Vì sao gói Nhất Nam Trường Thọ được nhiều người lựa chọn làm món quà sức khỏe tặng người thân

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

“Của cho không bằng cách cho”, một món quà tặng ý nghĩ không chỉ đơn giản nằm ở giá trị của món quà mà điều quan trọng nhất là nó nhắn gửi được ý nghĩa của món quà đến với người nhận. Sức khỏe món quà vô giá mà bất kỳ ai cũng muốn dành tặng đến bố mẹ, ông bà và những người thân yêu của mình. Thấu hiểu được điều đó Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và cho ra đời Gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ như một món quà sức khỏe thay lời muốn nói của bạn để gửi tặng đến những người thân yêu. 

Nhất Nam Trường Thọ là món quà báo hiếu dành tặng đấng sinh thành

Làm thế nào để báo hiếu mẹ cha? Báo hiếu mẹ cha là kiếm thật nhiều tiền, là mua thật nhiều những món sơn hào hải vị đắt tiền để phụng dưỡng cha mẹ?

Cuộc sống hối hả, công việc bận rộn quay cuồng, mỗi người đều mải miết chạy theo đam mê, chạy theo tiền tài danh vọng. Nhiều người cứ nghĩ phải kiếm thật nhiều tiền đề có thể phụng dưỡng mẹ cha, để có thể mua cho cha mẹ những món quà đắt tiền mà quên mất rằng điều cha mẹ thực sự cần không phải là những món ăn ngon, những thứ vật chất đắt đỏ. 

tại sao nên chọn gói nhất nam trường thọ
Nhất Nam Trường Thọ, món quà sức khỏe ý nghĩa nhất dành tặng đấng sinh thành

Khi con cái ngày càng lớn lên và trưởng thành thì cũng đồng nghĩa với cha mẹ ngày càng một già đi. Chỉ nửa năm, thậm chí là một vài tuần bỏ bẵng không quan tâm là sức khỏe của cha mẹ có thể đã giảm sút đi rất nhiều. 

Vậy làm thế nào để báo hiếu mẹ cha? Kiếm thật nhiều tiền, mua thật nhiều những thứ vật chất đắt tiền để phụng dưỡng cho cha mẹ là quan niệm không sai. Tuy nhiên bấy nhiêu thôi là chưa đủ. Bên cạnh những món quà vật chất mỗi người hãy dành nhiều thời gian hơn để hỏi han, để quan tâm và nói lời yêu thương với cha mẹ. Điều quan trọng nhất là đừng quên việc chăm sóc cha mẹ mỗi ngày. 

“Sau này cái gì con cũng có nhưng không có cả mẹ và cha” câu nói nghe chua chát nhưng nó lại là thực tế phũ phàng mà rất nhiều người đã và đang phải đối mặt. Với những người may mắn đang còn cả cha mẹ bên đời tại sao lại không dành những lời yêu thương, những món quà ý nghĩa đến đấng sinh thành khi còn có thể. 

Nhất Nam Trường Thọ món quà sức khỏe vô giá, người bạn đồng hành giúp quá trình báo hiếu mẹ cha của bạn được thêm trọn vẹn nhất.

>> Xem thêm Video diễn viên Thùy Liên chia sẻ về gói Nhất Nam Trường Thọ:

Gói Nhất Nam Trường Thọ kết hợp giữa điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe cao cấp

Hiện nay có rất nhiều món quà sức khỏe khác nhau để những người con, người cháu dành tặng đến các đấng sinh thành. Gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ là một trong số những món quà sức khỏe nổi bật hơn cả và được rất nhiều người lựa chọn. Bởi ngoài giá trị sức khỏe vô giá mà món quà mang lại còn thể hiện được ý nghĩa, được tấm lòng của người tặng. 

Nhất Nam Trường Thọ món quà duy nhất kết hợp cùng lúc 2 trong 1, vừa cung cấp các bài thuốc điều trị bệnh vừa cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, nâng cao thể lực và tăng cường sức đề kháng cho các bậc sinh thành. Chính vì vậy khi sử dụng gói chăm sóc sức khỏe và chữa bệnh Nhất Nam Trường Thọ, quý khách hàng sẽ được sử dụng các bài thuốc điều trị bệnh cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp như:

Sử dụng các bài thuốc từ Thái y viện triều Nguyễn

Các bài thuốc chữa bệnh trong Gói điều trị đa bệnh & chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ đều là những bài thuốc được chắt lọc tinh hoa từ nhiều bài thuốc quý Cung Đình triều Nguyễn. Các bài thuốc sau khi được chắt lọc tiếp tục được đội ngũ chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc nghiên cứu phát triển và hoàn thiện. Từ đó đem đến hiệu quả điều trị bệnh vượt trội gấp nhiều lần các bài thuốc chữa bệnh thông thường. Đặc biệt là an toàn, không tác dụng phụ, thuốc có thể thích ứng được với mọi cơ địa người bệnh và được cam kết hiệu quả điều trị khi sử dụng. 

tại sao nên chọn gói nhất nam trường thọ
Bài thuốc đặc trị các bệnh xương khớp Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
  1. Bài thuốc Nhất Nam Cốt Vương Thang – Bài thuốc đặc trị các bệnh xương khớp

Bài thuốc Nhất Nam Cốt Vương Thang bao gồm có 3 bài thuốc nhỏ là: Thấp Diệu Phương, Bổ Can Tiêu Độc, Dưỡng Cốt Bổ Thận. 

Nhất Nam Cốt Vương Thang được làm từ hơn 30 loại dược liệu như: Kim ngân hoa, bồ công anh, ké đầu ngựa, nhân trần, độc hoạt, phòng phong, thiên nhiên kiện, cẩu tích, tục đoạn, ba kích …vv.

Là bài thuốc được chắt lọc tinh hoa từ nhiều bài thuốc quý Cung Đình triều Nguyễn. Bài thuốc Nhất Nam Cốt Vương Thang có tác dụng:

  • Hành khí, hoạt huyết, bổ thận, trừ thấp, hoạt huyết. Trị các chứng sưng tê, nhức mỏi cơ, đau dây thần kinh do lạnh, thấp trệ.
  • Giải độc tiêu viêm, mát gan, thanh nhiệt, trị đau nhức cơ, mỏi xương khớp, giảm sưng đau phù nề, trị chứng tiểu buốt, tiểu rắt
  • Bổ thận, bổ khí huyết, trị chứng đau nhức, mỏi cơ – xương – khớp do phong – thấp – nhiệt, đau mỏi ngang lưng, tiểu tiện nhiều lần trong ngày.
  1. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ – Chữa sinh lý nam

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được chắt lọc từ nhiều bài thuốc chữa sinh lý dành riêng cho Vua như: Minh Mạng Thang, Nhất Dạ Ngũ Giao, Nhất Dạ Lục Giao ( 1 đêm ngủ với 5 mỹ nữ sinh được 5 con trai). Sau khi kế thừa tinh hoa tình nhiều bài thuốc chữa sinh lý Cùng Đình bài thuốc Uy Long Đại Bổ tiếp tục được phát triển và cho hiệu quả điều trị vượt trội với 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn và Uy Long Đại Bổ Tửu.

Bài thuốc chữa sinh lý nam Uy Long Đại Bổ được làm từ các dược liệu quý như: Sâm Ngọc Linh, thỏ ty tử, dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích, nhung hươu Siberia, ngài tằm đực… cùng nhiều thành phần dược liệu quý khác. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ có tác dụng: 

  • Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, bền sinh lý.
  • Điều trị các chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, di tinh mông tinh, liệt dương. 
  • Bổ thận, mạnh gân cốt, ngăn chặn quá trình mãn dục sớm ở nam giới.
  • Chữa trứng tinh trùng ít, tinh trùng yếu, tiểu đêm
tại sao nên chọn gói nhất nam trường thọ
Bài thuốc chữa các bệnh sinh lý nam giới Uy Long Đại Bổ
  1. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Hoàn – Chữa dạ dày

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Hoàn đặc trị bệnh dạ dày được làm từ các thành phần chính như: Bạch thước, Chỉ xác, Xuyên khung, Tam thất, Sài hồ, Hoàng cầm, Ô tặc cốt, Dạ cẩm, Lá khôi. 

Bài thuốc chữa dạ dày Nhất Nam Bình Vị Hoàn có tác dụng: 

  • Tăng cường chức năng của dạ dày – đại tràng, làm giảm các triệu chứng như đau rát thượng vị, ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, ăn uống khó tiêu.
  • Làm giảm nguy cơ tăng tiết acid dịch vị, giảm cảm giác nóng rát do dịch vị tiết ra nhiều.
  • Làm liền các vết thương ở niêm mạc dạ dày,, khôi phục chức năng dạ dày tá tràng
  • Đặc trị hiệu quả bệnh viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, HP dạ dày.
  1. Bài thuốc Nhất Nam Phục Tràng Đan – Chữa đại tràng

Nhất Nam Phục Trang Đan, bài thuốc chữa bệnh đại tràng dược làm từ rất nhiều loại dược liệu quý hiếm khác nhau. Tiêu biểu có: Bạch truật, đại hoàng, bạch thược, chỉ xác, mộc hương, phục linh, đẳng sâm, phụ tử, quế chi, ý dĩ nhân, hương phụ, sa nhân, qua lâu nhân, …vv. 

Công dụng của bài thuốc Nhất Nam Phục Tràng Đan bao gồm: 

  • Với những người bị bệnh đại tràng cấp tính: Thanh thử, kiện tỳ, hóa thấp.
  • Với những người bị bệnh đại tràng mãn tính: Ổn bổ mệnh môn, kiêm ôn tỳ vị, bình can lý khí, kiện tỳ tiêu thực, giúp hành khí hóa ứ, ôn thận, chỉ tả. 
  • Phục hồi và nâng cao chức năng đại tràng, trị hiệu quả các chứng: đau bụng, tiêu chảy, phân sống, táo bón, đi ngoài nhiều lần, ổn định tiêu hóa. Đồng thời tái tạo niêm mạc đại tràng, điều trị viêm đại tràng cấp, mãn tính và hội chứng ruột kích thích.
  1. Nhất Nam Tiền Liệt Đan – Tiền liệt tuyến

Thành phần của bài thuốc Nhất Nam Tiền Liệt Đan bao gồm: Cây đuôi chó, tơ hồng xanh, tầm gửi, tầm gửi cây dưỡng, cây sau sau, kim ngân hoa, ké đầu ngựa … cùng nhiều thành phần dược liệu quý khác.

Với những dược liệu quý hiếm ở trên, bài thuốc Nhất Nam Tiền Liệt Đan có tác dụng: 

  • Ngăn chặn sự phát triển và làm giảm kích thước của u phì đại tiền liệt tuyến
  • Giảm nhanh các triệu chứng rối loạn tiểu tiện ở nam giới như:tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu không hết, tiểu rắt. 
  1. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang – Chữa sỏi thận tiết niệu, sỏi mật

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị được tất cả các loại sỏi mật, sỏi thận được làm từ rất nhiều các loại dược liệu tốt cho việc tán sỏi, bào mòn sỏi, tiêu viêm, bổ thận, bổ mật. Trong đó một số thành phần tiêu biểu có thể kể đến như:  Kim tiền thảo, kê nội kim, uất kim, chỉ xác, ý dĩ, chi tử chỉ xác, hồng hoa, bán biên liên, kim ngân hoa ….vv. 

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật, sỏi thận tiết niệu có tác dụng: 

  • Hành khí, hoạt huyết lợi tiểu, lợi đởm (lợi mật), bào mòn sỏi, bài thạch.
  • Thanh nhiệt, giải độc, táo thấp, thanh can, bổ gan, tiêu viêm, giảm đau.
  • Bổ thận, khí hóa bàng quang, tăng cường chức năng gan mật, ngăn chặn quá trình kết tụ và tái tạo các loại sỏi thận tiết niệu, sỏi mật. 
tại sao nên chọn gói nhất nam trường thọ
Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận, sỏi mật
  1. Nhất Nam Định Tâm Đan – Chữa mất ngủ

Nhất Nam Định Tâm Đan bài thuốc giúp mang đến cho các đấng sinh thành giấc ngủ an yên, sâu giấc và một tinh thần phấn chấn sau mỗi giấc ngủ. Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Đan chữa mất ngủ được làm từ các thành phần: hồng hoa, long nhãn, táo nhân, bá tử nhân, lạc tiên, hà diệp, liên tâm.

Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Đan có tác dụng: 

  • Định tâm, an thần, điều hoà tâm, can, tỳ, thận. Đặc trị chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, hay quên.
  • Bổ thận, bổ khí huyết, tăng cường sức đề kháng, giảm các triệu chứng căng thẳng, mệt mỏi, ăn ngủ kém.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp chuẩn hoàng cung

  1. Thuỷ Long Dưỡng Thể – Ngâm dược liệu tươi toàn thân 

Thành phần: Hương nhu, trúc diệp, kinh giới, tô mộc, huyết giác, tiểu hồi, tỳ bà diệp, cỏ mần trầu, nhục quế, gừng gió, xả.

Công dụng: Thư giãn toàn thân, Đào Thải Độc Tố, Lưu thông khí huyết, Điều trị các bệnh lý về xương khớp, mỡ máu, mất ngủ.

  1. Long Dược Thông Hoả Khí – Chườm dược liệu 

Công dụng: Đả thông khí huyết vùng lưng, Hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, Thư giãn toàn thân, giảm căng thẳng , stress, giảm đau đầu, mất ngủ.

  1. Bổ Túc Tiêu độc – Ngâm Chân Giải Độc

Thành phần: Thiên niên kiện, độc hoạt, nhục quế, tô mộc, huyết giác, đại hồi, long não.

Công dụng: Lưu thông khí huyết, Tăng cường sức khỏe, Ăn ngủ tốt

tại sao nên chọn gói nhất nam trường thọ
Dịch vụ ngâm chân giải độc
  1. Tịnh Thần Tâm Pháp – Xông hơi dược liệu 

Thành phần: Sả, lá bưởi, trúc diệp, hương nhu, cúc tần,…

Công dụng: Giải cảm, giảm đau đầu, căng thẳng, Đào thải độc tố toàn thân, Làm sạch và thư giãn da.

  1. Bách Kim Thông Huyệt Lộ – Châm cứu bấm huyệt

Có tác dụng hỗ trợ điều trị cách bệnh về xương khớp, các bệnh về tiêu hoá. Hồi phục chức năng sau đột quỵ. Chữa rối loạn về giấc ngủ, liệt bảy ngoại biên, rối loạn thần kinh thực vật…

  1. Hồng Yến trường sinh

Thành phần: Hồng yến sào, liên nhục, táo đỏ, đường phèn 

Công dụng: Kích thích tiêu hoá, giúp ăn uống ngon miệng, An thần bổ não, tăng cường trí nhớ, Chống lão hoá cải thiện cấu trúc.  

tại sao nên chọn gói nhất nam trường thọ
Thưởng hồng yến trường sinh

Được tham vấn y khoa 24/7 bởi đội ngũ bác sĩ hàng đầu về YHCT

Bên cạnh những hiệu quả vượt trội trong việc chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh vượt trội mà Gói điều trị đa bệnh & chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ đem lại. Một trong những lý do khiến gói Nhất Nam Trường Thọ được nhiều người lựa chọn làm món quà sức khỏe dành tặng người thân và các đấng sinh thành đó là trong toàn suốt quá trình sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện, quý khách hàng đều được bác sĩ chuyên khoa hàng đầu về YHCT đồng hành trong suốt quá trình điều trị. 

Bất kể là sáng sớm hay đêm muộn, bất cứ khi nào khách hàng gặp phải những dấu hiệu bất thường về sức khỏe đều có thể liên trực tiếp với bác sĩ để được bác sĩ giải đáp, hỗ trợ đưa ra phương pháp xử lý kịp thời. Sự hỗ trợ kịp thời của các bác sĩ mỗi khi cần là điều vô cùng tuyệt vời đối với các đấng sinh thành, khi mà sức khỏe luôn trong tình trạng “sáng nắng chiều mưa”. Bởi đôi khi chỉ gặp phải một biểu hiện nhỏ về sức khỏe nhưng không biết cách xử lý kịp thời cũng có thể biến chứng và gây nguy hiểm đối với các đấng sinh thành của bạn. 

Dịch vụ đưa đón tận nhà

Ngoài chất lượng dịch vụ chữa bệnh hiệu quả cao, được bác sĩ tham vấn 24/7 vẫn còn  lý do quan trọng mà Gói điều trị đa bệnh & chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ được nhiều người lựa chọn dành tặng đến ông bà, cha mẹ đó là:  toàn bộ quá trình thăm khám và sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện, quý khách hàng đều được đưa đón tận nhà. Với những người bận rộn không có nhiều thời gian đưa đón cha mẹ, người thân đi điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe thì hoàn toàn không cần lo ngại về vấn đề này. 

Để được tư vấn chi tiết về ói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline: 024.8585.1102 – 0923 42  1102 – 0925 4211 02. Hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được hỗ trợ tốt nhất. 

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Bình luận (23)

  1. Quỳnh trang says: Trả lời


    Tháng trước ba mình hay kêu đau thắt lưng, đau mỏi cổ vay gáy, người mệt mỏi chẳng ăn uống được gì mấy, ba mình ngày một suy yếu, mình thương ba quá cho ba đi khám chữa mà căn bệnh vẫn không thấy giảm. Sau đó, mình đã may mắn tìm được trang web của nhất nanm y viện, mình đã đặt gói khám nhất nam trường thọ của nhà thuốc. Sử dụng gói trường thọ này ba mình được đưa đón đến nhà thuốc để điều trị, trong quá trình sử dụng thuốc luôn được bác sĩ tư vấn tận tình giải đáp mọi thắc mắc lúc nào cũng được hết. Sau 2 tháng sử dụng tình trạng sức khỏe của ba mình hiện tại đã cải thiện rất nhiều, được cái chất lượng dịch vụ của gói chăm sóc sức khỏe này rất tốt.

    1. Đỗ hải- nhân chính says: Trả lời


      Món quà dành cho đấng sinh thành này quả thực rất kaf ý nghĩa, đúng chuẩn câu nói “Sau này cái gì con cũng có nhưng không có cả mẹ và cha” vậy nên ai còn bố mẹ hãy quan tâm chăm sóc sức khỏe của bố mẹ ngay ừ bây giờ không sau lại hối hận

    2. Bùi Thảo says: Trả lời


      Sử dụng gói nhất nam trường thọ này thì sẽ có các dịch vụ gì vậy, ngoài khám chữa bênh ra còn có các dịch vụ kèm theo nào khác không vậy, chỉ đưa đón nữa thôi ah

    3. Minh Trí says: Trả lời


      Có dùng thuốc có các dịch vụ khác kèm theo để chăm sóc sức khỏe tốt nhất này, châm cứu bấm huyệt, ngâm chân, xông thảo dược, thưởng canh bổ dưỡng này, bác sĩ chăm sóc tận tình 24/7, xe đưa đón phục vụ tận nơi này… bao trọn gói, dành cho con cái không có thời gian mà muốn chăm sóc, phụng dưỡng cha mẹ tốt nhất

  2. Phạm Thị Huyền says: Trả lời


    Nhất nam y viện nơi phục dựng các bài thuốc và các dịch vụ các bài thuốc của Vua ngày xưa mà bây giờ lại có thêm gói chăm sóc sức khỏe như này nữa thì quá tốt, trước đây đã điều trị bệnh ở đây, thuốc đông y có nhiều cái tốt hơn tây y nhiều

    1. Phương says: Trả lời


      Cũng đang tìm hiểu về nhất nam trường thọ này, bố mẹ tôi thời gian gần đây sức khỏe có yếu đi nhiều, đợt tới hai vợ chồng đang muốn quan tâm đến sức khỏe của các cụ nhiều hơn, gói này là một gói dịch vụ không tồi, để về bàn bạc với chồng xem thế nào có gì sẽ qua khám tận nơi để mua, cái này chi phí chắc cũng không rẻ nên chắc cứ phải qua trực tiếp

  3. Lê Nam Anh says: Trả lời


    Mấy bài thuốc ở đây nghe tên cũng độc và lạ phết đấy nhỉ, hiệu quả không biết thế nào nhỉ

    1. Thu Hà 95 says: Trả lời


      Thuốc được phục dựng từ các bài thuốc cổ triều nguyễn thì dĩ nhiên tên thuốc phải độc và lạ rồi, ở đây mang phong cách khác với những chỗ khác

    2. Nguyễn sáu says: Trả lời


      Nếu như bố mẹ có bệnh rồi cứ đến đây mua gói nhất nam trường thọ này là sẽ được chăm sóc khám và điều trị đến khi khỏi bệnh có đúng vậy hay không, thời gian linh hoạt điều trị lúc nào cũng được ah

    3. Đông CTS says: Trả lời


      Nhất Nam Trường Thọ này là dành cho những người có tiền có bệnh hay không có bệnh thì đều chăm sóc sức khỏe trọn gói hết đến bao giờ khỏe thì thôi, phục vụ tận nơi không cần phải lo lắng vấn đề gì hết. Cứ đến đấy khám một buổi đầu tiên rồi bác sĩ sẽ tư vấn rồi bác sĩ sẽ hướng dẫn sử dụng gói nhất nam trường thọ phù hợp

    4. Cường Nguyễn says: Trả lời


      Bố tôi đang sử dụng gọi phụng dưỡng 3 tháng ở đây, sức khỏe cái thiện khá nhiều, nghe ông kể là ở đây được các bác sĩ phục vụ rất chu đáo, tận tình, chăm sóc sức khỏe rất tốt, đúng đẳng cấp gói dịch vụ cao cấp

  4. Dương Văn Sơn says: Trả lời


    Tôi cũng tìm hiểu về các bài thuốc của nhất nam rồi, tất cả các bài thuốc ở đây đều được phục dựng từ các bài thuốc chuyên đùng để chữa bệnh cho bậc vua chúa, quý tộc. Không có mấy nơi làm được như vậy đâu, may có bác sĩ Vân Anh và đơn vị nhất nam mà chũng ta mới được sử dụng những bài thuốc quý này đấy Bản thân thấy dùng gói khsasm nhất nam trường thọ thực sự rất tốt cho những người ở tuổi ngoài 50 như tôi, có thuốc uống lại còn được ngâm dược liệu tươi toàn thân thích lắm lại được ngâm thải độc trộm vía từ ngày biết đến và sử dụng gói khám tôi như hồi xuân vậy.

    1. Huỳnh Toàn says: Trả lời


      Công nhận, đã thế ở nhà thuốc còn trồng được dược liệu nữa chứ, chẳng phải sử dụng nguồn dược liệu của Trung Quốc là yên tâm lắm rồi dùng chả phải lo tác dụng phụ

  5. Thu kute says: Trả lời


    tìm hiểu bài viết nghe hoành tráng quá nhỉ? được phục dựng như hoàng cung triều Nguyễn nhưng mà không biết khám ở đây thế nào thuốc thang có hiệu quả không nhỉ?

    1. Bùi Huấn says: Trả lời


      Nhất Nam y viện xây dựng theo kiến trúc hoàng cung và các bài thuốc cũng được phục dựng từ những phương thuốc cổ truyền của thái y viện triều Nguyễn đó bạn ơi. Toàn các thuốc chữa cho vua chúa ngày xưa đấy, nên cứ gọi là an tâm về chất lượng luôn.

  6. Huy Hoàng Nguyễn says: Trả lời


    Đã ai đã mua cụ thể gói nhất nam trường thọ này chưa, cho xin ít review có được hay không nhỉ

    1. Bác thụ says: Trả lời


      Có anh đã mua cho bố sử dụng đây, tai biến mà còn điều trị khỏi đây, ở đây được chăm sóc và phục vụ tận tình, con cháu đỡ phải lo lắng và suy nghĩ nhiều https://www.youtube.com/watch?v=lF9byMR58I8

    2. Hiếu idor says: Trả lời


      Một số bệnh khác thì không biết hiệu quả như thế nào còn phục hồi sau tai biến thfi sử dụng thuốc đông y là chính xác nhất rồi đó, châm cứu, bấm huyệt kết hợp với một số biện pháp chăm sóc sức khỏe sẽ rất nhanh khỏi

  7. Dương Hồng Sơn says: Trả lời


    Sử dụng gói chăm sóc sức khỏe này trong thời gian bao lâu

    1. Lê việt says: Trả lời


      Hôm trước mới đến đây đặt mua cho ông cụ xong, có gói 3 tháng, gói 1 năm, gói 3 năm… tùy tình hình sức khỏe của ông cụ mà có thể mua các gói cụ thể khác nhau. Hôm vừa rồi đưa ông cụ đến đây 1 buổi, ông cụ thích thế là đặt mua 1 gói 3 tháng luôn

    2. CHÍ THIỆN says: Trả lời


      EM DẠO NÀY THẤY SỨC KHỎE CỦA THẦY U NHIỀU MÀ KHÔNG CÓ THỜI GIAN QUAN TÂM CHĂM SÓC ĐẾN NHIỀU, CÓ KHI CŨNG PHẢI BỐ TRÍ THỜI GIAN ĐẾN ĐÂY XEM GÓI NÀY THẾ NÀO CÓ PHÙ HỢP VỚI SỨC KHỎE CỦA THẦY U KHÔNG ĐỂ MUA MỘT LIỆU TRÌNH

  8. Vũ Thu Hà says: Trả lời


    Thấy có nhiều dịch vụ và bài thuốc điều trị bệnh, có vẻ gói này cũng ok đấy nhỉ

    1. Lê THị Thu Hà says: Trả lời


      Đọc bài viết thì có vẻ được đấy nhưng chắc cũng phải qua tận nơi thì mới được cụ thể là nó như thế nào rồi mới quyết định được. Mẹ tôi thời gian gần đây bị mất ngủ, có gì sẽ đưa bà đến

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *