Top 12+ Loại Thuốc Chữa Trào Ngược Dạ Dày Tốt Nhất Hiện Nay

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tìm kiếm các sản phẩm thuốc chữa trào ngược dạ dày tốt nhất giúp cải biến các triệu chứng khó chịu và điều trị dứt điểm bệnh từ gốc là mong muốn của nhiều người bệnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn đọc những loại thuốc trào ngược dạ dày có hiệu quả mạnh nhất.

Top 12+ loại thuốc chữa trào ngược dạ dày tốt nhất

Người bệnh trào ngược dạ dày uống thuốc gì để dứt điểm các triệu chứng là thắc mắc của nhiều người. Để chấm dứt các tình trạng trào ngược như ợ nóng, ợ chua, đắng miệng, khó tiêu, khó nuốt, đau tức ngực, ho dai dẳng,… bệnh nhân có thể sử dụng một trong các loại thuốc sau đây.

Thuốc Omeprazole trị trào ngược dạ dày thực quản

Omeprazole thuộc nhóm thuốc ức chế bơm Proton, do công ty Dược cổ phần Trung Ương III sản xuất và đã được cấp phép sử dụng rộng rãi trong kê đơn điều trị trào ngược tại nhiều bệnh viện. Omeprazole có cả dạng hỗn dịch uống hay viên nang thuận tiện cho sử dụng.

thuoc chua trao nguoc da day tot nhat
Omeprazole có cả dạng hỗn dịch uống hay viên nang thuận tiện cho sử dụng
  • Thành phần: Polyvinyl K30, Dinatri hydrogen orthophosphate, Natri methylparaben và Natri lauryl sulfat Hydroxypropyl Methylcellulose E5.
  • Công dụng: Chữa chứng trào ngược dạ dày bằng cách giảm lượng axit được sản xuất từ đó giảm triệu chứng liên quan như đau thượng vị, ợ chua, đầy hơi, ăn không tiêu, làm lành tổn thương trong dạ dày, thực quản.
  • Liều dùng: Giai đoạn đầu uống mỗi ngày 1 lần với liều lượng là 20 mg kéo dài từ 4 – 8 tuần, tối đa liều lượng không quá 40mg mỗi ngày. Giai đoạn sau (nếu cần thiết) tiếp tục uống liều duy trì từ 10 – 20mg/ngày để giữ ổn định bệnh. Thuốc được bác sĩ khuyến cáo sử dụng trước các bữa ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Giá bán tham khảo: Dao động từ 10,000 VNĐ – 15,000 VNĐ một lọ Omeprazole chứa 14 viên hàm lượng 20mg.

Pepsane – thuốc chữa trào ngược dạ dày tốt nhất của Pháp

Thuốc chữa trào ngược dạ dày tốt nhất – Pepsane là thuốc kháng axit dạng gel uống được sản xuất tại Pháp và được cấp phép lưu hàng tại nước ta. Loại thuốc trị trào ngược này thường được chỉ định cho người trưởng thành sử dụng.

  • Thành phần chính: Mỗi gói Pepsane 10g chứa Dimethicone (0,004g) và Guaiazulene (3g).
  • Công dụng: Khả năng trung hòa axit dạ dày mạnh, làm giảm nồng độ axit dịch vị, từ đó ngăn cản các hiện tượng trào ngược dạ dày như khó tiêu, ợ nóng, ợ chua, đầy bụng, nóng rát, đau thượng vị dạ dày và đẩy nhanh quá trình phục hồi các thương tổn tại niêm mạc.
  • Liều dùng: Liều dùng theo khuyến cáo là từ 1 – 2 gói mỗi lần. Duy trì dùng thuốc 2 – 3 lần mỗi ngày cho đến khi bệnh được kiểm soát.
  • Giá bán tham khảo: 146,000 VNĐ một hộp 30 gói Pepsane 10g.

Thuốc trào ngược Lansoprazole 30mg

Lansoprazole cũng là một loại thuốc giảm axit dạ dày thuộc nhóm ức chế bơm proton. Thuốc thường được kê đơn trong điều trị các bệnh lý như viêm loét dạ dày thực quản, trào ngược dạ dày thực quản, hội chứng Zollinger – Ellison và một số vấn đề khác ở hệ tiêu hóa có liên quan đến tình trạng tăng tiết axit quá mức trong dạ dày.

thuoc chua trao nguoc da day tot nhat
Thuốc trào ngược dạ dày tốt nhất hiện nay là Lansoprazole
  • Thành phần chính: Lansoprazole
  • Công dụng: Trung hòa axit trong đường ruột, dạ dày và làm giảm các triệu chứng đau ợ hơi, quặn bụng, khó tiêu, buồn nôn,…
  • Liều dùng: Thuốc dùng cho người trên 12 tuổi, nuốt trọn 1 viên/ ngày, không cắn nát, duy trì từ 4 –  8 tuần để cải thiện bệnh.
  • Giá bán: Mọi người có thể mua Lansoprazole 30mg không cần kê đơn tại các hiệu thuốc với giá khoảng 23,000 VNĐ một hộp 15 viên.

Thuốc chữa trào ngược dạ dày tốt nhất Pantoprazole

Pantoprazole hiện nay có 4 dạng bào chế chính là bột pha tiêm truyền tĩnh mạch, viên nén, viên nang, viên bao phim. Loại thuốc này cho tác dụng nhanh, tỷ lệ liền sẹo gây ra do viêm loét dạ dày đạt được sau 8 tuần sử dụng là 95% nên được rất nhiều người bệnh lựa chọn.

  • Thành phần: Pantoprazole hydrochlorid.
  • Công dụng: Giúp ức chế bơm proton không phục hồi, giảm tiết axit tiêu hóa trong dịch vị dạ dày, từ đó giảm ợ nóng, ợ hơi, ho kéo dài, khó nuốt, đau thượng vị, ngăn ngừa và điều trị trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày.
  • Liều dùng:

Đường uống: Mỗi ngày dùng 40mg, kéo dài đến 8 tuần hoặc lâu hơn tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh cũng như khả năng đáp ứng với thuốc của cơ thể bệnh nhân.

Đường tiêm tĩnh mạch: Mỗi ngày dùng 40mg theo đợt điều trị từ 7 – 10 ngày. Sau thời gian điều trị bằng thuốc tiêm, bệnh nhân có thể được chỉ định dùng tiếp thuốc dạng uống để ngăn ngừa tái phát.

  • Giá bán tham khảo: 34,000 VNĐ mỗi hộp 30 viên nang tan Pantoprazole.

Thuốc Gastropulgite chữa trào ngược dạ dày

Gastropulgite là thuốc trị đặc trị cho các trường hợp trào ngược dạ dày thực quản, viêm đau dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng, người bị viêm loét dạ dày thực quản do sử dụng thuốc giảm đau kháng viêm hoặc Salicylate trong thời gian dài. Gastropulgite được sản xuất ở dạng bột và hỗn dịch uống nên sử dụng khá thuận tiện.

thuoc chua trao nguoc da day tot nhat
Gastropulgite là thuốc trị đặc trị cho nhiều trường hợp bệnh dạ dày trong đó có trào ngược dạ dày
  • Thành phần: Magnesium carbonate và Aluminum hydroxide dạng khan, Attapulgite
  • Công dụng: Chống lại tình trạng trào ngược dạ dày, làm giảm triệu chứng khó chịu bằng cách trung hòa axit dịch vị, đồng thời giúp cầm máu tại chỗ, đào thải độc tố trong đường ruột, tăng tiết dịch nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi axit ăn mòn.
  • Liều dùng: Gastropulgite được chỉ định cho các đối tượng trên 3 tuổi. Trong đó, trẻ em từ 3 – 12 tuổi dùng thuốc với liều lượng ⅓ – 1 gói/ lần x 2 – 3 lần mỗi ngày, người trên 12 tuổi dùng 2 – 4 gói/ mỗi ngày.
  • Giá bán: Khoảng 120.000 VNĐ/ hộp.

Thuốc chữa trào ngược Anh quốc – Gaviscon

Thuốc Gaviscon là thuốc chữa trào ngược tốt nhất được nhập khẩu từ Anh do hãng Reckitt Benckiser sản xuất. Thuốc chỉ có tác dụng cho trẻ em trên 6 tháng tuổi và người trưởng thành.

  • Thành phần chính: Natri alginate, Natri bicarbonat, cùng Calci carbonat.
  • Công dụng: Ngăn chặn tiết axit dư thừa, điều trị trào ngược dịch mật dạ dày thực quản và cải thiện đáng kể các triệu chứng bệnh có liên quan như ợ nóng, buồn nôn, ợ chua, đau thượng vị.
  • Liều dùng: Mỗi ngày bệnh nhân sử dụng 4 lần gồm 3 lần sau các bữa ăn sáng, trưa, tối và một lần uống trước khi đi ngủ để ngăn ngừa trào ngược dạ dày thực quản vào ban đêm. Trong đó, trẻ em dưới 12 tuổi uống 5ml – 10ml/ lần, người hơn 12 tuổi uống 10ml – 20ml mỗi lần.
  • Giá bán: Khoảng 177,000 VNĐ cho một hộp 24 gói Gaviscon.

Thuốc chữa trào ngược dạ dày tốt nhất của Mỹ – Metoclopramide

Thuốc Metoclopramide là thuốc trị trào ngược nhập khẩu từ Mỹ có dạng viên nén và thuốc tiêm. Thuốc thường được chỉ định trong điều trị một số vấn đề dạ dày và đường tiêu hóa như ợ nóng kéo dài xảy, trào ngược dạ dày thực quản, bệnh liệt dạ dày ở người đái tháo đường, người bị nôn, nôn mửa do hóa trị liệu điều trị ung thư.

  • Thành phần chính: Metoclopramide hydrochloride
  • Công dụng: Phong bế thụ thể dopamin làm các thụ thể ở đường tiêu hoá nhạy cảm với acetylcholin từ đó tăng nhu động của hang vị, tá tràng, hỗng tràn, giảm độ giãn phần trên dạ dày làm dạ dày rỗng nhanh và giảm các triệu chứng trào ngược từ dạ dày và tá tràng lên thực quản.
  • Liều dùng: Người lớn dùng 10 – 15mg mỗi lần x 4 lần mỗi ngày, thời gian điều trị tối đa là 12 tuần, hoặc tiêm bắp với liều 2 – 10mg/ kg/ ngày. Còn trẻ em ngày uống 4 lần với tổng liều lượng là 0,4 – 0,8 mg/ kg/ 24 giờ.
  • Giá bán tham khảo: Viên uống Metoclopramide 10mg có giá khoảng 84,000 đồng/ hộp 40 viên còn Metoclopramide dạng tiêm 10mg/ 2ml có giá khoảng 510,000 đồng một hộp chứa 12 ống.

Xem thêm

Esomeprazole – Thuốc chữa trào ngược dạ dày tốt nhất

Thuốc Esomeprazole thường được chỉ định trong điều trị nhiều bệnh lý liên quan đến hiện tượng tăng tiết axit dịch vị như viêm loét dạ dày, loét tá tràng, viêm thực quản trào ngược, hội chứng Zollinger – Ellison, ho dai dẳng và cả bệnh trào ngược dạ dày. Thuốc có thể dùng ở dạng tiêm hoặc đường uống tùy chỉ định.

thuoc chua trao nguoc da day tot nhat
Esomeprazole thường được chỉ Esomeprazole thường được chỉ định cho bệnh nhân có hiện tượng tăng tiết axit dịch vịtrong điều trị bệnh liên quan đến hiện tượng tăng tiết axit dịch vị
  • Thành phần: Esomeprazole.
  • Công dụng: Ức chế quá trình sản xuất axit trong dạ dày, làm giảm tiết axit dư thừa từ đó hạn chế tác hại của axit đến niêm mạc dạ dày, thực quản, tá tràng và cuống họng, tạo điều kiện giúp thương tổn ở các khu vực trên nhanh lành.
  • Liều dùng:

Đường uống: Dùng cho người trên 12 tuổi là 20mg/ lần/ ngày, còn trẻ từ 12 tháng đến 11 tuổi là 10mg/ lần/ ngày, duy trì trong 4 – 8 tuần.

Đường tiêm tĩnh mạch: Người lớn tiêm 20 – 40mg/ lần/ ngày, trẻ từ 1 tháng – 12 tháng tuổi tiêm 0,5 mg/ kg, còn từ 1 – 12 tuổi tiêm 10mg/ lần, trẻ từ 12 – 17 tuổi (dưới 55kg) tiêm  20mg/lần. Nếu dùng thuốc để truyền theo đường tĩnh mạch thì truyền trong thời gian từ 10 – 30 phút.

  • Giá bán: thuốc Esomeprazole dạng viên uống 20mg có giá khoảng 80,000 VNĐ mỗi hộp 20 viên ( 2 vỉ ), dạng viên uống 40mg có giá 250,000 VNĐ mỗi hộp 28 viên ( 4 vỉ ).

BỆNH DẠ DÀY KHIẾN BẠN MỆT MỎI? LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA HỖ TRỢ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Thuốc chữa dạ dày Yumangel

Yumangel còn được gọi là thuốc trào ngược dạ dày chữ Y, chuyên dùng cho các trường hợp bị trào ngược dạ dày thực quản, đau dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng. Thuốc đặc trưng với dạng hỗn dịch uống, chất hơi sền sệt, màu trắng sữa và có thể dùng cho trẻ em từ 6 tuổi.

  • Thành phần chính: Almagate
  • Công dụng: Cải thiện chứng ợ chua, ợ nóng, tăng axit dạ dày, giảm đau thượng vị, buồn nôn do bị bệnh trào ngược dạ dày, đau dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng.
  • Liều dùng: Uống trực tiếp rồi tráng miệng với nước sạch trước khi ăn, người bệnh trên 12 tuổi uống 4 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 gói, còn trẻ nhỏ từ 6 – 12 tuổi uống liều lượng bằng 1 nửa người lớn.
  • Giá bán: 90.000 VNĐ/ hộp.

Trào ngược dạ dày nên uống thuốc gì? – Sucralfate

Thuốc Sucralfate có tác dụng được chỉ định trong đơn thuốc của người bị trào ngược dạ dày, loét dạ dày tá tràng, viêm dạ dày mãn tính. Sucralfate được bào chế dưới các hình thức là viên nén, dung dịch uống hoặc gel.

thuoc chua trao nguoc da day tot nhat
Sucralfate giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi sự tấn công của axit và vi khuẩn
  • Thành phần chính: Sucralfate.
  • Công dụng: Tạo màng phủ kín toàn bộ vết loét, bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi sự tấn công của axit và vi khuẩn từ đó khắc phục tình trạng trào ngược.
  • Liều dùng: Dùng cho người trưởng thành với liều lượng mỗi lần uống là 1 gói x 4 lần trong ngày.
  • Giá bán tham khảo: Khoảng 70,000 đồng một hộp 30 gói thuốc Sucralfate.

Thuốc Prilosec OTC của Mỹ

Nhắc đến thuốc chữa trào ngược dạ dày tốt nhất thì không thể bỏ Prilosec OTC của Mỹ. Đây là một loại thuốc ức chế bơm Proton, được điều chế ở dạng viên nén thuận tiện khi dùng.

  • Thành phần chính có: Omeprazole và muối magnesium.
  • Công dụng: Làm giảm hoạt động sản xuất tiết axit tiêu hóa trong dạ dày, điều trị ợ nóng, ợ chua, đau thượng vị, viêm thực quản ăn mòn.
  • Liều dùng: Người trên 18 tuổi dùng mỗi ngày 1 viên trước khi ăn sáng và duy trì liều uống trong 14 ngày để cải thiện bệnh. Trẻ em phải dùng thuốc theo chỉ định từ bác sĩ điều trị.
  • Giá bán tham khảo: Mỗi hộp Prilosec OTC 140 viên nén có giá khoảng 520,000 VNĐ.

Thuốc trào ngược của Đức – Omep Hexal

Omep Hexal là thuốc trị trào ngược axit dạ dày thuộc nhóm PPI ức chế Proton thuộc thương hiệu Hexal nhập khẩu từ Đức. Sản phẩm có dạng viên có khả năng kháng dịch dạ dày rất tốt cho nhiều trường hợp bệnh.

  • Thành phần: Dinatri Hydrogen Orthophosphate, Calci Carbonat, Mannitol, Natri Lauryl Sulfat, Hydroxypropylmethyl E5,…
  • Công dụng: Giúp cơ thể giảm các nhanh và an toàn các triệu chứng như ợ nóng thường xuyên, ho kéo dài, khó nuốt, chán ăn cho các bệnh trạng trào ngược, viêm loét dạ dày tá tràng, đau dạ dày cấp và mãn tính.
  • Liều dùng: Chỉ dùng cho người lớn với liệu trình kéo dài 8 tuần, mỗi ngày uống 1 viên Omep Hexal 20mg.
  • Giá bán: Khoảng 320 nghìn đồng mỗi hộp thuốc loại 20 mg có chứa 14 viên.
thuoc chua trao nguoc da day tot nhat
Thuốc trào ngược của Đức – Omep Hexal

Lưu ý khi sử dụng thuốc chữa trào ngược dạ dày

Ngoài việc sử dụng các loại thuốc đúng theo hướng dẫn và chỉ định từ bác sĩ, người bệnh cũng cần lưu ý đến nhiều vấn đề để tránh làm suy giảm hiệu quả của thuốc. Để sử dụng thuốc chữa trào ngược dạ dày thực quản đạt công dụng tối đa, người bệnh cần chú ý một số vấn đề sau.

  • Tuyệt đối không tự ý mua thuốc tại các nhà thuốc để uống, uống thuốc không qua kê đơn từ bác sĩ.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi uống thuốc để nắm rõ các chống chỉ định và tác dụng phụ của thuốc. Nếu có triệu chứng lạ hãy đến gặp ngay bác sĩ điều trị để được hỗ trợ.
  • Nên uống thuốc trị trào ngược dạ dày đúng giờ, đúng thời điểm theo chỉ dẫn từ các chuyên gia y tế.
  • Thực hiện đúng và đủ liều lượng thuốc theo kê đơn, tuyệt đối không bỏ ngang khi đang dùng và tránh lạm dụng thuốc.
  • Nên đi khám lại sau khi uống hết 1 toa thuốc để kiểm tra hiệu quả của thuốc xem bệnh đã hết hay chưa.
  • Giữ tinh thần thoải mái, tránh bị căng thẳng, stress, nên có chế độ nghỉ ngơi thư giãn điều độ, ngủ đủ giấc.
  • Nên ăn các loại thức ăn mềm, dễ tiêu hóa, tránh ăn các thực phẩm cay, chua, nóng, đồ ăn khó tiêu làm hại dạ dày trong thời gian sử dụng thuốc.
  • Không sử dụng các chất kích thích, rượu bia làm tăng áp lực và các tổn thương lên dạ dày.

Trên đây là 12+ loại thuốc chữa trào ngược dạ dày tốt nhất được nhiều bác sĩ chuyên khoa kê đơn. Hi vọng với những thông tin vừa chia sẻ đã giúp bạn đọc tìm được loại thuốc chữa trào ngược phù hợp với tình trạng bệnh của mình, từ đó nhanh chóng thoát khỏi nỗi lo trào ngược.

Giấy phép hoạt động
phòng khám
Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Hoạt động Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Quảng cáo
của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện được cấp phép quảng cáo các nội dung về hoạt động khám, chữa bệnh, các hạng mục kĩ thuật và chuyên môn

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

TTUT, Bác sĩ CKII Lê Phương - Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Đọc thêm

Bình luận (115)

  1. Thu Bui says: Trả lời


    E đang có tình trạng bụng lúc nào cũng bị đầy đến bữa chán ăn ăn nhiều là nôn. E chưa thấy bị ợ hơi khó thở hay đau nhức ở đâu ạ. Có ai giống tình trạng của em có phương pháp gì k giúp e vs cân sút nhiều quá ạ. Có phải triệu chứng trào ngược không mn

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thu Bui!
      Cảm giác đầy bụng,chán ăn và buồn nôn là một trong những triệu chứng của căn bệnh trào ngược dạ dày nên bạn đừng lo lắng quá dẫn đến trạng thái tinh thần và sức khỏe không tốt nhé. Với tình trạng bệnh của bạn hoàn toàn có thể điều trị khỏi bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm Nhất Nam Y Viện. Hiện nay có rất nhiều bệnh nhân tình trạng bệnh nặng hơn nhưng sau khi kiên trì điều trị bằng thuốc thì đã khỏi hoàn toàn bạn nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Văn Nghĩa says: Trả lời


      Trào ngược rồi đó bạn ơi. 2 năm trước mình cũng bị y như bạn, mình bị trào ngược dạ dày cũng 3,4 tháng gì đó toàn uống thuốc tây liên tục mà không khỏi. Buồn nôn, chán ăn, khó tiêu đôi jhi còn cảm thấy tức ngực khó thở nữa, sút mấy cân luôn. Sau đó có chuyển qua thuốc nam thì vô tình tìm hiểu được thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bên Nhất Nam Y Viện. Hôm đến khám được bs Vân Anh khám và bắt mạch, khám xong bs kê cho 3 tháng thuốc Nhất Nam bình vị khang gồm bình vị hoàn, cao bình vị và thuốc đặc trị trào ngược. Mình uống hết tháng thuốc đầu thì mới thấy giảm đau vùng thượng vị và buồn nôn chút xíu thôi nên thuốc tác dụng chậm lắm nha. Nhưngg qua tháng thuốc thứ 2 thì cảm giác thuốc đẩy nhanh tiến độ hơn rồi đó bạn mình thấy bụng đỡ đau và k thường xuyên buồn nôn khi ăn nữa, tình trạng ợ chua cũng k còn nha.Mình cứ uống thuốc đều đặn và hết tháng thuốc thứ 3 bệnh cũng khỏi hẳn, không buồn nôn hay đau thượng vị gì hết. Uống hết 3 tháng thuốc thì cũng khỏi hẳn luôn rồi chẳng tái lại gì nữa, nhưng khỏi rôi thì khuyên mn nên cố gắng ăn đúng bữa đúng giờ để k bị tái lại nha, chứ ăn uống bừa bãi rồi nhậu nhẹt liên miên là bệnh nào cũng đến thôi. Mng ai bị trào ngược dạ dày giống mình có thể xem cái này để tìm hiểu nhé

    3. Trịnh Hải Yến says: Trả lời


      Uống thuốc Nhất Nam bình vị này để chữa trào ngược thì mình nên ăn uống như nào vậy mọi người, cần kiêng khem dữ lắm không ạ

    4. Sun Mi says: Trả lời


      Bạn ăn những thứ mềm nhão ấy bạn, chứ mình trước cũng thế ăn gì cũng đau mà cứ nghẹn xong chẳng muốn ăn uống gì ,may mà đợt đó biết tới bài thuốc Nhất Nam Bình Vị khang này cắt về uống nay cũng khỏi rồi , giờ thì ăn uống bt thoải mái luôn gì cũng ăn được

  2. Lê Quang Hà says: Trả lời


    Mình bị ợ hơi nhiều. Đi nội soi bs kết luận bị Traò ngược độ A, HP +
    M uôngs thuốc bs kê dc 10 ngày mà k đỡ, cảm giác nặng hơn, đêm ngủ bij đờm, tức ngực, nghẹn cổ họng.
    M thấy hoang mang quá. Ai uống thuốc gì đỡ tư vấn m với

    1. Bao Nguyen says: Trả lời


      Cứ tuân thủ phác đồ của bác sĩ , chế độ ăn nghiêm khắc , tận dụng thực phẩm thiên nhiên xung quanh,….tâm lý thoải má . Nhớ ăn đủ cả chất xơ yến mạch , ăn giàu tinh bột từ bột mì nguyên cám với cơm , đạm thực vật , cá béo ,….duy trì hàng ngày mật ong ,…chuối, bơ , táo mỗi ngày bơ ăn khoảng 200gr chuối 3 quả thậm chí 1 ngày 4quả ,….chứ k ăn ít. Kiêng muối đường nữa càng tốt

    2. Nguyễn Thùy Dương says: Trả lời


      mình cũng bị trào ngược nặng lắm luôn, m uống thuốc tây nhưng chỉ kiêng cay chua thì thấy ko ăn thua. M phụ thuộc thuốc tây 8 tháng nay, xì chét luôn ấy. Gần đây m học theo mọi người, chỉ ăn mỗi bữa 1 bát cơm vs rau luộc, mỗi bữa ăn 1-2 miếng thịt gà, ko ăn thịt đỏ. Ko ăn vặt. Ngủ sớm. Mình thấy đỡ hẳn. Trước m phải hết hợp cả gói chữ y với thuốc tây thì mới sống được. Mà dạo này m giảm liều dần, đến hôm nay thì ko dùng viên thuốc tây( thuốc chống trào ngược) nào cả. Đến giờ vẫn thấy ổn. Chứ trước đây giờ này mình bắt đầu ho, axit đẩy lên liên tục, ho đến 2-3h sáng, thở rít, khó thở. Chịu khó đi bộ nhẹ nhàng nữa. Khi ngủ b kê cao vai lên nhé. Hằng ngày chỉ uống nước ấm, ko uống nước nguội.

    3. Ngọcc Bằngg says: Trả lời


      triệu chứng của bạn giống mình. khác mỗi mình ko có hp. Nhưng mà 2 tháng nay mình uống thuốc Nhất Nam bình vị khang thấy đỡ nhiều rồi, bớt ợ chua, đầy bụng và tức ngực hẳn. Thuốc này chỉ bên Nhất Nam y viện mới bán thôi, bạn tìm hiểu rồi qua đó mua về uống thử xem, mong là bạn khỏi. Trước mắt b ngủ sớm, uống nc ấm hàng giờ, ăn nhìu rau và đồ dễ tiêu nhé, hạn chế đồ xào nấu nhiều dầu mỡ. Mình gần như chỉ ăn đồ luộc.

    4. Hồng Đào says: Trả lời


      Giờ phải ăn ít lại, ăn nhiều rau. Bỏ thịt đi, ăn cá thôi bạn. Sáng ngủ dậy uống cốc nước gừng ấm, lấy khoảng 2 đốt ngón tay gừng già, giã ra đun lên cho thêm xíu muối uống trc ăn 30 phút. Tập thể dục nhiều đi bạn đâu thì cg nên dậy sớm uống nc gừng để trung hoà dịch vị dd bạn ạ. Có bệnh phải cố thôi. Bệnh này hay bị đi bị lại

  3. Tờrang Nguyễn says: Trả lời


    Có bác nào đang ngủ mà giật mình dậy, tim đập nhanh gần như gấp đôi, nghe được tiếng tim đập thình thịch luôn ạ , người hơi bốc hỏa, khoảng 30p sau tim về mức độ đập bình thường . không biết có liên quan đến trào ngược không nhỉ. Thỉnh thoảng nửa đêm bị. Có hôm ngủ trưa cũng bị, nhưng thỉnh thoảng thôi không phải hôm nào cũng thế.

    1. Lâm Hải says: Trả lời


      Có nha bạn. Mới đầu mình cũng tưởng tim, đi khám tim. Bs cho thuốc tim. Uống thuốc tim thì bị nặng hơn. Mãi sau mới biết dạ dày. Bệnh nó gây ra axid dạ dày tăng đột ngột làm như mình kiểu đột quỵ z đó. Uống tầm 2 ly nước từ từ nó dịu xuống.

    2. Mạnh Tài says: Trả lời


      Tưởng bệnh tim nhưng thực ra bị trào ngược dạ dày đó bạn. Bị bệnh này dễ mà gây ra khó thở, tăng nhịp tim lắm. Trước kia tôi cũng bị trào ngược không bị tim đập nhanh như b mà chỉ cảm thấy khó thở, nhiều khi không thở nổi, có cục đã nó chèn giữa họng ấy. Nhưng mà 1 năm nay tôi đã khỏi bệnh rồi nhờ uống thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bên nhà thuốc Nhất Nam Y Viện. Lúc đầu vẫn hoang mang lắm 1 phần vì không nghĩ đông y giờ lại phát triển vậy có cả thuốc để chữa dạ dày rồi, 2 là tôi uống được hơn tuần rồi vẫn chưa thấy kết quả gì. Lúc ấy nửa lo nửa tiếc tiền nên đành cắn răng cố uống cho hết liệu trình xem như thế nào rồi đi khám lại xem. Thế mà uống được 2 tháng tình trạng của tôi cải thiện được mới ghê. Không còn thấy đau bụng hay cảm giác đầy bụng, khó tiêu, ợ hơi ợ chua gì nữa, ăn uống vào ngon miệng hơn chứ không còn cảm giác nôn nao buồn nôn như trước. Đã vậy tôi còn thấy cơ thể khoẻ mạnh với tinh thần thoải mái hơn. Sau khi dùng hết 3 liệu trình thì tôi có qua nhà thuốc tái khám lại và được bsi bảo sức khoẻ rất tốt và bệnh tình đã được cải thiện khá nhiều đấy. Tôi không nghĩ với 1 bài thuốc tưởng đơn giản mà dùng trong vòng có mấy tháng bệnh dạ dày của tôi lại được chữa khỏi như vậy. Mà thuốc này thuốc nam nhưng không cần đun sắc gì hết thấy tiện lắm, chỉ cần pha với nước mà uống là được, mng có thể tìm hiểu ở đây nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-trao-nguoc-da-day-49962.html

    3. LN Hồng Ân says: Trả lời


      Bên chỗ nhà thuốc Nhất Nam có khám bệnh không hay chỉ bán thuốc thôi ạ, với lại cho mình hỏi thuốc Nhất Nam bình vị này ngoài nhà thuốc ra còn bán ở chỗ nào ko ạ, tại mình cũng ở xa nhà thuốc ấy không tiện qua mua

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn LN Hồng Ân!
      Hiện nay, Nhất Nam Bình Vị Khang đang được phân phối độc quyền và ứng dụng điều trị tại Nhất Nam Y Viện. Đây là một trong những đơn vị đầu tiên và duy nhất được phục dựng mô hình khám chữa bệnh theo Thái Y Viện triều Nguyễn. Người bệnh khi đến đây sẽ được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tận tình, chu đáo và được chính Tiến sĩ, Bác sĩ bệnh viện YHCT Trung ương trực tiếp thăm khám và điều trị. Chính vì vậy, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi thăm khám và điều trị tại đây.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Nguyễn Thị Mỹ Linh says: Trả lời


    Sao các nhà khoa học, các y bác sĩ ko tìm ra phương thuốc chữa dạ dầy hiệu quả. Chứ bệnh này quá nhiều người bị đến 60_70% dân số bị. Cả trẻ con cũng bị. Thương lắm. Mà tìm cách chữa gốc dẫn đến ung thư chứ cứ đj chữa ngọn thì khó lắm.

    1. Hải Yến Lê says: Trả lời


      Bị bệnh này các bạn uống chè dây liên tục 1-2 tháng sẽ hết, uống kháng sinh trị HP nó dập cho mệt lắm, mình đã bị HP 9 năm trc uống kháng sinh nửa tháng xn âm tính, sau đó 3 năm lại bị lại lúc đó mình ko dùng thuốc tây nữa mà chỉ uống chè dây 2 tháng sau mình nội soi test ko còn HP nữa, đó giờ 5 năm ko bị lại thi thoảng mình lại uống 1 đợt chè dây, pha hãm uống thay nc hàng ngày

    2. Nguyễn Ngọc Minh Châu says: Trả lời


      Minh cũng viêm hang vị trào ngược da day thực quản. Bị viêm abidan hốc mủ.ho suốt ngày vì mấy thứ nó cứ dính dáng đến nhau. Nhưng mà mình được đứa em nó chỉ cho uống thuốc Nhất Nam bình vị khang bên Nhất nam y viện nay hết rồi. Lưỡi không bị bờ trắng.ho cũng đang giảm. Hàng ngày chịu khó súc nước muối nữa. Nói chung hiện đang thấy rất ổn. 2 tháng nay ăn ngủ yên tăng dc 2kg. Thuốc này mình đặt qua dt, họ ship từ HN vào SG hết 30 k tiền ship, thuốc uống 2 tháng hết hơn 5tr

    3. Phạm Thuý says: Trả lời


      Đúng vậy mình có ngày tưởng đo hôm sau lại nặng khốn khổ với cái bệnh này c cổ núc lao cũng nóng bỏng như nửa đốt lại còn nghẹn nữa khó thở đủ các triệu chứng khó chịu lắm ko biết bao giờ mí đỡ . Đang uống đủ loại rồi bây giờ cũng chả biết uống thuốc dì chỉ uống nghệ mật ong chè dây uống nước hàng ngày hoa đủ ngâm mật ong nằm mà nó cứ nghẹn lên tận cổ ko cả ngủ được, bị nặng mạn tính rồi nghĩ buồn lắm

    4. Thành Trung says: Trả lời


      Mình bị khó thở, nghẹn và nhói ở vùng thượng vị, thấy mách nhâm nhi mật ong gừng ( nhai gừng) chả biết cí tác dụng ko nhưng thấy đỡ đau hơn mng ạ, hic, đến khổ vs cái bệnh trộn vào rồi nhâm nhi gừng với nước mat ong bạn ạ, khó chịu nên họ mách j làm nấy, cái này cũng dễ làm b ah

  5. Phạm Ngọc Tiền Giang says: Trả lời


    Nhất Nam bình vị khang chữa trào ngược dạ dày giá bao nhiêu vậy mng, mình tìm hiểu khắp mấy trang rồi mà không thấy ghi thông tin về giá thuốc.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phạm Ngọc Tiền Giang!
      Hiện nay, Nhất Nam Bình Vị Khang được Nhất Nam Y Viện ứng dụng điều trị bệnh dạ dày ĐỘC QUYỀN, chi phí điều trị bệnh sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:
      Mức độ bệnh: Với người bị các vấn đề dạ dày nhẹ, giai đoạn mới khởi phát sẽ không mất nhiều thời gian điều trị nên chi phí sẽ thấp hơn những bệnh nhân mãn tính, có tổn thương và biến chứng.
      Thể bệnh: Bệnh dạ dày có khá nhiều thể bệnh như axit dạ dày, trào ngược, viêm hang vị, loét do vi khuẩn HP. Do đó, khi điều trị bệnh các bác sĩ sẽ điều chỉnh từng vị thuốc để làm sao tối ưu nhất hiệu quả, dẫn tới chi phí sẽ có sự khác biệt.
      Nhóm đối tượng bệnh: Các đối tượng khác nhau sẽ được lên phác đồ và theo dõi chuyên biệt nên cho phí cũng không giống nhau.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Út Ngân says: Trả lời


      Em muốn mua thuốc Nhất nam bình vị khang về uống, em bị viêm loét dạ dày hp + Trào ngược dd tq mấy tháng nay , nếu em không qua nhà thuốc thì có thể mua ở đâu vậy anh chị

    3. Hiếu Hiếu says: Trả lời


      Đơn giản lắm bạn, bạn chỉ cần gọi vào sđt bên trung tâm 092.842.1102 là được hoặc là vào trang này https://m.me/NHATNAMYVIEN1102 nhắn tin với nhân viên đặt thuốc là được

    4. Loan Híp says: Trả lời


      Đúng rùi đấy đợt đó mình cũng đặt liệu trình Nhất Nam bình vị khang về uống, mình bị trào ngược mấy tháng ăn rồi uống thuốc mà không khỏi. Mà lúc đó may là nhà thuốc đang có dịp sinh nhật nên sale nhiều lắm, lại được còn freeship nữa. Mình mua về uống hơn 2 tháng là thấy ổn hơn trước rất nhiều rồi

  6. Cường Claa says: Trả lời


    Bị bệnh này rồi mà giờ còn có thai. Giờ khó chịu mà ko dám uống thuốc gì hết. Ai có kinh nghiệm chỉ E với ạ! Có thuốc nào hay mách em với luôn. Em cảm ơn mng nhiều ạ

    1. Bùi Quỳnh Trang says: Trả lời


      Mình cũng 2 3 tháng đầu nó trào ngược ghê lém xong thời gian sau sẽ đỡ . Còn ăn uống ngủ nghỉ khoa học cũng như lúc b chưa bầu thôi , chia nhỏ cử ăn và ăn uống khoa học thôi. Chứ 9th b ráng chịu đựng vì con đi mệt quá đi bs tới Bv nằm chứ uống thuốc gì đâu . Nhiều người còn bị nghén ko uống nước đc ấy b. Rồi nghĩ cho con phải lếch vượt qua đc hết ấy

    2. Nguyễn Văn Sỹ says: Trả lời


      Mình vừa mới sinh xong, hồi dc 2 tháng ra hà nội khám bên Nhất nam y viện họ kê cho thuốc Nhất Nam bình vị khang uống. Thuốc này thuốc nam nên bầu bí vẫn uống thuốc bình thường bạn nhé, uống dc 20 ngày mình thấy bớt đi nhiều lắm, ăn được ngủ được, tăng cân mạnh. Tầm 2 tháng là gần như hết, bé sinh ra khỏe mạnh bụ bẫm lắm ạ

    3. Trần Hiệu says: Trả lời


      Chịu khó thôi. M 4 tháng tụt cân so với lúc chưa bầu nè. 4 tháng đầu m trào ngược nặng hơn bình thường, sang tháng thứ 5 có vẻ bớt đi 1 chút. Ăn uống thì ăn ban ngày thôi, buổi tối chỉ ăn bữa tối 8 phần no và không ăn thêm gì nữa. Cố gắng đừng để bị ốm vì sẽ rất khó thở. Giữ tinh thần thoải mái, đừng suy nghĩ tiêu cực nhiều quá, bệnh sẽ nặng thêm.

    4. Hồ Ngọc says: Trả lời


      Uống nước luộc rau ăn rau xanh trái cây gạo lức các loại hạt khô giảm thịt cá trứng sữa nhé. chỉ cần một chút gạo lức nấu ăn với rau xanh thêm vài hạt lạc hoặc hạt điều là được ạ. Với lại nên ăn ít. Chia thành nhiều buổi và ăn xong không nằm mà đi tới lui cho xuống thức ăn

  7. Bảo Yến says: Trả lời


    Kg bít có ai bị giống mình kg cứ đêm về nằm ngủ là bụng cứ kêu ọt ọt và tức ngực kg tài nào ngủ đc mặc dù đã nằm kê cao đâu
    Khó chịu thiệt sự có ai có cách nào giải quyết khi bị vậy kg ạ.

    1. Chiến Bùi Bá says: Trả lời


      Trào ngược nó vậy đó bạn. Tôi năm nay 21 tuổi rồi cũng đang bị đây. Uống rất nhiều thuốc. Tốn cả đến vài chục nhưng vẫn không thấy đỡ. Nhưng vẫn có 1 niềm tin là phải chữa được. Bệnh này thật ra do thói sinh hoạt của mọi người. Mình cứ ăn chậm nhai kĩ. Nếu mà nạp thịt theo tôi nghĩ nạp vào buổi sáng. Tối thì ăn 2.3 miếng thịt rồi chủ yếu rau. Củ quả. Xong bo cho cốc sữa chua nữa. Thời gian rảnh đi bộ. Hít thở không khí ngoài trời. Tôi thì vẫn chưa hết nhưng thấy cũng ổn dần đó mọi người. Nếu ai nghiện thuốc lá rượu bia. Thì lên bỏ. Và nhớ là chỉ ăn đồ luộc thôi mọi người nhé

    2. Nguyễn Huyền Trang says: Trả lời


      bệnh này đúng nó ảnh hưởng đến giấc ngủ vô cùng, mặc dù đã mua gối trào ngược về kê nằm ngủ nhưng nửa đêm vẫn khó thở tức ngực không ngủ được vậy đó. nhưng mà may mắn là mình được đứa em nó mách cho mua thuốc Nhất Nam Bình VỊ Khang của nhà thuốc Nhất Nam y Viện về uống. Ban đầu uống cũng k thấy giảm đau liền như thuốc tây nên nản k muốn uống luôn á, đến hồi gọi bs hỏi thì bs nói do thuốc khuyên mình cứ kiên trì uống thêm sẽ giảm đau dần dần bởi vì thuốc đông y mà phải kiên trì chứ k nhanh nhưu thuốc tây được. Uống hết tháng thuốc thứ 1 mới bắt đầu đỡ đau nhức thượng vị thật, đến tháng thứ 2 đỡ ợ hơi và đau bụng hơn, dễ ăn hơn nữa. Qua tháng thứ 3 bệnh thuyên giảm thật luôn, mấy triệu chứng đau trước đó mất dần hẳn, mình alo bs ship thêm tháng thuốc thứ 4 để uống cho khỏi luôn sau đó mình cũng lên bv xét nghiệm kết quả k còn hp trào ngược nữa á. B mà muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc để mua về uống có thể xem link này https://nhatnamyvien.com/phan-hoi-ve-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50432.html

    3. San Dương says: Trả lời


      Bé nhà mình năm nay mới 8 tuổi thôi mà dạo này thấy bé thường xuyên bị buồn nôn, ợ hơi, hỏi thêm thì bé cảm thấy bị đầy bụng và thường xuyên bỏ ăn nữa, mình đoán bé bị trào ngược dd, không biết bé có uống được thuốc bình vị này không ạ

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn San Dương!
      Tình trạng trào ngược dạ dày thường gặp ở nhiều người ngay cả ở trẻ nhỏ. Điều này khiến các bé cảm thấy khó chịu, chán ăn và có thể sụt cân nhanh chóng. Vì vậy, việc lựa chọn một loại thuốc trào ngược dạ dày cho bé là việc hết sức cần thiết. Trong số các bài thuốc, Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày của Nhất Nam Y Viện có thể điều trị dứt điểm chứng trào ngược dạ dày của bé.
      Mời mẹ và bé đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Văn Thu Trang says: Trả lời


    E bị đau dạ dày nhưng mà chưa từng dùng thuốc nên chưa biết trong mấy loại này thì uống cái nào ok nhất hả mn?

    1. Khánh Linh says: Trả lời


      Mình thấy uống thuốc của Mỹ hay Anh là tốt nhất, mặc dù hơi đắt hơn thuốc khác xíu

    2. Junnie Nguyễn says: Trả lời


      Ùi sời, tưởng thuốc của tây mà tốt à, tôi uống suốt mà vẫn đau đây. Vừa đắt mà uống chán lắm

    3. Thanh Huyền says: Trả lời


      Đúng rồi, người Việt mình thì chỉ có uống thuốc đông y là hợp thôi chứ thuốc ngoại người ta sản xuất để phù hợp với tây mà. E đây, uống mãi ko khỏi thế là chuyển hẳn sang đông y dùng thì nó mới đỡ được.

    4. Linh Chi says: Trả lời


      Thế đông y thì uống thuốc gì ok nhất hả chị? E cũng chưa dùng bao h nên ko có kinh nghiệm?

    5. Hồng Phúc says: Trả lời


      Mình thì uống khá nhiều thuốc đông y rồi nhưng mà duy nhất chỉ có thấy Nhất nam bình vị khang uống hiệu quả. Đợt mình uống có 3 tháng mà bây h gần như ko nghe đau điếc j hết. Mình để thêm link về bài thuốc cho bạn nào chưa biết nhé

  9. Dương Nguyễn says: Trả lời


    Mình bị ợ chua, hay thấy nóng rát cổ họng. Mỗi khi ăn xong lại cảm giác rất chướng bụng , tức ngực khó chịu, k biết có loại thuốc nào có thể chữa trị ko mn?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Dương Nguyễn!
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi?
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang hiện đang là giải pháp giúp cho những người đang gặp vấn đề về loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản và viêm loét dạ dày do nhiễm virus HP và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Diệu Huyền says: Trả lời


      chắc là bị trào ngược dạ dày rồi, cái này thì uống Gastropulgite, em thấy ai bị trào ngược cũng uống, chắc cũng ok đấy

    3. Văn Thu Trang says: Trả lời


      ngày xưa mình cũng bị trào ngược suốt, uống hoài mà cũng chỉ được 1 thời gian là lại bị lại, bây h chuyển qua dùng Nhất nam bình vị khang mới thấy đỡ được phần nào

    4. Khánh Linh says: Trả lời


      Thế hả chị, sao em cũng đang uống Nhất nam bình vị khang mà chả thấy đỡ gì hả chị, hay là do em uống ko hợp

    5. Minh Anh says: Trả lời


      Bài thuốc Nhất nam bình vị khang là thuốc đông y nên cần thời gian để phát huy tác dụng, chắc do mới uống nên thế, cứ kiên trì uống thêm một thời gian nữa là khác ngay, ai chưa biết đến bài thuốc thì mình để link cho tham khảo nhé. https://benhvienfavina.vn/bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-24165.html

  10. Thái Nguyễn says: Trả lời


    Bài thuốc Nhất nam bình vị khang mình phải uống bao lâu thì mới khỏi ạ? Có phải dùng trường kỳ ko mn?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thái Nguyễn!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bùi Văn Minh says: Trả lời


      Cái này tùy vào bệnh của ông như nào nữa. Như tôi bị đau dạ dày 7 năm nay cũng coi là mãn tính rồi thì uống hơn 3 tháng mới đỡ, còn ông bệnh nhẹ mà uống hợp thuốc thì chắc ngắn hơn

    3. Nguyễn Minh Đức says: Trả lời


      Khiếp uống thuốc tây có mấy hôm mà thuốc đông y uống mấy tháng thế này thì còn gì là người ngợm nữa?

    4. Huấn rose says: Trả lời


      Thuốc đông y mà dùng lâu là cũng đúng thôi, cơ mà ông uống xong mà tình trạng cải thiện được lâu dài bền vững thì cũng đáng mà. Tôi uống đông y thấy khỏe hơn rất nhiều không chỉ có mỗi cái dạ dày, mà cảm giác cả cơ thể được thanh lọc luôn ấy

    5. Hoàng anh 78 says: Trả lời


      Cái bài thuốc đông y này ý thành phần toàn là thảo dược thiên nhiên thôi nên là cực kỳ lành tính luôn, uống hẳn mấy tháng mà chỉ thấy càng ngày càng khỏe ra thôi chứ cũng chả thấy bất ổn chỗ nào

  11. Trần Thị Tâm says: Trả lời


    Con nhà em 9 tuổi mà nó bị trào ngược dạ dày thực quản thì có uống được ko ạ? Chứ em cũng chưa cho uống thuốc nam nên cũng hơi lo?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Thị Tâm!
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hằng Lê says: Trả lời


      trước con bé nhà em cũng thế mà ko chịu uống thuốc tây xong em phải cho uống thuốc nam, cũng lo lắm vì sợ không hợp. Thế mà trộm vía uống mới được 2 tháng mà nó đỡ hẳn chị ạ, em đang cho uống nốt rồi đi khám lại đây

    3. Kim Thị Hồng Ánh says: Trả lời


      Mình thì vẫn thích cái j nó tự nhiên thôi, dù sao thuốc nam thành phần cũng toàn thảo dược thiên nhiên mà cho nên bọn trẻ con uống nó cũng an toàn hơn thuốc tây. Con nhà mình uống 1 liệu trình xong đỡ hẳn luôn, mà ko thấy có tác dụng phụ gì. Các mẹ cũng nên tham khảo bài thuốc này cho con nhé

    4. Ngọc Anh says: Trả lời


      Trong khi uống có bị nôn chớ gì ko các chị? Chứ con nhà em uống cái j lạ toàn nôn hết ra thôi

    5. Phương Huyền says: Trả lời


      Ko hề nha, Ku nhà mình nó uống xong bụng êm ru hà, mà thuốc cũng dễ uống lắm vì bs cũng cho thêm hương liệu để phù hợp cho bọn trẻ con ấy, ko hề khó uống đâu

  12. Bùi Bảo Ngọc says: Trả lời


    Mẹ mình bị viêm dạ dày do nhiễm hp ấy thì nên dùng loại thuốc nào để diệt virus hiệu quả nhất nhỉ cả nhà?

    1. Lương Thị Kim Tuyến says: Trả lời


      nhiễm virus thì chỉ có uống kháng sinh mới đỡ thôi chị, chứ mấy cái thuốc dạ dày nó chỉ làm giảm triệu chứng thôi chứ ko ăn thua đâu

    2. Nhất Huy says: Trả lời


      Uống kháng sinh thì hại lắm, mà người già chức năng gan thận kém. Dạo trước bố em cũng ko may nhiễm hp mà em cho uống Nhất nam bình vị khang, xong giờ đi xét nghiệm lại âm tính luôn rồi á chị, em cho uống thuốc đông y cũng đỡ lo hơn vì ko gây hại đến gan thận.

    3. Bá Tước says: Trả lời


      Ùi thuốc đông y thì làm gì mà kháng virus được, chắc toàn lừa đảo thôi

    4. Đặng Minh Tuấn says: Trả lời


      Đó là do bạn chưa biết, chứ thuốc đông y giúp cho cơ thể tự sản sinh ra kháng sinh tự nhiên giúp tiêu diệt vrus, khi mà cơ thể có miễn dịch tự nhiên rồi ấy thì còn khiến cho bệnh khó quay lại hơn.

    5. L. Adrea says: Trả lời


      Chắc do em trộm vìa hợp thuốc, mà uống cách đây cả năm rồi chưa thấy con hp nào nó quay lại luôn, thuốc hay thật ấy.

  13. Thiên Nga says: Trả lời


    Em không muốn cho con dùng thuốc tây nhiều vì có nhiều tác dụng phụ lắm. con em vốn sức khỏe đã yếu rồi nên uống thuốc thấy bé xanh xao, chán ăn cũng thương con mà không biết làm sao

    1. Kiều Phương says: Trả lời


      Mình thì nói không với thuốc tây mà chỉ dùng thảo dược tự nhiên thôi. Đau dạ dày mình hay uống nước gừng mật ong, bạn cho con bạn thử xem thế nào

    2. Thanh Thủy says: Trả lời


      Thảo dược thiên nhiên thì tốt nhưng nó dùng riêng lẻ như vậy hiệu quả cũng không cao đâu. Bạn thử tham khảo bài thuốc bên nhất nam y viện có bài nhất nam bình vị khang trị bệnh dạ dày được nhiều người khen tốt lắm đấy. Mình cho con dùng nhất nam bình vị bên trung tâm, được bác sĩ kê cho đơn 3 tháng ban đầu cũng hơi lo sợ con không uống được, giai đoạn đầu thúc ép con uống thuốc cũng cực dữ lắm nhưng được 1 thời gian lfa bé quen, không cần nói nhiều mà tự giác hỏi mẹ có cần uống thuốc nữa không. Bé cũng thấy được hiệu quả của thuốc ý nên cũng chịu hợp tác với mình hơn, hiện tại bé cũng hết bệnh rồi, ăn uống tốt hơn hẳn, không còn bệnh thấy con vui chơi với các bạn mình cũng mừng lắm

    3. Huy Phạm says: Trả lời


      Thật sự con nhỏ mà thấy con bị bệnh thương lắm nhưng không biết làm sao cả. Thấy con suốt ngày ủ rũ không chịu đi chơi với các bạn mình cũng lo. Cho bé dùng thuốc dạ dày bên nhất nam viện trong vòn 3 tháng thấy hết bệnh nên cũng mừng dữ lắm, em còn đi giới thiệu cho hết người này tới người khác cơ ấy

  14. Yến Nhi says: Trả lời


    Con nhà em hay ăn đồ ăn nhanh, hay thích ăn mấy thứ đồ ăn vặt inh tinh ấy, đã nhắc nhở nhiều lần mà vẫn không chịu nghe, toàn trốn mẹ ăn rồi đau dạ dày. Cháu năm nay cũng 12 tuổi rồi, có uống thuốc bác sĩ bên viện kê cho được 2 tuần nay nhưng chưa thấy khỏi, không biết có nên tiếp tục dùng thuốc không nhỉ

    1. Trần Thị Nụ says: Trả lời


      Phải dùng hết đơn thuốc mới biết được hiệu quả rõ ràng chứ, bạn cứ cho bé dùng hết đợt thuốc lần này xem sao, không đỡ thì chuyển qua thuốc khác, tây y không đỡ thì chuyển qua đông y thử xem

    2. Giang Năm says: Trả lời


      Uống thuốc nhưng cũng phải kiêng khem mấy thứ đồ ăn vặt linh tinh chứ không thì uống bao nhiêu thuốc cũng vậy à

    3. Hương Thu says: Trả lời


      Độ tuổi này nó đang tuổi mới lớn, bố mẹ không sát sao là đễ bị bạn bè rủ rê , ăn nhiều những thứ đồ đó chỉ thêm hại sức khỏe chứ có gì đâu. Các mẹ thử sắm cho cháu vài loại kẹo hay đồ ăn vặt khác đảm bảo hơn cho cháu mang đi học thì nó sẽ đỡ ăn mấy loại tăm cay với xúc xích hơn đấy https://www.dongyvietnam.org/thua-axit-da-day-nen-an-gi.html

    4. Lê Minh Trang says: Trả lời


      Cái gì mình càng cấm thì chúng càng cố làm trái thôi chị ạ, tốt nhất cho bé hiểu rõ tác hại của việc ăn đồ ăn nhanh bị đau dạ dày, rồi mình không cần nói nhiều nó tự biết tuân thủ dùng thuốc với kiêng khem thôi

  15. Thùy Trang says: Trả lời


    Trung tâm nhất nam y viện có mở cửa vào cuối tuần không nhỉ mình định cuối tuần cháu được nghỉ học thì cho qua trung tâm khám xem thế nào, dạo này cháu cứ kêu đau bụng mãi, ăn vào cũng đau mà không ăn cũng đau

    1. Vũ Như Quỳnh says: Trả lời


      Trung tâm mở cửa tất cả các ngày trong tuần đấy, bạn sắp xếp thời gian cho bé qua khám đi, trung tâm mở của từ 8h30 tới 17h30 á

    2. Ngọc says: Trả lời


      Địa chỉ chính xác trung tâm ở đâu vậy, ai đi khám rồi cho em xin địa cỉ với

    3. Diệp Nula says: Trả lời


      Đây nha, chính xác 100% vì tôi đã qua khám rồi: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Mọi người cứ gõ đúng như vậy vào gg map là nó ra ngay đấy

  16. Thơm Thị says: Trả lời


    Cho tôi hỏi ai cũng phải dùng thuốc trị dạ dày bên nhất nam y viện này trong 3 tháng mới hết được à mọi người

    1. Nguyễn Thúy says: Trả lời


      Dùng trong bao lâu còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người như thế nào nữa ấy, như con tôi bị nhẹ với cơ địa hấp thu thuốc tốt bác sĩ kê đơn 2 tháng là hết bệnh rồi

    2. Khánh Linh says: Trả lời


      Bé nhà em cũng yếu lắm, bây giờ em muốn mua thuốc thì đặt thuốc luôn 3 tháng hay sao ạ

    3. Phạm Thị Mai says: Trả lời


      Muốn mua thuốc thì cần bác sĩ tư vấn cụ thể cần dùng trong bao lâu, dùng những loại thuốc gì đã bạn ơi. Bạn cho con qua trung tâm khám hoặc gọi điện qua trung tâm họ tư vấn online nếu không đi được trực tiếp. Khám xong mới có đơn thuốc cụ thể, lúc đấy mới mua thuốc nha bạn https://vcep.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-hieu-qua-ra-sao-chi-phi-bao-nhieu-21568.html

  17. Lan Anh says: Trả lời


    Thuốc nhất nam bình vị khang này dùng được cho trẻ con vậy em vừa sinh xong dùng có đưocj không, có ảnh hưởng tới bé không tại em đang cho con bú ý

    1. Dung Thùy Phạm says: Trả lời


      Cái này bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ cho chắc ăn nhé, nhưng theo mk biết thì thuốc này không bị thải trừ qua tuyến sữa nên mẹ dùng thuốc cũng không lo con bị ảnh hưởng gì đâu bạn ạ

    2. Hai Lâm says: Trả lời


      vậy khi mang thai có dùng được không ạ

    3. Bàng Thu Đào says: Trả lời


      không biết em mang thai tháng thứ mấy rồi, trước tôi có mang tháng thứ 7 đi khám bác sĩ bảo vẫn dùng được nhưng hình như dưới 3 tháng là không được dùng đâu á. Bạn hỏi lại bác sĩ cho chắc nha, thể trạng mỗi người lúc mang thai mỗi khác nữa nên tốt nhất nên đi khám trực tiếp mới biết được

    4. Hoa Hậu says: Trả lời


      mang thai đã mệt lắm rồi lại còn thêm cái bệnh dạ dày, nói thật giờ em ăn cũng không nổi, không có đủ chất để cho con nữa . Định dùng thuốc tây nhưng nghĩ ảnh hưởng tới con nên cũng ráng chịu đau. May nhờ có người quen giới thiệu cho bài thuốc bên nhất nam viện giờ mới có thể ăn uống bình thường được. Em dùng thuốc trong 3 tháng liên tục là hết bệnh, không có biểu hiện gì bất thường cả, con sinh ra cũng khoẻ mạnh, hoạt bát lắm ạ

    5. Quỳnh Trinh says: Trả lời


      Trung tâm có riêng bài viết dành cho phụ nữ mang thai khi dùng thuốc nhất nam bình vị khang này, ai muốn tìm hiểu thì bấm vào xem nha https://nhatnamyvien.com/dau-da-day-khi-mang-thai-16455.html

  18. Lã Ngọc Vi says: Trả lời


    Nhà xa con còn nhỏ nên em không đi tới trung tâm trực tiếp khám được, muốn mua thuốc nhưng ra hiệu thuốc không có đâu bán cả

    1. Chung Thanh says: Trả lời


      Thuốc này là bài thuốc độc quyêng bên trung tâm nhất nam rồi, không có bán ngoài hiệu thuốc bình thường đâu. Muốn mua thì tới trung tâm khám rồi mua thôi bạn

    2. Tình says: Trả lời


      Nhà xa cũng có thể đặt thuốc online về được đấy, trung tâm hỗ trợ gửi thuốc online cho về tận nhà đấy, mất khoảng 2-3 ngày là nhận được rồi. Em ở bên nhật muốn mua thuốc trung tâm còn gửi cho cơ, nhưng mà bên nước ngoài thì tầm chục ngày mới nhận được

    3. Tống Thiến says: Trả lời


      Tôi dùng liệu trình 3 thnags bên trng tâm, không đi lấy thuốc được thường xuyên cũng toàn bảo họ gửi về nhà cho, cứ lấy thuốc tầm 1 tuần đủ dùng, hết lại bảo họ gửi cho tiện lắm

  19. Duyên Hoàng says: Trả lời


    Thuốc này có khó uống không vậy mọi người, con em khó uống thuốc lắm ấy, đắng là bé không chịu đâu

    1. Nhung Mai says: Trả lời


      Thuốc có hơi đắng nhưng cũng không khó uống đâu, thơm mùi thảo dược lắm, bé nhà em 6 tuổi mà nói bé uống là bé cũng chịu uống rồi đấy, không khó chịu lắm đâu chị ạ

    2. Tuyết Phạm says: Trả lời


      Ban đầu con em cũng không chịu uống đâu, mẹ phải giả vờ uống rồi khen ngon các thứ, bé uống thấy hơi đắng về sau cũng khoong chịu uống nữa. Em cũng bày nhiều trò lắm bé mới chịu hợp tác nhưng uống được khoảng 1 tuần là bé quen, không chống cự như ban đầu nữa, giờ bảo uống thuốc là tự giác lấy thuốc ra uống được luôn r

  20. Đỗ Phú Hậu says: Trả lời


    Ôi dồi, Thuốc chữa dạ dày Yumangel nó gắn bó với mình 2-3 năm nay rồi ấy.

    1. Diệp Linh Hương says: Trả lời


      Mình cũng thường dùng thuốc này, ngoài ra cũng dùng thêm cả Esomeprazole nữa. Thấy nó khá là ổn khi giảm các triệu chứng của đau dạ dày. Nhưng mình lại phải dùng thường xuyên, chứ không khỏi được bệnh huhu

    2. Bảo Anh Nguyễn says: Trả lời


      Ôi, mấy thuốc này tôi đều dùng qua hết rồi. Chỉ có hiệu quả tức thời thôi, chứ về lâu về dài là không hết được bệnh đâu. Mọi người có thể đổi qua dùng thuốc nam Nhất Nam Bình Vị Khang nhé. Loại này vừa an toàn mà còn tác động vào sâu trong gốc bệnh.

    3. Sanh Đạt says: Trả lời


      Anh mà xài thuốc này thì chỉ có xài suốt đời thôi. Vì nó chỉ giúp giảm đau nhanh chứ không thể loại bỏ được bệnh dạ dày đâu nhé. Tui có dùng Nhất Nam Bình Vị Khang, hơn 3 tháng mà các triệu chứng về ợ hơi, ợ chua, đau thắt dạ dày biến mất luôn. Giờ ăn uống khỏe re, không lo dạ dày nữa rồi.

    4. Thao Nguyen says: Trả lời


      Cho xin gia nhat nam binh vi khang voi ban oi

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Thao Nguyen!
        Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  21. Nguyễn Kim Uyên says: Trả lời


    Mình cũng hay dùng mấy loại thuốc như thuốc chữa dạ dày Yumangel, Prilosec OTC, Sucralfate,… Có vẻ dùng gần chục năm rồi, nên cảm giác bị nhờn luôn rồi

    1. Phan Nguyễn Tấn Đạt says: Trả lời


      Ôi, mấy loại thuốc tây kiểu này dễ nhờn lắm bác ơi

    2. Thu Phương says: Trả lời


      Em gặp phải tình trạng nhờn thuốc y chang chị luôn. Trước đây dùng thấy có tác dụng nhanh chóng với đau dạ dày, giờ uống vào thấy chậm quá. Mà không biết dùng về lâu về dài có hại sức khỏe không đây.

    3. Hà Trang says: Trả lời


      Hầu hết các loại thuốc tây đều không tốt cho sức khỏe nếu dùng về lâu về dài cô ạ. Cháu thấy dạ dày chữa khó khỏi lắm, nên dùng thuốc đông y chữa cho lành ạ.

    4. Nga Lê says: Trả lời


      Mình thấy Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc khá nổi bật nha. Bạn thử dùng xem sao. Mình có xem được video này nên biết đấy

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Nguyễn Kim Uyên!
      Với thông tin bạn đưa ra thì có thể bạn đang bị bệnh dạ dày thâm niên, khó điều trị dứt điểm đúng không ạ? Trung tâm chúng tôi có hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày với liệu trình cụ thể cho từng bệnh nhân, thông thường kéo dài khoáng 2,5-3 tháng. Bài thuốc sử dụng các diệu liệu tự nhiên, sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, nó tác động tận gốc bệnh, loại bỏ triệu chứng đau dạ dày, bảo vệ niêm mạc dạ dày, tăng cường miễn dịch cho dạ dày, giúp mầm bệnh không thể quay trở lại.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  22. Nguyễn Tiến Đức says: Trả lời


    Em đang dùng Nhất nam bình vị khang đây. Thấy cũng khá phù hợp dù chưa dùng hết liệu trình.

    1. Nguyễn Thị Minh says: Trả lời


      Tôi bị trào ngược dạ dày, cũng đang dùng bài thuốc này đây. Thấy nhiều người khen quá, nên dùng thử, ai ngờ hợp thuốc nam đến thế. Dùng được gần 4 tuần mà chứng ợ nóng, ợ chua giảm hẳn rồi đây.

    2. Phạm Như Ý says: Trả lời


      Ối, bác dùng xem có kết quả tốt không ạ, rồi cho em xin ít review. Chứ em cũng viêm loét dạ dày mà không biết dùng gì cho khỏe.

    3. Lỗ Minh Yến says: Trả lời


      Tôi đã từng dùng bài thuốc này. Thật may mắn vì giờ tôi không con sống chúng vưới bệnh dạ dày nữa ạ. Đây đúng là bài thuốc quý nha mọi người ơi.

  23. Lam Lan Yên says: Trả lời


    Ai có thuốc Đông y tốt để chữa dạ dày thì chỉ em với. Chứ dùng thuốc Tây mà nhờn luôn rồi.

    1. Tiến Minh Đặng says: Trả lời


      Em chưa bao giờ dùng thuốc đông y nên cũng không biết bài thuốc nào tốt cả. Vì dùng thuốc tây nhờn nên giờ em cũng chỉ ăn nghệ ngâm mật ong thôi.

    2. Phúc Lộc says: Trả lời


      Đang dùng nghệ ngâm mật ong hằng ngày. Loại này chữa được dạ dày nhẹ thôi. Không biết có anh chị nào có bài thuốc hay chữa dạy dày không? Khổ với dạ dày bao lâu nay.

    3. Huỳnh Hiểu Yên Minh says: Trả lời


      Mọi người có thể dùng Nhất Nam Bình Vị Khang xem sao. Bài thuốc giúp hỗ trợ điều trị tận gốc bệnh và còn bồi bổ sức khỏe dạ dày cũng như sức khỏe cơ thể đấy. Uống hết liệu trình dạ dày ổn áp thực sự. Bữa đi tiếp rượu 2 tăng liên tục mà ngày hôm sau bụng vẫn êm, không bết xê lết như trước

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *