Tạp chí Đông y – Trang tin về sức khỏe uy tín hàng đầu Việt Nam

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tapchidongy.org là trang thông tin chuyên cập nhật, cung cấp thông tin về sức khỏe, bệnh thường gặp, cây thuốc, bài thuốc đông y… đã được chuyên gia kiểm chứng. Với mục tiêu vì sức khỏe người Việt, chúng tôi hy vọng sẽ mang tới cho cộng đồng một trang thông tin về y học uy tín, chính xác nhất. 

Không chỉ tổng hợp thông tin từ tài liệu y khoa, Tapchidongy.org còn nhanh chóng cập nhật, chia sẻ thông tin về các bệnh, hướng điều trị theo y học hiện đại và y học cổ truyền. Ngoài ra các thông tin về dược liệu, danh y bác sĩ nổi tiếng cũng sẽ được giới thiệu đến quý độc giả.

tap-chi-dong-y-screenshot

Lý do hình thành, phát triển 

Công nghệ số ngày càng phát triển với hệ thống thông tin online giúp mọi người có thể tìm kiếm bất cứ thông tin gì. Đáng tiếc khi đa số các thông tin trên mạng thường chưa được kiểm soát, khiến chất lượng cũng như tính đảm bảo của các bài viết. Điều này ảnh hưởng đến nhận thức, trải nghiệm của người đọc về việc chăm sóc sức khỏe bản thân, gia đình.

Nhận thấy những thông tin về Đông y, thảo dược không quá phố biển, tapchidongy.org ra đời với mong muốn mang tới những kiến thức chăm sóc và điều trị sức khỏe toàn diện từ y học hiện đại đến cổ truyền.

Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ được lấy từ những nguồn uy tín, chính thống với sự tham vấn của chuyên gia. Vì vậy chất lượng bài viết đảm bảo cho quý độc giả.

Sứ mệnh và nhiệm vụ

Mong muốn xây dựng Tạp Chí Đông Y trở thành một website hàng đầu cung cấp kiến thức về Y học cổ truyền. Chúng tôi có những chuyên mục riêng biệt giúp người đọc có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin như: Các bệnh lý thường gặp như:

  • Bệnh tai mũi họng ( Viêm amidanviêm tai giữa, viêm phế quản…)
  • Bệnh nam khoa (xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý…)
  • Bệnh da liễu (viêm da dị ứng, mề đay, viêm da cơ địa, da nhiễm corticoid…)
  • Bệnh tiêu hoá (đau dạ dày, rối loạn tiêu hoá, trào ngược…)
  • Những thông tin về Dược liệu
  • Danh Y
  • Dinh dưỡng
  • Bài thuốc chữa bệnh bằng Đông y

Không dừng lại ở đó, đội ngũ chuyên viên, biên tập viên có kiến thức y học luôn từng ngày mang đến những bài viết hữu ích, tổng hợp những bài thuốc, cách điều trị đã được kiểm chứng bởi Cố vấn chuyên khoa. Nhằm mang đến những thông tin chính xác giúp độc giả chăm sóc sức khoẻ của mình một cách tốt nhất.

Đội ngũ chuyên viên có chuyên môn, đảm bảo tính chuyên nghiệp và chính xác ở nhiều lĩnh vực như:

  • Cố vấn y khoa là người có trình độ chuyên môn cao.
  • Chuyên viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp
  • Hình ảnh, đồ hoạ về y khoa chính xác

Mọi thông tin được đăng tải đã được tham vấn chuyên môn từ đội ngũ chuyên gia cố vấn và độ xác thực của thông tin.

Để đạt được sứ mệnh đề ra, tapchidongy.org luôn không ngừng cải tiến và phát triển. Luôn đặt sức khoẻ cộng đồng lên hàng đầu, để có thể trở thành trang tin cung cấp kiến thức  hàng đầu về lĩnh vực y tế tại Việt Nam.

Đội ngũ cố vấn chuyên môn

Để có thể trở thành một trang thông tin hàng đầu về Đông y, chúng tôi sở hữu đội ngũ cố vấn chuyên môn, đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên có trình độ cao.

  1. Ngô Thị Hằng hiện là cố vấn chính cho tapchidongy.org. Bác sĩ tốt nghiệp loại ưu tại Học viện Y học học cổ truyền Việt Nam và hiện là Trưởng khoa Phụ khoa tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bác sĩ Hằng từng đảm nhiệm nhiều vị trí chuyên môn như:
  • Từ 2016 – 2017: Bác sĩ công tác tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai.
  • Giữa năm 2017: Làm bác sĩ tư vấn tại Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Sơn dược Tây Bắc.
  • Từ tháng 1/2018 đến nay: Đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa Phụ Khoa tại nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường.

Những thông tin y khoa được xuất bản trên Tạp Chí Đông Y đều được bác sĩ kiểm duyệt để đảm bảo độ chính xác và tính hiệu quả của bài thuốc đối với người sử dụng. Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị những chứng bệnh về phụ khoa, tai mũi họng, bệnh viêm da, mề đay hay xương khớp…

Cam kết của chúng tôi

Luôn cố gắng mang đến cho độc giả những thông tin sức khỏe chất lượng, tính chính xác cao, những bài viết được kiểm tra chuyên môn chặt chẽ bởi các bác sĩ của chúng tôi trước khi xuất bản.

Các phương pháp trị liệu an toàn, chúng tôi cam kết luôn làm việc với cái tâm đồng thời đặt giá trị đạo đức lên hàng đầu.

Đội ngũ chuyên viên, biên tập viên luôn được đào tạo, đổi mới kiến thức nhằm mang tới cho bạn đọc những kiến thức mới nhất.

Thành tựu đạt được

Tapchidongy.org hiện đã hoàn thiện các chuyên mục về sức khỏe riêng biệt, với nhiều bài viết chất lượng được độc giả và nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Sự ủng hộ của quý bạn đọc cũng chính là động lực giúp đội ngũ biên tập, bác sĩ của chúng tôi không ngừng mang đến những thông tin với nội dung chuyên sâu. Những thông tin trên tapchidongy.org luôn phải đảm bảo tính khách quan, chính xác nhất.

Tất cả các nội dung đã được xuất hành trên website chỉ lưu hành nội bộ và mang tính tham khảo. Người bệnh nếu gặp vấn đề sức khoẻ cần tới ngay các cơ sở y tế, bệnh viện uy tín để được các bác sĩ khám chữa và điều trị.

Sự ủng hộ của quý độc giả đã giúp tapchidongy.org trở thành địa chỉ cung cấp kiến thức Đông y hàng đầu. Chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến và phát triển theo sứ mệnh và định hướng đã để ra, giúp việc kết nối giữa bác sĩ và người bệnh trở nên gần hơn bao giờ hết.

Nguồn: https://www.tapchidongy.org/ve-chung-toi

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *