Sỏi thận 2cm, tôi đã chữa khỏi chỉ sau 2 tháng mà không cần phẫu thuật

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bị tái sỏi thận sau khi phẫu thuật mổ lấy sỏi, viên sỏi kích cỡ lớn lên đến 2cm khiến chú Nguyễn Minh Trí liên tục phải chịu những cơn đau dữ dội. Được người bạn sau khi trực tiếp mục sở thị và chữa sỏi thành công giới thiệu cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, kết quả viên sỏi kích cỡ 2cm của chú Minh Trí đã được loại bỏ sau 2 tháng mà không cần phải phẫu thuật. 

Cứ tưởng phẫu thuật lấy sỏi là sẽ hết, ai ngờ chỉ được một thời gian ngắn sỏi đã tái phát 

Năm 2017 chú Nguyễn Minh Trí thường xuyên có những biểu hiện bất thường về sức khỏe. Cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi khó chịu, người lúc nào cũng có cảm giác đau âm ỉ ở vùng thắt lưng khiến cho việc di chuyển đi lại gặp rất nhiều khó khăn. Chú Minh Trí chia sẻ: 

“Hồi đó sức khỏe của tôi tự nhiên xuống dốc một cách đột ngột. Trong người lúc nào cũng cảm giác mệt mỏi, ăn không ngon, ngủ không yên. Tôi thường xuyên bị đau âm ỉ ở vùng thắt lưng, mới đầu chỉ hơi đau nhưng càng ngày càng dữ dội hơn. Ngoài đau thắt lưng thì tôi còn bị đau lan ra vùng bụng khiến bụng có cảm giác căng cứng lúc nào cũng buồn tiểu nhưng lúc đi tiểu lại không tiểu được, mỗi lần chỉ được vài giọt rất buốt, có lần còn tôi còn tiểu ra cả máu”. 

nhất nam tiêu thạch khang chữa sỏi thận
Chú Nguyễn Minh Trí khổ sở vì căn bệnh sỏi thận hành hạ

Trước những biểu hiện sức khỏe xuống dốc đột ngột bất thường. Chú Minh Trí đã rất lo sợ và đến bệnh viện để thăm khám. 

“Sau khi xem kết quả chụp chiếu, bác sĩ đã chỉ định tôi phải mổ sỏi thận vì kích cỡ viên sỏi quá lớn gây viêm đài bể thận và làm chảy máu niêm mạc thận. Ca phẫu thuật của tôi thành công rất là tuyệt vời. Vì bác sĩ nói sau khi phẫu thuật có nhiều người sẽ bị ứ nước thận, nhiễm trùng. Tuy nhiên ca mổ của tôi rất thành công, sau khi mổ tôi không còn bị đau và cơ thể cũng khỏe mạnh hơn”.

Ca phẫu thuật thành công viên mãn, chú Minh Trí đã hết sỏi và không còn chịu những cơn đau quặn hành hạ. Cứ tưởng mọi chuyện đã kết thúc, chú Minh Trí đã tiễn biệt sỏi thận thành công, ai ngờ…

“Sau phẫu thuật tôi không còn bị đau và tôi không nghĩ phải sống với nó suốt đời. Nhưng khoảng 1 năm trở lại đây những triệu chứng sỏi thận trước đó lại xuất hiện như cũ”.

Sỏi thận 2cm của tôi đã hết sau 2 tháng mà không cần phẫu thuật nhờ bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang 

Liên tục bị đau, buốt mỗi khi đi tiểu, đau sau lưng, ăn không ngon, ngủ không yên. Chú Nguyễn Minh Trí đã đến bệnh viện khám lại và được bác sĩ  chẩn đoán bệnh sỏi thận tái phát.

“Lúc đó tôi gần như suy sụp, tâm trạng vô cùng chán nản. Tôi nghĩ mình đã phẫu thuật rồi thì sẽ loại bỏ được tận gốc và không bị tái phát cái bệnh đó nữa. Nhưng mà… nó vẫn bị”. 

nhất nam tiêu thạch khang chữa sỏi thận
Chú Minh Trí được người bạn mách sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận

Có bệnh thì vái tứ phương, sau 1 lần phẫu thuật mổ lấy sỏi thận nhưng không khỏi dứt điểm mà vẫn tái phát. Lần này chú Nguyễn Minh Trí quyết định không phẫu thuật mà tìm đến các bài thuốc chữa sỏi thận tận gốc. Cứ nghe ở đâu có ai mách bài thuốc hay, dù ở xa hay gần chú Nguyễn Minh Trí vẫn tìm đến. Tuy nhiên đã thử qua 5 – 7 loại thuốc nhưng bệnh sỏi thận của chú Nguyễn Minh Trí vẫn không thuyên giảm, bệnh cứ nặng thêm theo thời gian. 

Đang trong lúc chán nản vì không tìm ra cách chữa sỏi thận hiệu quả, chú Minh Trí may mắn được người bạn giới thiệu cho bài thuốc đặc trị sỏi thận Nhất Nam Tiêu Thạch Khang. Bài thuốc đã được chính người bạn của chú Minh Trí trực tiếp mục sở thị và hết sỏi thận sau 1 liệu trình. 

“Không có gì bằng mục thị sở tại, bạn tôi đã sử dụng và hiệu quả thì tôi cũng rất tin tưởng. Được bạn giới thiệu cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, tôi đã tìm đến Nhất Nam Y Viện. Tôi được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám, tư vấn và kê đơn và hướng dẫn chi tiết cho tôi về cách sử dụng thuốc.

Kiên trì sử dụng thuốc theo đúng chỉ dẫn. Sau 2 tháng tôi đi siêu âm lại thì bác sĩ bảo sỏi thận đã tan rồi. Tôi rất cảm ơn bác sĩ Vân Anh và Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi chữa khỏi bệnh và được khỏe mạnh”. 

Chú Minh Trí vui vẻ, khỏe mạnh vì đã điều trị khỏi bệnh sỏi thận nhờ bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Có sức khỏe là có tất cả, hết sỏi thận là có sức khỏe, có sức khỏe là có tất cả. Hết bệnh không chỉ khiến bản thân mình vui mà cả gia đình, những người thân của mình cũng vui vẻ hạnh phúc hơn. Bài thuốc đặc trị sỏi thận Nhất Nam Tiêu Thạch Khang tại Nhất Nam Y Viện đã và đang tống tiễn sỏi thành công, đem lại sức khỏe, hạnh phúc cho rất nhiều người.

Xem thêm video khách hàng chia sẻ sau khi chữa sỏi thận bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang bài thuốc bí truyền triều Nguyễn giúp 10.000+ KH hết sỏi không cần phẫu thuật

Sỏi thận là căn bệnh ngày càng phổ biến, đặc biệt là ở độ tuổi trung niên. Tuy bệnh sỏi thận không khó để điều trị nhưng làm thế nào để điều trị triệt để căn bệnh này thì không hề đơn giản. 

Theo các chuyên gia, bệnh sỏi thận không có điều trị nhưng lại cực kỳ dễ tái phát, nhất là những người có cơ địa dễ tạo sỏi. Thậm chí có tiến hành phẫu thuật thì nguy cơ tái tạo sỏi là rất cao. 

Các phương pháp phẫu thuật mổ lấy sỏi chỉ có thể loại bỏ được viên sỏi đã kết tụ chứ không ngăn chặn được nguy cơ tái tạo sỏi mới. Các loại thuốc chữa sỏi thận bằng tây y cũng chỉ phát huy tác dụng và có hiệu quả với những trường hợp sỏi dưới 2cm, sỏi dễ bào mòn. Thậm chí còn kèm theo rất nhiều các tác dụng phụ về hệ tiêu hóa. 

nhất nam tiêu thạch khang đặc trị sỏi thận

Để khắc phục những nhược điểm của các phương pháp trên, các chuyên gia hàng đầu về YHCT tại Viện NC và PT YDCTDT đã kế thừa tinh hoa của nhiều bài thuốc thảo dược bí truyền Cung Đình triều Nguyễn. Đồng thời nghiên cứu và phát triển cho ra đời bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị bệnh sỏi thận với hiệu quả điều trị vượt trội gấp nhiều lần các bài thuốc chữa sỏi thận thông thường vì được chắt lọc hội tụ từ hơn 30 loại thảo dược quý Cung Đình. Tiêu biểu phải kể đến như: 

  • Kim tiền thảo: Hành khí, hoạt huyết, lợi tiểu, bổ thận, khí hóa bàng quang. Tăng cường vận động chức năng thận, giúp bào mòn sỏi thận, sỏi đường tiết niệu hiệu quả. 
  • Chi tử: Tăng cường chức năng thận, giảm đau, ứ thận, ngăn ngừa sỏi thận tái phát.
  • Hạt chuối chát: Giảm nhanh các triệu chứng đau, tiêu sưng, chữa đau lưng, chân tay nhức mỏi, thấp khớp. Đặc biệt hiệu quả cao trong điều trị sỏi thận, sỏi tiết niệu.
  • Hoàng bá, hoàng cầm: Kháng khuẩn tiêu viêm, tiêu hóa kém, chữa viêm loét đường tiết niệu do quá trình di chuyển của sỏi gây ra. 
  • Kim ngân hoa, bồ công anh, ké đầu ngựa: tán phong trừ thấp, tán viêm, tiêu độc, cải thiện tình trạng đổ mồ hôi chân tay. 
  • Ngoài ra còn 1 số thành phần khác như: thạch vĩ, chỉ xác, ô dược, sa tiền tử, ngưu tất, xích thược, hồng hoa, râu mèo, bồ công anh, bán biên liên, hoàng cầm.

Công dụng vượt trội của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận

Được chắt lọc tinh hoa tinh túy từ hơn 30 loại thảo dược Cung Đình, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận được chia thành 3 bài thuốc nhỏ với rất nhiều công dụng. Cụ thể như: 

nhất nam tiêu thạch khang đặc trị sỏi thận

  • Hành khí, hoạt huyết lợi tiểu, bài thạch: Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi thận với các thành phần như: Kim tiền thảo, Thạch vĩ, Hạt chuối, Chi tử, Chỉ xác, Ô dược, Sa tiền tử, Ngưu tất, Xích thược, Hồng hoa, Râu mèo sẽ tác dụng nhanh chóng giúp hành khí, hoạt huyết, lợi tiểu. Đồng thời bào mòn sỏi và bài sỏi ra ngoài qua đường tiết niệu. 
  • Thanh nhiệt, giải độc, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau: Song song với quá trình hành khí, hoạt huyết, bài thạch. Bài thuốc Nhất Nam giải Độc Hoàn cũng nhanh chóng phát huy công dụng thanh nhiệt, giải độc, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau, nhanh chóng loại bỏ các biểu hiện, triệu chứng bên ngoài của bệnh sỏi thận. Đặc biệt là làm lành các vết thương ở niêm mạc đường tiết niệu do các viên sỏi khi di chuyển cọ xát gây ra. 
  • Bổ thận, khí hóa bàng quang, ngăn chặn nguy cơ tạo sỏi mới: Bài thuốc Nhất Nam Bổ Thận Hoàn với các thành phần như Sinh địa, Hoài sơn, Liên nhục, Kỷ tử, Quy bản, Phá cố chỉ, Thỏ ty tử sẽ có tác dụng bổ thận, tăng cường chức năng thận, khí hóa bàng quang giúp các chức năng của thận hoạt động ổn định. Đặc biệt là chức năng thanh lọc và đào thải độc tố được diễn ra một cách trơn tru, dễ dàng. Chính vì vậy ngăn chặn được nguy cơ tái tạo sỏi mới.

Ưu điểm vượt trội chỉ có ở bài thuốc đặc trị sỏi thận Nhất Nam Tiêu Thạch Khang 

  • Hết sỏi, khỏi đau không cần phẫu thuật: Hầu hết các bài thuốc chữa sỏi hiện nay chỉ dừng lại ở mức độ hỗ trợ và ngăn chặn sự phát triển của sỏi. Khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận mới có tác dụng giảm đau, tiêu viêm, giải độc và tán sỏi sau đó bào mòn hết sỏi ra ngoài mà không cần phẫu thuật. 
  • Cam kết hiệu quả sau 1 liệu trình: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm rõ ràng. Với những hiệu quả thực tế mà bài thuốc đem lại. Nhất Nam Y Viện – đơn vị ứng dụng độc quyền bài thuốc trong điều trị bệnh sỏi thận có cam kết hiệu quả cho tất cả các bệnh nhân khi đến và điều trị sỏi thận bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang tại Nhất Nam Y Viện. 
  • An toàn từ hơn 30 loại dược liệu quý từ tự nhiên: Là bài thuốc được làm từ 100% các loại thảo dược từ tự nhiên, chuẩn GACP-WHO. Bài thuốc không chỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn đem lại hiệu quả điều trị đột phát hơn nhiều lần so với các bài thuốc chữa sỏi thận thông thường. 
  • Hiệu quả lâu dài, không tái sỏi: Sự khác biệt lớn nhất của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận so với các bài thuốc chữa sỏi thận khác đó là có 3 bài thuốc nhỏ. Sau nhiều lần gia giảm thành phần, liều lượng, hội đồng chuyên gia đã quyết định chia Nhất Nam Tiêu Thạch Khang thành 3 bài thuốc nhỏ. Chính sự phân chia này mà bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận đã mang lại hiệu quả đột phá trong từng giai đoạn điều trị bệnh và kết quả là điều trị sỏi thận tận gốc, ngăn chặn nguy cơ tái phát sau điều trị. 
  • Đã được kiểm nghiệm và được Sở Y tế cấp phép: Sau khi nghiên cứu và đưa vào kiểm nghiệm thành công bởi Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền dân tộc. Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận đã được Sở y tế cấp phép chứng nhận an toàn. Vì vậy người bệnh hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm khi sử dụng bài thuốc để chữa sỏi thận.

Chuyên gia đánh giá như thế nào về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận? 

Kết quả nghiên cứu tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ Truyền Dân tộc cho thấy, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc đặc trị sỏi thận mang lại hiệu quả đột phá. 

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá cao bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc: Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận không chỉ có tác dụng hiệu quả trong việc lợi tiểu, bài thạch (bài sỏi) mà còn đem lại nhiều công dụng tuyệt vời khác để tạo thành bài thuốc chữa sỏi thận hoàn hảo: 

  • Thứ 1: Hành khí, hoạt huyết lợi tiểu, bào mòn sỏi, bài sỏi ra ngoài qua hệ bài tiết một cách tự nhiên mà không cần phẫu thuật.
  • Thứ 2: Thanh nhiệt, giải độc, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau, làm lành các vết thương, phục hồi chức năng thận. 
  • Thứ 3: Bổ thận, khí hóa bàng quang, tăng cường chức năng thận, ngăn chặn nguy cơ tái tạo sỏi mới. Duy trì hiệu quả điều trị bệnh bền vững. 

Báo chí nói gì về Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận 

Không chỉ là bài thuốc được nghiên cứu và được kiểm nghiệm rõ ràng, được các chuyên các chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận còn được nhiều báo chí đưa tin là bài thuốc chữa sỏi thận hiệu quả. 

nhat-am-tieu-thach-khang-chua-soi-than

10.000+ Khách hàng đã hết sỏi thận không cần phẫu thuật nhờ Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Khách hàng Nguyễn Văn Chung, Tiền Hải, Thái Bình: “Sỏi thận 2cm của tôi mới uống được 1 tháng (gần nửa liệu trình) mà đã giảm xuống chỉ còn 0.8cm. Tôi rất hài lòng và tin tưởng vào hiệu quả của bài thuốc. Tôi tin cứ đà này thì chưa cần hết 1 liệu trình sỏi thận của tôi đã khỏi rồi”.

Khách hàng Trần Thị Xuyến, Nho Quan, Ninh Bình: “Bị sỏi 10mm ở đài bể thận trái và 8mm ở đài bể thận phải. Cô Xuyến đã dùng rất nhiều loại thuốc và thực phẩm chức năng nhưng bệnh vẫn không tiến triển. Sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được 3 tháng, cô Xuyến đi khám lại thì cả 2 bên thận đã hoàn toàn hết sỏi”.

Khách hàng Bùi Thị Hiền, Thạch Thất, Hà Nội: “Sau 2 năm phẫu thuật mổ lấy sỏi, chị Hiền bị tái sỏi thận 9mm kèm tình trạng đau dữ dội và bí tiểu, tiểu có kèm hồng cầu. Chị Hiền được người hàng xóm giới thiệu bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện. Chị Hiền dùng được khoảng 1,5 tháng, đi siêu âm lại đã không còn thấy sỏi. Tình trạng đau không còn, đi tiểu cũng hoàn toàn bình thường và không có cảm giác bí tiểu nữa”.

Khách hàng Nguyễn Chiến Công, Tp.HCM: “Bị sỏi thận 15mm, kèm các triệu chứng đầy bụng, chướng bụng, đau lưng, tiểu bí. Chú Nguyễn Chiến Công đã được bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện tư vấn và hướng dẫn sử dụng thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận. Kết quả là chỉ sau 2 tháng chú Công đã hết sỏi”.

Mọi thông tin về bài thuốc cần được tư vấn và hỗ trợ. Quý  Khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 024.8585.1102 

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang - giải pháp số 1 cho người bệnh
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu là bài thuốc tán sỏi, tiêu viêm sỏi tiết niệu chỉ sau 1 liệu trình điều trị. Nhờ hiệu quả điều trị cao, an toàn tuyệt đối nên bài thuốc này được xem như cứu tinh cho người bệnh sỏi tiết niệu.

Bình luận (59)

  1. Vương Văn Tuấn says: Trả lời


    Tôi năm nay cũng 55 tuổi rồi bị sỏi tiết niệu 3 năm nay, sức khỏe cũng kém hơn các bạn trẻ không biết uống nhất nam tiêu thạch khang vào không biết có hiệu quả như mọi các bjan trẻ dùng không? đang tính đi phẩu thuật mà thấy thuốc này trị sỏi tiết niệu hay không cần phẩu thuật nên muốn tìm hiểu thêm nếu được tôi sẽ dùng thuốc chứ không muốn phẫu thuật

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được bào chế từ nguồn thảo dược thiên nhiên đạt chuẩn không gây tác dụng phụ. Tùy thuộc vào tình trạng của bạn bác sĩ sẽ phối kết hợp và chỉ định liệu trình điều trị phù hợp. Để được tư vấn cụ thể bạn có thể đến trực tiếp đơn vị hoặc để lại SĐT, liên hệ hotline 024 8585 1102.
      Thông tin đến bạn!

  2. Lê Hùng says: Trả lời


    Mình là Hùng năm nay mới 28 tuổi thôi nhưng đã bị sỏi thận 2 năm rồi, cũng tình cờ biết trong đợt khám sức khỏe công ty thôi nhưng thời gian gần đây mình hay đau lưng hôm rồi còn đau bụng phía mạn sườn nên đi khám bác sĩ bảo bị sỏi thận kt 7x9mm rồi nên gây đau, mình đã dùng kim tiền thảo rồi nước dâu ngô từ ngày biết bị sỏi đến giờ nhưng gần đây đi kiểm tra lại thì kích thước sỏi vẫn khá to không thấy hiệu quả không biết nếu điều trị với nhất nam tiêu thạch khang thì khoảng bao lâu là sỏi của mình tan hết ?

    1. Ngọc Huyền says: Trả lời


      Cùng cảnh ngộ với tôi, bị sỏi thận chữa bao năm mà không đỡ may được anh bạn giới thiệu cho bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang này không thì có mà giờ lên bàn mổ mấy lần rồi. Cách đây hơn năm tôi cũng bị kt sỏi 1cm rồi cơ thế mà chỉ uống một 1 liệu tầm 3 tháng gì đấy thôi là tống được sỏi ra. Uống thuốc này vào sỏi sẽ được tán nhỏ và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên mà không hề gây tác dụng đến các cơ quan khác, nói chung ổn với hiệu quả hơn thuốc tây. Thuốc này còn lên cả báo nữa đây https://www.nguoiduatin.vn/chuyen-gia-danh-gia-nhat-nam-tieu-thach-khang-bai-thuoc-dot-pha-trong-tieu-soi-tiet-nieu-bang-yhct-a475396.html

    2. Phong Le says: Trả lời


      Em cung bi soi than kt 6mm thoi uong thuoc nhat nam tieu thach khang có thang la thay cac bieu hien cua soi giam han, truoc day toan bi dau vung bung, hong… noi chug la phan duoi bi dau am i, uong vao thay dut cac con dau han. kien tri them 1 -2 thang nua la het soi, soi duoc tan ra hoan toan luon, di sieu am bac si bao khong con soi nua, hay that. voi lai uong thioc dong y an toan, khong lo tac dung phu.

      1. Ngô Thị Huệ says:


        Thuốc có đắt ko bạn, bao nhiêu tiền một liệu trình vậy

    3. Đoàn Văn Thắng says: Trả lời


      Thuốc đông y thì không nhanh hơn nhưng hiệu quả hơn, tan sạch sỏi chứ không như thuốc tây y chỉ bào mòn được 1 một phần nào đó thôi chứ không lâu dài như đông y.

    4. Thúy Xinh Gái says: Trả lời


      Mình uống thuốc này 3 tháng sau đi kiểm tra là hết, ngày uống 2 lần 3 loại thuốc theo đúng đơn của bác sĩ kê đó. Trong thời gian dùng thuốc nên hạn chế ăn đồ dễ tạo sỏi như rau muống, rau chân vịt, nước ngọt có ga… kiểu gì cũng khỏi bệnh. Thêm nữa uống thuốc này không phải sắc gì nên tiện lắm

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Tùy vào tình trạng sỏi của bạn mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang phù hợp nhất. Thông thường, sỏi có kích thước 0,5cm thì 2 tháng sẽ hết hoàn toàn, còn sỏi có kích thước lớn thuốc sẽ tán sỏi nhỏ dần rồi tan hết, liệu trình từ 3 – 4 tháng. Để được tư vấn cụ thể bạn có thể đến trực tiếp đơn vị hoặc để lại SĐT hay liên hệ hotline 024 8585 1102.
      Chúc bạn sức khỏe!

  3. Nguyễn hồng Vân says: Trả lời


    Nhất nam tiêu thạch khang là thuốc đông y vậy trong thời gian uống vào có cần uống nhiều nước như uống thuốc tây không mọi người?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Để liệu trình điều trị sỏi thận với Nhất Nam Tiêu Thạch Khang hiệu quả hơn thì trong quá trình điều trị bạn nên uống nhiều nước, hạn chế ăn các thực phẩm có nguy cơ tạo sỏi, vận động cơ thể hợp lý bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Dương Ngọc- Thỏ says: Trả lời


    Chi phí của liệu trình điều trị sỏi thận với nhất nam tiêu thạch khang ở nhất nam y viện có rẻ hơn chi phí đi phẩu thuật nội soi tán sỏi không mọi người?

    1. Tùng says: Trả lời


      Đương nhiên là rẻ hơn nhiều rồi anh, cả liệu trình uống nhất nam tiêu thạch chỉ tốn có vài triệu còn mổ nội soi tán sỏi cũng tốn hơn chục mà lại mất thời gian và công việc nhiều của mọi người chăm. Đã thế nhiều người mổ xong được thời gian lại bị lại mà chứ không phải mổ xong là xong đâu. Chú trong bài viết là cũng mổ rồi xong tái lại đó

    2. Trần ĐĂng N?inh says: Trả lời


      Nói chung điều trị sỏi với thuốc đông y thì rẻ hơn. Tính cái tiền mua thuốc tây uống dai dẳng không hết còn đắt hơn liệu trình nhất nam tiêu thạch khang chứ đừng nói là phẩu thuật này nọ. Dùng thuốc tây kháng sinh người còn mệt ý chứ.

    3. Minh Mèo says: Trả lời


      Nếu mà uống thuốc tán sỏi được thì dùng thuốc chứ đừng phẫu thuật hay mổ gì cả, uống thuốc và thay đổi chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý là có thể tán sạch sỏi, vừa an toàn lại vừa bảo đảm cho sức khỏe chứ đụng dao kéo vào người chỉ là trường hợp bất đắc dĩ mới phải như vậy thôi.

  5. Họ Phạm Tên Hoa says: Trả lời


    Có ai dùng nhất nam tiêu thạch khang mà bị dị ứng hay tác dụng phụ gì không mọi người? Em cơ thể hay nhạy cảm tí, trước đây điều trị các bệnh khác với thuốc nam dễ bị mẩn ngứa lắm .

    1. Hà yumi says: Trả lời


      Tớ cũng bị sỏi tiết niệu và đang uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang đây, uống được hơn tháng rồi không thấy dấu hiệu gì bất thường hết, nói chung ổn hơn với hiệu quả uống thuốc tây. Dùng thuốc này không thấy người mệt mỏi như trước ăn ngon miệng và khỏe hơn.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được bào chế từ 100% dược liệu sạch tự nhiên đạt chuẩn GACP-WHO. Cộng với quá trình bào chế đạt chuẩn nên an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây ra bất kì biến chứng hay tác dụng phụ nào trong quá trình điều tri nhé! Để được tư vấn cụ thể bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102.
      Thông tin đến bạn!

    3. LỆ NAIL-MI says: Trả lời


      BÀI THUỐC NHÂT NAM TAM TIÊU THẠCH KHANG CỦA NAHF THUỐC NHẤT NAM Y VIỆN ĐƯỢC CHẮT LỌC TỪ NHỮNG BÀI THUỐC CỔ PHƯƠNG TRONG CUỐN CHÂU BẢN TRIỀU NGUYỄN, THÀNH PHẦN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN NÊN AN TOÀN CHO SỨC KHỎE BẠN À. TÔI CŨNG THUỘC DẠNG CƠ THỂ DỄ MẨN CẢM ĐÂY MÀ DÙNG THUỐC NGON LÀNH CÀNH ĐÀO CHỨ KHÔNG BỊ TÁC DỤNG PHỤ KHI DÙNG THUỐC

    4. Thanh Tịnh says: Trả lời


      Ôi rầu, thuốc người ta được chứng nhận hẳn hoi, với lại thành phần bào chế từ 100% dược liệu sạch tự nhiên đạt chuẩn nên uống vô vừa trị được bệnh sỏi vừa khỏe người ra, chả thấy có tác dụng phụ gì. Nói chung cái gì thiên về thiên nhiên vẫn tốt hơn thuốc được bào chế từ chất hóa học.

    5. Cao Quỳnh Anh says: Trả lời


      Bản thân em đã điều trị sỏi thận uống thuốc này vô chả thấy có dấu hiệu của tác dụng phụ nào hết. Uống vào giảm các cơn đau do sỏi mang lại, người khỏe ra nữa.

  6. Kiên Pro says: Trả lời


    Ờ công nhận bị cái sỏi thận này hãi lắm, tớ cũng hóng như chủ chủ thớt đây, chả biết thuốc nào tốt thuốc nào hiệu quả mà dùng, đọc bài thuốc thấy có nhất nam giải độc hoàn có khả năng giảm đau hiệu quả đấy.

  7. An Lê says: Trả lời


    Bố em bị sỏi thận uống thuốc tây hoài không hết, đang tính uống nhất nam tiêu thạch khang vì nghe nhiều người nói hiệu quả lắm. Nhưng đọc bài thì thấy nhiều loại thuốc thế, không biết mua thuốc nào có thể trị sỏi thận nhỉ?

    1. Mai Tân says: Trả lời


      Anh phải gọi điện đến nhất nam y viện để bác sĩ vân anh xem bác tư vấn hướng điều trị thế nào chứ mua linh tinh biết làm sao.Nếu nhà anh ở Hà Nội thì em khuyên anh nên đưa bác qua trực tiếp nhất nam y viện để bác sĩ vân anh khám anh ạ. Xem tình trạng của bố anh thế nào tùy vào bệnh của bố anh mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc khác nhau. Như em bị sỏi thận 7mm, đi khám bác sĩ kê cho đơn gồm nhất nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi tiết niệu, nhất nam bổ thận hoàn, nhất nam giảm độc hoàn và uống 1 liệu trình trong khoảng 3 tháng là ok, không còn đau nữa đi kiểm tra cũng không thấy hình ảnh sỏi luôn. Dừng thuốc hơn 1 năm nay mà hôm trước đi siêu âm lại hết sạch sỏi, sỏi không có bị lại.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, Bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang trị sỏi thận bao gồm 3 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi tiết niệu, Nhất Nam bổ thận hoàn, Nhất Nam giảm độc hoàn. Tùy thuộc vào tình trạng của bố bạn bác sĩ sẽ phối kết hợp các bài thuốc khác nhau. Để được tư vấn cụ thể về trường hợp của bố bạn có thể đưa bố đến trực tiếp Nhất Nam y viện hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé. Thân ái!

    3. HOÀNG ANH says: Trả lời


      NHƯ TÔI GỌI ĐẾN HOTLINE CỦA NHẤT NAM Y VIỆN VÀ ĐƯỢC BÁC SĨ VÂN ANH CHO ĐƠN THUỐC UỐNG, ĐƯỢC BIẾT BÁC SĨ VÂN ANH 30 NĂM KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH, HIỆN TẠI TS.BS VÂN ANH ĐANG GIỮ CHỨC VỤ VIỆN TRƯỞNG VIỆN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN Y HỌC CỔ TRUYỀN DÂN TỘC VÀ DANH Y ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM SƯU TẦM PHỤC DỰNG CŨNG NHƯ ÁP DỤNG THÀNH CÔNG CÁC BÀI THUỐC QUÝ CUNG ĐÌNH TRIỀU NGUYỄN VÀO KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ TRONG ĐÓ CÓ BÀI THUỐC NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG CHẢ THẾ MÀ DÙNG THUỐC NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG THÁNG ĐẦU THẤY GIẢM CÁC CƠN ĐAU HẲN, SANG THÁNG THỨ 2 LÀ SỎI GẦN NHƯ BỊ TIÊU HẾT. TRƯỚC ĐI KHÁM 6MM UỐNG THUỐC TÂY KHÔNG HẾT, CHUYỂN SAU DÙNG THUỐC NÀY SỎI TAN HOÀN TOÀN, ĐI KHÁM LẠI SỎI ĐÃ HẾT RỒI.

  8. BV An Việt says: Trả lời


    Nhất nam giải độc hoàn là bài thuốc nhỏ trong bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang. Bài thuốc của người ta có 3 loại thì phải dùng kết hợp cả 3, dùng 1 loại làm sao có hiệu quả được…. Uống thuốc này là trị được sỏi thận mà không cần đi phẩu thuật đâu. E trước đây cũng bị sỏi thận, người đau dai dẳng, mệt mỏi và khó chịu kinh, uống thuốc tây không khỏi nhưng uống nhất nam tiêu thạch khang là khỏi đây. Nếu xác định dùng thì nên dùng kiên trì nhé chứ dùng vài ngày bỏ thì phí công. Với cả dùng cần phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, thuốc này có 3 loại là phải dùng cả 3 đó

  9. Ngân Hà says: Trả lời


    Dung roi day, bạn mua 1 loai do cung cha ai ban cho bạn dau. Dua vao tinh trang benh ma bac si se phoi thuoc. Noi chung phai goi dien thoai den nhat nam y vien de duoc bac si van anh tu van chinh xac hoac den ngo 168 nguyen khanh toan de duoc bac si vân anh kham truc tiep thi yen tam.

  10. Hoan Ban AMi says: Trả lời


    Uống nhất nam tiêu thạch khang là sỏi tự biến mất bạn ơi, nhưng quan trọng là phải uống đúng liệu trình, uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, ngũ cốc, nước chanh, nước cam, đậu… Tôi trước đây bị sỏi thận uống thuốc này có liệu trình mà giờ đi kiểm tra không còn thấy sỏi nữa.

  11. Bùi Thị Hạnh says: Trả lời


    Trước mình cứ nghĩ bị sỏi thận phải mổ mới hết được thế mà bây giờ uống thuốc cũng có thể hết được lại còn sỏi to nữa chứ thế này thì những người bị sỏi thận chả phải lo lắng gì nữa rồi. Uống thuốc vẫn an toàn hơn

    1. Thùy123 says: Trả lời


      Mổ còn chưa chắc đã hết ấy chứ như mẹ mình đây này mổ rồi mà vẫn còn bị lại đây này. Cũng một phần tại bà không chú ý ăn uống sinh hoạt nên mới vậy đó. Bây giờ chỉ mong sao bà có thể chữa khỏi mà không cần đụng đến dao kéo thôi

    2. Nguyễn Hoa says: Trả lời


      Bệnh này có phải cứ mổ là xong đâu, mổ mà không kiêng khem được thì vẫn có khả năng bị lại, nhiều người còn bị tái đi tái lại 2, 3 lần đó những người như vậy người ta gọi là cơ địa sỏi đó. Với người đã mổ một lần rồi tốt nhất là nên uống thuốc điều trị chứ không nên mổ lần nữa không tốt cho sức khỏe nhé. Bạn tìm hiểu về thuốc nhất nam tiêu thạch khang đi, mình thấy nhiều người điều trị khỏi đó

    3. Quyên CP says: Trả lời


      Thả tim cho thuốc tiêu thạch khang luôn, tôi có sỏi 10mm uống 1 liệu trình 3 tháng gồm thuốc tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi tiết niệu, bổ thận hoàn và giải độc hoàn kết hợp uống nhiều nước, sau 1 tháng tôi thấy giảm rõ các triệu chứng đau bụng đau lưng và nước tiểu cũng trong hơn, tôi uống hết liệu trình mà chả thấy mệt mỏi gì đâu đi siêu âm bác sĩ nói không có sỏi thận mà vui lắm cơ. Tôi chỉ có uống thuốc, uống nhiều nước và hạn chế một số món ăn tạo sỏi thôi đó, thuốc thì ở dạng cao rồi, không cần phải sắc gì hết, chỉ cần pha với nưới sôi là sử dụng dễ dàng, tiện lắm

  12. Hồ Hải Yến says: Trả lời


    Mình 37 tuổi quê gốc mình ở Hòa Bình giờ đang sinh sống tại Bình Dương. Mình phát hiện bị sỏi thận năm 2016, lần đó mình bị đau bụng dưới rồi lan ra sau lưng cứ nghĩ chắc do làm việc quá sức nên ảnh hưởng xương cốt nên cũng cứ kệ chỉ nghỉ ngơi thôi nhưng cũng không thấy khỏi mình đi khám thì lưng không vấn đề gì mà nguyên nhân mình đau là do 2 viên sỏi bên thận phải kt là 11mm và 9.5mm, bác sĩ có cho mình đơn thuốc về uống có dặn là nếu thấy các triệu chứng như đau bụng, đau lưng, tiểu ra máu người mệt mỏi buồn nôn chóng mặt là phải mổ, nghe đến từ mổ thôi là mình đã phát khiếp rồi, uống thuốc mình thấy không cải thiện hơn mà người lại mệt hơn nữa mình sợ quá tìm đủ mọi cách nào là dùng dứa dại rồi thì đu đủ nhưng cũng chả thấy xi nhê gì may mình đọc được trên mạng có bài thuốc tiêu thạch khang của Nhất Nam Y Viện chữa sỏi thận rất hiệu quả nhưng vì nhà xa nên mình không đến trực tiếp được nên mình gọi điện đến nhà thuốc được bác sĩ tư vấn rồi sau đó gửi kết quả siêu âm qua zalo cho bác sĩ uống 3 loại thuốc trong 3 tháng kết hợp uống nhiều nước, các bác sĩ ở đây rất chu đáo trong quá trình dùng thuốc các bs thường xuyên gọi điện hỏi thăm xem mình uống thuốc thế nào, mình uống được 1 tháng là thấy đỡ hẳn đau lưng đau bụng không bị tiểu ra máu nữa mình thấy khỏe hơn trước, mình kiên trì uống hết thuốc sau 3 tháng mình đi siêu âm thì không còn một chút cặn sỏi trong thận nữa

    1. Thiên thần Nhỏ says: Trả lời


      Mình đang tình trạng giống như của bạn, đang phân vân không biết có nên mổ hay không thì đọc được bài báo này và chia sẻ của bạn. Để mình liên hệ với nhà thuốc để tư vấn và xem thế nào, có gì sẽ liên hệ với nhà thuốc để điều trị hết liệu trình xem thế nào, nếu không khỏi thì mình mởi mổ hoặc là tán sỏi

    2. Ngô Thị Minh Dung says: Trả lời


      Tôi tìm hiểu thuốc trị sỏi này kĩ lắm rồi nên vừa tuần trước qua nhất nam khám và lấy thuốc mong là tôi sẽ có được hiệu quả như bạn Minh Anh. Tôi có tìm hiểu thuốc ở bài bài viết thấy rất chi tiết nên chia sẻ lên đây để mọi người cùng tham khảo nè http://www.trangtinyduoc.com/nhat-nam-tieu-thach-khang-bs-nguyen-thi-van-anh.html

    3. Tuyết ANh says: Trả lời


      May quá mẹ em mổ sỏi thận 1 lần rồi được 1 năm lại có sỏi ở thận trái đang phân vân không biết nên mổ tiếp không thì vào đây thấy mọi người phản hồi thuốc trị sỏi của Nhất nam hiệu quả thế này chắc mấy hôm nữa em đưa mẹ qua đây khám xem tình hình như thế nào

    4. Cô gái Lam hồng says: Trả lời


      Nhờ thuốc nhất nam tiêu thạch khang này mà mình đã hết được sỏi thận 2 bên mà không cần phải phẫu thuật, điều trị mà cứ nhẹ như lông hồng ấy uống thuốc chả mệt mỏi hay đau đầu như lúc uống thuốc tây, hêt liệu trình bác sĩ kê cho mình đi siêu âm là hết sạch sỏi luôn đó. Chỉ là thuốc đông y nên thời gian điều trị sẽ hơi lâu nhưng được cái là rất tốt và lại không lo bị tái phát

    5. Đinh Thu says: Trả lời


      t uống cả 3 loại thuốc do bs Vân ANh kê cho, đc cái thuốc đã bào chế thành cao hết rồi nên sd tiện lắm, t uống có 1 tháng đã thấy khỏe hơn nhiều rồi trước bị đau bụng đau lưng cứ phải đi khom lưng giờ thì người khoan khoái lắm chả đau đớn đâu, t uống nốt 2 tháng nữa rồi đi siêu âm 1 thể xem hết sỏi chưa. Tại được bạn bè giới thiệu qua đây nên t cũng yên tâm lắm

  13. Hà 5.10.95 says: Trả lời


    Bác sĩ ơi cháu 25 tuổi do cháu hay nhịn tiểu lại uống ít nước nên mới đi siêu âm bị sỏi rồi ak, cháu uống thuốc tiêu thạch khang này thì bao lâu ra được sỏi ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin bạn bị sỏi ở đâu và kích thước sỏi bao nhiêu để các bác sĩ nắm được tình trạng cụ thể hiện giờ của bạn. Tùy vào tình trạng sỏi của bạn mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang phù hợp nhất. Thông thường, sỏi có kích thước 0,5cm thì 2 tháng sẽ hết hoàn toàn, còn sỏi có kích thước lớn thuốc sẽ tán sỏi nhỏ dần rồi tan hết, liệu trình từ 3-4 tháng bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể hơn bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thu Trang says: Trả lời


      Như tui bị sỏi niệu quản 4mm không có triệu chứng đau hay tiểu ra máu đâu nhưng tui sợ nó to lên nên uống luôn thuốc cho nhanh, đến nhất nam bác sĩ Vân Anh kê cho có 2 tháng thuốc là hết sạch sỏi chả phải lo lắng gì, dù đã chữa hết sỏi rùi nhưng tui vẫn duy trì chế độ ăn uống sinh hoạt theo hướng dẫn của bác sĩ uống nhiều nước hạn chế ăn uống rau muống, viên c sủi là ít khi tui đụng đến lắm và tập luyện thể dục hàng ngày

    3. Đặng Nguyên An says: Trả lời


      Em đi siêu âm bác sĩ nói có cặn thận thì đã pahir uống thuốc chưa c?

    4. Thu Trang says: Trả lời


      Cặn thì chỉ cần uống nhiều nước và tập luyện thôi em chưa phải dùng thuốc đâu, nhớ là đừng có nhịn tiểu đấy nhé bị cặn là dễ tạo sỏi lắm đấy và em nên đi khám thường xuyên xem cặn hết chưa hay tạo sỏi rồi thì mình còn điều trị sớm

  14. Văn Mạnh says: Trả lời


    Em đi siêu âm bác sĩ nói có sỏi ở bàng quang, dạo gần đây em hay đi tiểu buốt lại có hiện tượng có cái gì mắc ở niệu đạo ấy, như vậy là sao hả bác sĩ có nguy hiểm không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Như những gì bạn mô tả rất có thể bạn bị sỏi niệu đạo, để chắc chắn bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để các bác sĩ chẩn đoán xác định cụ thể bệnh cho bạn, bạn nên đi kiểm tra sớm vì sỏi niệu đạo có thể gây ra một số biến chứng như nhiễm khuẩn đường tiết niệu, thận ứ nước, giãn đài – bể thận hoặc có thể bị suy thận cấp tính, mạn tính. Để được tư vấn cụ thể hơn bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hiệp gà says: Trả lời


      Trước anh cũng bị như chú đấy, mấy ngày không đi tiểu được cảm giác thốn kinh khủng luôn, đến lúc không chịu được nữa mới đến gặp bác sĩ thì bác sĩ nói sỏi ở bàng quang di chuyển xuống gây hẹp niệu đạo nên không đái được xong bác sĩ phải thông tiểu mới dễ chịu rồi anh xin về uống thuốc chỗ bác sĩ Vân Anh sau 3 tháng là không còn sỏi mà tắc ấy chứ

  15. Bùi Phương says: Trả lời


    Tự dưng em thấy đau 1 bên bụng phải xong lại ra đằng sau lưng, cơn đau ngày 1 nhiều hơn, hôm vừa rồi em đến bệnh viện phát hiện có 2 viên sỏi bên thận phải, em lo quá về nhà lên mạng tìm hiểu thấy nhiều người uống thuốc tiêu thạch khang của NNYV mà am còn đang phân vân quá không biết thuốc thang bên đó thế nào có tốt không

    1. Đỗ Thị Thu Hằng says: Trả lời


      Thông tin về thuốc thì bạn tìm hiểu thêm về đây, có video này bác sĩ phân tích rõ về thuốc này lắm đó, bạn xem thêm ở đây đi, có gì cứ liên hệ với bác sĩ để bác sĩ Vân Anh trong video tư vấn và hướng dẫn điều trị, video đây nhé https://www.youtube.com/watch?v=60eQ6B9r278

    2. Tuyến Trần says: Trả lời


      Em vote cho nhà thuốc nhất nam nè, thuốc tốt thì miễn bàn rồi nhân chứng là mẹ em có sỏi niệu quản 10mm uống thuốc tan sổi mấy nơi rồi cả đông cả tây y nhưng không đỡ chuyển sang uống thuốc bên nhất nam chưa đầy 1 tháng mà các cơn đau giảm hẳn chỉ thỉnh thoảng đau gọi là 1 chút rồi hết chứ không như trước có ngày đau nằm bò ra phải uống thuốc giảm đau đấy, hết 3 tháng thuốc mẹ em đi siêu âm hết sạch sỏi mà từ khi uống thuốc mẹ em khở hơn nên da dẻ cũng hồng hào hơn. Không nhưng thế ở nhà thuốc này ai cũng nhiệt tình chu đáo nhất là bác sĩ Vân Anh người đã khám và điều trị trực tiếp cho mẹ em. Mẹ em uống thuốc là cứ gọi điện hỏi thăm thường xuyên quan tâm từng chút một. Quan trọng nhất là người ta nói bệnh sỏi thận dễ tái phát lắm mà 2 năm nay mẹ em đi khám thường xuyên chưa thấy hiện tượng bị sỏi lại

    3. pham hoa says: Trả lời


      T cung muon boc phot nha thuoc nay lau lam roi, thuoc gi đau vua tot nhan vien lai cu tam ly goi đien cho ma t hoi tham hoai ngay nao đi lam ve ma cung khoe het a. Cam on nha thuoc nhieu nhieu.hihi

  16. TUẤN 1973 says: Trả lời


    TOI CÓ SỎI THẬN 20MM ĐÃ MỔ CÁCH ĐÂY 1 NĂM NHƯNG NAY KHÁM LẠI PHÁT HIỆN CÓ SỎI 8MM. BÂY GIỜ TÔI UỐNG THUỐC NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG ĐƯỢC KHÔNG?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang được Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu và ứng dụng thành công tại đơn vị Nhất Nam Y Viện với các thành phần là các thảo dược tự nhiên bao gồm 3 bài thuốc nhỏ, tùy thuộc vào tình trạng của bạn bác sĩ sẽ phối kết hợp các bài thuốc khác nhau để đạt được hiệu quả tốt nhất. Để được tư vấn cụ thể về trường hợp của mình bạn có thể đến trực tiếp Nhất Nam y viện hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102.
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Hiền Nguyễnthi says: Trả lời


      Nhiều người mổ rồi mà vẫn bị tái phát nhỉ, bố em có sỏi 2 bên thận cũng khá to 13mm và 10mm đang bảo mổ mà thế này chắc phải suy nghĩ lại thôi, không biết kích thước sổi như vậy uống thuốc của NNYV có hết được không nhỉ

    3. Miu Tép says: Trả lời


      Được nhé b tuy nhiên b vẫn nên liên hệ với bác sĩ cho chắc vì có một số sỏi kích thước nhỏ nhưng lại nằm ở vị trí khó nên phải mổ, như m cũng có 2 viên sỏi 13 và 11mm uống 3 tháng là hết mà quan trong bạn phải uống đủ liệu trình và theo hướng dẫn của bác sĩ, trong lúc uống thuôc sphair uống thêm nhiều nước, và tập luyện hàng ngày như mình mỗi sáng đi bộ 30 phút vừa tốt cho quá trình bài sỏi vừa khỏe người

  17. Huyền Anh says: Trả lời


    Theo em biết thì nhà thuốc chỉ có 1 cơ sở ở Hà Nội vậy nếu em không qua nhà thuốc trực tiếp được thì có ship lên Lào Cai cho em được không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Hiện tại Nhất Nam Y Viện có dịch vụ gửi thuốc về tận nhà đối với khách hàng ở xa nếu bạn muốn mua thuốc điều trị có thể liên hệ với Nhất Nam Y Viện để đặt mua thuốc và sẽ được gửi thuốc giao về tận địa chỉ nhà bạn nhé. Để đặt hàng bạn vui lòng liên hệ hotline 024 8585 1102 để được hướng dẫn cụ thể!
      Thân ái!

    2. Chung79 says: Trả lời


      Mình rất ưng ý dịch vụ của nhất nam, lúc mình có nhu cầu muốn mua thuốc thì được các bác sĩ tư vấn và hướng rất chu đáo và cụ thể, khi mình nhận thuốc và bắt đầu điều trị thì được các bác sĩ thường xuyên gọi điện hỏi thăm xem dùng thuốc tiến triển đến đâu rồi nên mình thấy rất yên tâm khi điều trị bằng thuốc ở đây

  18. thanh tùng says: Trả lời


    e có sỏi ở niệu quản 8mm, ở bàng quang 12mm uống thuốc của nnyv sau bao lâu mới ra hết sỏi ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *