra là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu này. 

Thành phần: Pro Vitamin B5, Niacinamide, Na hyaluronic, Adenosin, 1,2 – Hexanediol, Triticum Vulgare,…

Ưu điểm:

  • Dòng Serum B5 GoodnDoc Hydra có tác dụng phục hồi da, hỗ trợ bổ sung cũng như duy trì độ ẩm cho da, giúp da mịn màng, căng bóng suốt ngày dài.
  • Hỗ trợ trị nám da, kích thích, tái tạo và phục hồi làn da sau mụn. Đồng thời làm giảm nhanh các triệu chứng nóng rát ở những vùng da khô. 
  • Giúp kiểm soát dầu thừa, ngăn mụn hình thành do tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Serum B5 GoodnDoc Hydra giúp hạn chế tình trạng lão hóa. 

Nhược điểm:

  • Serum B5 GoodnDoc Hydra có dung tích 30ml khá nhỏ nên chỉ có thể sử dụng trong khoảng 1 – 2 tháng.
  • Với những làn da nhạy cảm, hãy lưu ý khi sử dụng sản phẩm có chứa Niacinamide. 

Giá tham khảo: Khoảng 350.000 – 490.000 đồng/sản phẩm. 

Xem thêm

Serum trị nám Hàn Quốc Dew & Dew Acne Treatment Ampoule

Tinh chất dưỡng da cô đặc từ thương hiệu Dew & Dew mang tới nguồn dưỡng chất dồi dào, giúp giải quyết dứt điểm nhiều vấn đề về da mà bạn đang gặp phải. Dew & Dew Acne Treatment Ampoule có khả năng giúp bạn có được làn da khỏe mạnh, săn chắc, se khít lỗ chân lông, mang tới làn da mềm mại, rạng rỡ. 

Thành phần: Rau diếp cá, cây bồ đề, salicylic Acid. 

Ưu điểm

  • Serum trị nám Hàn Quốc Dew & Dew Acne Treatment Ampoule có khả năng điều trị nhiều loại mụn khác nhau như mụn trứng cá, mụn mủ, mụn li ti, mụn viêm.
  • Có khả năng loại bỏ nám da, tàn nhang, dầu nhờn, vi khuẩn gây mụn.
  • Dew & Dew Acne Treatment Ampoule giúp se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn, săn chắc cũng như hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho da hiệu quả.
  • Làm sạch bã nhờn, giúp da khô thoáng, có khả năng loại bỏ mụn thâm hiệu quả.
serum tri nam han quoc tot nhat
Serum trị nám Hàn Quốc Dew & Dew Acne Treatment Ampoule

Nhược điểm: Khả năng điều trị mụn chưa thực sự hiệu quả. 

Giá tham khảo: Khoảng 290.000 đồng/sản phẩm. 

Serum Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Là một trong những dòng serum trị nám Hàn Quốc tốt nhất, Serum Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop rất thích hợp dùng trên nền da dầu. Không chỉ hỗ trợ trị nám, sản phẩm còn giúp trị mụn, làm giảm vết thâm và khiến da trở nên trắng sáng nhanh chóng. 

Thành phần: Vitamin C, collagen, axit axetic, axit brahmic, tinh chất bưởi chùm Yuzum, Ascorbic Acid, Centella Asiatica Extract,… 

Ưu điểm:

  • Serum Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop rất phù hợp với những bạn có làn da mụn, da bị xỉn màu, không đều màu.
  • Nhờ có công nghệ chuyên sâu, serum có khả năng cải thiện tình trạng mụn thâm, nám, giúp da sáng lên nhanh chóng.
  • Hàm lượng vitamin C, collagen có trong sản phẩm giúp làm trẻ hóa làn da tối đa. 
  • Serum có kết cấu dạng lỏng, thẩm thấu nhanh, không có mùi nên sau vài phút sử dụng da có cảm giác căng bóng, mịn màng. 

Nhược điểm: Do có chứa hàm lượng vitamin C cao nên nếu mở nắp trong thời gian dài, serum trị nám Hàn Quốc này có hiện tượng chuyển qua màu vàng. 

Giá tham khảo: Khoảng Khoảng 260.000 – 330.000 đồng/sản phẩm. 

Serum Hàn Quốc trị nám Vitamin C Pure Vitamin C21.5 Advanced

Đây là tinh chất vitamin C nồng độ cao thuộc thương hiệu By Wishtrend có chứa thành phần vitamin C tinh khiết 21.5% và 70% vitamin tree water có khả năng làm sáng da, mờ đốm sắc tố và thâm mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, Vitamin C Pure Vitamin C21.5 Advanced còn giúp thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, giúp da săn chắc, căng mịn và hạn chế nếp nhăn, các dấu hiệu lão hóa do ánh nắng gây nên. 

Thành phần: Xanthan Gum, Ethyl Hexanediol, Allantoin, Cassia Obtusifolia Seed Extract, Ascorbic acid, Sodium hyaluronate, Ascorbic Acid 21.5%, Hippophae Rhamnoides Water 70%,….

Ưu điểm:

  • Loại serum trị nám Hàn Quốc tốt nhất này được làm từ công thức nâng cao với các chiết xuất tự nhiên có trong cam, quýt nên rất an toàn với làn da.
  • Với tinh chất Pure Vitamin C21.5 đặc sẽ làm tăng khả năng cung cấp các dưỡng chất.
  • Tăng công dụng cân bằng độ ẩm, giúp làm giảm thâm mụn và hỗ trợ làm da trắng sáng hiệu quả. 
  • Hỗ trợ điều trị mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông, loại bỏ nám, tàn nhang.
  • Vitamin C Pure Vitamin C21.5 Advanced không có chứa cồn, chất bảo quản nên không làm da bị kích ứng khi dùng. 
serum tri nam han quoc tot nhat
Serum Hàn Quốc trị nám Vitamin C Pure Vitamin C21.5 Advanced

Nhược điểm:

  • Serum Vitamin C Pure Vitamin C21.5 Advanced khi bôi lên da sẽ có cảm giác bóng dính.
  • Cần bảo quản serum trong tủ lạnh để tránh bị oxy hóa. 

Giá tham khảo: Khoảng 350.000 đồng/sản phẩm. 

Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C trị nám da

Như các bạn đã biết, Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc có độ phủ sóng lớn nhất hiện nay. Các sản phẩm chuyên về công dụng dưỡng trắng, trị nám da của thương hiệu này thường được các cô nàng yêu thích lựa chọn và Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C cũng không ngoại lệ. 

Thành phần: Niacinamide, Galactomyces ferment filtrate, Dipropylene glycol, Sodium Hyaluronate, Tromethamine, Allantoin, Hydroxyethyl ethylcellulose, vitamin C, Sodium Ascorbul Phosphate, VP/VA Copolymer, Roe Extract, Propolis Extract,… 

Ưu điểm:

  • Serum Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng cho da, bảo vệ da trước các tác động xấu từ môi trường. Từ đó giúp da tăng độ đàn hồi, cân bằng độ pH ổn định.
  • Cấp ẩm, giúp da trắng sáng và hỗ trợ cải thiện mụn, thâm mụn, nám và các dấu hiệu lão hóa khác. 

Nhược điểm:

  • Có mùi nồng gắt.
  • Khả năng làm sáng da của Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C khá chậm. 

Giá tham khảo: Khoảng 390.000 đồng/sản phẩm. 

serum tri nam han quoc tot nhat
Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C trị nám da

Xem thêm

Lưu ý khi sử dụng serum trị nám Hàn Quốc tốt nhất

Làn da sau độ tuổi 25 sẽ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa hoặc hình thành thâm, nám. Một trong những sản phẩm vừa có khả năng cấp ẩm, dưỡng da, làm sáng và loại bỏ nám, tàn nhang hiệu quả chính là serum trị nám Hàn Quốc. Vậy nên trong quá trình chăm sóc da mặt, để các dòng serum trị nám Hàn Quốc phát huy được công dụng tối đa, các bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Đầu tiên hãy chọn mua sản phẩm serum trị nám Hàn Quốc tốt nhất ở các cửa hàng uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo bảng thành phần lành tính, phù hợp với làn da của bản thân.
  • Trước khi cho serum lên mặt, các bạn cần vệ sinh da bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt. Việc này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nếu da của bạn chưa được làm sạch, sau khi sử dụng serum có thể khiến da hình thành mụn viêm, gây nên tình trạng viêm da, kích ứng,… 
  • Mỗi loại serum sẽ có những công dụng, bảng thành phần, liều lượng và các lưu ý khác nhau. Vậy nên để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần hiểu rõ về làn da của mình và lựa chọn dòng serum trị nám phù hợp, tránh để da bị kích ứng, khó chịu trong quá trình sử dụng. 
  • Trong quá trình bôi serum lên da, bạn nên kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng để các tinh chất dễ dàng thẩm thấu vào da. Lưu ý nên rửa tay thật sạch trước khi thoa serum trị nám.
  • Nên sử dụng serum trị nám da vào buổi tối. Cần sử dụng thêm kem chống nắng, kem dưỡng để ngăn chặn tia UV từ ánh nắng mặt trời nếu sử dụng serum vào ban ngày. 
  • Sử dụng serum đúng liều lượng, tốt nhất chỉ nên sử dụng 2 – 3 giọt và tránh thoa lên vùng da có vết thương hở để tránh tình trạng nhiễm trùng, kích ứng. 
  • Nên kết hợp với việc sử dụng kem trị nám, dưỡng ẩm để các tinh chất không bị bay hơi và gia tăng hiệu quả loại bỏ các đốm melanin hiệu quả, giúp da mịn màng, trắng sáng hơn.
  • Đừng quên thăm khám da liễu thường xuyên để đẩy nhanh quá trình trị nám, tàn nhang, thâm mụn. 

Trên đây là top những loại serum trị nám Hàn Quốc tốt nhất dành cho bạn đọc. Tùy theo từng tình trạng da, mức độ nám mà bạn có thể tham khảo lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với những trường hợp bị nám da nặng, bạn nên tới các cơ sở da liễu để thăm khám và tiến hành điều trị xâm lấn, bởi các loại serum trên chỉ có tác dụng trên nền da có nám da nhẹ. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *