Top 10+ thực phẩm chức năng bổ thận tốt nhất hiện nay (Cập nhật)

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thực phẩm chức năng bổ thận giúp tăng cường chức năng thận, mát gan và cải thiện các vấn đề sinh lý hiệu quả. Vậy những loại thực phẩm chức năng bổ thận nào được tin dùng nhất hiện nay? Sử dụng các loại thực phẩm chức năng này như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất?

TOP 10+ loại thực phẩm chức năng bổ thận tốt nhất

Thực phẩm chức năng bổ thận đều được bào chế từ các thành phần thiên nhiên, có tác dụng bồi bổ thận, mát gan và tăng cường sức khỏe sinh lý ở nam giới. Các sản phẩm bổ thận bao gồm bổ thận tráng dương và bổ thận mát gan.

Thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương giúp tăng cường sức khỏe sinh lý
Thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương giúp tăng cường sức khỏe sinh lý

Bổ thận tráng dương là thuật ngữ được sử dụng phổ biến trong Đông y. Đông y quan niệm việc suy giảm chức năng sinh dục ở nam giới là do thận yếu, thận hư gây ra. Vì vậy, để cải thiện sức khỏe sinh lý, nam giới cần bồi bổ thận, tráng dương và nâng cao thể trạng.

Thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương bổ sung các hoạt chất nhằm tăng cường sinh lý và chức năng sinh sản ở nam giới. Sản phẩm thường được sử dụng cho nam giới đang gặp các vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, giảm ham muốn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp nâng cao thể trạng và ngăn ngừa lão hóa ở nam giới.

Hiện nay trên thị trường bày bán rất nhiều thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương. Nếu vẫn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào, bạn hãy tham khảo một số thực phẩm bổ thận tráng dương tốt nhất sau đây:

Mãnh Lực Trường Xuân – TOP 1 sản phẩm bổ thận ’10 vị bổ 10′ [HOT]

Mãnh lực Trường Xuân là sản phẩm bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý nam giới được nghiên cứu và phát triển bởi Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Sản phẩm kế thừa và phát triển bí kíp của người Thái đen, có tác dụng bổ thận, tráng dương, hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý ở nam giới và điều trị các vấn đề như tê nhức chân tay, mỏi gối, đau lưng.

Mãnh lực Trường Xuân là sản phẩm bổ thận kế thừa và phát triển bí kíp của người Thái đen
Mãnh lực Trường Xuân là sản phẩm bổ thận kế thừa và phát triển bí kíp của người Thái đen

ĐẶT MUA MÃNH LỰC TRƯỜNG XUÂN CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Thành phần: Mãnh Lực Trường Xuân được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên như sâm cau, dâm dương hoắc, toả dương, ba kích, phúc bồn tử, nhục thung dung, thỏ ty tử, đỗ trọng, tang phi, câu kỷ tử, tục đoạn.

Cách sử dụng:

  • Uống ngày 2 lần, buổi sáng và tối, mỗi lần từ 6-8 viên hoàn.
  • Nên uống sau khi ăn 30 phút để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: Sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá khoảng 750.000 VNĐ/1 hộp.

Sản phẩm được tạo nên từ những thảo dược quý hiếm thượng hạng, trong đó có nhiều vị thuốc đứng đầu bảng về công dụng bổ thận. Khảo sát trên 500 bệnh nhân từng sử dụng Mãnh lực trường xuân để bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý. Kết quả cho thấy 95% người dùng hài lòng với kết quả và phục hồi phong độ đỉnh cao sau liệu trình từ 2 – 6 tháng.

Hiệu quả ngoài mong đợi khi sử dụng Mãnh Lực Trường Xuân
Hiệu quả ngoài mong đợi khi sử dụng Mãnh Lực Trường Xuân

Giải pháp bổ thận, tăng cường sinh lý của Trung tâm Thuốc dân tộc và sản phẩm Mãnh lực trường xuân đã được chương trình Cơ thể bạn nói gì VTV2 lựa chọn giới thiệu trong số phát sóng ngày 16/06/2020. Cũng trong chương trình, khách mời là diễn viên Nguyễn Hải – người đã trực tiếp trải nghiệm Mãnh lực trường xuân cũng đã có phản hồi tích cực về sản phẩm. 

Sâm Alipas Platinum

Đây là sản phẩm khá nổi tiếng trên thị trường và là giải pháp hoàn hảo cho quý ông muốn cải thiện chức năng thận, chức năng sinh lý. Sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị chứng thận hư, thận yếu và có đời sống vợ chồng hoàn hảo.

Sâm Alipas giúp tăng cường chức năng thận
Sâm Alipas giúp tăng cường chức năng thận

Nhà sản xuất: Công ty St. Paul Brands, Mỹ.

Thành phần: Chiết xuất Butea superba, cây tật lê, chiết xuất cỏ yến mạch, cây bạch quả, cỏ sừng dê,…

Cách dùng: Uống mỗi ngày 1 – 2 viên sau ăn để thấy được hiệu quả.

Giá bán: 749.000 đồng/ hộp 30 viên. Bạn đọc có thể đặt mua sản phẩm chính hãng tại Dr Vitamin – đại lý phân phối chính thức của Ecogreen với mức giá uy tín nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, khi đặt mua sâm Alipas tại bài viết này, bạn sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi sau đây:

  • FREESHIP mọi tỉnh thành khi đặt mua 2 hộp trở lên
  • Vận chuyển miễn phí trong khu vực nội thành bán kính 5km
  • Giảm tới 50% khi mua theo liệu trình 5 hộp
  • Tặng phiếu mua sắm trị giá lên tới 150K

Viên uống bổ thận Kichmen Plus

Kichmen Plus là sản phẩm giúp tăng cường chức năng của thận cũng như cải thiện sinh lực nam giới. Ngoài ra viên uống cũng giúp thúc đẩy quá trình sản sinh testosterone ở nam giới, kích thích ham muốn tình dục và bổ thận, tráng dương.

Nhà sản xuất: Công ty CP Dược phẩm Trí Lực Việt Nam.

Thành phần: Bạch tật lê, dâm dương hoắc, ngài tằm đực, lộc nhung, ngũ vị tử, nhục dung thung,…

Cách dùng: Mỗi ngày 2 lần mỗi lần 1 viên, có thể dùng trước khi quan hệ 60 phút 2 – 4 viên.

Giá bán: Khoảng 800.000 đồng 1 hộp 30 viên.

Maca Đông Trùng Hạ Thảo

Maca Đông Trùng Hạ Thảo là thực phẩm chức năng bổ thận của Nhật, có tác dụng tăng cường sức khỏe sinh lý và làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới hiệu quả.

Nhà sản xuất: Công ty Wakan Medica, đơn vị uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khỏe ở Nhật.

Thành phần: Sản phẩm được bào chế từ 3 thần dược chính là đông trùng hạ thảo, nhân sâm Mỹ và maca.

Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên.

Giá bán: Sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 1.000.000 đồng.

Kidney Essential Swanson

Kidney Essential Swanson là thực phẩm chức năng bổ thận của Mỹ, có tác dụng hỗ trợ đào thải chất cặn bã, duy trì đường tiết niệu khỏe mạnh, bổ thận, tráng dương hiệu quả. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất.

Kidney Essential Swanson là thực phẩm chức năng bổ thận của Mỹ được bào chế dưới dạng viên nang
Kidney Essential Swanson là thực phẩm chức năng bổ thận của Mỹ được bào chế dưới dạng viên nang

Nhà sản xuất: Swanson Kidney Essential là một trong những dòng sản phẩm nổi trội của Công ty Swanson tại Mỹ.

Thành phần: Sản phẩm được chiết xuất từ Cranberry cùng nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho chức năng của thận.

Cách sử dụng: Sử dụng mỗi ngày 1-2 lần, mỗi lần 1 viên.

Giá bán: Sản phẩm được bán trên thị trường với giá dao động từ 250.000 – 360.000 VNĐ/hộp.

Vitatree Kidney Tonic

Vitatree Kidney Tonic là viên uống bổ thận tráng dương của Úc được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng. Sản phẩm giúp điều trị các vấn đề về thận yếu như mệt mỏi, suy nhược cơ thể, suy giảm sinh lý… Ngoài ra, Vitatree Kidney Tonic còn có tác dụng tăng cường thúc đẩy quá trình trao đổi của tế bào chất.

Vitatree Kidney Tonic là sản phẩm của Úc được nhiều chuyên gia đánh giá cao
Vitatree Kidney Tonic là sản phẩm của Úc được nhiều chuyên gia đánh giá cao

Nhà sản xuất: Công ty Vitatree, Úc.

Thành phần: Sản phẩm được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên như đông trùng hạ thảo, ngũ vị tử, cây tầm ma và một số thành phần khác.

Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 2 viên chia thành 2 lần uống.

Giá bán: Sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.160.000 VNĐ/hộp

Thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương Mãnh Lực Khang

Mãnh Lực Khang là thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương được nghiên cứu nhiều năm bởi giáo sư Trần Trọng Trí. Những công dụng nổi bật của sản phẩm có thể kể đến như tăng cường ham muốn tình dục, cải thiện các vấn đề yếu sinh lý cũng như làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

Nhà sản xuất: Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Đông Dược Vạn Sinh.

Thành phần: Sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên như ba kích tím, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, bá bệnh, nhục thung dung và dâm dương hoắc. Đây đều là các loại thảo dược quý có tác dụng chữa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả.

Cách sử dụng:

  • Sử dụng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên, nên uống trước khi ăn 30 phút.
  • Nếu người bệnh bị đau bao tử thì nên uống sau bữa ăn 1 tiếng.

Giá bán: Sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 890.000 đồng/hộp.

Bên cạnh tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng thận và điều trị các vấn đề sinh lý, thực phẩm chức năng bổ thận còn có tác dụng hỗ trợ thanh lọc và làm mát gan.

Bổ thận dương Nhất Nhất

Bổ thận dương Nhất Nhất được chiết xuất từ các dược liệu thiên nhiên nên phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ từ 10 tuổi trở lên. Sản phẩm có tác dụng mát gan, cải thiện chức năng thận, làm giảm các triệu chứng do thận yếu gây ra như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di, mộng tinh.

Nhà sản xuất: Công ty TNHH dược phẩm Nhất Nhất.

Thành phần: Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần như thục địa, câu kỷ tử, đương quy, sơn thù, cam thảo, đỗ trọng, hoài sơn và nhân sâm.

Cách sử dụng: Sử dụng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên, uống trước khi đi ngủ.

Giá bán: Sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 81.000 đồng/hộp.

Thực phẩm chức năng mát gan bổ thận Ích thận vương

Ích Thận Vương là một trong những sản phẩm mát gan, bổ thận tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo. Sản phẩm là sự kết hợp giữa Đông và Tây y, giúp giảm nhu cầu lọc máu ở thận, bổ gan thận và cải thiện các triệu chứng do thận yếu gây ra.

Ích Thận Vương
Ích Thận Vương

Nhà sản xuất: Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC).

Thành phần: Ích Thận Vương được bào chế từ các thành phần như hoàng kỳ, đan sâm, trầm hương, dành dành, mã đề, bạch phục linh, linh chi đỏ, coenzyme.

Cách sử dụng: Sử dụng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2-3 viên, nên uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 60 phút.

Giá bán: Sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 210.000 VNĐ/hộp 30 viên.

Sâm nhung bổ thận Nam Dược

Sâm nhung bổ thận Nam Dược là một trong những thực phẩm chức năng mát gan bổ thận được nhiều người tin dùng. Sản phẩm có tác dụng lợi tiểu, kháng viêm, giải độc cho cơ thể, hỗ trợ điều trị các vấn đề sinh lý, bồi bổ sức khỏe và ngăn chặn quá trình lão hóa.

Nhà sản xuất: Công ty cổ phần Nam Dược.

Thành phần: Các thành phần chính của sản phẩm bao gồm đông trùng hạ thảo, nhung hươu, hà thủ ô, nhân sâm, đỗ trọng, nấm ngọc cẩu, thỏ ty tử, câu kỷ tử.

Cách sử dụng: Sử dụng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên, sử dụng liên tục trong vòng 3 tháng để mang lại hiệu quả rõ rệt.

Giá bán: Sâm Nhung Bổ thận Nam Dược được bán với giá khoảng từ 120 – 130.000 đồng/Hộp 30 viên.

Sâm nhung Bổ thận TW3

Sâm nhung bổ thận TW3 được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên quý hiếm, có tác dụng điều kinh, ích khí, thanh lọc cơ thể và cải thiện các vấn đề sinh lý. Cũng chính vì được bào chế từ các thành phần thiên nhiên nên sản phẩm khá an toàn và ít gây ra tác dụng phụ.

Sâm nhung bổ thận TW3 là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm TW3
Sâm nhung bổ thận TW3 là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm TW3

Nhà sản xuất: Sâm nhung bổ thận TW3 là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm TW3.

Thành phần: Các thành phần chính của sản phẩm bao gồm nhân sâm, bách hợp, đảng sâm, câu kỷ tử, cam thảo, hoài sơn, nhung hươu, thục địa, trạch tả, bạch linh, cẩu tích, viễn chí, xuyên khung và bạch truật.

Cách sử dụng: Sử dụng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2-3 viên theo chỉ định của bác sĩ.

Giá bán: Sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng từ 130 – 150.000 đồng/Hộp 30 viên.

Hoàng Dược Đơn

Hoàng Dược Đơn là một trong những sản phẩm bổ gan thận tiếp theo được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng. Sản phẩm có công dụng mát gan, bổ thận, hỗ trợ điều trị tình trạng suy thận, tăng cường ham muốn và sức khỏe sinh lý hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị các bệnh lý ở nam giới như xuất tinh sớm, yếu sinh lý…

Nhà sản xuất: Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH dược phẩm Hải Linh.

Thành phần: Hoàng Dược Đơn được bào chế từ các thành phần quý như nhân sâm, lộc nhung, câu kỷ tử, dâm dương hoắc, bạch tật lệ, kẽm, vitamin E.

Cách sử dụng: Sử dụng mỗi ngày 2 lần, vào buổi sáng và chiều, mỗi lần uống 2 viên.

Giá bán: Sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 250.000 đồng/hộp.

Thực phẩm chức năng bổ thận Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc cung đình được kế thừa và chắt lọc từ những bài thuốc bổ thận tráng dương được Vua chúa thời xưa tin dùng. Đây cũng là sản phẩm được các giới chuyên gia về y học cổ truyền đánh giá cao về hiệu quả cũng như tính chất an toàn, lành tính. Sản phẩm có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sức khỏe sinh lý và đặc trị các vấn đề sinh lý yếu như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương.

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc bổ thận và tăng cường sinh lực cho nam giới
Uy Long Đại Bổ là bài thuốc bổ thận và tăng cường sinh lực cho nam giới

Nhà sản xuất: Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu và phát triển thành công tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc.

Thành phần: Bài thuốc được bào chế từ hơn 30 loại dược liệu quý, một số thành phần chính trong đó bao gồm nhung hươu Siberia, sâm Ngọc Linh, ngài tằm đực, nhục thung dung, dâm dương hoắc, thục địa, ba kích và đỗ trọng.

Cách sử dụng: Uy Long Đại Bổ bao gồm 4 bài thuốc nhỏ và mỗi bài thuốc sẽ có những cách dùng khác nhau. Trong đó:

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Uống mỗi tuần 1 viên, nên uống sau khi ăn từ 30 phút đến 1 tiếng.
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Mỗi ngày uống 2 lần, buổi sáng và buổi tối, mỗi ngày từ 6-9 viên theo chỉ định của bác sĩ.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Uống mỗi ngày 2 ly để mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm: Nam giới cần uống mỗi ngày 2 lần, uống sau bữa ăn 30 phút, mỗi lần uống pha 1 muỗng cà phê với 50ml nước sôi 100 độ C.

Xem thêm: Uy Long Đại Bổ, bài thuốc bổ thận hiệu quả số 1 được chuyên gia khuyên dùng

hiệu quả của bài thuố uy long đại bổ

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, bền sinh lực được các chuyên gia đầu ngành tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu và kiểm nghiệm. Kết quả đã có hơn 90% nam giới sức khỏe đã hoàn toàn hồi phục, cơ thể khỏe mạnh, sinh lý tự tin chỉ sau 1 – 3 tháng sử dụng Uy Long Đại Bổ.

Xem Video Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc UY Long Đại Bổ trong VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống:

Bài thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý Uy Long Đại Bổ hiện được phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nam giới khi gặp phải các vấn đề thận yếu, thận hư, yếu sinh lý. Bởi đây đã có hàng chục nghìn nam giới khỏe mạnh, tự tin nhờ sử dụng bài thuốc này. Thôn tin về bài thuốc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị Nhất Nam Y Viện theo số hotline: 024.8585.1102 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Giá bán: Về giá bán từng bài thuốc, sản phẩm được niêm yết theo quy định của Bộ Y tế.

TÌM HIỂU VÀ ĐẶT MUA UY LONG ĐẠI BỔ TẠI ĐÂY

Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang – Bổ thận, điều trị hiệu quả các chứng thận hư, yếu

Mãnh lực Phục dương khang là bài thuốc thảo dược nổi tiếng giúp nam giới tăng cường sức khoẻ sinh lý, bổ thận, tráng dương, điều trị hiệu quả các chứng thận hư, yếu. Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang phối chế hơn 50 vị thuốc có giá trị cao bậc nhất trong bổ thận, cường dương. Các vị thuốc được phối chế theo nguyên tắc quân – thần – tá sứ giúp phát huy tối đa dược tính.

Một số vị quân, vị chủ tiêu biểu có thể kể tới: Tứn khửn, Dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích, tỏa dương, sâm cau, đông trùng hạ thảo, nhung hươu, ngài tằm đực, tang phiêu diêu…

100% thảo dược đạt chuẩn GACP – WHO, CAM KẾT không gây tác dụng phụ, an toàn cho sức khỏe người dùng. Được phát triển từ phương thuốc cổ được mệnh danh là “thần dược sung sướng” của người Thái đen kết hợp với y pháp đỉnh cao của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông, Mãnh lực Phục dương khang là bài thuốc bổ thận ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT sở hữu 3 chế phẩm nhỏ trong 1 bài thuốc lớn. 

Bộ 3 chế phẩm Mãnh lực Phục dương hoàn – Mãnh lực Bổ thận hoàn – Mãnh lực Phục dương tửu tác động sâu vào tạng thận giúp bổ thận, tráng dương, khắc phục các triệu chứng tê nhức chân tay, mỏi gối, đau lưng, tiểu đêm… do thận yếu. Đồng thời nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe toàn diện. 

[Xem thêm chi tiết bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang TẠI ĐÂY]

Các chế phẩm được gia giảm liều lượng, thành phần sao cho phù hợp với bệnh trạng và cơ địa của từng người. Do đó, bài thuốc có tính ứng dụng cao, vừa có thể sử dụng như thực phẩm chức năng, vừa đặc trị chuyên sâu cho các trường hợp thận hư yếu nặng nề.

Trên 95% quý ông sử dụng Mãnh lực Phục dương khang để bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý đã hài lòng với kết quả và lấy lại phong độ đỉnh cao chỉ sau 2 – 3 tháng.

GỌI NGAY HOTLINE 0983684155 HOẶC CLICK NHẮN TIN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT

Lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng bổ thận

Các thực phẩm chức năng bổ thận trên đây đều được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên quý nên vô cùng an toàn và lành tính. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người bệnh cần lưu ý những điều sau để mang lại hiệu quả điều trị cũng như ngăn ngừa các tác dụng phụ không đáng có:

  • Tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng, tuyệt đối tuân thủ theo liều dùng và thời gian được chỉ định.
  • Nếu phát hiện các dấu hiệu quá mẫn cảm như phát ban da, buồn nôn, tiêu chảy… bệnh nhân nên báo cho bác sĩ và đi thăm khám sớm.
  • Chủ động đi thăm khám và sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ bởi các loại thực phẩm chức năng bổ thận chỉ là sản phẩm hỗ trợ điều trị.
  • Kiêng cữ các chất kích thích và đồ uống có cồn khi sử dụng các loại thực phẩm chức năng bổ thận.
  • Thay đổi thói quen sinh hoạt xấu gây hại cho thận như ăn mặn, uống ít nước, nhịn tiểu, quan hệ tình dục quá độ…
  • Kết hợp với việc xây dựng chế độ ăn uống khoa học và luyện tập thể dục, thể thao tăng cường sức khỏe.
  • Trên thị trường hiện nay bày bán rất nhiều loại thực phẩm chức năng bổ thận, vì vậy, bạn cần thận trọng trong việc lựa chọn sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ để đảm bảo chất lượng.

Một trong những địa chỉ giúp bạn có thể lựa chọn và đặt mua các loại thực phẩm có chức năng bổ thận chất lượng nhất chính là DrVitamin – Nền tảng liên kết cung cấp đa dạng giải pháp chăm sóc sức khỏe trực tuyến. Thương hiệu sức khỏe hàng đầu thị trường này hiện đang đồng hành cùng hơn 1.000.000 quý ông trên khắp cả nước, góp phần quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe phái mạnh và ngăn chặn các nguy cơ gây bệnh nghiêm trọng từ môi trường. Đặc biệt, Drvitamin còn được biết đến trên cương vị là đối tác liên kết thân thiết của Nhất Nam Y Viện.

Tại DrVitamin, 100% sản phẩm được đảm bảo chính hãng, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và kiểm nghiệm lâm sàng uy tín trước khi phân phối tới tay khách hàng. Chính vì vậy, bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm hiểu và đặt mua các loại thực phẩm bổ sung đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới tại đây.

Đọc ngay

Người bệnh thận nên ăn gì? Nguyên tắc dinh dưỡng cho bệnh nhân

Đặc biệt, khi lựa chọn trải nghiệm tại DrVitamin, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng với những tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Trên bao bì của mỗi sản phẩm đều có đầy đủ hệ thống tem mác và mã vạch từ nhà sản xuất. Đồng thời, khi kiểm tra sản phẩm, khách hàng sẽ nhìn thấy một tem thương hiệu màu đỏ của riêng DrVitamin, giúp phân biệt với những dòng sản phẩm trôi nổi khác trên thị trường, nhằm chứng minh sản phẩm đã thông qua kiểm tra chất lượng chặt chẽ, an toàn cho sức khỏe người dùng, bảo vệ uy tín thương hiệu.

DrVitamin cam kết đảm bảo quyền lợi chính đáng của từng khách hàng thông qua chính sách về nguồn gốc xuất xứ, bồi hoàn chi phí lên tới 200% nếu phát hiện dấu hiệu hàng giả, hàng nhái, nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm bổ thận tại DrVitamin, vui lòng click vào link dưới đây để được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng. Đồng thời, bạn sẽ được các chuyên gia y tế tham vấn về cách sử dụng cũng như xây dựng chế độ ăn uống để cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.

Trên đây là danh sách các loại thực phẩm chức năng bổ thận tốt nhất hiện nay mà người bệnh nên tham khảo. Hy vọng với thông tin mà bài viết cung cấp có thể giúp bạn chọn được sản phẩm tốt và phù hợp, hỗ trợ cải thiện sinh lý một cách toàn diện.

Đừng bỏ qua

Bình luận (109)

  1. Con Kênh Xanh says: Trả lời


    Thấy mãnh lực trường xuân được quảng cáo rầm rộ mà chả biết hiệu quả sao, mình bị thận yếu nên tình dục cũng kém lắm, không ham muốn gì mà có thì chỉ đưa vào 1 phút là trào ra liền, chả có cảm giác sung sướng gì. Đang tính mua mãnh lực trường xuân uống đây, ai uống rồi xin chút feedback

    1. Hồ Trương says: Trả lời


      Tôi đã uống nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ thận yếu để cải thiện sinh lực mà không loại nào tốt như mãnh lực trường xuân này. Chú nên uống để cải thiện đi là vừa, thằng đàn ông bị thận hư, thận yêu là đéo làm ăn được gì

      1. Quang ALP says:


        Mãnh lực trường xuân này đang dùng thấy khá ok, vừa dùng thuốc uống và lấy thêm cả một bình rượu nữa. Mãnh lực trường xuân này có nguồn gốc từ trên tây bắc đấy. Thông tin đây này https://www.tapchidongy.org/manh-luc-truong-xuan-bi-duoc-sung-suong-cua-nguoi-thai-den.html

      2. Trần Đỗ Thành says:


        Thuờg thì uog tầm b.nhiêu lọ MLTX này mới cải thiện được slý nhỉ? T bị rlcduong do thận yếu, người hay ra mồ hôi chậm và hay phải đi vệ sinh

      3. Hồ Trung_97 says:


        Tùy cơ địa mỗi người thôi bác, như em thì uống hơn 1 lọ là sinh lực mạnh mẽ lên rồi, hiện tại đnag dùng lọ thứ 2. Loại này một tháng là phải dùng 2 lọ

      4. Hoàng Thiên Thu says:


        Thấy trong hình có hai lọ xanh và đỏ là sao ạ? Hai lọ này giống hay khác nhau?

      5. Tiểu Bình says:


        Lọ đỏ là lọ cải tiến từ lọ xanh, chính là Mãnh lực trường xuân thế hệ hai Plus. Hay nói cách khác là mẫu mới đấy ạ. Loại đỏ là loại cải tiến nên sẽ tốt hơn loại xanh và di nhiên giá cả cũng sẽ hơn

  2. Châu Chấu Lá Tre says: Trả lời


    Em bị thận yếu nên làm tình kém cỏi lắm, lại hay đau vùng mạn sườn, người mệt mỏi. Cũng đang tính mua sản phẩm hỗ trợ và đang băn khoăn giữa hai loại macca đông trùng hạ thảo và mãnh lực khang. Hai loại này thì loại nào tốt hơn?

    1. Triều Tiên says: Trả lời


      Tôi chỉ mới uống mãnh lực khang thôi, thấy thuốc tăng cường sinh lý hiệu quả lắm. Trước khi uống tôi bị rối loạn cương dương, lúc cương được lúc không mà uống vào đã cả thiện được rồi

      1. Trần Tiến Phát says:


        Mình thì dùng macca đông trùng hạ thảo vì đọc cái tên đã nghe thảo dược quý cho đàn ông rồi. Đúng như mình mong đợi, uống vào làm tình sung mãn, ham muốn và cải thiện được chứng xuất tinh sớm

      2. Cao Bá Huy says:


        Dùng cả hai nhưng thấy mãnh lực khang hạp cơ địa hơn và hiệu quả hơn đấy. Nói chung hiệu quả cũng tùy mỗi người nữa bác ơi, người hấp thụ và hợp thì hiệu quả hơn nhưng người khác không hợp thì không hiệu quả

      3. Bá Kiến says:


        Hai loai này thì loại nào an toàn hơn nhỉ?

      4. Tổ Duy says:


        Cả hai đều an toàn nhé chú, vì thành phần đều chứa các thảo dược thiên và không chúa hóa chất

  3. Trần Đình Lợi says: Trả lời


    Thuốc Uy Long Đại Bổ hiệu quả thế nào ạ? Có chữa được chứng xts do bị thận yếu k các bác, dùng rồi cho em ít thông tin cái

    1. Tống vinh says: Trả lời


      Uy long đại bổ có chữa xuất tinh sớm và thận yếu đấy nhé, có thuốc uống và thuốc ngâm rượu tăng cường bổ thận tráng dương rất tốt

    2. Cao Lê Mỹ Kim says: Trả lời


      Thấy chồng em uống loại này nè, hiệu quả lắm. Trước chồng em bị xuất tinh sớm, mới nhấp và phát là xuất ra không kiểm soát được mà sau khi dùng 1 bộ thuốc này là kéo dài thời gian quan hệ lên đến 9 phút lận, nói chung làm dai làm dài nên em cũng sướng lắm

    3. Hoàng Độ says: Trả lời


      Thuốc uy long đại bổ này được phục dựng lại từ đơn thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn nên hiệu quả cao lắm ạ. Triều Nguyễn thì bạn cũng biết rồi, lắm vợ và lắm con đấy. Đa số người uống thuốc này đều cho kết quả trị sinh lý rất tốt, vào bài này https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-quy.html đọc riview sẽ rõ

    4. Hoàng Tiến_97 says: Trả lời


      Thuốc này uống sao đấy các bác? Thấy trong bài giới thiệu đến tận 4 loại. Vậy bị xuất tinh sớm thì dùng loại nào? Dùng bao nhiêu loại thì cải thiện tình trạng thận yếu, sinh lý yếu

    5. Trần Lê Khanh says: Trả lời


      Tôi bị thận yếu, rối loạn cương dương, hay đi tiểu đêm mà dùng nhiều loại thuốc rồi không cải thiện được. Nhưng khi được anh họ giới thiệu cho thuốc uy long đại bổ này và đến nhất nam y viện khám và mang về những loại thuốc như uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ tửu. Liệu trình thuốc uống trong 2 tháng. Tôi uống thuốc đều và có kiêng khem rượu bia trong thời gian đó là hết tiểu đêm và tình trạng rối loạn cương dương cải thiện đến 90%. Trước kia mỗi lần quan hệ đến khổ vì dương vật cứ lúc lên lúc xuống không kiểm soát được, nay tình trạng này cải thiện hẳn, cương cứng khi sung lên và quất xong là tự xẹp xuống. Nói chung giời mọi thứ ok hết

    6. Ho Thuy says: Trả lời


      Neu minh chi bi xuat tinh som dang nhe thi chi mua loai uy long dai bo dac tri xuat tinh som uong thoi co duoc khong?

    7. Hoàng Nguyên LÊ says: Trả lời


      Không nhé chú, thuốc này được kê theo đơn của bác sĩ chứ không phải cứ muốn mua loại nào là có thể mua được đâu, thuốc phải đúng người đúng bệnh

  4. Lê Ngân says: Trả lời


    Bổ thận dương Nhất Nhất là thuốc có xuất xứ Việt Nam đúng không? Hiệu quả trị thận hư thế nào? Thường uống mấy tháng là cải thiện được

    1. Thuần Phạm Văn says: Trả lời


      Tùy cơ địa, tôi uống hơn tháng nay chả thấy cải thiện gì hết, chắc đổi thuốc khác. Nhân tiện hỏi các cụ trong số các loại trên loại nào chữa thận yếu tốt nhất, tăng cường sinh lực nhanh nhất?

      1. Hoàng Hữu says:


        Mih thì thấy nhất nhất này uog vào ng khỏe ra, uog tầm 2 lọ thấy ham muốn t.dục nhìu hơn, làm tình thăng hoa hơn, đi khám bs bảo thận được c.thiện chức năng nhiều rồi

      2. Công Tố Viên says:


        Nhất Nhất này theo tôi thì ổn còn các bác sao thì chả biết, muốn biết hiệu quả ra sao thử 1 hộp là biết ấy mà

      3. Lê Đại says:


        Do tôi mới uống 1 hộp hay sao mà thấy bổ thận dương nhất nhất này chưa phát huy tác dụng. Trước uống loại mãnh lực khang bổ thận tráng dương lắm, chắc lại quay mãnh lực khang thôi

  5. Lê Trung Tín says: Trả lời


    Nếu uống uy long đại bổ này kết hợp cùng mãnh lực khang thì có nâng cao hiệu quả tăng cường sinh lý không nhỉ?

    1. Quân says: Trả lời


      Em dùng mỗi thuốc uy long tình trạng sinh lý đã lên như diều gặp gió rồi chẳng cần phải dùng đến thuốc khác

      1. Trần Thanh Du says:


        Uống thuốc nào thì uống một loại thôi anh, dùng kết hợp làm gì, 2 loại này là hai loại khác nhau có bổ trợ cho nhau đâu

      2. Hồ_971 says:


        Hoàn toàn không được nhé, lúc mình khám với bác sĩ ở Nhất Nam Y Viện bác sĩ có cặn dặn là trong thời gian uống Uy Long Đại Bổ không uống bất kì loại thuốc nào có công dụng như thế

      3. Lê Đình says:


        Mình chỉ uống uy long đại bổ thôi đã thấy sinh lực dồi dào, cải thiện được chứng rối loạn cương dương và ham muốn nhiều hơn, hà cớ gì phải uống thêm mãnh lực khang nữa cho phí hả chú

      4. Quang Tâm says:


        Tôi đang uống 1 tháng uy long đại bổ tình trạng sinh lý cải thiện kha khá, tình trạng cương cứng cũng kiểm soát được. Nhất là mỗi lần uống ly uy long đại bổ tửu là người cứ rần rần lên đấy

    2. Thạnh Lê Hồ says: Trả lời


      Cái rượu uy long đại bổ tửu đấy uống phê lắm, thơm nồng mà lại tăng sinh lý mạnh hẳn. Người suy giảm ham muốn uống vào là ham muốn cuồn cuộn luôn, rượu này cực tốt đây https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

      1. Hoàng Tiến minh says:


        Mình mua riêng bình rượu đấy có được hay không đấy nhỉ

    3. Đại Bảo says: Trả lời


      Mua riêng cũng được bạn nhưng mấy bệnh sinh lý nên uống cả bộ để hiệu quả hơn, Khi nào chữa khỏi thì mua uy long tửu về uống thêm để duy trì thì được

  6. Hữu Hùng says: Trả lời


    Thận mình yếu nên đi tiểu cả đêm, suy giảm ham muốn dù đang ở tuổi sung mãn, Không biết trong số những loại thuốc ở bài này thì tình trạng như mình dùng mãnh lực khang có cải thiện được không?

    1. Quân_87 says: Trả lời


      Được nhé chú, mãnh lực trường xuân giúp bổ thận tráng dương lắm. Đảm bảo chú uống vào thận khỏe hơn, ít đi vệ sinh và làm tình hăng say luôn, hihi

  7. Quân Ak _I123H1 says: Trả lời


    Thánh nào uống Sâm nhung bổ thận Nam Dược rồi và thấy cải thiện được chứng di tinh và giảm ham muốn do thận yếu rồi cho xin ý kiến để lấy động lực uống đê

  8. Hoàng út says: Trả lời


    em thấy các anh trị thảo luận nhiều loại quá. e k biết nên dùng loại nào ạ . e bị thận yếu hay sao á. mà hay đi tiểu nhiều. mất ngủ . hoa mắt tróng mặt . giảm trí nhớ. sinh lý cũng yếu đi. đi tiểu buốt. k biết nên dùng laoij nào tốt nhất ạ. mn tư vấn cho e một loại dk k ạ. huhu e cảm ơn ạ!!!!!!11!!!!!

  9. Hoang Nghia says: Trả lời


    Các bác nào dùng uy long đại bổ rồi cho xin thông tin về giá cả với nhỉ. 1 liệu trình uống 2 tháng khoảng bao tiền thế các bác

  10. Tran Trân says: Trả lời


    Trước tôi có dùng bổ thận TW3 với Ích thận vương nhưng không thấy hợp thuốc, tôi dùng được khoảng chừng 1 tháng thấy tác dụng chậm nên tôi cũng nản chả dùng nữa. Có loại nào tốt, tác dụng nhanh tý ae chia sẻ giùm để cải thiện khoản kia cái

    1. Nho Nguyen says: Trả lời


      K biết các bác thế nào chứ em cũng dùng nhiều loại thực phẩm chức năng tốt cho thận nhưng thấy k có tác dụng nhiều, thấy người có khỏe khoắn, ăn ngủ được còn chuyện làm tình với vợ vẫn không đạt chất lượng tốt, em thì có ham muốn mạnh nhưng qh rất nhanh ra k giữ tinh được, có khi vừa đút vào nhấp được vài nhịp là em ra rồi, vợ thì chưa kịp sướng. Tình trạng này của em xảy ra gần 2 năm nay em đầu tư bn loại nhưng k xi nhê gì hết. Bảo đi khám nam khoa thấy ngại thế k biết

    2. TuÂN says: Trả lời


      Chia sẻ vì đã từng rơi vào hoàn cảnh như bác,trước em cũng vậy chỉ làm vài nhấp là ra có hôm vợ nó đang xóc cho sướng wa k kìm được là cũng out,từ ngày dùng thuốc mãnh lực trường xuân của bên tdt thì bây giờ dẻo dai hơn nhiều mỗi trận cũng lên đc tầm 10p mà chịch xong k bị mệt như hồi xưa.Bác nghiên cứu dùng xem sao. Loại này nó là thuốc nam tác dụng k nhanh như mấy loại 1 giờ bác cần xác định trước là như thế,nhưng sau 1-2 tháng sẽ thấy tiến triển rõ rệt.Nói chung đánh đổi thôi bác ạ, muốn nhanh thì hại thận mà muốn khỏe thận thì phải từ từ

    3. Vũ Sơn says: Trả lời


      Cái mãnh lực trươg xuân này tôi dùng kết hợp với thằng 1 giờ thì có ảnh hưởng gì kg

    4. Đăng Văn Nhẫn says: Trả lời


      Thôi. A đã xác định dùng thằng mãnh lực trg xuân thì theo 1 mình nó thôi a. A lại tham quá dùng song song cả 2 nó lại tương tác thuốc thì bỏ mẹ

    5. quangnv1987 says: Trả lời


      1 hour dùng làm đeck gì có ngày liệt cmn chym cụ ơi

  11. Tam says: Trả lời


    Tôi đang tham khảo dòng Uy long đại bổ, tôi bị suy giảm ham muốn với khó cương lắm,vào trận ko làm ăn được gì. Phong độ thất thường lúc cũng đc gần 10p lúc thì nhấp vài cái đã ra. Ko biết dùng bao lâu thì có hiệu quả

    1. Trần Minh Lành says: Trả lời


      Tôi thì trước cũng được và nhấp là đã bại trận, ko làm ăn được gì vợ nó chê nó chán. Tôi xài thuốc uy long này tầm 3 tháng là hết, gio cũng duy trì 15p khiến bạn gái thật sướng mới cho ra. Kể từ đợt dùng thuốc này là tôi thấy ham muốn tăng lên với quan hệ sung mãn lắm. khoảng 3-4 tuần đầu là cải thiện dần dần từ từ, xong sau đó mới tăng thời gian, nên nếu mà dùng thì cứ nên kiên trì,kiểu gì cũng có hiệu quả

    2. Giang says: Trả lời


      chú dừng thuốc bao lâu r hay mới? chi phí thuốc tầm bao nhiêu nãy coi mấy topic trên adam69 thấy cũng có đồng chí review thuốc uy long đại bổ này k biết tốt thật k

    3. Hiền Đoàn CR says: Trả lời


      Có bệnh vái tứ phương thôi bạn. Bản thân mình cũng đã từng xts. Thuốc men cũng chỉ là 1 phần, 1 phần quan trọng nữa là cách rèn luyện tâm lý và sk. Khuyên thật bạn nếu hút thuốc rượu bia thì nên bỏ và hạn chế thức khuya, căng thẳng. Còn phương pháp rèn luyện và thuốc hỗ trợ thì rất nhiều, mỗi người hợp 1 kiểu.

    4. Phạm Văn Lực says: Trả lời


      Cái thuốc uy long đại bổ cá nhân e đã dùng thấy hiệu quả tốt nhưng giá thành cũng hơi mắc, em điều trị hơn 3tr/tháng. đấy là chưa kể bình rượu. Nhưng mà về thành phần và chất lượng thuốc thì sau khi được tư vấn e thấy khá yên tâm nên đã quyết định mua thuốc dtri, vì ở đây còn hệ thống khám chữa bệnh nữa còn hơn đi mua mấy chỗ ko rõ, cứ bảo thuốc gia truyền rồi uống vào tiền mất tật mang

  12. Dư Ngọc Tuyết Đan says: Trả lời


    Trên thị trường giờ có quá nhiều thuốc, giờ không biết thuốc nào tốt, sao có những thuốc giá thành rẻ có vài trăm mà có thuốc lên cả triệu bạc v

    1. Lê Thanh Tùng says: Trả lời


      Những bài thuốc như bài viết liệt kê dùng tốt thôi, tuy nhiên hiệu quả thì mỗi loại sẽ không giống nhau thì giá thành cũng sẽ chênh lệch. Có những sản phẩm chỉ là thưck phẩm chức năng thôi thì ko có tác dụng trị hết bệnh, thường thì giá sẽ rẻ hơn. Còn bài thuốc dùng để điều trị thì nó sẽ khác, thành phần từ nhiều dược liệu quý thì giá thành cũng sẽ cao hơn

    2. Pu Nè says: Trả lời


      trước tôi dại thủ dâm nhiều nên dv nó nhạy cảm, lúc quan hệ nhấp và cái đã ra. Xấu hổ với bạn gái toàn mua mấy cái thuốc rẻ tiền, thuốc kích thích các thứ mà ko chịu tìm hiểu. đến giờ là ko thể lên được luôn, đi khám và giờ đang dùng một đống thuốc và điều trị chi phí trên dưới 10tr cũng phải chấp nhận để lấy lại phong độ, không là bạn gái nó bỏ

  13. Quân says: Trả lời


    điều trị Đông y hay tây y thì cái nào có hiệu quả hơn, tôi bị suy giảm ham muốn mấy năm nay, cậu nhỏ cũng ko làm ăn được gì, bây giờ bạn nó mách dùng Uy long đại bổ nhưng mà nó là thuốc đông y t cũng hơi lo vì giờ dược liệu bẩn, rồi trộn linh tinh lắm

    1. Anh Nhi says: Trả lời


      tôi bị yếu từ 2 năm về trước, đi khám ở bv rồi cũng đc dùng hết thuốc này thuốc kia nhưng mà cứ hết thì bị lại. xong rồi nản. bỏ điều trị 1 thời gian thì giờ tôi đang chuyển sang dùng thuốc Uy Long Đại bổ này, thấy bảo bài thuốc dựa trên bài thuốc dân lên vua ngày xưa. bài thuốc nàyrất tiện sử dụng,tôi theo liêu trình 3 tháng và bây giờ tôi dừng liệu trình rồi nhg thấy sức khỏe vẫn tốt dương vật cương cứng tốt và trụ được lâu hơn trước rất nhiều. vợ rất hài lòng

    2. Mai Long says: Trả lời


      theo tôi thì Đông tây y gì đều có tác dụng thôi, nhưng vì ysl là bệnh lý chữa ko như cảm cúm mà dùng thuốc hết ngay được, cơ địa mỗi khác nhau, hợp thuốc này thuốc kia. Mà dùng thuốc còn phải kết hợp ăn uống tập luyện thì kết quả mang lại mới cao được

    3. Phuc Pham says: Trả lời


      Cái uy long đại bổ này bạn yên tâm là ko có vụ dược liệu bẩn đâu, thuốc này của Nhất Nam y Viện, là phòng khám nổi tiếng uy tín rồi. Tôi khám ở đây mấy lần rồi nên yên tâm sử dụng

    4. Nhân Minh says: Trả lời


      Tôi muốn đi khám rồi sử dụng thuốc thì có được không? Nếu khám thì tôi đến đâu

    5. Duy Pháp Photography says: Trả lời


      Được bạn ơi, Nhất Nam y viện có địa chỉ ở 16 ngõ 168 Nguyễn KHánh toàn, cấu giấy hà Nội, rất dễ tìm, cơ sở khang trang có bác sĩ khám nên chắc cú cứ đến tận nơi mà khám.

  14. Đức Lộc says: Trả lời


    Em nay 26t mà bị xuất tinh sớm, tinh trùng loãng. Bây giờ em muốn cải thiện tình trạng trên thì dùng loại nào được ạ. em muốn tăng chất lượng tinh trùng vì vợ chồng cũng đang tính có em bé. mà em như này cũng thấy lo lắng quá

    1. Mệt Mỏi Quá says: Trả lời


      xuất tinh sớm điều trị rất mất thời gian em tham khảo bài thuốc Mãnh lực trường xuân xem như nào. Thuốc này anh đã sử dụng được hơn 2 tháng tuy thời gian chưa được cải thiện đến mức tối đa nhưng mà cũng có tiến triển tốt hơn trước, quan hệ sung mãn hơn, cậu nhỏ cương tốt và thời gian tăng lên. Về tinh trùng trước giờ anh vẫn ổn nên cũng chưa thể giúp em đánh giá là có tốt hơn hay không nhưng về mặt chuyện giường chiếu ổn

    2. Đơn Mai says: Trả lời


      Mãnh lực trường xuân cũng có tác dụng tăng chất lượng tinh trùng và sinh tinh đấy. tôi cũng từng sử dụng 1 thời gian và cũng mang lại hiệu quả tốt.

    3. Đăng thoi says: Trả lời


      Dùng thuốc 1 phần thôi em à, chú ý cả giờ giấc sinh hoặt, ăn uống tập luyện thì sẽ đạt hiệu quả cao hơn cho em

    4. Hoangnguyen says: Trả lời


      Thường chế độ ăn thì mình nên bổ sung gì thì hợp lý ạ

    5. Đình Trang says: Trả lời


      Tôi đây chả thuốc men gì, siêng tập thể dục với ăn uống bổ sung theo những phương pháp trên mạng cũng có sức khỏe cường tráng. https://www.tapchidongy.org/tinh-trung-yeu-nen-an-gi-khong-nen-an-gi.html Mấy ông yếu thì tham khảo mấy món này để tăng chất lượng tinh trùng này

  15. Vì Công Đoàn says: Trả lời


    tôi hay tiểu đêm với đau lưng mỏi gối, sinh lý có vẻ giảm hơn trước, mấy ông bạn bảo mua mấy món ba kích nhục thung dung ngâm rượu uống nhưng tôi thấy có mấy bài thuốc sẵn rượu, thế tôi mua rượu lẻ được không hay mua cả bộ

    1. Ro Nguyen Van says: Trả lời


      Tôi cũng toàn uống rượu tự ngâm tại nhà, chả đi mua đâu cả

    2. Mèn Cận says: Trả lời


      Mua lẻ được đấy bạn, nhưng mà để có hiệu quả cao cứ mua cả bộ thuốc mà dùng. sau mà ổn rồi thì cứ dùng rượu mà duy trì. Bình rượu này dùng cũng được lâu

    3. Ngọc Diệu says: Trả lời


      Ngâm thì mất thời gian lắm phải hơn 2-3 tháng thì mới dùng được. Bài thuốc Uy long có bình rượu nữa, lại còn đầy đủ các dược liệu quý khác, dùng thơm lắm mà hiệu quả hơn nhiều so với tự ngâm tại nhà

    4. Lê Thin says: Trả lời


      Trước tôi cũng uống rượu tự ngâm thôi, nhưng thấy hiệu quả lâu quá, vì ngày chỉ uống có 2 chén nhỏ,uống nhiều thì nóng, nên rồi cũng mua thêm cả thuốc dùng kết hợp, hiệu quả rõ rệt, mấy triệu chứng giảm nhanh hơn hẳn

  16. Trịnh Bình says: Trả lời


    Em 22 tuổi. Dương vật em khó cương cứng, có cương được mà mềm nhũn à nhanh bị xìu lắm (tầm 10 giây là xìu). Coi phim cũng ko cứng lên được. Em bị cũng lâu nhưng ngại ko dám đi khám vì thấy trẻ mà khám thì kì. Dương vật em vậy sau này có vô sinh ko ạ? Dùng thuốc bổ thận có cải thiện được ko ạ?

    1. Hải Hoàng says: Trả lời


      Khó cương cứng là rối loạn cương dương rồi. Thuốc bổ thận là chắc chắn phải bổ sung nếu muốn cái thiện nha chú em. Ra nhà thuốc mua sâm nhung bổ thận TW3 uống theo hướng dẫn trên hộp

    2. William says: Trả lời


      Rối loạn cương dương ảnh hưởng 60% đến chuyện có em bé và ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Không cứng lên rồi sao đưa vô cho vợ, ko đưa vô rồi sao bắn tạo em bé đúng ko? Trị sớm đi để mốt có gia đình là trễ rồi

    3. Thành Đạt says: Trả lời


      Ghé trung tâm TDT khám với mua thuốc uống đi. Khám 1:1 với bác sĩ nên đỡ ngại.. Thông tin BN cũng được trung tâm đó bảo mật tốt. T đi khám ở đó 1 năm trước, uống mãnh lực phục dương khang 3 tháng là thằng nhỏ ngoan ngoãn. Tới giờ ko ai biết t đi trị rối loạn cương dương hết nên ko bị ngại

    4. Leo says: Trả lời


      Anh đây cũng khám ở trung tâm TDT. Nhờ mãnh lực phục dương khang mà thoát vụ rlcd đây cưng. Chú mày khám thì đặt bác sĩ Tuấn khám, nghe nói bác là hậu duệ của Lê Hữu Trác nên kinh nghiệm về dược liệu và dược học đỉnh lắm, kê thuốc mát tay cực

    5. gà rừng says: Trả lời


      có hay thủ dậm ko vậy? thủ dâm nhiều là nguyên nhân gây rối loạn cương dương thường gặp nhất. hạn chế lại đi, hạn chế thủ dâm với ngừng xem porn 1 time coi tình trạng khá hơn ko. thuốc bổ thận cũng chỉ hỗ trợ thôi, quan trọng là sinh hoạt

    6. phủ chủ tịch says: Trả lời


      T thấy là khi mà đàn ông gặp vấn đề về thằng nhỏ, thì mấy thuốc hay thực phẩm hổ trợ luôn là bổ thận tráng dương, nên là tui nghĩ quả thận nó quan trọng lắm. Dậy nên là rlcd cũng là bệnh đàn ông, cũng cần phải bồi bổ thận thôi.Tham khảo thử link đây https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-thuoc-chua-roi-loan-cuong-duong-hieu-qua-cao.html trước t cũng tham khảo link đó mà mua thuốc uống. Tốt vãi luôn, bồ uống rồi thấy hiệu quả bất ngờ

    7. Huy Ngô says: Trả lời


      Em thấy Ích thận vương giá mềm nhất trong mấy loại thuốc này. Có ai dùng chưa cho em xin ý kiến với?

  17. Lương Phước says: Trả lời


    Mấy thuốc bổ thận này có tác dụng trong điều trị xuất tinh sớm ko? Cơ chế điều trị là gì nhể

    1. gudchop says: Trả lời


      Mấy thuốc khác mình ko biết thế nào. Chứ mình dùng Uy long đại bổ thì tìm hiểu được cơ chế chữa bệnh của Uy Long Đại Bổ tác động đồng thời cùng lúc 3 trong 1: loại bỏ triệu chứng, tác động trực tiếp gốc của bệnh để chữa cho dứt, phục hồi lại chức năng sinh lý. Rồi còn bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực từ đó cải thiện sinh lý dài luôn chứ ko phải nhất thời nữa

    2. Hùng Ht says: Trả lời


      Không biết lúc trước mấy ông vua tẩm bổ kiểu gì mà 1 đêm thị tẩm 2-3 bà phi được hay thiệt. Mà thái y viện thì cũng toàn là thuốc từ dược liệu thôi chứ đâu phải thuốc tây như bây giờ, cũng là kiểu bồi bổ gan thận chứ ko phải thuốc kích dục.

    3. Trí Lê says: Trả lời


      Thường có là tác dụng. Tại vì quả thận với đàn ông quan trọng cực kì, thêm thuốc tốt nữa trị tới bến luôn

  18. Trần Quân says: Trả lời


    T thấy trên mạng có mấy cái máy tập cho thằng nhỏ, tăng kích thước với trị rối loạn cương dương. T có nên mua cái đó với 1 trong mấy loại thuốc bổ thận này dùng cùng nhau cho nó hiệu quả gấp đôi tiện bồi bổ cơ thể. Chỉ t thuốc nào xịn nhất với mấy ông

    1. Đinh Anh says: Trả lời


      Cá nhân t thấy dùng thuốc thôi cũng đủ đô rồi. Như tôi cũng chỉ dùng mỗi uy long đại bỏ cũng ngon hết, cộng thêm thấy thằng nhỏ lớn hơn nữa. Cái này là tác dụng ngoài ý muốn mà luôn

    2. Zìn zín says: Trả lời


      Thích thì mua máy thôi, về tập cho dươg vật lên gân nhìn cho kích thích :)) mua thuốc thì mua thêm Kidney Essential Swanson về uống bồi bổ

    3. Giang Tong says: Trả lời


      Cái máy đó là máy nước ngoài thì uống thuốc nước ngoài để mốt bự như mấy ông tây luôn. Ở nhà tui uống Vitatree Kidney Tonic, ko biết nó do hàng tui ngon sẵn hay thuốc này có hỗ trợ ko mà uống thấy sung hơn hẳn, sức khỏe cũng lên vài bậc. Tự thấy mình cường tráng hơn luôn

    4. Ng Anhphap says: Trả lời


      Mua hàng ngoại chi ko biết. Thấy hàng VN mình tốt với hiệu quả vãi ra. Mình với ông anh mình share nhau bí quyết giữ vợ là mãnh lực trường xuân nên cá nhân mình thấy mãnh lực trường xuân đỉnh nhất. Với cái nữa nó là thuốc của trung tâm TDT nên khi dùng có gì vẫn có người take care mình, đỡ lo hơn. Thêm cái giá nó rẻ hơn so với Vitatree mà chất lượng ngang ngửa, dùng lâu dài đỡ đau ví https://tienphong.vn/manh-luc-truong-xuan-cuu-canh-cho-dan-ong-suy-giam-sinh-ly-post1011792.tpo

    5. you says: Trả lời


      Ủa vậy là uy long đại bổ với mãnh lực phục dương khang là thuốc đông y hết hả? So sánh 2 thằng thuốc đó thì thằng nào tốt hơn?

  19. Binss says: Trả lời


    Có bạn nào ở đây là dân thể thao đô con khỏe mạnh mà lại bị xuất tinh sớm ko? Hic nhờ tập thể thao mà dáng t khá hút mắt các em. Nhưng mà ai cũng chia tay sớm tại kh hợp chuyện giường chiếu, nó quê gì đâu luôn

    1. Nguyễn Đồng says: Trả lời


      Tui bơi lội đá banh tối ngày nè mà lúc trước cũng xuất sớm. Nhờ bạn chỉ thuốc uống giờ ok ngon lành. Giờ lên giường là dai sức đã lắm haha, cả 15-20 phút

      1. Long Nguyen Van says:


        Xin info thuốc đi thí chủ, có trên bài đăng này ko? Cho xin vài thông tin luôn nhá

      2. Nguyễn Đồng says:


        Uy long đại bổ nhá chú em, trên bài có đó. Thuốc đỉnh cực, đó giờ tưởng xts chữa khó hơn lên trời, Biết cái thuốc này thì khỏi sợ gì nữa https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    2. Lương Bùi says: Trả lời


      Hahaa, đầy người bị mà. Tập luyện chỉ hỗ trợ thôi. Bị cái đó thuốc thang chữa mới okay chứ. Mình đây cũng lặn lội mấy tháng trời mới tìm tới mãnh lực trường xuân uống đó. Hiệu quả rõ rệt, mà hơi chậm sau 3 tháng lận. Coi có gì tham khảo thử

    3. Lê Minh says: Trả lời


      Xuất tinh sớm làm gì có thuốc nào trị khỏi 100% được. Nó là do dây thần kinh quá nhạy cảm, có đi khám rồi hãm lại dây thần kinh đó. Khi qh gần ra thì chuyển tư thế, còn bình thường giữ chế độ thể thao ăn uống đầy đủ bồi bổ cũng hết từ từ

      1. Trung Trung says:


        Tui thấy mấy thuốc này cũng là bồi bổ và điều trị xts có hiệu quả tất. Thường đi khám ko ai kêu hãm dây xuất lại cả. Bạn nói sao chứ trước tui cũng bị xts, mua mãnh lực phục dương khang uống mà hết đó. Vẫn phải kết hợp tập luyện ăn uống chứ ko phải bỏ, nhưng ko phủ nhận thuốc ảnh hưởng rất nhiều trong điều trị luôn. Hồi trước mới đưa vô 2 – 3 phút là ra ào ào rồi, quen mấy mối ko mối nào quen được quá 1 năm. Tui coi mạng mới biết thuốc mãnh lực phục dương khang, mà mọi người kêu là đi trung tâm TDT khám rồi bác sĩ kê liều tại cái này là thuốc, uống quá liều là ko ổn. Tui cũng dẹp cái sĩ diện để đi khám với mua thuốc. Bác sĩ kêu do thận yếu, ko biết cách bồi bổ nên cớ sự nó vậy. Kê liều mãnh lực phục dương khang uống. Nguyên bộ là 3 sp, viên uống với rượu, trời ơi hảo tửu đó :)) Uống 2 tháng, chỉ 2 tháng thôi là sức tui đã lên gấp đôi, ra lâu hơn mà dai sức vãi không thấy mệt. Nghe nói là thuốc đó có cái thành phần đặc biệt là quả tứn khửn á, aka “dựng lên” :v , nó là bí kíp của dân tộc Hmong trong điều trị xts, bổ trận trang dương. Theo nhận định của tui, tui vẫn thấy là dùng thuốc nó okay hơn đi hãm dây xuất, hãm ko khéo là nó ko ra nữa cái quá cha

  20. Lou says: Trả lời


    Mình đọc trên mạng thấy có phương pháp tập kegel chữa xuất sớm. Bạn nào tập rồi cho mình xin ý kiến luôn. Mình đang dùng mãnh lực phục dương khang thì tập bài đó có được ko?

    1. ronaldo says: Trả lời


      Dùng thuốc thôi mình thấy cũng được rồi. Mình cũng mỗi bộ mãnh lực phục dương khang, tập thể dục nhẹ mỗi ngày với ăn uống đầy đủ cũng thay đổi được cục diện. Hồi trước là 1 phút, giờ tăng cái ót lên 10p rồi. Đang duy trì dùng tiếp đây.

    2. cu shin says: Trả lời


      Thấy tập thêm kegel cũng tốt mà. Tập để tăng nhanh quá trình điều trị thôi đâu ảnh hưởng gì đâu. Sẵn cho mình xin ý kiến bạn dùng mãnh lực phục dương với. Đang mon men tính mua mà còn đang tìm hiểu cho kỹ

      1. Lou says:


        Ổn áp bạn ơi. Hồi trước khi dùng mãnh lực phục dương thì mình dùng mãnh lực trường xuân cũng ổn lắm. Mình đổi qua mãnh lực phục dương thì thấy đỉnh hơn trường xuân, hiệu quả sung mãn tốt hơn với tăng kích thước dươg vật rõ ràng, thấy rõ bằng mắt luôn ko cần đo thước

    3. Tôm Tiger says: Trả lời


      Cho hỏi là tôi đang muốn có em bé nhưng chất lượng tinh trùng ko được tốt (đi khám bác sĩ bảo vậy) Tôi dùng mãnh lực phục dương có cải thiện được chất lượng tinh trùng không? Tôi cảm ơn

  21. Hung Pham says: Trả lời


    Em 20 tuổi. từ khi dậy thì em đã biết mình sinh lý mạnh nên hầu như ngày nào cũng quay tay với xem sex. Thời gian gần đây cậu nhỏ của em lúc cứng lúc mềm. Em có kiêng quay tay và web khiêu dâm thì xuất hiện tình trạng mộng tinh, tần suất khá nhiều. Vấn đề vậy có phải em cần bồi bổ cho thận ko? Có thể hết được ko ạ?

    1. Cuoc Dang says: Trả lời


      Mộng tinh là bình thường. Vì đang xuất đều đặn tự dưng ngưng thì cơ thể nó không xuất ra là bất thường đó. Thay vì kiêng luôn thì điều chỉnh lại, mỗi tuần 2-3 lần để giải phóng tinh trùng cũ. Khỏi bồi bổ đi, bồi bổ nhiều quá nó nặng hơn đó

    2. Kenvin Nguyen says: Trả lời


      Cần bồi bổ là đúng rồi đó, có thể còn trẻ nên mà quay nhiều nó đâm thế. Liên hệ trung tâm TDT hỏi bác sĩ bác sĩ tư vấn cho. Trước anh cũng bị mộng tinh 1 time, dùng mãnh lực phục dương khang thì ko còn bị nữa. Ăn ngon ngủ ngon, nói chung đời sống sinh hoạt lành mạnh hơn, còn giường chiếu thì triple kill luôn. Chú em tham khảo đây để biết https://www.tapchiyhoccotruyen.com/manh-luc-phuc-duong-khang-co-tot-khong.html

    3. Quang Trung says: Trả lời


      Tình trạng này lâu ngày dẫn tới suy nhược cơ thể đó. Sao mà ko bồi bổ được. Muốn bồi bổ thì mua uy long đại bổ, trùm cuối của thuốc bổ thận đó. Dùng đi cho ngủ ngon lại đỡ suy nghĩ, Mà dùng uy long rồi thì hạn chế thịt cá quá nhiều, bổ sung rau trái cây đồ để tránh bổ quá chảy máu mũi

  22. Tiendat says: Trả lời


    Có bác nào nhịn lâu quá đâm ra mất ham muốn ko? Cả mùa dịch t ko gặp bồ nên đâm ra ăn chay cả nửa năm rồi. Mấy nay mở phim ra để giải tỏa mà nó ko lên được. T có bị bệnh gì nặng ko trời

    1. Việt Anh says: Trả lời


      Ko phải bệnh,này bt thôi. Thời gian dài ko qh nên mất ham muốn là bình thường thôi

    2. Trần Hoàng says: Trả lời


      Bình tĩnh chú ơi, chú em mà stress là còn gây giảm ham muốn nặng nữa. Giờ bồi bổ lại là như cũ hết, có khi còn thèm thuồng hơn trước. Mua bổ thận cho tăng ham muốn lại, tăng lại rồi mỗi tuần giải phóng 1-2 lần cho bớt bí bách

    3. Quy says: Trả lời


      Rlcd hay xuất sớm chữa mới khó. giảm ham muốn thì bồi bổ cơ thể lại là được. Mua uy long đại bổ uống 2 tháng là tăng ham muốn trở lại. Tranh thù dịch thì bổ cơ thể lại để hết dịch sà dô bồ tha hồ nhấp

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *