Thực Đơn Cho Bà Bầu Bị Đau Dạ Dày Nên Ăn Gì Và Kiêng Cữ Gì?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thực đơn cho bà bầu bị đau dạ dày cần phải được đặc biệt chú ý. Nếu ăn phải những thực phẩm không phù hợp không chỉ khiến bệnh tình nặng thêm mà còn có thể ảnh hưởng đến thai nhi. Nếu vẫn chưa biết mẹ bầu nên ăn gì và kiêng gì thì bạn có thể tham khảo thực đơn dưới đây.

Chuyên gia tư vấn thực đơn cho bà bầu bị đau dạ dày nên ăn gì?

Chế độ ăn uống với các mẹ bầu vốn đã rất quan trọng. Với những chị em bị mắc bệnh đau dạ dày thì lại cần phải muôn phần lưu ý hơn. Xây dựng thực đơn cho bà bầu bị đau dạ dày một cách khoa học, cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể sẽ giúp giảm bớt các cơn đau và triệu chứng bệnh. Không chỉ vậy còn rất tốt cho sự phát triển của thai nhi trong bụng.

thuc don cho ba bau bi dau da day
Thực đơn cho bà bầu đau dạ rất quan trọng

Bà bầu đau dạ dày nên ăn gì sẽ được giải đáp qua 6 gợi ý sau:

Ăn nhiều rau xanh

Không chỉ riêng phụ nữ mang thai mà tất cả những người đau dạ dày đều cần phải ăn nhiều rau xanh. Loại thực phẩm này mang đến rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và cải thiện bệnh đau dạ dày.

thuc don cho ba bau bi dau da day
Bà bầu đau dạ dày nên ăn nhiều rau xanh
  • Ăn nhiều rau xanh sẽ cung cấp chất xơ dồi dào cho cơ thể. Chúng giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng. Hoạt động co bóp của dạ dày cũng sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.
  • Ăn rau xanh có thể ngăn ngừa các triệu chứng do đau dạ dày gây ra như ợ hơi, ợ chua, chướng bụng, khó tiêu, táo bón…
  • Rau xanh nhiều chất dinh dưỡng mà lại ít calo nên có thể kiểm soát cân nặng của mẹ bầu. Đây là điều rất quan trọng để hạn chế sức ép lên các cơ quan, xương khớp…

Theo các chuyên gia, thực đơn cho bà bầu bị đau dạ dày nên có bắp cải, xà lách, rau chân vịt, xà lách xoong, bông cải xanh… Trong khi đó một vài loại rau khác nên hạn chế như: ngải cứu, rau răm, rau sam, súp lơ, rau ngót…

Trái cây

Ngoải rau xanh, thực đơn cho bà bầu bị đau dạ dày cũng nên bổ sung thêm trái cây. Đây là nguồn cung cấp vitamin và các khoáng chất rất tốt cho quá trình điều trị đau dạ dày. Tùy từng loại trái cây mà hiệu quả mang đến cũng sẽ rất khác nhau. Một vài trái cây rất tốt cho mẹ bầu bị đau dạ dày như:

  • Cà rốt.
  • Đu đủ chín.
  • Lựu đỏ.
  • Bơ.
  • Việt quất.

Ngược lại, các chị em nên hạn chế ăn trái cây có vị chua như cam, kiwi, dứa, nhãn, đu đủ xanh…

Sữa chua

Bầu bị đau dạ dày nên ăn gì để tiêu hóa dễ hơn? Câu trả lời không thể bỏ qua sữa chua. Đau dạ dày ăn sữa chua đúng cách không chỉ giúp chữa bệnh mà còn tốt cho sức khỏe của mẹ và bé.

  • Men vi sinh Bifidobactoria và Lactobacillus được tìm thấy trong sữa chua sẽ giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, chữa khó tiêu, ợ hơi, chướng bụng.
  • Probiotic có trong sữa chua đặc biệt hiệu quả trong việc kháng viêm. Nhờ vậy mà có thể đẩy nhanh quá trình phục hồi của dạ dày bị viêm loét. Ngoài ra chúng còn có tác dụng tăng sức đề kháng, làm cơ thể mẹ bầu miễn dịch tốt hơn.
  • Axit lactic dồi dào trong sữa chua sẽ giúp kiềm hãm sự phát triển của vi khuẩn HP. Nhờ vậy mà cũng góp phần hỗ trợ chữa viêm loét dạ dày tá tràng.
thuc don cho ba bau bi dau da day
Sữa chua rất tốt cho bệnh nhân đau dạ dày

Cá hồi

Nếu được hãy bổ sung cá hồi vào thực đơn cho bà bầu bị đau dạ dày. Ăn cá hồi mang đến nhiều tác dụng với hệ tiêu hóa và các cơ quan khác.

  • Các món chế biến từ cá hồi rất giàu protein và chất dinh dưỡng. Nhờ vậy mà có thể cung cấp năng lượng, tăng cường sức khỏe cho mẹ bầu.
  • Đặc biệt phải kể đến làm lượng Omega-3 dồi dào trong cá hồi sẽ giúp lợi khuẩn trong ruột phát triển. Ngoài ra còn có vô số các công dụng khác như ngăn ngừa bệnh tim mạch, làm đẹp da, cải thiện giấc ngủ, tốt cho sự phát triển trí não của thai nhi…
  • Người ta cũng tìm thấy trong cá hồi có lượng DHA lớn. Hợp chất này sẽ giúp ổn định tinh thần, giảm căng thẳng, stress trong quá trình mang thai.

Trứng

Trứng là thực phẩm quen thuộc với mọi nhà và cũng rất tốt với bà bầu bị đau dạ dày.

  • Đầu tiên là nguồn protein có trong trứng sẽ rất có lợi cho sự phát triển của thai nhi, tăng cường sức khỏe cho mẹ.
  • Chỉ với một quả trứng gà sẽ cung cấp đến hơn 70 calories cho cơ thể. Đây là nguồn năng lượng dồi dào, rất cần thiết cho quá trình mang thai.
  • Giống như cá hồi, trong trứng cũng có Omega-3 cộng thêm kẽm, choline… Những hợp chất này có thể hỗ trợ chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày và nhiều bệnh khác.

Ngũ cốc

Ngũ cốc có thể dùng như một bữa phụ bổ sung thêm năng lượng cho mẹ bầu.

  • Các chất xơ có trong ngũ cốc sẽ giúp chữa bệnh táo bón, giúp tiêu hóa trong quá trình mang thai thuận lợi hơn.
  • Ngũ cốc tùy loại mà sẽ có hàm lượng dinh dưỡng khác nhau. Tuy nhiên có thể kể đến một vài vitamin phổ biến như vitamin nhóm, Folic, Axit Para Aminobenzoic… Những chất này sẽ cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho mẹ bầu. Ngoài ra còn tăng sức đề kháng, chống lại bệnh tật.
  • Enzyme Amylase có trong ngũ cốc đặc biệt tốt cho sự phát triển của thai nhi. Chúng sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đồng thời tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
thuc don cho ba bau bi dau da day
Thực đơn cho bà bầu đau dạ dày không thể thiếu ngũ cốc

Ngoài ra còn nhiều thực phẩm khác cũng được khuyên dùng. Bạn có thể tìm kiếm thông tin liên quan đến việc mẹ bầu đau dạ dày nên ăn gì để hiểu rõ hơn.

Uống đủ nước

Bên cạnh các món ăn hàng ngày thì việc uống đủ nước cũng vô cùng quan trọng với phụ nữ đang trong thai kỳ, đặc biệt là những bà bầu cần đau dạ dày. Lượng nước mà mẹ bầu cần bổ sung mỗi ngày là khoảng 2,5 – 3 lít tuỳ vào cơ địa mỗi người. Khi cơ thể được bổ sung lượng nước cần thiết sễ giúp điều hoà thân nhiệt tăng cao hơn cũng như hạn chế được tình trạng táo bón trong suốt thai kỳ.

Mặt khác, uống nước đầy đủ còn giúp cơ thể bà bầu kiểm soát được nồng độ acid từ dịch vi, làm giảm nhanh triệu chứng của các cơn đau, nóng rát, khó chịu do tăng tiết dịch acid gây ra. Quan trọng hơn là việc cung cấp đủ nước cần thiết cũng giúp hạn chế nguy cơ thiếu ối, làm ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi.

Tuy nhiên, mẹ bầu nên uống nước ấm, thai vì nước lạnh bởi nó sẽ không tốt cho cổ họng và dạ dày. Ngoài nước lọc thì các mẹ có thể bổ sung thêm và thay đổi hàng ngày bằng các loại nước ép rau củ quả hoặc nước canh.

Xem thêm

Giải đáp thắc mắc bà bầu đau dạ dày nên kiêng ăn gì?

Ngoài câu hỏi mẹ bầu bị đau dạ dày nên ăn gì thì các món nên kiêng cũng cần phải biết. Theo đó để quá trình chữa đau dạ dày được hiệu quả cũng như giúp thai nhi phát triển ổn định bạn nên lưu ý:

Đồ sống, đồ tái

Thực đơn cho bà bầu bị đau dạ dày tuyệt đối không nên có các món đồ sống, tái. Hình thức chế biến này có thể ảnh hưởng rất nhiều đến bệnh tình cũng như sức khỏe của mẹ và bé:

  • Thực phẩm tái, sống có chứa khá nhiều vi khuẩn, vi trùng gây hại cho cơ thể. Mẹ bầu sức đề kháng yếu khi ăn rất dễ bị tiêu chảy, đau bụng, buồn nôn, đau dạ dày…
  • Thịt bò, thịt lợn, thị gia cầm… nếu không chế biến chín kỹ khi ăn rất dễ mang theo vi khuẩn salmonella, E. coli và listeria… vào cơ thể.
  • Nhiều trường hợp ăn đồ sống còn có thể dẫn đến ngộ độc thực phẩm nghiêm trọng.
thuc don cho ba bau bi dau da day
Đồ sống không tốt cho người đau dạ dày

Nước ngọt có ga

Nước ngọt có ga là thức uống được nhiều người yêu thích và rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên với người bị đau dạ dày nói chung và mẹ bầu nói riêng đều cần hạn chế uống nước ngọt có ga.

  • Khí CO2 và axit có trong dạ dày là một trong những nguyên nhân khiến cho tình trạng viêm loét, đau dạ dày thêm nặng hơn.
  • Uống nước ngọt có ga dẫn đến các triệu chứng như ợ hơi, ợ chua, chướng bụng… xuất hiện nhiều hơn.
  • Không chỉ vậy thức uống này còn có thể gây bệnh tim mạch, béo phì, tổn hại răng xương…

Rượu bia

Thực đơn cho bà bầu bị đau dạ dày tuyệt đối không nên có rượu bia.

  • Giống như nước ngọt, rượu bia có chứa khí CO2 sẽ làm cho triệu chứng đau dạ dày nặng hơn.
  • Nghiêm trọng hơn đó là đồ uống có cồn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của thai nhi. Uống nhiều rượu bia sẽ tăng nguy cơ trẻ bị dị tật, kém thông minh.
  • Còn nhiều tác hại khác khi mẹ bầu đau dạ dày uống rượu bia như: Dễ bị sảy thai, mất sữa, sức khỏe suy yếu…

Đồ chiên xào nhiều dầu mỡ

Mẹ bầu tốt nhất hãy hạn chế ăn thức ăn được chế biến theo kiểu chiên xào nhiều dầu mỡ. Các nghiên cứu đã cho thấy những món này ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe như:

  • Làm bệnh đau dạ dày nghiêm trọng hơn, gây khó tiêu, tổn thương ruột, gây viêm dạ dày tá tràng.
  • Các triệu chứng như chướng bụng, buồn nôn… cũng xuất hiện nhiều hơn khi bạn ăn nhiều đồ chiên xào.
  • Ngoài ra, chúng còn tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, béo phì, huyết áp…
thuc don cho ba bau bi dau da day
Bệnh nhân đau dạ dày không nên ăn đồ nhiều dầu mỡ

Thực phẩm chua

Dẫu biết rằng trong giai đoạn mang thai rất nhiều mẹ bầu thèm ăn các món chua. Tuy nhiên cần phải biết tiết chế đặc biệt với các mẹ bầu bị đau dạ dày.

  • Trái cây chua, dưa cải muối chua, kim chi… sẽ làm kích thích tiết dịch axit dạ dày nhiều hơn. Điều này sẽ đẩy nhanh sự viêm loét niêm mạc, làm bệnh đau dạ dày thêm nặng.
  • Trong quá trình mang thai, mẹ bầu ăn nhiều đồ chua sẽ ảnh hưởng đến việc tiếp nhân dinh dưỡng của thai nhi.
  • Bên cạnh đó, tình trạng thiếu máu, suy thận, loãng xương… cũng có nguy cơ xảy ra cao hơn.

Thực phẩm gây dị ứng

Thực tế rất khó để mẹ bầu có thể chắc chắn được rằng mình bị dị ứng với loại thực phẩm nào nếu chưa ăn trước đó, hoặc sau khi mang thai cơ thể có nhiều thay đổi rất dễ gây kích ứng, khó chịu khi ăn một số món. Tuy nhiên, khi đã có tiền sử dị ứng thì chúng ta nên tránh tuyệt đối trong thời gian nhạy cảm này.

Tuỳ vào thể trạng và cơ địa từng người mà bà bầu có thể gặp phải các triệu chứng khác nhau khi ăn phải thực phẩm gây dị ứng. Ở mức độ nhẹ thì cos thể gây nổi ban đỏ, mẩn ngứa, đau bụng, rối loạn tiêu hoá, đi ngoài, tiêu chảy… Trường hợp nặng hơn có thể gây khó thở, suy hô hấp, thậm chí là sốc phản vệ. Do đó, để bảo vệ sức khỏe cho mình và bé, mẹ bầu nên tránh ăn những thực phẩm không phù hợp, có nguy cơ gây dị ứng cao.

Thực đơn cho bà bầu đau dạ dày nên tránh các thực phẩm trên như vậy sẽ đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé.

BÀ BẦU BỊ ĐAU DẠ DÀY LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA HỖ TRỢ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Lưu ý khi xây dựng thực đơn cho bà bầu đau dạ dày

Xây dựng thực đơn cho bà bầu đau dạ dày ngoài món nên ăn và không nên ăn thì còn khá nhiều điều cần lưu ý.

  • Thực đơn nên được thay đổi thường xuyên, đa dạng các món ăn như vậy sẽ tốt hơn cho mẹ bầu. Bên cạnh đó cũng đảm bảo cơ thể được cung cấp đủ chất, không thừa hay thiếu.
  • Nên lựa chọn các nguyên liệu tươi sống để chế biến, hạn chế thực phẩm đóng hộp, thức ăn công nghiệp hay đồ ăn nhanh, bởi chúng không chỉ gây ảnh hưởng cho sức khỏe mà còn có thể khiến thừa cân, béo phì.
  • Tham khảo hoặc xin sự tư vấn của bác sĩ về chế độ ăn theo tuần phát triển của thai nhi. Trong mỗi giai đoạn của thai kỳ, em bé sẽ có những nhóm dưỡng chất riêng cần được ưu tiên. Nếu mẹ nắm rõ yếu tố này và tăng cường đúng thực phẩm, đúng thời điểm sẽ giúp con có điều kiện phát triển tốt nhất.
  • Nên chia các bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày để hạn chế các triệu chứng khó chịu, bởi những cơn ốm nghén có thể khiến mẹ bầu ăn uống khó khăn hơn.
  • Nên ăn chậm, nhai kỹ để giúp giảm gánh nặng lên dạ dày trong quá trình tiêu hóa thức ăn. Ngoài ra khi thức ăn được nghiền nát sẽ giúp cho các dưỡng chất được hấp thụ nhanh chóng, dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Mẹ bầu bị đau dạ dày cần hạn chế vận động ngay sau khi ăn. Vận động là thói quen tốt khi mang thai, tuy nhiên chúng ta nên đợi ít nhất 30 phút sau ăn mới nên vận động hoặc đi lại nhẹ nhàng để tránh các cơn đau dạ dày.
  • Nên ưu tiên chế biến thức ăn ở dạng mềm, lỏng để dễ tiêu hoá hơn. Dạ dày lúc này không thích hợp cho các món khô, cứng, phức tạp, do dó nên chọn cách đến biến đơn giản, ít dùng gia vị như các món hầm, canh, súp, cháo, hấp, luộc….
  • Để cải thiện bệnh đau bao tử ở mẹ bầu việc ăn uống đúng giờ là rất cần thiết. Đặc biệt tuyệt đối không được tùy tiện bỏ bữa ảnh hưởng đến mẹ và bé.
  • Tinh thần thoải mái là một trong những yếu tố quan trọng giảm những cơn đau dạ dày. Vì vậy hãy ngủ sớm, tránh căng thẳng để hỗ trợ chữa bệnh tốt hơn.

Chế độ dinh dưỡng với người đau dạ dày nói chung và bệnh nhân đang mang thai nói riêng là rất quan trọng. Hy vọng với những thông tin trên bệnh nhân sẽ hiểu hơn về cách xây dựng thực đơn cho bà bầu bị đau dạ dày. Bên cạnh đó cũng nên đến bệnh viện thăm khám thường xuyên để được điều trị tốt nhất.

Tìm hiểu ngay

Bình luận (61)

  1. Quang Huấn says: Trả lời


    Vợ em trước là có bị viêm dạ dày HP uống thuốc ổn định rồi, thế mà giờ bầu 4 tháng lại đau lại, suốt ngày chướng bụng khó chịu, ợ lên rồi nôn nữa. Giờ đã ốm nghén gầy đi thì chớ, kiêng nhiều thứ thế này chả biết đủ chất nuôi con không nên em có kêu vợ đi bệnh viện xem sao mà nhất quyết không chịu. Khuyên sao được đây mọi người

    1. Lực Quỳnh Dung says: Trả lời


      Nếu bị viêm dạ dày có HP thì đi bệnh viện kiểu gì bác sĩ cũng kê kháng sinh, uống sợ ảnh hưởng đến thai nhi nên chắc vì thế vợ bạn mới không chịu đi đó. Bạn bảo vợ chuyển hướng sang dùng thuốc nam cho lành tính xem sao, thấy chị dâu mình lúc bầu cũng chữa dạ dày thuốc nam ở Nhất nam y viện, tên thuốc là gì như bình vị an hay bình vị khang gì đó

    2. Yunnie Vân says: Trả lời


      Mình cũng bầu bí nên vừa thử tìm hiểu, thuốc Nhất nam bình vị khang đặc trị dạ dày trào ngược, từ thảo dược nên bà bầu và trẻ em đều dùng được. Nhưng mà vẫn cứ lấn cấn vì thảo dược không có kháng sinh thì sao hết được con vi khuẩn HP nhỉ

    3. Ng Vũ Thùy Linh says: Trả lời


      Thuốc Nhất nam bình vị khang có gồm những vị thuốc là kháng sinh tự nhiên, có tính sát khuẩn, diệt khuẩn, tiêu viêm tốt mà không gây ra tác dụng phụ như các loại kháng sinh tổng hợp của tây y. T dùng có 3 tháng là hết đau bụng, hết ợ hơi, đi test hơi thở lại thì HP âm tính. Hôm bữa cũng có đọc được bài viết về chú bệnh nhân có HP cũng hết này

    4. Lê Luận says: Trả lời


      Em gì ơi, vậy uống thuốc này thì đơn thuốc ở bệnh viện dừng lại à, hay dùng cùng nhau được không nhỉ, vì thuốc nam thì tác dụng chậm nên thời gian đầu để thuốc tây cho nhanh giảm biểu hiện ấy

    5. Jenry Anh says: Trả lời


      Không nên đâu anh nhé. Bài thuốc Nhất nam bình vị khang trung tâm họ nghiên cứu là đã phối hợp đầy đủ để chữa bệnh dạ dày rồi. anh kết hợp lẫn lộn thế nhỡ tương tác thuốc bị sao cái là toi mình đấy. Như em dùng Bình vị khang là đủ rồi, tác dụng hơi chậm nên tầm 7, 10 ngày trở ra mới thấy hiệu quả, lâu một tí nhưng mà em thấy tác dụng bền vì dừng thuốc nửa năm nay thấy bụng dạ vẫn ổn định ấy

  2. Zhao Zang says: Trả lời


    Đúng rồi. Hôm qua nhỡ miệng ăn miếng xoài xanh do nghén thèm đồ chua quá, ai dè cả đêm dạ dày nó hành cho đến khổ. Thế này thì cả tgian bầu phải nhịn mồm mới đỡ được :(((

    1. Dương Quỳnh Trang says: Trả lời


      Ui em cũng thế đó. Ăn có tí vì thèm mà ăn xong đau sót hết cả dạ dày ấy. Nay em có qua trung tâm Nhất nam y viện, bác sĩ có kiểm tra nói là phải dùng thuốc rồi kê cho 1 liệu trình Nhất nam bình vị khang về dùng đây. Mà bác sĩ còn dặn dò uống thuốc cũng nên hạn chế các đồ chua, cay, dầu mỡ lại thì bệnh mới nhanh khỏi được

    2. Vũ Thị Hoài Sương says: Trả lời


      Cậu uống thuốc chưa, sao bảo thuốc này lành tính cho bà bầu mà tớ uống được 2 hnay thấy bụng dạ cứ sao sao ấy, cồn cồn bụng kiểu gì ấy hic

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên. Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Nguyên Trần JP says: Trả lời


    Em thực hiện chế độ sinh hoạt ăn uống lành mạnh vch ra ấy, không chỉ lúc bầu mà cả trước cũng vậy luôn mà quái nào vẫn bị đau dạ dày là sao các anh chị

    1. Hồng Đào says: Trả lời


      Đâu phải cứ ăn uống khoa học là không bị bệnh đâu. Viêm dạ dày do nhiều nguyên nhân lắm. Do ăn uống, do thức khuya, áp lực, stress, do dùng các loại thuốc khác ảnh hưởng đến dạ dày. Bệnh thì chữa thôi chứ thắc mắc có làm hết bệnh được đâu @@. Theo t thì bạn đang bầu bì thế thì nên chữa bằng đông y hay hơn tây y nhé, thấy mấy người chỗ cơ quan t dùng thuốc nam ở Nhất nam y viện khỏi rồi đấy, nghe có vẻ trung tâm đấy cũng uy tín, bạn tìm hiểu xe,

    2. Dolphin says: Trả lời


      Mình thì chả bầu bí gì nhưng uống thuốc tây thì hay bị táo bón nên vẫn thích thuốc đông y hơn. Cũng có dịp đi qua trung tâm Nhất nam y viện kia rồi, đông bệnh nhân, ra vào tấp nập luôn ấy, nghe nhiều người kể vào trong kiểu sang trọng lắm, thế thì không biết giá thuốc có đắt quá không để còn biết chuẩn bị nhỉ

    3. Ng Kiều Trinh says: Trả lời


      Phong cách thiết kế cũng như các bài thuốc của Nhất nam y viện hầu như đều theo hướng cung đình Huế ngày xưa. Tùy theo mức độ nặng nhẹ thì bác sĩ sẽ kê đơn, thuốc được cá nhân hóa từng bệnh nhân nên giá tiền cũng không giống nhau đâu. Như bản thân chị thì thấy phù hợp với chất lượng thuốc mang lại, chứ trước kia chị cũng từng mua những đơn thuốc tây ở viện Bạch Mai 2tr 3tr 1 tháng rồi mà chỉ hết thuốc đã bị lại ấy. Em có thể tham khảo bài này để biết thêm thông tin nhé https://vcep.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-hieu-qua-ra-sao-chi-phi-bao-nhieu-21568.html

  4. Lê Hải Yến says: Trả lời


    Lúc bầu mà hắt hơi sổ mũi thôi còn lo nữa là đau dạ dày. Mỗi tội thuốc ở viện có kháng sinh, mà nghe nói kháng sinh hại thai lắm nên em đang thử dùng nghệ mật ong, chanh mật ong. Kiên trì cả tháng nay mà chưa thấy ổn lắm, chắc phải chuyển qua thuốc nam dùng vậy. Không biết thuốc bình vị khang này có an toàn cho bà bầu không nhỉ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang mang thai, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Sĩ Làng Ngò says: Trả lời


      Vợ mình dùng mẹo dân gian mãi cũng chả đỡ, vậy giờ muốn chuyển qua thuốc ở trung tâm thì vợ mình có phải đi khám không, liệu có thể hỗ trợ giúp mình gửi thuốc về được không

    3. Nguyễn Quang Huy says: Trả lời


      Nếu được thì qua trung tâm thăm khám trực tiếp, địa chỉ ở Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Còn nếu bận hoặc ở xa quá như nhà tôi thì gọi đến số hotline 02485851102 rồi bác sĩ sẽ kê đơn và gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện cho nhé

    4. Baby Koy says: Trả lời


      Trung tâm Nhất nam y viện này chỉ có cơ sở duy nhất ở HN phải ko mn. Huhu, lão chồng em lớ ngớ kiểu gì mà lại đặt nhầm không biết, hay bọn nó lừa chứ em xem thuốc ghi địa chỉ ở Bình ĐỊnh :(((

    5. Hiệu bánh Hương Giang says: Trả lời


      Ui em ơi thế thì không phải rồi. Giờ nhiều phòng khám ma lấy danh nghĩa trung tâm uy tín như Nhất nam y viện để lừa đảo bán thuốc lắm. Bên Nhất nam y viện chỉ có địa chỉ HN, số hotline như kia và tên thuốc dạ dày là Nhất nam bình vị khang nhé. Em đặt thuốc thì bác sĩ sẽ dặn dò cách thức khi nhận thuốc kiểm tra đúng đủ của trung tâm mới thanh toán tiền nhé em. À hoặc em vào đây, xem kỹ rồi đăng ký ở đây nhé https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

  5. Hương Luna says: Trả lời


    Chồng em bảo đang bầu thì thuốc gì cũng ảnh hưởng đến em bé nên không cho em dùng thuốc mọi người à, ảnh nghe ở đâu là chỉ cần ăn uống theo chế độ từa tựa bài viết trên rồi dùng kèm tinh bột nghệ là chữa được đạ dày nên bắt em uống mà có thấy đỡ đâu. Con thì đạp, dạ dày thì đau, e stress quá

    1. Vũ Đức Đạt says: Trả lời


      Vch. Vợ anh bị viêm dạ dày lúc bầu mà anh xót hết cả ruột phải đi tìm hiểu mãi để cho vợ đi chữa bệnh, sao mà thằng chồng em nó xấu tính mà ngu quá vậy. Bệnh dạ dày mà đau nhiều, đau cấp là nguy hiểm lắm, em gửi cho chồng em nó xem bài này nhé https://www.chuatribenhdaday.com/dau-da-day-cap-nguy-hiem-the-nao-va-cach-dieu-tri.html

    2. Nguyệt Hiếu says: Trả lời


      Đúng là mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh. Bạn gái cố gắng lấy thuốc rồi uống cho hết bệnh, tự lo cho mình còn hơn nhờ chồng. Thuốc nam thì an toàn nên không phải lo nhiều đâu, càng nghĩ nhiều càng ảnh hưởng đến con. Bạn qua trung tâm Nhất nam y viện gặp bác sĩ Vân Anh đi, đợt mình bầu được bác ấy khám rồi kê đơn cho liệu trình Nhất nam bình vị khang khỏi bệnh dạ dày đó. Mà thuốc thang cũng vẫn phải chú ý ăn uống kiêng khem đồ dầu mỡ, đồ cay nóng, cá biển tanh và cả nước ngọt có ga nhé. Mình thực hiện đúng như vậy thì đáp ứng thuốc tốt hơn hẳn. Chúc bạn mau chóng khỏi bệnh!

    3. lý thị nết says: Trả lời


      bạn có số điện thoại bác sĩ vân anh không, nghe bảo bác sĩ này đang là giám đốc chuyên môn trung tâm nhất nam y viện, thế thì có dễ gặp không, với hỏi tế nhị tí là giá khám có cao không để mình cbi với

    4. Nguyệt Hiếu says: Trả lời


      Không. Mình không có số. Chồng mình gọi đến số hotline 02485851102 xin đặt lịch khám bác sĩ Vân Anh, bác đông bệnh nhân nên đợi trung tâm sắp xếp lịch sẽ báo với bạn. Mà bên đấy quy định giá khám chung là 200k 1 lần, bất kể bác sĩ nào cũng vậy ấy, không có ai khám hơn ai như kiểu viện tây y chọn giáo sư, giám đốc đâu

  6. Bùi Lực bkx says: Trả lời


    Bầu bí đã ốm nghén không ăn được gì rồi mà đau dạ dày còn phải kiêng khem bao nhiêu thử, rõ khổ cho các chị em, mấy ông xem đấy mà thương vợ nhé. Còn các chị em nếu bị dạ dày rồi thì nên đi khám luôn, chớ để liều, hôm bữa cơ quan tôi vừa có em bị xuất huyết tiêu hóa do chủ quan không dùng thuốc đấy

    1. Vũ Thu Thảo says: Trả lời


      Nhiều người họ lạ lắm ấy, lúc có thai bị dạ dày cứ sợ không dám dùng thuốc, lại còn bảo chịu đến khi đẻ xong, nghe đến nản luôn. Nếu kiêng thuốc lúc bầu thì đẻ xong càng phải kiêng thuốc vì con còn ti mẹ nhé. Chữa đông y thì an toàn hơn, đi khám hoặc chí ít gọi hỏi bác sĩ thì người ta sẽ cho lời khuyên dùng thuốc như thế nào để hiệu quả và không gây hại cho thai nhi chứ cứ ở nhà rồi kêu chịu đựng thế thì chớt. Ai bầu mà bị dạ dày thì chịu khó xem để biết nên làm gì nhé https://nhatnamyvien.com/dau-da-day-khi-mang-thai-phai-lam-gi-14861.html

    2. Cô Chủ Nhỏ says: Trả lời


      Đúng đó. Nên có biểu hiện đau dạ dày cái là em đi khám ngay. Lo thuốc tây ảnh hưởng nên em chọn dùng thuốc nam ở trung tâm Nhất nam y viện, bác sĩ ở đấy khám cẩn thận, phân tích rồi lên đơn thuốc cho em, tên bài thuốc là Nhất nam bình vị khang đó. Uống hơn 2 tháng là mọi thứ ok luôn, đã thế giờ ăn uống ngon miệng hơn hẳn, bầu mấy tháng cuối cũng đỡ mệt chứ ko thì oải chết

    3. Đặng Danh Hiếu says: Trả lời


      Bạn ơi thuốc đấy dễ uống không? Vợ mình trước nghén chả ăn được gì, cứ thấy mùi lạ là lại khó chịu, mấy nay còn bị đau dạ dày. Mua ít thuốc gel sữa ở tiệm thì uống vào toàn nôn, bảo thuốc đông y thì kêu mùi thuốc bắc nồng khó chịu, Khó chiều dã man

    4. Oanh NĐ says: Trả lời


      Bầu bí là dễ cáu dễ mệt hơn đấy anh. Thuốc Nhất nam bình vị khang này bào chế dạng viên hoàn rồi, không phải sắc lên uống cả bát thuốc đâu. Uống ực cái là xong, chả mùi gì cả 😃. Em uống 1 liệu trình đợt bầu 4 tháng mà giờ thằng Bí nhà em sắp đầy năm rồi mà dạ dày vẫn ổn định đây

  7. Xuka says: Trả lời


    Sao em cũng ăn uống gần như thực đơn ở trên mà chả thấy đỡ gì cả, bụng vẫn cứ ậm ạch đầy chướng khó tiêu, lắm lúc lại nhâm nhẩm đau nữa ấy

    1. Trần Hoàng Oanh says: Trả lời


      Ơ hay, đây là thực đơn cho bà bầu đang bị đau dạ dày để giảm bớt cơn đau và triệu chứng bệnh, hỗ trợ trong quá trình chữa bệnh chứ vẫn cần thuốc chứ gái. Chị vừa phải qua Trung tâm Nhất nam y viện khám để lấy đơn thuốc Nhất nam bình vị khang đây, đang bầu nên dùng thảo dược cho an toàn

    2. Nguyễn Bá Trường says: Trả lời


      Thảo dược thật hay giả, dùng có đảm bảo an toàn không. Tôi chỉ sợ dùng thuốc này thì ảnh hưởng đến con, nhỡ không may sao cái thì khổ cả đời

    3. Nguyễn Lệ Thủy says: Trả lời


      Thuốc Bình vị khang bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, an toàn và lành tính cho cả mẹ bầu, sau sinh và trẻ nhỏ đấy anh. Bên Trung tâm họ nghiên cứu phát triển thuốc phải dùng được thì họ mới cho người bệnh dùng, anh nghĩ nhiều quá rồi đấy. Vợ em đang dùng thấy giảm kha khá đau và ợ hơi rồi, đây còn có cả bé mới 9 tuổi cũng dùng thuốc ở đấy này anh

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ khi đang mang thai mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Dương Quỳnh Trang says: Trả lời


    Ủa thực đơn làm gì khi vẫn phải cần thuốc để chữa bệnh vậy mọi người, viết cho có hay sao chứ mấy thứ này bà bầu nào chả biết

    1. hoàng thị vân anh says: Trả lời


      bạn biết ko có nghĩa ng khác sẽ biết, có những ng cần tìm hiểu để áp dụng cho bản thân họ thì cần những bài viết ntn. với lại khi dùng thuốc mà lại kết hợp được chế độ ăn uống phù hợp như này thì đáp ứng thuốc cũng tốt hơn so vs ng khác đấy bạn. bản thân mình đã từng bị viêm dạ dày trào ngược và nhờ uống thuốc nhất nam bình vị khang và làm theo như bài viết thì mất có hơn 2 tháng là chấm dứt được bệnh đấy

    2. Ng Võ Thùy Liên says: Trả lời


      Đúng rồi này. Vừa dùng thuốc mà vừa ăn uống sinh hoạt khoa học, điều độ thì đáp ứng nhanh và cũng tránh cho bệnh quay lại nữa đó. Em mất đâu 3 tháng đầu nghén chả ăn được gì còn bị dạ dày nó hành cho nên teo tóp lắm, sau có bữa tiện tay chat trực tuyến trên app Nhất nam y viện để hỏi bác sĩ thì bác sĩ kê cho đơn thuốc Nhất nam bình vị khang và dặn dò chế độ sinh hoạt, ăn gì, uống gì, hạn chế gì để tốt cho bệnh mà còn lợi cho con nữa. Dùng đúng theo chỉ định thuốc và căn dặn của bác sĩ thì chưa hết thuốc thì bệnh dạ dày cũng đi xa luôn rồi ấy các chị. Thế nên các thông tin bác sĩ cho người bệnh đọc, biết đấy toàn là thông tin cần thiết thôi chứ không vô bổ đâu

    3. Ăn vặt Oanh Ốc says: Trả lời


      Ô chat trực tuyến là sao, sao bạn k đến tận nơi để khám có phải hay k. Mk đang tính đến đó khám xem sao, k biết khám trong ngày có xong k

    4. Vợ ông Tính says: Trả lời


      Bác sĩ luôn khuyến khích người bệnh đến tận nơi để được thăm khám trực tiếp mà. Địa chỉ Trung tâm Nhất nam y viện ở Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nhé. Trường hợp em thì vì ngại đi xa, bầu nên em sợ mùi xe lắm. Bên Trung tâm ấy có hỗ trợ các trường hợp không thể đến tận nơi được như em mà. Chị có thể gọi đến số 02485851102 để gặp bác sĩ, cung cấp thông tin để bác sĩ kê đơn và gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện cho mình nha. À nếu điện thoại có cài app Nhất nam y viện thì vào app đặt thuốc cũng được, app có tích hợp thêm tính năng chat trực tuyến với bác sĩ, ngoài ra còn có rất nhiều bài viết hay và chuẩn về bệnh học, thuốc thang nữa đấy chị

    5. Vũ Nhung Green Home says: Trả lời


      Tiện thế nhỉ. Giờ tiến bộ khoa học nên nhiều cái dịch vụ hỗ tẹo tốt thật. Thế ko biết nếu đăng ký thuốc kèm thêm dịch vụ sắc sẵn cho bệnh nhân thì có đc ko các bạn

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ hoặc hỗ trợ bào chế sẵn dưới dạng cao lỏng, viên hoàn tiện lợi. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Trương Xuân Nhân says: Trả lời


    Thực đơn gì gì thì cũng không bằng thuốc vào người. Tôi tìm hiểu cho chị em rồi, chỉ có kháng sinh mới ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi thôi, các thuốc khác hầu như không ảnh hưởng. Ví dụ như các thuốc kháng axit dạ dày để giảm triệu chứng dưới đây, các chị em tham khảo nhé https://nhatnamyvien.com/thuoc-khang-axit-da-day-cho-ba-bau-19411.html

    1. Nguyễn Thùy Dung says: Trả lời


      Ai bảo thế, mỗi thuốc đều có chỉ định, chống chỉ định và lưu ý riêng, có thuốc dùng được cho bà bầu, có thuốc không. Vả lại nếu có biểu hiện bệnh lý thì nên để bác sĩ khám xem xét tình trạng, mức độ tổn thương dạ dày rồi mới từ đó lên đơn thuốc, liều dùng sao cho phù hợp được. Chứ cứ tự ý mà mua về dùng rồi nhỡ tác dụng phụ hoặc sau nhờn thuốc thì tính làm sao. Mn nghe mình, nếu đang bầu mà có biểu hiện đau bụng hay ợ hơi ợ chua khó chịu thì đi khám luôn đi. Viện hay trung tâm nào thì phụ thuộc vào mn, như t thì chọn đông y nên đi khám ở Nhất nam y viện đây

    2. Tea River says: Trả lời


      Phải r. Gì thì gì, thuốc mà dùng vào ng, nhất là lúc đang bầu thì ít nhất phải để bsĩ có chuyên môn họ kê đơn cho. C cũng đến Nhất nam y viện để khám đây, thuốc Nhất nam bình vị khang bên này chữa dạ dày có tiếng lắm, đã thế bác sĩ ở đấy chuyên môn cao mà rất tận tâm với ng bệnh luôn ấy. Khám xét kỹ càng, giải đáp thắc mắc rồi lên phác đồ, đưa ra lời khuyên, lời căn dặn cụ thể nữa chứ. Ai đang gặp phải vấn đề về dạ dày thì có thể qua đó khám, nếu được thì đăng ký khám bsĩ Vân Anh hoặc Lê Phương nhé

    3. Chu Thị Thu Hà says: Trả lời


      Hình như hai người bác sĩ bạn nhắc đến thì làm giám đốc hay giữ chức vụ gì ở Nhất nam y viện kia mà, họ cũng khám bệnh à. Sao hôm bữa mình đưa mẹ đến đấy khám dạ dày lại không gặp hai người họ nhỉ

    4. Quỳnh Đặng says: Trả lời


      Bác sĩ Vân Anh là Giám đốc chuyên môn, bác sĩ Lê Phương là Phó giám đốc chuyên môn của tt Nhất Nam Y Viện đấy em. Hai bác vẫn khám bệnh, mà mỗi tội đông bệnh nhân quá nên nếu đặt lịch khám trước thì mới được ưu tiên em à. 1 là em gọi đển số hotline 02485851102 để hẹn lịch, 2 là em đăng ký lịch khám trên app hoặc web của Trung tâm nhé. Cơ mà chị thấy bác sĩ nào bên Nhất Nam Y Viện cũng giỏi hết á, toàn bác sĩ đầu ngành y học cổ truyền được mời về đấy

  10. Sĩ Đò Lèn says: Trả lời


    Chào các bác sĩ. Vừa rồi em có đặt mua một bộ thuốc Nhất nam Bình vị khang của Trung tâm mình cho vợ em. Ấy thế mà uống mấy hôm rồi mà dạ dày vẫn chưa thấy biến chuyển gì cả, vợ em sốt ruột đòi bỏ thuốc đi. Em cũng biết thuốc đông y sẽ tác dụng chậm hơn so với tây y, nhưng không biết tầm bao lâu thì bắt đầu tác dụng để em nói cho vợ em yên tâm hơn chút

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi cho Trung tâm. Phác đồ điều trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang ở giai đoạn điều trị triệu chứng chủ yếu sử dụng các thảo dược thanh nhiệt, kháng viêm, có tính kháng sinh mạnh. Do đó, chỉ cần sau 2 – 4 tuần điều trị, các triệu chứng sẽ được cải thiện và giảm đi đáng kể. Sau thời gian này người bệnh sẽ giảm hẳn cảm giác mệt mỏi, cảm nhận cơ thể khỏe khoắn hơn. Tuy nhiên, với những người có tình trạng bệnh nặng, mắc bệnh lý dạ dày phức tạp hoặc mắc bệnh lâu năm thì cần nhiều thời gian hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Trọng Hậu says: Trả lời


      Vài ngày có người còn đang bị công thuốc ấy chứ. Xác định thuốc đông y là sẽ lâu hơn tây y nhưng thuốc lại tác động vào căn nguyên gốc rễ bệnh, cân bằng chức năng tạng phủ cơ quan nên hiệu quả thường bền vững hơn ấy nhé. Vợ anh dùng có 1 liệu trình lúc đang bầu là khỏi đau bụng, ợ hơi, đầy chướng rồi, giờ con hơn 1 tuổi rồi mà vẫn ổn định được đây em

    3. Tuấn Chelsea says: Trả lời


      Công thuốc là gì thế ông anh. Mà nói thật là còn phải phụ thuộc vào chế độ ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ sau khi dùng thuốc xong nữa, có thế thì may ra mới kiểm soát được bệnh

    4. Trịnh Minh Lý says: Trả lời


      Đây, tui copy y nguyên lời giải đáp của bác sĩ cho tui nè : Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên. Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt và hết. Như tui thì bị công thuốc đâu 3-4 ngày đầu ấy chứ. Với cái vấn đề ăn uống sinh hoạt sau khi dùng thuốc đằng ấy nói thì trả lời thẳng là dù dùng thuốc tây hay thuốc đông y thì đều phải xây dựng chế độ ăn uống phù hợp cho bản thân, đâu phải cứ uống rượu bia bét nhè xong đòi dạ dày nó lành mãi cho được

  11. Nguyễn Việt Hoàn says: Trả lời


    Thuốc Nhất nam bình vị khang kia có phải là thuộc trung tâm mà ưu tiên nam dược trị nam nhân gì phải không. Mẹ tôi xem tivi thấy có giới thiệu như vậy nên khăng khăng bảo tôi đưa vợ đến khám, vợ tôi đang bầu mà lại bị trào ngược, ăn vào hay ợ và nôn lắm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân. Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc điều trị. Thảo dược dùng trong điều trị được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn trong trị liệu.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân. Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc điều trị. Thảo dược dùng trong điều trị được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn trong trị liệu.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Dũng says: Trả lời


      Xem trên tivi thì phải của VTV thì may ra mới tin được, chứ nhiều khi quảng cáo thì chưa chắc được, hoặc có khi tác dụng 1 mà thổi phồng lên 10 ấy. Mình đây mua thuốc dạ dày được giới thiệu là hàng nhập này kia mà dùng cũng có ăn thua đâu, vẫn đau bụng, đôi khi còn tức ngực khó chịu nữa đây này

    4. Phạm Lan Anh says: Trả lời


      Gì chứ trung tâm NNYV toàn nằm top trung tâm đông y lớn hiện nay, xem các chương trình về sức khỏe trên Vtv là thấy đó a. Bên trung tâm ưu tiên dùng thảo dược thuốc nam để trị bệnh, phản hồi từ hàng nghìn người dùng đánh giá cao chứ chả riêng một người đâu. Nè a https://nhatnamyvien.com/phan-hoi-ve-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50432.html

  12. Suri Hằng says: Trả lời


    Huhu, biết là ko thể thay thế thuốc bệnh được nhưng ăn uống như bài viết có hỗ trợ phần nào ổn định được dạ dày ko. Nhiều khi em tự thấy khổ, biết thế trc chữa cho xong bệnh đi chứ giờ bầu bí đã mệt rồi còn đau dạ dày, ck em nó còn ko cho đi nội soi dùng thuốc, kêu nội soi vào bụng dễ xảy thai. Em giờ muốn làm sao cho bớt đau bụng và nóng bụng, mn có cách gì chỉ em với, đẻ xong em đi chữa liền

    1. Lê T Tuyết says: Trả lời


      Vch, có quả chồng chán thật. Bạn dùng tạm nghệ mật ong uống đều đặn ngày 2 bữa xem có đỡ không, chứ ăn uống thôi thì khó mà cầm chừng được đến khi đẻ lắm

    2. Đặng Thu Hương says: Trả lời


      Nếu bệnh nhẹ thì còn hỗ trợ bằng nghệ mật ong được chứ nếu có tổn thương viêm loét rồi thì khó lắm, nên đi khám đi, nếu sợ nội soi thì khám dùng thuốc đông y càng tốt vì không ảnh hưởng đến thai nhi. Chứ đã biểu hiện đau, nóng rát ra cho mình cảm nhận được thì chắc chắn đã có tổn thương rồi, cần xử lý nhanh chứ cứ để vậy đến lúc đẻ nhỡ đâu biến chứng loét, thủng hay xuất huyết gì thì thiệt cả mình, thiệt cả con mình. Đưa cho chồng đọc bài viết này để biết thêm nguy hiểm rồi xách nhau đi khám bệnh nhé https://www.chuatribenhdaday.com/bien-chung-da-day-va-giai-phap-chua-dut-diem.html

    3. Chiến Tuyến says: Trả lời


      Phải rồi. E đã từng biết 1 chị ở quê nội e, lúc mang thai mấy tháng có biểu hiện đau dạ dày nhưng cứ để liều không đi khám chữa bệnh, sau mấy tháng thấy phải nhập viện cấp cứu, không biết có cứu được cả mẹ với con không nữa. Các c như e đây này, bầu 4 tháng thấy hay ợ với nôn nên đi khám luôn, đến Nhất nam y viện khám bằng pp yhct nên cũng không cần nội soi và dùng đơn thuốc Nhất nam bình vị khang gia giảm có 1 liệu trình là khỏi. Nhớ là ăn uống cũng cố gắng ăn đồ dễ tiêu, đồ mềm, hạn chế đồ cay nóng, chua, nên ăn chia bữa nhỏ và hạn chế vận động ngay sau khi ăn nhé các c. Tự quan tâm chính mình đi, chồng có sống thay mình đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *