THỰC HƯ thông tin Liệu trình trị nám tàn nhang Vương Phi lừa đảo trên mạng xã hội

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Là một giải pháp xử lý nám tàn nhang bằng Y học cổ truyền đang được chú ý, Liệu trình Vương Phi nay lại càng được chú ý hơn khi cụm từ “Liệu trình trị nám tàn nhang Vương Phi lừa đảo” xuất hiện. Vậy, thực hư liệu thông tin Liệu trình trị nám tàn nhang Vương Phi lừa đảo trên mạng xã hội có đúng không?

“Trị nám tàn nhang Vương Phi lừa đảo” có đúng hay là thông tin sai lệch?

Liệu trình Vương Phi hiện là giải pháp xử lý nám tàn nhang được nhiều chị em quan tâm. Sở dĩ giải pháp này được quan tâm chính là nhờ thành phần thảo dược tự nhiên đem đến sự an toàn cùng cơ chế tác động kép giúp loại bỏ nám tàn nhang từ gốc đến ngọn.

Khi thời đại số phát triển, chúng ta có thể tra cứu được mọi thông tin mình cần, từ phương pháp làm đẹp, chăm sóc da, chữa bệnh… trên internet. Giữa những thông tin “đẹp” lại xuất hiện những thông tin khiến cộng đồng hoang mang. Liệu trình Vương Phi cũng không phải là ngoại lệ.

Thời gian gần đây cụm từ khóa ““trị nám Vương Phi lừa đảo” lại đang trở thành vấn đề bàn luận đối với các chị em đang có ý định sử dụng giải pháp này để cải thiện tình trạng da. Có thể, nếu như bạn chưa biết đến Liệu trình Vương Phi, bạn đang tìm hiểu, bạn chưa sử dụng Vương Phi thì những thông tin này sẽ khiến bạn vô cùng hoang mang, và tất nhiên bạn sẽ đặt ra câu hỏi “Liệu trình Vương Phi có lừa đảo thật không?” và ti tỉ những câu hỏi khác.

Những thông tin giải thích cho key “trị nám Vương Phi lừa đảo” đã được một số phóng viên “đặt” cho Liệu trình Vương Phi cùng đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có thể kể đến như:

  • Lừa dối khách hàng khi địa chỉ phân phối khác nhau, không đồng nhất
  • Bác sĩ tư vấn điều trị không có chuyên môn, bác sĩ online, lừa dối người dùng
  • Lừa dối người dùng về hiệu quả điều trị nám tàn nhang…

Vậy, thực hư thông tin Liệu trình trị nám tàn nhang Vương Phi lừa đảo là như thế nào? Những thông tin này đã được kiểm chứng bằng cách tiếp cận trực tiếp hay chỉ là thông tin được cóp nhặt, tổng hợp và đánh giá một giải pháp trị nám tàn nhang một chiều và chưa được kiểm chứng.

“Lừa dối khách hàng về địa chỉ phân phối khác nhau, không đồng nhất”

Đây là vấn đề đầu tiên được phóng viên đề cập khi nói về Liệu trình Vương Phi. Trước đây, khi còn được phân phối bởi Viện Da Liễu Hà Nội – Sài Gòn (địa chỉ 123 Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, giải pháp này được gọi là Bộ sản phẩm trị nám tàn nhang Vương Phi có đăng kiểm.

Bộ sản phẩm Vương Phi của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn
Bộ sản phẩm Vương Phi của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn

Khi tiến hành nghiên cứu các giải pháp xử lý nám tàn nhang bằng Y học cổ truyền Nhất Nam Y Viện đã nhận thấy nhiều ưu điểm của Bộ sản phẩm Vương Phi, do đó đã làm việc với Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn để tiếp nhận và nghiên cứu giải pháp trị nám từ Bộ sản phẩm này tại Trung tâm chuyên khoa của đơn vị là Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Sau khi được tiếp nhận, các bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã tiến hành nghiên cứu tỉ mỉ, cân nhắc cải tiến trong liệu trình. Cuối cùng, giải pháp mới thuộc Nhất Nam Y Viện đã ra đời với tên gọi Liệu trình trị nám tàn nhang Vương Phi là sự kết hợp của Bài thuốc uống và Tinh chất bôi Vương Phi.

Về Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, đơn vị chính thức được thành lập ngày 01/01/2022 trực thuộc Công ty Cổ phần Nhất Nam Y Viện căn cứ theo căn cứ vào các quy định hiện hành của pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; căn cứ điều lệ hoạt động của Công ty Cổ phần Nhất Nam Y Viện và căn cứ theo nhu cầu của đơn vị.

Quyết định thành lập Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam trực thuộc Nhất Nam Y Viện
Quyết định thành lập Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Liệu trình Vương Phi của đơn vị bao gồm Bài thuốc uống và Tinh chất bôi Vương Phi đem đến công dụng như:

  • Bài thuốc uống: Gồm các thành phần như Hoa đào (đào phai thưa cánh), nhân sâm, đông trùng hạ thảo, đương quy, diệp hạ châu, mạch môn, hương phụ, bạch thược,… có tác dụng bổ huyết, tăng cường lưu thông máu, ổn định nội tiết tố, giải độc cơ thể,… Đây là những yếu tố giúp cải thiện nám tàn nhang từ gốc, ngăn ngừa tăng sinh melanin.
  • Tinh chất bôi Vương Phi: Bao gồm tinh chất hồng sâm, tinh chất nghệ đen, dịch chiết kim ngân hoa, tinh chất hoa hồng, tinh chất nha đam, vitamin E,… có tác dụng hỗ trợ điều trị tại chỗ giúp làm mờ nám tàn nhang, cân bằng sắc tố da, se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm,…

Sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi Vương Phi được chuyên gia đánh giá là tạo nên cơ chế tác động kép vừa giúp giải quyết căn nguyên vừa cải thiện triệu chứng nám tàn nhang hiệu quả.

Liệu trình trị nám tàn nhang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi Vương Phi
Liệu trình trị nám tàn nhang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi Vương Phi

Theo đó, với thông tin được được phóng viên cho rằng đơn vị lừa dối khách hàng về địa chỉ phân phối không đồng nhất là KHÔNG CHÍNH XÁC. Liệu trình Vương Phi được ứng dụng và phân phối độc quyền bởi Trung tâm chuyên khoa của Nhất Nam Y Viện – Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tọa lạc tại Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của Nhất Nam Y Viện
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của Nhất Nam Y Viện

“Bác sĩ tư vấn điều trị không có chuyên môn, bác sĩ online, lừa dối người dùng”

Một địa chỉ khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền được cấp giấy phép hoạt động là địa chỉ đảm bảo được những tiêu chí cần, trong đó có đội ngũ bác sĩ, nhân viên tư vấn. Theo đó, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam của Nhất Nam Y Viện là địa chỉ đảm bảo được nguồn lực nhân sự trong tư vấn và đưa phác đồ điều trị cho người dùng.

Đối với các trường hợp bệnh da liễu, da liễu thẩm mỹ bao gồm nám tàn nhang hiện tại người chịu trách nhiệm thăm khám trực tiếp là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Thị Phương. Năm 2013, bác sĩ Lê Thị Phương nhận chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền bởi Giám đốc Sở Y tế Hà Nội.

Chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh của bác sĩ Lê Thị Phương
Chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh của bác sĩ Lê Thị Phương

Bác sĩ Lê Phương tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội, với trình độ chuyên môn cao, bác sĩ đã liên tục đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các bệnh viện. Cụ thể:

  • 1993-1996: Bác sĩ, Trưởng phòng khám tại Bệnh viện Y học Dân tộc Hà Tây.
  • 1996-1999: Bác sĩ, Trưởng phòng Tổng hợp Bệnh viện Y học Dân tộc Hà Tây.
  • 1999-2002: Bác sĩ, Trưởng phòng Tổng hợp tại Bệnh Viện Y học cổ truyền Hà Tây.
  • 2002-2007: Bác sĩ, Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học Dân tộc Hà Tây.
  • 2008-2010: Bác sĩ, Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông.
  • 2011-2020: Bác sĩ, Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam.
  • 9/2020 đến nay: Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam; Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện phó Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc.

Trong quá trình làm việc, bác sĩ Lê Phương đã thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu và có ứng dụng cao trong khám và chữa bệnh. Với những đóng góp không nhỏ cho nền Y học cổ truyền, năm 2005 bác sĩ Lê Phương đã vinh dự được Nhà nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú.

“Lừa dối người dùng về hiệu quả điều trị nám tàn nhang…”

Một số trang tin được các phóng viên đưa tin rằng “Bộ sản phẩm Vương Phi quảng cáo ‘thoát khỏi nám, tàn nhang’ là lừa dối khách hàng?”. Tuy nhiên, liệu đây có phải là sự thật hay chỉ là một góc nhìn “định kiến” từ phía người viết bài về Liệu trình Vương Phi.

Nám tàn nhang là tình trạng da liễu không hề dễ trong điều trị, bởi có người bị nám tàn nhang điều trị vài ba năm nhưng tình trạng các đốm nâu, mảng da sẫm màu trên da đều không có chuyển biến. Thậm chí, nhiều người áp dụng sai cách còn khiến cho nám tàn nhang lan rộng hơn.

Theo các chuyên gia da liễu, nám tàn nhang khó điều trị nhưng không có nghĩa là không loại bỏ được. Trên thực tế, nếu bạn điều trị sớm, tìm đúng giải pháp và tuân thủ phác đồ mà bác sĩ đưa ra thì khả năng loại bỏ chúng là hoàn toàn có thể. Nhiều trường hợp đến thăm khám tại Nhất Nam Y Viện với tình trạng nám lâu năm, nám lan rộng, sử dụng nhiều giải pháp không có kết quả khả quan thì việc cải thiện tình trạng nám, tàn nhang đến 80-85% cũng chính là “thoát khỏi nám, tàn nhang”. Do đó, không phải cứ loại bỏ được 100% sẽ là “thoát khỏi”. Thoát khỏi ở mức độ nào nó sẽ nằm ở “mức độ hài lòng, mức độ mong muốn” của người sử dụng giải pháp, dịch vụ.

Bác sĩ Lê Phương cho biết, Liệu trình Vương Phi là giải pháp có khả năng đẩy lùi nám tàn nhang đến 90%-95%. Trên thực tế, có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng đã nhận về kết quả khiến họ thực sự hài lòng.

Chị H.T (tên khách hàng đã được thay đổi) 38 tuổi, là công nhân bị nám mảng 3 năm, khi nám trở nên nặng và ảnh hưởng đến thẩm mỹ chị quyết định xử lý bằng Liệu trình Vương Phi với liệu trình 3 tháng. Sau 3 tháng tình trạng nám mảng trên da mặt đã cải thiện tích cực đến 90% và chị H.T rất hài lòng với kết quả này.

Sự thay đổi làn da của chị H.T trước và sau khi sử dụng Liệu trình Vương Phi
Sự thay đổi làn da của chị H.T trước và sau khi sử dụng Liệu trình Vương Phi

Chị L.P (tên đã được thay đổi), 32 tuổi gặp phải tình trạng tàn nhang li ti sau sinh. Chỉ sau 1 tháng điều trị nhưng khả năng đáp ứng phác đồ của chị L.P khá tốt. Đốm tàn nhang mờ đi trông thấy, làn da cũng trở nên sáng và mềm mịn hơn. Khi được hỏi, chị L.P cho biết chị hài lòng với kết quả mà chị nhận được nhờ Liệu trình Vương Phi.

Tình trạng tàn nhang của chị L.P sau 2 tháng dùng Liệu trình Vương
Tình trạng tàn nhang của chị L.P sau 2 tháng dùng Liệu trình Vương

Chị Hương Linh (tên đã được thay đổi), 39 tuổi bị cả nám tàn nhang kết hợp, trước đó, chị Linh đã cân nhắc giữa việc dùng Liệu trình Vương Phi và giải pháp công nghệ cao laser, cuối cùng chị đã lựa chọn giải pháp an toàn và lành tính cho làn da là Liệu trình Vương Phi. Và dưới đây là sự thay đổi tích cực của làn da nhờ Vương Phi.

Làn da sáng, đốm nám tàn nhang mờ hẳn sau khi dùng Vương Phi
Làn da sáng, đốm nám tàn nhang mờ hẳn sau khi dùng Vương Phi

[XEM VIDEO] – Khách hàng Huyền Trang (28 tuổi) và những chia sẻ về quá trình xử lý nám tàn nhang với Vương Phi

Bên cạnh những thông tin trên, các trang tin còn khẳng định “Liệu trình Vương Phi được quảng cáo là thuốc chữa bệnh nám, tàn nhang, nội tiết…”. Tuy nhiên, bác sĩ Lê Phương cho biết, nám tàn nhang chỉ là tình trạng da liễu, nó không thuộc bệnh lý. Chính vì vậy, Liệu trình Vương Phi của trung tâm có tác dụng hỗ trợ điều trị nám tàn nhang, cải thiện các vấn đề nội tiết nhờ thành phần thảo dược trong bài thuốc uống. Theo đó, Liệu trình Vương Phi không quảng cáo là “thuốc chữa bệnh nám tàn nhang, thuốc chữa nội tiết” như một số trang tin đưa tin.

Chưa kể, các phóng viên còn liên hệ được với khách hàng từng sử dụng Liệu trình Vương Phi tại đơn vị. Đây là một thông tin cần phải kiểm chứng bởi thông tin cá nhân của người bệnh đều sẽ được đơn vị bảo mật, nếu chưa được sự đồng ý của khách hàng sẽ không công khai. Một số trường hợp khi sử dụng làm tư liệu sẽ được thay đổi thông tin để tránh ảnh hưởng đến quyền lợi cá nhân của khách hàng.

Xác thực thông tin từ “chính chủ” trước khi tiếp nhận thông tin, tránh hoang mang

Liệu trình Vương Phi xử lý nám tàn nhang là giải pháp được ứng dụng độc quyền bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện. Đơn vị có địa chỉ rõ ràng, công khai minh bạch cho người dùng. Chính vì vậy, nếu thực sự có những thắc mắc bạn hãy liên hệ trực tiếp với Trung tâm, tại đây bác sĩ sẽ là người tư vấn cụ thể cho bạn.

Những thông tin được truyền tải trên internet là những thông tin mà bạn dễ tiếp cận. Thế nhưng, mọi vấn đề được nêu lên đều sẽ có hai mặt của nó. Bạn đang ở vị trí người thứ ba tiếp nhận và bạn không thể biết được chính xác đó là những thông tin chính xác hay là sai lệch.

Liệu trình Vương Phi có nhiều ưu điểm trong xử lý nám tàn nhang, đặc biệt là khả năng đẩy lùi nám tàn nhang từ gốc đến ngọn, an toàn cho làn da và sức khỏe. Sự lựa chọn sử dụng giải pháp này là nằm hoàn toàn trong tay bạn. Bác sĩ và đơn vị sẽ giúp bạn tiếp cận với giải pháp và có sử dụng hay không thì bạn là người quyết định cuối cùng. Hãy xác minh đúng thông tin mà bạn muốn biết thay vì hoang mang lo lắng bởi những thông tin được lan truyền.

Bác sĩ Lê Phương tư vấn cho khách hàng trước khi xây dựng phác đồ điều trị
Bác sĩ Lê Phương tư vấn cho khách hàng trước khi xây dựng phác đồ điều trị

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý một vấn đề rằng, muốn loại bỏ nám da, tàn nhang không đơn giản và một mình Liệu trình Vương Phi không thể trở thành “tiên dược” để có thể giải quyết mọi vấn đề. Bác sĩ Lê Phương cho biết, để điều trị nám tàn nhang thì bên cạnh Liệu trình Vương Phi sẽ được kết hợp:

  • Các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng ẩm, kem chống nắng. Hai sản phẩm này vừa giúp cung cấp độ ẩm cho da vừa bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Xây dựng một chế độ ăn uống, sinh hoạt, chăm sóc da phù hợp nhằm hỗ trợ điều trị nám tàn nhang tốt hơn. 

Như vậy, bài viết này chúng tôi đã giúp bạn đọc làm rõ thực hư thông tin Liệu trình trị nám tàn nhang Vương Phi lừa đảo trên mạng xã hội. Hi vọng, bạn đã có được cái nhìn chính xác về liệu trình này cũng như Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam của Nhất Nam Y Viện. Hãy tỉnh táo khi tiếp nhận thông tin tránh hoang mang. Mọi thông tin thắc mắc bạn hãy liên hệ cho đơn vị theo địa chỉ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Bình luận (51)

  1. Đông Thị Việt Hà says: Trả lời


    Bên này không lừa đảo đâu mọi người họ chỉ làm tiền độ giá sản phẩm lên thôi chứ k có lừa đảo nha, thuốc thì vẫn oke nhưng chẳng hiểu vì sao nám ngoài da mà cứ bắt phải dùng thuốc uống mới chịu cơ

    1. maihoa93 says: Trả lời


      chuẩn luôn, bth ngta mua kem bôi với đi laser thôi chứ cũng ít chỗ bảo phải uống nữa lắm. Mà bên này tui tham khảo giá rùi thấy thuốc uống mới đắt thôi còn bôi thì rẻ hơn mà lọ đó bôi đc lâu vì thấy to tổ bố luôn

    2. Em bé Min says: Trả lời


      Thuốc uống để điều trị từ sâu bên trong nám nội tiết ấy bà, còn bôi thì chỉ hỗ trợ giảm ngoài da chứ k uống thuốc bên trong nội tiết nó có vấn đề nó vẫn bùng lên như thường mà, vì thế nên nhiều bà đi laser nám xong về lại bị lại đó, mình coi thấy bác sĩ giải thích thì cũng chẳng thấy có gì mà thắc mắc cả vì nó quá đúng mà, bà nghe chuyên gia ngta đánh giá mà xem

    3. Hoàng Huyền Chen says: Trả lời


      Ra thế vi diệu nhỉ, thế dùng vương phi bao lâu thì hết được nám thế?

    4. Quỳnh Hoàng says: Trả lời


      Cái này tùy tính trạng chứ chị, có phải ai bị nám cũng giống ai đâu có người bị nhẹ thì uống ít thời gian bị nặng thì uống lâu hơn. Như trường hợp của mẹ em đi cũng ngoài 50 rồi bị nám cả chục năm trời mà lúc đó em còn đi học chẳng có tiền cho mẹ, mãi sau này đi làm có tiền mới đầu tư cho mẹ chữa nám thì cũng hên cái là vừa mới nói kế hoạch thì chị đồng nghiệp bảo cho mẹ dùng liệu trình Vương Phi đi an toàn ổn cho mẹ lâu dài được, thế là đến khám gặp bác sĩ xong bác sĩ tư vấn khám cho rồi kê đơn. Thời gian đầu dùng kiểu hết nửa tháng đầu thì nó như bị tăng sắc tố đậm màu hơn ấy xong đến hết 1 tháng kiên trì thì mờ đi đc chút xíu cỡ 20%, mẹ em dùng tiếp 2 tháng nữa là hết 1 liệu trình 3 tháng thì cải thiện được đâu đó 70% da sáng hẳn lên đều màu mấy chỗ mà nám mảng ý nó hết hẳn rồi h chỉ còn mấy cái nốt chân sâu cuwnsgd dầu khó đi em mới cho mẹ đi tái khám lấy thêm 1 liệu trình nữa đây do nám mẹ em bị lâu rồi mà còn chưa kể mẹ cũng nhiều tuổi nên tốc độ hồi phục k bằng đc lớp trẻ bọn mình. Nhưng em nghĩ chắc chị cũng trẻ thôi nên có thể sẽ nhanh hơn đấy, chị thử xem thế nào

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Huyền Chen!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Nhớ Nhà says: Trả lời


    Mình lấy chồng bên Malaysia ấy, mới sinh bé nên bị lên nám mà bên này mình cũng không thạo tiếng nữa nên đi khám cũng khó, mà bên này thấy chỉ có laser mà mình sợ laser lắm không biết bên Nhất Nam Y Viện có tiếp nhận bệnh nhân từ xa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nhớ Nhà!
      Đối với bà con đang ở nước ngoài, Trung tâm sẽ hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc đến nơi cho mọi người, bạn yên tâm nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Cô Nấm says: Trả lời


      Ơ ở xa thế khám thế nào mà nhận bệnh nhân từ xa, khám trực tiếp còn chẳng ăn ai lại còn khám từ xa, chẳng hieeurmoij người nghĩ gì nữa luôn, nghe chẳng thấy có tí niềm tin nào cả giờ công nghệ AI nhiều lắm luôn

    3. Annie says: Trả lời


      Tùy bệnh với cả là giờ công nghệ phát triển rồi thì cũng phải đổi mới đi chứ bạn, giờ ngta ở xa k đến được mà mong muốn đc điều trị thế chẳng lẽ bác sĩ lại k nhận, mà với bệnh nám này thì tư vấn online t thấy oke la mà, miễn sao thuốc tốt có hiệu quả khỏi đc là đc

  3. SimSimy says: Trả lời


    Nếu chỉ muốn mua lọ tinh chất bôi vương phi thì có đc không? Mình chỉ bị 1 chút k có nhu cầu uống thuốc đâu ấy

    1. Kim Thii says: Trả lời


      Mua thì cứ ra hiệu thuốc hay cửa hàng mĩ phẩm có phân phối cái này mà mua sao phải lên đây hỏi cho phức tạp nhỉ

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn SimSimy!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc và cửa hàng mĩ phẩm mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Châm bống 99 says: Trả lời


      Vương phi này đắt lắm không thấy cái lọ trông cũng to to đấy

    4. BamyG says: Trả lời


      Chẳng biết giá cả thế nào đâu thuốc mỗi người 1 kiểu mà bạn tham khảo ở đây xem sao này https://nhatnamyvien.com/lieu-trinh-vuong-phi-tri-tan-nhang-co-tot-khong-61491.html

  4. Tina Thảo Thi says: Trả lời


    Thề luôn chứ thấy mấy người cứ thần thánh hóa cái bộ vương phi này lên chứ t mua về đây, mua hẳn 1 liệu trình nhũng 3 tháng cơ chúng m ạ thế mà về dùng đc 1 tuần rồi thấy cái mặt còn sạm đi hơn mà nó còn bị bong da tróc vảy nhìn khiếp vãi chưởng mà chẳng hiểu sao chúng m kêu 1 lọ bôi dùng đc lâu t thấy bôi tí đã hết kha khá r, mà mặt mấy chỗ còn đỏ đỏ da lên nữa, thuốc thế mà kêu là tốt chẳng hiểu

    1. Bảo Anh và Nhật Anh says: Trả lời


      Hiện tượng bình thường thời gian đầu dùng thuốc thôi bác ơi, bình tĩnh đi tôi cũng như bác thôi nhưng phải chịu xấu mới đẹp lên được kiểu như đi peel da ý cũng phải bong này nọ thì cái này cũng thế, nhưng tôi chẳng hiểu sao mặt bác bôi lại bị đỏ và nhanh hết vì tôi chấm vào mấy chỗ bị nám thôi nó hết ít mà nhỉ

    2. Tina Thảo Thi says: Trả lời


      Ơ thế là chấm chỗ bị nám thôi à chứ kp bôi cả mặt à, tôi lại chẳng để ý cứ tưởng bôi hết cả mặt như mấy loại kem dưỡng da hay dùng bảo sao bôi xong thấy nóng nóng rát rát mà chẳng biết, mặt đỏ lên cũng kb. Như này có cách nào xử lý k nhỉ, bác nào bị thế chưa? tôi h ngại vào hỏi bác sĩ quá vì vừa đọc thấy bác sĩ hướng dẫn chi tiết quá mà chắc bận k đọc, huhu h quả báo đến sớm

    3. sinh tố bơ says: Trả lời


      hảo bệnh nhân là đây chứ đâu, quên k đọc tn của bác sĩ xong lên đây vội vàng bình luận chê thuốc này nọ, đáng sợ quá, gặp mấy thành phần như bác thì chắc hổng ai dám chữa bệnh nữa đâu

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tina Thảo Thi!
      Với tình trạng bạn chia sẻ thì bạn đã sử dụng sai hướng dẫn sử dụng mà bác sĩ kê cho để khắc phục tình trạng này bạn vui lòng nhắn tin trực tiếp cho bác sĩ để bác sĩ tư vấn và có phương hướng xử lý, khắc phục tình trạng này sớm cho mình tránh để lâu gây biến chứng, tác dụng phụ không mong muốn sau này bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Tina Thảo Thi says: Trả lời


    Ơ thế là chấm chỗ bị nám thôi à chứ kp bôi cả mặt à, tôi lại chẳng để ý cứ tưởng bôi hết cả mặt như mấy loại kem dưỡng da hay dùng bảo sao bôi xong thấy nóng nóng rát rát mà chẳng biết, mặt đỏ lên cũng kb. Như này có cách nào xử lý k nhỉ, bác nào bị thế chưa? tôi h ngại vào hỏi bác sĩ quá vì vừa đọc thấy bác sĩ hướng dẫn chi tiết quá mà chắc bận k đọc, huhu h quả báo đến sớm

  6. Myan says: Trả lời


    Ai dùng liệu trình Vương Phi rồi thì cho xin cái cảm nhận chân thật nhất xem nào, chứ nói không cũng có thể quảng cáo được mà?

    1. lò thị xuân says: Trả lời


      cái này trông cứ giống mấy chai rượu thuốc ý, không biết dùng sao có lột mặt bợt mặt hỏng da như mấy cái loại trước rầm rộ bán tràn lan trên thi trường không nhãn mác đấy không?

    2. Trương Thị Kim Phương says: Trả lời


      rượu thuốc đâu Vương phi là được nghiên cứu và phục dựng từ bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu thời Hậu Lê đó người ta có giấy tờ của bộ y tế hẳn hoi chứ có phải như cái bọn rượu thuốc vớ vẩn k giấy tờ bán tràn lan trên mạng kia đâu. Bà chị tôi đã dùng qua rượu thuốc bị bào mỏng cả da thấy được cả mạch máu luôn mà sau đi khám rồi đang dùng liệu trình Vương Phi thì thấy da được phục hồi khỏe hơn không còn mỏng tang như trước nữa mà thấy nám cũng đang trong quá trình mờ đi

    3. Lã Mai says: Trả lời


      Trước hồi trẻ công việc của mẹ mình phải hoạt động ngoài trời tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều nên da sạm đen và xuất hiện nám ngày trước thì cũng đâu có điều kiện để chữa nám đâu cũng chỉ dùng những cái kem bôi nám thông thường nhưng nó không có hiệu quả gì càng ngày nám càng đậm màu và lan rộng, mãi sau có điều kiện hơn tí thì mẹ có đi trị nám bằng laser nhưng mỗi lần đi là mặt mẹ mình đỏ lựng như trái cà chua, kêu da bị rát, mà kết quả sau vẫn mọc lại đều. Bản thân mình thấy tuy laser có hiệu quả nhanh nhưng cũng có nhiều rủi ro, tốn thời gian tiền bạc. Mình có xem tham khảo các phương pháp khác thì vô tình thấy video cô diễn viên hết nam nhờ Vương Phi nên mình có đưa mẹ xem qua rồi đưa mẹ đi khám. Liệu trình vương phi bác sĩ kê cho mẹ mình dùng có cả uống và bôi thấy bảo để xử lý từ những căn nguyên bên trong gây ra nám. Mẹ mình dùng lúc đầu cũng chưa thấy gì cả cũng thấy hơi hoang mang nhưng càng dùng về sau càng thấy mấy đốm nám mờ mờ dần, da mẹ mình cũng thấy sáng lên, mịn và hồng hào khỏe hơn, vẫn luôn tuân thủ bôi kem chống nắng và che chắn cẩn thận, lối sống khoa học nên trộm vía gần năm nay chưa thấy xuất hiện nám trở lại. link video mình để ở đây nhé

    4. Ngô says: Trả lời


      nếu tốt như thế sao không thấy bán rộng rãi cho các chị em mua về dùng nhỉ?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngô!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối liệu trình Vương Phi mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092 842 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Hà Thị Xuân says: Trả lời


    đọc trên mạng thì biết vậy thoi chứ muốn dùng thì vẫn phải qua tận nơi để chứng thực, vì cũng có nhiều chỗ đăng địa chỉ rõ ràng đấy nhưng đến tận nơi thì lại chẳng thấy đâu, lúc thì bãi đất trống không thì địa chỉ cái nhà hoang, ai cho xin cái địa chỉ cụ thể giờ giấc mở cửa để hôm nào qua xem sao hoặc ai đi qua đó khám rồi thấy có ok k

    1. khương xik says: Trả lời


      ở trên có đăng đó bác không thấy à , địa chỉ Biệt thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn , Cầu Giấy , Hà Nội. Còn giờ làm việc từ 8h đến 17h30 chiều tất cả ngày trong tuần cả ngày lễ nữa nên tha hồ qua kiểm chứng..

    2. MS PHƯƠNG says: Trả lời


      MÌNH ĐẾN TẬN NƠI RỒI ĐÂY, CHỖ NÀY NÓ TO SỪNG SỮNG NẾU CÓ LỪA ĐẢO THÌ CŨNG KHÔNG SỐNG SÓT ĐƯỢC BAO LÂU NAY ĐÂU. KHÔNG GIAN NHƯ CUNG ĐÌNH NGÀY XƯA, THOÁNG MÁT RỘNG RÃI, NHÂN VIÊN VỚI BÁC SĨ CŨNG NHIỆT TÌNH, VƯƠNG PHI TÔI MANG VỀ LÀM THEO BÁC SĨ CHỈ DẪN UỐNG VỚI BÔI ĐỀU ĐẶN THÌ HƠN 3 THÁNG LÀ KHOẢNG NÁM TRƯỚC RỘNG HẾT PHẦN MÁ THÌ NAY CŨNG THU NHỎ LẠI CÒN CÓ MỘT ÍT THÔI, DA CŨNG SÁNG HƠN MỘT CHÚT NGOÀI RA KHÔNG THẤY CÓ KÍCH ỨNG GÌ HẾT, THỈNH THOẢNG BAC SĨ VẪN NHẮN HỎI NÊN THẤY OK LẮM, TỪ BÀI NÀY MỚI BIETS ĐẾN VƯƠNG PHI https://nhatnamyvien.com/vuong-phi-lieu-trinh-thao-duoc-xu-ly-nam-tan-nhang-tu-goc-44351.html

    3. Loan says: Trả lời


      Tháng trước mình cũng vừa đi khám nám bên phong khám xong bên này bác sĩ hỗ trợ cũng ok chứ không như mấy cái bọn trên mạng bán xong cho mình cái là mất hút với nhiều chỗ nó méo hỗ trợ nhiệt tình đâu cứ khó đăm đăm nên nhiều khi muốn hỏi méo biết hỏi ai. Mình đang sử dụng vương phi cũng được 2 tuần rồi đây thấy cũng mịn mịn da nám cũng đang có dấu hiệu mờ đi chút chút mong là sẽ có hiệu quả tốt..

    4. Nguyễn Thị Hoa says: Trả lời


      cũng có tìm hiểu qua mọi người nhận xét cũng tốt nhưng không biet dùng có phức tạp không tại thấy mấy bạn trẻ dùng cứ phải bôi chát nhiều , cứ từng lớp lớp sợ già không nhớ mà làm được .

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào cô Nguyễn Thị Hoa!
      Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi có 2 dạng: Dạng uống thì liều lượng phụ thuộc vào phác đồ bác sĩ kê. Còn tinh chất bôi thì sau khi rửa mặt sạch, cô lấy bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm 2-3 giọt tinh chất và bôi lên vùng da bị sạm nám. Tinh chất này đậm đặc lắm nên sử dụng 1 lượng vừa đủ thôi cô nhé.
      Mời cô đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092 842 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Hoàng Minh says: Trả lời


    k biết cái này có an toàn tkật sự k vì em muốn hỏi cko vợ em.trước cô ấy không có nám da hay gì cả cũng xink xẻo lắm mà không hiểu sao bầu lại xuất hiện trên da nkiều đốm nâu nâu hỏi thì mới biết nám da, nkiều người cũng bảo nám nội tiết đẻ xong sẽ hết nkưng con em đến nay cũng được 1 tuổi rồi k hết, nên em muốn hỏi xem có pkương pkáp nào trị nám hiệu quả k?

    1. Liên says: Trả lời


      dùng mấy kem booi nám là được, hoặc đi spa bắn lazer mấy buổi là ok hết ấy mà

    2. Mẹ Bông Bin says: Trả lời


      Ui chị ơi!sinh xong còn phải chăm con đi xa con 1 tí là nhớ lắm rồi chứ ở đấy mà đi spa,với mấy kem trị nám em cùng dùng rồi không hiệu quả nên em mới tìm hiểu rồi chuyển sang dùng liệu trình Vương phi nhờ có bài này https://nhatnamyvien.com/chuyen-gia-nguoi-dung-danh-gia-lieu-trinh-vuong-phi-44381.html cái này phụ nữ sau sinh dùng vẫn ok anh ạ,em bôi Vương Phi được một thời gian là các đốm trên da mờ đi da sáng lên 1 tone cũng khỏe hơn nên em tự tin hẳn.

    3. Vũ Gia Định says: Trả lời


      cứ phải qua khám mới mua dược vương phi để dùng à? Vợ t sinh được hơn 8 tháng mà nghe nói phòng khám ở hà nội nhà t thì ở Tây Ninh chưa có điều kiện để ra nhưng t muốn mua tặng vợ t thì có được không?

    4. Long says: Trả lời


      được bác ôi đợt vợ tôi cũng bận bịu không ra ngoài được cũng có cô bạn mách cho tải app Nhất Nam Y Viện để tiện cho việc trao đổi trực tiếp với bác sĩ, với cả trên app cũng có nhiều thông tin về các đầu bệnh học, các kiến thức về các bài thuốc tôi thấy cũng hay phết đấy,

    5. Hồng Phi 88 says: Trả lời


      cho hỏi chi phí cho liệu trình Vương phi đấy là bao nhiêu tiền, có tốn kém lắm không?

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hồng Phi 88 !
      Tùy thuộc vào tình trạng nám cụ thể mà bác sĩ sẽ kê liệu trình khác nhau, do đó chi phí của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092 842 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Minh Châu cute says: Trả lời


    em 22 tuổi không hiểu sao đợt này ở trên 2 má em xuất hiện những đốm nâu nhỏ xíu li ti xuất hiện từng mảng từ má lên mũi trông như nám ý, mà em tưởng nám chỉ xuất hiện ở các chị trên 30 tuổi thôi giờ có cách nào khắc phục không chứ bị như này em tự ti quá

    1. Kim Thiên Trinh says: Trả lời


      nám có thể xuất hiện ở cả tuổi dậy nữa đấy chứ không chỉ các chị trên 30 đâu em, có nhiều nguyên nhân gây ra nám da như sinh hoạt k lành mạnh thức khuya, hậu điều trị mụn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều,.. có nhiều cách khắc phục nám mà như la de kem bôi trị nám,

      1. Tr Ngân says:


        Em gái chị cũng đang gặp tình trạng nám như em, nhưng nó sợ đau lắm nên không dùng các phương pháp xâm lấn mà chỉ dùng Vương phi của Nhất NAm Y Viện thôi, đi khám da liễu bác sĩ kê cho về dùng mấy tháng là nám dần dần mờ hết à, da con bé dạo này chống nắng các thứ kỹ càng cũng thấy sáng da đấy, em có thể tham khảo thêm

      2. Ngoan'ss says:


        dùng vương phi này bao lâu thì hết thế ạ, vì em cũng muốn nhanh chứ em chịu cảnh nám này lâu lắm rồi mà giờ gần tết nữa

    2. Lã Thu Hằng says: Trả lời


      DĐiều trị nám không nhanh được đâu gái ạ, ngta còn phải đi spa liên tục mới khắc phục được nám mà em còn đòi nhanh, nếu dùng Vương Phi thì tổi thiểu 3 tháng là có kết quả nhé, cái này còn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng nám của em đang ở mức độ nào nữa ha, như chị thì nám cũng k nhiều lắm với kiêng khem các thứ nên 3 thấng là da ok đến 80% rồi

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngoan’ss !
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Nguyễn Thái says: Trả lời


    Vương Phi được bào chế từ những dược liệu quý từ thiên như nhưng đấy là ngày xưa sau này phục dưng lại rồi không biết nguồn dược liệu bào chế ra như nào, có đủ đảm bảo an toàn cho người sử dụng không, liệu có thuốc sâu sia gì không chứ chát lên mặt mà bị làm sao chắc khóc tiếng mán

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Thái!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hà Lô says: Trả lời


      liệu trình Vương phi được phục dựng và nghiên cứu kỹ càng đảm bảo cả về khâu bào chế nữa cái này đi khám mình được bác sĩ giải thích và bản thân cũng đã và đang dùng qua liệu trình Vương Phi rồi, da không bị kích ứng hay có hiện tượng bào mòn da gì cả, trong quá trình sử dụng có hiện tượng bong nhẹ để đẩy những lớp tế bào cũ ra để tái tạo những lớp khỏe hơn thôi, dùng mấy tháng là thấy da khỏe và sáng hơn, tàn nhàn chỉ còn 1-2 đốm đang trong quá trình mờ dần thôi

    3. Suri Nguyen says: Trả lời


      Có hỗ trợ ship nước ngoài không vì em lại đang định cư ở Mỹ chưa có điều kiện để về Việt Nam

    4. Trương Gia Linh says: Trả lời


      có em ạ. Chị bên Đài vẫn được bác sĩ hỗ trợ ship sang, em liên hệ trên fanpage hoặc qua app Nhất Nam Y Viện để được hỗ trợ kỹ hơn nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *