THÔNG BÁO: Ra mắt Website đề án nghiên cứu & phát triển bài thuốc chữa mất ngủ của Vua Gia Long

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhằm cung cấp những thông tin hữu ích về bệnh mất ngủ cũng như quá trình nghiên cứu và phục dựng bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang. kết hợp cùng Nhất Nam Y Viện đã thành lập website có tên miền dinhtamkhang.com mang đến những kiến thức đầy đủ nhất và kết quả sau nghiên cứu.

Lý do phát triển website đề án nghiên cứu & phát triển bài thuốc chữa mất ngủ của Vua Gia Long

Trong quá trình nghiên cứu, nhận thấy vấn đề mất ngủ đang trở nên cấp thiết khi số lượng người bệnh ngày càng nhiều. Những hệ lụy của căn bệnh ảnh hưởng tới cuộc sống và sức khỏe trong khi hiểu biết của mọi người về mất ngủ, suy nhược thần kinh vẫn còn hạn chế. Hiện nay các trang tin chuyên biệt về mất ngủ cùng các bệnh liên quan đang rất hiếm, không chuyên sâu khiến người bệnh mất nhiều thời gian để tìm kiếm giải pháp cho bản thân.

Hơn nữa, nền y học cổ truyền Thái Y Viện triều Nguyễn với những bài thuốc chữa bệnh độc đáo vẫn chưa được nhiều người Việt quan tâm. Chính vì vậy, trang web dinhtamkhang.com ra đời ngoài cung cấp chi tiết quá trình nghiên cứu và phục dựng bài thuốc mất ngủ còn mang đến những kiến thức tổng quan về bệnh, phản hồi của người bệnh, câu hỏi thường gặp,… để phản ánh chân thực và súc tích nhất về thực trạng bệnh hiện nay.

Sứ mệnh, mục tiêu chung

Qua sự hợp tác giữa Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc và Nhất Nam Y Viện thành lập website đề án nghiên cứu, phục dựng bài thuốc chữa mất ngủ giúp độc giả có thể theo dõi được quá trình hình thành, nghiên cứu, cùng những phân tích từ chuyên gia tới những kiểm nghiệm thực tế. Nhớ vậy, bạn đọc sẽ được tiếp cận những thông tin chính thống được kiểm duyệt chặt chẽ bởi chuyên gia đầu ngành, những người có chuyên môn về sức khỏe.

Mục tiêu chung:

  • Cung cấp thêm những thông tin về bệnh mất ngủ, về YHCT triều Nguyễn, quá trình phục dựng, kết quả cuối cùng nghiên cứu.
  • Nâng cao nhận thức của người dân về mức độ nguy hiểm của bệnh mất ngủ, các chứng bệnh liên quan để có cách phòng ngừa và tìm được giải pháp chữa bệnh phù hợp.
  • Là địa chỉ tin cậy để quý độc giả trao đổi những vấn đề còn vướng mắc, tìm hiểu những kiến thức cũng như giải đáp trong điều trị.

Khi truy cập vào website dinhtamkhang.com, đọc giả sẽ được tiếp cận các kiến thức sau:

  • NGHIÊN CỨU – PHỤC DỰNG: Giới thiệu về đề án nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu, tìm hiểu y học triều Nguyễn
  • DANH MỤC BỆNH: Mất ngủ, Rối loạn tiền đình, Suy nhược thần kinh, Đau đầu
  • HỢP TÁC: Những đơn vị hợp tác nghiên cứu và kiểm nghiệm đề án.
  • VIDEO, TIN TỨC – HOẠT ĐỘNG: Hoạt động nghiên cứu, những thông tin hữu ích.
Website đề án nghiên cứu & phát triển bài thuốc chữa mất ngủ của Vua Gia Long
Website đề án nghiên cứu & phát triển bài thuốc chữa mất ngủ của Vua Gia Long

Với tiêu chí lấy sức khỏe của người bệnh là ưu tiên hàng đầu để hoàn thành và phát triển các hoạt động, mỗi bài viết được đăng tải trên website dinhtamkhang.com đều được đảm bảo khách quan, chứng thực rõ ràng bởi các cố vấn hàng đầu.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ

Tất cả đội ngũ chuyên môn trực tiếp nghiên cứu đề án và sáng lập ra website đều là những bác sĩ YHCT có nhiều năm kinh nghiệm, nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT lớn tại Việt Nam. Đội ngũ cố vấn chuyên môn không chỉ giàu kinh nghiệm, y đức mà còn đã nghiên cứu thành công nhiều đề tài cấp Bộ, cấp Quốc gia. Họ là:

Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh

  • Người chịu trách nghiệm chính thực hiện “Đề án nghiên cứu & phát triển bài thuốc chữa mất ngủ của Vua Gia Long” và kiểm duyệt nội dung trên dinhtamkhang.com 
  • Bác sĩ điều trị tại Viện Y học cổ truyền Việt Nam
  • Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
  • Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc
  • Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn

  • Là người kiểm nghiệm đề án nghiên cứu và hỗ trợ kiểm duyệt những kiến thức y học trên trang dinhtamkhang.com.
  • Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan

  • Đồng kiểm nghiệm cùng Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn
  • Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương

Cam kết từ đội ngũ thực hiện

Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu giàu kinh nghiệm và tâm huyết, cùng kỹ thuật viên, biên tâm viên có tài năng cam kết mang tới cho quý độc giả những thông tinh chính xác, được cập nhật liên tục trên website. Đồng thời, đơn vị sẽ không ngừng nỗ lực để hoàn thiện mà mang đến những trải nghiệm chữa bệnh tốt nhất với bài thuốc chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang.

Website  “Đề án nghiên cứu & phát triển bài thuốc chữa mất ngủ của Vua Gia Long” với tên miền https://dinhtamkhang.com/ đang được ứng dụng, vận hành nên các kiến thức sẽ được bổ sung thường xuyên, độc giả có thể truy cập mỗi ngày để tiện theo dõi. Đội ngũ nghiên cứu hy vọng sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp để website ngày càng phát triển và hoạt động tốt hơn.

Có bất kỳ thắc mắc cần được giải đáp, quý độc giả có thể liên hệ tới địa chỉ:

  • Cơ sở Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *