Top 11+ thuốc chống trào ngược dạ dày cho bà bầu an toàn, hiệu quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mẹ bầu trong giai đoạn mang thai thường gặp tình trạng trào ngược dạ dày, thực chất đây là một biểu hiện bình thường nhưng để lâu có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sau này và sự phát triển của thai nhi. Chính vì thế các mẹ có thể sử dụng các loại thuốc chống trào ngược dạ dày cho bà bầu vừa an toàn vừa hiệu quả lại tăng cường sức khỏe. Để tìm hiểu về những loại thuốc này hãy đọc những thông tin hữu ích ngay dưới đây.

Top 11+ thuốc chống trào ngược dạ dày cho bà bầu tốt nhất

Có nhiều thông tin khuyên bà bầu mang thai không nên sử dụng thuốc chống trào ngược bởi có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và thai nhi. Tuy nhiên trong một vài trường hợp nhất định bắt buộc phải sử dụng thì bác sĩ vẫn sẽ kê đơn cho các mẹ bằng những loại thuốc an toàn nhất. Thuốc này đều đã được kiểm chứng và đánh giá cao về độ an toàn, không gây tác dụng phụ cho các mẹ bầu. Cụ thể một số loại thuốc như sau:

Thuốc trị trào ngược dạ dày cho bà bầu – Prilosec OTC

Prilosec OTC là thuốc chống trào ngược dạ dày dùng được cho mọi đối tượng trong đó có cả phụ nữ mang thai thuộc nhóm ức chế bơm proton. Thuốc không gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng đến thai nhi nên các mẹ có thể yên tâm dùng để điều trị hoặc phòng tránh bệnh đều được.

thuoc chong trao nguoc da day cho ba bau
Thuốc chống trào ngược dạ dày cho bà bầu Prilosec OTC

Thành phần: Omeprazole 20mg muối Magnesium là thành phần chính trong thuốc Prilosec OTC. Thuốc được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cao giúp cho giảm sự tiết dịch vị axit dạ dày, chống ợ hơi tốt nhất.

Công dụng:

  • Trị chứng đau bao tử cấp tính, chống trào ngược dạ dày ở bà bầu mang thai, viêm loét hành tá tràng.
  • Cân bằng môi trường dịch vụ axit dạ dày một cách nhanh nhất.
  • Giảm các triệu chứng của bệnh, đảm bảo cho các mẹ có một sức khỏe cân bằng và ổn định nhất.
  • Ngoài ra những đối tượng bị trướng bụng, khó tiêu cũng có thể sử dụng trong thời gian hai ngày.

Cách dùng:

  • Thuốc dùng cho đường uống, ngày 1 viên và trước bữa ăn sáng. Thuốc được chỉ định dùng liên tục trong một thời gian từ 1 – 2 tháng để thấy hiệu quả tốt nhất.
  • Những đối tượng dưới 12 tuổi cần hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

Giá bán: Thuốc đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 400.000 – 500.000 VNĐ/ hộp.

Yumangel – Thuốc chống trào ngược dạ dày cho bà bầu an toàn

Với những ai bị bệnh lý về dạ dày chắc đã quá quen với thuốc Yumangel hay còn gọi là thuốc dạ dày hình chữ Y. Đây là loại thuốc có nguồn gốc từ Hàn Quốc và rất được người dân nội địa ở quốc gia này tin tưởng và sử dụng. Từ khi bắt đầu bước chân vào thị trường Việt Nam thì cũng nhanh chóng được khách hàng Việt đánh giá cao.

Thành phần: Thuốc có chứa hoạt chất Almagat là quan trọng nhất hàm lượng 1g và một số loại tá dược khác đủ cho một gói thuốc bột như: Sucrose, dung dịch D- sorbitol, Chlorhexidin Acetat, Nước tinh khiết, , Hương bạc hà, Lucta 45, Carboxylmethycellulose, Nhũ dịch Simethicon, Microcrystallin Cellulose, Natri,…

Công dụng:

  • Thành phần Almagat có trong thuốc dạ dày chữ Y có thể làm chất đệm để trung hòa kháng và cân bằng bằng môi trường axit dạ dày rất hiệu quả.
  • Giảm nồng độ pH tăng cao quá mức, ức chế hoạt động của pepsin để giảm cảm giác khó chịu khi mẹ bầu xuất hiện các triệu chứng trào ngược dạ dày.
  • Hình thành nên lớp niêm mạc mới, khỏe mạnh để bảo vệ thành dạ dày và thực quản trước sự tấn công của vi khuẩn Hp gây bệnh, không làm tổn thương hay viêm nhiễm.

Cách dùng: Thuốc thường sẽ được kê theo đúng sự chỉ định của bác sĩ khi mẹ bầu đi thăm khám. Liều lượng có thể thay đổi tùy vào thời kỳ mang thai và mức độ nghiêm trọng của sức khỏe. Uống được uống sau bữa ăn.

Giá bán: Thuốc hiện được bán rất nhiều ở các nhà thuốc với giá khoảng 100.000/ hộp gồm 20 gói.

THAM KHẢO: LỘ DIỆN bài thuốc ĐẶC TRỊ trào ngược dạ dày “đã dùng là khỏi bệnh” được chuyên gia đánh giá cao

thuoc chong trao nguoc da day cho ba bau
Thuốc uống Yumangel đã quá quen thuộc với rất nhiều người

Thuốc Sucralfate chống trào ngược tốt nhất

Thuốc chống trào ngược dạ dày cho bà bầu Sucralfate giúp tăng cường độ đàn hồi, co bóp cho thành dạ dày để chống lại trước mọi tác nhân gây bệnh, Thuốc được nhiều mẹ bầu tin tưởng và sử dụng trên thị trường hiện nay.

Thành phần: Muối nhôm của sulfat disacarid và một số loại biệt dược khác chính là thành phần chính của thuốc. Chúng hoạt động và tạo thành một phức hợp tương tự như khả năng phức hợp của albumin và fibrinogen.

Công dụng:

  • Thuốc được dùng cho các trường hợp trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày cấp và mãn tính và một số vấn đề tiêu hóa khác.
  • Thành phần thuốc có thể ngăn cảm sự sản sinh và trào ngược của acid dư thừa trong dạ dày, ức chế hoạt động của pepsin, giảm nồng độ pH xuống mức cân bằng hơn.

Cách dùng:

  • Thuốc Sucralfate được bào chế dược nhiều dạng gồm gel uống để tốt hơn cho bà bầu và viêm nén.
  • Liều dùng sẽ được thay đổi cho từng đối tượng nhưng ở phụ nữ mang thai thường là 1g/ lần và dùng từ 3 – 4 lần/ ngày.
  • Để đảm bảo chắc chắn hiệu quả cần đến những cơ sở y tế để bác sĩ thăm khám và xác định cách dùng tốt nhất.

Giá bán: Thuốc bán rất nhiều tại các nhà thuốc với giá là 70.000 VNĐ/ hộp có 30 gói.

thuoc chong trao nguoc da day cho ba bau
Sucralfate được bào chế dưới dạng gel dễ uống

Thuốc Pantoprazole chữa trào ngược dạ dày

Thuốc bảo vệ niêm mạc dạ dày Pantoprazole cũng thuộc nhóm ức chế bơm proton trong cơ thể. Thuốc được đánh giá cao về những hiệu quả mang lại.

Thành phần và công dụng:

  • Thuốc gồm có một số những hoạt chất quan trọng, đặc biệt tốt cho người bị trào ngược dạ dày, viêm loét hay đau thượng vị, viêm hang vị,…
  • Thuốc khi đi vào dạ dày nhanh chóng giảm lượng axit dạ dày, giảm các triệu chứng của bệnh, tình trạng ợ hơi, ợ nóng sẽ không còn.
  • Thuốc còn được dùng để phòng tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Cách dùng:

  • Thuốc được dùng cho đối tượng bà bầu là khoảng 20mg vào mỗi sáng. Sử dụng hết một liệu trình là những triệu chứng sẽ nhanh chóng giảm hẳn.
  • Mặc dù sử dụng được cho bà mẹ mang thai nhưng những người bị mắc vấn đề về gan, xơ gan, nghi ngờ ung thư gan hay những ai bị dị ứng với thành phần nào đó của thuốc thì được khuyên không nên sử dụng.

Giá bán: Thuốc bán theo viên với giá là 16.000 VNĐ một viên trọng lượng 20mg.

Metoclopramide – Thuốc chống trào ngược dạ dày cho bà bầu

Những đối tượng đang mang thai bị trào ngược dạ dày hay có biểu hiện mắc bệnh cần nhanh chóng đi khám sức khỏe để có hướng giải quyết tốt nhất. Ngoài ra thuốc Metoclopramide cũng được các mẹ tin dùng nhiều hiện nay nhờ những hiệu quả cao mang lại.

Thành phần: Metoclopramide hydrochloride chính là thành phần chiếm phần lớn trong mỗi viên thuốc Metoclopramide. Thành phần này không chỉ có trong Metoclopramide mà còn ở một số loại thuốc Tây khác nhờ tác dụng điều trị ngắn hạn cho những bệnh lý về trào ngược, viêm loét dạ dày rất hiệu quả.

Công dụng:

  • Cải thiện triệu chứng buồn nôn, ói, ợ hơi, ợ chua,… thường gặp ở các mẹ bầu trào ngược dạ dày thực quản, trào ngược dịch mật dạ dày,…
  • Giảm chứng khó tiêu, đầy bụng, rối loạn nhu động ruột và một số những vấn đề về tiêu hóa khác rất hiệu quả.
thuoc chong trao nguoc da day cho ba bau
Thuốc chống trào ngược cho bà bầu Metoclopramide cũng rất hiệu quả

Cách dùng:

  • Thuốc dùng cho đường uống ngày uống 3 lần và mỗi lần từ 0,5 – 1 viên 10mg trước khi ăn. Thời điểm uống phải đảm bảo cách nhau 6 tiếng.
  • Với thuốc tiêm thì tiêm một mũi vào bắp tay hoặc tĩnh mạch, tối đa là 2 – 10mg/ kg trong 23 giờ đồng hồ.

Giá bán: Thuốc này không có giá cụ thể bì thuốc bán theo đơn của bác sĩ và chỉ có tại các nhà thuốc bệnh viện.

Thuốc giảm triệu chứng trào ngược – Lansoprazol

Lansoprazol là loại thuốc chống trào ngược dạ dày cho bà bầu được sử dụng tương đối rộng rãi và phổ biến. Các hoạt chất trong thuốc có thể trung hòa lượng axit trong dạ dày và ngăn chặn tình trạng bơm proton và sản sinh pepsin, cải thiện tình trạng bệnh.

Thành phần: Mỗi một viên nang sẽ có hàm lượng 30mg hoạt chất Lansoprazol và một số loại tá dược đơn lẻ khác.

Công dụng:

  • Lansoprazol là một loại dẫn chất thuốc nhóm ức chế bơm proton. Do đó khi sử thuốc, Lansoprazole sẽ tác động vào thành dạ dày ức chế khả năng hoạt động của một số chất tại đây để giảm tiết dịch vị acid dạ dày.
  • Thuốc còn đặc biệt tốt cho những ai bị viêm loét dạ dày hành tá tràng do nhiễm khuẩn Hp, bởi Lansoprazol có thể kháng khuẩn và chống nấm tương tự như một loại kháng sinh.

Cách dùng:

  • Thuốc Lansoprazol được bào chế dưới dạng viên nang mềm để uống. Mỗi ngày sử dụng 1 viên liên tục trong 1 – 2 tháng.
  • Sau thời gian điều trị này mà không có hiệu quả cần đến gặp bác sĩ để kiểm tra để tăng liều hoặc đổi thuốc.

Giá bán: Tại các nhà thuốc, Lansoprazol được bán với giá là 230.000 VNĐ/ hộp.

Thuốc Gaviscon an toàn cho bà bầu bị trào ngược

Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh hiệu quả của thuốc Gaviscon không gây bất kỳ một tác dụng phụ không mong muốn nào nếu được sử dụng đúng cách và theo chỉ định của bác sĩ. Đây là thuốc dùng cho những đối tượng bị trào ngược, viêm loét dạ dày, đau hang vị,…

thuoc chong trao nguoc da day cho ba bau
Gaviscon được đánh giá an toàn cho mọi đối tượng sử dụng

Thành phần: Natri alginate, Canxi cacbonat và Natri bicarbonat là 3 hoạt chất chính trong mỗi viên thuốc Gaviscon.

Công dụng:

  • Thành phần của thuốc Gaviscon sau khi được đưa vào dạ dày sẽ nhanh chóng phản ứng với acid dịch vị dạ dày và tạo thành một lớp màng bảo vệ, không cho chúng trào ngược lên trên. Từ đó những triệu chứng như ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, đau dạ dày ở phụ nữ mang thai sẽ nhanh chóng được cải thiện.
  • Ngoài ra thành phần canxi cacbonat và natri bicarbonat lại có tính kiềm nên khi ở dạ dày có thể cân bằng nồng độ pH, giảm cảm giác nóng rát, viêm loét cho trào ngược gây ra.

Cách dùng: Thuốc dùng cho đối tượng là người lớn, trẻ nhỏ trên 12 tuổi với liều lượng là uống 1 – 2 gói/ lần và dùng không quá 4 lần trong ngày. Dạng viên nén với đối tượng này cũng uống 1 – 2 viên. lần và 2 lần/ ngày.

Giá bán: Thuốc bán khoảng giá là 140.000 VNĐ/ hộp 24 gói và 65.000 VNĐ/ vỉ 8 viên nén

Gói thuốc uống chữa trào ngược Pepsane

Thuốc chống trào ngược dạ dày cho bà bầu Pepsane là dạng uống gel dùng để cải thiện tình trạng đầy hơi, ợ chua và nóng rát thượng vị rất hiệu quả. Thuốc còn được xem là như là cách để bảo vệ thành dạ dày dưới mọi sự tấn công của vi khuẩn

Thành phần: Hai thành phần chính làm nên mỗi gói thuốc Pepsane là Dimethicon, Guaiazulen.

Công dụng:

  • Thuốc Pepsane có tác dụng giảm các triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dày, phòng trường hợp tái phát sau khi điều trị khỏi.
  • Thuốc cũng cân bằng môi trường acid, nồng độ pH để giảm các giác nóng rát dạ dày, ăn uống ngon miệng và tiêu hóa tốt hơn. Một trong những điều vô cùng quan trọng với chị em đang mang thai ở những tháng đầu tiên, ốm nghén.

Cách dùng: Liều dùng Pepsane từ 1 – 3 gói một ngày trước khi ăn khoảng 15 – 30 phút. Thuốc được bào chế dưới dạng hỗn dịch đã được pha sẵn nên chỉ cần uống mà không cần thêm với nước lọc bởi như vậy có thể làm thay đổi tác dụng của các loại hoạt chất trong thuốc.

Giá bán: Pepsane được bán với giá khoảng 120.000 – 150.000 VNĐ/ hộp có 30 gói.

thuoc chong trao nguoc da day cho ba bau
Pepsane là thuốc chống trào ngược an toàn cho đối tượng mẹ bầu

Thuốc chống trào ngược dạ dày cho bà bầu Gastropulgite

Uống thuốc trào ngược dạ dày khi mang thai Gastropulgite để giúp phục hồi sức khỏe vô cùng hiệu quả. Đây là loại thuốc được sản xuất tại Pháp được rất nhiều khách hàng tin dùng và không gây bất kỳ một tác dụng phụ không mong muốn nào.

Thành phần: Mỗi một gói thuốc Gastropulgite có Attapulgite mormoiron 2,5g và hàm lượng gel nhôm hydroxyd 0,5g.

Công dụng: Thuốc chuyên dùng để điều trị chứng trào ngược dạ dày thực quản nhờ những thành phần thuốc khi vào bao tử sẽ kháng acid, ngăn chặn không cho chúng tiết ra quá nhiều và cân bằng nồng độ pH. Thuốc cồn dùng cho những ai đang bị viêm loét dạ dày cũng rất hiệu quả.

Cách dùng:

  • Thuốc được bào chế dưới dạng hỗn dịch nên rất dễ để sử dụng. Bạn uống 2 – 3 gói/ ngày vào trước các bữa ăn chính khoảng 20 – 30 phút.
  • Ngoài ra ngay khi có biểu hiện trào ngược bạn cũng có thể sử dụng luôn để giảm tình trạng này nhanh chóng.
  • Để đảm bảo hơn hãy đến những cơ sở y tế để thăm khám và kiểm tra sức khỏe, bác sĩ sẽ kê đơn cho phù hợp nhất.

Giá bán: Thuốc Gastropulgite hiện có giá là 120.000 VNĐ/ hộp.

LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA ĐỂ “TỐNG TIỄN” SỚM TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Trào ngược bà bầu dùng thuốc gì? Uống Omeprazol

Thuốc chống trào ngược dạ dày cho bà bầu Omeprazol là một sản phẩm của công ty Dược cổ phần Trung Ương III. Omeprazol được rất nhiều khách hàng mọi đối tượng tin dùng và đánh giá rất tốt khi kiểm soát tốt được tình trạng bệnh một cách tốt nhất.

thuoc chong trao nguoc da day cho ba bau
Omeprazol được đánh giá rất tốt

Thành phần và công dụng:

  • Thành phần của thuốc chính Omeprazol thuộc nhóm ức chế bơm proton. Các thành phần hoạt động để giảm lượng axit dạ dày tiết ra một cách hiệu quả nhất, từ đó nhanh chóng thuyên giảm các triệu chứng của bệnh.
  • Ngoài ra thuốc còn ngăn ngừa và điều trị những tổn thương do trào ngược axit dạ dày gây ra. Phòng tránh những biến chứng nguy hiểm sẽ xảy đến khi phụ nữ mang thai.

Cách dùng: Thuốc được dùng chủ yếu là trước các bữa ăn khoảng 20mg và trong thời gian 1 – 2 tháng. Ngoài ra do thuốc được sử dụng cho nhiều đối tượng bệnh lý khác nhau nên bạn cần đến cơ sở y tế để bác sĩ kê đơn cho phù hợp nhất với tình trạng hiện tại của mình.

Giá bán: Giá bán thuốc hiện nay là khoảng 40.000 – 70.000 VNĐ/ hộp.

Thuốc Phosphalugel giảm lượng axit trong dạ dày

Phosphalugel cũng là thuốc chống trào ngược dạ dày cho bà bầu, giảm lượng acid tiết ra rất nổi tiếng được tin dùng hiện nay. Thuốc được kê toa bởi hầu hết các bác sĩ khi kiểm tra sức khỏe gặp vấn đề này.

Thành phần: Mỗi gói thuốc Phosphalugel chứa đến 12,380g Colloidal aluminium phosphate gel 20% một chất vô cùng quan trọng.

Công dụng:

  • Phosphalugel giúp giảm nồng độ axit dạ dày xuống mức cân bằng nhất.
  • Cải thiện nhanh những triệu chứng của trào ngược như ợ chua, ợ hơi, buồn nôn, trướng bụng, khó tiêu,…
  • Cân bằng môi trường dạ dày và nồng độ pH ở mức ổn định.

Cách dùng:

  • Thuốc được dùng với liều thông thường là 1 – 2 gói một ngày, trước khi ăn hoặc ngay khi khởi phát triệu chứng bệnh.
  • Lưu ý loại thuốc này không dành cho đối tượng đang bị bệnh về thận.

Giá bán: Thuốc Phosphalugel có giá bán là 108.000 VNĐ một hộp có 26 gói.

thuoc chong trao nguoc da day cho ba bau
Phosphalugel – chuyên điều trị những bệnh về trào ngược dạ dày

Lưu ý khi dùng thuốc chống trào ngược dạ dày cho bà bầu an toàn

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm chống, chữa trào ngược dạ dày, các mẹ bầu cần đặc biệt chú ý đến một số vấn đề để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và thai nhi. Đồng thời giúp cơ thể hấp thụ thuốc tốt nhất không gây tác dụng phụ. Cụ thể như sau:

  • Nên sử dụng thuốc khi đã thăm khám và có chỉ định của bác sĩ, không nên tự ý dùng hay thay đổi liều lượng có thể dẫn đến những tác dụng phụ không mong muốn.
  • Dùng thuốc đúng liệu trình để có hiệu quả tốt nhất.
  • Nếu các mẹ bầu bị dị ứng với bất kỳ thành nào của một loại thuốc thì không nên dùng thuốc đó.
  • Trong quá trình dùng thuốc nên kết hợp chế độ dinh dưỡng khi bị trào ngược một cách tốt và khoa học nhất. Chia nhỏ các bữa ăn trong ngày bên cạnh những bữa chính để giảm áp lực hơn cho dạ dày.
  • Không nằm, ngủ, hoạt động mạnh ngay sau khi ăn mà nên ngồi nghỉ ngơi để dạ dày co bóp và hấp thụ dinh dưỡng.
  • Khi ngủ, mẹ bầu nên nâng cao gối để tránh tình trạng trào ngược dạ dày.
  • Sinh hoạt khoa học, vận động nhẹ nhàng thường xuyên vừa để tốt cho thai nhi, dễ sinh hơn lại tăng cường sức khỏe cho chính mình.

Trên đây là top 11 loại thuốc chống trào ngược dạ dày cho bà bầu được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua đây, các mẹ đã biết cách điều trị cũng như chăm sóc sức khỏe của chính bản thân mình.

Bài viết hữu ích

Bình luận (35)

  1. Đường Tuệ says: Trả lời


    Mẹ bĩm ơi đừng lo lắng quá, mình đây hồi mình có bầu thường xuyên bị trào ngược dạ dày luôn đó, mỗi lần đau là mình cào mình cấu chồng mình, đau mà cảm giác khó chịu lắm, bụng dưới trương tức, ăn uống gì cũng thấy không ngon, sợ để lâu nó ảnh hưởng tới sức khỏe bé nên là mình ráng cố gắng ăn uống mà vẫn ngán lắm, không muốn ăn gì hết cả. Xong lần đấy mình cũng khá là buồn rầu, đâu đó tầm 2 tuần sau chồng mình về bảo là ảnh thông qua bạn bè biết nhiều về các trung tâm chữa dạ dày giới thiệu qua cho mình trung tâm Nhất Nam Y Viện. Mình dùng bài thuốc của họ được hơn 2 tháng là cảm thấy dạ dày ổn hẳn, cảm giác acid trào ngược từ dạ dày lên ban đêm không còn hành hạ mình nữa. Cảm giác như trút được gánh nặng dạ dày trào ngược, cảm thấy khỏe hẳn ra vậy đó.

    1. Nguyễn Thị Thu Hà says: Trả lời


      Ôi thật vậy hả các chị? Thú thật là em cũng có xem vài bài viết về thuốc này nhưng không nghĩ là thuốc lại có công dụng tốt như này, hóa ra là bà bầu như em cũng có khả năng chữa được dạ dày

    2. Diệp Anh says: Trả lời


      Sao tôi cư cảm thấy vẫn chưa đáng tin lắm nhỉ, phàm là mấy loại thuốc mà người ta khen nhiều tôi thấy cũng sợ lắm, bởi có thể bầu này chữa được còn bầu kia không chữa được mà, tôi nghĩ không hẳn bầu nào cũng chữa được.

    3. Lý Lan Nguyễn says: Trả lời


      Đây này, bạn bấm vào đây mà xem này. Hôm nọ tôi cũng tình cờ nên xem được video quá trình đi chữa trào ngược dạ dày của cô này. Mà lầu trên nói cũng có lý, không hẳn bầu nào chữa cũng được nhưng mà người ta đã chữa khỏi thì mình nên đặt niềm tin vào là mình cũng chữa được. Tôi thấy tốt hơn hết là đi bác sĩ thăm khám trước, đến đó bác sĩ họ có chuyên môn hơn, chứ như bình luận trên đây chỉ toàn là người bệnh cần mua thuốc cả.

  2. Trà My says: Trả lời


    Chào trung tâm ạ, em muốn hỏi về bệnh trào ngược dạ dày này đó ạ, không biết nguyên nhân của bệnh này là xuất pát từ đâu và làm sao để mình tự nhận biết được bệnh trào ngược dạ dày này đây ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trà My!
      Trào ngược dạ dày là bệnh lý phổ biến, không chỉ riêng tại Việt Nam mà nhiều Quốc gia trên Thế Giới tỷ lệ mắc phải cũng đang tăng cao. Do sự rộng rãi của bệnh nên nhiều người vẫn thường chủ quan, không quá quan tâm đến bệnh. Trào ngược dạ dày chủ yếu xuất phát từ thói quen ăn uống không lành mạnh, sự suy yếu của cơ thắt thực quản dưới và sự dư thừa axit bên trong dạ dày.
      Để biết chi tiết về liệu trình sử dụng thuốc, bạn vui lòng liên hệ đến số điện thoại (024) 8585 1102 hoặc (028) 6279 1102 để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hạnh Phạm says: Trả lời


      Ban đầu mình cũng chủ quan, không quan tâm đến ăn uống nhiều, thường bỏ bữa, ăn ít để giảm cân mà không biết như vậy cũng làm cho dạ dày bị đau, dẫn đến trào ngược dạ dày lúc nào không hay luôn. Mình khuyên bạn nên chủ động phòng hơn là chữa bệnh.

  3. Thạch Anh says: Trả lời


    Cho mình hỏi với, có mẹ bầu nào đã dùng loại Yumangel để chữa dạ dày trào ngược thực quản chưa? Thuốc này có công hiệu thật sự không?

    1. Sapphie Nguyễn says: Trả lời


      Mình cũng có cùng thắc mắc như bạn đây, thấy bảo thuốc đây kê cho bà bầu uống được nhưng mà cũng phải đi bác sĩ để bác sĩ khám trước rồi mới kê đúng không chứ đâu thể tự ý mua ở tiệm thuốc về là uống được đâu đúng kô?

    2. Phương Linhh says: Trả lời


      Đúng rồi bạn, loại này là bán theo đơn đó, không phải là thuốc lẻ bán ngoài được nên nếu bầu thì chữa dạ dày cũng cần cẩn thận, khuyên bạn là nên đi khám trước đi chứ bầu nhiều người mẫn cảm lắm, không uống được thuốc này thuốc kia đó. Mình thì uống loại chữ Y này rồi, cảm thấy thuốc cũng hiệu quả, cầm được cơn đau dạ dày nhẹ nhất thời.

    3. Thoại My says: Trả lời


      Tui thì lại thấy loại gaviscon uống ổn hơn loại yumangel nhiều đấy, gaviscon uống vào cảm tthấy dịu cơn trào ngược hơn, loại này mình dùng từ lâu rồi thấy tốt lắm, bạn nên cân nhắc loại này xem

  4. Nguyễn Thoa Việt Trinh says: Trả lời


    Chào mọi người, hiện em bị ợ chua nhiều, em cũng đang bầu tháng thứ 5 rồi, cơ thể thường hay mệt mỏi, mỗi lần ợ chua vậy là cổ họng lại đau rát, từ đó mà thành viêm họng luôn. Mọi người cho em hỏi, đây có phải là triệu chứng của trào ngược dạ dày như trên bài nhắc tới không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Thoa Việt Trinh!
      Dựa trên những triệu chứng mà bạn mô tả, có khả năng bạn đã mắc phải trào ngược dạ dày tuy nhiên mới chỉ là giai đoạn đầu khởi phát bệnh, những ngày sau có thể sẽ xuất hiện thêm các triệu chứng như buồn nôn, đau vùng thượng vị (bụng dưới), chán ăn, đắng miệng và hôi miệng, khàn giọng, ho. Trào ngược dạ dày nếu như không được chữa trị kịp thời có thể dẫn tới những biến chứng khó lường như: Viêm thực quản mạn tính, ung thư thực quản (biến chứng nguy hiểm nhất), u thực quản và mất giọng,… Để được tư vấn thăm khám trực tiếp bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 đến địa chỉ trung tâm: Biệt Thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Bạch Hi says: Trả lời


      Ghê vậy mọi người, em hồi đó đến nay bị trào ngược dạ dày chỉ toàn ra ngoài hiệu thuốc mua thuốc về uống, thấy cũng có hiệu quả mà đâu có đến nỗi nào nặng đâu.

    3. Khánh Tiên says: Trả lời


      Bạn gan dị, bầu mà dám tự ý ra mua thuốc ngoài tiệm uống luôn. Hồi mình bầu đứa đầu chồng mình chăm cẩn thận lắm, mình bị trào ngược dạ dày đêm khó ngủ chồng thấy xót, bữa nọ hai vợ chồng mình lướt gg có tìm kiếm về cách chữa trào ngược cho bà bầu thì thấy được bài báo https://vcep.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-hieu-qua-ra-sao-chi-phi-bao-nhieu-21568.html này, trong đây nói bài thuốc bình vị khang chữa được cho bà bầu nên mình cũng tin theo, đến nơi khám rồi may mắn là được bác sĩ cấp đơn thuốc về uống. Tháng đầu sau khi mình uống thì triệu chứng nôn, buồn nôn cũng đã giảm đi nhiều, để mình uống hết liệu trình 3 tháng xem như nào, trước mắt thấy thuóc thấm dần dần cũng ổn lắm.

  5. Mai Như says: Trả lời


    Em đang mang thai mọi người ạ, mà mắc phải bệnh trào ngược dạ dày nên trong kỳ thai bị tái phát. Giờ không biết có cách nào để em khắc phục được tại nhà không? Em bị cũng không nặng lắm nên em nghĩ là chưa cần dùng đến thuốc

    1. Khánh Vân says: Trả lời


      Bầu bì thì bạn nên uống nhiều nước, tránh lo âu và căn thẳng vì mình càng suy nghĩ nhiều bệnh sẽ càng không hết, trào ngược dạ dày ở bà bầu là biểu hiện bình thường thôi đó bạn, nên đừng quá lo lắng nhé!

    2. Trần Thùy Tiên says: Trả lời


      Hồi đấy mình bị trào ngược dạ dày nhưng chồng không biết, mình cũng không biết nên thường uống sữa bò, nói chung cũng vì uống để tốt cho con thôi mà không biết uống vào là tình trạng bệnh nặng thêm. Nên mình khuyên bạn không nên uống sữa bò trong thai kỳ mà thay vào đó uống sữa đậu nành, sữa hạnh nhân, chia nhỏ các bữa ăn, không ăn trước khi đi ngủ, lúc ngủ thì chịu khó kê cao gối lên để không còn cảm giác trào ngược từ dạ dày lên nữa.

  6. Hạnh Nhi says: Trả lời


    Em đọc bài viết thì thấy có nhắc đến thuốc bình vị khang chữa dạ dày, em muốn hỏi là mẹ em hiện đang mắc phải bệnh dạ dày, có bệnh nền là huyết áp thấp cần uống thuốc tây hằng ngày thì có uống thêm được bình vị khang không ạ? Em lo sợ rằng là uống nhiều loại thuốc quá sẽ xảy ra kích thích trong cơ thể,gây ảnh hưởng ấy ạ

    1. Trần Sâm says: Trả lời


      Tôi cũng quan ngại vấn đề này, một bên tây y một bên đông y, không biết uống cách nào cho đặng, cũng sợ 2 thuốc kị nhau uống vào người chịu thiệt lại là bản thân mình thôi, đã đau bệnh còn mắc thêm cái xui nữa.

    2. Nguyễn Bình says: Trả lời


      đâu có vấn đề gì đâu, chỉ cần 2 loại thuốc uống cách nhau tầm 40-60p là được đấy mà. nếu mẹ của bạn còn mắc thêm chứng bệnh nào khác nữa, đến đây bác sĩ kê thêm vào đơn thuốc uống là khỏe re luôn.

  7. Mai Anh says: Trả lời


    Chào bác sĩ ạ, em muốn hỏi tại sao bà bầu lại dễ bị mắc trào ngược dạ dày như vậy ạ? Trước khi có em bé em không có tiền sử bị mắc bất cứ bệnh nào về dạ dày, em cũng không hiểu lý do vì sao mình bị nữa. Dạo gần đây em luôn thấy người mệt mỏi, buồn nôn, rạo rực khó chịu, buổi tối đi ngủ cứ có cảm giác thức ăn trào ngược từ dưới dạ dày lên, cổ họng đau rát, ăn uống kém. Mong được bác sĩ giải đấp.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mai Anh!
      Khi mang thai, hormone progesterone làm cho van giãn ra, tăng tần suất trào ngược dạ dày, đồng thời tạo điều kiện khiến axit dạ dày đi vào thực quản và kích thích niêm mạc. Tình trạng khó tiêu và trào ngược dạ dày thường xảy ra trong tam cá nguyệt thứ 3 bởi thai nhi đè lên ruột và dạ dày, khiến thức ăn bị đẩy ngược lên thực quản. Bên cạnh nguyên nhân chính như trên thì vẫn còn một số lý do khác khiến bạn gặp phải tình trạng này, chẳng hạn như: thừa cân, ăn quá nhiều, mặc quần áo bó sát và chật, uống thức uống có cafein, có gas. Trung tâm Nhất Nam Y Viện cùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang với nguồn dược liệu tự nhiên được gieo trồng và chăm sóc tại Việt Nam, được bào chế chuẩn quy trình y tế của WHO, an toàn lành tính và phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh. Để được tư vấn thăm khám trực tiếp bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 đến địa chỉ trung tâm: Biệt Thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Thông tin đến bạn!

    2. Đào Thoa says: Trả lời


      Chắc là bạn bị hành nặng trong thai kỳ thôi, mình hồi đợt mang bầu bé đầu có bị trào ngược nhưng mà cũng không đến nỗi nào, càng về những tháng cuối, gần sanh rồi càng bị nhưng mà chỉ cần bạn vượt cạn thành công là trào ngược dạ dày cũng không ghé nữa, mang thai ở bà bầu thường hay vậy lắm.

  8. Tuyết Chinh says: Trả lời


    Dạ mọi người cho em hỏi với ạ, em thắc mắc một điều là ở ngoài thì người ta bảo trào ngược dạ dày kiêng ăn chuối, kiêng sữa chua còn ở trên mạng thì hỏi ra là nên ăn chuối, ăn sữa chua khi bị bệnh này, khó hiểu quá mọi người? Rốt cuộc là có cần kiêng hay không ạ?

    1. Phụng Lài says: Trả lời


      À bạn nên hiểu kiêng ở đây mà người ta nói là kiêng ăn vào những lúc bụng rỗng, những lúc đang đói đó bạn. Còn khuyên nên ăn là ăn vào sau các bữa ăn chính, vừa hỗ trợ tiêu hóa mà lại còn giúp cơ thể hấp thụ chất dd nữa

    2. Nguyễn Như Quỳnh says: Trả lời


      Trào ngược dạ dày thì nên ăn gì nhiều vào để mau chóng khỏi bệnh ạ, mọi người bày em vài tip với em mới mắc bệnh lần đầu nên không rành cách chữa trị, chăm sóc bệnh là bao

    3. Yamata Nori says: Trả lời


      Bị bệnh này thì em nên bổ sung nhiều chất xơ, đậu, ăn bánh mì càng tốt, uống đầy đủ nước, tập thể dục thể thao nhẹ nhàng để kích thích nhu động ruột, dạ dày sẽ khỏe hơn. Đặc biệt là nên ăn chín uống sôi, hạn chế ăn đồ tươi sống chưa qua chế biến kỹ càng

  9. Nguyễn Khanh says: Trả lời


    Chào trung tâm, em quan tâm về mức chi phí để điều trị bệnh trào ngược dạ dày bằng bài thuốc nhất nam bình vị khang bên mình ấy ạ? Không biết trung tâm có thể tư vấn cho em được không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Khanh!
      Về chi phí điều trị bệnh trào ngược dạ dày và thực quản sẽ áp dụng theo từng mức độ bệnh của người bệnh. Mỗi bệnh nhân sẽ có tình trạng bệnh khác nhau, phác đồ điều trị khác nhau, từ đó chi phí cũng sẽ khác nhau. Để biết chính xác về mức chi phí cũng như phác đồ điều trị cần được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ (024) 85851102 để trao đổi cùng bác sĩ hoặc tới địa chỉ của trung tâm: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN để được tư vấn.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hùng Chí says: Trả lời


      Sao nhiều người lại chọn uống thuốc đây chi vậy trời? Có thể uống thuốc khác giá rẻ hơn, tôi thấy ở mấy hiệu thuốc đông y khác bán thuốc chữa dạ dày đủ mọi loại giá, hôm nọ lên hỏi thử thuốc ở nhất nam đây đắt tiền cực.

    3. Đỗ Hồng Diễm says: Trả lời


      Cũng tùy à bạn, mình thấy tiền nào của nấy thôi, bạn ham rẻ nhưng chưa chắc thuốc đã chất lượng đâu, nhà thuốc đông y thì khắp muôn nơi, có chỗ còn chẳng đăng ký, chẳng có giấy phép kinh doanh. Bạn dám uống mình thấy hay á. Chứ nếu cho mình chọn mình vẫn sẽ chọn uống thuốc đắt hơn chút nhưng mà chỗ có uy tín, lỡ có vấn đề gì về thuốc cũng có được bác sĩ hỗ trợ kịp thời

  10. Nguyễn Hoàng Cẩm Thy says: Trả lời


    Đọc cmt thấy mọi người nhắc nhiều về bài thuốc bình vị khang, mọi người có ai chữa khỏi chưa cho em xin feedback chia sẻ chân thành với ạ, em cảm ơn trước ạ!!

    1. Tố Trinh says: Trả lời


      Tôi cũng quan tâm nhưng chưa thấy bình luận nào chia sẻ nhiều, chi tiết, hi vọng là sẽ có người chia sẻ cho tôi biết hơn về bài thuốc của tt này

    2. Eun Hee says: Trả lời


      Ban đàu mình cũng sợ nên chưa dám uống thuốc, nhưng mà vững tâm hơn khi được người nhà đã dùng giới thiệu là cứ dùng đi rồi sẽ thấy được kết quả như ý vì chị ấy đã dùng rồi. Mình cũng mua uống thử thì vào tháng đầu tiên mình uống thì thấy bụng dưới đỡ đau, cảm giác trào ngược buồn nôn cũng giảm kha khá. Sang tháng thứ hai uống có cảm giác tốt hơn nhiều, ăn uống được, không còn đắng miệng hay là chán ăn nữa. Đén tháng thứ ba thì mình đã không còn thấy triệu chứng của bệnh dạ dày nữa, bác sĩ nói uống đều đặn ba tháng là bệnh sẽ có khởi sắc. Bạn có thể bấm vào đây https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-trao-nguoc-da-day-49962.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *