Điều trị thoát vị đĩa đệm viện 103 có phải là sự lựa chọn tốt?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news
Đã được tư vấn chuyên môn bởi Tiến sĩ. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: Nhất Nam Y Viện

Bệnh viện Quân y 103 trực thuộc Học viện Quân Y của Bộ Quốc Phòng Việt Nam. Đây luôn là cơ sở khám chữa bệnh uy tín, được đánh giá cao và là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều bệnh nhân. Vậy điều trị thoát vị đĩa đệm viện 103 như thế nào, có nên làm tại đây? Hãy cùng đi tìm hiểu câu trả lời qua những thông tin dưới đây.

Chữa bệnh thoát vị đĩa đệm viện 103 có tốt không?

Bệnh viện Quân y 103 tiền thân là Đội điều trị 3, thành lập năm 1950 tại tỉnh Phú Thọ. Hoạt động được gần 8 năm, nó được đổi tên thành Viện Quân y 103 thuộc quản lý của Tổng cục Hậu cần. Với bề dày hoạt động 70 năm, đây luôn là bệnh viện được đánh giá cao trong công tác khám chữa bệnh. Bệnh viện luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn được giao cũng như các chỉ tiêu đề ra.

dieu tri thoat vi dia dem vien 103
Chữa bệnh thoát vị đĩa đệm viện 103 là một sự lựa chọn tốt

Chính vì vậy, Bệnh viện Quân y 103 đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, các huân chương biểu dương danh giá. Hiện nay, cơ sở này được đánh giá là bệnh viện chuyên khoa hạng I theo Bộ Y tế.

Ngoài chuyên môn chính là khám chữa bệnh, bệnh viện 103 còn có chức năng quan trọng khác như:

  • Giảng dạy huấn luyện chuyên môn lâm sàng và cận lâm sàng cho học viên chuyên ngành Y-Dược đào tạo đại học và sau đại học.
  • Nghiên cứu khoa học giúp nâng cao nền y học hiện đại nói chung, phục vụ cho nhu cầu y học quân sự nói riêng.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bệnh viện Quân y 103 là nơi điều trị thoát vị đĩa đệm, bởi:

Trình độ chuyên môn bác sĩ cao

Bệnh viện Quân y 103 luôn tự hào là nơi tập trung nhiều các y bác sĩ giàu y đức, có chuyên môn cao và tâm huyết với nghề. Đội ngũ cán bộ y tế luôn đặt lợi ích của người bệnh lên làm đầu, sự an toàn sức khỏe của bệnh nhân làm tiên quyết.

Hơn thế nữa, các lớp huấn luyện, các buổi trao đổi kiến thức được tổ chức thường niên để cập nhật những kiến thức mới và nâng cao tay nghề cho nhân viên y tế.

Trang thiết bị hiện đại

Cơ sở vật chất kỹ thuật tại viện được chú trọng đầu tư, hệ thống máy móc thiết bị đầy đủ, cập nhật những sáng chế mới nhất. Do đó, kết quả các xét nghiệm cận lâm sàng hay thiết bị khám và điều trị có độ chuẩn xác cao hơn, giúp các bác sĩ chẩn đoán tình trạng bệnh nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh đạt hiệu quả tối ưu.

dieu tri thoat vi dia dem vien 103
Viện 103 luôn đầu tư cơ sở vật chất để phục vụ bệnh nhân tốt hơn

Bên cạnh đó, bệnh viện còn trang bị các thiết bị tiên tiến hỗ trợ trong phục hồi chức năng giúp quá trình hồi phục trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn, tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tiền bạc cho bệnh nhân.

Phương pháp điều trị tiên tiến

Từ khi thành lập tới nay, bệnh viện Quân y 103 luôn tự hào khi là bệnh viện đi đầu trong việc đưa các phương pháp điều trị mới về Việt Nam. Bệnh viện luôn chủ trương phấn đấu vươn lên làm chủ khoa học, các kỹ thuật hiện đại được ứng dụng thành công tại viện . Ví dụ như: mổ u tuyến yên qua đường mũi, cắt gan nội soi, mổ thoát vị đĩa đệm, đặt coi động mạch não, mổ tim mở,…

Điều trị thoát vị đĩa đệm tại bệnh viện 103

Trước khi điều trị thoát vị đĩa đệm viện 103, bạn cần tìm hiểu và nắm rõ các thông tin dưới đây để có sự chuẩn bị tốt nhất. Việc thăm khám và điều trị cũng được diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ hơn.

Địa điểm, thời gian làm việc

Với người dân sinh sống và làm việc tại Hà Nội thì bệnh viện Quân y 103 là cơ sở thăm khám khá quen thuộc. Nhưng với người người bệnh ở các tỉnh thành khác chưa đi khám ở đây bao giờ thì cần biết thông tin chính xác về địa điểm và thời gian làm việc của bệnh viện.

dieu tri thoat vi dia dem vien 103
Người bệnh đến trực tiếp viện để thăm khám mà không cần đặt lịch

Về địa điểm và thời gian làm việc cụ thể như sau:

  • Địa điểm: Bệnh viện Quân y 103 nằm ở số 261 Phùng Hưng, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Bệnh viện làm việc các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ 6, trừ các ngày lễ. Thứ 7 và chủ nhật bệnh viện không tiếp nhận bệnh nhân đến khám, các trường hợp điều trị cụ thể lên lịch từ trước hay trường hợp cấp cứu vẫn được thực hiện bình thường. Thời gian thăm khám trong tuần cụ thể là: Sáng: 7h – 12h; Chiều: 13h30 – 17h.

Các phương pháp điều trị thoát vị tại bệnh viện

Phương pháp điều trị thoát vi đĩa đệm viện 103 được chỉ định riêng biệt với từng tình trạng bệnh của mỗi người. Phần lớn các trường hợp mắc bệnh sẽ điều trị khoảng 3 tuần ở khoa nội với các bài tập vật lý trị liệu, sử dụng thuốc,… Nếu tình trạng bệnh nhân đáp ứng được tốt trong khoảng thời gian này, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị nội khoa lâu dài cho bệnh nhân.

Các trường hợp còn lại không đáp ứng được mức tối thiểu, tức là tình trạng bệnh đã nặng. Lúc này thường là vòng bao xơ bên ngoài bao bọc nhân đệm bị vỡ. Nhân đệm bị trồi ra ngoài, chèn ép các dây thần kinh gây đau nặng. Chỉ định duy nhất là tiến hành điều trị bằng phương pháp ngoại khoa. Một số hình thức phẫu thuật hiện đại phải kể đến:

Điều trị bằng tia laser

Nguyên lý của phương pháp này là áp dụng hiệu ứng nhiệt của tia laser phát ra với bước sóng thích hợp, chiếu qua da khu vực thoát vị để đốt cháy phần nhân nhầy thoát ra ngoài. Từ đó giảm áp lực đè lên chuỗi rễ thần kinh và giải phóng chúng, làm cho bệnh nhân đỡ đau hơn.

dieu tri thoat vi dia dem vien 103
Sử dụng tia laze là phương pháp điều trị hiệu quả

Kỹ thuật được tiến hành bởi các y bác sĩ có chuyên môn cao. Sau khi gây tê tại chỗ, sợi quang dẫn đưa laser được luồn vào trong đến chỗ nhân nhầy. Chiếu laser với bước sóng thích hợp để đốt cháy và làm bốc hơi nhân nhầy. Khí hơi dẫn ra ngoài theo đường luồn dây quang laser.

Ưu điểm của phương pháp này là đơn giản, an toàn và hiệu quả cao. Chi phí thực hiện khá rẻ mà bệnh nhân không cần gây mê. Thời gian hồi phục sau điều trị ngắn, nhanh chóng được xuất viện.

Ngoài những ưu điểm nổi trội trên thì phương pháp này cũng có nhược điểm là không phải trường hợp nào cũng áp dụng được phương pháp này như: Bại yếu chi, hội chứng đuôi ngựa, thoát vị kèm gai xương hay thoát vị cứng,…

Phẫu thuật nội soi

Nguyên lý phương pháp nội soi là rạch một đường nhỏ tại lỗ liên hợp, dẫn công cụ chứa đầu camera vào trong cơ thể. Mục đích là làm rộng ống sống, giải ép cho rễ thần kinh cột sống bị chèn ép.

Phương pháp có nhiều ưu điểm. Nó ít làm xâm lấn nhiều mô mềm như phẫu thuật hở, thời gian phẫu thuật khá ngắn và bệnh nhân có thể hồi phục nhanh chóng trong vòng 2 đến 3 ngày.

Tuy nhiên chi phí mổ nội soi khá cao, gây khó khăn trong việc chi trả cho nhiều bệnh nhân.

Phương pháp mổ hở

Mổ hở là phương pháp phẫu thuật kinh điển, được các bác sĩ thực hiện trong nhiều năm qua để điều trị thoát vi đĩa đệm viện 103. Các đối tượng chỉ định mổ hở thường ở tình trạng khá nặng, các phương pháp điều trị khác không thể đáp ứng được.

dieu tri thoat vi dia dem vien 103
Mổ hở là phương pháp phẫu thuật kinh điển, truyền thống

Nhân viên y tế gây mê toàn bộ thân nội khí quản của bệnh nhân. Sau khi xác định vị trí thoát vị, bác sĩ tiến hành mổ rạch phần mô mềm bên ngoài, loại bỏ phần xơ và nhân chèn ép ở bên trong lên các rễ thần kinh và tủy.

Phương pháp này điều trị thoát vị đĩa đệm một cách triệt để nhất, chi phí thực hiện lại khá rẻ, hầu hết các bác sĩ đều đã có kinh nghiệm lâu năm thực hiện. Bên cạnh đó thì thời gian phục hồi cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm viện 103 mổ hở dài. Phần mô mềm tổn thương khá nhiều. Sau đó bệnh nhân được kết hợp điều trị vật lý trị liệu để tăng hiệu quả hồi phục.

Quy trình điều trị thoát vị đĩa đệm viện 103

Bệnh nhân có triệu chứng đau ở các vùng cột sống hoặc bất tiện khi hoạt động cúi gập muốn đến khám và điều trị cần nắm được quy trình tại bệnh viện 103 chữa thoát vị đĩa đệm. Dưới đây là thông tin hướng dẫn cho bệnh nhân và người nhà đến thăm khám được chủ động nhất.

Chuẩn bị

Về phía bệnh nhân, mọi người cần chuẩn bị sổ khám bệnh, bảo hiểm y tế nếu có mang đến viện. Bệnh nhân hoặc người nhà cần lấy số khám. Sau đó xếp hàng chờ để nhân viên y tế sắp xếp phòng khám phù hợp. Bệnh nhân gặp bác sĩ và liệt kê các triệu chứng mắc phải.

Về phía bệnh viện, sau khi nhân viên y tế bố trí phòng khám, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám thực thể lâm sàng. Các xét nghiệm cận lâm sàng cũng được chỉ định như chụp MRI, chụp Xquang, CT scan. Kết quả chụp MRI có độ phân giải cao, hình ảnh chụp sắc nét giúp cho bác sĩ dễ dàng đánh giá đúng được tình trạng bệnh.

Từ đó các chỉ định tiếp theo được đưa ra để điều trị cho bệnh nhân. Nó có thể là điều trị phương pháp vật lý trị liệu với các ca mới chớm hoặc phẫu thuật với các ca khá nặng.

Nếu có chỉ định phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được bác sĩ giải thích kỹ càng về các bước tiến hành phẫu thuật và được yêu cầu chuẩn bị tâm lý.

Phụ tá kíp mổ chuẩn bị các dụng cụ kỹ thuật, phòng mổ và các thuốc cần thiết để xử lý các trường hợp trong ca phẫu thuật. các dụng cụ cần thiết như: màn hình quan sát, dao mổ, dao đốt lưỡng cực, kim dẫn đường, canuyl để luồn theo,…

Tiến hành phẫu thuật

Bệnh nhân điều trị thoát vị đĩa đệm viện 103 được đưa vào phòng phẫu thuật. Tư thế người bệnh nằm nghiêng hoặc nằm sấp phụ thuộc vị trí phẫu thuật, sao cho các thao tác được thực hiện thuận lợi nhất. Bệnh nhân sẽ được chỉ định gây mê trong quá trình phẫu thuật.

Tùy vào phương pháp được chỉ định trước đó, bác sĩ tiến hành phẫu thuật theo đúng các quy trình để loại bỏ phần nhân đệm đè ép lên các rễ thần kinh. Trong quá trình phẫu thuật, các chỉ số như huyết áp, nhịp tim,… cơ thể luôn được quan sát nhằm đảm bảo tình trạng ổn định cho bệnh nhân. Nếu có bất kỳ thay đổi nào có thể có các phương án xử lý kịp thời.

Sau phẫu thuật

Bệnh nhân được đưa vào phòng hậu phẫu sau khi phẫu thuật thành công. Khi bệnh nhân tỉnh sẽ được kiểm tra các thông số về nhận thức như nghe, nhìn, nói,… Nếu có đáp ứng tốt bệnh nhân sẽ được đưa về phòng hồi sức.

dieu tri thoat vi dia dem vien 103
Bệnh nhân được đưa vào phòng hậu phẫu sau khi phẫu thuật thành công
  • Bệnh nhân sau mổ nằm ở tư thế kê cao chân.
  • Trong thời gian hồi sức, nhân viên y tế và bác sĩ theo dõi lâm sàng tình trạng tiến triển. Nếu có thay đổi bất thường trong cơ thể bệnh nhân, các biện pháp xử lý được chỉ định nhanh chóng.
  • Chăm sóc của người nhà đối với bệnh nhân cũng là yếu tố quan trọng trong việc hồi phục bệnh.
  • Với ngày đầu sau khi mổ, người bệnh cần nằm yên trên giường, đặc biệt không được xoay vặn cơ thể.
  • Hai đến bốn ngày tiếp theo có thể đi đứng nhẹ nhàng nhưng phải có sự giúp đỡ của người thân, thời gian đi lại hạn chế mức tối thiểu.
  • Trong thời gian hồi phục tháng đầu, bệnh nhân không nên vận động quá mức hay mang vác nặng, tránh ảnh hưởng cột sống.
  • Ba tháng tiếp theo, tình trạng bệnh nhân ổn định có thể chơi các môn thể thao. Tuy nhiên nếu thấy cơ thể bị đau thì nhất quyết phải dừng lại.

Chế độ dinh dưỡng hậu phẫu đóng vai trò vô cùng lớn với thời gian hồi phục bệnh. Thực phẩm được các chuyên gia khuyến khích lựa chọn như:

  • Protein nguồn gốc thực vật: các loại hạt, các loại đậu,…
  • Chất xơ: Rau xanh, đặc biệt rau màu đậm.
  • Canxi: Cải xoăn, đậu bắp, sữa chua, hạnh nhân,… Bạn cũng có thể bổ sung canxi bằng các thực phẩm đường uống.
  • Vitamin A và vitamin C: Cam, cà chua, cà rốt, rau chân vịt,…

Một số thực phẩm người bệnh cần tránh trong thời gian đầu sau mổ:

  • Các loại hải sản, cua đồng,… Các loại này dễ gây dị ứng.
  • Các thực phẩm nếp: Cơm nếp, xôi, bánh chưng,…
  • Các chất kích thích cơ thể: nước có ga, thuốc lá, cà phê, rượu bia,…
  • Thực phẩm đóng hộp.
dieu tri thoat vi dia dem vien 103
Chế độ dinh dưỡng đặc biệt cần được quan tâm

Chi phí tại bệnh viện 103 chữa thoát vị đĩa đệm

Vậy chi phí điều trị ở đây như thế nào? Đây là thắc mắc khá phổ biến của nhiều người. Là bệnh viện chuyên khoa I hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên chi phí khám và điều trị thoát vị đĩa đệm viện 103 khá rẻ.

  • Chi phí cho một lần khám thông thường là 200.000 VNĐ.
  • Chi phí điều trị vật lý trị liệu phụ thuộc vào thời gian điều trị, nhưng nhìn chung tốn khá ít chi phí cho mỗi lần tập.
  • Chi phí điều trị bằng tia laser trên 40 triệu VNĐ.
  • Phương pháp mổ nội soi dao động 30 – 40 triệu VNĐ.
  • Phương pháp mổ hở có chi phí khá rẻ từ 13 – 20 triệu VNĐ

Trên đây là thông tin về mức chi phí tham khảo cho bệnh nhân điều thoát vị đĩa đệm viện 103. Chi phí cụ thể cho mỗi đối tượng mắc bệnh được xác định cụ thể khi điều trị. Các mức giá chữa bệnh áp dụng cho bệnh nhân chưa có bảo hiểm. Đối với bệnh nhân đã đăng ký bảo hiểm y tế điều trị đúng tuyến sẽ được hỗ trợ từ 60 – 80%.

Lưu ý khi đến bệnh viện 103 chữa thoát vị đĩa đệm

Khi thực hiện chữa thoát vị đĩa đệm viện 103, mọi người cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Vì là bệnh viện uy tín cao, hiệu quả điều trị tốt nên lượng bệnh nhân đến khám và điều trị hàng ngày rất đông. Bệnh nhân cần chủ động sắp xếp thời gian đi sớm để được thăm khám sớm nhất.
  • Hạn chế áp lực khi đi khám.
  • Tuân thủ đúng y lệnh của đội ngũ nhân viên y tế.
  • Vệ sinh sạch sẽ vết mổ trong các trường hợp chỉ định phẫu thuật, tránh nhiễm trùng.
  • Không nên vận động gắng sức hay các động tác mạnh bất chợt.
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, phù hợp với bệnh thoát vị để nhanh chóng hồi phục tốt, trở về sinh hoạt bình thường.

Đối với những trường hợp muốn điều trị bệnh hiệu quả dứt điểm, không can thiệp phẫu thuật có thể tham khảo các đơn vị điều trị thoát vị đĩa đệm bằng y học cổ truyền. Địa chỉ được người bệnh thoát vị đĩa đệm đánh giá số 1 hiện nay chính là Nhất Nam Y Viện.

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình nam dược cung đình Huế

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ khám chữa thoát vị đĩa đệm bằng YHCT uy tín hàng đầu, được hàng nghìn bệnh nhân lựa chọn. Đơn vị đã vinh dự nhận Giải thưởng TOP 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020: Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu nổi tiếng và được nhiều trang báo chí uy tín đưa tin.

dieu tri thoat vi dia dem vien 103

Nhất Nam Y Viện cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam kế thừa, phục dựng theo mô hình của Thái Y Viện Triều Nguyễn và quy trình chăm sóc, điều trị bệnh của các bậc Vua Chúa. Do đó, đơn vị kế thừa nhiều bài thuốc, phương pháp điều trị bệnh bằng YHCT của các Ngự y Thái y viện thường dùng trong chữa bệnh cho vua chúa triều Nguyễn.

Nổi tiếng trong số đó phải kể đến bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang đặc trị mọi bệnh lý xương khớp, trong đó có thoát vị đĩa đệm. Theo số liệu thống kê, Cốt vương thần hiệu thang đã điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp bệnh nhân xương khớp. Trong đó, rất nhiều người bệnh thoát vị đĩa đệm lâu năm, thậm chí không đi lại được cũng đã khôi phục khả năng vận động sau 1-3 tháng sử dụng bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang.

Cốt vương thần hiệu thang là thành quả của công trình nghiên cứu và phục dựng những phương thuốc cổ điều trị bệnh xương khớp của Thái y viện triều Nguyễn. Bài thuốc được hoàn thiện với nguyên tắc trị bệnh, cũng như công thức dược liệu “VÀNG” mang đến hiệu quả điều trị thoát vị đĩa đệm toàn diện, lâu dài.

Cụ thể, Cốt vương thần hiệu thang kết hợp 32 vị thảo dược quý theo cơ chế Bổ chính – Khu tà. Nhờ đó, bài thuốc có khả năng xử lý tổng thể các căn nguyên gây bệnh từ trong ra ngoài và tạo nên hiệu quả dự phòng rất tốt.

dieu tri thoat vi dia dem vien 103
Bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang – Giải pháp đặc trị xương khớp mới của Nhất Nam Y viện

Khác với rất nhiều bài thuốc Đông y truyền thống, người bệnh được điều trị thoát vị đĩa đệm với bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang theo phác đồ gồm 3 giai đoạn.

Phác đồ này được điều chỉnh thành phần dựa trên tình trạng sức khỏe của người bệnh. Nhờ khả năng linh hoạt điều chỉnh, bài thuốc đảm bảo an toàn, phù hợp sử dụng cho cả người bệnh lâu năm thể trạng kém, phụ nữ có thai, đang cho con bú,…

Làm nên thành công của bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang không thể không kể đến đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về YHCT. Tiêu biểu như Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất nam y viện, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất nam y viện,… cùng nhiều y bác sĩ, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm.

XEM THÊM: Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh hơn 20 năm nghiên cứu giải pháp điều trị Xương khớp của các Ngự Y Triều Nguyễn

dieu tri thoat vi dia dem vien 103

Các bác sĩ tại Nhất nam y viện có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm (30-40 năm) điều trị các bệnh lý xương khớp. Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và đưa ra kết quả chẩn đoán, phác đồ điều trị phù hợp nhất đối với từng người bệnh, giúp quá trình điều trị đạt hiệu quả cao, đảm bảo an toàn.

Bên cạnh đội ngũ chuyên môn giỏi và bài thuốc đặc hiệu thoát vị đĩa đệm, Nhất nam y viện còn được nhiều người bệnh thoát vị đĩa đệm lựa chọn nhờ không gian và quy trình khám chữa bệnh mang đậm dấu ấn cung đình triều Nguyễn. 

Được ví von như “Thái y viện thu nhỏ giữa lòng thủ đô”, Nhất nam y viện đã tái hiện xuất sắc không gian khám, chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn. Hệ thống các phòng điều trị riêng tư, được thiết kế tinh tế, sang trọng, kín đáo giúp người bệnh cảm thấy thoải mái. Quy trình khám chữa bệnh được thực hiện theo chuẩn hoàng cung triều Nguyễn giúp người bệnh có trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất.

dieu tri thoat vi dia dem vien 103
Đơn vị Nhất Nam Y Viện có mô hình kiến trúc mang đậm dấu ấn Cung Đình Huế

Cho đến nay, Nhất nam y viện đã tiếp đón hàng nghìn lượt người bệnh thăm khám và điều trị thoát vị đĩa đệm. Phần lớn người bệnh đều có phản hồi đáp ứng điều trị tốt với bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang, trong đó có Nghệ sĩ Trần Đức.[XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY]

dieu tri thoat vi dia dem vien 103
Nghệ sĩ Trần Đức từng chữa khỏi bệnh xương khớp tại Nhất Nam y viện

Một số phản hồi, đánh giá khác từ người bệnh điều trị tại Nhất nam y viện được ghi nhận lại:

>>> XEM NGAY: [ĐIỀU TRA] Hiệu quả điều trị xương khớp bằng Cốt vương thần hiệu thang tại Nhất Nam y viện có tốt không?

dieu tri thoat vi dia dem vien 103
Người bệnh phản hồi về kết quả điều trị sau khi sử dụng bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang

Chia sẻ của 1 Golfer đã điều trị khỏi xương khớp tại Nhất Nam Y Viện

Để nhận được tư vấn miễn phí về giải pháp điều trị dứt điểm thoát vị đĩa đệm tại Nhất nam y viện, người bệnh liên hệ ngay chuyên gia để được tư vấn miễn phí về phác đồ điều trị:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *