Tem Vinix tăng cường chức năng sinh lý nam giới
120,000đ
Mã SP : SP26339
Tem ngậm Vinix là sản phẩm tăng cường chức năng sinh lý cho đấng mày râu được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Hàn Quốc. Sản phẩm là kết quả nghiên cứu thành công đến từ công ty dược phẩm C.L.Pharm Co., Ltd của Hàn Quốc. Hiện nay sản phẩm đã được nhập khẩu và cho phép lưu hành tại Việt Nam. Đặt hàng ngay tại DrVitamin để nhận nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ tới mọi tỉnh thành Miễn phí ship nội thành trong bán kính 5km với đơn hàng từ 250.000 VNĐ Quà tặng hấp dẫn lên tới 1.000.000 VNĐ Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo
Khối lượng
Số lượng
+
-

Tem Vinix 100mg là gì? Công dụng và giá bán chi tiết nhất

Tem Vinix là một trong những sản phẩm cường dương nổi tiếng thị trường hiện nay. Đây được xem là biện pháp “cứu cánh” giúp đấng mày râu cải thiện chuyện phòng the, khẳng định bản lĩnh trước người bạn tình. Để sản phẩm đem lại hiệu quả mong muốn, phái mạnh nên sử dụng đúng cách, kết hợp chế độ sinh hoạt ăn uống khoa học.

Tem Vinix 100 là gì?

Tem ngậm Vinix 100mg được biết đến là sản phẩm giúp hỗ trợ cải thiện sinh lý ở nam giới, kích thích cường dương tức thời. Sản phẩm được coi là giải pháp hàng đầu cho những quý ông thường xuyên rơi vào trường hợp không kiểm soát được hành vi hoạt động của dương vật, trên bảo dưới không nghe.

tem vinix
Tem Vinix là sản phẩm dành riêng cho phái mạnh

Tem Vinix có nguồn gốc từ Hàn Quốc và được nghiên cứu, sản xuất, đóng gói bởi Tập đoàn dược phẩm danh tiếng C.L.Pharm Co, Hàn Quốc. Đây là tập đoàn lớn nổi tiếng, có uy tín số 1 trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng và các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe. Với lịch sử hơn 17 năm kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm, C.L.Pharm Co đã và đang khẳng định được thương hiệu trên bản đồ dược phẩm thế giới.

Thành phần của tem Vinix 100

Thành phần chính của tem Vinix 100mg là hoạt chất sildenafil. Hoạt chất này còn được biết đến là chất ức chế phosphodiesterase 5 (PDE5). Đây chính là enzyme có khả năng kích thích cGMP – chịu trách nhiệm điều hòa lưu lượng máu trong dương vật. Cũng bởi khả năng duy trì cGMP ở nồng độ cao, hoạt chất sildenafil giúp dương vật dễ dàng cương cứng và duy trì lâu dài trong suốt thời gian quan hệ.

Với thành phần trên cũng như kết cấu dạng tem ngậm, Sildenafil dễ dàng hòa tan, thẩm thấu và thúc đẩy hoạt chất sildenafil tác động lên thành mạch máu. Khi mạch máu giãn ra sẽ giúp máu dồn về dương vật nhanh chóng và đem lại hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn. Hiện nay, Sildenafil đã được FDA chấp thuận và được sử dụng rộng rãi trong loại bỏ các vấn đề tình dục ở phái mạnh.

Công dụng của tem ngậm Vinix 100mg

Với thành phần trên, tem Vinix có khả năng đem đến cho người bệnh những công dụng tuyệt vời sau:

  • Hỗ trợ nam giới làm chủ dương vật, kích thích dương vật cương cứng và duy trì độ cương cứng trong suốt thời gian giao hợp.
  • Giúp cải thiện một số vấn đề tình dục thường gặp ở nam giới như yếu sinh lý, xuất tinh nhanh, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh,…
  • Gia tăng khoái cảm tình dục, giúp nam giới làm chủ mọi cuộc yêu, đưa nàng lên đỉnh dễ dàng để nhanh chóng lấy lại phong độ chuyện giường chiếu.
tem vinix
Vinix hỗ trợ tăng cường sinh lý nam

Ưu điểm của tem ngậm Vinix

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời mà tem Vinix mang lại, sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Không giống với những sản phẩm hỗ trợ sinh lý khác, tem Vinix có thể sử dụng ngay khi đói mà không gây tác dụng phụ nguy hiểm. Bởi lẽ thành phần chính trong Vinix là Sildeunafi, một chất có khả năng thẩm thấu nhanh chóng và tan ra khi tiếp xúc với niêm mạc lưỡi trong 3-5s. Hơn nữa, Sildeunafi đã được FDA của Mỹ kiểm nghiệm, chấp thuận sử dụng rộng rãi trong việc cải thiện sinh lý.
  • Tem ngậm không gây ra hiện tượng kích dục nên sẽ không có tình trạng nam giới mệt mỏi, tim đập nhanh sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm được đóng gói tiện lợi, anh em có thể dễ dàng mang theo bên người để sử dụng khi cần thiết.
  • Sản phẩm không tạo ra tác dụng phụ nếu bạn dùng đúng theo liều chỉ định.
tem vinix
Vinix nhận được những đánh giá tích cực từ phái mạnh

Cách dùng tem ngậm Vinix 100mg hiệu quả

Theo một số review tem Vinix, Sản phẩm sẽ phát huy hiệu quả như ý khi người dùng sử dụng đúng cách, đúng thời điểm. Dưới đây là cách dùng Vinix với các bước hướng dẫn chi tiết được các chuyên gia khuyến cáo:

  • Xem kỹ bao bì sản phẩm đảm bảo còn nguyên vẹn sau đó mở bao tem theo chiều mũi tên.
  • Đặt tem ngậm Vinix lên lưỡi và ngậm trong thời gian từ 5 – 10s, để các hoạt chất từ từ tan ra và ngấm sâu vào máu.
  • Tiến hành quan hệ như bình thường sau khoảng 30 phút, tuyệt đối không sử dụng nước, hoặc nuốt trực tiếp tem.

Người dùng cần chú ý liều lượng sử dụng Vinix cụ thể như sau:

  • Với người mới dùng: Bạn nên sử dụng sản phẩm trước quan hệ từ 30-40 phút để đảm bảo sản phẩm phát huy hiệu quả loại bỏ chứng sinh lý yếu.
  • Những lần tiếp theo: Tùy vào nhu cầu, khả năng tình dục từng người mà có thể điều chỉnh liều dùng lên 1-2 tem/lần. Theo thông tin từ nhà sản xuất, tem Vinix thường có khả năng phát huy tác dụng từ 1-4 tiếng đồng hồ. Do đó trong mỗi ngày người dùng không nên dùng quá 2 tem.

Chống chỉ định, tác dụng phụ

Tem Vinix được khuyến cáo sử dụng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên đang gặp những vấn đề như:

  • Nam giới thường xuyên rối loạn cương dương, khó làm chủ dương vật khi quan hệ.
  • Khi quan hệ, thời gian cương cứng ngắn, xuất tinh sớm ngay cả khi chưa đạt cực khoái.
  • Nam giới bị suy giảm khả năng chức năng sinh lý, không có khoái cảm, thờ ơ với đời sống tình dục hoặc không thỏa mãn khi quan hệ.
  • Nam giới có nhu cầu tăng khoái cảm, kéo dài thời gian giao hợp, mang đến những cảm xúc thăng hoa cho mỗi cuộc yêu.

Mặc dù là sản phẩm được đánh giá cao bởi người sử dụng, tuy nhiên không phải đối tượng nào cũng có thể dùng tem ngậm Vinix, đặc biệt là những đối tượng sau:

  • Tem Vinix không phù hợp với nam giới dưới 18 tuổi, người mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường hoặc huyết áp cao.
    Những người vừa trải qua giải phẫu dương vật hoặc đang sử dụng kháng sinh tuyệt đối không dùng sản phẩm
  • Không sử dụng sản phẩm cho người mẫn cảm hoặc dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc.
  • Tem ngậm Vinix chỉ dùng cho nam giới, không tự ý dùng cho nữ giới.

Ngoài ra trong quá trình sử dụng sản phẩm, tem Vinix tác dụng phụ thường gặp gồm có:

  • Có thể xuất hiện tình trạng ngứa da, đỏ bừng mặt, nổi mẩn đỏ li ti khắp toàn thân.
  • Có dấu hiệu đau bụng, buồn nôn, đi ngoài phân lỏng hoặc một số dấu hiệu khác liên quan đến hệ tiêu hóa.
  • Người dùng có thể cảm thấy đau đầu, chóng mặt, hoa mắt,…
  • Đôi khi xuất hiện tình trạng đau nhức các khớp và cơ.

Lưu ý: Mặc dù được sản xuất dưới dạng tem ngậm với ưu điểm dễ sử dụng và mang lại hiệu quả ngay tức thì nhưng khi dùng tem ngậm Vinix, người dùng vẫn có khả năng gặp phải một số tác dụng phụ nêu trên. Vì vậy để đảm bảo an toàn khi sử dụng đồng thời giúp sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất, cánh mày râu cần được tư vấn và hướng dẫn sử dụng theo liều lượng và phương pháp khoa học, phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện tại. 

tem vinix
Sản phẩm cũng có những tác dụng phụ nhất định

Đặc biệt, nếu nhận thấy một số dấu hiệu như sưng cổ họng, khó thở, rối loạn nhịp tim, mất thị giác, dương vật cương cứng kéo dài trên 4 tiếng đồng hồ, người dùng cần nhanh chóng đến ngay bệnh viện để được kiểm tra và xử lý kịp thời.

Một số lưu ý khi dùng

Khi sử dụng tem ngậm Vinix, người dùng cần chú ý một số vấn đề sau để đạt hiệu quả tốt nhất cũng như hạn chế tối đa các tác dụng phụ:

  • Sản phẩm chỉ phát huy hiệu quả khi có kích thích tình dục tự nhiên. Do đó khi dùng Vinix, người bệnh cũng đừng bỏ qua màn dạo đầu.
  • Sử dụng đúng liều lượng quy định của nhà sản xuất bởi việc dùng quá liều có thể khiến dương vật cương cứng quá lâu và gặp nhiều nguy hiểm.
  • Trong khi dùng sản phẩm, hạn chế sử dụng rượu, bia, thuốc lá cũng như các đồ uống kích thích khác.
  • Không sử dụng tem ngậm Vinix nếu đang dùng thuốc điều trị một số bệnh như viêm loét dạ dày, thuốc điều trị HIV, thuốc trị huyết áp cao,…
  • Hạn chế điều khiển máy móc và các phương tiện giao thông khi sử dụng sản phẩm bởi tem Vinix có khả năng gây kích thích thần kinh, tăng tuần hoàn máu, gây hoa mắt, chóng mặt, suy giảm thị lực,…
  • Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát ở nhiệt độ phòng khoảng 28-30 độ C, tránh xa tầm tay trẻ em.

Cách phân biệt tem ngậm Vinix thật – giả

Với công dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, Vinix được nam giới ưa chuộng sử dụng. Hiện nay trên thị trường bạn có thể dễ dàng tìm mua tem ngậm, thế nhưng để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng, việc nắm rõ cách phân biệt thật giả là vô cùng cần thiết. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý bạn một số mẹo để việc mua hàng trở nên dễ dàng và yên tâm hơn:

  • Sản phẩm tem Vinix được niêm yết giá rõ ràng, nếu bạn mua sản phẩm với giá rẻ hơn nhiều thì rất có thể đây là hàng giả kém chất lượng.
  • Hạn sử dụng trên sản phẩm chính hãng được in màu trắng ở phần đầu nắp hộp.
tem vinix
Hạn sử dụng in chìm
  • Tem ngậm được thiết kế hình chữ nhật và có màu vàng nhạt, dạng phim, dễ dàng tan nhanh trong miệng.
  • Bao bì và thông tin trên sản phẩm được in rõ ràng, sắc nét, không có hiện tượng mờ, nhờ, sai chính tả như hàng giả.
tem vinix
Mẫu bao bì của sản phẩm Vinix thật

Tem Vinix và những câu hỏi thường gặp

Tình trạng yếu sinh lý ở nam giới Việt Nam đang ngày càng gia tăng, vì thế việc chủ động tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm hỗ trợ sinh lý cũng trở nên phổ biến hơn. Một trong những sản phẩm được nam giới tin dùng và đánh giá cao chính là Vinix. Ngoài các câu hỏi về thành phần, công dụng, nhiều anh em nghi ngờ không biết sản phẩm có thực sự tốt, có dễ sử dụng, ở đâu bán? Tất cả những nghi vấn này sẽ được giải đáp chi tiết ở nội dung sau:

Vinix có tốt không? Phản hồi từ khách hàng đã sử dụng

Những phản hồi từ khách hàng là minh chứng rõ ràng nhất cho câu hỏi tem ngậm Vinix có tốt không. Nếu bạn vẫn phân vân về sản phẩm hãy đọc những feedback chân thực dưới đây:

Phản hồi từ người dùng tem ngậm Vinix
Phản hồi từ người dùng tem ngậm Vinix

Anh Trần Quân 32 tuổi (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi bị yếu sinh lý và đã đi khám nhưng thấy không hiệu quả lắm. Mỗi lần quan hệ tôi cảm thấy rất mệt, áp lực chuyện kéo dài thời gian. Lâu dần khiến tôi bị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương. Được bạn bè giới thiệu tem ngậm Vinix, sau khi dùng thử tôi nhận thấy những thay đổi rõ rệt. Bây giờ mỗi lần quan hệ tôi cảm thấy hứng thú hơn, cũng dễ lên đỉnh hơn, đây là kết quả tốt nhất, giống như tôi mong đợi”.

tem vinix
Nhiều anh em đánh giá cao về hiệu quả cải thiện sinh lý của Vinix

tem vinix

Vinix có lừa đảo không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thông tin trái chiều về công dụng của tem ngậm hỗ trợ sinh lý Vinix, ví dụ như: Không mang đến hiệu quả như mong đợi, gây yếu sinh lý, phụ thuộc, không có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ,… Theo đó, công dụng của tem Vinix đã được kiểm định và chứng minh bằng các thử nghiệm thực tế trên lâm sàng trước khi tung ra thị trường và đến tay người tiêu dùng. Vì vậy hoàn toàn không có chuyện Vinix lừa đảo.

Vinix đã được Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y tế kiểm định và cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Không những vậy, sản phẩm được chứng nhận dược quốc tế, chứng nhận IOS 14001, được Bộ Y tế Hàn Quốc cấp phép khi nhập khẩu về Việt Nam với đầy đủ giấy tờ. Do vậy người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Mặc dù vậy, theo các chuyên gia, hiệu quả của tem ngậm Vinix phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh mỗi người. Để đạt được hiệu quả tối đa, bạn cần sử dụng đúng theo hướng dẫn. Nếu gặp vấn đề cần liên hệ ngay với chuyên gia, bác sĩ để được tư vấn, giải đáp chi tiết.

Vinix có dễ ngậm không, có gây đau rát lưỡi không?

Vinix được bào chế từ thành phần lành tính không có mùi khó chịu hay gây kích ứng ở niêm mạc lưỡi, miệng. Vì vậy bạn không cần lo sợ khi sử dụng nó.

tem vinix
Tem ngậm không gây đau rát lưỡi

Tem Vinix dùng lâu dài được không?

Các chuyên gia cho biết, Vinix có công dụng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở nam giới và giúp kéo dài thời gian “yêu”. Hơn nữa, sản phẩm được bào chế từ hóa dược, bạn không nên sử dụng nhiều trong một thời gian ngắn. Tốt nhất, nam giới nên sử dụng đúng theo chỉ dẫn, “chậm mà chắc” để đạt hiệu quả lâu dài và an toàn cho sức khỏe.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm tem Vinix có xuất xứ từ Hàn Quốc với chức năng cải thiện rối loạn cương dương và hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ. Trước khi sử dụng, bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm để nhằm đảm bảo hiệu quả cũng như dự phòng các tình huống rủi ro.