Ngải diệp – “Chìa khóa” nắm giữ hiệu quả liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Ngải diệp được biết đến là một thành phần thảo dược tự nhiên vô cùng quen thuộc tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng thành phần thảo dược này còn là một “vị cứu tinh” cho những ai có làn da mụn. Vậy thực hư hiệu quả của thảo dược này như thế nào và tại sao ngải diệp lại trở thành thành phần không thể thiếu trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì? Cùng đi vào tìm hiểu kỹ hơn về thảo dược này để có được lời giải đáp chính xác nhất.

Lý giải công dụng của ngải diệp trong làm đẹp da và trị mụn

Ngải diệp (Ngải cứu sấy khô) có tên khoa học là Artemisia vulgaris L. Ngải cứu thuộc họ Cúc (Asteraceae), một loại cây cỏ sống lâu năm và quanh thân có rãnh dọc. Lá ngải cứu mọc so le, không có cuống, màu lá ở 2 mặt khác nhau, mặt trên xanh lục sẫm, mặt dưới có lông nhỏ và màu trắng tro.

TÌM HIỂU THÊM: Khám phá liệu trình xử lý mụn thảo dược ĐẠT CHUẨN nhiều người tin dùng

Thảo dược Ngải diệp là có tác dụng khá tốt trong trị mụn và làm đẹp da
Thảo dược Ngải diệp là có tác dụng khá tốt trong trị mụn và làm đẹp da

Ngải cứu được gieo trồng hoặc mọc hoang thì đều có thể được bào chế làm thuốc. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực YHCT, Ngải cứu nên được thu hái lá, ngọn có hoa vào mùa hè để đảm bảo được dược tính tự nhiên.

Ngải cứu sau khi phơi khô sẽ được gọi với cái tên Ngải diệp – Một vị thảo dược Đông y được dùng nhiều trong các bài thuốc giúp bổ huyết, điều hòa khí huyết, làm đẹp da và trị mụn trứng cá. Trong Đông y, Ngải cứu có vị cay, đắng, vào kinh can, tỳ, thận giúp ôn bào cung, an thai, giảm đau, cầm máu, khứ hàn hiệu quả.

Trong y học hiện đại, Ngải cứu được biết đến là một thảo dược tự nhiên có chứa nhiều tinh dầu với các thành phần chủ yếu là Malic acid, Tannin, Cineol, Tricosanol, Absinthol, Tetradecatrilin, Glucose, Thuyon, Arachol Alcol, Chất diệp lục, Vitamin B6 và C, Adenin… Tất cả những thành phần này đều được đánh giá là có tác dụng tốt cho da cũng như cho sức khỏe.

Theo đó, trong nhiều bài thuốc Đông y và sản phẩm trị mụn – chăm sóc da hiện đại, Ngải diệp được đưa vào làm thành phần vô cùng quan trọng. Cụ thể, Ngải diệp được biết đến nổi bật với những công dụng làm đẹp cụ và trị mụn thể như:

Diệt khuẩn, tiêu viêm, kháng nấm

Trong Ngải diệp có chứa một lượng lớn Tanin – Một hoạt chất có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm vượt trội trội. Hoạt chất này giúp cung cấp cho cơ thể các lợi khuẩn chống lại quá trình oxy hóa và kích thích khả năng kháng khuẩn.

Đặc biệt, trong Ngải diệp có chứa tinh dầu có khả năng kháng nấm Aspergillus flavus cùng một số vi sinh vật có hại khác khá tốt. Với khả năng kháng viêm, diệt khuẩn, Ngải diệp có thể hạn chế khá tốt sự xuất hiện của mụn trứng cá mới trên da đồng thời ngăn ngừa các bệnh lý da liễu khác như chàm, viêm da, kích ứng da.

Làm sạch sâu da, loại bỏ tế bào chết

Trong Ngải diệp có một lượng lớn Malic Acid – Một hoạt chất thuộc nhóm tẩy tế bào da chết hóa học AHA. Hoạt chất này có tác dụng loại bỏ các tế bào da chết đã sừng hóa, phân giải các chất béo, ngăn ngừa tình trạng bít tắc bã nhờn ở lỗ chân lông.

Hoạt chất Malic Acid có trong Ngải diệp có tác dụng làm sạch da và loại bỏ tế bào da chết hiệu quả
Hoạt chất Malic Acid có trong Ngải diệp có tác dụng làm sạch da và loại bỏ tế bào da chết hiệu quả

Bên cạnh đó, hoạt chất này còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông khá tốt. Nhờ công dụng này, Ngải diệp không những hỗ trợ làm sạch da, tẩy tế bào chết hiệu quả mà còn giúp cải thiện cấu trúc da, làm nhỏ lỗ chân lông để tránh sự xuất hiện của mụn trứng cá mới trên da.

Dưỡng ẩm và chống lão hóa da

Ngải diệp có khả dưỡng ẩm da và duy trì độ đàn hồi cho da khá tốt. Việc cấp ẩm, khóa ẩm sẽ giúp tăng cường sức khỏe tổng thể cho làn da, từ đó làm dịu da và giảm các tình trạng kích ứng da hiệu quả. 

Trong Ngải diệp còn chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa như alpha-pinen, alpha-phellandrene, chamazulene, beta-pinene, p-cymene, sabinene… Tất cả các thành phần này mang đến công dụng làm chậm lại quá trình lão hóa da, cải thiện sắc tố da giúp da sáng đẹp tự nhiên.

Bổ huyết và điều hòa khí huyết, cân bằng nội tiết tố

Ngải diệp cũng được biết đến với công dụng điều hòa và bồi bổ khí huyết khá tốt. Công dụng này giúp ổn định lượng máu dưới da, giúp da luôn sáng hồng tự nhiên. 

Đặc biệt, trong thảo dược này có chứa một số hoạt chất với công dụng xúc tiến quá trình tuần hoàn máu toàn thân, cải thiện quá trình trao đổi chất, ổn định nội tiết tố, hỗ trợ cải thiện quá trình phục hồi công năng gan, thận giúp thanh lọc, thải độc cơ thể và tăng cường sức khỏe tổng thể hiệu quả.

Làm lành nhanh chóng tổn thương da, hạn chế sẹo thâm

Nhờ khả năng kích thích tuần hoàn huyết mà Ngải diệp còn có tác dụng cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết, kích thích quá trình tái tạo da nhanh, từ đó làm lành những tổn thương da, giúp da lên da non.

Bên cạnh đó, nhờ khả năng cấp ẩm, khóa ẩm, Ngải diệp còn giúp ổn định sắc tố da và giảm thâm sẹo sau mụn hiệu quả. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của Ngải diệp được nhiều người tận dụng đưa vào các bài thuốc, sản phẩm trị mụn, dưỡng da.

Quy trình bào chế ĐẠT CHUẨN giữ trọn dược tính tự nhiên

Theo Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện), để thảo dược Ngải diệp có thể giữ nguyên được dược tính tự nhiên, quy trình thu hoạch và bào chế cũng cần tuân thủ đúng theo các quy trình chặt chẽ. Nhờ đó, khi đưa vào các công thức bài thuốc, dược tính của Ngải diệp sẽ phát huy được tối đa công dụng.

XEM THÊM: Khám phá bảng thành phần có 1 – 0 – 2 của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Ngải diệp cần thu hoạch và bào chế đúng cách để duy trì dược tính tự nhiên tốt nhất
Ngải diệp cần thu hoạch và bào chế đúng cách để duy trì dược tính tự nhiên tốt nhất

Bác sĩ Lê Phương cũng chia sẻ, để Ngải diệp có được dược tính tự nhiên tối đa, cần tiến hành thu hoạch thảo dược vào tháng 6 hàng năm (Khoảng tháng 5 âm lịch). Bộ phận thu hoạch làm thuốc của Ngải diệp thường là lá, cành và ngọn có hoa.

Trong cuốn “Trung Quốc Dược Học Đại Từ Điển” ghi chép, vào ngày Tết Đoan Ngọ (Ngày 5/5 Âm lịch) lúc 13 – 15 giờ thì tiến hành thu hoạch Ngải diệp sẽ có được thảo dược chất lượng tốt nhất. Sau khi thu hoạch, Ngải diệp cần được rửa sạch, thái thành khúc nhỏ và tiến hành phơi trong bóng râm cho đến khi khô lại. Thời gian để càng lâu thì dược tính tự nhiên của Ngải diệp càng được phát huy tốt.

Còn với y học hiện đại, Ngải diệp sau khi thu hoạch sẽ được đưa vào lưu trữ tại các kho GSP (Thực hành tốt bảo quản thuốc, nguyên liệu làm thuốc) theo đúng yêu cầu của Bộ Y tế. Nhờ được, dược tính của thảo dược Ngải diệp vẫn sẽ được duy trì tốt như cách bào chế thuốc truyền thống.

Tiếp đó, Ngải diệp sẽ được các chuyên gia kiểm định chất lượng tại các phòng thí nghiệm. Sau khi xác định được dược tính, các chuyên gia sẽ tiến hành điều chỉnh theo liều lượng phù hợp để bài thuốc phát huy tối đa công dụng.

Bước tiếp theo, Ngải diệp sẽ được đưa vào sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO. Quá trình bào chế và sản xuất tại nhà máy này luôn có sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia để đảm bảo được chất lượng của thảo dược một cách tốt nhất.

Ngải diệp – Thành phần chủ chốt nắm giữ hiệu quả của bài thuốc Đông y triều Nguyễn

Với những ưu điểm vượt trội của mình, Ngải diệp đã được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đưa vào làm thành phần chính trong liệu trình xử lý mụn có nguồn gốc từ bài thuốc Đông y triều Nguyễn của Đức Từ Cung Thái hậu. Để Ngải diệp có thể phát huy được tối đa hiệu quả trị mụn và làm đẹp da, các chuyên gia da liễu tại Trung tâm đã tiến hành kết hợp Ngải diệp cùng một số thành phần thảo dược khác như:

Ngải diệp được kết hợp cùng nhiều thảo dược khác để nâng cao hiệu quả của bài thuốc cổ triều Nguyễn
Ngải diệp được kết hợp cùng nhiều thảo dược khác để nâng cao hiệu quả của bài thuốc cổ triều Nguyễn
  • Nấm lim xanh: Kháng khuẩn, tiêu viêm, ổn định nội tiết tố, kích thích tăng sinh elastin và collagen để chống lại quá trình lão hóa da.
  • Kim ngân hoa: Kháng khuẩn, tiêu viêm, thanh nhiệt, thải độc cơ thể, tăng cường chức năng gan, thận.
  • Kinh giới: Làm sạch sâu da, sát trùng, kháng khuẩn và kiểm soát lượng dầu nhờn trên cơ thể, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông.
  • Ké đầu ngựa: Chống viêm, thải độc, kháng khuẩn mạnh mẽ, thanh nhiệt cơ thể và giúp làm lành các vết thương.
  • Bồ công anh: Phục hồi chức năng gan, thận, tăng cường loại bỏ độc tố khỏi cơ thể và tiêu mụn.
  • Đương quy: Cân bằng nội tiết tố, bổ huyết và điều hòa khí huyết, nuôi dưỡng tế bào da và ổn định lượng máu dưới da, giúp da luôn khỏe mạnh, hồng hào, dưỡng ẩm và duy trì độ đàn hồi da.
  • Tỳ giải: Thải độc, tiêu viêm, ổn định tuần hoàn máu.
  • Liên kiều: Kháng viêm, ức chế vi khuẩn quá phát trên da, giảm mụn mới.
  • Nha đam: Làm dịu da, dưỡng ẩm da đồng thời giúp vết thương nhanh lành, không để lại sẹo.

Tất cả những thành phần thảo dược này sẽ được kết hợp cùng Ngải diệp để tạo thành công thức trị mụn toàn diện với hiệu quả lâu dài. Thông qua đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa y học cổ truyền triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá”, liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chính thức ra đời và được nhiều chuyên gia, khách hàng đánh giá cao về hiệu quả cũng như chất lượng.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình xử lý mụn Đông y tận dụng toàn diện dược tính thảo dược tự nhiên

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn nổi bật với cơ chế tác động kép với thuốc uống trong và thảo dược bôi ngoài. Mỗi bài thuốc nhỏ sẽ mang đến những công dụng riêng biệt nhưng khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành quy trình trị mụn khép kín toàn diện.

ĐÁNG CHÚ Ý: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì điều trị mụn: Thành phần, công dụng, chi phí, mua ở đâu?

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì - Liệu trình xử lý mụn toàn diện KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình xử lý mụn toàn diện KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA

Đặc biệt, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nổi bật với khả năng trị mụn KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA. Cụ thể, liệu trình trị mụn này sẽ kích thích quá trình GOM CỒI – ĐẨY NHÂN TỰ ĐỘNG diễn ra nhanh chóng. Cồi mụn dưới da sẽ được gom lại tại các ổ viêm, tránh cho tình trạng viêm nhiễm lây lan sang các vùng da khỏe mạnh khác rồi đẩy ra ngoài bề mặt da.

Trong giai đoạn này, bạn vẫn cần duy trì chế độ dùng thuốc và chăm sóc da đúng cách để tránh gây tổn thương da. Khi mụn đã khô đầu, bạn chỉ cần gẩy nhẹ là cồi mụn sẽ dễ dàng bong ra mà KHÔNG CẦN NẶN. Nhờ vậy, làn da sẽ tránh được những tổn thương vật lý và giảm thiểu được tình trạng thâm sẹo sau mụn hiệu quả.

Bên cạnh đó, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn là liệu trình xử lý mụn sử dụng thành phần hoàn toàn từ thảo dược Đông y tự nhiên lành tính thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Bài thuốc này còn NÓI KHÔNG VỚI CORTICOID để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng và hạn chế tối đa những tác dụng phụ không mong muốn.

Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn phác đồ cá nhân linh hoạt để trị mụn hiệu quả
Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn phác đồ cá nhân linh hoạt để trị mụn hiệu quả

Tùy theo cơ địa da cũng như tình trạng mụn của mỗi khách hàng, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành tư vấn các liệu trình cá nhân linh hoạt. Ngoài việc sử dụng hai bài thuốc uống trong và bôi ngoài của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, bác sĩ chuyên khoa cũng sẽ chỉ định khách hàng dùng thêm cao giải độc trong trường hợp khách hàng bị mụn do tích tụ độc tố ở gan, thận.

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh truyền hình VTV2, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì vinh dự được chuyên gia YHCT nhắc đến và khuyên dùng. Khách mời Huyền Anh có mặt tại chương trình cũng đã có những phản hồi vô cùng tích cực về hiệu quả của liệu trình thảo dược này.

“Trước đây, tình trạng mụn trứng cá trên da của em khá nặng với nhiều mụn bọc, mụn viêm đỏ trên da. Em cũng đã thử qua nhiều phương pháp trị mụn khác nhau nhưng mụn vẫn không thuyên giảm.

KIỂM CHỨNG: Chuyên gia và khách hàng đánh giá như thế nào về liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Khách hàng Huyền Anh đánh giá cao liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Khách hàng Huyền Anh đánh giá cao liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Sau đó, nhờ được người quen giới thiệu nên em biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 2 tháng. Khi kết thúc liệu trình, mụn trên da của em đã giảm hẳn, da sáng và đều màu hơn, lỗ chân lông cũng se khít lại”.

>> Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên VTV2:

Từ khi chính thức được áp dụng trên thị trường cho đến nay, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã thành công giúp GẦN 13.000 NGƯỜI loại bỏ mụn trứng cá trên da. 

Bạn Hoàng Thị Uyên (23 tuổi) chia sẻ: “Do rối loạn nội tiết nên mình thường xuyên bị nổi mụn, mụn dai dẳng mọc dày khắp mặt. Mình có từng dùng thuốc Tây y, kem bôi trị mụn và cả các mẹo tự nhiên nhưng tình trạng mụn vẫn không có hiệu quả. Nhờ mẹ chia sẻ, mình biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và đến thăm khám tại đây.

Làn da của Uyên đã cải thiện rõ rệt sau một thời gian dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của Uyên đã cải thiện rõ rệt sau một thời gian dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Sau khi khám, bác sĩ chuyên khoa chỉ định mình dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 3 tháng. Mình dùng thuốc kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và chăm sóc da đúng cách thì thấy làn da có những cải thiện rõ rệt. Khi liệu trình kết thúc, mụn trên da của mình đã được loại bỏ, da đều màu hơn, lỗ chân lông se khít lại và da cũng không còn nhạy cảm như trước”.

Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, liệu trình trị mụn thảo dược này cũng đã nhận được nhiều đánh giá tốt về khả năng loại bỏ mụn.

Hiện tại, liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đang được áp dụng ĐỘC QUYỀN tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Để được tư vấn kỹ hơn về liệu trình này cũng như đặt lịch thăm khám, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

THÔNG TIN NỔI BẬT:

Bình luận (62)

  1. Đào Hồng Vân says: Trả lời


    mình bị mụn từ lúc mới dậy thì đến nay lấy chồng sinh con rồi mà vẫn chưa hết thì phải lms hả mn? Ai biết cách gì có thể tư vấn giúp e với ạ

  2. Thùy Dung says: Trả lời


    E đang bị mụn rất nhiều mà muốn sử dụng những thành phần trị mụn thiên nhiên như cái ngải điệp này mà chưa biết mua ở đâu vậy ạ?

  3. Đặng Mai Trang says: Trả lời


    Mk đang sử dụng bài thuôc Nhất nam hoàn nguyên bì này đc gần 1 tuần mà sao thấy tình trạng mụn lên nhiều hơn nhỉ mn? Tự dưng thấy sợ quá có nên ngừng dùng ko ạ?

  4. Đức Khang says: Trả lời


    bài thuốc này là mk sử dụng như nào v ạ? Có mỗi thuốc uống thôi hay sao ạ?

  5. Kim Jisoo says: Trả lời


    E bị mụn nội tiết ở quanh vùng miệng với má, mãi mà chả khỏi j cả? Có ai cũng bị giống em mà dùng Nhất nam hoàn nguyên bì hiệu quả 0 ạ? E chưa dùng thuốc đông y bao giờ nên cũng hơi sợ ạ

  6. Hoàng Tuấn says: Trả lời


    Mk bị mụn lâu năm, cx từng sài thuốc tây nhưng mà thấy ko hiệu quả lắm, muốn sài thuốc đông y nhưng mà ngại vấn đề đun sắc quá? Ko biết có cách nào giải quyết ko thế

  7. Đặng Mai Trang says: Trả lời


    Mình đang sử dụng bài thuôc Nhất nam hoàn nguyên bì này đc gần 1 tuần mà sao thấy tình trạng mụn lên nhiều hơn nhỉ mn? Tự dưng thấy sợ quá có nên ngừng dùng ko ạ?

  8. Băng Vy says: Trả lời


    Từ lúc dậy thì thì mặt em bắt đầu nổi rất nhiều mụn, khá là tự ti, cũng không nghĩ tới chuyện yêu đương ai luôn, có bà cô hàng xóm chỉ cho cái Nhất nam hoàn nguyên bì mà không biết có ổn không thế cả nhà ?

    1. Thu Hiền says: Trả lời


      Thật luôn chi chứ mấy cái nổi mụn sao nó tự ti lắm luôn, hồi tui cũng được nhỏ bạn giới thiệu cho Nhất Nam hoàn nguyên bì xong cũng đến trung tâm để khám và mua thuốc thử. Tới đây thì được bác sĩ xem da và kê liệu trình. Tui dùng hết tháng đầu tiên thì mụn đã giảm hẳn rồi, da thì cũng không tiết dầu nhiều, nhìn chung trong thời gian đầu dùng như thế là rất tốt, em có thể cân nhắc mà mua về dùng.

    2. Như Huỳnh says: Trả lời


      Nói về mụn tôi đây cũng có 1 thời gian khủng hoảng về vấn đề này, dùng không biết bao nhiêu loại mĩ phẩm bên Hàn về trị mụn, nhưng tất cả chung qui lại là tốn tiền thôi chứ không được chi cả. Sau thì có tìm hiểu về thuốc đông y thì có biết đế Nhất nam Hoàn nguyên bì. Sự kết hợp vừa có thuốc uống, vừa có thuốc bôi thấy khá an tâm kiêng trì suwr dụng trong 3 tháng thì sạch mụn, da thì vừa trắng vừa mịn nữa, bất ngờ thật sự. Nên mình khuyên các bạn ai đang có tình trạng mụn thì mua ngay Nhất Nam Hoàn nguyên bì về mà dùng đi

    3. "Eli Alice " says: Trả lời


      Muốn mua hàng thì mua ở đâu được đây ạ, đặt trên sộp be thì có không ?

    4. Trần Thị Thanh says: Trả lời


      Hông bé ơi, muốn mua Nhất Nam hoàn nguyên bì thì phải tới trực tiếp tại trung tâm thăm khám các kiểu xong mới mua thuốc chứ không bán trên mấy kênh thương mại đâu.

    5. Quỳnh Nga says: Trả lời


      Thế giờ ở xa thì phải làm sao đây các bác, em ở tận Đà Nẵng thế này chắc phải ngậm ngùi rồi.

    6. Thiều Thị Hiền says: Trả lời


      Ui bác khéo lo, trung tâm có tư vấn từ xa cho các bệnh nhân ở xa đó, xong sau đó thì nhờ bên trung tâm tư vấn rồi đặt thuốc, trung tâm sẽ gửi thuốc về bưu điện cho bạn thôi.

  9. Phương Nghiêm says: Trả lời


    Hồi trước da em khá là ổn, trắng mịn rất ít mụn, đôi lúc nổi lên 1-2 cục rồi cũng lặn thôi, lúc đó cũng rất tự hào về da, sau này có 1 đợt em đi tình nguyện thì k biết có phải lạ nước không, mà mặt em bị nổi mụn lên quá trời, toàn mụn viêm, chán thiệt chứ. Giờ nếu em dùng Nhất nam hoàn Nguyên bì thì sau bao lâu thì hiệu quả ?

    1. Thơm Thơm says: Trả lời


      Cái này có khi tùy vào cơ địa mỗi người nữa ak, chứ hồi tui phải sau hơn 1 tháng thì mới bắt đầu thấy cải thiện hơn, cồi mụn khô và se lại nhiều, cũng đang tiếp tục tháng tiếp theo đây, hi vọng là tiến triển tốt, bạn thử đến trung tâm khám xem.

    2. Mai says: Trả lời


      Ui không biết là mình không hợp với thuốc hay không nữa mà dùng được hơn 2 tuần r mà mụn nổi lên chi chít, không biết là em vớ phải hàng rởm hay tác dụng phụ của thuốc nữa ?

    3. Anh Nguyễn says: Trả lời


      Không phải đâu bạn ơi, thuốc bắt đầu có tác dụng rồi đấy, kiểu như lúc đầu nó sẽ kích thích đẩy mụn lên ấy, nên sẽ đẩy nhanh các mụn ẩn ở dưới da, rồi dần dần sẽ đỡ hơn đó. Bạn cứ làm đúng theo hướng dẫn của bác sĩ là sẽ cải thiện đó, chứ bài thuốc nà toàn làm từ thảo dược thiên nhiên thì lấy đâu ra tác dụng phụ, tui dùng cả liệu trình đây mà vẫn okela mà, bạn có thể coi thêm review của những người đã sử dụng r nề https://nhatnamyvien.com/chuyen-gia-khach-hang-noi-gi-ve-hieu-qua-cua-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-44244.html

    4. Thơm says: Trả lời


      Nói thế thôi chứ chắc gì đã là dược liệu thật, đjt tui ra mấy tiệm thuốc nam thấy bán toàn kiểu bã dược liệu đồ thôi, chứ sác ra chả thấy miếng thuốc .

    5. Nhất Nam y Viện says: Trả lời


      Chào bạn !
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!Chào bạn Cỏ ba lá!

  10. Lê Thủy says: Trả lời


    Da mụn khiến mình tự ti khá là nhiều, từ lúc dậy thì đến giờ toàn phải mang khẩu trang, chả dám tự tin diện đồ gì, nghĩ mà nó chán ghê ?

    1. Mini Panda says: Trả lời


      Da đã bị mụn thì không nên mang khẩu trang nhiều đâu em, rất dễ lên mụn hơn nữa đó. da mụn thì mình đi điều trị mụn thôi. Hồi trướ da chị cũng toàn mụn, đến khi lấy chồng rồi da vẫn mun, may mà vẫn lấy được chồng, nhưng cũng tự ti lắm. Sau thì đến trung tâm Nhất nam Y viện khám và được bác sĩ kê cho Nhất Nam hoàn nguyên bì với liệu trình 3 tháng, xong là da sạch bong mụn luôn, nói mà trộm vía thật sự, muốn tìm hiểu thêm thì vô link này mà xem em https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-tri-mun-bao-lau-thi-khoi-review-tu-khach-hang-48707.html

    2. Thuu Bộtt says: Trả lời


      Cái Nhất nam hoàn nguyên bì có dạng cao lỏng không thế chị ơi, chứ nay đông y họ hay bào chế kiểu viên hoàn mà mấy loại nớ em lại nuốt k được ?

    3. Ánh Nguyệt says: Trả lời


      Trung tâm Nhất Nam Y Viện chiều lòng bệnh nhân lắm nha, có cả dạng cao lỏng nữa, tùy vào yêu cầu của từng bệnh nhân. Em cứ đến trung tâm khám rồi nói yêu cầu với trung tâm là họ đáp ứng à.

    4. Mỹ Huyền says: Trả lời


      Hiện tại em và em gái của em cũng đang bị mụn thì có thể dùng chung 1 bộ Nhất Nam hoàn nguyên bì không ?

    5. Vũ Thị Kim Tiến says: Trả lời


      Cũng là mụn nhưng mà không phải ai cũng giống ai đâu em, trung tâm họ kê thuốc dựa vào tình trạng da của mỗi người, nên không ai giống ai đâu. Biết là tiết kiệm nhưng vẫn phải tùy cái mà tiết kiệm, riêng mấy cái trị mụn này thì không nên.

  11. Thanh Hiền says: Trả lời


    Em vừa mới sinh xong mà mặt thì lại đầy mụn thì có dùng được Nhất anm hoàn nguyên bì không, chứ sinh xong mà ai cũng phản ánh khá là tự ti ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Mỹ Thanhh says: Trả lời


      Phụ nữ sau sinh dễ bị stress nên khả năng lên mụn cũng cao lắ, nên thư giãn, giữ sạch da mặt, ăn uống chế độ phù hợp, hoặc đắp thêm mắt nạ tía tô vào.

    3. Hồng Quế says: Trả lời


      Hình như thuốc này chỉ dùng cho phụ nữ sau khi sinh 3 tháng hay sao ấy, sau sinh thể trạng thường rất yếu nên mất cái này thì phải tham khảo ý kiến bác sĩ thì mới biết được.

    4. Như Quỳnh says: Trả lời


      Bạn giống mình ghê, sau khi sinh con xong mình cũng bị nổi mụn nhiều lắm, cũng kiêng cử nhiều lắm mà mụn vẫn nổi, ấy vậy mà dùng liệu trình Nhất Nam hoàn nguyên bì 3 tháng là mụn nó tự xẹp dần rồi mất đi, chị tìm hiểu thêm thông tin bài thuốc đây này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-lieu-trinh-tri-mun-tu-tinh-hoa-y-hoc-cung-dinh-44231.html

  12. Lê Hoàng Thảo Nhi says: Trả lời


    Nhất Nam hoàn nguyên bì có đắt không thế cả nhà, muốn mua nhưng vẫn cân nhắc về giá cả chút ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đào Hilary Hương says: Trả lời


      Đợt bị mụn là tui dùng luôn Nhất Nam hoàn nguyên bì, hồi đó dùng là gần 3 triệu cho 1 tháng, cũng không biết là rẻ hay đắt nữ thấy thì cũng hợp lí. Thấy kết quả vượt mức mong đợi của tui, với bản thân thì thấy chỉ cần dùng mà có hiệu quả là được, chứ dùng hoài mà không đỡ thì vừa tốn lại vừa mệt mỏi.

    3. An Vũ says: Trả lời


      Em cũng phải công nhận điều này, hồi trị mụn ở Nhất nam y viện xong thì ai cũng khen hết trơn, da thì hết mun, căng mịn mà nhìn trẻ ra rất nhiều, hết mụn cũng làm bản thân tự tin hơn không cần mang khẩu trang cũng tự tin khoe mặt mộc.

    4. Duyên says: Trả lời


      Trong quá trình dùng thuốc thì có cần kiêng hem gì không vậy ạ ?

    5. Pika Lập says: Trả lời


      Thì cứ ăn uống sinh hoạt bình thường thôi, ăn nhiều rau xanh trái cây, hạn chế đồ dầu mỡ, đồ cay nóng. Mà chủ yếu phải sử dụng thuốc kiên trì và điều đặn, đừng bữa dùng bữa không hoặc bỏ ngang thì không hiệu quả đâu.

  13. Nguyễn Như Mạnh Cường says: Trả lời


    đợt quen bạn học y thì nghe bảo ngải diệp này kháng viêm tốt lắm đúng k mọi người

    1. Thao Mai says: Trả lời


      Đúng r đó bạn, không những kháng viêm mà còn kháng cả vi khuẩn tốt lắm ấy. Nhiều phương thuốc trị mụn có sử dụng dược liệu này để làm khô và tránh lan ra phần da lành đó

    2. Trần Quang Nhật says: Trả lời


      bá tôi cũng bảo nhất nam hoàn nguyên bì có thành phần dược liêu ngại diệp này tốt lắm, nên sử dụng với loại mun trứng cá trên mặt tôi. Tôi cũng tin tưởng nên đi khám cùng bá và được bác sĩ lê phương khám và điều trị cho. Uống nhất nam hoàn nguyên bì khoảng 1 tuần kết hợp với bôi thuốc thì mụn của tôi giảm căng và đỏ hẳn luôn đó. Sau. khoảng 2 tháng thì mụn bắt đầu bong chóc và không còn nhân nữa. Giờ chỉ mong là không bị tái phát lại thôi, ban nào quan tam có thể vào xem nhé

  14. Phan Hiếu says: Trả lời


    2 năm trước do đọc được bài báo nên mk có biết tới nhất nam hoàn nguyên bì nhưng mà không biết tác dụng có như trong lời đồn không, sợ mk cơ địa k hợp không khỏi được

    1. Đặng Phương ThảoTrần Quang Nhật says: Trả lời


      Cái này cậu cứ yên tâm đi, mỗi người 1 liệu trình điều trị nên sẽ khỏi thôi. Tuỳ vào tình trạng thì thời gian điều trị cũng khác nhau, nhưng mk tin đến cả mk bị mụn trứng cá 8 năm còn khỏi thì không có trường hợp nào mà không hết á.

  15. Võ Mạnh Tài says: Trả lời


    Liệu trình nhất nam hoàn nguyên bì này phải uống và điều trị tronng bao lâu vậy mn

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Võ Mạnh Tài
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hưng Chu Duy says: Trả lời


      t mới bị mụn trứng cả thui mà uống nhất nam hoàn nguyên bì khoảng 1 tuần thấy đỡ nhiều lắm. chắc khoảng 2 tuần nữa thì sẽ khỏi thôi mà bác sĩ kê cho mk tận uống 2 tháng. KHông biết có dừng uống thuốc và chỉ bôi thôi có đk k

    3. Khánh Ngân says: Trả lời


      không không nha bà, thuốc còn lại là ngăn ngừa không cho mụn tái phát lần 2 đó. Nếu bà muốn dùng uống thuốc thì nên đến trugn tâm dể bác sĩ khám lại cho rồi hãy dừng

    4. Ngọc Khuê says: Trả lời


      Chi phí khám bệnh ở đây hết bao nhiêu vậy, nghe bảo khám cũng có quy trình nữa

    5. Ninh says: Trả lời


      khoảng 200k đó bạn, nhưng mà tái khám thì yên tâm không mất tiền nha. Đợt mk uống nhất nam hoàn nguyên bì để điều trị mụn trứng cá phải tái khám tới 3 lần, tại mk lo quá nhưng thật ra có thể gọi lên trung tâm nhờ hỗ trợ tư vấn từ xa

    6. Đỗ Xuân Trường says: Trả lời


      Giờ thì tiện hơn rồi đó, trung tâm mới phát minh ra cái ap ‘nhất nam y viện’ trên điện thoai, có gì thì hỏi luôn bác sĩ ở trên này. Khong biết uóng thuốc hay liệu trình có cần gia giảm thì chỉ cần hỏi là g=ra ngay nhé

  16. Tiến Nguyễn says: Trả lời


    Chi phí thuốc ở đây bao nhiêu vậy ạ? Ví như tôi bị mụn lâu năm và từ điều trị laser thì sao/

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tiến Nguyễn
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Toàn says: Trả lời


      tính ra chi phí điều trị mụn ở đâu rẻ hơn spa bao nhiêu, mỗi lần mình đi spa phải mát tiền triệu mà không hết mụn. Ấy vậy mà chỉ cần 5-7 triệu uống thuốc nhất nam hoàn nguyên bì ở đây trong 2 tháng mà hết được cả mụn rồi ấy. ae có thể xem thêm https://nhatnamyvien.com/trung-tam-da-lieu-dong-y-viet-nam-tri-mun-day-thi-61909.html

    3. Anh Bii says: Trả lời


      Vk tôi điều trị qpa mấy thắng nay có hết đâu, mà càng ngày da càng mỏng và yếu. Giờ uống nhất nam hoàn nguyên bì này k biết có ổn không nữa

  17. Nguyễn Thành Long says: Trả lời


    chả làm sao cả, em cũng dùng mỹ phẩm kết hợp điều trị spa đây nhưng k có hết. Cứ dừng đi hút mụn 1 thời gian lại chồi ra ngay. May cũng nhờ thuốc bôi nhất nam hoàn nguyên bì này, thấy nó nhạy phết ấy, mụn k rát mà cũng khô nhanh nữa

    1. Linh Võ says: Trả lời


      Ai được bác sĩ vân anh tư vấn liệu trình chưa, muốn đi khám nên mong mọi người review thật giúp

  18. Thenh Mei says: Trả lời


    Không hiểu sao 1 tuần nay mk có mua thuốc nhất nam hoàn nguyên bì về uống và bôi, thấy mụn lên đỏ và có ngứa thêm ấy mn, k biết sao

    1. Nguyễn Đức Việt says: Trả lời


      bác sĩ Vânh Anh thì ổn khỏi bàn rồi á, mấy tháng nay cũng là bác sĩ tư vấn liệu trình và hướng dẫn mk sử dụng thuốc đó, giừo mụn mk không còn trên mặt và lưng cugnx sạch trơn rồi nè

    2. Ime0 Tiem says: Trả lời


      nếu bạn mua đúng nơi là ở nhất nam y viện và ở hà nội thì không sao nha, hình như là hiện tượng công thuốc bình thường thôi do thuốc đào thải từ trong ra ngoài đó

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thenh Mei
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Hà Thị Thu Huyền says: Trả lời


      Sắc thuốc này thế nào vậy mn, bên này có hỗ trợ sắc thuốc sẵn cho người ở xa và giao hàng tận nơi không vậy

    5. Phuong Chi says: Trả lời


      Có nhé bạn, mỗi lần ship khoảng 30k. Còn nếu bạn muốn sắc thì chỉ cần cho lên bếp đun và để lửa nhỏ trong 30 phút là nhắc xuống được r

    6. Giang Đz says: Trả lời


      bên nhất nam y viện có hỗ trợ cô đặc thuốc thành cao đó mn, nếu ai có nhu cầu có thể bảo trung tâm làm cho. Tớ thấy cái này tiện mà hiệu quả vẫn như mong muốn. ce có thể đọc bài này hiểu hơn về thuốc nhé https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-tri-mun-day-thi-62212.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *