TGĐ Golf Group Nguyễn Thị Phương Thảo: Báo hiếu đừng để đến ngày mai, hãy làm ngay khi bạn có thể 

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

“Báo hiếu đừng để đến ngày mai vì cuộc đời này ngắn lắm không biết cha mẹ còn có ngày mai hay không để chúng ta báo hiếu”. Chỉ đến khi đột ngột nhận tin bố bị ngất xỉu phải nhập viện, tận mắt chứng kiến cảnh bố mẹ bị những nỗi đau bệnh tật hành hạ tôi mới hiểu hết được ý nghĩa của câu nói này – Nữ Tổng giám đốc Golf Group Nguyễn Thị Phương Thảo nói. 

Sốc khi đột ngột nghe tin bố bị ngất xỉu phải nhập viện 

Cứ nghĩ lại hoàn cảnh ngày hôm đó là tôi lại không thể nào kiềm chế nổi sự xúc động, sự hoang mang và lo lắng của mình. Buổi sáng sớm hôm đó khi tôi vừa đến công ty thì nhận được cuộc điện thoại từ em gái. Giọng con bé ấp úng, nghẹn ngào, bố … bố bị ngất xỉu vừa đưa đi cấp cứu rồi, chị về ngay nhé!

Lúc đó, người tôi như chết lặng, có một luồng gió lạnh vô hình nào đó chạy khắp người khiến tôi bắt đầu có cảm giác lo lắng và sợ hãi. Cố gắng chấn tĩnh lại tinh thần, tôi đã bỏ lại hết công việc để về nhà với bố. Quãng đường từ Hà Nội về nhà chỉ vỏn vẹn 40km nhưng chưa bao giờ tôi lại thấy xa đến vậy. Ngồi trên xe nhưng luẩn quẩn trong suy nghĩ của tôi chỉ là những câu hỏi: Tại sao bố phải nhập viện, bố bị bệnh gì? Bố có nguy hiểm không? Tình trạng bệnh của bố hiện tại thế nào? 

nhất nam trường thọ
TGĐ Golf Group Nguyễn Thị Phương Thảo

Mặc dù đã cố kìm nén nhưng trong đầu tôi vẫn không khỏi nghĩ đến những tình huống tiêu cực. Sự hoang mang lo lắng càng lúc càng tăng lên, càng lo lắng bao nhiêu thì tôi lại càng cảm thấy mình có lỗi bấy nhiêu. Cứ mải mê cuốn theo guồng quay của công việc mà không biết đã bao lâu rồi tôi chưa về nhà, chưa ngồi trò chuyện và ăn cơm cùng gia đình. Thậm chí lần cuối cùng gọi cho bố mẹ từ khi nào tôi cũng không còn nhớ. Phải chăng tôi đã quá vô tâm? 

Đi thẳng tới bệnh viện, mẹ và các em đang đợi ở bên ngoài phòng cấp cứu, không khí hết sức căng thẳng. Nhìn bố trong phòng cấp cứu qua cửa kính, tôi lúc này đã không thể tiếp tục kiềm chế mà đã vỡ òa như một đứa trẻ. 

“Không sao đâu con, rồi bố sẽ ổn thôi” câu nói của mẹ vang lên như chấn an tất cả. Bởi lúc này dù thế nào thì tất cả chúng tôi cũng chỉ biết chờ đợi kết quả từ phía bác sĩ.  

Nỗi đau “xé lòng” vì không dành thời gian quan tâm bố mẹ nhiều hơn

Ca cấp cứu thành công, sức khỏe bố dần ổn định, đưa bố về nhà sau 1 tuần nằm viện. Lúc này tôi mới nhận ra rằng điều quan trọng nhất với tôi không phải là công việc tốt, mức lương cao, chức vị lớn; cũng không phải là nhà lầu xe hơi sang trọng mà là bố mẹ luôn khỏe mạnh và mãi ở bên cạnh chúng tôi. 

Phải chăng tôi đã quá vô tâm khi chỉ biết mải miết chạy theo guồng quay của công việc, chạy theo những deadline, chạy theo những kế hoạch và những con số doanh thu của công ty mà quên đi rằng bố mẹ ở nhà cũng cần được quan tâm, hỏi han mỗi ngày. 

Chú Nguyễn Huy Lễ, 54 tuổi – Bố của nữ CEO Nguyễn Thị Phương Thảo hiện đang là chủ 1 trang trại hoa quả tại Hà Nam. Chú bị tiểu đường tuýp II đã 2 năm và hàng ngày vẫn phải chung sống với căn bệnh này. Lý do khiến chú Huy Lễ đột ngột bị ngất xỉu và phải nhập viện là vì do chỉ số đường huyết tăng quá cao. 

Nhất Nam Trường Thọ
Sổ bệnh án của chú Nguyễn Huy Lễ

Cô Đỗ Thị Hiền, 53 tuổi – Mẹ của  nữ CEO Nguyễn Thị Phương Thảo hiện cũng ở nhà làm nông và phụ giúp công việc trong trang trại hoa quả của gia đình. Do cuộc sống gia đình trước đây gặp nhiều khó khăn, cô Hiền đã có khoảng thời gian lao động nặng nhọc nên đã ảnh hưởng đến các chức năng xương khớp. Cô Hiền bị đau dây thần kinh, thoát vị cột sống thắt lưng L4, L5 đã 20 năm và đã chữa trị bằng rất nhiều loại thuốc đông y, tây y nhưng bệnh không tiến triển. 

nhất nam trường thọ
Sổ bệnh án của cô Đỗ Thị Hiền

Nữ tổng giám đốc GolfGroup Nguyễn Thị Phương Thảo chia sẻ: “Vì bố mẹ, ông bà và các cô chú ở quê làm lụng vất vả, ít có thời gian đi chơi nghỉ dưỡng nên mình có tổ chức một chuyến du lịch sapa cho cả đại gia đình. Lúc đó ai cũng vô cùng hào hứng, duy chỉ có bố là không có hứng thú với việc này. Bố nói cả nhà đi rồi nên bố ở nhà để còn trông coi việc trang trại, với bố cũng không thích đi du lịch nên bố ở nhà trông coi việc gia đình cho cả nhà yên tâm đi chơi. Lúc đó dù ai nói thế nào bố cũng nhất quyết không đi, tôi cũng cứ nghĩ bố không thích đi nên mới nhất quyết không đi chơi cùng gia đình. Tuy nhiên sự thật lại không phải như vậy. Mãi đến khi bố bệnh nặng phải nhập viện tôi mới hiểu, bố đã không đi chơi cùng mọi người là do sức khỏe bố không cho phép”.

Những cơn hoa mắt, chóng mặt với những bước đi dệu dạo không vững của bố. Những cơn đau nhức buốt đến thấu xương của mẹ khiến cả hai chẳng thể có lấy 1 đêm yên giấc. Chỉ khi ở nhà, tận mắt chứng kiến những cảnh tượng này tôi mới thấu được hết sự vô tâm của mình. 

Bố mẹ vì sợ tôi lo lắng nên lúc nào cũng nói bố mẹ khỏe, bố mẹ không sao, con không phải lo đâu. Nhưng tôi lại chưa bao giờ để tâm và suy nghĩ những lời ba mẹ nói. Có những lần nói chuyện qua điện thoại giọng của bố rất yếu, những cơn đau nhức khiến câu nói của mẹ ngập ngừng đứt đoạn. Nhưng tôi chưa bao giờ để tâm, có chăng hỏi lại bố mẹ nói do sóng yếu thì thôi cũng tin là thật và không suy nghĩ gì thêm nữa. Bố mẹ đã hy sinh cả cuộc đời để chăm lo cho chúng tôi khôn lớn, vậy mà chỉ việc hỏi han sức khỏe bố mẹ hay cùng bố mẹ dùng những bữa cơm vào mỗi cuối tuần thôi tôi cũng không làm được. Vậy nói tôi là đứa con bất hiếu có gì là oan ức? 

Món quà sức khỏe vô giá nữ giám đốc Golf Group dành tặng đấng sinh thành

 nhất nam trường thọ
Nhất Nam Trường Thọ món quà sức khỏe vô giá TGĐ Golf Group Nguyễn Thị Phương Thảo dành tặng bố mẹ

Kiếm thật nhiều tiền để cho bố mẹ cuộc sống đủ đầy, mua cho bố mẹ những món ăn bổ dưỡng, những sản phẩm đắt tiền đó là điều mà chắc chắn không chỉ có tối mà rất nhiều người đã và đang cố gắng để đạt được. Tuy nhiên đó liệu có phải là điều mà bố mẹ thực sự cần?

Một cuộc sống vật chất đủ đầy là cần thiết và quan trọng nhưng nó chưa đủ để bố mẹ có được niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn. Mong muốn của tất cả các bậc cha mẹ, các đấng sinh thành đó là được khỏe mạnh, được quây quần bên con cháu khi về già. Một cuộc sống đủ đầy nhưng luôn phải sống trong cô đơn, không có sự quan tâm thăm hỏi của con cháu. Hay luôn phải chịu sự dày vò, hành hạ của những căn bệnh thì liệu có vui vẻ và hạnh phúc. 

Quan tâm nhiều hơn, chăm sóc và thăm hỏi nhiều hơn là điều mà tất cả chúng ta đều có thể làm được. Tuy nhiên sức khỏe của bố mẹ là điều vô giá mà mỗi chúng ta không thể mua cũng không thể cầm nắm được. Để bố mẹ và những người thân yêu luôn được khỏe mạnh thì chỉ có 1 cách duy nhất là hãy quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc sức khỏe của bố mẹ ngay từ bây giờ. Đó cũng chính là lý do tôi đã dành tặng bố mẹ gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh Nhất Nam Trường Thọ tại Nhất Nam Y Viện. 

nhất nam trường thọ
Cô Đỗ Thị Hiền mẹ CEO Phương Thảo đang được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh bắt mạch chẩn đoán bệnh

Đặt niềm tin đúng chỗ sức khỏe bố mẹ tôi đã được cải thiện rõ rệt 

Đến chăm sóc sức khỏe và chữa bệnh theo gói Nhất Nam Trường Thọ tại Nhất Nam Y Viện, bố mẹ tôi vô cùng hài lòng và vui vẻ. 

Ngay sau buổi đầu tiên trải nghiệm gói Nhất Nam Trường Thọ tinh thần của bố mẹ tôi đã thay đổi rất nhiều. Cả hai bố mẹ đều vô cùng hào hứng và phấn khởi. Hôm đó mẹ gọi điện cho tôi nói chưa bao giờ được chăm sóc và chữa bệnh mà thích đến vậy. 

Sau khi được bác sĩ bắt mạch và chẩn đoán bệnh thì hai bố mẹ được dẫn đến các phòng chăm sóc và và điều trị bệnh khác nhau do tính chất bệnh của bố và mẹ khác nhau. 

Nhất Nam trường thọ
Chú Nguyễn Huy Lễ, bố của CEO Phương Thảo đang thực hiện dịch vụ ngâm chân tại Nhất Nam Y Viện

“Mẹ được bác sĩ chỉ định dùng thuốc chữa xương khớp và tiến hành châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, xông hơi dược liệu và châm cứu. Xông hơi đến đâu người cảm giác nhẹ đi đến đấy con ạ. Phần sống lưng bình thường hay bị mỏi và tê như kim châm vậy mà sau khi được bác sĩ xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu đã đỡ hẳn. Bố thì không châm cứu mà bác sĩ chỉ định xông hơi, xoa bóp với ngâm chân nhưng về cũng ưng lắm”.

Kết thúc 1 liệu trình chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh với Gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ tại Nhất Nam Y Viện tình trạng mệt mỏi, tiểu đêm của bố tôi đã được cải thiện rõ rệt. Tinh thần phấn chấn hơn, lạc quan hơn, vui vẻ hơn. 

 nhất nam trường thọ
Gia đình hạnh phúc của nữ CEO Nguyễn Thị Phương Thảo

“Trước giờ mặc dù không thích nhận quà nhưng món quà sức khỏe mà con gái tặng lần này tôi lại vô cùng hài lòng. Sau 1 liệu trình chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe “Nhất Nam Trường Thọ”, cơ thể tôi đã có những sự thay đổi rõ rệt. Những biểu hiện bệnh như: tiểu đêm, mệt mỏi, thèm ăn đã hoàn toàn biết mất. Cơ thể khỏe mạnh hơn, khoan khoái, tinh thần lạc quan hơn. Điều khiến tôi hài lòng nhất sau khi sử dụng liệu trình Nhất Nam Trường Thọ đó là tôi không còn lệ thuộc quá nhiều vào thuốc nữa”. Chú Nguyễn Huy Lễ chia sẻ.

Không chỉ bố, tình trạng đau nhức xương khớp của mẹ tôi cũng thuyên giảm đáng kể, trước đây mặc dù đã dùng rất nhiều các loại thuốc đông y, tây y nhưng chưa có lần nào mà tình trạng bệnh của mẹ được cải thiện rõ rệt như vậy. 

“Kết quả thực sự quá bất ngờ. Căn bệnh thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm và gai đốt sống của tôi sau bao năm chạy chữa hết tây y đến đông y không tiến triển giờ đã chữa khỏi được 80%. Tình trạng chóng mặt, đau cứng các khớp không còn xuất hiện. Từ ngày sử dụng gói chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ tôi cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt, cơ thể khỏe mạnh, khoan khoái, cơ khớp dẻo dai hơn, việc di chuyển dễ dàng hơn. Đặc biệt là mỗi khi trái gió trở trời tôi không còn gặp phải tình trạng đau nhức nữa. Tôi rất hài lòng”. Cô Đỗ Thị Hiền – mẹ của TGĐ Nguyễn Thị Phương Thảo chia sẻ.

>>> Xem thêm Video Khách hàng chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng gói Nhất Nam Trường Thọ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *