7 Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm, Giúp Nam Giới Sung Mãn Hơn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Các loại thuốc trị xuất tinh sớm trên thị trường hiện nay rất đa dạng, nhưng không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo an toàn và phù hợp để sử dụng. Vậy nên để biết đâu là sản phẩm trị xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả, bạn đọc có thể tham khảo nội dung bài viết dưới đây của Nhất Nam Y Viện. 

Tổng quan về tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới trước khi hoặc vừa mới “lâm trận” chưa đầy một phút đã xuất tinh. Tình trạng này không chỉ gây ám ảnh tâm lý mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh lý, khả năng sinh sản sau này.

Được biết, tỷ lệ nam giới bị xuất tinh sớm ngày càng cao. Tuy nhiên thay vì tới bệnh viện thăm khám và điều trị, nhiều người lại chọn cách tự điều trị tại nhà khiến bệnh trở nặng hơn. Nam giới bị xuất tinh sớm sẽ có những biểu hiện đặc trưng như sau:

  • Không thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh, dù mới chỉ có những kích thích cơ bản nhưng đã xuất tinh. 
  • Mất hoặc giảm khả năng kiểm soát dương vật, thời điểm xuất tinh. 
  • Không kịp cảm nhận khoái cảm tình dục. 
  • Mặc cảm, tự ti, bối rối sau khi “yêu” do thời gian “lâm trận” quá ngắn. 
  • Sau khi xuất tinh không thấy thỏa mãn, hưng phấn. 
Xuất tinh sớm khiến các cặp đôi rạn nứt tình cảm
Xuất tinh sớm khiến các cặp đôi rạn nứt tình cảm

Muốn cải thiện – điều trị các triệu chứng xuất tinh sớm hiệu quả, bạn cần xác định được nguyên nhân dẫn tới tình trạng này. Đồng thời dựa theo các dấu hiệu của bệnh để lên phác đồ và dùng các loại thuốc trị xuất tinh sớm phù hợp. Theo đó, bệnh nhân bị xuất tinh sớm thường do những nguyên nhân sau:

  • Tâm lý lo lắng, căng thẳng, phiền muộn, stress lâu ngày. 
  • Thủ dâm nhiều hoặc sai cách.
  • Lạm dụng rượu bia, các chất kích thích, đặc biệt là ma túy. 
  • Do mắc bệnh viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tiền liệt tuyến, rối loạn cương dương, yếu sinh lý,… 

Trong trường hợp không được quan tâm, điều trị đúng cách, xuất tinh sớm sẽ gây ảnh hưởng nặng nề tới tâm lý người bệnh. Bên cạnh đó, chúng còn làm giảm ham muốn tình dục, né tránh quan hệ. Nghiêm trọng hơn còn gây cản trở quá trình thụ thai – một trong những nguyên nhân khiến các cặp đôi bị hiếm muộn. 

Các loại thuốc trị xuất tinh sớm ở nam giới

Trước khi đi vào tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm cụ thể, nam giới cần nắm được thuốc trị xuất tinh sớm hiện đang có những loại nào trên thị trường. Chi tiết như sau:

Thuốc gây tê tại chỗ

Thuốc điều trị xuất tinh sớm ở nam giới thường được các quý ông sử dụng nhiều nhất hiện nay chính là thuốc gây tê tại chỗ. Lidocain, Benzocain hoặc Prilocaine là những chất gây tê phổ biến có trong các loại kem, gel hoặc thuốc xịt chống xuất tinh sớm. 

Với những loại thuốc gây tê tại chỗ, cánh mày râu chỉ cần dùng trước khoảng 3 – 10 phút trước khi quan hệ là có thể kéo dài được thời gian “lâm trận”. Các chất gây tê dương vật tại chỗ dù được dung nạp tốt những vẫn tồn tại một số tác dụng phụ tiềm ẩn, nhất là làm giảm khoái cảm tình dục. Vậy nên, nam giới không nên lạm dụng các loại thuốc gây tê tại chỗ này. 

Thuốc giảm đau

Các loại thuốc giảm đau ngoài khả năng giúp bệnh nhân cảm thấy dễ chịu hơn, chúng còn có thể được dùng để điều trị chứng xuất tinh sớm. Loại thuốc được sử dụng phổ biến nhất là Tramadol – Ultram. Song việc dùng thuốc có thể gây ra một số phản ứng không mong muốn như chóng mặt, buồn ngủ quá mức, nhức đầu,… 

Tramadol - thuốc giảm đau
Tramadol – thuốc giảm đau

Lưu ý, chỉ khi sử dụng thuốc chống trầm cảm không mang lại hiệu quả điều trị xuất tinh sớm tốt, các bạn mới nên sử dụng thuốc giảm đau. Tuyệt đối không uống song song hai loại thuốc này để tránh gây ra tác dụng phụ nguy hiểm. 

Thuốc chống trầm cảm

Loại thuốc này sẽ được ưu tiên sử dụng vì chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nồng độ Serotonin – chất dẫn truyền thần kinh mang lại cảm giác hạnh phúc. Từ đó giúp nam giới kiểm soát cực khoái tốt, hạn chế tình trạng “chưa ra đến chợ đã hết tiền”.

Các loại thuốc chống trầm cảm được chỉ định dùng trong trường hợp này gồm có Escitalopram, Paroxetine, Citalopram, Fluoxetine, Sertraline,… Trong đó, Paroxetine cho hiệu quả cải thiện tốt hơn các loại thuốc còn lại. 

Các loại thuốc chống trầm cảm, điều trị xuất tinh sớm thường mất từ 5 – 10 ngày để bắt đầu phát huy tác dụng. Tuy nhiên, nam giới cần tới 2 – 3 tuần để thấy được kết quả cải thiện rõ rệt. Với một số trường hợp, bác sĩ có thể yêu cầu bệnh nhân sử dụng thuốc chống trầm cảm 3 vòng Clomipramine nếu như các loại thuốc khác không mang lại hiệu quả. 

Tương tự như khi sử dụng các loại thuốc trị xuất tinh sớm khác, nam giới uống thuốc trầm cảm có thể gặp phải các tác dụng phụ như:

  • Buồn nôn.
  • Đổ mồ hôi.
  • Buồn ngủ.
  • Giảm ham muốn tình dục. 

Thuốc ức chế phosphodiesterase-5 

Trên thực tế, có một số loại thuốc được sử dụng trong điều trị rối loạn cương dương cũng có hiệu quả với những đối tượng bị xuất tinh sớm. Nhóm thuốc ức chế Phosphodiesterase-5 bao gồm có Sildenafil, Vardenafil, Tadalafil, Avanafil,…

Tuy nhiên, khi dùng thuốc ức chế Phosphodiesterase-5, nam giới có thể bị nhức đầu, khó tiểu, đỏ bừng mặt,… Theo khuyến cáo, các loại thuốc này sẽ cho hiệu quả tốt hơn khi được kết hợp dùng với SSRI – thuốc chống trầm cảm chuyên dùng trong điều trị xuất tinh sớm. 

Nhóm thuốc ức chế phosphodiesterase-5 
Nhóm thuốc ức chế phosphodiesterase-5

Phương pháp điều trị tiềm năng

Vài năm trở lại đây, một số nhà nghiên cứu đã phát hiện ra một số loại thuốc tiềm năng có khả năng điều trị chứng xuất tinh sớm. Chẳng hạn như:

  • Silodosin (Rapaflo): Thường dùng trong phương pháp điều trị phì đại tuyến tiền liệt. 
  • Modafinil (Provigil): Là thuốc điều trị chứng ngủ rũ – một hình thức rối loạn giấc ngủ. 
  • Dapoxetin: Được dùng để ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc đang thử nghiệm lâm sàng ở Hoa Kỳ. 

Trên đây là những loại thuốc có tiềm năng giúp nam giới quan hệ lâu ra. Tuy nhiên chúng cần được nghiên cứu sâu hơn để có thể công bố và được dùng rộng rãi trong điều trị xuất tinh sớm. 

Top 7 thuốc trị xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

Dưới đây là danh sách top 7 thuốc trị xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Nên nhớ, để sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả bạn cần tới bệnh viện thăm khám, kiểm tra và dùng thuốc theo đơn kê từ bác sĩ chuyên khoa. 

Thuốc ngăn xuất tinh sớm Calias

Calias là biệt dược có chứa hoạt chất Tadalafil có tác dụng làm giãn cơ trơn, làm tăng dòng máu trong mô dương vật. Từ đó giúp cương dương cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn. Lưu ý, Calias cần có kích thích tình dục mới đạt được hiệu quả tốt. 

Thành phần: Tadalafil 20mg. 

Công dụng: Dùng cho những đối tượng bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. 

Cách sử dụng:

  • Calias dùng theo đường uống, có thể uống trước hoặc sau ăn.
  • Liều khuyến nghị dùng uống 10mg trước khi quan hệ tình dục từ 30 – 12 giờ. Hiệu quả của Calias có thể duy trì cho tới 24 giờ kể từ thời điểm dùng thuốc. 
  • Ngày dùng tối đa 1 viên Calias. 
Thuốc ngăn xuất tinh sớm Calias
Thuốc ngăn xuất tinh sớm Calias

Chống chỉ định:

  • Bệnh nhân có tiền sử phản ứng dị ứng với hoạt chất Tadalafil hoặc bất cứ thành phần nào có trong thuốc. 
  • Bị nhồi máu cơ tim mới trong vòng 3 tháng. 
  • Đối tượng có tình trạng xuất hiện cơn đau thắt ngực khi quan hệ, có tiền sử có cơn đau thắt ngực không ổn định. 
  • Trường hợp không kiểm soát được tình trạng rối loạn nhịp tim, rối loạn huyết áp.
  • Bệnh nhân bị tai biến mạch máu não trong vòng 6 tháng gần đây.  
  • Không dùng Calias cho phụ nữ. 

Giá bán: Đang cập nhật. 

Thuốc Levitra

Levitra được chỉ định dùng khi muốn điều trị chức năng cương dương và kìm hãm chứng xuất tinh sớm ở nam giới. 

Thành phần: 20mg Vardenafil, crospovidon, colloidal Silicon dioxyd, magnesi stearat, microcrystallin cellulose, polyethylen glycol (macrogol 400), titan dioxyd (E171), oxyd sắt vàng (E172), oxyd sắt đỏ (E172), hypromellose (hydroxy-propyl-methylcellulose).

Công dụng: Thuốc Levitra được dùng chủ yếu trong điều trị chứng rối loạn cương dương và có hiệu quả tốt khi cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. 

Cách sử dụng:

  • Levitra có thể dùng cùng với thức ăn hoặc không. 
  • Liều khởi đầu khuyến cáo là 1 viên Levitra 10mg uống trước khi quan hệ tình dục từ 25 – 60 phút. 
  • Liều tối đa được khuyến cáo là 1 viên 20mg 1 lần/ngày. 
  • Tối đa nên uống Levitra ngày 1 lần. 

Chống chỉ định:

  • Không dùng Levitra cho những bệnh nhân quá mẫn với bất cứ thành phần nào có trong thuốc. 
  • Chống chỉ định với những bệnh nhân đang điều trị đồng thời với nitrat hay những chất sinh nitric oxyd khác. 
  • Không dùng chung Levitra với các thuốc ức chế HIV protease như Indinavir hay Ritonavir do đây là những chất ức chế CYP3A4. 

Giá bán: Đang cập nhật. 

Thuốc trị xuất tinh sớm Zoloft 50mg (Sertraline)

Khi nhắc tới các loại thuốc trị xuất tinh sớm cho nam giới, chúng ta không thể không đề cập tới viên uống Zoloft 50mg. Được biết, Zoloft là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Pfizer – Đức được dùng với mục đích chống trầm cảm. Thuốc trị xuất tinh sớm cho nam này có thành phần chính là sertraline với hàm lượng 50mg. 

Thành phần: 50mg sertralin, calci hydro phosphat, natri starch glycolat, magie stearat, cellulose vi tinh thể, hydroxypropyl cellulose.

Thuốc trị xuất tinh sớm Zoloft 50mg (Sertraline)
Thuốc trị xuất tinh sớm Zoloft 50mg (Sertraline)

Công dụng:

  • Điều trị chứng trầm cảm, rối loạn xung lực cưỡng bức ám ảnh, rối loạn hoảng sợ, rối loạn căng thẳng sau chấn thương và chứng rối loạn lo âu xã hội. 
  • Điều trị chứng xuất tinh sớm. 

Cách sử dụng:

  • Zoloft 50mg được dùng theo đường uống, ngày 1 lần vào buổi sáng hoặc tối. 
  • Zoloft 50mg có thể dùng cùng hoặc không cùng với thức ăn. 
  • Bệnh nhân dùng liều Zoloft 50mg cụ thể theo chỉ định từ bác sĩ. 

Chống chỉ định:

  • Người quá mẫn cảm với sertraline hoặc các thành phần có trong Zoloft.
  • Bệnh nhân bị bệnh gan.
  • Đối tượng đang dùng thuốc ức chế men monoamine oxidase – IMAO hoặc trong vòng 14 ngày sau khi ngưng dùng IMAO.

Giá bán: Khoảng 450.000 đồng/hộp 3 vỉ x 10 viên. 

Durapril 30mg, Durapril forte 60mg (Dapoxetin)

Durapril là thuốc trị xuất tinh sớm được chỉ định cho những nam giới đã đủ tuổi trưởng thành. Thuốc có chứa thành phần chính là Dapoxetin – chất ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc. 

Thành phần: Dapoxetin 30mg và dapoxetin 60mg. 

Công dụng:

  • Durapril được dùng cho những bệnh nhân xảy ra tình trạng xuất tinh kéo dài hoặc tái phát lại mỗi khi có kích thích tình dục nhỏ nhất. 
  • Sử dụng cho đối tượng bị xuất tinh sớm xảy ra trước – trong – sau khi thâm nhập mà không phải do bệnh nhân có chủ đích. 
  • Trường hợp không thể kiểm soát được việc xuất tinh dẫn tới tình trạng lo lắng. 
Durapril forte 60mg
Durapril forte 60mg

Cách sử dụng:

  • Thuốc Durapril dùng cho người trên 18 tuổi đến 64 tuổi. 
  • Liều dùng khởi đầu là 30mg. 
  • Nếu không đạt được hiệu quả, các bạn có thể tăng lên dùng ở liều 60mg/lần/ngày.  
  • Thuốc Durapril sử dụng trước khi quan hệ từ 1 – 3 giờ đồng hồ và không cần phụ thuộc vào thức ăn. 

Chống chỉ định:

  • Không sử dụng Durapril cho đối tượng bị dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong Durapril. 
  • Không dùng Durapril cho bệnh nhân bị suy thận, suy gan nặng. 

Giá bán: Khoảng 1.340.000 đồng/hộp Durapril 30mg, 1.650.000 đồng/hộp Durapril 60mg. 

Thuốc điều trị xuất tinh sớm ở nam giới Priligy 30mg (Dapoxetin)

Đây là thuốc chống xuất tinh sớm cho nam giới với thành phần biệt dược là hoạt chất Dapoxetin. Priligy thuộc nhóm ức chế tái hấp thu chọn lọc serotonin với tác dụng dẫn truyền thần kinh serotonin khiến phản xạ xuất tinh diễn ra chậm hơn. 

Thành phần:

  • Lactose monohydrat.
  • Colloidal anhydrous silica.
  • Microciystallin cellulose.
  • Natri croscarmellose sodium.
  • Magie stearat,…
Thuốc điều trị xuất tinh sớm ở nam giới Priligy 30mg (Dapoxetin)
Thuốc điều trị xuất tinh sớm ở nam giới Priligy 30mg (Dapoxetin)

Công dụng:

  • Priligy được dùng cho những đối tượng có thời gian xuất tinh dưới 2 phút. 
  • Mất kiểm soát xuất tinh. 
  • Nam giới có tiền sử xuất tinh sớm trong khoảng 6 tháng gần nhất. 
  • Trường hợp không thỏa mãn hoặc đạt được khoái cảm do thời gian quan hệ ngắn. 

Cách sử dụng:

  • Priligy dùng theo đường uống, uống với 1 ly nước đầy hoặc có thể dùng chung trong bữa ăn. 
  • Liều dùng Priligy trị xuất tinh sớm, bệnh nhân sử dụng theo chỉ định của bác sĩ. 

Chống chỉ định:

  • Không dùng Priligy nếu quá mẫn cảm với dapoxetin hydrochlorid hoặc các thành phần khác có trong thuốc. 
  • Người bị mắc bệnh tim mạch mãn tính. 
  • Không dùng đồng thời với chất ức chế monoamid oxydase IMAO và không dùng trong vòng 7 ngày sau khi ngừng thuốc IMAO. 
  • Bệnh nhân suy thận, suy gan nặng không dùng Priligy.
  • Đối tượng có tiền sử bệnh hưng cảm, rối loạn lưỡng cực, trầm cảm nặng. 

Giá bán: Khoảng 614.000 đồng/hộp 1 vỉ x 3 viên. 

Emla cream 5g/5% (Lidocaine Prilocaine)

Emla cream 5g/5% là kem bôi da – thuốc gây tê tại chỗ thuộc nhóm amid. Khi được thoa lên da, các hoạt chất sẽ nhanh chóng thẩm thấu qua biểu bì và da để gây tê tạm thời. Mức độ gây tê sẽ phụ thuộc vào vị trí bôi thuốc cũng như liều dùng cụ thể. 

Thành phần:

  • Lidocain 25 mg/g.
  • Prilocain 25 mg/g.
  • Tá dược: Carbomer, Macrogolglycerol hydroxy stearat và Natri hydroxyd để điều chỉnh pH 8,7 – 9,7 nước.

Công dụng: Emla cream 5g/5%  giúp gây tê dương vật để hạn chế tình trạng xuất tinh sớm. 

Emla cream 5g/5% (Lidocaine Prilocaine)
Emla cream 5g/5% (Lidocaine Prilocaine)

Cách sử dụng: Dùng Emla cream 5g/5% thoa lên dương vật theo hướng dẫn của nhà sản xuất. 

Chống chỉ định:

  • Không sử dụng Emla cream 5g/5% nếu quá mẫn với thuốc gây tê nhóm amid hoặc bất cứ thành phần tá dược nào có trong thuốc. 
  • Không dùng Emla cream 5g/5% cho trẻ nhỏ. 

Giá bán: Khoảng 245.000 đồng/hộp. 

Chai xịt ngăn ngừa xuất tinh Stud 100

Stud 100 là sản phẩm chống xuất tinh sớm dạng xịt được sản xuất bởi Công ty Pound International từ Anh Quốc. Sản phẩm trở nên phổ biến nhờ hiệu quả cao trong việc kéo dài thời gian quan hệ cùng thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện khi cần mang theo bên mình. 

Thành phần: Lidocaine base USP 9, 6%.

Công dụng:

  • Stud 100 dạng xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ. 
  • Giảm bớt lo lắng, tăng cường sự tự tin trong khi “lâm trận”. 

Cách sử dụng:

  • Xịt ít nhất 3 lần, nhiều nhất 8 lần lên phần đầu dương vật trước khi quan hệ 5 – 15 phút. 
  • Sau khi quan hệ xong, bạn cần rửa sạch lại dương vật để không gây ra các tác dụng phụ. 

Chống chỉ định:

  • Không sử dụng xịt Stud 100 nếu đối tác đông mang bầu. Nếu muốn xịt chống xuất tinh sớm, hãy đeo bao cao su. 
  • Không nên sử dụng chung cùng các sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian vì có thể gây ra hiện tượng không xuất tinh được. 

Giá bán: Khoảng 380.000 đồng/sản phẩm. 

Chai xịt ngăn ngừa xuất tinh Stud 100
Chai xịt ngăn ngừa xuất tinh Stud 100

Đối tượng nào không nên dùng thuốc trị xuất tinh sớm?

Để hạn chế các tác dụng phụ của thuốc điều trị xuất tinh sớm đến sức khỏe tổng thể cũng như khả năng sinh lý lâu dài. Nam giới bị xuất tinh sớm nên sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa. 

Bên cạnh đó có một vài đối tượng không được chỉ định dùng các loại thuốc trị xuất tinh sớm như:

  • Nam giới chưa đủ 18 tuổi, người lớn tuổi, đặc biệt là trên 65 tuổi. 
  • Những trường hợp có bệnh nền hoặc đang sử dụng các loại thuốc điều trị khác cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. 

Lưu ý khi sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm tại nhà

Thuốc trị xuất tinh sớm mặc dù mang tới nhiều tác dụng cải thiện sinh lý đáng kể cho nam giới. Tuy nhiên, để hạn chế các rủi ro không mong muốn cũng như giúp việc dùng thuốc phát huy được hiệu quả cao. Nam giới cần lưu ý một số vấn đề khi sử dụng thuốc điều trị xuất tinh sớm tại nhà như sau:

  • Chỉ dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không tự ý mua, tăng – giảm liều lượng, kết hợp cùng các loại thuốc khác nếu chưa có sự đồng ý từ bác sĩ. 
  • Không lạm dụng thuốc vì có thể gây ra hiện tượng nhờn thuốc, phụ thuộc và ảnh hưởng tới khả năng cương cứng tự nhiên của dương vật. 
  • Với những loại thuốc dạng xịt, kem bôi, các bạn nên vệ sinh dương vật sạch sẽ trước khi dùng. Tuy nhiên những loại thuốc chống xuất tinh sớm dùng trực tiếp lên dương vật không nên sử dụng cùng bao cao su. 
  • Trong trường hợp đối tác đang mang thai hoặc đang cho con bú cần thận trọng khi dùng thuốc dạng kem bôi, dạng xịt. 
  • Nên mua và sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm chính hãng. 

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về các loại thuốc trị xuất tinh sớm và cách sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên ngoài việc dùng thuốc, nam giới cũng cần quan tâm tới chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt và tập luyện khoa học, lành mạnh để cải thiện bệnh tốt hơn. 

Mật ong là nguyên liệu rất quý, được sử dụng nhiều trong những bài thuốc dân gian và sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới. Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong là một…

Xem chi tiết

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, được minh chứng hiệu quả qua nhiều thế hệ. Với đặc điểm kín đáo, dễ thực hiện, phương…

Xem chi tiết

Cách kéo dài thời gian quan hệ là điều mà bất cứ quý ông nào cũng muốn sở hữu nhằm khẳng định bản lĩnh “làm tình” cũng như giúp mình và bạn đời “lên đỉnh”.…

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là một dạng rối loạn chức năng sinh dục phổ biến ở nam giới làm giảm khoái cảm tình dục và có thể gây vô sinh nếu không được điều trị sớm.…

Xem chi tiết

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là công cụ giúp tăng khoái cảm tình dục được rất nhiều quý ông sử dụng hiện nay. Vậy, thật sự việc dùng dòng bao cao…

Xem chi tiết

Chữa xuất tinh sớm bằng chuối là mẹo dân gian được nhiều nam giới áp dụng bởi tính chất an toàn, lành tính và không hề tốn kém. Công dụng của chuối trong việc chữa…

Xem chi tiết

Khi mắc phải tình trạng xuất tinh sớm, một trong những vấn đề mà nhiều nam giới lo lắng và tìm hiểu thông tin là nên chữa xuất tinh sớm ở đâu an toàn và…

Xem chi tiết

Bị xuất tinh sớm phải làm sao? Nam giới bị xuất tinh sớm có nguy hiểm không, làm thế nào để không xuất sớm? Hiểu rõ nguyên nhân chính là cách giúp những nam giới…

Xem chi tiết

Bình luận (89)

  1. Tấn Quốc says: Trả lời


    Cách sử dụng First up 1Hour cũng hơi bất tiện, trước mỗi lần lâm trận là ngậm 1 viên và chờ tan hết. Mà mình thì gặp người yêu lúc nào thì quất lúc đó chứ có tính toán được khi nào là quan hệ đâu, mà đang sung tự nhiên phải ngậm chờ nó tan hết mới quất thì hết sung mẹ nó rồi.

    1. Hùng Kim says: Trả lời


      Tớ cũng thấy vậy, hơi bất tiện trong cách sử dụng mà tác dụng cũng không hiệu quả lắm. Tớ uống tầm 1-2 hộp phớt úp 1h thấy lên được ít nên chán chẳng muốn dùng nữa.

    2. Thuận Nguyễn Văn says: Trả lời


      Mình cũng bị xts và lượng tinh trùng ít, nghe bảo uống thuốc này cải thiện cl tình trùng và tăg khả năg thụ thai, thây uống 1 loại mà đc nhiu tác dụg nên thử. Thử hơn 4-5 hộp gì đấy vẫn bắn được 1-2p, vẫn k có tin vui ji

    3. Phi công says: Trả lời


      Tùy cơ địa hay sao nhỉ, tui uống fớt úp gì đấy vẫn thấy hơi lên tí, lúc trước tầm 1-2 phút, ngậm thuốc trước khi quan hệ thì kéo dài được tí nữa thôi, cơ mà vẫn không thấy sương

    4. Bình TP says: Trả lời


      Thuốc này sử dụng bất tiện hơn mấy loại thuốc trên, anh đây thì thường dùng xịt thuốc Stud 100 lúc đầu xịt thấy cũng lên được 5-6 phút nhưng dùng quen rồi thì đâu lại vào đấy!

  2. Châu Ngô Văn says: Trả lời


    Nghe bảo thuốc Hat tick của Việt Nam chữa xuất tinh sớm hay lắm nhưng sợ thuốc không chất lượng uống vô hại thêm. Có thánh nào uống Hat tick rồi cho xin review cái

    1. PHÚC LÊ says: Trả lời


      MÌNH THÌ NGƯỜI VIỆT THÍCH DÙNG HÀNG VIỆT THÔI, VỚI LẠI MẤY CÁI THUỐC NGOẠI ĐẮT NÊN KHÔNG VỚI TỚI. TRƯỚC MỖI LẦN GIAO BAN VỚI VỢ CHỈ TẦM 1-2 PHÚT, THẤY HATTRICK QUẢNG CÁO HAY NÊN DÙNG THỬ, LÚC ĐẦU THỬ THÌ CŨNG HAY THẬT, CÓ LẦN QUẤT LÊN ĐƯỢC 5-6 PHÚT THẤY ĐÃ GHÊ, NHƯNG DÙNG ĐƯỢC 4-5 LỌ GÌ ĐẤY THÌ CHẲNG THỂ QUẤT LÂU THẾ ĐƯỢC, LẠI TẦM 1-2 PHÚT LÀ PHỌT MẸ NÓ RA. THẾ RỒI CHUYỂN SANG DÙNG THUỐC NAM, DÙNG MẤY LOẠI CŨNG CHẲNG ĐÂU VÀO ĐÂU, NHƯNG TỪ KHI BIẾT VỀ UY LONG ĐẠI BỔ VÀ UỐNG XONG 1 LIỆU TRÌNH THÌ SUNG MÃN HẲN, NGƯỜI LÚC NÀO CŨNG CUỒN CUỘN, MỖI LẦN GIAO BAN HƠN 8 PHÚT, GIỜ NGƯNG THUỐC CẢ MẤY THÁNG VẪN QUẤT VỢ ẦM ẦM LUÔN

    2. CHIẾN QN says: Trả lời


      Mình thì cũng theo quan điểm người Việt ưu tiên dùng hàng Việt nhưng mà hàng nào chất lượng mới ưu tiên. Mình cùng dùng thuốc Hatrik được tầm 2 tháng gì đấy, lúc đầu dùng cũng thấy hiệu quả. Cơ mà cách uống cũng hơi bất tiện xíu, phải uống trước khi quan hệ 1 tiếng, mình thì thuộc dạng hứng lúc nào là làm việc lúc đó thôi, thế mới đã chứ mà chuẩn bị này nọ cũng không lên được

    3. Vân Nguyễn says: Trả lời


      Bảo thuốc nội địa rẻ nhưng có rẻ đâu, Hatrick cũng gần cả triệu 1 lọ chứ ít gì. Trong khi mình uống thuốc thuốc đông y rẻ hơn mà hiệu quả hơn. Lúc trước không tính thời điểm giao ban thì lúc đặt cu vào âm đạo vợ chỉ 1-2 phút là nhiều, sau khi uống xong liệu trình uy long đại bổ thì giữ chân được cu cậu trong âm đạo vợ lâu lắm, có khi cả chục phút.

    4. Tý_12 says: Trả lời


      K phân biệt nội ngoại bạn ơi, xts là khổ nhất cho người đàn ông nếu thuốc nào tốt thì dùng thôi, nội ngoại cũng k thành vấn đề. Như mình uống uy long đại bổ nè, thuốc nội địa nhưng mà được bào chế theo đơn thuốc của ngự y thời Nguyễn nên hiệu quả lắm. Trước mình bị xts dạng nặng, khi qh vào trận thụt khoảng 1-2 phút là tắt đài, uống uy long đại bổ xong 1 liệu trình là lên cơ, thụt hơn 7 phút vẫn còn sức mà vợ kêu quá nên cho ra luôn. Với lại, mấy thuốc kia phải uống trước khi quan hệ còn uống thuốc uy long đại bổ thì chỉ cần uống xong 1 liệu trình là xong, tiện và hiệu quả là ở đấy

    5. Kim_89 says: Trả lời


      uy long dai bo uong bao lau thì phat huy tac dung, nhieu nguoi noi uong xong 1 tuan la thay hieu qua ngay nhung khong bit phai k?

  3. Jiki says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ nghe nhiều người bảo chữa xuất tinh sớm hay lắm, nhưng cái gì hay thì cũng sợ. Không biết uống vô nó có kích thích quá không, có hại gì cho sức khỏe sau này không

    1. Khương Trần says: Trả lời


      Bạn ơi, bán tính bán nghi cũng tốt nhug mà tùy cái mà ngi. ulđb là thuốc đc bào chế từ các thảo dược thiên nhiên thì làm gì mà hại cho skhỏe, uog vô thấy khỏe re như bò kéo xe, k có tác dụng phụ gì hết. Ngoài chữa xts ra, thphan của thuốc có chứa các loại thảo dược nên bồi bổ thể trạng khỏe lắm.

    2. Dung_87 says: Trả lời


      Đúng rồi, ck mình cũng đang uống uy long đại bổ nè, trước đây ông yếu xìu á, lên tầm 2-3 phút gì đấy là thở hổn hển rồi phụt tinh ra luôn. có đợt thấy ông chẳng còn ham muốn gì nữa, cả tháng chẳng động vào vợ, rồi thì suốt ngày bảo đau vai, đau lưng. Thế mà ông uống xong liệu trình thuốc uy long đại bổ thấy ông sung mãn hẳn, một tuần 7 ngày đòi hết 6 ngày, mỗi lần lâm trận là phải hơn 9 phút, đến mệt với ông, cũng chẳng thấy than đau mỏi gì hết

    3. le_nguyen says: Trả lời


      oi, sao giong chong minh the, lao uong uy long dai bo vo moi lan xxx phải hon 7-8 phut, truoc thi chi tam 1-2 phut la lao bo cua chay lay nguoi roi. Voi lai uong xong lieu trinh thuoc lao con du hu ruou, toi nao lao cung uong 1 ly ruou thanh ra lao ham muon lam, dem nao cung kheu kheu doi het.

    4. Lộc Phạm says: Trả lời


      Tìm hiểu bảo thuốc uy long đại bổ của nhất nam y viện được bào chế nên từ đơn thuốc chữa yếu sinh lý của ngự y thời nguyễn nên cũng yên tâm sử dụng. Nói có sách mách có chứng nhé https://baosuckhoecongdong.vn/uy-long-dai-bo-va-bai-thuoc-sinh-ly-dau-tien-tu-cung-dinh-trieu-nguyen-164035.html

  4. Ông Chín says: Trả lời


    Thuốc điều trị xuất tinh sớm promes với thuốc xịt sò tút 100 cái nào có hiệu quả hơn các thánh. Trước đáy mình dùng mấy cái xịt kia lúc đầu có tác dụng nhưng sau đâu lại vào đấy, đang muốn chuyển thuốc sang hai loại này nhưng không biết loại nào tác dụng hơn

    1. Hoàng Lê says: Trả lời


      Thánh ơi, thuốc xịt nào cũng như nhau cả thôi, chỉ hiệu quả lúc đầu thôi, sau lại nhờn thuốc ấy mà. Với lại xịt nhiều cũng không tốt đâu nhé thánh. Muốn cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả thì chỉ có ăn uống điều độ, tập luyện các bài tập tăng sinh lý và kết hợp các thuốc đặc trị xuất tinh sớm ấy.

    2. Tâm Bình_0897 says: Trả lời


      đúng rồi, trị xts phải trị tận gốc nhé chú, chú xịt hoài con cu chú nó cũng xịt sớm lúc lâm trận thôi. anh trước đây cũng lạm dụng các thuốc xịt, có dùng cả cường dương các kiểu nhưng loại nào thì cũng chỉ tầm thời gian đàu là có hiệu quả thôi. sau xuất tinh sớm nặng hơn, lên chưa đầy 1 phút là phọt ra, đi khám bác sĩ bảo do dùng mấy cái linh tinh đó nên yếu lại càng yếu đấy. Sau nghe bác sĩ bảo vệ ăn các thực phẩm tốt cho sinh lý, tình dục điều độ, luyện tập thể dục và uống thêm thuốc đặc trị xuất tinh sớm giờ đã lên được hơn 7-9 phút gì đấy, bắn như bắn pháo

    3. Tạ Văn Đình says: Trả lời


      Anh đi khám ở đâu vậy, cho em biết tên bệnh viện để em đi khám với mua thuốc uống với, em bị xuất tinh sớm hơn 4 năm nay, vợ suốt ngày càu nhàu bảo không thỏa mãn được sinh lý, đến khổ

    4. Đình Nguyễn_09 says: Trả lời


      Em cũng bị xuất tinh sớm hơn 3 năm nay, uống đủ các thuốc tây nam, thuốc xịt cũng dùng nhiều loại rồi mà không khỏi, đang hóng bệnh viện anh đi khám để đi chứ nản quá rồi

    5. Tâm Bình_0897 says: Trả lời


      Anh khám ở nhất nam y viện ở Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội đấy chú. Bs Vân Anh là người trực tiếp khám và điều trị, cho đơn thuốc uy long đại bổ uống hay phết. Cứ đến khám rồi bác sĩ sẽ tư vấn và kê thuốc đầy đủ

    6. trang_90 says: Trả lời


      thuoc uy long dai bo do uong sao anh oi, ck e cung bi xts 2 nam nay, uong nhieu loai thuoc khong khoi, hai vo chog cang ngay cang lanh nhat, ong thi sinh ly khong thoa man lại thanh ra coc tinh nua, e mẹt moi ghe

    7. Châu Đạt says: Trả lời


      Em bảo chồng đến nhất nam y viện mà khám hoặc nếu ở xa thì có thể gọi vào hotline để tư vấn và khám qua điện thoại với bác sĩ. Tùy vào bệnh mà bác sĩ sẽ kê đơn khác nhau nhé em. Nói chung uy long đại bổ khá ổn, như anh bị suất tinh sớm hơn 3 năm nay, bác sĩ kê đơn cho 3 uy long đại bổ trị xuất tinh sớm, 1 uy long đại bổ hoàn và 7 lít uy long đại bổ tửu, uống xong liệu trình đấy chứng suất tinh cải thiện hẳn. Trước đây chỉ lên tầm 2-3 phút là tắt đài, giờ thì 8-9 phút luôn. Nói chung có bệnh thì nên điều trị tận gốc chứ không nên dùng mấy loại thuốc xịt có tác dụng tức thời, sử dụng nhiều có hại cho sức khỏe

  5. Mẫn Tấn says: Trả lời


    Ck em cug bi xts hơn 1 năm nay, cho lao an bao nhiu do bo van thay xts, thay bai nay keu ngam ruou mat nhan va nuoc ngu boi tu. k bit 2 loai do loai nao hiu qua hon nhi?

  6. Nghi Lộc says: Trả lời


    Ở đây ai ngâm rượu mật nhân như trong bài mà thành công không? Sao em ngâm rượu trắng với mật nhân y như liều lượng đó mà sau 1 tháng rượu nó không lên màu gì hết, với lại uống vô chả thấy công hiệu gì, xuất tinh sớm vẫn hoàn xuất tinh sớm

    1. Lân Trung Anh says: Trả lời


      Chắc là do ngâm phải rượu có chứ nhiều cồn hay rượu pha hóa chất đấy. Thời nay muốn có rượu chất lượng từ gạo thiên nhiên cũng hiếm. Minh thì ngâm mật nhân với rượu sau 1 tháng cũng thấy rượu có màu hơi ngả vàng, thơm và uống vô thì cũng lên được 3-4 phút thôi, sinh lực thì cải thiện dược, lúc nào cũng ham muốn nhưng khổ nổi lên được chút lại phọt ra

    2. Cù Lần says: Trả lời


      Thuốc nam thì phải uống lâu dài mới có hiệu quả bạn ơi, ít nhất cũng phải 3-4 tháng chứ 1 tháng làm gì có hiệu quả được. Tại vì ngâm với rượu nên nó kích thích, uống xong thì có vẻ ham muốn hơn thôi

    3. Tam Mao_999 says: Trả lời


      Tớ cũng bị xuát tinh sớm, uống rượu mật nhân, dùng thêm xịt promecen nữa nhưng cũng chả khả quan là bao. Mãi sao này đọc được bài viết bảo thuốc uy long đại bổ có khả năng chữa xuất tinh sớm hiệu quả nên uống thử, sau liệu trình là xxx mạnh hẳn, bắn liên tục 7-8 phút, có khi cả chục phút mới xuất. So với promecen với uy long đại bổ thì uy long đại bổ sử dụng hiệu quả và an toàn hơn mỗi tội chi phí đắt hơn một chít’

  7. Kình Ngư says: Trả lời


    Mình thích các loại thuốc từ cây cỏ nên thấy trong bài có giới thiệu 3 bài thuốc trị xuất tinh sớm ở nhóm thuốc nam, không biết thuốc nào hiệu quả hơn nhỉ? Mình bị xuất tinh sớm do lúc trẻ phá sức với thủ dâm nhiều quá, đi khám ở bệnh viện nam khoa uống bao nhiêu thuốc tây không khỏi, với lại uống thuốc tây dài ngày là táo bón dến lòi cả trĩ, giờ muốn chuyển sang thuốc nam

    1. Thống Lê says: Trả lời


      Trong nhóm thuốc nam chữa xuất tinh sớm ở bài viết thì thuốc uy long đại bổ là được nghiên cứu và kiểm nghiệm đánh giá lâm sàng kĩ càng nên uống vô hiệu quả hơn các bài thuốc dân gian. Với lại uy long dại đại bổ là thuốc được phục dựng từ đơn thuốc của ngự y triều nguyễn nên tính khả dụng cao hơn hẳn. Có nhiều người bị xuất tinh sớm mà uống uy long đại bổ vào đỡ hẳn, như anh này

    2. Khánh_897 says: Trả lời


      thuoc uldb uong vo co chua dc beh dau that lung voi nhuc moi nguoi nua khong cac a, em bi xts lau roi nhung thoi gian gan day co the xuog cap han, nguoi yeu suot ngay che

    3. Thống Lê says: Trả lời


      Cái này nên hỏi bác sĩ là chắc nhất, như tình trạng cua tôi bị xuất tinh sớm hơn 3 năm đi khám bác sĩ cho đơn uy long đại bổ về uống, uống xong liệu trình thuốc thấy người rắn rỏi, khỏe và tràn đầy sinh lực, không còn cảm giác nhức mỏi như trước

  8. Minh Tân says: Trả lời


    Anh hơn 45t rồi và cũng mới bị suất tinh sớm như các chú do trước đây tần suất quan hệ trong tuần nhiều quá, lâu ngày dương vật nó xuống cấp. Đang tính sử dụng thuốc sịt cơ mà đọc hướng dẫn sử dụng thấy phức tạp hẳn, phải sịt vào con cu khi nó cương rồi còn massage nhẹ nhàng một lúc nữa, mà con cu nó lên được rồi là đang hứng mà còn dừng lại để massage, rảnh gớm. Ai sử dụng thuốc sịt mà không cần phải gián đoạn thế không, chứ thế là anh chịu, cứ lên là quất thôi

    1. Doãn Lê says: Trả lời


      Trước em cũng dùng xịt cả thời gian dài đấy anh! Nói chung cũng không thích đâu vì sử dụng phức tạp nhưng mà bị bệnh thì phải chịu khó thôi. Nhưng chỉ lúc đầu là nó có hiệu quả, xong lại bệnh cũ tái phát lên tầm 1-2 phút là tắt đài

    2. Minh Tân says: Trả lời


      Các chú cũng thấy phức tạp à, thế thì anh phải tìm cách khác thôi, dùng cường dương thời gian lâu nó cũng quen thuốc không còn tác dụng nữa.

    3. Lam Hồ says: Trả lời


      Anh mua uy long đại bổ mà uống, thuốc trị từ bên trong chứ không phải xịt từ bên ngoài nên hiệu quả lắm. Em bị xuất tinh sớm cả 2 năm nay, lúc xxx vói vợ cho cu vào âm đạo và lắc chỉ tầm 1-2 phút là nó muốn xìu rồi nhưng khi dùng xong1 liệu trình uy long đại bổ thôi thì kéo dài thời gian giao hợp lên đến 7-9 phút, giờ ngưng thuốc vẫn ok

    4. Vinh Đak Lak says: Trả lời


      EM CŨNG ĐANG DÙNG ULĐB ĐÂY, MỚI UỐNG ĐC 2 TUẦN CHƯA HẾT LIỆU TRÌNH MÀ ĐÃ THẤY KHÁC, NGƯỜI HAM MUỐN HƠN, KÉO DÀI ĐƯỢC THỜI GIAN GIAO HỢP.

    5. Minh Tân says: Trả lời


      Các chú uống uy long đại bổ hiệu quả vậy hả? Trước anh đối tác cũng khuyên anh dùng thuốc này nhưng cứ lấn cấn lớn tuổi uống vô có ngấm và có hiệu quả không nên muốn dùng xịt cho nhanh đấy.

    6. Kim Tiến says: Trả lời


      Trời ạ! Thuốc được bào chế từ thảo dược thiên nhiên nên phù hợp với mọi độ tuổi nhé anh. Chỉ số thuốc tây có chứa các hoạt chất chỉ phù hợp với những độ tuổi nhất định thôi

  9. Nghĩa LĐồng says: Trả lời


    em bi xuat tinh som va dung xit nhung xit vo con cu no ngua va hoi ung do, moi nguoi co bi nhu em khong, kieu nay khong bít co bi cat con cu di khong, lo qua

    1. Luật Thế says: Trả lời


      Chết cười với cu cậu, gì mà phải cắt con cu đi. Chắc là do em bị dị ứng với thuốc xịt thôi, ngưng sử dụng thuốc đi vì càng xịt càng dị ứng làm cu nó sưng phồng lên chả làm ăn gì được đâu.

    2. Diễm Quỳnh Lê says: Trả lời


      Em trước đây cũng phát điên vì ck cứ dùng xịt đấy, cứ mỗi lần lên cao trào là dừng lại xịt xịt vào dương vật làm mất cả hứng mà thụt cũng có cải thiện được đâu, tầm vài nhát là xuất ra. Với sử dụng thuốc đấy còn hại sức khỏe lắm, đọc bài này xong chả muốn cho lão dùng nữa, mọi người ai đang dùng thuốc xịt hay các loại thuốc cường dương khác nên tìm hiểu mà tránh, mấy loại cấp tốc dùng cái có hiệu quả ngay hại người lắm, link nè https://thanhnien.vn/suc-khoe/uong-nhieu-thuoc-cuong-duong-co-hai-suc-khoe-khong-576568.html

  10. Nhân Tài says: Trả lời


    Mình cũng cười không nhặt được răng khi thấy cmt của em ấy. Chỉ là bị dị ứng thôi mà làm quá. Thuốc xịt không phải ai dùng cũng hợp, không phải ai dùng cũng lên được đâu. Mình dùng thuốc xịt vẫn không thấy tâc dụng gì, mỗi lần lâm trận cũng được 1-2 trận, may mà không bị dị ứng như cu em

  11. Hoàng Hữu Phong says: Trả lời


    Đọc thấy uy long đại bổ chữa xuất tinh sớm cũng hay, đanh tính mua uống mà lăn tăn vì không có thời gian để sắc thuốc. Trước uống mấy loại thuốc nam khác toàn phải sắc, 1-2 thang đầu còn siêng mà đến thang thứ 3 là lười và bỏ giữa chừng.

    1. Hữu Tấn Lê says: Trả lời


      Uống uy long đại bổ không phải sắc nên không lo nhé bạn, thuốc được bào chế với dạng viên, dạng hoàn, dạng rượu nên tiện lắm.

  12. Minh Lâm says: Trả lời


    Uy long đại bổ nghe bảo chữa xuất tinh sớm hay nhưng không biết có phải uống thuốc trường kì như mấy loại thuốc đông trước mình uống không nữa, nếu uống nhiều là ngán lắm

  13. mi chin says: Trả lời


    đã ai dùng ulđb chưa ạ hay đây chỉ là quảng cáo ạ? ck e dùng bao nhiêu loại thuốc rồi vẫn bị xts chán lắm ạ, lại còn k có ham, muốn nữa. Nếu bác nào dùng thấy hiệu quả thật thì cho em xin review với ạ!

  14. Toàn Tính says: Trả lời


    Tớ dạo này cũng chán đời vãi, bị xuất tinh sớm nặng rồi mà uống thuốc tây nó không hết, cứ phụ thuộc thuốc xịt chống xuất tinh sớm thôi. Cũng dùng qua mấy loại rồi, dùng được thời gian là không có tác dụng nữa. Không biết thuốc Fớt úp 1h là ngậm thì hiệu quả thế nào, không biết có bị nhờn thuốc vậy không?

    1. Tấn Tâm Lê says: Trả lời


      Thuốc xịt xuất tinh sớm hay cường dương thì chỉ có 1 bài vậy thôi chú ơi, đa số lại nào cũng có tác dụng lúc đầu và dùng quen là mất tác dụng, First up 1H cũng không ngoại lệ.

    2. Quang Lê Thìn says: Trả lời


      E cug đầu hàng với mấy đ.thuốc trị xts rồi, tây có, bắc cug có mà k thuyên giảm đc gì nên chỉ biết trung thành với thuốc cường dương thôi. E dùng nhiều loại rồi mà thấy thuốc First up 1Hour có h.quả hơn, kẹo ngậm nên dùng cũng không bất tiện bằng thuốc xịt, uog trc thời gian q.hệ 1 tiếng là ok

    3. Titi.Ánh says: Trả lời


      Trời, biết khi nào quan hệ mà xịt trước 1 tiếng, hứng lúc nào quất lúc đó chứ đâu phải làm gì đâu mà có kế hoạch.

    4. Lê Anh Nhân says: Trả lời


      Người ta có gia đình có lịch quan hệ hết chú ơi, đúng là hứng lúc nào quất lúc đó cũng có nhưng mà đa số có tính toán số lần quan hệ hết, chứ quan hệ theo hứng thế thì làm nhiều lần quá có khi liệt dương.

    5. Đường Văn Khanh says: Trả lời


      Xuất tinh sớm thì cứ tập thể dục kết hợp dùng thuốc thôi

      1. Đường Văn Khánh says:


        Ai biết hiện xuất tinh sớm là gì ko???

  15. Cao Đỗ Thánh says: Trả lời


    Thuốc hattrich nano với thuốc ét tro men thì thuốc nào có hiệu quả hơn các chú. Cho ít rì viu để biết đường mua uống nè, dạo này xuất tinh sớm nên cày bừa chả thu hoạch được gì

    1. Quách Hùng says: Trả lời


      Mình dùng estromen thấy có hiệu quả hơn hatrick nano bạn ơi, còn người khác sao đéo biết

    2. Tố Tố says: Trả lời


      Chồng em dùng cái hattrics đấy có hiệu quả lắm anh ơi. Chồng em lên chưa được 1 phút là xuất ra rồi. Em tìm hiểu trên mạng thấy nhiều người nói thuốc này hiệu quả nên cũng mua về cho uống. Từ ngày uống thuốc này chồng em lên được 3-4 phút đấy

    3. Tạ Đình Phong says: Trả lời


      Lợi trước hại sau đấy chế ơi, đừng vì vài phút trước hưởng lạc mắt mà đánh mất đi cả thiên đường sung sướng phía sau. Càng dùng cường dương là tình trạng xuất tinh sớm càng nặng đấy.

    4. Tố Tố says: Trả lời


      Chứ giờ không biết làm cách gì cho chồng cả, thấy ông cũng uống thuốc tây đơn cả vài triệu không hết, thuốc cường dương thì không dám dùng, rồi đi lùng cả thuốc đông, thuốc bắc về sắc uống mòn mỏi cũng có giảm được tí nào đâu.

    5. Tùng Viên Văn says: Trả lời


      Dùng uy long đại bổ đấy, chứ bị xuất tinh sớm mà uống thuốc tây không khỏi được đâu. Tớ dùng thuốc uy long đại bổ này từ quan hệ 1-2 phút nay đã phi thẳng lên 8-9 phút. Nghỉ thuốc 2 năm nay rồi vẫn duy trì được phong độ đấy mà không phụ thuộc vào thuốc Không tin vào đây độc feedback của các anh dùng rồi, đa số đều công nhận thuốc này chữa dứt xuất tinh sớm đấy https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-xuat-tinh-som-co-tot-khong.html

    6. Đại Tùng Lê says: Trả lời


      Mình cũng đang dùng thuốc này nè, liệu trình 2 tháng, uống được 50 ngày là chứng xuất tinh sớm được cải thiện hẳn, xx với vợ lên đến 6-7 phút rồi, giờ vẫn đang dùng

  16. Lê Đỗ Anh Quân says: Trả lời


    Các anh nào đã trị dứt điểm với thuốc Đỗ Minh Đường chưa? Thấy nhiều người bẩu hay nên em cũng tính mua về uống đây

    1. Jayli Hạnh says: Trả lời


      Mình uống rồi và đã cải thiện được chứng xuất tinh sớm, thuốc nam nên cũng an toàn lắm đấy, chú cứ uống xem sao

    2. Quang Minh says: Trả lời


      Tớ cũng thất bại nhiều thuốc rồi mà đổi sang bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường là cải thiện được ngay, trước khi uống thuốc chỉ nhấp vài cái là out mẹ tinh ra mà sau khi uống thuốc tăng lên 6-7p đấy

    3. Trần Duật says: Trả lời


      Thuốc đấy uống vào có trị dứt điểm không hay chỉ nhất thời thôi nhỉ?

    4. Kangnam Tấn says: Trả lời


      Cho hỏi vừa vào đã xuất tinh sớm thì có nên dùng thuốc xuất tinh sớm của nhà thuốc đỗ mình đường hay không, có tác dụng phụ gì không

  17. Arnold Hoàng says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ giới thiệu trong bài này cũng nghe nhiều người bảo trị yếu sinh lý và xuất tinh sớm hay lắm. Cơ mà mình chưa biết bị xuất tinh sớm thì chọn loại nào trong 4 loại được giới thiệu trong bài, thấy có bình rượu nữa mà máu thích uống rượu chắc chọn loại rượu quá

    1. Tống Văn says: Trả lời


      Tùy tình trạng bệnh của bạn, xuất tinh sớm nặng hay nhẹ mà bác sĩ điều trị sẽ ra bộ thuốc khác nhau. Bạn nên mua cả thuốc uống và thuốc ngâm rượi, bình rượu uy long này rất tốt, nhất định phải mua đó

    2. Quách Beem Fake says: Trả lời


      Tôi mới bị xts vài thag trở lại đây, đến nhất nam y viện khám bs kê cho đơn gồm 6 lọ thuốc ulđb đặc trị xts, 2 lọ ulđb hoàn và bình 10 lít ulđb tửu. Tôi về uog theo chỉ dẫn của bs trog 2 thag là không còn xts nữa. Thật mừng khi biết đến thuốc này đ.trị

    3. Trần Tiến Công says: Trả lời


      Thuốc này có cần đun sắc gì không? Uống có cần kiêng cử gì nhiều không?

    4. Quang Hồ Đế says: Trả lời


      Không phải đun sắc. Thuốc dạng viên, dạng hoàn và dạng rượu nên mua về là có thể uống ngay. Khi uống thuốc này cần kiêng thủ dâm, quan hệ điều độ, ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, hạn chế rượu bia và không dùng chung với bất kì thuốc trị xuất tinh nào nữa.

    5. Đỗ Đại Bình says: Trả lời


      Mua thuốc này ở đâu vậy, đến nhất nam y viện hay là như thế nào

  18. Trần Dinh says: Trả lời


    Ai uống mãnh lực trường xuân rồi thấy có hiệu quả chữa xuất tinh tốt không? Có trị dứt điểm được không?

    1. Cao Thông Anh says: Trả lời


      Tôi uống rồi nè, thấy cũng có hiệu quả, trước khi uống tôi bị xuất tinh sớm 1-2 phát là ra mà uống vào 5-6 phút mới ra, nói chung tốt nhất trong số các loại thuốc trị xuất tinh sớm tôi đã uống

    2. Đỗ Anh Nam says: Trả lời


      Tôi đã dùng MLTX lên từ 2 phút lên 8 đấy nhé, không ít đâu, bấy giờ cực kỳ sung trong chuyện đó lên rát muốn chia sẻ cho các ông nên dùng thuốc nào

    3. Trần Nhân Duật says: Trả lời


      Có trị dứt điểm nhé, tôi ngày trước toàn phụ thuộc vào thuốc cường dương trong chuyện ấy từ ngày chuyển sang dùng mãnh lực tôi dùng có hết 3 tháng xong đâu vào đó, khi quan hệ không cần phải dùng thêm thuốc gì cả

    4. Coca Cola says: Trả lời


      Thuốc mãnh lực trường xuân này uống lâu không mới cảm nhận được kết quả nhỉ?

  19. Đỗ Tùng says: Trả lời


    Muốn mua thuốc uy long đại bổ thì phải làm sao nhỉ? giá bao nhiêu nhỉ? xem cái video ông anh trong bài chia sẻ tôi rất có cảm tình

    1. Công Tii_97 says: Trả lời


      Để mua thuốc uy long đại bổ thì đến Nhất Nam Y Viện ở Biệt thự B16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nếu ở gần. Còn ở xa thì có thể gọi vào hotline 024.8585.1102 để mua. Đọc thêm bài này thì sẽ rõ hơn về giá và địa chỉ mua, rồi coongd ụng https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-xuat-tinh-som-co-tot-khong.html

    2. Do Thuan Anh says: Trả lời


      Kham qua dien thoai thì lieu co hieu qua nhu kham truc tiep khong? Xua nay to di kham deu gap tan noi bac si con khong an thua chu o đau goi cuoc dien thoai noi via dieu sao tin duoc

    3. Louis Hưng Anh says: Trả lời


      Chính tôi cũng khám qua điện thoại đây, bác sĩ cho đơn thuốc uy long đại bổ gởi về tận nhà. Thuốc được bọc cẩn thận, cả bình rượu chuyển xa nhưng cũng được đóng thùng xốp để tránh bị vợ. Có hướng dẫn dùng thuốc đẩy đủ, thỉnh thoảng bs vẫn gọi ddienj hỏi thăm

  20. Hoàng Thiên Nhất says: Trả lời


    Trong các bài thuốc nam giới thiệu trong bài thì bài thuốc nào có hiệu quả nhất?

    1. Hoàng Đế says: Trả lời


      Tôi uống Đỗ Minh Đường rồi và thấy thấy chữa xuất tinh sớm khá hiệu quả, bài thuốc có tiền sử 150 năm rồi đó chứ không phải không đâu

    2. Trần Tống Hoàn says: Trả lời


      Tôi thì thấy uy long đại bổ có hiệu quả cao, liệu trình thuốc của tôi 2 tháng, uống xong liệu trình đó là máy móc tôi chạy êm ru, mỗi lần quan hệ không tính phần rô đa nghĩa là phần dạo đầu thì tôi tầm 15 phút, cả hai vợ chồng đều thấy hài lòng về chuyện này

  21. Trần Vũ says: Trả lời


    mấy cái thuốc chữa sinh lý này thì thuốc nào tốt nhất, xin ít review của các anh em đã dùng thuốc trước đó, xin cám ơn nhiều

    1. Đường Văn Khánh says: Trả lời


      Cố gắng thể dục và tăng cường testosterone nội sinh thấy cách này chậm nhưng mà chắc

  22. Đường Văn Khánh says: Trả lời


    Mọi người ơi vụ này là sao thấy rần rần trên mạng xã hội kenh14 vnexpress dantri tuoitre đều đưa hết https://tuoitre.vn/uong-ruou-ba-kich-tang-ban-linh-nguoi-dan-ong-40-tuoi-bi-cuong-suot-30-gio-dong-ho-20201117151624563.htm

    1. Luân says: Trả lời


      ko phải đâu Khánh ơi, nghe ổng này bị bệnh gì đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *