Tảo Xoắn Spirulina Nội Địa Nhật Bản 2200 Viên
479,000đ
Mã SP : SP27477
Tảo xoắn Spirulina còn có tên gọi khác là tảo xoắn Nhật là một sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc mang lại nhiều tác dụng kỳ diệu cho cơ thể như chống lão hóa và ngăn ngừa bệnh.  Đặt mua sản phẩm tại DrVitamin ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có Giảm giá lên tới 10% khi sử dụng liệu trình từ 2 tháng trở lên Giảm giá ngay 5% với khách hàng cũ, áp dụng cho mọi sản phẩm Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo Mã giảm giá, quà tặng (tùy theo từng chương trình)
Khối lượng
Số lượng
+
-

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mọi người thường truyền nhau về những công dụng tuyệt vời của tảo xoắn Spirulina như chống lão hóa, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý,… Đây là sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau. Vậy tảo xoắn Spirulina Nhật Bản là gì và có công dụng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này của người tiêu dùng. 

Tảo xoắn Spirulina Nhật là gì?

Spirulina là vi tảo dạng sợi xoắn, có màu xanh lục và sinh trưởng tự nhiên trong đại dương hoặc các hồ nước mặn ở khu vực có khí hậu cận nhiệt đới. Theo nhiều tài liệu ghi chép, tảo xoắn có thể sống ở cả môi trường nước mặn và nước ngọt. Đây là nguồn dưỡng chất quý giá có từ thiên nhiên.

Viên tảo xoắn Spirulina được chiết xuất từ 100% tảo Spirulina tươi, có khả năng bồi bổ sức khỏe và ngăn ngừa nhiều bệnh lý khác nhau. Sản phẩm đến từ thương hiệu Japan Algae – một trong những thương hiệu có tiếng tại xứ sở hoa anh đào. Viên uống được lưu hành rộng rãi tại Nhật Bản và được người tiêu dùng hết sức ưa chuộng.

tao xoan spirulina
Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản hộp 2200 viên mác đỏ được nhiều người ưa chuộng

Với những công dụng của chúng, viên tảo xoắn hiện được xuất khẩu và sử dụng như thực phẩm dinh dưỡng tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Trong đó có những vùng lãnh thổ yêu cầu rất nghiêm ngặt về chất lượng của sản phẩm nhập khẩu. Hiện sản phẩm được đóng thành hộp tảo xoắn Spirulina Nhật Bản 2200 viên, rất tiện lợi cho người sử dụng.

Thành phần của tảo xoắn Spirulina hộp 2200 viên

Viên uống tảo xoắn Spirulina Nhật Bản là thực phẩm chức năng giàu dinh dưỡng và có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe người dùng. Vậy, viên uống này có những thành phần đặc biệt nào?

  • Các axit amin thiết yếu (Leucine, ​Isoleucine, Phenylalanine, Tryptophan, Methionine,…): Có tác dụng trong quá trình thúc đẩy năng lượng ở cả trí tuệ và thể lực, tăng cường chức năng của bộ não và năng lượng cơ bắp. Các hoạt chất này giúp hình thành các kháng thể trong máu, thúc đẩy hệ thống lưu thông và duy trì sự tái tạo lại các tế bào…
  • Các loại axit amin không thiết yếu (Alanin, Cysteine, Glycine, Tyrosine, Aspartic acid, Glutamic acid…): Có tác dụng giúp các chức năng trong cơ thể được đảm bảo và cải thiện các vấn đề sức khỏe nhanh chóng, hiệu quả.
  • Các khoáng chất thiết yếu (Canxi, magie, kẽm, kali, selen, sắt, phốt pho, mangan): Đây đều là những khoáng chất thiết yếu cho sự tăng trưởng và cải thiện sức khỏe.
  • Hàm lượng vitamin lớn: Hàm lượng lớn của vitamin trong tảo xoắn Spirulina giúp quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả hơn, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể.
tao xoan spirulina
Các dưỡng chất có trong tảo xoắn được chiết xuất từ những thành phần trong tự nhiên

Tác dụng của viên uống

Viên uống tảo xoắn được chỉ định cho rất nhiều đối tượng ở các độ tuổi khác nhau. Trẻ em, người trưởng thành và người cao tuổi đều có thể sử dụng.

Không hề ngẫu nhiên khi tảo xoắn Spirulina 2200 viên có công dụng được đánh giá tốt như vậy. Thật sự, sản phẩm này đem lại các lợi ích sức khỏe như sau:

  • Chống viêm và chống oxy hóa: Thành phần có trong sản phẩm giúp chống lại các gốc tự do, đồng thời ức chế quá trình sản xuất phân tử truyền tín hiệu gây viêm. Từ đó tạo hiệu quả chống oxy hóa và chống viêm cao.
  • Ngăn ngừa triệu chứng của bệnh tim mạch: Sử dụng tảo xoắn Spirulina mỗi ngày có thể làm giảm lượng Triglyceride và cholesterol xấu LDL toàn phần. Từ đó đẩy lùi được các triệu chứng của bệnh tim mạch và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.
  • Cải thiện chứng viêm mũi dị ứng: Viên uống tảo xoắn là giải pháp điều trị tích cực cho các bệnh lý về viêm mũi, có thể tránh được các tác động của yếu tố gây dị ứng: Phấn hoa, bụi lúa mì, lông động vật…
  • Ngăn chặn các cholesterol xấu: Các hoạt chất chống oxy hóa có thể làm chậm quá trình peroxy hóa lipid hiệu quả. Từ đó có thể bảo vệ cấu trúc chất béo, ngăn ngừa sự hình thành của cholesterol xấu – nguyên nhân dẫn tới bệnh tim mạch.
  • Chống ung thư: Kiên trì sử dụng viên uống sẽ có thể hỗ trợ làm phục hồi các tổn thương do bệnh ung thư gây ra, giảm kích thước khối u và hỗ trợ tích cực trong quá trình trị bệnh.
  • Ngăn ngừa đột quỵ: Các thành phần có trong tảo xoắn làm tăng sản xuất oxit nitric trong cơ thể. Đây là phân tử tín hiệu có tác dụng làm giãn nở mạch máu và điều hòa huyết áp. Từ đó có khả năng làm giảm các cơn đau tim, đột quỵ và bệnh thận mãn tính.
  • Kiểm soát đường huyết và tăng cường sức đề kháng: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra hàm lượng dưỡng chất có trong tảo xoắn có hiệu quả làm giảm lượng đường trong máu.
  • Ngăn ngừa thiếu máu: Hàm lượng hemoglobin trong hồng cầu tăng lên khá cao, từ đó làm giảm nguy cơ mắc chứng thiếu máu, đặc biệt ở người cao tuổi.
  • Làm đẹp da và chống lão hóa: Có tác dụng phục hồi nhanh chóng các tổn thương trên da, tăng cường bảo vệ da và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên.
tao xoan spirulina
Các dưỡng chất có trong tảo xoắn được chiết xuất từ những thành phần trong tự nhiên

Hướng dẫn sử dụng tảo xoắn Spirulina hiệu quả

Hiệu quả của tảo xoắn phụ thuộc lớn vào cách sử dụng sản phẩm. Với mỗi đối tượng khác nhau sẽ có cách dùng khác nhau:

  • Người lớn: Sử dụng mỗi ngày 20 – 30 viên uống trước hoặc sau bữa ăn. Người dùng có thể chia thành 2-3 lần uống trong ngày.
  • Trẻ em dưới 5 tuổi: Sử dụng 5 viên trong mỗi lần uống. Có thể nghiền thành bột rồi hòa cùng thức ăn để trẻ dễ uống hơn.
  • Trẻ em trên 5 tuổi: Dùng 10 – 20 viên mỗi ngày và chia thành 2 hoặc 3 lần uống trong ngày.
  • Đối tượng đang giảm cân: Sử dụng tảo xoắn trước mỗi bữa ăn 30 phút.
  • Người muốn duy trì cân bằng: Cách uống tảo xoắn Spirulina để tăng cân thường được áp dụng là dùng sau mỗi bữa ăn 30 phút.

Chống chỉ định và tác dụng phụ

Thực chất, sản phẩm này không chống chỉ định cho đối tượng nào. Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm, cần phải lưu ý với các đối tượng là phụ nữ đang mang thai, người già, trẻ nhỏ và các đối tượng mắc bệnh lý như sau:

  • Đối tượng đang sử dụng các sản phẩm là thuốc chống đông máu.
  • Những người mắc bệnh lý về tim hoặc huyết áp.
  • Nhóm người bị mụn hoặc tiêu chảy không nên dùng quá nhiều.
  • Những người mắc bệnh tự miễn dịch hoặc các chứng bệnh liên quan.
  • Bệnh nhân mắc bệnh thận hoặc những vấn đề liên quan tới bộ phận này.
  • Đối tượng có tiền sử mẫn cảm và dị ứng với các loại tảo biển.
tao xoan spirulina
Lưu ý sử dụng với một số bệnh nhân để tránh những tác dụng phụ

Về tác dụng phụ, hiện nay chưa có nhiều tài liệu kiểm chứng những tác dụng phụ mà viên uống mang lại. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý nếu có những triệu chứng bất thường thì nên ngừng sử dụng và tới các cơ sở y tế kiểm tra.

Xem thêm

Review viên uống tảo xoắn Spirulina Nhật Bản có tốt không?

Bên cạnh những tác dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại, viên uống tảo xoắn còn mang những ưu điểm vượt trội khác, khiến người dùng tin tưởng khi sử dụng sản phẩm:

  • Sản phẩm có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản – một trong những quốc gia có yêu cầu vô cùng nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất và bào chế các sản phẩm là thực phẩm chức năng.
  • Tảo xoắn được chiết xuất từ những thành phần có trong tự nhiên và rất an toàn cho người sử dụng.
  • Viên uống đã được xuất khẩu qua 70 quốc gia trên thế giới, là sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu người tiêu dùng.
  • Tảo xoắn Spirulina được đánh giá tốt qua các trang thương mại điện tử có tiếng trên thế giới.

Những lưu ý khi dùng tảo xoắn Spirulina

Dù là sản phẩm rất tốt cho người dùng, tuy nhiên trong quá trình sử dụng tảo xoắn, mỗi người cần lưu ý những vấn đề cơ bản như sau:

  • Đậy kín nắp sau hộp khi sử dụng để tránh không khí ẩm bên ngoài lọt vào.
  • Bảo quản viên uống tảo xoắn tại những nơi khô thoáng, tránh ẩm mốc và bụi bẩn.
  • Hiệu quả của viên tảo xoắn phụ thuộc nhiều vào cơ địa của người dùng.
  • Tảo xoắn Spirulina không phải là thuốc và không thể thay thế các sản phẩm chữa bệnh.

Cách nhận biết tảo xoắn Spirulina chính hãng đơn giản

Hiện nay trên thị trường có rất thực phẩm chức năng bị làm giả, nhằm đánh lừa người tiêu dùng và trục lợi cá nhân. Để tránh “tiền mất tật mang” người tiêu dùng cần nắm rõ thông tin về sản phẩm chính hãng. Đối với tảo xoắn Spirulina, bạn có thể dựa vào những đặc điểm dưới đây để phân biệt hàng chính hãng và hàng giả một cách dễ dàng:

  • Tảo xoắn Nhật Bản Spirulina chính hãng có hộp giấy bên ngoài cứng cáp, chắc chắn với màu sắc đậm, rõ nét. Ngược lại, ở hàng giả hộp giấy thường nhăn nheo, móp méo, chữ và hình ảnh mờ nhạt hơn hàng thật.

tao xoan spirulina

  • Thông tin trên sản phẩm giả không rõ ràng, cụ thể là không ghi nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất, nếu có thường là Made in China, không có mã lô hàng và số seri. Ở tảo xoắn thật, những thông tin về nhà sản xuất, thành phần, công dụng, cách dùng được in đầy đủ, đúng chính tả bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật, ghi rõ Made in Japan hay nipponsei/nihonsei.
tao xoan spirulina
Hàng thật mọi thông tin được in rõ ràng, sắc nét
  • Hạn sử dụng của tảo xoắn Nhật Spirulina được in dập nổi, dễ dàng nhận ra khi bạn dùng tay sờ vào sản phẩm và quan sát bên ngoài.
  • Tảo xoắn thật được lấy ở biển sẽ có mùi tanh, khi ngậm bạn sẽ cảm nhận rõ hương vị này. Ngược lại, với tảo kém chất lượng thường không có mùi hoặc có mùi hóa chất khó chịu.
tao xoan spirulina
Hình ảnh viên tảo thật và giả
  • Phần tem phụ bằng giấy dán trên hộp nhựa ở hàng chính hãng không dễ bị bong tróc. Ngược lại hàng giả, khi bạn dùng tay cào nhẹ phần nhãn sẽ dễ dàng bị tróc ra.
  • Tảo xoắn chuẩn Nhật ở bảng thành phần sẽ có B-carotene.

tao xoan spirulina

Spirulina và những câu hỏi thường gặp

Viên uống tảo xoắn Spirulina được ưa chuộng và đánh giá cao bởi công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làm đẹp. Mặc dù vậy, với những người lần đầu biết đến sản phẩm vẫn còn rất nhiều băn khoăn, lo lắng rằng không biết tảo xoắn Spirulina có thật sự tốt như lời đồn, viên uống có gây tác dụng phụ hay làm nổi mụn không…? Mọi thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ở nội dung dưới đây:

Tảo biển sử dụng trong bao lâu có tác dụng?

Cũng giống như các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe khác, tảo xoắn của Nhật cần ít nhất 2 tháng để phát huy tối đa công dụng. Do vậy bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, đồng thời uống theo chỉ định để đạt hiệu quả như mong muốn.

Số viên tảo Spirulina mỗi lần uống khá nhiều, vì thế bạn có thể chia thành 2-3 lần uống để cơ thể dễ hấp thu chất dinh dưỡng.

tao xoan spirulina
Phản hồi tích cực từ người dùng

Bảo quản viên uống tảo xoắn thế nào?

Tảo Spirulina được bào chế ở dạng sấy khô nên rất dễ bảo quản. Người dùng chỉ cần bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào viên uống. Nếu có thể bạn nên dùng thêm gói hút ẩm để chắc chắn rằng chất lượng sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất.

Tảo xoắn Nhật Bản có gây ra tác dụng phụ nguy hiểm?

Thực phẩm chức năng tảo xoắn Spirulina chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe người dùng. Thế nhưng trong một số ít trường hợp người dùng có thể gặp phải tác dụng phụ không mong muốn trong lần đầu sử dụng. Một số phản ứng không mong muốn như tiêu chảy, da nổi mẩn đỏ, khô cổ họng, khát nước…

Những phản ứng này thường không kéo dài quá lâu và sẽ thuyên giảm dần dần. Tuy nhiên nếu không thấy chuyển biến, bạn cần đến gặp bác sĩ để được thăm khám chi tiết.

Uống tảo xoắn bị nổi mụn có sao không?

Tảo xoắn có công dụng tăng cường khả năng bài tiết các chất cặn bã tích tụ bên trong cơ thể ra ngoài nhằm thanh lọc làn da. Vì thế bạn nên uống nhiều nước hơn để các chất độc đào thải qua đường nước tiểu. Nếu không, những chất độc này bắt buộc phải ra ngoài qua đường da, từ đó gây nên mụn.

Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả sản phẩm bạn nên đi ngủ trước 23h. Bởi lẽ sau 23h là lúc thận hoạt động hiệu quả nhất, giúp việc lọc chất độc hại ra khỏi cơ thể tốt hơn.

tao xoan spirulina
Nhận xét của người dùng sau khi uống tảo xoắn Nhật Bản
tao xoan spirulina
Viên uống cho hiệu quả khả quan

Spirulina có giúp tăng cân không?

Kết quả nghiên cứu được công bố vào năm 2011 cho biết, tình trạng người bị HIV thiếu chất dẫn đến gầy gò sau khi sử dụng tảo xoắn cân nặng đã được cải thiện hiệu quả và an toàn. Vì vậy để đạt được hiệu quả tăng cân người dùng nên uống 10-20 viên/ngày, chia đều thành 2-3 lần sử dụng, uống sau ăn 30 phút.

Tảo xoắn Spirulina thật sự là giải pháp hiệu quả để có sức khỏe tốt. Người dùng khi sử dụng tảo xoắn cần phải lưu ý kỹ về cách dùng để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất, tuyệt đối không lạm dụng mà gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH: