Thoái hóa khớp gối khám ở đâu uy tín chất lượng nhất?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news
Đã được tư vấn chuyên môn bởi Tiến sĩ. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: Nhất Nam Y Viện

Thoái hóa khớp gối khám ở đâu uy tín chất lượng là băn khoăn của nhiều bệnh nhân. Để lựa chọn được cơ sở y tế phù hợp, người bệnh nên tìm hiểu kỹ về cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ và những đánh giá từ người đã điều trị trước đó. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về 9 bệnh viện trong nước được đánh giá cao về chất lượng và được khuyên nên đến thăm khám và điều trị.

Thoái hóa khớp gối khám ở đâu? – Địa chỉ ở Hà Nội

Hầu hết các bệnh viện nằm tại Hà Nội đều được xem là cơ sở y tế trọng điểm của toàn miền Bắc, luôn cố gắng đầu tư về cơ sở vật chất, chuyên môn để đáp ứng đủ nhu cầu của người bệnh. Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng sẽ nhận được những lời khuyên và phác đồ điều trị phù hợp nhất với thể trạng khi đến thăm khám.

Bệnh viện E

Thoái hóa khớp gối khám ở đâu? Bệnh viện E là cơ sở y tế phù hợp, có lịch sử phát triển hơn 50 năm và cũng là bệnh viện đa khoa hạng I được Bộ Y tế phong tặng. Hiện nay viện đã mở rộng quy mô với hơn 1000 giường bệnh, dự kiến có thể phục vụ trên 320.000 ca bệnh nhân cả ngoại trú và nội trú. Như vậy bệnh nhân hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như quy trình điều trị đạt chuẩn tại đây.

thoai hoa khop goi kham o dau
Thoái hóa khớp gối khám ở đâu thì không thể bỏ qua bệnh viện E

Bên cạnh đó, viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn về trị liệu thoái hóa khớp gối, chuyên thực hiện công tác đào tạo cho các cơ sở y tế tuyến dưới theo đúng quy định của Bộ Y tế để đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất trong điều trị.

Người bệnh khi đến viện sẽ thực hiện thăm khám theo quy định, chỉ định điều trị nội khoa hoặc ngoại khoa còn tùy thuộc vào từng ca cụ thể.

  • Địa chỉ: Số 87 đường Trần Cung, P. Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • Giờ thăm khám: Bệnh viện mở cửa tất cả các ngày trong tuần và trực 24/24.
  • Số điện thoại: 024 3754 3650.

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô

Bệnh viện Hữu Nghị được thành lập vào năm 1954 với tên gọi là “Bệnh xá 303”. Hiện tại, cơ sở y tế này đã được công nhận là bệnh viện đa khoa loại I, tiếp nhận hàng nghìn ca bệnh nhân mỗi năm. Viện cũng có thế mạnh trong điều trị ngoại khoa, đặc biệt là bệnh lý xương khớp như: Thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp gối, thoái hóa cột sống lưng L4 L5, đốt sống cổ,…

Bên cạnh đó, để xứng đáng với danh hiệu Bộ Y tế đã cấp, bệnh viện luôn cố gắng đầu tư vào cơ sở vật chất, nâng cấp giường bệnh và phòng bệnh để phục vụ được nhiều đối tượng bệnh nhân hơn. Quy trình thăm khám và điều trị cũng luôn được hoàn thiện và cải tiến theo sự học hỏi từ các bệnh viện quốc tế. Do vậy, cơ sở y tế này đang dần chiếm được thiện cảm cũng như sự tin tưởng từ bệnh nhân.

  • Địa chỉ: Số 01 đường Trần Khánh Dư, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
  • Giờ thăm khám: Bệnh viện mở cửa tất cả các ngày trong tuần và trực 24/24.
  • Số điện thoại: 024 3972 2232.

Bệnh viện Quân Đội 108

Thoái hóa khớp gối khám ở đâu? Bệnh viện Quân Đội 108 là bệnh viện đa khoa chuyên sâu, hạng đặc biệt của quốc gia. Đây cũng là cơ sở y tế tuyến cuối, tiếp nhận những ca bệnh nhân có tình trạng nặng và không có khả năng điều trị ở những tuyến dưới.

thoai hoa khop goi kham o dau
Bệnh viện Quân Đội 108 là bệnh viện đa khoa chuyên sâu, hạng đặc biệt của quốc gia

Đối tượng viện tiếp nhận chủ yếu vẫn là những quân nhân các cấp, tuy nhiên đối với những bệnh nhân không thuộc bảo hộ của nhà nước vẫn được thăm khám bình thường.

Hiện tại viện có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo trong và ngoài nước, bệnh nhân có thể lựa chọn nhân viên y tế thăm khám trực tiếp với mức chi phí rất phù hợp. Mặt khác viện có thế mạnh trong điều trị ngoại khoa do có quá trình nghiên cứu, áp dụng và học hỏi khoa học – kỹ thuật tiên tiến từ quốc tế, do vậy bệnh nhân thoái hóa khớp gối hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại đây.

  • Địa chỉ: Số 1 Đ. Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
  • Giờ thăm khám: 6h30 – 17h các ngày từ thứ 2 đến thứ 7, chủ nhật bệnh viện không thực hiện thăm khám.
  • Số điện thoại: 096 775 16 16.

Địa chỉ khám đau khớp gối ở Thành phố Hồ Chí Minh

Các bệnh viện tại Thành Phố Hồ Chí Minh chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân toàn khu vực miền Nam. Hầu hết đây đều là cơ sở y tế có quy mô lớn và được đầu tư về cơ sở hạ tầng, do vậy có khả năng phục vụ được nhiều đối tượng bệnh nhân.

Thoái hóa khớp gối khám ở đâu? – Bệnh viện Nhân Dân 115

Bệnh viện Nhân Dân 115 là bệnh viện đa khoa tuyến trung ương và được xếp vào hạng I. Hiện tại viện được phân thành nhiều chuyên khoa và phục vụ nhiều đối tượng bệnh nhân khác nhau. Đối với tình trạng thoái hóa khớp gối, người bệnh sẽ được xếp vào khoa ngoại chấn thương và thực hiện thăm khám theo đúng quy định.

thoai hoa khop goi kham o dau
Bệnh viện Nhân Dân 115 là bệnh viện đa khoa tuyến trung ương và được xếp vào hạng I

Trang thiết bị tại bệnh viện Nhân Dân 115 cũng được trang bị hiện đại và đầy đủ, hỗ trợ quá trình chẩn đoán bằng hình ảnh và xét nghiệm tốt hơn. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên môn tại viện đều đạt trình độ cao đẳng trở lên, được đào tạo bài bản theo kiến thức y học trong nước và liên tục cập nhật kiến thức từ bạn bè quốc tế.

  • Địa chỉ: Số 527 Đ. Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giờ thăm khám: 7h – 16h30 từ thứ 2 đến thứ 7, 7h – 11h30 ngày chủ nhật.
  • Số điện thoại: 028 3865 4249.

Bệnh viện Chợ Rẫy

Thoái hóa khớp gối khám ở đâu? Bệnh viện Chợ Rẫy là địa điểm uy tín và được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Đây là viện đa khoa cấp quốc gia, được xếp hạng đặc biệt vào năm 2010, với tổng cộng gần 70 khoa cả lâm sàng và cận lâm sàng. Do vậy có thể phục vụ một lượng bệnh nhân rất lớn cùng lúc, đảm bảo cung ứng cho các cơ sở y tế tuyến cơ sở khi có trường hợp nặng không tự xử lý được.

Bệnh viện Chợ Rẫy cũng có hệ thống trang thiết bị – máy móc hiện đại, hầu hết được nhập khẩu từ Châu Âu và vận hành theo quy trình sẵn có. Do vậy kết quả của quá trình chẩn đoán sẽ chính xác hơn rất nhiều.

  • Địa chỉ: Số 201B Đ. Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giờ thăm khám: 6h – 16h từ thứ 2 đến thứ 6, bệnh viện không thăm khám vào thứ 7 và chủ nhật.
  • Số điện thoại: 028 3855 4137.

Bệnh viện Đại Học Y Dược Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại Học Y Dược Hồ Chí Minh thuộc đại học cùng tên, thực hiện chức năng thăm khám, điều trị và giảng dạy sinh viên y dược trên toàn quốc. Đây là cơ sở y tế đang dần chiếm được cảm tình của bệnh nhân, bởi chất lượng phục vụ và điều trị ngày càng được nâng cao.

thoai hoa khop goi kham o dau
Thoái hóa khớp gối khám ở đâu? – Bệnh viện Đại Học Y Dược Hồ Chí Minh

Người bệnh khi có mong muốn điều trị tại đây có thể đến theo thông tin dưới đây.

  • Địa chỉ: Số 215 Đ. Hồng Bàng, P.11, Q.5, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giờ thăm khám: 3h – 16h30 từ thứ hai đến thứ sáu, 3h – 11h30 ngày thứ 7 và không làm việc vào ngày chủ nhật.
  • Số điện thoại: 028 3855 4269.

Khám thoái hóa khớp gối tại thành phố Huế

Dưới đây là một số bệnh viện điều trị thoái hóa khớp gối tại Huế. Bệnh nhân ở khu vực miền Trung nên tham khảo và thực hiện thăm khám tại đây để tiết kiệm được thời gian di chuyển.

Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Thừa Thiên Huế

Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Thừa Thiên Huế là đơn vị y tế chuyên về các phương pháp điều trị y học cổ truyền, phù hợp với đối tượng bệnh nhân có tình trạng thoái hóa khớp gối nhẹ và không muốn thực hiện phẫu thuật. Ngoài việc điều trị bằng thuốc, viện còn thực hiện song song cùng biện pháp trị liệu như: Bấm huyệt, châm cứu, diện chẩn, điều trị bằng tế bào gốc,…. để hỗ trợ chức năng vận động.

  • Địa chỉ: Số 322 đường Nguyễn Trãi, P. Tây Lộc, TP. Huế.
  • Giờ thăm khám: Bệnh viện mở cửa 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần.
  • Số điện thoại: 0234 3523 969.

Bệnh viện Trung Ương Huế

Bệnh viện Trung Ương Huế là bệnh viện điều trị Tây y được thành lập đầu tiên tại Việt Nam. Đây cũng là viện thuộc tuyến trung ương và được phong hạng đặc biệt vào năm 2009.

Hiện nay, bệnh viện được phân thành hai cơ sở chính với hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại, luôn đi đầu trong triển khai các công nghệ điều trị mới. Do vậy giúp cải thiện được nhiều tình trạng bệnh nan y.

  • Địa chỉ: Số 16 Đ. Lê Lợi, P. Vĩnh Ninh, TP Huế.
  • Giờ thăm khám: Bệnh viện mở cửa 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần.
  • Số điện thoại: 0234 3822 325.
thoai hoa khop goi kham o dau
Bệnh viện Trung Ương Huế là bệnh viện điều trị Tây y được thành lập đầu tiên tại Việt Nam

Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Thừa Thiên Huế

Thoái hóa khớp gối khám ở đâu? Bệnh viện chấn thương chỉnh hình là cơ sở y tế chuyên biệt về ngoại chấn thương. Người bệnh có mong muốn được thăm khám và điều trị ngoại khoa đảm bảo chất lượng thì nên đến địa điểm này.

  • Địa chỉ: Số 102 đường Phạm Văn Đồng, P. Vỹ Dạ, Q. Phú Vang, Thừa Thiên Huế.
  • Giờ thăm khám: 0h – 23h40 tất cả các ngày trong tuần.
  • Số điện thoại: 0234 3896 896.

Lưu ý khi thăm khám thoái hóa khớp gối tại viện

Bệnh nhân nên lưu ý một số vấn đề khi thăm khám thoái hóa khớp gối tại viện:

  • Bệnh nhân và người nhà nên đến sớm để lấy số thứ tự thăm khám, đặc biệt là vào thời gian đầu buổi sáng. Bởi vì người bệnh có thể sẽ phải thực hiện thêm một số xét nghiệm và chụp chiếu hình ảnh, do vậy việc lấy số sớm sẽ đảm bảo việc thăm khám được hoàn thiện trong ngày.
  • Khi vào phòng khám của bác sĩ, người bệnh nên trao đổi tất cả các triệu chứng mình đang gặp phải. Những thông tin này sẽ được ghi lại và phục vụ cho quá trình chẩn đoán sau này.
  • Người bệnh nên thực hiện theo đúng chỉ dẫn của nhân viên y tế. Nếu được chỉ định chụp x – quang/MRI/CT thì cần có sự chuẩn bị trước như: Tháo bỏ vật dụng kim loại đi kèm, có người nhà đi cùng…
  • Trong trường hợp bệnh nhân không thể khám vào các ngày trong tuần thì vẫn có thể thực hiện khám theo yêu cầu, tuy nhiên chi phí có thể sẽ cao hơn một chút so với thường ngày.
  • Chuẩn bị sẵn các giấy tờ liên quan đến thông tin cá nhân, y bạ đã khám trước đó (nếu tái khám) và một khoản chi phí được dự tính trước để đảm bảo không thiếu tiền khi thanh toán.
  • Nếu bác sĩ có chỉ định thực hiện tái khám thì người bệnh nên tiến hành đúng theo lịch để kiểm tra cải thiện bệnh.

Thoái hóa khớp gối khám ở đâu? Trên đây là thông tin về top 9 bệnh viện đa khoa có chất lượng điều trị ổn định, người bệnh có thể tham khảo và lựa chọn cơ sở y tế phù hợp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *