Bật Mí Top 15 Serum Trị Thâm Mụn Cho Da Nhạy Cảm Hiệu Quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Serum trị thâm mụn cho da nhạy cảm là sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, giúp người dùng lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng. Việc lựa chọn loại serum phù hợp nhất với tình trạng da sẽ quyết định nhiều đến kết quả trị thâm. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm cho da nhạy cảm và có mụn tốt nhất hiện nay.

Top 15 serum trị thâm mụn cho da nhạy cảm phổ biến và an toàn

Serum là tinh chất cô đặc có dạng lỏng, trong suốt và thẩm thấu nhanh vào da. Với làn da nhạy cảm, cần chú ý chọn dòng tinh chất dịu nhẹ,  không có các thành phần gây kích ứng da. Dưới đây là top 15 serum trị thâm mụn cho da nhạy cảm phổ biến và nhận được nhiều đánh giá tốt nhất hiện nay.

The Ordinary AHA 30% BHA 2% Peeling Solution

Sản phẩm thuộc thương hiệu The Ordinary đến từ Canada, trực thuộc công ty mẹ DECIEM. Hãng mỹ phẩm này là thương hiệu tiên phong trong ngành làm đẹp bởi sự giản dị về giá lẫn thành phần sản phẩm. Serum trị thâm mụn cho da nhạy cảm The Ordinary Peeling Solution là một dạng của tẩy tế bào chết nhưng chuyên sâu hơn. Sản phẩm được ưa chuộng khi mang lại nhiều hiệu quả về thâm mụn và dưỡng da căng mịn, đều màu.

  • Thành phần: 30% AHA, 2% BHA, Vitamin B5, Tasmanian pepper berry, Black carrot, HA.
  • Công dụng: Sản phẩm giúp giảm mụn ẩn, mụn đầu đen và cải thiện tình trạng lỗ chân lông to cũng như mờ thâm hiệu quả. Đồng thời, loại bỏ tế bào chết và làm đều màu da, giúp làn da người dùng  thêm căng bóng sáng mịn. Đặc biệt, các hoạt chất trong sản phẩm còn giúp tái tạo lớp biểu bì mới, ngăn ngừa quá trình hình thành nếp nhăn.
  • Cách sử dụng: Làm sạch da mặt và lau khô, sau đó thoa nhanh tay một lượng serum vừa đủ lên mặt. Tùy từng loại da mà giữ từ 3 – 7 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.
  • Giá bán: 295.000 vnđ/lọ 30ml.
serum tri tham mun cho da nhay cam
AHA và BHA là các hoạt chất hỗ trợ điều trị thâm mụn hiệu quả

Carophy Portulaca Ampoule

Caryophy là một trong nhưng thương hiệu mỹ phẩm đình đám nhất tại Hàn Quốc. Serum trị mụn thâm đỏ cho da nhạy cảm Caryoph Portulaca của hãng đã làm mưa làm gió một thời gian dài tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được ưa chuộng khi có hiệu quả cao và nhanh chóng khi điều trị các vấn đề thâm mụn trên da nhạy cảm.

  • Thành phần: Glycerin, Caprylyl Glycol, Butylene Glycol, Sodium Citrate, Citric Acid, Madecassoside, chiết xuất rau sam, rau má, hoa Cúc La Mã.
  • Công dụng: Sản phẩm hỗ trợ làm lành các vết thâm mụn hiệu quả và ngăn mụn mới hình thành. Đồng thời giúp giải độc, kháng viêm và phục hồi các vùng da bị tổn thương.
  • Cách sử dụng: Sử dụng serum sau bước cân bằng da với toner. Nhỏ 2 – 3 giọt serum lên tay và vỗ nhẹ lên cùng mặt, sau đó massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu. Sau khoảng 10 phút, người dùng nên bôi kem dưỡng ẩm để đạt hiệu quả tốt đa.
  • Giá bán: 270.000 vnđ/lọ 10ml.

Serum trị thâm mụn cho da nhạy cảm Vitamin C nhà GSC

GSC vitamin C là serum trị thâm mụn cho da nhạy cảm có xuất xứ từ Hàn Quốc. GSC có những thành phần gốc tự nhiên vừa giúp giảm nhanh các vết thâm mụn, vừa lành tính và an toàn cho làn da.

  • Thành phần: Vitamin C, bông cải xanh, Karin.
  • Công dụng: Sản phẩm giúp trị thâm mụn hiệu quả và cũng hỗ trợ việc chống lão hóa sớm. Với cơ chế kích thích sản xuất collagen, GSC giúp làn da sáng mịn và giảm thâm nám cũng như đều màu hơn.
  • Cách sử dụng: Làm sạch mặt với sữa rửa mặt, rồi lau khô. Tiếp đó lấy một lượng serum GSC Vitamin C vừa đủ thoa lên da mặt, vỗ nhẹ cho da hấp thụ tốt hơn. Để có kết quả tối ưu nhất, nên sử dụng sản phẩm 2 lần trong ngày.
  • Giá bán: 220.000 vnđ/lọ 50ml.

Tinh chất Centella – trị thâm mụn cho da nhạy cảm

Serum trị mụn tinh chất rau má Skin1004 là sản phẩm dành cho da nhạy cảm được nhiều chị em tin dùng. Với chiết xuất từ thiên nhiên nên sản phẩm này rất lành tính và an toàn cho mọi loại da.

  • Thành phần: Chiết xuất 100% rau má vùng Madagascar cùng một số tinh chất có nguồn gốc thực vật.
  • Công dụng: Sản phẩm có công dụng cấp ẩm và dưỡng da từ sâu bên trong. Đồng thời hỗ trợ giảm thâm mụn và phục hồi làn da từng tổn thương.
  • Cách sử dụng: Nhỏ serum lên da mặt sau khi đã làm sạch. Mỗi ngày dùng 2 lần và kiên trì trong 30 ngày để cải thiện làn da.
  • Giá bán: 320.000 vnđ/lọ 100ml.

Xem thêm: Bật Mí 10 Kem Trị Mụn Thâm Của Nhật Được Ưa Chuộng Hiện Nay

serum tri tham mun cho da nhay cam
Tinh chất Centella có thành phần từ rau má rất lành tính

Kiehl’s – serum trị thâm mụn cho da nhạy cảm hiệu quả cao

Kiehl’s Dark Spot Solution là sản phẩm chăm sóc da thâm mụn cho tác dụng nhanh chóng và phục hồi nhanh. Dòng sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu Kiehl’s của Mỹ, đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được nhiều khách hàng trên toàn thế giới tin dùng.

  • Thành phần: Chiết xuất cây White Birch, chiết xuất hoa mẫu đơn, Activated C.
  • Công dụng: Sản phẩm giúp ngăn ngừa sự hình thành của các vết thâm mụn, thâm nám trên da, đồng thời loại bỏ sắc tố melanin gây sạm da và xỉn màu da. Đặc biệt Kiehl’s Dark Spot Solution còn giúp hạn chế quá trình oxy hóa, giúp da luôn tươi trẻ.
  • Cách sử dụng: Làm sạch da mặt và lấy vài giọt serum thoa đều tay lên mặt rồi vỗ nhẹ để sản phẩm thấm sâu vào da.
  • Giá bán: 1.200.000 vnđ/lọ 30ml.

Tinh chất cho da nhạy cảm Centella Blemish Ampule – Cosrx

Serum trị thâm mụn cho da nhạy cảm Centella Blemish Ampule là dòng sản phẩm dưỡng da hiệu quả đến từ thương hiệu Cosrx. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được yêu mến bởi mẫu mã bao bì đơn giản, mức giá phải chăng và các thành phần đảm bảo sạch và tinh khiết.

  • Thành phần: Chiết xuất rau má, Glycerin, Butylene Glycol, Betaine, 1,2-Hexanediol, Allantoin, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil.
  • Công dụng: Với các hoạt chất đến từ thiên nhiên, sản phẩm giúp xoa dịu các vết sưng tấy, thâm đỏ sau mụn để lại. Đồng thời, hỗ trợ thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới cũng như bảo vệ da trước các yếu tố môi trường.
  • Cách sử dụng: Làm sạch da và cân bằng độ ẩm, sau đó lấy serum thoa đều lên da mặt, vỗ nhẹ cho thấm đều. Giữ nguyên khoảng 10 phút rồi bôi thêm một lớp kem dưỡng lên da để cấp ẩm.
  • Giá bán: 320.000 vnđ/lọ 20ml.

Melano CC – dòng serum trị thâm mụn cho da nhạy cảm

Melano CC serum là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Rohto đến từ đất nước mặt trời mọc. Sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi khả năng trị thâm nhanh chóng và giá tiền phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

  • Thành phần: Vitamin C, Este Tocopherol Acetate, Isopropyl Methylphenol, Dipotassium Glycyrrhizate.
  • Công dụng: Serum Melano CC cải thiện nhanh chóng tình trạng thâm do mụn để lại và ngăn ngừa mụn mới hình thành. Đồng thời sản phẩm còn giúp da bổ sung Vitamin E, duy trì độ ẩm cũng như ngăn ngừa tình trạng khô da.
  • Cách sử dụng: Làm sạch da, sau đó chấm serum vào các vết mụn và thâm cần điều trị, trường hợp người dùng muốn dưỡng trắng có thể thoa đều cả mặt. Tuy nhiên, sản phẩm có chứa Vitamin C nồng độ cao nên cần chống nắng cẩn thận khi ra ngoài.
  • Giá bán: 220.000 vnđ/tuýp 20ml.
serum tri tham mun cho da nhay cam
Serum Melano CC có thành phần chính là Vitamin C

Serum trị thâm mụn cho da nhạy cảm an toàn – Caudalie

Serum trị thâm mụn cho da nhạy cảm Caudalie VinoPerfect Radiance là một sản phẩm đến từ nước Pháp. Với các thành phần an toàn cho da, dòng tinh chất trị thâm này đặc biệt thích hợp cho làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng.

  • Thành phần: Dầu Squalane, Glycerin, Viniferine và Tocopheryl Acetate.
  • Công dụng: Sản phẩm hỗ trợ làm sáng da, trị thâm mụn ở lưng, chống lão hóa và ngăn ngừa các gốc tự do gây hại cho da rất hiệu quả. Đồng thời, khi dùng serum Caudalie sẽ hạn chế tối đa tình trạng mất nước và cải thiện chức năng của hàng rào bảo vệ da.
  • Cách sử dụng: Thoa đều serum lên mặt sau khi đã rửa sạch. Sau đó vỗ nhẹ và massage đều tay, để các tinh chất được thẩm thấu nhanh qua lỗ chân lông.
  • Giá bán: 970.000 vnđ/lọ 30ml.

Serum trị thâm mụn cho da nhạy cảm Klairs – Vitamin C

Klairs là hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, thương hiệu này được chú ý bởi những sản phẩm serum trị thâm mụn cho da nhạy cảm vượt trội. Một trong số đó là serum Vitamin C, sản phẩm này được nhiều chị em sử dụng phổ biến trong thời gian qua. Đặc biệt các thành phần trong tinh chất này không có chứa silicon, paraben và các chất tạo mùi gây hại.

  • Thành phần: Chiết xuất rau má, Ascorbic.
  • Công dụng: Vitamin C Klairs có khả năng làm mờ các vết thâm nám, xỉn màu do mụn, đồng thời làm sáng da tự nhiên. Ngoài ra, với thành phần Ascorbic có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa quá trình oxy hóa, phục hồi tái tạo tế bào giúp làn da mịn màng trở lại.
  • Cách dùng: Tẩy trang và rửa sạch mặt, sau đó chấm serum trực tiếp lên da. Vỗ nhẹ và massage đều để các dưỡng chất thẩm thấu sâu. Nên dùng mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối để giảm thâm mụn tối đa.
  • Giá bán: 239.000vnđ/lọ 35ml.

Tinh chất trị thâm cho da nhạy cảm Clinical Niacinamide 20% Treatment

Clinical Niacinamide 20% Treatment đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Mỹ – Paula’s Choice. Với bảng thành phần lành tính và nồng độ an toàn nên sản phẩm này luôn được chào đón tại các quốc gia trên thế giới. Việc gia tăng gấp đôi tỷ lệ Niacinamide trong sản phẩm giúp người dùng giảm thâm và se khít lỗ chân lông hiệu quả hơn.

  • Thành phần: Double Niacinamide, Ascorbyl Glucoside, Acetyl Glucosamine, Spiraea Ulmaria, Retinol và Chiết xuất rễ cam thảo.
  • Công dụng: Sản phẩm giúp khắc phục tình trạng da sần sùi, kém mịn màng và hỗ trợ làm đều màu da, lấy lại làn da săn chắc, hồng hào cho người dùng.
  • Cách sử dụng: Cần làm sạch da và skincare (tẩy trang, rửa mặt, toner) trước khi bôi serum. Sau đó dử dụng một lượng serum vừa đủ thoa đều lên vùng da mặt và cổ. Sau khoảng 15 phút thẩm thấu, tiếp tục với các bước chăm sóc da tiếp theo.
  • Giá bán: 1.777.000 vnđ/lọ 20ml.
serum tri tham mun cho da nhay cam
Tinh chất trị thâm cho da nhạy cảm Clinical Niacinamide 20% Treatment

Inno Gialuron – serum trị thâm mụn cho da nhạy cảm hiệu quả

Serum Inno Gialuron là sản phẩm đến nước Nga, đây là dòng tinh chất hỗ trợ trị thâm mụn cho da nhạy cảm được nhiều người săn đón hiện nay. Với bảng thành phần thiên về các gốc tự nhiên, sản phẩm được đánh giá phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả da yếu.

  • Thành phần: Tinh chất trà xanh, Panthenol, Axit Folic, Axit Hyaluronic, Fucus.
  • Công dụng: Sản phẩm loại bỏ mụn trên da rất hiệu quả, đồng thời giúp làm mờ các vết thâm do mụn. Ngoài ra, hoạt chất Camellia Sinenisis trong sản phẩm hỗ trợ kích thích da sản sinh collagen, elastin và nuôi dưỡng làn da từ bên trong.
  • Cách sử dụng: Thoa đều serum lên da mặt sau khi đã tẩy trang và làm sạch, sau đó sử dụng kem dưỡng để khóa ẩm serum. Cần sử dụng sản phẩm 2 lần/ngày và dùng liên tục trong ít nhất 21 ngày để đạt hiệu quả cao.
  • Giá bán: 180.000 vnđ/hộp 40ml.

Tinh chất Vitamin C Mad Hippie

Vitamin C Mad Hippie được đánh giá là một trong các dòng serum trị thâm mụn cho da nhạy cảm an toàn nhất hiện nay. Thương hiệu Mad Hippie nổi tiếng của Mỹ với các dòng mỹ phẩm chăm sóc da organic. Tất cả các các sản phẩm của hãng đều được chứng nhận không có nguồn gốc từ động vật, ngoại trừ SPF có sử dụng sáp ong. Bởi vậy, Vitamin C trị thâm nhà Mad Hippie luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc da sau mụn.

  • Thành phần: Vitamin C, E, chiết xuất bởi cây xô thơm, Ferulic Acid.
  • Công dụng: Sản phẩm có tác dụng làm mờ các vết thâm mụn và giúp làn da trắng sáng hơn. Sử dụng thường xuyên, người dùng sẽ được se khít lỗ chân lông và giảm thiểu sự hình thành của mụn mới.
  • Cách sử dụng: Sau khi đã rửa mặt sạch, thoa đều serum lên mặt và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm đều vào da.
  • Giá bán: 600.000 vnđ/lọ 30ml.
serum tri tham mun cho da nhay cam
Vitamin C Mad Hippie là sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm có gốc thức vật, an toàn cho da

Innisfree Green Tea Seed – serum trị thâm mụn an toàn

Serum Innisfree Green Tea Seed là sản phẩm có chiết xuất chính từ trà xanh và được áp dụng công nghệ hiện đại để giữ lại nguyên dưỡng chất. Đây là một dòng sản phẩm trị thâm mụn cho da nhạy cảm cực kỳ hiệu quả đến từ nhà Innisfree, chị em có thể yên tâm lựa chọn.

  • Thành phần: Chiết xuất trà xanh, Glycerin, Niacinamide, Propanediol.
  • Công dụng: Sản phẩm có nhiều công dụng nổi bật như ngăn ngừa mụn hình thành, cấp nước cho da và dưỡng ẩm từ sâu bên trong. Đặc biệt thành phần từ trà xanh giúp kháng khuẩn hiệu quả, bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường. Bên cạnh đó, với tác dụng chống oxy hóa, sản phẩm còn giúp người dùng hạn chế quá trình lão hóa trên da mặt.
  • Cách sử dụng: Rửa mặt sạch và sử dụng nước cân bằng pH, sau đó lấy lượng serum nhỏ vỗ đều lên da và massage nhẹ nhàng. Chờ khoảng 5 phút để các tinh chất thấm đều, rồi thực hiện tiếp các bước dưỡng tiếp theo.
  • Giá bán: 550.000vnđ/hộp 80ml.

Tinh chất trị mụn thâm Laneige White Plus Renew – Original

Một trong những serum trị thâm mụn cho da nhạy cảm hiệu quả nhất hiện nay là Laneige White Plus Renew Original Essence EX. Đây là sản phẩm thuộc dòng dưỡng trắng và phục hồi hư tổn da đến từ tương hiệu Laneige đình đám.

  • Thành phần: Squalane, Vitamin B3, Yeast Extract, chiết xuất trà xanh.
  • Công dụng: Sản phẩm có công dụng loại bỏ các loại mụn viêm, mụn mủ, mụn thâm… trên da hiệu quả. Đồng thời hỗ trợ điều trị thâm nám và hạn chế tình trạng tăng sắc tố hình thành các vết nám hiệu quả.
  • Cách sử dụng: Rửa mặt sạch rồi thoa serum lên da mặt, sau đó sử dụng kem dưỡng để khóa ẩm. Cần kiên trì sử dụng ít nhất 30 ngày để sản phẩm phát huy tối đa công dụng.
  • Giá bán: 720.000 vnđ/lọ.

Serum trị thâm mụn cho da nhạy cảm LaRoche-Posay Effaclar

Kể từ khi ra mắt, serum LaRoche-Posay Effaclar Serum Ultra Concentre đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng làm đẹp. Sản phẩm được thiết kế với mẫu mã đẹp, công dụng vượt trội và chi phí phù hợp với chất lượng.

  • Thành phần: AHA, BHA, LHA, Vitamin B3.
  • Công dụng: Sản phẩm có công dụng loại bỏ lớp sừng, giảm mờ thâm mụn hiệu quả. Đồng thời, hỗ trợ làm lành và tái tạo làn da mới nhanh chóng. Ngoài ra, sản phẩm này điều tiết lượng dầu thừa trên da, giúp hạn chế gây bít tắc lỗ chân lông khá tốt.
  • Cách sử dụng: Tẩy trang và rửa sạch mặt, thoa đều serum lên da và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm đều. Sau đó, sử dụng thêm kem dưỡng trị mụn thâm để khóa ẩm cho da.
  • Giá bán: 760.000/30ml.
serum tri tham mun cho da nhay cam
Serum trị thâm mụn cho da nhạy cảm LaRoche-Posay Effaclar

Một số lưu ý khi dùng serum trị thâm mụn cho da nhạy cảm

Sau khi đầu tư công sức và tiền bạc vào quá trình làm đẹp, mọi khách hàng đều mong muốn đạt được kết quả như mong muốn. Vậy để việc sử dụng serum trị thâm mụn cho da nhạy cảm đạt hiệu quả tối ưu nhất, cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Chọn các loại serum phù hợp với từng loại da riêng biệt để các dưỡng chất có thể phát hết công dụng. Ví dụ như da mụn, da dầu, da khô hay da nhạy cảm đều sẽ có những dòng sản phẩm đặc trị riêng.
  • Dưỡng da là quá trình cần sự kiên kiên trì và sử dụng đều đặn hàng ngày, như vậy người dùng mới có thể nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trên da.
  • Các dòng sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, gốc thực vật đều rất lành tính. Bởi vậy để giảm kích ứng cho da, người dùng nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm này.
  • Nên kiểm tra kích ứng trước khi thoa sản phẩm lên mặt. Người dùng có thể nhỏ một vài giọt lên da tay hoặc da cổ dưới tai để xác nhận xem cơ địa có bị có dị ứng với sản phẩm hay không.
  • Trong bất kỳ giai đoạn chăm sóc da mụn nào, thì rửa sạch tay và mặt là điều vô cùng cần thiết.

Trên đây là thông tin chi tiết về top 15 sản phẩm serum trị thâm mụn cho da nhạy cảm được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên, sẽ giúp quý độc giả tìm được sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất với bản thân.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *