Siro trị ho Prospan của Đức có tốt không? Mua ở đâu uy tín?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Siro trị ho Prospan là sản phẩm thuốc ho của hãng Hustensaft Đức, đã được kiểm nghiệm lâm sàng chứng minh hiệu quả và an toàn cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Nhờ được chiết xuất từ lá thường xuân và các loại dầu thảo dược làm giảm ho nhanh chóng, loại siro này nhanh chóng được ưa chuộng tại 102 quốc gia trên thế giới.

Siro trị ho Prospan là gì?

Khi thời tiết thay đổi khiến trẻ nhỏ rất dễ bị các bệnh về đường hô hấp, trong đó hay gặp nhất là viêm họng và ho. Siro trị ho Prospan đến từ thương hiệu Hustensaft nổi tiếng tại Đức chính là giải pháp “đánh bay” viêm họng và ho. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng chứng minh hiệu quả và an toàn cho trẻ sơ sinh, được tin dùng trên 102 quốc gia.

siro tri ho prospan
Siro trị ho Prospan được hàng triệu bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng

Siro ho Prospan được chiết xuất từ lá thường xuân kết hợp với các loại thảo dược có lợi cho đường hô hấp của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nhờ vậy, sản phẩm này giúp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh như ho, đờm, viêm đường hô hấp, viêm phế quản,… Siro ho Prospan cho bé có vị anh đào ngọt ngào dễ uống. Đặc biệt, siro này không chứa đường, không chứa cồn và không có chất tạo màu nên an toàn.
Siro ho Prospan của Đức làm giảm ho nhanh chóng mà lại không có tác dụng phụ, không gây cảm giác khó chịu cho bé. Đáng nói, sản phẩm này có thể dùng được cho cả gia đình nên vô cùng tiện lợi.

Thành phần của Prospan trị ho

Trong thành phần của siro ho cho bé Prospan gồm 0,7gr chiết xuất khô của lá thường xuân, 0,134gr Kali sorbate. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa các thành phần khác như acid citric khan, gôm xanthan, hương Anh đào, dung dịch sorbitol 70%, nước tinh khiết.

Cụ thể, những thành phần dưới đây giúp giảm các triệu chứng ho rát khó chịu cơn cho bé:

  • Cao khô lá thường xuân: Thành phần có chứa glycoside là một hoạt chất giúp giãn cơ trơn phế quản và làm mát niêm mạc. Do đó, nó có khả năng long đờm, thông mũi, làm mát niêm mạc họng và dịu nhanh cơn ho. Ngoài ra, dược liệu này còn có khả năng kháng vi khuẩn, nấm và động vật nguyên sinh.
  • Acid citric khan: Giúp tăng cường miễn dịch.
  • Gôm xanthan: Đây là chất tạo gel, tăng độ ổn định, chất tạo hỗn dịch, tăng độ nhớt.
  • Dung dịch sorbitol 70%: Một chất làm ngọt không đường, giữ ẩm tốt cho sản phẩm, chống axit và không bị lên men.
siro tri ho prospan
Tinh chất thuốc ho Prospan được chiết xuất từ lá cây thường xuân và không chứa đường, chất tạo màu

Công dụng của siro trị ho Prospan

Siro trị ho Prosan dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong các trường hợp bị bệnh đường hô hấp. Không ngẫu nhiên mà Prospan được ưa chuộng và tin dùng trên 102 quốc gia. Sản phẩm này mang đến bộ ba tác động: Long đờm, giảm ho, giãn phế quản. Siro Prospan dùng hỗ trợ điều trị các triệu chứng ho, đờm, viêm đường hô hấp, viêm phế quản.

  • Siro Prospan giúp hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu ho ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị cơn ho do các bệnh lý gây ra như cảm cúm, cảm lạnh, viêm phế quản, viêm họng, ho có đờm, ho lâu ngày,…
  • Prospan có tác dụng ngăn chặn và đẩy lùi các triệu chứng của bệnh ho, cảm cúm, đau rát cổ họng,

Cách dùng siro ho Prospan của Đức

Được bào chế dưới dạng siro, Prospan có vị anh đào ngọt dịu giúp bé dễ uống hơn và không gây cảm giác khó chịu. Với siro này, không cần pha loãng mà có thể uống trực tiếp sau bữa ăn. Thời gian sử dụng Prospan còn tùy thuộc vào mức độ trầm trọng của các triệu chứng. Tuy nhiên, phải dùng siro trị ho Prospan ít nhất 1 tuần ngay cả khi chỉ nhiễm trùng đường hô hấp nhẹ.

Để đảm bảo việc điều trị thành công nên dùng Prospan thêm 2 – 3 ngày sau khi đã hết các triệu chứng. Các mẹ cần chú ý liều dùng siro ho Prospan cho bé uống để đảm bảo an toàn và phát huy tác dụng. Liều dùng được nhà sản xuất hướng dẫn như sau:

  • Với bé từ 0 ngày tuổi tới 1 tuổi uống 2 lần/ngày, mỗi lần 2.5ml.
  • Đối với bé từ 1 tuổi đến 6 tuổi uống 3 lần/ngày, mỗi lần 2.5ml.
  • Trở em từ 6 tuổi đến 12 tuổi uống 2 lần/ngày, mỗi lần 5 ml.
  • Trẻ em từ 12 tuổi và người lớn uống mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 5ml.
siro tri ho prospan
Sử dụng siro Prospan đúng cách để đạt được kết quả tốt nhất

Chống chỉ định, tác dụng phụ

Siro trị ho Prospan được chỉ định dùng cho trẻ sơ sinh từ 0 ngày tuổi, trẻ nhỏ và cả người lớn trong các trường hợp sau:

  • Đối tượng bị viêm đường hô hấp cấp có kèm theo ho.
  • Prospan điều trị triệu chứng trong các bệnh lý viêm phế quản mãn tính.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm này chống chỉ định với những trường hợp bất dung nạp fructose và dị ứng với bất cứ thành phần nào trong công thức.

Siro ho Prospan được nghiên cứu qua nhiều thử nghiệm lâm sàng với quy mô trên 65.000 bệnh nhân ở mọi lứa tuổi chứng minh hiệu quả, an toàn và cơ chế điều trị. Theo kết quả, có đến 99,78% bệnh nhân không gặp bất kì một tác dụng không mong muốn nào trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, vì trong thuốc có thành phần sorbitol có tác dụng nhuận tràng nên có thể gây rối loạn tiêu hoá như tiêu chảy, buồn nôn. Mặc dù rất hiếm gặp nhưng người dùng Prospan có thể sẽ xuất hiện phản ứng dị ứng với các triệu chứng như khó thở, sưng, đỏ da. Hoặc có thể xuất hiện tình trạng ngứa sau khi dùng.

Siro ho Prospan có tốt không?

Siro ho Prospan được nhập khẩu chính hãng từ Đức, sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dựa theo quy trình công nghệ hiện đại. Loại siro ho này được nhiều người tin dùng bởi những lý do sau:

  • Thành phần siro gồm thảo dược tự nhiên, không chứa phẩm màu, không đường, không cồn hay chất độc hại.
  • Prospan đã được kiểm chứng lâm sàng đảm bảo chất lượng, hiệu quả, đồng thời sản phẩm còn đảm bảo an toàn với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Prospan được kiểm chứng có hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị các chứng ho do viêm họng, viêm phế quản, ho có đờm.
  • Sử dụng thuốc ho ở dạng siro có thể giúp hạn chế tình trạng nôn, trớ ở trẻ sơ sinh khi uống thuốc.
  • Siro trị ho Prospan với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và thuận tiện mang theo bên ngoài.
  • Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ, dễ uống nên khắc phục được nỗi sợ uống thuốc của trẻ.
siro tri ho prospan
Prospan có độ an toàn cao nhờ thành phần chính là thảo dược và không chất bảo quản

Lưu ý khi dùng Prospan

Để sử dụng sản phẩm siro trị ho Prospan phát huy công dụng một cách tốt nhất cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Trước khi sử dụng cần lắc kỹ, dùng ly hoặc muỗng đong liều để lấy liều lượng chính xác.
  • Prospan có thành hoạt chất là chất chiết xuất từ thực vật nên màu của siro đôi khi có thể bị thay đổi. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng vì điều này không ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm.
  • Trong quá trình sử dụng nếu gặp những tác dụng phụ không mong muốn cần thông báo cho bác sĩ ngay.
  • Sau khi mở nắp, Prospan có thể sử dụng được trong vòng 90 ngày.
  • Người dùng không sử dụng khi sản phẩm hết hạn hoặc có dấu hiệu hư hỏng.
siro tri ho prospan
Siro trị ho Prospan của Đức có tốt không? Mua ở đâu uy tín?

Mua siro trị ho Prospan ở đâu? Giá bao nhiêu?

Người dùng có thể tìm mua siro Prospan ở các cửa hàng thuốc tân dược hoặc trên các trang mua sắm trực tuyến như Shopee, Lazada, Tiki, Siêu thị Dr Vitamin… Khi chọn mua bạn cần lưu ý tìm đến các đơn vị uy tín trên thị trường, tuyệt đối không được ham rẻ mà mua sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Đồng thời nên lưu ý kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng.

Về giá bán, hiện nay siro ho Prospan được bán với giá dao động từ 170.000 đến 260.000đ một chai 100ml.

Siro trị ho Prospan rất phổ biến trên thế giới và ở Việt Nam sản phẩm đang chiếm được lòng tin của nhiều mẹ bỉm. Chất lượng của Prospan được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng loại đến từ các thương hiệu khác. Tuy nhiên để đạt được kết quả tốt nhất, người bệnh có thể kết hợp với các sản phẩm kháng sinh và chế độ chăm sóc, nghỉ ngơi hợp lý.

CLICK ĐỌC NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *