TOP 29 Thực Phẩm Tăng Cường Sinh Lý Nam Tốt Nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bổ sung thực phẩm tăng cường sinh lý nam là giải pháp “bổ thận, tráng dương” an toàn, hiệu quả. Các loại thực phẩm được sử dụng phổ biến vì là phương pháp cải thiện khả năng quan hệ tự nhiên, lành tính. Bên cạnh đó, hiện nay có rất nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam được cánh mày râu tin dùng.

Các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam

Dinh dưỡng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe tổng quát cũng như sức khỏe sinh lý của nam giới. Bổ sung các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam dưới đây giúp cải thiện khả năng tình dục của phái mạnh.

Hàu biển

Hàu và một số loại hải sản cung cấp hàm lượng kẽm rất cao, có tác dụng kích thích tuyến yên tăng sinh hormone testosterone. Đây là hormone sinh dục nam tự nhiên thúc đẩy quá trình sinh tinh và cải thiện chất lượng tinh trùng. Đồng thời, việc bổ sung hàu vào bữa ăn giúp kích thích ham muốn, cải thiện khả năng tình dục ở nam giới. Chính vì vậy, hàu được xếp “đầu bảng” trong số các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam.

thuc pham tang cuong sinh ly nam
Hàu là thực phẩm tăng cường sinh lý nam tốt nhất

Gan động vật

Gan động vật rất giàu kẽm, giúp cơ thể duy trì hormone testosterone ở mức tối ưu. Ngoài ra, kẽm cũng có tác dụng ức chế enzyme aromatase chuyển đổi hormone testosterone thành hormone estrogen dư thừa. Bạn không cần ăn quá nhiều gan động vật, chỉ cần dùng các món ăn từ gan vài lần trong tháng là có thể bổ sung đủ lượng kẽm cần thiết cho cơ thể.

Tôm hùm

Tôm hùm là thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, trong thịt tôm có thành phần protein, đồng, selen và kẽm dồi dào. Như đã biết, kẽm đóng vai trò quan trọng trong việc tăng nồng độ hormone testosterone ở nam giới. Bên cạnh đó, thành phần photpho trong tôm hùm có tác dụng thúc đẩy ham muốn tình dục đáng kể. Vì vậy, bổ sung tôm hùm vào các bữa ăn giúp tăng cường sức khỏe sinh lý nam hiệu quả.

Đọc thêm : 6 mẹo chữa yếu sinh lý bằng quả vải dễ thực hiện tại nhà

Tôm đồng

Tôm đồng là loại thực phẩm quen thuộc, dễ chế biến thành các món ăn. Thành phần protein, vitamin và nhiều khoáng chất trong tôm rất tốt cho sinh lý nam. Cụ thể là giúp bổ thận, tráng dương, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng. Đồng thời kích thích ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ cho cánh mày râu.

Các loại cá béo

Omega 3 là một loại chất béo không bão hòa, có khả năng cải thiện lưu thông máu trong cơ thể. Vì vậy, omega 3 giúp cải thiện đáng kể chức năng sinh lý. Để bổ sung thành phần dinh dưỡng này, bạn nên lựa chọn các loại cá chứa nhiều axit béo như cá hồi, cá thu, cá trích, cá mòi và cá ngừ albacore.

thuc pham tang cuong sinh ly nam
Các loại cá béo có tác dụng cải thiện các vấn đề về sinh lý

Cá chạch

Cá chạch không chỉ là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng mà còn được xem là một vị thuốc Đông y. Có tác dụng chính là bồi bổ khí huyết, giải độc, thanh nhiệt, tráng dương và tăng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới. Đồng thời, giúp cải thiện các dấu hiệu yếu sinh lý như liệt dương và ngăn ngừa chứng xuất tinh sớm. Chính vì vậy, đây là loại thực phẩm không thể thiếu cho nam giới khi gặp phải các vấn đề về vấn đề sinh lý.

Cá chép

Cá chép là một trong các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam dễ tìm và dễ sử dụng nhất. Các dưỡng chất như lipid, protid, vitamin, khoáng chất giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường lưu thông máu. Từ đó bổ thận, tráng dương, cải thiện ham muốn tình dục và sức khỏe sinh lý nam.

Thịt bò

Thịt bò được xếp vào danh sách các loại thịt đỏ cung cấp protein dồi dào cho cơ thể. Dưỡng chất protein không chỉ tăng cường sức khỏe tổng thể mà còn giúp cải thiện sức khỏe tình dục, tăng cường sinh lý, nâng cao ham muốn tình dục và kích thích sản sinh tinh trùng. Vì vậy cánh mày râu nên thường xuyên bổ sung thịt bò vào bữa ăn của mình.

thuc pham tang cuong sinh ly nam
Bổ sung thịt bò vào bữa ăn hàng ngày cho nam giới

Hành tây

Hành tây được mệnh danh là một loại “viagra trắng” có tác dụng bổ thận, tráng dương, cải thiện sinh lý và tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Các hoạt chất tự nhiên trong củ hành tây kích thích tuyến yên sản sinh testosterone tự nhiên, đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh tinh trùng. Cách sử dụng tốt nhất là chế biến cùng trứng, thịt bò,… và sử dụng khi bụng đói. Bạn nên ăn một lượng hành tây vừa phải để không làm hơi thở có mùi khó chịu.

Hạnh nhân

Hạnh nhân là một loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam, kích thích ham muốn và cải thiện sức khỏe tình dục hiệu quả. Trong hạnh nhân chứa nhiều loại khoáng chất vi lượng như selen, kẽm và vitamin E. Các thành phần dinh dưỡng này giúp cải thiện sinh lý nam một cách tự nhiên mà không cần dùng bất kỳ sản phẩm hỗ trợ nào.

Xem thêm : Chữa yếu sinh lý bằng lá lốt có hiệu quả không?

Socola đen

Từ lâu, socola đen được mệnh danh là thần dược tăng sinh lý nam tự nhiên, được phái mạnh hết sức ưa chuộng. Thành phần flavonoid có trong socola đen có khả năng chống oxy hóa rất tốt cho cơ thể. Sử dụng socola đen hàng ngày giúp kích thích ham muốn tình dục và cải thiện thời gian quan hệ cho nam giới. Đồng thời, socola đen chứa hợp chất phenylethylamine có khả năng giải phóng các endorphin có lợi cho chuyện giường chiếu. Loại socola có màu càng đậm càng tốt cho sức khỏe, hãy lựa chọn loại socola có trên 70% cacao. Tuy nhiên không nên ăn quá nhiều vì socola có thể khiến bạn tăng cân.

thuc pham tang cuong sinh ly nam
Socola đen ngăn ngừa tình trạng mãn dục nam

Xà lách Rocket

Xà lách Rocket còn được biết đến với cái tên rau Arugula, được coi là một loại thực phẩm tăng ham muốn tình dục. Trong loại rau này có chứa nhiều khoáng chất và chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp ngăn chặn các chất gây hại, cải thiện sức khỏe tình dục hiệu quả.

Rau bina

Rau bina – rau chân vịt chứa nhiều magie làm giãn mạch máu. Thường xuyên ăn rau bina giúp tăng cường lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục nam, giúp cải thiện tình trạng cương dương. Các loại thực vật cùng họ như bông cải xanh, cải bắp, cải xoăn, cải Brussels, bok choy cũng có thể cung cấp chất folate hỗ trợ tình dục rất tốt.

Trà không đường

Trong trà xanh có catechin chống oxy hóa là tăng lưu lượng máu khắp cơ thể cũng như bộ phận sinh dục nam. Hợp chất EGCG có khả năng tăng cường đốt cháy chất béo, vừa tốt cho sức khỏe, vừa hỗ trợ cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới. Bạn nên dùng trà xanh tự nhiên, uống không đường. Không nên dùng trà đóng chai vì không mang lại nhiều lợi ích, có thể làm năng sản xuất endorphin ảnh hưởng xấu đến tâm lý. Trà không đường cũng là lựa chọn tốt thay thế các loại nước ngọt và nước ép nhiều calo.

Rượu vang đỏ

Rượu vang đỏ giúp thư giãn, giảm ức chế, căng thẳng và là một trong các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam rất tốt. Theo nghiên cứu, đàn ông uống 2 ly vang đỏ mỗi ngày có nồng độ hormone testosterone cao hơn bình thường. Đồng thời, ethanol trong rượu vang cũng kích thích não bộ, mang đến cảm giác cồn cào và nóng bừng, tăng ham muốn tình dục. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý sử dụng điều độ để tránh bị tác dụng ngược.

thuc pham tang cuong sinh ly nam
Rượu vang đỏ có chứa nhiều thành phần giúp phục hồi sinh lý phái mạnh hiệu quả

Rơm yến mạch

Rơm yến mạch có tác dụng cung cấp các chất dinh dưỡng giúp làm ấm cơ thể. Từ đó tham gia vào quá trình điều trị chứng yếu sinh lý, ngăn ngừa xuất tinh sớm và tăng ham muốn tình dục. Ngoài ra, rơm yến mạch có tác dụng nuôi dưỡng hệ thần kinh, giúp làm giảm tình trạng căng thẳng, stress ở nam giới. Do đó nếu bạn đang tìm kiếm một loại thực phẩm tốt cho việc tăng cường sức mạnh chăn gối thì không nên bỏ qua sản phẩm.

Nên đọc : TOP 5 cách chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn đơn giản tại nhà

Thực phẩm tăng sinh lý đàn ông – Vani

Từ thời xa xưa, Vanilla đã bị giáo phái Purutans nghiêm cấm sử dụng vì nó có thể làm tăng kích thích ham muốn của người dùng. Bạn có thể sử dụng các món ăn kết hợp với nhiều loại hương liệu khác bao gồm: Vani, quế nhung, đinh hương, gừng, tỏi, thảo quả,…. Tất cả chúng đều có công dụng giúp làm ấm cơ thể kích thích khoái cảm, cải thiện đời sống tình dục.

Gừng

Gừng có tính nóng, giúp làm giãn mạch máu, giúp tăng cường lưu thông dưỡng chất trong cơ thể một cách dễ dàng. Cơ chế này sẽ giúp lượng máu được dồn về dương vật nhiều hơn. Chưa kể gừng còn là nguyên liệu giúp bổ thận, chống lão hóa cực kỳ hiệu quả. Do đó để sử dụng loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam này, bạn có thể bổ sung các món ăn có nguyên liệu làm từ gừng hoặc uống trà gừng, ăn mứt gừng, ngậm kẹo gừng,… để giúp cải thiện các dấu hiệu của yếu sinh lý.

Hạnh nhân

Hạnh nhân từ lâu đã được sử dụng nhằm mục đích tăng cường ham muốn tình dục và hỗ trợ khả năng sinh sản. Trong thành phần của hạnh nhân có chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất vi lượng như: kẽm, selen, vitamin E,… rất tốt cho sức khỏe tình dục. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nam giới nên bổ sung hạnh nhân vào chế độ ăn uống mỗi ngày để giúp đạt được mức độ ham muốn cao nhất mà không cần sử dụng thêm bất cứ sản phẩm kích thích nào.

Quả sung

Từ xa xưa, quả sung đã được sử dụng như một giải pháp giúp tăng cường khả năng tình dục hiệu quả. Đồng thời loại quả này còn chữa rất nhiều chất xơ, giúp kích thích ham muốn tình dục mạnh mẽ. Mỗi tuần bạn có thể ăn một vài quả sung hoặc ăn sung muối cũng sẽ giúp các vấn đề về sinh lý được cải thiện.

thuc pham tang cuong sinh ly nam
Quả sung giúp kích thích sản xuất testosterone

Dâu tây

Dâu tây là loại trái cây rất giàu chất chống oxy hóa, mang lại nhiều lợi ích cho tim mạch. Do đó, dâu tây giúp quá trình lưu thông máu trong cơ thể của bạn được tốt hơn. Đây là điều quan trọng đối với các vấn đề sinh lý ở cả nam và nữ. Ngoài ra, dâu tây cũng có chứa hàm lượng vitamin C, chất chống oxy hóa phong phú, giúp cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng.

Bơ giúp chữa yếu sinh lý

Nếu bạn đang thắc mắc đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì thì bơ là một lựa chọn không tồi. Trong thành phần của trái bơ có chứa nhiều chất béo không bão hòa và cả chất béo bão hòa rất tốt cho sức khỏe tim mạch. Điều này giúp cho việc lưu thông máu đến các cơ quan trong cơ thể được tốt hơn. Trên thực tế, những người đàn ông mắc bệnh về tim mạch thường có nguy cơ bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương cao hơn những người khác. Vì vậy việc bổ sung bơ vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày được xem là điều cần thiết.

Sử dụng thịt dê

Thịt dê có tính ôn, vị ngọt, có tác dụng bổ tỳ vị, ôn thật tráng dương, bồi bổ kinh huyết. Do đó không khó hiểu khi thịt dê lại nằm trong top những loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam tốt nhất. Trong thành phần của loại thịt này có chứa nhiều vitamin nhóm B, đạm, protein,… giúp bổ máu, giúp nam giới cảm thấy tự tin hơn trong chuyện chăn gối.

Thịt chim cút

Thịt chim cút chứa nhiều axit amin có tác dụng bổ thận, bổ sung năng lượng cho cơ thể và cải thiện sinh lý tuyệt vời. Thịt chim cút có thể chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon khác nhau như chim cút quay, nướng, luộc, nấu cháo,… Mỗi tuần ăn khoảng 2 bữa sẽ giúp bổ sung dưỡng chất cho cả nhà.

thuc pham tang cuong sinh ly nam
Chim cút là một trong những thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới mà quý ông không nên bỏ qua

Thịt chim bồ câu

Các món ăn làm từ thịt chim bồ câu được dân gian lưu truyền là có khả năng phục hồi sinh lý nam giới hiệu quả. Trong thành phần của loại thực phẩm này có rất nhiều dưỡng chất quan trọng như protein, chondroitin, vitamin, sắt, kẽm,… giúp phục hồi thể trạng, cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng khả năng thụ thai cho những người bị vô sinh, hiếm muộn

Lươn

Lươn có vị ngọt, tính ôn, có tác dụng giúp bổ thận tráng dương, bồi bổ khí huyết, trị chứng đau lưng, mỏi gối, thận hư, thận yếu, giúp làm mạnh gân cốt hiệu quả. Trong thành phần của lươn có chứa rất nhiều phốt pho, canxi, protit, sắt, lipit,… giúp tăng cường tuần hoàn máu. Vì vậy, thường xuyên sử dụng món ăn làm từ lươn sẽ giúp nam giới thêm khỏe mạnh, cải thiện khả năng sinh lý rõ rệt hơn.

Giá đỗ

Giá đỗ là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và rất tốt cho sinh lý nam giới. Đặc biệt trong thành phần của giá đỗ có chứa hàm lượng lớn các acid béo omega-3, omega 6 và vitamin. Các dưỡng chất này giúp kích thích quá trình sản xuất tinh trùng, cải thiện các vấn đề thường gặp như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn,…

Trứng gà

Trứng gà là loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới được sử dụng nhiều nhất. Trứng là món ăn bổ dưỡng chứa nhiều vitamin B5, B6, giúp làm giảm căng thẳng, cân bằng hormone. Do đó loại thực phẩm này là một trong những thức ăn tuyệt vời cho việc giúp cải thiện sinh lý phái mạnh.

Xem thêm : Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà đơn giản, hiệu quả tại nhà

thuc pham tang cuong sinh ly nam
Bổ sung loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam này giúp phái mạnh thêm cường tráng và sung sứng

Dưa hấu

Trong thành phần của loại trái cây này có chứa nhiều L-citrulline, một loại amino acid có tác dụng làm giãn mạch máu ở cơ quan sinh dục. Đồng thời chất này còn có tác dụng làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Do đó nam giới muốn cải thiện các vấn đề về sinh lý nên sử dụng dưa hấu thường xuyên hơn.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Một số thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam giới

Bên cạnh các loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, các loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam rất được ưa chuộng. Chúng có chức năng bồi bổ thận, tăng cường khả năng quan hệ. Nếu sử dụng đúng cách sẽ mang lại hiệu quả cải thiện rất tốt. Dưới đây là một số sản phẩm được phái mạnh tin dùng nhất hiện nay:

Viên uống Rocket 1h

Thực phẩm tăng cường sinh lý nam Rocket 1h được sản xuất bởi Công ty CP Sao Thái Dương. Đây là sản phẩm được nhiều người lựa chọn bởi nó mang lại nhiều công dụng hữu hiệu như:

  • Cải thiện khả năng tình dục nhanh chóng, giúp chữa các bệnh về sinh lý như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn,…
  • Kích thích sản xuất hormone testosterone tự nhiên, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật.
  • Duy trì trạng thái ổn định, giúp kéo dài thời gian quan hệ.
  • Tăng cường chức năng thận, ngăn ngừa chứng thận hư, thận yếu, tiểu đêm,….

Cách sử dụng: Nam giới trên 18 tuổi sử dụng 1 đến 2 viên/ ngày, nên uống trước khi quan hệ 60 phút.

thuc pham tang cuong sinh ly nam

Viên uống Viagra

Viagra nổi tiếng là một trong số những sản phẩm tăng cường sinh lý nam có hiệu quả tốt nhất. Thậm chí, Viagra được mệnh danh là “cứu tinh” của các quý ông gặp triệu chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm và rối loạn cương dương. Sản phẩm có công dụng như:

  • Giúp hỗ trợ điều trị triệu chứng yếu sinh lý, giảm tình trạng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.
  • Giúp kéo nam giới dài thời gian quan hệ.
  • Giúp hỗ trợ điều trị suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới khi bước vào độ tuổi trung niên.
thuc pham tang cuong sinh ly nam
Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam giới Viagra

Cách sử dụng: Nên uống ½ viên trước khi quan hệ khoảng 1 giờ đồng hồ. Nếu thấy hiệu quả tốt có thể giảm liều lượng xuống còn khoảng 1/4 viên cho lần sử dụng tiếp theo. Nếu không hiệu quả có thể tăng liều lượng lên 1 viên. Trong vòng 24h tuyệt đối không dùng quá 1 viên.

Go Oyster Plus Zinc

Viên uống Go Oyster Plus Zinc được sản xuất bởi thương hiệu Go Healthy. Đây là dòng thực phẩm tăng cường sinh lý nam được nhiều người tin dùng vì các công dụng tuyệt vời như:

  • Giúp tăng cường sinh lý, phòng ngừa mãn dục sớm, suy giảm ham muốn ở nam giới.
  • Giúp cải thiện khả năng sinh tinh, số lượng và chất lượng tinh trùng, kích thích tuyến yên sản sinh Testosterone tự nhiên trong cơ thể.
  • Tăng ứng phấn, kéo dài thời gian cương cứng, hạn chế xuất tinh sớm và khắc phục triệu chứng rối loạn cương dương cho phái mạnh.
  • Thuốc chữa yếu sinh lý nam Go Oyster Plus Zinc có khả năng hỗ trợ điều trị hiếm muộn, vô sinh, khó có con nếu sử dụng đúng cách. Đồng thời phòng tránh bệnh viêm tuyến tiền liệt và một số loại bệnh lý khác.

Cách sử dụng: Thông thường những người bị yếu sinh lý nên sử dụng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên, uống sau khi đã ăn no từ 30 – 45 phút. Sau một thời gian khi tình trạng sức khỏe đã được cải thiện, người dùng có thể giảm xuống còn 1 viên/ ngày.

thuc pham tang cuong sinh ly nam

Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam Sâm Alipas

Sâm Alipas là một trong những loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam nổi tiếng nhất hiện nay. Sản phẩm được bào chế từ thảo dược tự nhiên, được đánh giá cao vì các công dụng sau:

  • Kích thích tuyến yên sản sinh Testosterone tự nhiên trong cơ thể nam giới.
  • Giúp nâng cao sức khỏe tổng thể, chống mệt mỏi, làm chậm quá trình mãn dục và lão hóa ở nam giới.
  • Hỗ trợ trị yếu sinh lý và chứng rối loạn cương dương, làm tăng ham muốn tình dục.
  • Tăng cường chức năng gan, thận cho phái mạnh.

Cách sử dụng: Dùng cho nam giới trên 18 tuổi. mỗi ngày uống 1 viên với nước ấm, sử dụng trước hoặc sau khi ăn.

Sản phẩm hiện đang có mặt tại Dr Vitamin – đại lý phân phối chính thức của Ecogreen tại Việt Nam với mức giá niêm yết 749.000 VNĐ cùng với những phần quà hấp dẫn:

  • FREESHIP toàn bộ đơn hàng từ 2 sản phẩm trở lên
  • FREESHIP trong bán kính 5km khu vực nội thành
  • Ưu đãi lên tới 50% khi mua theo liệu trình
  • Chuyên gia nam khoa hỗ trợ liệu trình sử dụng khoa học nhất

Viên uống Kichmen 1h

Thực phẩm tăng cường sinh lý nam Kichmen 1h được sản xuất bởi CTCP Y dược Trương Trọng Cảnh, phân phối bởi Công ty Trí Lực Việt Nam. Sản phẩm mang đến công dụng:

  • Bồi bổ chức năng thận, hỗ trợ tăng cường hoạt động của thận ở nam giới.
  • Tăng ham muốn và khoái cảm tình dục cho phái mạnh.
  • Giúp dương vật nhanh cương cứng và duy trì trạng thái này, từ đó kéo dài thời gian quan hệ.
  • Tăng cảm giác hưng phấn trong quan hệ ở nam giới.
  • Cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, giúp kiểm soát và ngăn tình trạng xuất tinh sớm.
  • Giúp an thần, giảm lo lắng, stress, tăng cường sức khỏe tổng thể.

Cách sử dụng: Dùng cho nam giới trên 18 tuổi, mỗi ngày uống 1-2 viên với nước ấm, uống vào buổi sáng và buổi tối sau khi ăn hoặc uống trước khi quan hệ 60 phút. Mỗi ngày chỉ nên uống tối đa 2 viên.

Thực phẩm tăng cường sinh lý nam Ngựa Thái

Thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nam Ngựa Thái được sản xuất bởi thương hiệu Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD của Thái Lan. Sản phẩm được bào chế dạng viên nén 7000mg và 9800mg. Trong đó, loại 7000mg được sử dụng phổ biến hơn. Viên uống được chứng nhận mang đến các lợi ích như:

  • Hỗ trợ tăng cường sinh lực nam, cải thiện sinh lý nam.
  • Kéo dài thời gian quan hệ từ 15 – 30 phút, chống xuất tinh sớm.
  • Tăng ham muốn, hưng phấn và tăng khoái cảm khi quan hệ.

Cách sử dụng: Uống 1 viên/ngày với nước ấm, sử dụng trước khi quan hệ 15-20 phút. Nếu cơ địa không tốt nên sử 1/2 viên. Nếu lần đầu sử dụng bạn chỉ nên dùng 1/3 viên để xem mình có bị kích ứng hay không.

>> Đọc thêm : Quả sung chữa yếu sinh lý có hiệu quả không? Cách thực hiện

Một số lưu ý khi sử dụng thực phẩm tăng cường sinh lý nam

Sử dụng thực phẩm tăng cường sinh lý nam là phương pháp cải thiện sinh lý hiệu quả, tiện lợi. Tuy nhiên để cải thiện sức khỏe toàn diện, trong quá trình cải thiện các vấn đề về sinh lý, người bệnh nên chú ý một số vấn đề sau đây:

  • Chú trọng cân bằng dinh dưỡng tổng thể để đảm bảo sức khỏe, tuyệt đối không ăn quá nhiều thực phẩm tăng cường sinh lý nam mà hạn chế các chất dinh dưỡng khác.
  • Lựa chọn thực phẩm tươi, sạch, không chứa hóa chất và chất bảo quản. Đảm bảo ăn chín uống sôi, đảm bảo vệ sinh để không gây ngộ độc thực phẩm.
  • Cần uống đủ nước, bổ sung các loại rau củ mọng nước để tăng cường trao đổi chất, thanh lọc và thải độc cho cơ thể.
  • Hạn chế ăn các loại thực phẩm không lành mạnh, đồ ăn nhanh, đồ ăn chế biến sẵn, đồ ăn cay nóng nhiều dầu mỡ, tuyệt đối tránh xa bia rượu thuốc lá và các chất kích thích khác như cafe, nước ngọt có ga,…
  • Nên đi ngủ sớm trước 23h, tránh thức khuya ngủ không đủ giấc khiến cơ thể mệt mỏi, hạn chế căng thẳng mệt mỏi stress để cải thiện sức khỏe tổng thể.
  • Bên cạnh việc bổ sung dinh dưỡng và sử dụng các sản phẩm hỗ trợ, phái mạnh nên xây dựng chế độ sinh hoạt, luyện tập thể dục thể thao khoa học để cải thiện sức khỏe nói chung và sức khỏe tình dục nói riêng.
  • Đối với các loại thực phẩm chức năng giúp cải thiện sinh lý, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm, tuân thủ đúng chỉ định về liều lượng được khuyến cáo . Hơn nữa, hiệu quả của sản phẩm mang lại còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người.
  • Không lạm dụng sản phẩm hỗ trợ quá nhiều để tránh gây phụ thuộc, mất tác dụng, khiến tình trạng yếu sinh lý và rối loạn cương dương,… trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Trên thị trường có rất nhiều thực phẩm chức năng bị làm giả, trôi nổi không rõ nguồn gốc. Vì vậy nên tìm đến các cơ sở uy tín để mua loại sản phẩm này. Trong quá trình sử dụng nếu thấy cơ thể có bất kỳ dấu hiệu vào bất thường thì nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa ngay.
  • Nên quan hệ tình dục an toàn, chung thủy một vợ một chồng, tần suất quan hệ điều độ để đảm bảo vấn đề sinh lý không bị ảnh hưởng.

Trên đây là các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Nếu dùng đúng cách có thể mang lại hiệu quả rất tốt. Để đảm bảo an toàn, trước khi quyết định dùng thực phẩm hỗ trợ, bạn nên đến cơ sở y tế để được chẩn đoán đúng bệnh. Dù có thể dễ dàng mua thực phẩm chức năng ở hiệu thuốc nhưng bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Đọc thêm : Thực hư cách dùng nha đam trị yếu sinh lý

Mọi thông tin vui lòng liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ : Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline : 0928421102
  • Email : lienhe@nhatnamyvien.com
  • Website : https://nhatnamyvien.com/

Đọc thêm

Bình luận (71)

  1. Tùng Thế AM says: Trả lời


    Bác nào ăn hàu biển mà sinh lý mạnh lên, tuần quất 4-5 bữa không, ăn rồi cho xin ý kiến để em có động lực ăn với chứ dạo này yếu quá, không ham muốn gì mà có cũng làm và ba nhát là phắn ra cả giường, chưa kịp hưởng gì hết trơn, chán vãi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Hàu là thực phẩm rất tốt cho sinh lý nam nhưng cũng chỉ là thực phẩm bổ sung để hỗ trợ thêm thôi. Nếu chỉ dừng lại ở việc bổ sung hàu thì không thể chữa dứt điểm tình trạng giảm ham muốn và xuất tinh sớm ạ! Để hiệu quả hơn bạn nên bổ sung thuốc điều trị nhé!
      Thông tin đến bạn!

      1. Tiêu Quần Xà says:


        Hàu tốt cho sinh lý nam thật đó ông, trước tôi cũng yếu sinh lý, tìm hiểu các báo mạng bảo hàu tốt nên mua về ăn một thời gian là sinh lý tăng lên rồi, được cái món hàu này có thể chế biến thánh nhiều món khác nhau ăn đều ngon

    2. Cao Thế Tâm says: Trả lời


      Nhà em gần biến, hàu với hải sản ăn suốt mà em chả thấy sinh lý tăng thêm được chút nào mới chán chứ, anh có bí kíp gì với món hàu này không vậy

      1. Tiêu Quần Xà says:


        Ăn hàu là một chuyện còn chuyện hiệu quả hay không tùy cơ địa nhé chú, bí kíp gì đâu, cũng chỉ mua về làm các món như hàu hấp hẹ, hàu phô mai, hàu nấu canh chua thôi, ăn như món ăn thường ngày thôi. Hàng ngày thay đổi ăn đỡ chán. Tuy nhiên bảo ăn hàu giúp tăng cường sinh lý thì với cá nhân tôi thấy không hiệu quả nhé

    3. Tâm AZ says: Trả lời


      Xuất tinh sớm là bệnh mà bệnh thì nên có thuốc điều trị từ bên trong mới dứt bệnh được chứ ăn hàu làm sao mà hết được, Hàu chỉ là hỗ trợ và tăng thêm sinh lý phần nào thôi.

  2. Lê Thị Yên Linh says: Trả lời


    Các anh cho em hỏi xíu đi ạ. Số là chồng em bị xuất tinh sớm gần đây thôi, đi bệnh viện nam khoa khám bác sĩ cho thuốc về uống không khỏi. Nghe bảo bài thuốc dân gian từ cá chạch chữa xuất tinh sớm lắm, em cũng tính làm cho chồng mà không biết hiệu quả ra sao. Nếu anh em nào đã làm rồi thì cho em xin ít ý kiến đi ạ

    1. Tâm Ánh says: Trả lời


      Vợ tớ mà được một chút như em thì tốt biết bao. Kể từ ngày tớ bị xuất tinh sớm là hai vợ chồng đã hay cãi nhau rồi, hôm nào làm vài viên thuốc thấy tăng thời gian thì còn ưng, hôm nào không có thuốc là biết nhau ngay

      1. Cao Bá Quyết says:


        Anh ăn cá chạch tuần 2-3 lần, thấy cũng có cải thiện chút đỉnh thôi. Trước vợ chồng anh quan hệ tầm 1-2 phút là anh xuất giờ thì tầm 3-4 phút thôi, chả nâng lên được 9-10 phút như mấy lão sinh lý mạnh được

      2. Trần Thế says:


        Có hiệu quả thế cũng được rồi, tớ giờ mơ được 3-4 phút đây. Chắc cũng phải mua các chạch về ăn mới được

    2. Đặng Quốc Thành says: Trả lời


      Gì mà khổ thế các anh, cá chạch cũng chỉ hỗ trợ phần nào thôi chứ không cải thiện xuất tinh sớm hoàn toàn đâu. Muốn một bước lên mây hãy uống uy long đại bổ đi. Cái thuốc này cũng được bác sĩ Vân Anh tư vấn trong bài đấy thây. Tôi đã uống thuốc này và đã kiểm soát được chứng xuất tinh sớm rồi. Trước đây cứ đưa con cu vào là làm vài nhát out tinh mịa nó ra, giờ thì phải 9 phút mới xuất, sướng tận trời xanh. Đây, thuốc tốt các anh em lên rì viu hiệu quả quá trời đấy, vào mà đọc https://www.tapchiyhoccotruyen.com/uy-long-dai-bo-buoc-dot-pha-cua-the-ky-21-trong-dieu-tri-xuat-tinh-som.html

      1. Thiên Quốc says:


        Tớ cũng nghe anh bạn đồng nghiệp ca thán về thuốc này rồi, suốt ngày cứ bảo muốn mạnh là cứ uy long đại bổ, muốn sung sướng dài lâu cũng chỉ uy long đại bổ. Tớ cũng đang bị xuất tinh sớm mà giấu, chắc phải về mua uống ngay và luôn thôi

  3. Tổ Quốc Thân Yêu says: Trả lời


    Thánh nào đã uống thuốc uy long đại bổ chưa? Uống rồi thì hiệu quả ra làm sao? Có chữa dứt xuất tinh sớm không hay như các loại cường dương đấy?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Uy long đại bổ là bài thuốc được phục dựng lại từ đơn thuốc của ngự y triều Nguyễn nên hiệu quả tăng cường sinh lý rất cao. Uy long đại bổ với cơ chế tác động vào cội nguồn bệnh bên trong nên hiệu quả tận gốc và an toàn. Để được tư vấn cụ thể về về bệnh và phương pháp điều trị cụ thể bạn liên hệ holtine 024.8585.1102 hoặc để lại số điện thoại nhé! Thông tin đến bạn!

      1. Cao Đỗ Lý says:


        Đug đấy, thuốc này là đ.trị bên trog, chữa dứt các beh yếu slý chỉ sau 1 l.trình. K như mấy thuốc cường dương là chỉ có hquả tức thời đâu.

    2. Hoàng Thành Thăng Long says: Trả lời


      Chả biết ai sao chứ tôi bị rối loạn cương dương, chạy chữa đủ nơi không khỏi mà về uống đúng 1 bộ thuốc uy long đại bổ là máy móc chạy êm ru, người khỏe hơn, sinh lý tốt hơn và ham muốn nhiều lắm

      1. Đỗ Tạ Phong says:


        Thuốc này uống sao đấy chú? Thấy hình chụp ở trong bài có đến 4 loại là sao nhỉ?

    3. Tâm Tâm says: Trả lời


      4 loại đó là 4 bài thuốc nhỏ là uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ đan, uy long đại bổ tửu kết hợp cùng nhau trong bài thuốc lớn uy long đại bổ đấy. Tùy vào bệnh tình của bạn mà bác sĩ sẽ kê cho liệu trình thuốc gồm 3-4 loại đấy.

      1. Chiến Đỗ Hoàng says:


        Nghe nói cái rượu trong đơn uy long đại bổ đấy uống bắt lắm phải không? Uống vào là người rần rần lên, ham muốn và làm tình sung lắm. Tôi muốn mua riêng loại rượu này thôi thì có được không?

    4. Quốc Sự says: Trả lời


      Được nhé bác. Nhưng mà để cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả hơn thì bác nên dùng cả bộ thì tốt hơn

  4. Âu Cơ says: Trả lời


    Chồng em bị rối loạn cương dương và giảm ham muốn, không biết trong số các thực phẩm trong bài thì loại nào ăn vào là chữa hai bệnh này hiệu quả nhất ạ?

    1. Công.Lê says: Trả lời


      Chị cứ ăn thay đổi các món mà bác sĩ Vân Anh giới thiệu trong bài này là được. Cứ nay thịt bò mai hàu, mốt tôm đồng, ngày kia cá chạch là được. Bổ sung xen kẽ ăn các món khác nữa cho đủ chất là được

      1. Hoàng Thịnh says:


        Tôi cũng lên thực đơn với các món ăn này mà có chữa được rối loạn cương dương được đâu, có tăng cường sinh lý hơn tí và ham muốn nhiều hơn chút thôi. Nói chung phải dùng thuốc điều trị kết hợp cùng các món ăn này thì ok

      2. Lê Tuấn Anh says:


        Chị duy trì thực đơn thay đổi các món ăn trong bài này và khuyên anh đến nhất nam y viện khám và mua thuốc uy long đại bổ về mà uống. Chứ thực phẩm cũng chỉ để tăng cường thêm thôi không chữa dứt hoàn toàn được

  5. Trịnh Sảng says: Trả lời


    Mình bị liệt dương, không biết uống uy long đại bổ có chữa được không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bào chế từ các thảo dược tốt cho sinh lý nam, tác động vào bệnh từ bên trong giúp điều trị hiệu quả bệnh liệt dương và lấy lại được bản lĩnh đàn ông đích thực. Bạn có thể đến trực tiếp đơn vị hoặc liên hệ 024 8585 1102 để được tư vấn cụ thể nhé!
      Chúc bạn sức khỏe!

      1. Tiến Lữ Hằn says:


        Liệt dương uống vào sẽ cải thiện từ từ, nâng dần tình trạng lên, nói chung sẽ cảm nhận được chứ không thể nào mà được như người bình thường đâu

      2. Đặng Thảo Thị says:


        Vậy thuốc này có chữa tinh trùng loãng không nhỉ?

    2. Tiến Lữ Hằn says: Trả lời


      Có đấy, thuốc uy long đại bổ này giúp cải thiện các chứng yếu tinh trùng như tinh trùng loãng nhưng hiệu quả nhất vẫn là giúp tăng cường sinh lý, thăng hoa trong chuyện ấy

  6. Long Tiến Lê says: Trả lời


    Bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ được giới thiệu trong bài này nếu uống thì tầm bao lâu là có kết quả vậy? Hay như các bài dân gian phải uống trường kì?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Tùy vào tình hình bệnh của mỗi người mà một liệu trình điều trị sinh lý yếu bằng bài thuốc uy long đại bổ sẽ khác nhau. Nhưng thông thường, thời gian điều trị hiệu quả nhất là kéo dài từ 2-4 tháng. Để biết về thời gian điều trị cụ thể cho mình bạn nên liên hệ trực tiếp với Nhất Nam Y Viện qua hotline 024.8585.1102 để được các bác sĩ khám nhé! Chúc bạn sức khỏe!

      1. Ngọc Nguyễn Lê says:


        Tớ xuất tinh sớm 5 năm mà điều trị 2 tháng với uy long đại bổ là kiểm soát được luôn. Thuốc này đúng chất của Vua https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-quy.html

      2. Đại Tùng_87 says:


        Tôi uống uy long đại bổ kết hợp với tập thể dục hàng ngày bây giờ mỗi lần làm chuyện ấy là được gần 10 phút chưa kể thời gian dạo đầu. Ngày trước là chỉ được có 2 phút thôi đó

      3. Đặng Thế says:


        10 phút thì chưa nói trước được nhưng tôi uống xong hơn tháng là nâng lên hơn trước được 5 phút

  7. Quang Tân says: Trả lời


    uy long đại bổ mà bã sĩ Vân Anh giới thiệu trong bài này chỉ cần mua về và uống thôi chứ có chế biến gì nữa không nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc uy long đại bổ này là bài thuốc đông. Thuốc được bào chế với dạng viên, dạng hoàn và dạng rượu, thuốc được bào chế ở dạng tiện lợi không phải đun sắc bạn nhé! Mọi chi tiết về thuốc bạn vui lòng liên hệ đến hotline: 0928 42 1102 để được tư vấn.
      Trân trọng!

      1. Hoàng Cầu says:


        Thuốc này uống vào có hiện tượng say xẩm hay nổi mụn, nổi mề đay gì không các bạn?

      2. Tiến Pháp says:


        Thuốc mà, say xẩm mặt mày là sao, chỉ cần không dị ững với các thành phần của thuốc là ok

  8. Tố Như says: Trả lời


    Chống em bị di tinh và yếu sinh lý nên khả năng tình dục kém lắm vì thế đời sống giường chiếu không được êm ấm. Em tính khuyên chồng đi khám để mua thuốc uy long mà không biết thuốc có điều trị tốt không?

  9. Đồng Hào says: Trả lời


    Tầm tuổi 20 có bị ysl k mn.em vs ny mỗi lần cb qh là ..của e lại mềm xuống

  10. Văn Lực says: Trả lời


    Thuốc này bao nhiêu tiền 1 liệu trình vậy

  11. Ngọc Tú says: Trả lời


    Mình bị xuất tinh sớm đến nay cũng được gần 1 năm rồi, mỗi lần vào trận chưa kịp làm gì đã xuất ra luôn rồi, dùng bao nhiêu thuốc mà chả đỡ gì cả, anh em ai biết bài thuốc nào chữa bệnh này giới thiệu cho mình với, chứ cứ đà này ko ổn chút nào.

    1. Huỳnh Khánh says: Trả lời


      Anh thử dùng mấy rocket 1h xem nào, em dùng thấy cũng được ,vào trận xung mãn phết, chiến lắm, thuốc thì bán ngoài hiệu thuốc, cách dùng cũng đơn giản, anh xem thế nào tham khảo

      1. Lê minh Đức says:


        Tôi cũng dùng rocket 1h rồi sâm alipas chán chê rồi đây, lúc đầu đỡ thì đỡ thật nhưng 1 thời gian sau đâu lại vào đấy ngay, muốn chữa lâu dài thì chuyển qua dùng Đông Y í, bên Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa các bệnh về sinh lí cho nam đấy, tôi đang dùng đây này, lúc trước có 1-2 phút là xuất rồi, bây giờ kéo dài ra được 10-15 phút đấy.

    2. Nguyễn Đức Minh says: Trả lời


      Cùng chùng cảnh ngộ anh ơi, bạn gái em sắp chia tay em luôn rồi đây, lần nào cũng thế, vừa mới đeo cái bao vào, chưa xong dạo đầu đã xuất tinh rồi, nhanh không kịp trở tay, cũng nghe nói đến Uy Long Đại Bổ nhưng mà trên thị trường bán thuốc Đông Y giả nhiều quá nên hơi lo, dùng vớ vẩn là đi luôn đời trai chứ chả đùa.

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Nguyễn Đức Minh!
        Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
        Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

    3. Hải Hà says: Trả lời


      Thử Uy Long Đại Bổ coi sao người anh em, tôi hồi trước cũng toàn 1-2 phút đây, vợ tôi nó giận đuổi ra sofa ngủ luôn này từ hồi mua Uy Long Đại Bổ về dùng, cày cuốc phải gọi là cả đêm luôn í chứ, tôi dùng lộ trình 3 tháng, dùng xong bây giờ khỏe dã man, sức khỏe sinh lí tăng mà cả cơ thể mình cũng khỏe mạnh lên nhiều ấy chứ. Anh phân vân chưa tin thì coi thêm review đây này

  12. Tùng Lâm says: Trả lời


    Các bác cho em hỏi có bài thuốc nào chữa yếu sinh lí tốt không ạ, em phát hiện mình bị yếu sinh lí khoảng 2 tháng trước, cứ được 1-2 p là bắn sạch sành sanh, vừa đi tái khám thì bác sĩ bảo bệnh không có tiến triển lắm, uông đủ các loại thuốc Tây suốt 2 tháng trời, ăn bao nhiêu hàu rồi rau ngót mà kết quả thế đấy.

    1. Hải Sơn says: Trả lời


      Dăm bá mấy con hàu với mớ rau ngót chỉ có tác dụng hỗ trợ thôi chứ chữa làm sao khỏi bệnh được, dùng thuốc thì cũng tùy thôi, thuốc Tây thì hiệu quả nó nhanh nhưng không lâu dài, dùng qua thuốc Đông Y í lành tính, không tác dụng phụ. Thử tham khảo bài thuốc Uy Long Đại Bổ nhé: https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

      1. Tùng Lâm says:


        Cho mình hỏi chút là Uy Long Đại Bổ này uống tầm bao lâu thì sẽ có tác dụng vậy ạ?

      2. Sơn đồ gia dụng says:


        Tùy vào từng bệnh nhân nữa bạn ạ, thuốc này kê riêng cho từng người mà, như mình là tầm 1 tháng là bệnh bắt đầu có triệu chứng suy giảm rồi, lúc trước mình còn chả cương nổi, mỗi lần muốn quan hệ đều phải sử đụng gel có chất kích dục dùng tầm 1 tháng là đã đỡ hơn nhiều rồi á.

      3. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Tùng Lâm!
        Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Hoàng Hải says: Trả lời


      Khó lắm bác ơi, em cũng đang dùng thuốc Tây đây mà có thấy đỡ gì đâu, thật sự không khí em trong gia đình em căng thẳng lắm rồi, vợ em nó buồn vì khó có con, cứ khóc suốt thôi, em đang định thử sang bên Nhất Nam Y Viện khám đây chứ cứ dùng thuốc như bây giờ vừa tốn vừa không hiệu quả.

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Nguyễn Hoàng Hải!
        Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
        Với tình trạng bệnh xuất tinh sớm của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

    3. Tùng Anh says: Trả lời


      Qua Nhất Nam Y Viện bạn ạ, mình dùng Uy Long Đại Bổ xong sung mãn hẳn lên luôn í, lúc trước khi dùng thuốc cứ có làm thế nào cũng không cương lên được, không hề muốn quan hệ luôn, dùng xong giờ khác hẳn luôn rồi, mỗi lần làm là phải vài hiệp, mình dừng thuốc được gần 1 năm rồi và gia đinh cũng chuẩn bị đón bé đầu lòng đây

      1. Sơn đồ gia dụng says:


        Chuẩn anh ơi, Uy Long Đại Bổ có bình rượu thuốc uống thích dã man, đàn ông chúng mình vừa được uống rượu vừa khỏe mạnh thì ai mà chả muốn, mà dùng Uy Long Đại Bổ xong người ngợm cũng khỏe ra bao nhiêu, nghe nói còn bổ gan nữa đấy.

  13. Nguyễn Trường Giang says: Trả lời


    Chuẩn bị cưới vợ mà phát hiện ra mình bị yếu sinh lí thì phải làm gì bây giờ mọi người ơi, em chưa dám nói với gia đình và vợ tương lai của em nữa

    1. Minh Anh says: Trả lời


      tình huống khó quá, thôi cứ lựa thời điểm mầ thông báo với người yêu và gia đình em ạ, hồi trước lúc anh biết mình bị yếu sinh lí nhà anh ai cũng buồn, vợ anh khóc nhiều lắm, anh còn là con một nữa, mãi sau đùng Uy Long Đại Bổ bên Nhất Nam Y Viện mới khỏi bệnh đấy.

    2. Vũ Hùng Lân says: Trả lời


      Bạn cố lựa thời gian nói chuyện với mọi người rồi xem thế nào qua Nhất Nam Y Viện khám thử coi có chữa được không, đây mình vừa mới khám bên đó về họ kê cho dùng Uy Long Đại Bổ thuốc này thì mình cũng nghe mọi người rv tốt lắm, lên vtv luôn này

    3. Nhật Hoàn says: Trả lời


      Thử ăn uống rồi dùng thuốc xem thế nào bác sĩ có kê đơn thuốc gì cho thì dùng í em ạ, không thì anh nghĩ nên dùng Đông Y nhé, anh hồi trước cũng sử dụng đủ loại thuốc Tây mà có đỡ đâu, thuốc Tây thì cũng chả bổ béo gì nhiều tác dụng phụ lắm, từ khi chuyển sang dùng Uy Long Đại Bổ thì bệnh đỡ đi bao nhiêu luôn ấy chứ, giờ khỏi bệnh luôn rồi này.

      1. Nguyễn Trường Giang says:


        Cho em hỏi đi khám bên Nhất Nam Y Viện thì có cần đặt lịch trước không hay cứ đến đó khám thôi ạ?

  14. Đức Minh says: Trả lời


    Thuốc Uy Long Đại Bổ này có lừa đảo không vậy mọi người ơi, em cũng mắc bệnh về sinh lí nhưng mà thấy thuốc Đông bây giờ nhiều nơi làm giả quá, mà dùng phải thuốc giả là ảnh hưởng đến đời trai luôn chứ chả đùa đâu, ai dùng rồi em xin rv với ạ

    1. Nguyễn Minh Đạt says: Trả lời


      Dùng ổn mà chú em , anh dùng có thấy vấn đề gì đâu, Nhất Nam Y Viện là bên uy tín rồi nên em yên tâm nhé. Anh dùng lộ trình 3 tháng sau 3 tháng là khỏi hoàn toàn luôn, bây giờ là mạnh mẽ luôn rồi

    2. Hưng Nguyễn says: Trả lời


      Uy Long Đại Bổ này công trình nghiên cứu khoa học được công nhận đấy bạn mình ơi, trước khi đưa ra sử dụng phải qua bao nhiêu lớp kiểm tra chặt chẽ rồi, không lo nhé cứ thế mà chiến thôi.

    3. Giang Sơn trần says: Trả lời


      Lúc đầu em nghe thấy bảo bài thuốc cho vua chúa thời xưa nghe cũng hơi điêu điêu chả tin, nhưng mà lúc đấy đường cùng rồi nên cũng đến Nhất Nam Y Viện khám, phải gọi là quyết định hoàn toàn đúng đắn luôn í, bác sĩ kê cho Uy Long Đại Bổ dạng cao với dạng viên về dùng 3 tháng , mỗi tháng tái khám 1 lần thế là khỏi bệnh, đảm bảo chất lượng nghệ sĩ Tùng Dương còn dùng và đánh giá cao:

      1. Đức Minh says:


        Cho mình hỏi tí là thuốc dùng tận 2-3 tháng thế này thì có gây hại gì gan thận không nhỉ?

  15. Phùng Minh Khánh says: Trả lời


    Cho mình xin thêm ít thông tin về thuốc với giá thuốc Uy Long Đại Bổ với ạ?

    1. Chiến Thắng says: Trả lời


      Đây bạn ơi thông tin thuốc nhé: https://nhatnamyvien.com/hanh-trinh-nghien-cuu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4147.html

    2. Đức Thành says: Trả lời


      Giá thì tùy người bạn ạ, thuốc kê riêng cho từng người để phù hợp với tình trạng bệnh nên giá cả mỗi người khác nhau nha, bạn đến khám bác sĩ sẽ tư vấn kĩ hơn cho bạn nhé

    3. Duy Anh says: Trả lời


      Uy Long Đại Bổ này dùng đến 2-3 tháng trời như vậy thì có nhờn thuốc không, Tây Y dùng có mấy ngày mà có khi cũng nhờn thuốc ấy chứ?

      1. Trung Thắng says:


        Không nhờn nhé, thuốc Đông Y phải dùng lâu như thế thì mới hêt bệnh được em ạ, chứ dùng có mấy ngày như Tây y thì còn chưa đủ ngấm thuốc đâu, dùng 2-3 tháng thì bệnh mới khỏi được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *