Sỏi mật 20mm giảm còn 3mm chỉ sau vài tháng: “Tôi đã đúng khi nói không với phẫu thuật”

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

“Tôi không biết cắt túi mật thì có ảnh hưởng như thế nào nhưng nghe bác sĩ nói nếu cứ để không cắt thì sẽ ung thư túi mật là tinh thần tôi gần như suy sụp hoàn toàn. Nhưng run rủi làm sao tôi lại biết được bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật. Bài thuốc giúp tôi chữa sỏi hiệu quả mà hoàn toàn không phải phẫu thuật gì cả”.

Giảm đột ngột 5kg và sự khủng hoảng vì sợ “ung thư túi mật” 

Cơ thể đang khỏe mạnh đột ngột xuống dốc không phanh, cơ thể mệt mỏi cảm tưởng như chẳng còn tí sức sống nào. Chỉ trong 2 tháng bác Đỗ Mỹ Linh đã giảm nhanh mất 5kg thịt. Chưa dừng lại ở đó, bác Đỗ Mỹ Linh còn liên tục bị những cơn đau quặn ở phần hạ sườn phải hành hạ đến vã mồ hôi hột.

Bác Đỗ Mỹ Linh Kể: “Năm 2019 bỗng nhiên tôi thấy sức khỏe giảm sút, tôi sút 5kg chỉ trong 2 tháng.  Hơn nữa tôi còn thường xuyên bị đau quặn ở bên sườn phải,  sau đó nặng hơn thì nan cả ra phía sau lưng. Da dẻ và mắt thì cứ vàng ra”.

nhất nam tiêu thạch khang chữa sỏi mật
Bác Mỹ Linh đang được TS.BS Vân Anh bắt mạch thăm khám bệnh

Có thể bạn chưa biết: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Lo sợ trước tình trạng sức khỏe của mẹ, con trai bác Mỹ Linh đã đưa mẹ đến bệnh viện để thăm khám. Sau khi làm đủ các xét nghiệm, chụp chiếu theo chỉ dẫn của bác sĩ. Bác Đỗ Mỹ Linh đã được bác sĩ chẩn đoán bị sỏi túi mật với kích thước 20mm và nếu không mổ nhanh sẽ bị “ung thư túi mật”. 

Nghe đến chữ ung thư túi mật bác Mỹ Linh lúc này như bị suy sụp hoàn toàn và dường như không còn cảm nhận được những cơn đau sỏi mật đang hành hạ thể xác của mình. 

Căn bệnh ung thư là một điều gì đó vô cùng ghê gớm và đáng sợ. Song không vì vậy mà bác Mỹ Linh quyết định mổ sỏi mật ngay. Trước những chẩn đoán và nguy cơ được bác sĩ cảnh báo, bác Mỹ Linh lại càng cẩn trọng hơn. 

Được bác sĩ cho đơn thuốc tạm thời về nhà sử dụng. Bác Mỹ Linh đã sử dụng và bước đầu đã thấy các triệu chứng đau giảm dần. Song nguy cơ phẫu thuật vẫn còn đó. Đang trong lúc hoang mang và tuyệt vọng, thật may mắn bác Mỹ Linh đã được người bạn mách cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật. 

“Lúc đó nghe tin tôi ốm nên bà hàng xóm có sang thăm. Biết được tin tôi bị sỏi mật bà ấy đã giới thiệu ngay cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật của Nhất Nam Y Viện. Bà ấy nói cứ dùng đi kiểu gì cũng khỏi, em gái tôi trước cũng bị sỏi mật bụng chướng to, vàng da vàng mắt, đau bán sống bán chết mà dùng có 3 tháng đã khỏi rồi”. 

nhất nam tiêu thạch khang chữa sỏi mật
Bác Mỹ Linh đang được thăm khám và đo huyết áp

Tan sỏi, hết đau nhờ tìm được bài thuốc chữa sỏi từ hơn 30 loại dược liệu quý 

Được người hàng xóm giới thiệu cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi mật. Ngay hôm sau con trai bác Mỹ Linh đã đưa mẹ đến Nhất Nam Y Viện để thăm khám và điều trị. 

“Đến Nhất Nam Y Viện, tôi được bác sĩ Vân Anh thăm khám và tư vấn rất tận tình. Sau khi thăm khám bác sĩ Vân Anh nói tình trạng của tôi thì nên dùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang để làm giảm các triệu chứng đau, phục hồi chức năng gan mật và giảm dần kích cỡ viên sỏi”.

Bác Mỹ Linh chia sẻ thêm: “Tôi cứ nghĩ thuốc nam thì phải đun sắc nhưng thật không ngờ bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật lại được bào chế sẵn và không phải mất thời đun sắc lỉnh kỉnh. Hơn nữa mùi vị cũng rất dễ uống. Chỉ sau 3 tháng sử dụng thuốc viên sỏi của tôi to như vậy mà chỉ còn 3mm”. 

Sỏi tan, hết đau buốt, da dẻ hồng hào tươi tắn. Bác Mỹ Linh rất phấn khởi và hài lòng về kết quả điều trị bệnh sỏi bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang. 

Trước sự hài lòng về kết quả chữa sỏi mật, theo lời khuyên của bác sĩ, bác Mỹ Linh đã tiếp tục lấy thêm 1 tháng thuốc sử dụng. Kết quả siêu âm cho thấy, bác Mỹ Linh đã hoàn toàn hết sỏi sau khi dùng 4 tháng thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang. 

>> Xem thêm bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang giúp bác Mỹ Linh hết sỏi mật TẠI ĐÂY

Video bác Mỹ Linh chia sẻ cảm nhận sau khi điều trị sỏi mật bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

 

Có thể bạn chưa biết: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu – Tán sỏi tiêu viêm sau 1 liệu trình

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Bình luận (72)

  1. Mai Hoa says: Trả lời


    Ui bác này hệt mẹ cháu này, bị cái bệnh tiêu hóa này cân nặng sụt nhanh lắm, cứ sợ bị ung thư, đi hám thì may không sao nhưng sỏi mật nó nằm đúng chỗ hiểm nên càng khó điều trị, không hấp thu được nên cân nặng cứ xuống dốc không phanh

    1. Đỗ Khánh Linh says: Trả lời


      Nói thế chứ cũng do may mắn bạn ơi, bệnh này tiến triển nhanh lắm, không điều trị sớm thì tiến tiển thành Ung thư cũng nhanh mà,nên bạn khuyên mẹ đi điều trị sớm đi

      1. Mai Hoa says:


        Có nên mổ không mọi người nhỉ, sỏi của mẹ em đúng đường ra túi mật, to khoảng 5mm thôi nhưng thấy bsi bảo bắt đầu có triệu chứng tắc mật

      2. Hằng 91 says:


        Đừng bạn ơi, mổ bây giờ là cắt luôn túi mật đấy, túi mật nhỏ thế thôi nhưng cắt đi thì cũng rách việc phết. Tốt nhất đừng động vào, cứ dùng thuốc cũng đỡ mà. Tớ thấy thuốc đông y điều trị bệnh này tốt bạn tìm hiểu xem

      3. Lâm Hồng Nguyễn says:


        Kiếm đâu xa, thuốc Nhất nam tiêu thạch khang điều trị sỏi tốt nè bạn, mình đợt rồi cũng sỏi túi mật 10mm mà uống có 3 tháng tiêu hết sỏi luôn, không ai nghĩ mình uống thuốc thôi mà tiêu được sỏi, ai cũng hỏi xin bí kíp. Thực ra bí kíp của mình là nhất nam tiêu thạch chứ có gì đâu

      4. Mai Hoa says:


        Thuốc uống có khó không, mẹ em đợt này chán ăn, hay buồn nôn với ghê cổ lắm

      5. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn, hiện tại thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của nhà thuốc đã được bào chế dưới dạng tiện dụng bao gồm dạng cao và dạng viên hoàn.
        Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
        Thông tin đến bạn!

      6. Nguyễn Hiền Trang says:


        Thuốc chế thành dạng viên hết rồi, uống như thuốc tây chứ có phải cả bát thuốc sắc như xưa đâumà sợ ghê cổ. Uống ực cái là trôi hết thuốc rồi bạn nhé

  2. Nguyễn Đinh Tùng says: Trả lời


    Bác thật sáng suốt khi không phẫu thuật, cháu thì được cái tính vội vàng, làm gì cũng muốn nhanh gọn cho xong. 2 năm trước cháu được chuẩn đoán là sỏi túi mật 9*10 mm đau ơi là đau, nhất là vùng bụng bên trái, ban đầu còn tưởng đau dạ dày. Cháu đi khám và được bác sĩ cho thuốc về uống nhưng chỉ được khoảng 2 tháng êm êm tí là bụng cháu lại bắt đầu xuất hiện những cơn đau quặn, có khi đau còn toát cả mồ hôi. Đi viện thì bác sĩ nói có 2 phương án, 1 là dùng thuốc 2 là phẫu thuật sẽ dứt điểm được tình trạng nên cháu quyết định phẫu thuật luôn, cứ nghĩ nó nhanh gọn lẹ nhưng năm vừa rồi cháu đi khám thì lại thấy xuất hiện sỏi đường mật. Thực sự cháu quá hoang mang, mất không cái túi mật mà sỏi thì vẫn hoàn sỏi

    1. Châu Dân says: Trả lời


      Những người cơ địa dex tạo sỏi thì phẫu thuật không phải là phương pháp hay đâu chị ạ, chủ yếu cơ thể mình được thanh lọc thì mới tránh bị sỏi, chứ cắt rồi mà không biết thay đổi thì sỏi hình thành lại còn nhanh hơn ấy

    2. Linh Kiều_ Nguyễn says: Trả lời


      Bạn thử dùng bài thuốc nhất nam tiêu thạch xem sao, thấy bà chị cùng team mình ở cơ quan bữa đi khám sức khỏe cũng được chẩn đoán sỏi mật 7mm, bà ấy dùng thuốc ở nhất nam được hơn 1 tháng, hôm rồi đi siêu âm lại chỉ còn hơn 4mm thôi, mà mới có 1 tháng thôi đấy. Liệu trình 3 tháng liền cơ mà

      1. Nguyễn Đinh Tùng says:


        Thuốc đông y đúng không chị, uống tận 3 tháng thì cũng hơi căng nhỉ, có sợ tác dụng phụ không ạ

      2. Đặng Hồng Minh says:


        Thuốc nam bao giờ chẳng phải uống 2-3 tháng, từ xưa các cụ cũng thế vì thảo dược thiên nhiên nên tác dụng châm chứ không nhanh, được cái an toàn em ạ, dược liệu ở đây thì chuẩn miễn bàn rồi https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-day-manh-dau-tu-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-who-988.html

      3. Nguyễn Lài says:


        Thuoc an toan the thi nguoi tang huyet ap co dung duoc khong, huyet ap cua toi dao dong 150-140 , toi nay 62 tuoi

      4. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên đã được nhà thuốc trồng và được kiểm định bởi bộ y tế nên rất an toàn cho sức khỏe của bệnh nhân, không gây ảnh hưởng đến huyết áp và có thể dùng cho người già và trẻ nhỏ bạn nhé.
        Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
        Thông tin đến bạn!

      5. Đặng Huê says:


        Dùng được bác ơi, tuổi các bác uống thuốc nam lại chuẩn quá, không tác dụng phụ, không lo hại gan thận gì đâu

  3. Đinh Văn Dần says: Trả lời


    Sỏi 20mm mà giảm còn 3mm chỉ trong mấy tháng uống thuốc à. Mình bị sỏi có 8mm mà dùng thuốc tây cả mấy tháng không thấy si nhê gì, chỉ thấy đỡ đau tí thôi. Bác sĩ bảo không khỏi được có khi còn phải đi mổ. Dạo này hình như sỏi to hơn ròi hay sao nên thấy chán ăn quá, cũng sụt mất 1 kg rồi

    1. Lại Thị Hòe says: Trả lời


      Uống thuốc tây không đỡ được vì nó chủ yếu là thuốc giảm đau và giãn cơ thôi bạn nhé, ai nặng thì còn có thêm kháng sinh nữa. thế thôi thì sao mà tiêu được sỏi. Đây thuốc nam nó tác động vào cơ chế hình thành, bào mòn sỏi dần dần nên mới tiêu được chứ.

      1. Nguyễn Trần Minh Anh says:


        Đông y quả thực còn nhiều điều mình không ngờ tới đâu bạn ạ, từ bé đến lớn đụng đến bệnh gì mình cũng đi chữa thuốc tây nhưng cuối cùng đến năm 27 tuổi ( năm vừa rồi) mình bị 1 trận bạo bệnh, đau đến mức bủn rủn chân tay phải vào viện khám thì bác sĩ siêu âm kết luận bị sỏi túi mật, sỏi không to nhưng vị trí của nó khá nguy hiểm nên bác sĩ cho thuốc về uống. Thuốc bác sĩ kê cho mình đúng như bạn bên trên nói chỉ có thuốc giảm đau và giãn cơ, bác sĩ còn dặn về uống nhiều nước để sỏi nhanh đào thải. Mình làm y chang nhưng hết 2 tháng đi khám lại thì vẫn y nguyên. Chán nản mình mới kể với 1 đứa bạn học y cổ truyền thì nó mách cho mình nhà thuốc nhất nam này. Mình cũng mạnh dạn đến khám 1 phen thì được tiến sĩ- bác sĩ vân anh khám bệnh, không hiểu sao mình rất có niềm tin với cô nên mình lấy liền 1 lúc 3 tháng thuốc đúng như chỉ định. Khoảng 1 tuần đầu không thấy có kết quả mình còn nghĩ thuốc vô dụng, nhưng tầm 2 tuần trở ra mình cảm thấy bụng nhẹ nhàng thấy rõ, thi thoảng nhói tí vùng mạn sườn nhưng không đáng kể. Hơn 1 tháng dùng thuốc mình có đi siêu âm thì sỏi đã giảm 40% kích thước. Mình vui thực sự, cứ thế uống liền tù tì đến 3 tháng đi khám thì hết sỏi từ lúc nào không biết, chẳng trách mà đợt này mình ăn uống ngon miệng hơn, ai cũng bảo có da có thịt hơn trước nữa

      2. Xuân Sang Lê says:


        Dùng thuốc này có khỏi được lâu dài không, có tái lại không

      3. Thùy Nhungg says:


        Tái lại hay không thì không biết nhưng tôi dùng thuốc ở đây từ năm 2015, giờ mấy năm rồi không thấy bị lại bạn ơi

      4. Kim Hồng says:


        Chị ơi thuốc chị dùng gồm những gì thế,mua về có cần sắc thuốc không

      5. Nguyễn Trần Minh Anh says:


        Chị dùng 3 loại là nhất nam tiêu thạch hoàn dạng viên, nhất nam bổ can hoàn dạng viên và thuốc giải độc dạng cao em nhé.3 loại phối hợp, mà cũng không phải đun với sắc gì đâu. Tiện ở cái đấy, chứ uống 3 tháng mà ngày nào cũng sắc thuốc thì kể cũng mệt

  4. Su Bin Đặng says: Trả lời


    Nghe bảo dùng du đủ xanh chữa được sỏi mật đấy, dùng đu dủ xanh thêm muối hột rồi đun cách thủy, mình đang thử được hơn 1 tháng rồi, chưa thấy kết quả nhưng cứ kiên trì xem sao tại nhà có cây đu đủ

    1. Nguyễn Hồng Trang says: Trả lời


      Rồi từ đau túi mật chuyển sang đau dạ dày cho coi, ai dạ dày khỏe thì chịu được chứ em đây để bình thường đã muốn bục dạ dày rồi. Tại đu đủ xanh cũng không có tốt cho dạ dày

    2. Linh says: Trả lời


      Khuyến cáo với mng cách này dùng phải tìm hiểu kĩ và cần phải có thời gian thực hiện. Làm ngày một ngày hai thì không nhanh được đâu, kiên trì và cần phải lựa chọn cách phù hợp nhất với bản thân

  5. Lý Thanh Tâm says: Trả lời


    Sỏi ống mật chủ điều trị tốt chứ, bao lâu thì mới hết sỏi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, không biết tình trạng bệnh của bạn đã diễn ra lâu chưa, kích thước sỏi như nào, bạn vui lòng chia sẻ thêm về triệu chứng bệnh để bác sĩ tư vấn cho bạn kĩ hơn nhé.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phúc Tobi says: Trả lời


      Đây bác, review người thật việc thật đây, còn phải hỏi han gì nữa https://www.tapchidongy.org/review-bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang-dac-tri-soi-mat.html. em thấy ở đây liệu trình các bác toàn kê 2-3 tháng thôi, chắc dùng tầm ấy là khỏi bệnh đó

      1. Lung Lăng says:


        sỏi này có di truyền không ạ, mẹ em bị sỏi 4 năm trước mà giờ lại đến lân em. bác sĩ có chỉ định mổ mà em sợ quá, như mẹ em mổ xong giờ ăn uống chán lắm, người như con tép khô, em thì không muốn thế. Đúng là thiếu cũng khổ mà thừa cũng khổ. 2zz

      2. Đặng Nhật Tùng says:


        Đừng mổ bạn Lung Lăng ơi, cứ thử đủ cách đi, không ổn thì mới mổ, chứ chưa gì đã cho túi mật ra đi thì sau khéo lại hối hận đấy, nhỏ xíu nhưng quan trọng pết. Cơ thể sinh ra không có cái gì thừa đâu

      3. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn, bệnh sỏi mật là bệnh không di truyền tuy nhiên lại có ảnh hưởng rất nhiều bởi chế độ ăn. Bởi thế những người trong gia đình có cùng 1 khẩu phần ăn thì có thế gặp phải tình trạng giống nhau bạn nhé. Nếu sỏi chưa quá to bạn có thể cân nhức điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang giúp tiêu sỏi và phòng ngứa tái phát bạn nha.
        Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
        Thông tin đến bạn!

  6. Chu Xuân Hằng says: Trả lời


    Em vừa mổ đẻ xong, giờ nghĩ đến mổ cắt túi mật mà mồ hôi cứ ứa ra mng ạ. sợ vch luôn ý. Ban đầu em cũng có biết bị sỏi mật đâu, cứ nghĩ đau dạ dày, cũng chán ăn buồn nôn, đi ngoài, đau thượng vị lan ra sau. Làm cả đống thuốc Omeprazol không thấy đỡ mới đi khám đấy chứ. May mà còn phát hiện ra

    1. Vân Dung says: Trả lời


      Cái bệnh sỏi mật này nó cũng oái oăm, khối người còn để nó to rồi mới biết cơ, nói đâu xa, như tôi hồi bị sỏi bác sĩ soi ra còn bảo to bằng đầu ngón tay rồi, hoảng ơi là hoảng. May uống thuốc còn khỏi được chứ không đi mổ thì toi

    2. Trần Thị Nụ says: Trả lời


      Chị uống thuốc gì mà khỏi thế, em bác sĩ kê cho mấy liều rồi mà em uống không thấy sỏi tan gì

    3. Hồng Thắm says: Trả lời


      Thuốc nhất nam tiêu thạch khang đó bạn, uống cái này phải kiên trì, 1 liều 3 tháng thì phải tầm hơn chục ngày mới thấy hiệu quả cơ, sau thì cứ đỡ dần và hết hẳn

  7. Lâm Thu Hà says: Trả lời


    Tôi bị đau đau ở phần bụng, vàng da, đi ngoài phân trắng, tá hỏa quá đến viện khám cũng tái mặt tái mũi khi bác sĩ chuẩn đoán sỏi mật 15mm nếu không phẩu thuật nhanh sẽ nguy cơ ung thư cao như chị đỗ mỹ linh trong bài này. Lúc đấy sợ quá cũng toan đi phẩu thuật cũng may nhờ bà bạn làm bên y học cổ truyền giới thiệu cho bà thuốc nhất nam tiêu thạch khang này, mua về uống giờ đã hết sỏi rồi, mừng ghê

    1. Nhị Thị lê says: Trả lời


      Có dụ sỏi mật có thể gây ung thư nữa hả trời, chắc lo đi khám mua thuốc về trị chứ tôi cũng bị sỏi mật mà nghĩ mới nhỏ 4mm nên chẳng điều trị gì

      1. Đỗ Hưng says:


        Điều trị nhanh đi chứ để sỏi to lên điều trị khó mà chủ quan sỏi mật to lên gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe lắm, trong đó có cả ung thư túi mật nữa đấy

      2. Nam Hùng Lê says:


        Ai muốn chữa sỏi mật hết mà chẳng phải đụng dao kéo gì thì cứ đến nhất nam y viện, đúng thật bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang này trị sỏi số dách luôn đấy. Mình chỉ uống đúng 1 bộ thuốc mà viên sỏi mật 10mm đã tan, không cần phải mổ hay phẫu thuật gì

      3. Công Trạng says:


        Ngày trước là tôi cũng định cắt túi mật vì viên sỏi rất là to. NHưng sau đó có người quen giới thiệu cho thuốc tiêu thạch khang của nhất nam, cũng tìm hiểu về thuốc rồi sau đó tôi đã liên hệ với nhà thuốc qua điện thoại rồi sau đó đến khám, bài viết này là bài viết giúp tôi quyết định đến nhất nam khám https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-tieu-thach-khang-dac-tri-soi-mat.html

      4. Châu Hải Nhi says:


        Nghĩa là chỉ cần uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang này thôi chứ không cần phẩu thuật gì cả mà sỏi tự hết. Hay là uống thuốc này cầm cự được thời gian rồi cũng phải đi phẩu thuật nhỉ

      5. Trần Hoàng Phi says:


        Chỉ uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang này thôi nhé bác, không cần phẩu thuật gì cả. Uống đúng liệu trình thuốc nhất nam này theo chỉ dẫn bác sĩ là sỏi mật tự động bị xóa sổ

  8. Đỗ Thanh Hà says: Trả lời


    Thuốc nhất nam tiêu thạch khang mà cô Đỗ Mỹ Linh uống là thuốc nam hay thuốc bắc vậy mọi người. Một liệu trình trị sỏi mật 12mm như của mình thì cần uống những loại nào? Mong mọi người tư vấn ạ!

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc đông nhé! Bài thuốc này được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên có khả năng tán sỏi mật rất hiệu quả. Một liệu trình thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang điều trị sỏi mật sẽ được kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ là Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn Đặc Trị Sỏi Mật, Nhất Nam Bổ Can Hoàn, Nhất Nam Giải Độc Hoàn. Mọi thông tin chi tiết về thuốc hoặc có bất cứ thắc mắc nào bạn hãy liên hệ với Nhất Nam Y Viện theo hotline: (024) 8585 1102 để được tư vấn.
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

    2. Vũ Thị Hằng says: Trả lời


      Tôi cũng bị sỏi mật 14mm đây, sỏi to gây đau bụng kinh niên, suốt ngày bị buồn nôn. Cũng chạy chữa từ thuốc tây, thuốc bắc mà vẫn không hết sỏi. Cũng đang tính đi phẩu thuật nhưng may nhờ biết về thuốc nhất nam tiêu thạch khang này nên đến nhất nam y viện khám. Sau khi khám xong được bác sĩ kê cho đơn thuốc gồm tiêu thạch khang đặc trị sỏi mật, bổ can hoàn và giải độc hoàn. Về uống thời gian đầu là các triệu chứng đau do sỏi mật gây nên được kiểm soát gần như 60%, uống tiếp tục các cơn đau giảm dần, không còn buồn nôn và người khỏe lên. Xong thuốc tôi đi siêu âm lại bác sĩ bảo sỏi mật đã không còn, cầm tờ chẩn đoán trên tay mà không tin là sự thật, nói chung mừng lắm các bác ạ

    3. Châu Hằng Thị says: Trả lời


      Bạn uống bao nhiêu lâu mà tan hết sỏi mật 14mm hay vậy, chỉ giáo tôi với để tôi mua uống chứ dạo này cũng bị sỏi mật hành dữ quá

    4. Jimy.Vũ says: Trả lời


      Phác đồ điều trị sỏi mật với thuốc nhất nam tiêu thạch khang này là 2 tháng nhé bác. Bác cứ liên hệ nhất nam y viện khám rồi mua thuốc về uống đi, thuốc này trị sỏi mật tốt lắm

    5. Quang Mỹ says: Trả lời


      Thế nghĩa là uống 2 tháng là sạch sỏi phải không? Ai bị sỏi mật cũng uống 2 tháng hay là có người uống ít/nhiều hơn, nói cho rõ giùm đi bác

    6. Tiếp Xuân Hồ says: Trả lời


      K phải cứ bị sỏi mật là đến bs phát thuốc cho 2 thag về ún như nhau đâu. Mà phải đc bs khám và dựa vào tìh hìh sỏi mật nặg nhẹ ra sao sẽ kê đơn phù hợp. Thường thì đtrị sỏi mật muốn hết hoàn toàn cần ún từ 2-3 thag

    7. Hoa_097 says: Trả lời


      Đúng đấy, có người sỏi nhỏ thì 2 tháng, sỏi to thì 3 tháng nhé. Có sỏi không phải cứ uống thuốc là tan được đây

  9. Trần Tùng says: Trả lời


    Tôi đã cắt túi mật, giờ thêm sỏi đường mật mới 4mm khá to. Vậy cho hỏi tình trạng tái sỏi mật của tôi thì có thể điều trị dứt điểm với thuốc nhất nam tiêu thạch khang này không? tư vấn giúp

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật gồm có 3 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi mật, Nhất Nam Bổ Can Hoàn và Giải Độc Hoàn được nghiên cứu từ các loại dược liệu tự nhiên quý hiếm có tác dụng tán sỏi và đào thải sỏi ra ngời hiệu quả điều trị bệnh tận gốc căn nguyên nên ngăn ngừa tái phát. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang điều trị sỏi mật nhé. Để được tư vấn cụ thể và có phương pháp điều trị hợp lý bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102 để được tư vấn miễn phí.
      Trân trọng!

      1. Đỗ Tiên says:


        Tôi cũng tái sỏi mật sau phẩu thuật 6 năm nè. Ai cũng bảo đi phẩu thuật xong là không còn sỏi, tôi cũng ngỡ thế cũng xông xáo đi phẩu thuật để chấm dứt sỏi cho khỏe. Ai dè 2 năm sau tái lại viên sỏi mới, lần nay tôi chuyển hướng điều trị bằng thuốc đông là nhất nam tiêu thạch khang này và đã hết sỏi rồi. Nghỉ thuốc đến giờ 3 năm nay rồi vẫn chưa thấy sỏi tái lại

      2. Trần Lợi lợi says:


        Dù là bạn phẩu thuật hay uống loại thuốc nào mà trong quá trình sống không kiêng cử thì nguy cơ tạo sỏi lại cũng cao lắm nhé. Tôi cũng đã điều trị sỏi mật tận gốc với thuốc nhất nam tiêu thạch khang và duy trì chế độ ăn uống nhiều rau xanh, kiêng các thực phẩm chứa oxalat và hạn chế ăn thức ăn dầu mỡ, tập thể dục mỗi ngày mà 3 năm nay đã bái bai sỏi mật rồi, người khỏe hẳn ra

      3. Nguyệt Nương says:


        Các bác muốn ngăn ngừa sỏi trở lại nên tăng cường tập thể dục và hạn chế ăn đồ cay nóng và đồ chiên rán. Vì thức ăn chiên rán chứa nhiều cholestorol ăn nhiều tích tụ lâu ngày thành sỏi túi mật đấy

      4. Tuần Châu says:


        Tôi không kiêng được cay hoàn toàn thì có sao không ạ?

  10. Lê Châu Minh says: Trả lời


    Theo dõi cmt bài này từ đầu giờ cũng thấy nhiều bác bảo hết sỏi mật nhờ uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang này, cũng đang tính đi khám và mua về uống mà đang lăn tăn dụ có sắc nấu thuốc không.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang này được bào chế với dạng viên hoàn và cao nên không cần đun sắc đâu nhé! Thuốc sử dụng rất tiện lợi và an toàn, bạn hãy nhanh chóng đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được bác sĩ thăm khám và kê đơn thuốc phù hợp nhé!
      Trân trọng!

      1. Lâm Nhã Phương says:


        Dạng thuốc cao đấy là uống bằng cách nào, có cần nấu lên cho cao tan chảy ra không?

      2. Vicky.Hoàng says:


        Cao này dạng sệt sệt chỉ cần cho vào ly nước và thêm nước sôi vào đánh là tan ra hết chứ không cần nấu như mấy loại cao khác nhé

      3. Nhiệm Màu Lê says:


        Tớ thì không thắc mắc là thuốc có cần sắc nấu không mà quan tâm thuốc có an toàn không? Nếu thuốc sắc mà an toàn vẫn thích hơn thuốc cao hay viên gì đấy nhỡ may bỏ gì vào nấu thì nguy

      4. Ngân Nguyễn says:


        Thuốc nhất nam tiêu thạch khang này được bào chế từ 100% thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO, thành phần hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại. Quy trình bào chế khép kín có bảng thành phần rõ ràng nên yên tâm đi bác

      5. Hồ Lợi Ánh says:


        T đã ún thuốc nnttk naj và đã trị thàh côg viên sỏi mật 13mm. Trog q.trình ún t k nhận thaj bất kì t.dụng phụ hay bất ổn nào cho s.khỏe. Túm lại là thuốc cực a.toàn nhé

  11. Hồ Nhiên says: Trả lời


    ủa các bác ơi, bác sĩ Vân Anh chữa cho cô Mỹ Linh này chính là bác sĩ chữa yếu sinh lý mà, sao giờ lại quay sang chữa sỏi mật, liệu có nhầm lẫn gì không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bác sĩ Vân Anh hiện là Giám đốc chuyên môn của Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ là người đã nghiên cứu và phục dựng nên các bài thuốc từ Thái Y Viện triều Nguyễn trong đó có bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý và Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi nhé! Thông tin đến bạn!

    2. Quang Hoàng Lê says: Trả lời


      Bác sĩ đông y đa khoa bác ơi, vừa chữa yếu sinh lý giỏi vừa chữa sỏi rất có tiếng lắm đấy. Tôi trước cũng bị yếu sinh lý đến nhất nam khám với bác sĩ cho đơn thuốc uy long đại bổ về uống là sinh lý mạnh hơn. Sau tìm hiểu và đọc được bài này https://www.trangtinyduoc.com/nhat-nam-tieu-thach-khang-bs-nguyen-thi-van-anh-1933.html thấy bác sĩ Vân Anh cũng nghiên cứu và phục dựng nên thuốc nhất nam tiêu thạch khang này nên tin tưởng và đến khám. Đúng là bác sĩ không làm tôi thất vọng, sau khi uống hết liệu trình là tôi đã hết sỏi. Gian nan là thời gian điều trị 3 tháng nhưng khỏi được bệnh là mừng lắm

    3. Trần Minh Tiến says: Trả lời


      Muốn khám với bác sĩ Vân Anh thì làm cách nào, tư vấn hộ tôi với vì dạo này sỏi mật to hành quá chừng

    4. Lê Đăng says: Trả lời


      Bác gọi vào số này (024) 8585 1102 rồi đặt lịch khám với bác sĩ vân anh nhé. Bên nhất nam sẽ sắp xếp cuộc khám với ngày giờ thích hợp nhất

    5. Châu Hoàng Nhi says: Trả lời


      Ở xa thì làm sao bác ơi? Tôi cũng muốn đi khám nhưng mà nhà ở hơi xa, mỗi lần đi khám cảm thấy rất là sợ vì tôi còn bị say xe nữa mới khổ chứ

    6. Quốc says: Trả lời


      Ở xa thì có thể khám với bác sĩ Vân Anh qua điện thoại nhé, cũng alo vào số này (024) 8585 1102 là được khám với bác sĩ thôi. Dù là khám qua điện thoại nhưng bác khám kĩ lắm, cam kết cho thuốc đúng bệnh và gửi thuốc về tận địa chỉ, trong quá trình uống bác sĩ còn theo dõi suốt liệu trình cam kết hết thuốc hết sỏi

    7. Thu Nguyệt says: Trả lời


      Thời đại công nghệ hiện đại thì làm gì không được, tôi cũng khám qua điện thoại đây và đã sạch viên sỏi mật 10mm rồi nè

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *