Thực đơn ăn kiêng cho người đau dạ dày an toàn và hiệu quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chế độ ăn kiêng để giảm cân luôn được thực hiện rất nghiêm ngặt. Đặc biệt đối với những người đau dạ dày, yêu cầu lại càng cao hơn. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm vì bài viết sau đây sẽ chỉ ra cho bạn những kiến thức về thực đơn ăn kiêng cho người đau dạ dày.

Nguyên tắc xây dựng thực đơn ăn kiêng cho người đau dạ dày

Những người mắc bệnh đau dạ dày cần phải rất chú ý khi xây dựng chế độ ăn uống. Do đó, nếu giảm cân cần tuân theo những nguyên tắc lựa chọn thực đơn ăn kiêng cho người đau dạ dày sau đây:

  • Sử dụng thực phẩm không béo nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng

Những thực phẩm nhiều chất béo không có tác dụng giảm cân mà còn là điều tối kỵ với người đau dạ dày. Các món ăn nhiều dầu mỡ hay các sản phẩm chứa kem, bơ, phô mai… đều dễ gây co thắt đường ruột, làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn.

Người bị bệnh dạ dày giảm cân vẫn phải đảm bảo có đủ chất dinh dưỡng để các chức năng sinh lý của cơ thể bình thường. Đồng thời cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động sống.

  • Người đau dạ dày tuyệt đối không nhịn ăn

Nhiều người giảm cân thường lựa chọn cách nhịn ăn. Quan điểm này vô cùng sai lầm. Cơ thể không có thức ăn tạo năng lượng sẽ không thể vận động nên cảm thấy mệt mỏi và uể oải.

Đồng thời, khi đói, dạ dày sẽ co bóp rất mạnh và tiết acid. Do không có thức ăn nên lượng acid tiết ra bị dư thừa, ảnh hưởng lên niêm mạc dạ dày. Nếu có các ổ viêm loét thì việc nhịn ăn càng làm bệnh trầm trọng hơn.

  • Ăn chậm và nhai kỹ khi áp dụng thực đơn ăn kiêng cho người đau dạ dày

Thức ăn khi được nhai kỹ và nghiền nát trong khoang miệng sẽ giúp quá trình tiêu hóa ở dạ dày dễ dàng hơn. Từ đó giúp giảm áp lực cho bao tử, cải thiện tình trạng bệnh lý. Những người bị đau dạ dày nên lựa chọn các thức ăn mềm, dễ tiêu hóa khi ăn kiêng.

Xem thêm: cách chữa đau dạ dày hiệu quả

Những thực phẩm tốt trong thực đơn ăn kiêng cho người đau dạ dày

Thực đơn giảm cân cho người đau dạ dày nên có những thực phẩm sau:

  • Trái cây và rau xanh

Chế độ ăn được bổ sung nhiều loại trái cây và rau xanh sẽ cung cấp cho cơ thể các vitamin khác nhau và chất xơ. Những loại này chứa ít calo nên sẽ có hữu ích trong quá trình giảm cân. Đồng thời vitamin còn giúp tiêu hóa thức ăn tốt hơn.

Tuy nhiên không phải loại hoa quả nào cũng nên ăn khi đau dạ dày. Cần tránh các loại nhiều acid như cam, chanh… để không làm tình trạng bệnh nặng thêm.

  • Nghệ, tinh bột nghệ và những sản phẩm từ nghệ

Nghệ là vị thuốc có tác dụng chữa đau dạ dày tại nhà rất tốt. Thành phần hoạt chất trong nghệ là Curcumin có khả năng chống viêm mạnh. Nhờ đó có khả năng làm lành vết loét nhanh hơn. Sử dụng một lượng nhỏ nghệ hằng ngày giúp giảm tình trạng bệnh mà không tăng cân. Do đó nghệ là thực phẩm nên có trong chế độ giảm cân cho người đau dạ dày.

thuc don an kieng cho nguoi dau da day
Nên bổ sung nghệ và các sản phẩm từ nghệ vào thực đơn giảm cân cho người bị đau dạ dày
  • Sinh tố

Sinh tố giảm cân cho người đau dạ dày rất hiệu quả. Sinh tố được làm từ các loại hoa quả giàu vitamin và khoáng chất, bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Ngoài ra hoa quả khi được xay nhuyễn sẽ rất dễ tiêu hóa, dạ dày không phải co bóp quá sức sẽ nhanh chóng hồi phục hơn.

Uống sinh tố từ những thực phẩm như việt quất, rau bina, cần tây… giúp giảm cân và đẹp da vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên cần tránh các loại trái cây chứa nhiều acid sẽ không tốt cho dạ dày.

Những thực phẩm không nên ăn

Thực đơn ăn kiêng cho người đau dạ dày cần chú ý tránh những thực phẩm sau đây:

  • Các thực phẩm cứng

Việc ăn các loại thực phẩm cứng như các loại hạt, nếu không được đun nấu kỹ càng khi xuống dạ dày sẽ cọ xát vào niêm mạc thành dạ dày gây loét và lan rộng vết viêm bao tử. Các đồ ăn cứng sẽ cần dạ dày co bóp và làm nhuyễn thức ăn lâu hơn. Do đó gây ảnh hưởng xấu đến dạ dày.

  • Đồ ăn nhanh và thức ăn nhiều chất béo

Đồ ăn nhanh và thực phẩm dầu mỡ là điều tối kỵ trong thực đơn ăn kiêng cho người đau dạ dày. Đồ ăn béo sẽ tạo ra nhiều mỡ dư thừa trong cơ thể. Chúng vừa khiến bệnh tình trầm trọng hơn vừa khiến cân nặng tăng rất nhanh.

  • Đồ ăn chua cay nóng

Đồ ăn chua cay nóng thường có các acid gây phá hủy niêm mạc dạ dày. Thức ăn cay gây nóng rát vùng thượng vi. Do vậy thực đơn ăn kiêng cho người đau dạ dày tuyệt đối không nên có nhóm này.

  • Các chất kích thích

Người bệnh sử dụng chất kích thích sẽ làm tổn thương đến dạ dày và các ổ loét. Uống bia rượu đặc biệt khi đói sẽ gây cồn cào, xót ruột. Đôi khi còn gây căng thẳng stress dẫn đến tăng cân.

Xem thêm: phát hiện bị đau dạ dày nên làm gì

Gợi ý thực đơn ăn kiêng cho người đau dạ dày

Dựa trên nguyên tắc trên để lựa chọn thức ăn kiêng cho người đau dạ dày đúng. Bạn có thể tham khảo thực đơn trong một tuần sau đây:

Thứ 2 và thứ 5

  • Bữa sáng: 1 ổ bánh mì + 1 cốc sữa nghệ.
  • Bữa trưa: 1 bát cơm + súp khoai tây thịt băm + 1 bìa đậu phụ + 1 quả chuối.
  • Bữa chiều: 1 bát cơm trứng hấp thịt + rau xanh luộc.
  • Bữa tối: 50g bánh mềm.

Thứ 3, thứ 6 và chủ nhật

  • Bữa sáng: 1 bát cơm + 50g giò
  • Bữa trưa: 1 bát cơm + 100g thịt luộc + rau xanh + tôm bỏ vỏ + 100g dưa hấu.
  • Bữa chiều: 1 bát cơm + thịt bò hầm cà rốt.
  • Bữa tối: Chè vừng đen + khoai sọ hấp.

Thứ 4 và thứ 7

  • Bữa sáng: Cháo đậu xanh
  • Bữa trưa: 1 bát cơm + 100g cá hấp + 100g rau luộc + 100g thanh long.
  • Bữa chiều: 1 bát cơm + 1 bìa đậu phụ + 50g thịt lợn luộc.
  • Bữa tối: Chè đậu xanh.

Người bệnh thực hiện 4 bữa ăn trong 1 ngày, bữa sáng vào lúc 7h; bữa trưa lúc 11h; bữa chiều lúc 16h và bữa tối lúc 20h. Lưu ý đi ngủ trước 10h tối.

Thực đơn giảm cân cho người bị đau dạ dày trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Bệnh nhân nên hỏi ý kiến của các chuyên gia để có một chế độ ăn kiêng đúng và phù hợp với bản thân.

thuc don an kieng cho nguoi dau da day
Người đau dạ dày không nên thức khuya sau 10 giờ.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?
 

Để trị bệnh dạ dày an toàn – bền vững, người bệnh hãy liên hệ ngay chuyên gia tư vấn:

Lưu ý khi thực hiện

Khi thực hiện cách giảm cân tại nhà cho người đau dạ dày, bệnh nhân cần chú ý:

  • Phải xây dựng chế độ ăn kiêng cho người đau dạ dày một cách cụ thể, tuân thủ nghiêm ngặt và có sự thẩm định từ các chuyên gia.
  • Lựa chọn thực phẩm theo đúng nguyên tắc phân tích bên trên, tránh đồ ăn tối kị và chọn những thực phẩm tốt.
  • Đảm bảo thời gian ăn uống và ngủ nghỉ hợp lý. Thức khuya và ăn không đúng bữa thường xuyên là nguyên nhân gây ra đau dạ dày.
  • Để cho cơ thể được thư giãn, tránh căng thẳng. Stress sẽ làm nặng thêm bệnh lý về dạ dày.
  • Thực hiện cách giảm cân cho người bị đau dạ dày phải kết hợp tập luyện các bài giảm cân chuyên biệt. Chú ý hạn chế các động tác gây ảnh hưởng xấu tới bao tử.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về thực đơn ăn kiêng cho người đau dạ dày. Bệnh nhân nên gặp chuyên gia để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn.

Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Xem ngay

Bình luận (95)

  1. Hòa Đậu says: Trả lời


    Hồi đó chơi ngu, nghĩ nhịn bữa sáng cũng giúp giảm cân nên đem ngủ dậy trễ, dậy là đi làm luôn chứ không ăn nữa. Được mấy hôm thì đau dạ dày quằn quại. Đi khám bác sĩ la quá trời.

    1. Lâm Thị Huyền says: Trả lời


      Người bình thường giảm cân cũng không ai bỏ bữa chứ đừng nói người bị đau dạ dày. Bà chị tui cũng mập, mà vừa có chế độ ăn khoa học, vừa uống nhất nam bình vị khang nên vẫn chữa được dạ dày mà vẫn giảm cân. Phải nói khâm phục bả ghê.

    2. Quốc Đạt says: Trả lời


      Nhiều người nói đang uống thuốc dạ dày thì uống đi cho xong, lo giảm cân làm gì. Nhưng thực ra những món mà mọi người hay ăn lúc giảm cân cũng là những món tốt cho dạ dày đó. Khi mình tới khám ở nhất nam y viện, bác sĩ khuyên ăn nhiều chất xơ dễ tiêu, hạn chế đồ chiên, xào, các loại thịt khó tiêu… thì đó cũng là chế độ ăn hỗ trợ giảm cân luôn rồi

    3. Diệu Trang Nguyễn says: Trả lời


      Bạn ơi hồi đó bạn tới khám xong bác sĩ kê thuốc cho về uống à? Sao mình tìm thuốc nhất nam bình vị khang trên mạng mà không thấy có í.

    4. Mai Lan says: Trả lời


      Thuốc đó phải tới nhất nam y viện bạn nha, do trong nhất nam bình vị khang có nhiều bài thuốc nhỏ, tùy bệnh tình của mỗi người, bác sĩ sẽ gia giảm cho phù hợp. Nên phải có bác sĩ khám thì mới kê thuốc cho mình uống được, không có sẵn trên mạng hay ở những nhà thuốc khác đâu. Cái này gọi là “”cá nhân hóa”” liệu trình điều trị á. Bạn đọc ở đây sẽ thấy nè:
      https://benhvienfavina.vn/bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-24165.html

    5. Kethy Mei says: Trả lời


      Cho mình hỏi chút, vậy là bắt buộc phải tới nhất nam y viện khám mới được hả bạn? Mình muốn mua thuốc cho chồng bị viêm loét dạ dày, nhưng tụi mình đang ở nước ngoài mà dịch vầy không về quê được không biết làm sao.

      1. Mat_t_221 says:


        Ở xa anh chị có thể gọi điện đến tổng đài tư vấn của nhất nam y viện để gặp bác sĩ tư vấn từ xa, gọi sđt 024 8585 1102 hoặc không gọi được thì email cũng được đó chị. Email lienhe@nhatnamyvien.com nha. Bữa trên mấy group chữa bệnh dạ dày em thấy nhiều người cũng tư vấn từ xa, rồi trung tâm họ gửi thuốc qua nước ngoài cho luôn ah chị.

  2. Mỹ Mỹ says: Trả lời


    Có ai đang cho con bú mà uống nhất nam bình vị khang chưa ạ? Có ảnh hưởng gì tới sữa của con không các mom?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mỹ Mỹ,
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú , không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đặng Thị Lam says: Trả lời


      Hồi con được 7 tháng, mình stress quá nên bị đau dạ dày, lúc đầu cố chịu cho qua chuyện, sau đau chịu không nổi mới uống nhất nam bình vị khang. Uống được 1 tuần thì đỡ, xong 1 tháng thì khỏi, người khỏe hẳn ra, cũng không thấy sữa của con có ảnh hưởng gì.

    3. Trâm Anh says: Trả lời


      Quan trọng là em bé mấy tháng rồi á bạn, lúc bé nhà mình được 8 tháng, mình uống thì thấy mọi thứ vẫn bình thường. Một phần nữa là sau 6 tháng, em bé bắt đầu ăn dặm, bắt đầu hấp thu thức ăn bên ngoài rồi nên ít nhạy cảm hơn rồi á.

  3. Phạm Quốc Khánh says: Trả lời


    Bác sĩ ơi thuốc nhất nam bình vị khang dùng bao lâu thì hết bệnh ạ? Em nghe nói phải tính bằng tháng phải không? Cám ơn bác sĩ.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phạm Quốc Khánh!
      Với Nhất nam bình vị khang, các bác sĩ chuyên khoa sẽ dựa vào tình trạng bệnh, thăm khám lâm sàng để đưa ra phác đồ phù hợp với tình trạng bệnh của mỗi người. Thời gian điều trị trung bình từ 2-3 tháng.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tuấn says: Trả lời


      Đúng rồi đó bạn, thuốc đông y lúc nào cũng tính bằng tháng đó. Mẹ mình uống nhất nam bình vị khang tới tháng thứ 3 rồi, tầm hai tuần nữa là xong. Một hành trình ròng rã nhưng hoàn toàn xứng đáng.

    3. Đức Gia Lai says: Trả lời


      Bạn ơi lúc bác uống có thấy mệt người, đầy bụng, chán ăn không bạn? Uống thuốc lâu như vậy có sợ tác dụng phụ không? Mình mới uống thuốc tây có hơn 1 tuần mà đã muốn xỉu rồi, nó hành mình mệt lắm, đau đầu lợm giọng, giờ nhớ đến vốc thuốc mỗi lần uống là ám ảnh.

    4. Hoa Hải Đường says: Trả lời


      Mình uống nhất nam bình vị khang tới hơn 3 tháng, do trước khi biết tới thuốc này, mình uống thuốc tây nhiều quá mà không khỏi, thành ra thời gian điều trị lâu hơn người bình thường. Trong 3 tháng hơn đó mình thấy càng uống càng khỏe người, dạ dày tiêu hóa tốt nên ăn uống ngon miệng hơn, da dẻ hồng hào hơn. Trước đây ốm nhom như đứa suy dinh dưỡng nhưng giờ tăng được 2 kí rồi. Hoàn toàn không thấy mệt hay buồn nôn như bạn nói.

    5. Nguyễn Thị Phương Thảo says: Trả lời


      Do thuốc tây tác dụng phụ nhiều nên mới bị buồn nôn, mệt mỏi. Chứ thuốc đông y hoàn toàn khác, nó làm từ thảo dược thiên nhiên nên lành tính hơn rất nhiều. Thuốc tác dụng từ từ thôi, nên thời gian uống mới lâu vậy đó. Nhưng nhờ vậy mà cơ thể được phục hồi tốt hơn, tác dụng lâu dài hơn, tránh được tác dụng phụ. Bạn chịu khó tìm hiểu sẽ thấy các nguyên liệu trong bài thuốc nhát nam bình vị khang đều là dược liệu sạch. Ở mấy bài báo như này đều có nói nè:
      https://www.chuatribenhdaday.com/nhat-nam-binh-vi-khang-than-duoc-xoa-so-trao-nguoc-da-day.html

  4. Huyền Ly says: Trả lời


    Cho em hỏi em sắc thuốc nhất nam bình vị khang, để qua đêm rồi ngày mai uống có được không? Do em đi làm nguyên ngày chỉ có thời gian sắc thuốc vào buổi tối.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Huyền Ly!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, các bài thuốc tại Nhất Nam Y Viện đã được điều chế linh hoạt thành dạng cao tiện dụng. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị bệnh dạ dày của mình một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé..
      Thông tin đến bạn!

    2. Phạm Thị Thanh Hoài says: Trả lời


      Thời giờ tinh mơ đã đi làm, tới tối mịt mới về thì thời gian đâu sắc thuốc. May nhất nam bình vị khang đã điều chế sẵn rồi mình mới tới nhất nam y viện lấy uống đó, chứ mà bảo bắc bếp ga sắc thuốc thì thua.

    3. H.Huyền N.Như says: Trả lời


      Nhưng thuốc đã bào chế vậy rồi có hiệu quả như thuốc thang về tự sắc không chị nhỉ? Mà bào chế vậy mình chẳng biết có cái gì ở trong í. Sợ bị trộn gì không đảm bảo vô, mình cũng đâu phát hiện được.

    4. Đức Trọng says: Trả lời


      Nếu muốn tự sắc thì bạn mua thuốc thang về tự sắc cũng được. Nhiều người bận quá nên họ mới yêu cầu dịch vụ sắc thuốc hộ hoặc cô đặc thành cao hộ thôi. Mình thì nghĩ chất lượng như nhau, chả khác gì đâu.

    5. Vân Nguyễn Thị says: Trả lời


      Nhất nam y viện là đơn vị nổi tiếng từ lâu, nhờ kế thừa các bài thuốc gốc từ thời Nguyễn, điều chế lại cho phù hợp với thể trạng của người Việt thời nay. Nếu uống mà không hiệu quả thì đã chẳng tồn tại được tới nay đâu bạn à. Với cả mình thấy vtv, nhiều báo đài nổi tiếng cũng đưa tin về mấy bài thuốc của nhất nam y viện đó. Chỗ uy tín như vậy không làm ăn gian dối được đâu.

  5. Mai Nguyễn says: Trả lời


    Mình share với mn là khoai lang cực tốt cho những người bị đau dạ dày mà lại muốn giảm cân nhé. Trong khoai lang ít năng lượng mà nhiều chất xơ, ăn không sợ mập mà lại tốt cho hệ tiêu hóa.

  6. Cún Sữa says: Trả lời


    Em năm nay 18 tuổi, đang ôn thi đại học. Hồi nhỏ em bị suy dinh dưỡng nhưng khi dậy thì lại bị béo phì, nên sức khỏe không được tốt. Giờ em đang bị viêm loét dạ dày hp nhưng em không dám uống thuốc vì sợ tác dụng phụ. Vì đau nên em ăn uống kém, người thì béo nhưng cảm giác như bị suy nhược, làm gì cũng đuối sức. Bác sĩ cho em hỏi tình trạng của em như vậy có uống nhất nam bình vị khang được không? Em cám ơn bác sĩ.

    1. Dzũng says: Trả lời


      Phải để ý chế độ dinh dưỡng nha bé, thời nay tụi bây học hành cực khổ quá. Ăn uống không cẩn thận để bị suy nhược là khổ lắm, sao mà học vô được.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Cún Sữa!
      Bài thuốc Nhất nam bình vị khang được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, đảm bảo 100% nguyên liệu sạch được thu hái từ các vườn thuốc đạt chuẩn quy định GACP – WHO, không gây ra bất kì tác dụng phụ nào, không làm ảnh hưởng đến chức năng của các cơ quan khác như gan, mật… nên thích hợp cho mọi đối tượng dùng, bạn yên tâm nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn về liệu trình điều trị, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc chủ động liên hệ số điện thoại 024.8585.1102 bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Nguyễn Bá Hoạt says: Trả lời


      Với những người thể trạng yếu như vậy, nên chia nhỏ bữa ăn ra thành nhiều bữa trong ngày, mỗi bữa chỉ ăn ít ít thôi. Như vậy dạ dày dễ tiêu hóa thức ăn hơn.

    4. Locbac1993 says: Trả lời


      Mình nghĩ bạn nên tập trung cho việc điều trị dạ dày trước, khoan nghĩ tới việc ăn kiêng giảm cân. Chịu khó khoảng 2 tháng thôi, nhất nam bình vị khang điều trị dứt điểm dạ dày xong chuyển qua chế độ ăn kiêng cũng không muộn. Chứ để bệnh kéo dài triền miên như vậy vừa mệt vừa nguy hiểm, lỡ sau này có biến chứng đó.

      1. D.V.Thinh81 says:


        Đúng rồi, tôi thấy nhiều người thường chủ quan với bệnh dạ dày. Nhưng phải nhớ nếu từ đầu không điều trị cẩn thận thì rất dễ dẫn đến viêm loét, ung thư dạ dày. Mất mạng như chơi đó. Ông chồng tôi uống nhất nam bình vị khang được 1 tháng thì thấy khỏe rồi, định bỏ thuốc không uống nữa, nhưng tôi bắt uống hết liệu trình bằng được. Phải kiên trì, nghiêm túc thì bệnh mới không tái phát chứ.

  7. Tố Như says: Trả lời


    Chán ông chồng nhà mình, cũng do đi làm tiếp khách bia rượu nên bị đau dạ dày suốt, bảo ổng đi khám thì cứ làm biếng, ko có thời gian nên chỉ biết cho ổng dùng nghệ với mật ong thôi, cứ uống mỗi ngày 1 ly chứ bảo đi khám khô cả cổ mà ko thèm đi nên chịu thua rồi

    1. Mỹ Nhàn says: Trả lời


      Bị đau dạ dày mà ỷ y ko uống thuốc là sau này dễ bị các bệnh dạ dày khác lắm nhé chị, như bố em cũng thế chả thèm đi khám mà cũng ko kiêng cử gì luôn nên bị viêm loét hp luôn, chữa cực dữ lắm, còn đau dạ dày nhẹ thì nên tranh thủ

    2. minh hà nguyễn says: Trả lời


      Chồng bạn ko chịu đi khám thì mua thuốc đông y về dùng cho tiện, như mình cũng mua thuốc đông y về cho chồng mình uống đây. Mình đang cho ổng dùng Bình vị khang của Nhất Nam nè, thuốc chữa dạ dày tốt lắm, uống theo liệu trình 2 tháng là hết đau, hết loét, mà chả còn ợ hơi gì luôn. Mà bên Nhất Nam bạn k cần đến khám trực tiếp, đặt lịch khám online, call video với bác sĩ là xong, nếu mà tới vậy còn làm biếng thì thua chồng bạn luôn, có link bài thuốc nè, vào mà ngâm cứu thêm https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-danh-tan-viem-loet-hp-da-day-33927.html

    3. Phương Linh says: Trả lời


      Nhiều người đi khám rồi dùng thuốc tây cả năm trời nhưng ko khỏi nên chồng bạn ko thèm đi khám cũng đúng, gì chứ thuốc tây toàn kháng sinh, ức chế dễ gây tác dụng phụ, mệt mỏi này kia lắm. bạn cho chồng bạn dùng thuốc nam đi, cái bài thuốc Bình vị khang mà bác ở trên nói nó hiệu quả lắm, mình dùng thấy y vậy, cỡ 2 tháng là khỏe hẳn rồi, khó chịu, chướng bụng, buồn nôn hay đau thắt gì đấy nó giảm đi rồi hết hẳn, thêm 1 tháng thuốc ổn định dạ dày nữa là khỏe re tới giờ, chả thấy tái phát nữa

  8. lê minh trí says: Trả lời


    Mình bị dạ dày cũng kiêng đủ thứ cỡ nữa năm nay rồi dùng thuốc ở bv tuyến huyện tới giờ vẫn ko khấy khá khẩm mấy, nhiều lúc vẫn bị đau, nhói bên trong, lâu lâu ợ hơi, ợ nóng nữa mà thấy dùng thuốc tây hoài riết khó chịu, mệt mỏi, tham khảo trên mấy hội nhóm thì cũng thấy anh em chia sẻ nhau bài thuốc Bình vị khang, chả biết ổn ko, điều trị khoảng bao lâu thì hết nhỉ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Minh Trí
      Theo những chia sẻ của bạn thì bạn đang gặp tình trạng đau dạ dày kèm theo triệu chứng trào ngược, thực tế bệnh của bạn chưa từng khỏi mà chỉ được ức chế các triệu chứng đau đớn, co thắt khi dùng thuốc và sau khi hết thuốc thì các cơn đau tiếp tục tái diễn. Với căn bệnh về dạ dày như này, bạn hoàn toàn có thể khỏi bệnh nếu uống thuốc Nhất nam bình vị khang và tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của bác sĩ bạn nhé. Tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ kê một liệu trình phù hợp và điều trị kéo dài từ 2 đến 3 tháng theo từng giai đoạn điều trị như điều trị căn nguyên, chữa lành và ổn định dạ dày, phòng ngừa bệnh quay trở lại. Bài thuốc được điều chế từ hơn 30 loại dược liệu từ thiên nhiên, an toàn – lành tính, phù hợp và không gây tác dụng phụ, không gây mệt mỏi và nhờn thuốc.
      Để xác định chính xác mức độ bệnh và liệu trình điều trị, bạn có thể gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Kha Hoàng says: Trả lời


      Tui cũng đang dùng thuốc tây, thuốc chính là mấy loại như Amocixilin, Pepcid, nhiều khi kèm thêm thuốc sữa. Thấy không ổn nên mới chuyển qua thuốc nam, may có người quen dùng qua Bình vị khang rồi nên mách cho, công nhận đi khám rồi mua thuốc về uống thì thấy cải thiện có hơi lâu nhưng mà hết bệnh là hết tiệt luôn, chả thấy bệnh quay lại mà mình cũng khỏe hơn, đầy đặn hơn chứ lúc trước cũng èo uột lắm, nên tham khảo thử nha https://vietmecgroup.com/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html

    3. Hồng Minh says: Trả lời


      Tùy tình trạng bệnh mà có người khỏi nhanh lắm bác ơi, như nhỏ em tui mới dùng cái Bình vị khang này tầm đâu chưa tới 2 tháng nữa là nó thấy hết mấy cái triệu chứng đau dạ dày rồi, mà thường thì bác sĩ sẽ cho hẳn 3 tháng thuốc vì nó đầy đủ giai đoạn điều trị luôn, vừa chữa trị rồi vửa ổn định phòng ngừa bệnh nữa nên mình thấy thời gian điều trị như vậy là quá hợp lý

  9. Phan Khánh says: Trả lời


    Công nhận bị đau dạ dày ko nên ăn nhiều 1 lần mà nên chia ra thành các bữa nhỏ sẽ đỡ đau lắm nha anh em, ăn như vậy đỡ bị áp lực dạ dày mà giúp mình kiểm soát tình trạng bệnh nữa, anh em nên dùng thêm thuốc sữa hoặc uống tinh bột nghệ với mật ong ấy, đảm bảo ổn luôn chứ tui khuyên thật anh em nên hạn chế dùng thuốc tây, nó bào ghê lắm

    1. Tú Linh says: Trả lời


      Cái đó cũng là 1 cách nhưng mà nó cũng chỉ giảm các cơn đau lại thui bạn, mình cũng thử qua thì thấy êm thật nhưng mà tới lúc đau thì cũng dữ dội lắm, tốt nhất vẫn là dùng thêm thuốc điều trị, mình thì dùng hẳn thuốc nam luôn chứ ko dùng thuốc tây, đợt cũng tìm hiểu thuốc nam thì biết bài thuốc Bình vị khang trong bài viết này, đi khám rồi nghe tư vấn thấy ổn nên mua về dùng

    2. Minh Bảo says: Trả lời


      Nghe nói thuốc đông y chữa trị lâu lắm mà Bình vị khang có 3 tháng thôi nhỉ, vậy cũng khá nhanh so với các bài thuốc đông y khác rồi, như bà bác tui dùng thuốc gì mà tới nay cũng tận 1 năm rồi thấy chả khỏi được, vẫn hay đau âm ĩ, chướng bụng, buồn nôn miết

    3. Trần Khắc says: Trả lời


      Bình vị khang này tui thấy nhiều bài báo với chương trình giới thiệu nhiều lắm bạn ơi, thuốc này cũng qua kiểm nghiệm khắt khe hết r nên nhiều ng an tâm sử dụng lắm, nói đâu xa, xóm tôi 10 người hết 4 người dùng qua Bình vị khang thấy ai cũng khen, tui thấy vậy nên cũng mới khám ở Nhất Nam với mua thuốc về uống đây, giờ kiêng cử với tuân thủ liệu trình điều trị theo bác sĩ dặn rồi chờ kết quả thui

  10. Minh Vĩ Nguyễn says: Trả lời


    Tôi đang tìm hiểu về thuốc nam, thấy bài thuốc đông y Bình vị khang khá hay mà không biết dược liệu nhập khẩu từ đâu vậy ạ? Mấy nay tôi đọc nhiều bài báo thấy dược liệu của mấy bài thuốc nam thường nhập khẩu từ Trung Quốc với giá rẻ rồi về đây bào chế bán với giá cao, không biết bài thuốc Nhất nam Bình vị khang của phòng khám như thế nào?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Vĩ Nguyễn
      Nhất Nam Bình Vị Khang được hoàn thiện với hơn 30 vị thảo dược TIẾN VUA quý giá. Nhất Nam Y Viện đã tự phát triển nguồn dược liệu sinh học tại các vùng phía Bắc như: Hà Giang, Lào Cai, Hòa Bình, Bắc Kạn… và chọn lọc và điều chế theo tiêu chuẩn của phòng khám. Các vị thuốc khi được phối hợp cùng nhau sẽ giúp dưỡng can, kiện tỳ, dưỡng huyết, điều trị hiệu quả và ngăn ngừa các chứng bệnh về dạ dày. Nhất Nam Bình Vị Khang đang được Nhất Nam Y Viện (Top 20 thương hiệu được bình chọn Uy tín chất lượng cao năm 2020) ứng dụng độc quyền.
      Để biết thêm thông tin chi tiết bài thuốc, bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Châu Châu says: Trả lời


      Dược liệu của Nhất Nam được trông ở các vườn chuyên canh trông thuốc ở Việt Nam nhé bạn, được chọn lọc theo tiêu chuẩn của phòng khám nên không có vấn đề gì đâu, đợt tôi tìm hiểu bài thuốc Bình vị khang để dùng thì cũng tìm hiểu được bài thuốc đã qua kiểm nghiệm độc tính của viện Tradimec, rồi qua kiểm soát của Sở Y Tế nữa nên khá là yên tâm luôn, tui dùng đến nay là gần 3 tháng rồi thấy ổn áp lắm, ko bị tác dụng phụ hay mệt mỏi gì cả, ngược lại thấy khỏe hơn, cũng ko còn đau bụng hay nóng rát gì nữa, bạn vào đây ngâm cứu thêm nè https://nhatnamyvien.com/duoc-lieu-chua-trao-nguoc-hoi-tu-trong-nhat-nam-binh-vi-khang-34409.html

    3. Minh Tuyết says: Trả lời


      Cho mình hỏi thuốc Bình vị khang dùng thế nào nhỉ, nó như thuốc đông y khác phải đun sắc hay là dạng thuốc viên như thuốc tây thế ạ, mấy đợt cũng dùng thuốc nam mà đun sắc cực quá, đã vậy uống chả có kết quả nên thành ra ko có thiện cảm mấy với thuốc đông y

    4. Cẩm Nhung says: Trả lời


      Thuốc Bình vị khang là một bài thuốc gồm 4 chế phẩm nhỏ bên trong á bạn, mình nhớ lúc mình dùng là chỉ có dạng thuốc viên với dạng thuốc được cô đặc thành cao á, không có đun hay sắc thuốc gì cả, tiện lợi lắm, nhớ đợt đó chồng mình dùng như vậy thì cỡ 1 tháng rưỡi là thấy khỏe rồi, dùng hết liệu trình rồi dừng thuốc tới giờ chẳng thấy chả than đau, than rát cái bụng gì nữa cả

  11. Sìn A Su says: Trả lời


    Đau dạ dày ăn rau xanh nhiều quá thì có sao không ta, sao thấy mấy bác bảo bị dạ dày đừng nên ăn rau xanh nhiều chỉ nên dùng nghệ mỗi ngày thôi, giờ đọc ở đây thì bảo ăn rau xanh được, chả biết đâu mà lần

    1. Lê trọng Tiến says: Trả lời


      Làm gì có vụ đau dạ dày ko ăn đc rau xanh bạn, mình bị dạ dày ăn rau xanh mỗi ngày luôn đây, nó có chất xơ với vitamin giúp tiêu hóa tốt hơn đỡ phải để dạ dày làm việc quá sức, có chăng đừng nên ăn mấy loại trái cây rau củ mà chua như chanh, cam ấy bạn, kiêng mấy loại đó là ok chứ rau xanh thì vô tư

    2. MHoang1997 says: Trả lời


      Nghệ thì tốt thật ý, siêng thì dùng mỗi ngày, nên dùng tinh bột nghệ đừng dùng nghệ tươi đễ đỡ nóng người, mà thấy nóng người, nóng bụng thì dùng thêm nha đam cũng hiệu quả lắm đấy. Nếu mà bị đau nhẹ ko nhiều thì dùng cách này ok lắm nhé, còn nặng hơn thì nên đi khám cho chắc ăn, mà tui nghe nhiều người bảo nên dùng thuốc nam sẽ hiệu quả hơn là thuốc tây, ko biết đúng ko

    3. Giang Phương says: Trả lời


      Thuốc tây thì có kháng sinh, dễ gây tác dụng phụ với lờn thuốc ấy bác, nên nhiều ng cũng ngại dùng, còn dùng thuốc đông y thì toàn dược liệu thiên nhiên thôi, an toàn lành tính ko gây mệt mỏi hay tác dụng phụ gì cả, mầ giờ thuốc đông y cũng tràn lan lắm, nên chọn lựa tìm hiểu kỹ kỹ chút rồi hẵng mua về dùng, thấy nhiều người cũng mua phải bài thuốc dỏm nhiều lắm

    4. Trí Phát says: Trả lời


      Bác nói thế thì ko biết nên dùng thuốc đông y nào để chữa đau dạ dày luôn, tui cũng sợ mua trúng mấy bài thuốc dỏm, ko hiệu quả dữ lắm, bác có bài thuốc nào hay hay chỉ tui với, mà tui thấy bài viết có đề cập Bình vị khang, ko biết thuốc này ổn ko hỉ

    5. Khanh Khanh says: Trả lời


      Bình vị khang mà bạn hỏi dùng ổn áp lắm đấy, bài thuốc này nổi tiếng nhiều người dùng lắm rồi, thuốc này cũng được các bác sĩ viện YHCT trung ương khuyên dùng nữa, nhờ vậy mà tui tin tưởng nên đến khám rồi mua về dùng đấy, nói là thuốc nam chứ hiệu quả cũng nhanh lắm, tầm 3 tháng đổ lại là có kết quả hẳn hoi rồi, đã vậy trong lúc dùng thuốc cũng chả thấy tác dụng phụ, mệt mỏi gì cả với thuốc nam này dùng đúng 1 liệu trình là xong nên ko có nhờn thuốc đâu

  12. Phan Dũng says: Trả lời


    Hồi tháng trước thấy đau dạ dày nhẹ nên ra hiệu thuốc mua vài gói thuốc sữa về uống, rồi dùng thêm nghệ viên mật ong với cả kiêng cử này kia thì thấy khỏe mà dạo gần đây có dùng cũng chả còn thấy có tác dụng nữa, chả biết có phải bị nhờn thuốc hay bệnh nặng hơn không, sợ đi khám lại được kê kháng sinh thì lại chết dở

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phan Dũng
      Với tình trạng dùng thuốc điều trị nhưng thấy triệu chứng không thuyên giảm thì bạn nên cân nhắc đi khám ở các bệnh viện, phòng khám uy tín để được chuẩn đoán chính xác về tình trạng bệnh của mình rồi dùng thuốc, hiện tại các loại thuốc điều trị dạ dày đa phần sẽ có thuốc kháng sinh và thuốc ức chế dạ dày, nên việc dùng thuốc kháng sinh là điều không thể tránh khỏi. Nếu bạn không muốn dùng kháng sinh thì có thể tham khảo sang bài thuốc đông y Nhất Nam Bình Vị Khang, đây là bài thuốc của Nhất Nam Y Viện được điều chế từ 30 loại thảo dược thiên nhiên, an toàn – lành tính, không gây các vấn đề như mệt mỏi, tác dụng phụ hoặc nhờn thuốc. Bài thuốc là giải pháp tốt nhất đối với người đang gặp các vấn đề về dạ dày.
      Để biết thêm thông tin chi tiết bài thuốc, bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ Biệt thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Trung Ca says: Trả lời


      Đợt em cũng chủ quan giống bác mà nhận lại hậu quả đắng cay, từ đau dạ dày thường mà thành viêm loét, nhiễm khuẩn HP luôn này bác ơi, đùng chủ quan nên đi khám cho chắc ăn nhé bác, em cũng khám qua Nhất Nam rồi dùng Bình vị khang trong bài viết luôn nầy, thấy ổn áp lắm, nó giảm đau lúc đầu rồi về sau là ko còn tái phát nữa, ăn uống cũng ngon lành hơn, từ ngày dùng là khỏe hăn ra, tăng cân trở lại nên công nhận đáng đồng tiền lắm

    3. Nhật Linh says: Trả lời


      Bệnh viện thì đó giờ kê kháng sinh là chủ yếu thôi bác ơi, sợ thì sợ chứ muốn đỡ bệnh thì vẫn phải uống như thường, bác sợ thì cứ sang thuốc nam dùng cho nó yên tâm, như bài thuốc Bình vị khang này nè, đợt cũng đc mấy anh trong cty chỉ cho, bảo thuốc dùng ko bị mệt, ko có tác dụng phụ gì trơn mà hiệu quả coi vây cũng nhanh lắm, cứ theo liệu trình bác sĩ mà dùng thì khỏi ngay thôi

  13. Minh Huynh says: Trả lời


    Nhìn cái thực đơn ăn kiêng trong bài mà hãi hùng quá, tôi đàn ông mà ăn vậy thì ko thể nào làm việc nổi, sáng phở, hủ tiếu, trưa chiều ăn cơm, cứ 3 cử mỗi ngày mà phải ăn cơm nhiều mới có sức làm việc, ăn theo cái thực đơn như vầy ko biết thấy khỏi đau dạ dày ko chứ thấy dùng thuốc điều trị cho nhanh

    1. Buu Ho says: Trả lời


      Ngta tạo ra cái thực đơn đó cho bạn tham khảo thôi chứ đấu có bắt ăn theo đâu, bạn ăn gì là quyền của bạn nhưng mà nên hạn chế ăn 1 cử mà quá no, có thể chia ra nhiều cử nhỏ trong ngày để dạ dày đỡ phải làm việc quá sức, ý ngta là vậy thui, mà mình tháy thực đơn này cũng đâu có gì đâ mà hãi hùng, ăn thế ko những khỏe dạ dày mà còn kiểm soát cân nặng nữa đấy, chế độ ăn khoa học thế này mà

    2. Thế Tâm says: Trả lời


      đâu phải lúc nào dùng thuốc điều trị cũng khỏi đâu ông ơi, ngta muốn điều trị khỏi mà ko tái phát thì cũng phải kiêng cử, ăn uống khoa học rồi dùng thuốc đúng chỉ định của bác sĩ nữa đấy, như bác dùng thuốc mà ăn uống rồi bia rượu, đồ chiên, dầu mỡ thì chả khỏi bệnh đc

    3. Kiều Ngân says: Trả lời


      Như tui đang dùng cái bài thuốc Bình vị khang đây mà song song đó vẫn phải kiêng cử và ăn theo chế độ mà bác sĩ bên Nhất nam đề ra cho tui nè bạn. Tui thấy như vậy nó mới khỏi từ từ đc ấy, điều trị ở Nhất nam cũng 2 tháng hơn rồi thấy cải thiện hẳn ra, chả mấy khi đau bao tử, nóng bụng, ợ hơi ợ chua gì nữa, phải biết cách kết hợp như thế thì mới mong khỏi đc

  14. Minh says: Trả lời


    Mẹ bỉm sữa như em dùng được thuốc Bình vị khang ko ạ, thấy bài thuốc này cũng đc nói nhiều mà chưa có dịp tìm hiểu, giờ em đang chăm con nên cũng ưu tiên thuốc đông y cho nó lành tính, an toàn với con, Em thì từ sau khi sinh ăn uống cũng thất thường, ko đúng cử, ngủ nghỉ cũng ko đc bao nhiêu hết

    1. Sang Nguyen says: Trả lời


      Bị đau dạ dày trong lúc chăm bé thì nên dùng nghệ viên đi chị hoặc sữa nghệ ong chúa gì đấy, nó ổn định dạ dày cũng đỉnh lắm, đừng đi khám tây y, nhiều khi sinh còn yếu dễ ảnh hưởng sức khỏe sau này lắm

    2. Phương Thoa says: Trả lời


      Thuốc Bình vị khang này đc bào chế từ thảo dược thiên nhiên nên phù hợp với các mẹ bỉm nha em ơi, dùng rất ưng luôn ý, không thấy tác dụng phụ hay mệt mỏi gì hết, mà sau sinh tháng thứ 7 là có thể dùng đc rồi, như chị đây hồi có cu Bin cũng bị đau dạ dày với trào ngược suốt, phải đi khám rồi dùng Bình vị khang bên Nhất Nam mới khỏe hẳn, dừng thuốc lâu rồi cũng ko còn thấy tái phát gì nữa, có link tham khảo luôn nì, em vào xem thêm https://trungtamduoclieu.com/chua-benh-trao-nguoc-da-day-sau-sinh.html

    3. My My says: Trả lời


      Từ lúc có cháu đầu em cũng hay gặp tình trạng đau dạ dày với trào ngược lắm, cũng thử dùng thuốc tây điều trị rồi, hết thì có hết nhưng mà kết quả hiện giờ ko ưng cho lắm, em cũng mới tìm hiểu qua Bình vị khang thì thấy ổn cho các mẹ bỉm nên cũng mới khám online với bác Vân Anh, giờ chờ thuốc về nhà rồi dùng thôi, mong là dùng xong liệu trình này là khỏi luôn chớ em cũng ngán ngẩm quá rồi

  15. Huyền Trân says: Trả lời


    Trước mình hay nhịn ăn sáng, để có thêm thời gian ngủ, cứ nghĩ là tốt ai dè giờ viêm dạ dày nặng mới hiểu.

    1. Anh Tú says: Trả lời


      Chuẩn, em đợt ôn thi cũng hay tranh thủ ngủ nên giờ giấc sinh hoạt lung tung. Nên dạ dày sau này đau kinh luôn.

    2. Thanh Thủy Đào says: Trả lời


      Ôi thế thì các bác thử dùng Nhất Nam Bình Vị Khang xem, bài thuốc bên trung tâm, vừa

    3. Ngọc Lan says: Trả lời


      Có bác nào nghiện đồ chua giống em không? Biết là không tốt cho dạ dày, nhưng cái nết ăn cứ thèm là ăn ấy.

    4. Nguyễn Thanh Tùng says: Trả lời


      Úi đúng em đây, ăn chua cay là mê mẩn luôn. Nhưng từ ngày bị cái dạ dày thì giờ chịu thua rồi. Cơ mà may quá đợt rồi đi khám bên trung tâm dùng Nhất Nam Bình Vị Khang, được chắc gần tháng mà thấy đau thượng vị giảm hẳn đấy.

    5. Yến Thẩm mỹ says: Trả lời


      Có cách nào chữa viêm dạ dày hiệu quả cho người già không nhỉ?

    6. Hồ Thị Ngọc Huyền says: Trả lời


      Bạn tham khảo bên trung tâm có bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang hay lắm. Bài thuốc này thiên nhiên nên an toàn, lành tính người già trẻ nhỏ hợp cực kì. Như mẹ đứa bạn mình cũng nhờ dùng Nhất Nam Bình Vị Khang mà đỡ hẳn viêm loét dạ dày ấy. Đây chính bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang dưới link này nhé https://youtu.be/t08QQy8gVYE

  16. Linh Lê says: Trả lời


    Mình muốn mua thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này cho người nhà ở xa thì có được không nhỉ?

    1. Thảo Nguyên says: Trả lời


      Bên trung tâm có hỗ trợ ship thuốc đi tỉnh với nước ngoài ấy. Bạn cứ liên hệ với trung tâm, bên họ giúp đỡ nhiệt tình lắm.

    2. Hải Phương Nam Định says: Trả lời


      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này có an toàn cho trẻ nhỏ không?

    3. Lan Khuê Phạm says: Trả lời


      Có bác ạ. Đây nhà em cũng sợ nhất là trẻ con gặp vấn đề gì nên mua thuốc các thứ cũng đắn đo lắm, nhưng may có cô bạn thân từ đại học chỉ cho dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bên trung tâm. Nên con em ban đầu trào ngược, ăn uống không được, quấy khóc suốt, chưa kể nôn suốt, người gầy trông thương lắm luôn. Nhưng may quá từ lúc có bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang dùng thử 2-3 tuần đầu thấy con đỡ trào ngược hẳn, ăn uống cũng khá hơn. Còn dùng đến nay gần hết liệu trình thì con mình ăn uống khỏe mạnh tăng cân, mình mừng quá luôn. À đây để share cho các mẹ bài thuốc mình mới cho bé nhà mình dùng để các mẹ cùng tham khảo nhé https://nhatnamyvien.com/phan-hoi-ve-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50432.html

    4. Noãn Noãn says: Trả lời


      Nghe nói thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này toàn thành phần thiên nhiên, gồm những gì vậy nhỉ?

    5. Đặng Huỳnh Luy Na says: Trả lời


      Hoài sơn, bạch truật, lá khôi, bạch thược,… đều là các dược liệu quý có trong Nhất Nam Bình Vị Khang. Mà chưa kể dược liệu của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bên trung tâm còn chuẩn sinh học, được kiểm nghiệm đầy đủ, nên yên tâm cực kì.

  17. Ánh Lẩu says: Trả lời


    Khám bên trung tâm cuối tuần được không nhỉ, mình định đưa mẹ qua khám dạ dày chút.

    1. Mai Lê Son môi says: Trả lời


      Được bạn ạ. Trung tâm làm cả tuần đấy, bạn có thể đặt lịch qua website trung tâm để đỡ phải đợi chờ cho khổ. https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

    2. Đặng Thị Như Bình says: Trả lời


      Uống Nhất Nam Bình Vị Khang xong có được uống rượu bia không?

    3. Xuân Thơ says: Trả lời


      Rượu bia thì chả phải dạ dày mới không nên dùng, mà bình thường cũng nên hạn chế thôi. Các đồ uống có cồn như vậy không tốt cho sức khỏe tí nào đâu.

  18. Phương Min Min says: Trả lời


    Trước đây, chị mình có 1 đợt bỏ thuốc dạ dày chỉ vì nóng trong. Ăn uống khó lắm luôn, giờ thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này có thành phần thiên nhiên nên chắc ổn hơn nhỉ?

    1. Hạnh Nguyên says: Trả lời


      Đúng rồi, thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang thành phần thảo dược nên mát, chứ tây y nóng lắm. Nhất bác nào mà bị nóng trong thì thôi rồi, nó còn khó chịu hơn, nhiều lúc nóng trong ngứa ngáy lại thêm mẩn ngứa thì quá tội.

    2. Nguyễn Diệp Gia Khang says: Trả lời


      Ôi dạ dày này ăn uống khổ sở lắm luôn, nhiều lúc ăn không nổi, mà không ăn thì lại không yên với cái bụng.

    3. Phương Thảo says: Trả lời


      Chuẩn, dạ dày mà bị đau thì chả thiết ăn uống gì luôn ý. Nhưng may quá đợt rồi, tớ được bạn giới thiệu cho dùng Nhất Nam Bình Vị Khang bên trung tâm nên là dạ dày êm rồi, không còn đau, cũng như không còn bị trào ngược nữa. Đây để tớ chỉ cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang mà tớ vừa dùng. https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

  19. Lâm Yến Nhi says: Trả lời


    Dùng Nhất Nam Bình Vị Khang có tái lại không các bác?

    1. Ly Tâm says: Trả lời


      Theo tớ thấy không đâu ý. Tớ dùng Nhất Nam Bình Vị Khang này cũng tầm nửa năm trước, mà đến giờ chả thấy bị tái lại tí nào cả.

    2. Nguyễn Như Hoa says: Trả lời


      Có nên dùng kháng sinh cho chữa đau dạ dày không ạ?

    3. Hạnh Thảo says: Trả lời


      Kháng sinh dùng nhiều nhờn thuốc đấy bạn ơi. Tốt nhất dùng cái gì thiên nhiên thôi, chứ lạm dụng tây y quá sau khổ đấy.

    4. Kim Khánh Lào Cai says: Trả lời


      Ui nếu mà dạ dày thì dùng Nhất Nam Bình Vị Khang đi, thuốc từ dược liệu chuẩn sinh học nên an toàn, lành tính. Chị tớ dùng có 1 liệu trình mà dạ dày không còn bị đau, các phần loét cũng nhanh lành lắm.

  20. Vân Anh Hoàng says: Trả lời


    Mình có bệnh nền khác, nhưng muốn dùng cả thuốc dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang, liệu có ổn không?

    1. My Bùi says: Trả lời


      Được bác ạ. Mẹ em cũng bị tiểu đường, với dạ dày. Có dùng thuốc dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang bên trung tâm, thấy dạ dày êm nhanh, không bị đau thắt mấy.

    2. Hằng Thanh Thanh says: Trả lời


      Dạ dày mà chỉ dùng nghệ có được không? Chứ mình lại mình ngại món thuốc thang lắm.

    3. Phan Hoa spa says: Trả lời


      Nếu dạ dày nhẹ, mới chớm thì được. Chứ đã nặng thì nên đi bác sĩ kê đơn uống, để lâu biến chứng nặng lên, ảnh hưởng đến sức khỏe lắm đấy.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *