Top 5 Thuốc Cường Dương Của Đức Chuyên Gia Khuyên Dùng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thuốc cường dương của Đức hiện nay là những sản phẩm cải thiện sinh lý của nam giới được nhiều quý ông tìm hiểu và lựa chọn sử dụng. Các loại thuốc này đều có những thành phần tự nhiên tốt cho nam giới và có công dụng nhất định trong điều trị các vấn đề sinh lý.

Tham khảo : thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật

Top 5 thuốc cường dương của Đức tốt nhất hiện nay

Thuốc cường dương của Đức là các loại thuốc giúp điều trị và cải thiện các vấn đề về sinh lý, nhất là tình trạng yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương ở phái mạnh.

Các loại thuốc này được sản xuất tại Đức, nhập khẩu vào thị trường Việt Nam và được cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Các sản phẩm thuốc cường dương của Đức thường được sản xuất theo 2 dạng chính là dạng viên uống và thuốc xịt.

Germany Must State

Germany Must State là loại thuốc được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức, được nhiều quý ông tin dùng.

Thành phần của sản phẩm này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng. Một số thành phần chính của Germany Must State là:

  • Huyết đằng long: Phần củ của cây huyết đằng long là vị thuốc quý được chứng minh có nhiều công dụng tốt cho nam giới. Thành phần chính của dược liệu này gồm 15 loại axit amin và những hoạt chất như flavonoid có thể cải thiện khả năng tình dục và tăng cường ham muốn.
  • Hà thủ ô: Là dược liệu được sử dụng nhiều trong y học cổ truyền có tác dụng làm chậm quá trình mãn dục và lão hóa của nam giới nhờ tác dụng bổ máu, bổ tinh.
  • Hoàng kỳ: Giúp cải thiện sức khỏe toàn diện của phái mạnh, tốt cho hệ tiêu hóa và hoạt động lưu thông máu trong cơ thể.
thuoc cuong duong cua duc
Thuốc tăng cường sinh lý Germany Must State

Nhờ các thành phần trên, Germany Must State có công dụng như sau:

  • Loại thuốc này giúp cải thiện chức năng của thận, giúp tráng dương và bổ tinh.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh lý về nam khoa như yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…
  • Giúp kích thích sản xuất hormone tình dục nam giới testosterone.
  • Tăng kích thích của dương vật một cách tự nhiên.

Cách sử dụng Germany Must State là:

  • Trong lần đầu tiên sử dụng sản phẩm này, nam giới có thể uống 1/2 viên thuốc trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút.
  • Những lần sau có thể uống 1 viên trước khi quan hệ tình dục.

Hiện nay, Germany Must State được bán trên thị trường với giá khoảng 1.000.000 VNĐ/1 hộp 10 viên uống.

Thuốc Black Gorilla

Black Gorilla là thuốc tăng cường sinh lý được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức. Loại thuốc này giúp bồi bổ sức khỏe, giúp nam giới mạnh mẽ hơn trong khi quan hệ tình dục, tăng chất lượng “cuộc yêu”.

Thành phần của thuốc được bài chế từ các thảo dược tự nhiên như sau:

  • Provides 50mg guranosterols sẽ kích thích cơ thể sản xuất testosterone, giúp các quý ông ham muốn tình dục nhiều hơn.
  • Hồng sâm giúp nâng cao sinh lực, bồi dưỡng sức khỏe nam giới.
  • Nấm linh chi giúp ngăn ngừa lão hóa, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.
thuoc cuong duong cua duc
Thuốc cường dương của Đức Black Gorilla

Sản phẩm này có công dụng như sau:

  • Hỗ trợ điều trị tình trạng yếu sinh lý và làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.
  • Cải thiện khả năng tuần hoàn máu đến dương vật, kéo dài thời gian cương cứng dương vật.
  • Hỗ trợ tăng kích thước dương vật khiến nam giới thêm tự tin trước bạn tình.
  • Cải thiện chất lượng tinh trùng và giúp điều trị tình trạng vô sinh, hiếm muộn.

Hướng dẫn sử dụng Black Gorilla:

  • Đối với người lần đầu tiên sử dụng thuốc chỉ nên uống một nửa viên thuốc để làm quen.
  • Những lần sau sử dụng một viên uống trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút. Chỉ nên uống 1 viên mỗi ngày.

Black Gorilla được bào chế dưới dạng viên nén, đóng gói dạng chai nhỏ gồm 10 viên thuốc có giá bán khoảng 900.000 VNĐ/chai.

Thuốc Men Active

Một trong những loại thuốc cường dương hàng đầu của Đức được rất nhiều quý ông tin dùng là Men Active. Đây là sản phẩm của công ty Queisser pharma GMBH & CO.KG nổi tiếng được đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

thuoc cuong duong cua duc
Men Active hỗ trợ cải thiện sinh lý nam

Thành phần chính của loại thuốc này là: Maca, Hồng sâm, Rau má, Vitamin E, Kẽm, Selen. Các thành phần trên có công dụng như sau:

  • Tăng nồng độ testosterone cho cơ thể, đặc biệt đối với những người bước vào độ tuổi trung niên.
  • Cải thiện sức khỏe và thể lực nam giới.
  • Ngăn ngừa quá trình mãn dục, kéo dài khả năng tình dục ở nam giới.
  • Tăng ham muốn, cải thiện chất lượng, kích thước dương vật.
  • Hỗ trợ điều trị tinh trùng yếu, tăng lượng tinh trùng khỏe mạnh.

Nên sử dụng 1 viên Men Active mỗi ngày để cải thiện sức khỏe một cách tốt nhất.

Hiện nay, Men Active được bán trên thị trường với giá khoảng 450.00 VNĐ/1 hộp 3 vỉ x 10 viên.

Levitra 

Levitra là thuốc điều trị yếu sinh lý, bệnh xuất tinh sớm , rối loạn cương dương ở nam giới được sản xuất bởi Công ty Bayer Pharma AG. Đây là công ty nổi tiếng về chất lượng sản phẩm.

Thành phần chính của Levitra là Vardena có khả năng ức chế PDE để điều trị các triệu chứng yếu sinh lý như rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm ở nam giới.

thuoc cuong duong cua duc
Thuốc Levitra

Sản phẩm Levitra có công dụng như sau:

  • Giúp dương vật dễ cương cứng, thuận lợi trong quá trình giao hợp và duy trì thời gian cương cứng rất lâu.
  • Levitra có khả năng điều trị tình trạng yếu sinh lý, rối loạn tinh trùng, rối loạn cương dương.
  • Thuốc giúp làm chậm quá trình mãn dục, kích thích hệ tim mạch hoạt động tốt hơn, từ đó tăng kích thước dương vật.

Cách sử dụng thuốc cường dương Levitra như sau:

Sử dụng 1/2 đến 1 viên thuốc cho mỗi lần uống. Tuyệt đối không được sử dụng quá liều, không dùng quá 1 viên/ngày. Nam giới uống thuốc trong khoảng 30 phút đến 1 tiếng trước khi quan hệ tình dục.

Sản phẩm này được bán với giá dao động khoảng 300.000 VNĐ/1 hộp gồm 4 viên 10mg.

Super Viga 50000 

Super Viga 50000 là sản phẩm thuốc cường dương do Đức sản xuất và nhập khẩu về Việt Nam. Đây là sản phẩm khá an toàn cho quý ông được nhiều bác sĩ chữa yếu sinh lý khuyến khích sử dụng. Sản phẩm được sản xuất dạng chai nhỏ, dễ dàng sử dụng và mang theo.

Thành phần chính của sản phẩm này là chất gây tê lidocain. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều vitamin E và các yếu tố vi lượng khác.

Công dụng của thuốc xịt Super Viga 50000 giúp cường dương nhờ cơ chế giảm độ nhạy cảm của dương vật. Từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho quý ông, giúp cuộc vui thêm viên mãn.

thuoc cuong duong cua duc
Thuốc cường dương Super Viga 50000

Loại thuốc này có tác dụng tức thời nên cách sử dụng sản phẩm này như sau: Trước khi tiến hành quan hệ tình dục khoảng 5 đến 10 phút, nam giới xịt Super Viga 50000 vào dương vật giúp dương vật cương cứng.

Giá bán Super Viga 50000 hiện nay khoảng 450.000 VNĐ/chai.

Tham khảo thêm

Những lưu ý khi sử dụng thuốc cường dương của Đức

Các loại thuốc cường dương có hiệu quả rất tốt trong việc điều trị chứng yếu sinh lý, liệt dương. Tuy nhiên, khi sử dụng các loại thuốc này, nam giới cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Sử dụng thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Sử dụng thuốc đúng cách, đúng liều lượng. Không được lạm dụng thuốc.
  • Nam giới nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng thuốc để đảm bảo an toàn.
  • Khi sử dụng thuốc, nếu nam giới gặp phải tác dụng phụ hoặc có bất cứ bất thường nào cần đến bệnh viện để được xử lý kịp thời.
  • Không nên sử dụng nhiều loại thuốc cùng một lúc để tránh tương tác thuốc.
  • Để điều trị yếu sinh lý hoặc các bệnh lý nam khoa, nam giới cần đến bệnh viện để được thăm khám chuyên môn và điều trị.

Các loại thuốc cường dương của Đức ở trên tuy có tác dụng hỗ trợ cải thiện hiệu quả các chứng rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương nhưng bản chất không phải là thuốc mà chỉ là thực phẩm chức năng. Chính vì vậy, chúng chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện, không có tác dụng chữa bệnh. Một khi đã ngưng sử dụng yếu sinh lý hoàn toàn có thể quay trở lại.

Vì vậy, theo các chuyên gia, nam giới nếu muốn kiểm soát và duy trì được độ cương cứng bền vững của dương vật thì phải có phương pháp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý từ bên trong. Theo đó, để điều trị dứt điểm căn bệnh yếu sinh lý và duy trì được độ SUNG MÃN thì nam giới nên sử dụng các bài thuốc có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. Đặc biệt là những bài thuốc được bào chế từ các dược liệu quý như: Ngài tằm đực, Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích…

Ngày nay, các loại dược liệu trên đã được Hội đồng chuyên gia cấp cao tại Nhất Nam Y ViệnViện Nghiên cứu & Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc chắt lọc và phát triển đầy đủ trong bài thuốc điều trị sinh lý nam Uy Long Đại Bổ. Đây là bài thuốc được phục dựng từ các phương thuốc bổ thận, tráng dương dâng vua Minh Mạng trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược.

thuoc cuong duong cua duc
Cuốn châu bản triều nguyễn – Ngự dược nhật ký

Tương truyền, nhờ những dược liệu được Ngự y Cung Tiến, bậc đế vương Triều Nguyễn có thể thị tẩm từ 5 – 6 cung nữhạ thụ thai thành công tới 5 – 6 hoàng tử

Dựa trên những công thức mật truyền của Thái Y Viện trong Châu bản Triều Nguyễn, Uy Long Đại Bổ hội tụ hơn 30 thảo dược quý từng được dùng để tăng cường sinh lý cho vua chúa Triều Nguyễn.

thuoc cuong duong cua duc
Các dược liệu quý được sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Theo Đông y, các vị thuốc này có công dụng chính là bổ thận, dưỡng tâm, can, tỳ nhằm trợ dương, đồng thời duy trì và cân bằng âm – dương cho người sử dụng. Trong đó, nhiều dược liệu được xếp ở hàng THƯỢNG PHẨM có tác dụng bồi bổ mạnh giúp nam giới hoàn toàn kiểm soát được độ cương cứng chỉ sau 1 – 3 tháng điều trị. Đặc biệt, kết thúc liệu trình, phái mạnh vẫn giữ được “phong độ” giường chiếu, khiến đối tác mê mệt.

Đặc biệt nguồn dược liệu trong Uy Long Đại Bổ đa phần được nuôi trồng theo công nghệ sinh học, sơ chế theo công nghệ sấy bơm nhiệt hồng ngoại. Vì vậy, chúng giữ nguyên được dược tính, đáp ứng tốt trên cơ địa của phái mạnh hiện nay.

Bên cạnh đó, Uy Long Đại bổ còn sở hữu nhiều ưu điểm hiếm có bài thuốc nào có được, tạo nên hiệu quả đột phá trong thực tế:

  • Vận dụng cơ chế trị liệu HƯ BỔ – THỰC TẢ từ Thái Y Viện: Cơ chế này phối hợp phép BỔ và phép TẢ phù hợp nhằm cân bằng lại âm dương bên trong, bổ thận, cố tinh, dưỡng ngũ tạng. Nhờ vậy bài thuốc giúp kích phát sinh lực nam, mạnh bên trong khỏe bên ngoài.
  • Điều trị ĐA HIỆU bằng phác đồ “đối chứng lập phương”: Bài thuốc được bào chế thành 4 bài thuốc nhỏ gồm: Đan, Hoàn, Tửu, đặc trị xuất tinh sớm. Phối kết các bài thuốc hòa hợp theo đạo Quân  – thần – tá – sứ, Uy Long Đại Bổ mang lại hiệu quả điều trị TOÀN DIỆN, xử lý được nhiều vấn đề sinh lý mà nam giới gặp phải.
  • Phác đồ “đối chứng lập phương” tối ưu hóa hiệu quả trên từng bệnh nhân: Dựa theo tình trạng bệnh lý cụ thể, phác đồ thuốc sẽ được xây dựng phù hợp với cơ địa của từng bệnh nhân để tạo ra hiệu quả điều trị rõ nét.

Mọi thắc mắc về bài thuốc, cánh mày râu có thể liên hệ trực tiếp với chuyên gia để được tư vấn miễn phí.

NHẤT NAM Y VIỆN

Trên đây là 5 loại thuốc cường dương của Đức phổ biến nhất hiện nay và lời khuyên của chuyên gia khi sử dụng thuốc cường dương để cải thiện chất lượng cuộc yêu. Hi vọng bài viết sẽ giúp các quý ông hiểu hơn về các loại thuốc cường dương của Đức và lựa chọn cho mình sản phẩm cường dương phù hợp nhất để cải thiện chất lượng cuộc sống.

Thông tin liên quan

Yếu sinh lý có mang thai được không là vấn đề được nhiều cặp vợ chồng quan tâm. Nguyên nhân là do tình trạng yếu sinh lý và hiếm muộn, vô sinh đang trở nên…

Xem chi tiết

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm chức năng sinh lý, ảnh hưởng đến khả năng tình dục và sức khỏe. Điều này thường xảy ra ở nam giới nhưng trên thực tế, nữ…

Xem chi tiết

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà là mẹo dân gian được lưu truyền và áp dụng thật sự hiệu quả trong việc cải thiện triệu chứng bệnh. Tuy nhiên, mẹo điều trị sẽ hiệu…

Xem chi tiết

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ là phương pháp dân gian có thể áp dụng cho nhiều đối tượng người bệnh khác nhau. Cách chữa này được ưu tiên hơn thuốc Tây bởi ít…

Xem chi tiết

Tình trạng yếu sinh lý không phải là vấn đề của riêng quý ông mà còn là mối bận tâm của nhiều chị em phụ nữ. Đa số phụ nữ sau khi kết hôn thường…

Xem chi tiết

Một trong những nỗi khổ tâm của nam giới là yếu sinh lý. Để giải quyết vấn đề này, nhiều người đã tìm đến các loại thuốc kích dục, thuốc cường dương,... nhưng vẫn đạt…

Xem chi tiết

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong là phương pháp có nguồn gốc từ Y học cổ truyền. Sau khi trải nghiệm thực tế, nhiều nam giới đồng tình rằng, mật ong giúp cải thiện…

Xem chi tiết

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị yếu sinh lý, trong đó diện chẩn chữa yếu sinh lý là phương pháp mới, đem lại hiệu quả và có độ an toàn cho người…

Xem chi tiết

Bình luận (112)

  1. Niên Niên Hữu says: Trả lời


    Dạo trước thằng bạn nó chỉ cho thuốc Men Active và bảo mua về mà uống chữa giảm ham muốn hay lắm, uống vào người hừng hực lửa tình, nó chưa dùng mà nó kể như thật luôn. Tôi hiện tại vẫn phân vân chưa dám mua vì sợ không hiệu quả rồi không an toàn. Bác nào uống thuốc này rồi và tình hình sao cho xin ít ý kiến với

    1. Lê Hằng says: Trả lời


      Chồng mình cũng giảm ham muốn, cả tháng làm được vài lần là may lắm rồi. Thế mà uống viên này thì tuần nào cũng đòi, tầm 2-3 bữa một tuần đấy. Nhưng mà nghỉ uống là tình trạng không ham muốn lại trở lại như bình thường, kiểu như phụ thuộc vào thuốc đấy

      1. Cao Bá Toàn says:


        Mình cũng dùng nhiều cường dương rồi nhưng loại này uống vào là người có ham muốn hẳn, làm tình lại sung mãn và thăng hoa hơn nhiều. Mình uống cũng 3 hộp rồi mà chưa thấy biểu hiện gì khác thường cả, nói chung cực an toàn.

      2. Lê Đức says:


        Thuốc càng uống thì càng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý sau này, chỉ có tác dụng tức thì thôi. Các chú nên tìm thuốc điều trị đi chứ đừng phụ thuộc vào cường dương

      3. Hoàng Mập-98 says:


        Cũng biết thế mà giờ chả làm sao được, uống thuốc tây đơn thuốc tiền triệu cũng không giải quyết được gì, thuốc nam thuốc bắc cũng đủ mà không dứt được, chỉ nhờ cường dương thôi.

      4. Lê Thành Lộc says:


        Chú uống thuốc tây cũng hại gan hại thân lắm, tốt nhất nên tìm thuốc đông mà điều trị cho an toàn. Tôi đang dùng loại uy long đại bổ, chú tìm hiểu thuốc này ở bài này https://www.vpeg.vn/bai-thuoc-uy-long-dai-bo/ rồi mua về mà uống

      5. Công Toàn Hy says:


        Thuốc uy long đại bổ có trị dứt điểm chứng xuất tinh sớm không zậy?

      6. Đằng Huy says:


        Có đấy chú, anh bị xuất tinh sớm dạng nặng, chỉ leo lên vợ tầm hơn 1 phút là xuất ra đéo kiểm soát được. Thế mà uống uy long này kết hợp với thực hiện chế độ ăn uống theo chỉ dẫn bác sĩ là cải thiện hẳn luôn, làm tình phải trên 8 phút, không còn xuất tinh sớm

  2. Lê Ngô Chí says: Trả lời


    Cho hỏi thuốc Viga 50000 với thuốc Levitra thì thuốc nào có hiệu quả hơn, giảm tình trạng rối loạn cương dương nhanh nhỉ?

    1. Cường Khắc says: Trả lời


      Tớ mới uống Levitra thôi, thấy cũng có hiệu quả đấy, chú cứ thử uống loại này xem sao

    2. Đồng Văn Lê says: Trả lời


      Levitra tôi uống rồi mà thấy chả hiểu quả, khi đó dương vật chả cương cứng lên được, hay là tôi uống sai cách nhỉ? Chắc phải tăng liều lên thôi

    3. Hữu Nguyện says: Trả lời


      Uog theo l.lượng chú ơi, uog tăng liều có mà liệt dương luôn đấy. Tùy theo cơ địa mỗi ng h.quả sẽ khác nhau chứ k phải ai uog thuốc cug một loại là có h.quả như nhau đâu

    4. Nguyễn Tống Văn_98a says: Trả lời


      Mình bị rối loạn cương dương dạng nặng, khi quan hệ lúc cần thì không cương lúc không cần thì cứ dỏng lên không kiểm soát được. Thế mà từ ngày bổ sung Super Viga 50000 là cải thiện được hẳn, lúc nào cần cương thì cương, lúc nào cần hạ thì hạ.

    5. Rau Muống Xanh says: Trả lời


      Có hiệu quả tức thì thôi anh ơi, anh uống tầm 2-3 tháng là chả cương được luôn, em đang gặp tình hình này đấy

    6. Hồ THủy says: Trả lời


      Thì nó cũng chỉ là thuốc cường dương, hỗ trợ phần nào thôi nên muốn chữa dứt điểm và lâu dài cần dùng thuốc điều trị từ bên trong nguồn gốc gây bệnh

  3. An Bình Ngô.098 says: Trả lời


    Tôi uống thuốc Black Gorilla thời gian đầu ngon lắm, làm tình đến 7 phút mới out mà càng uống càng giảm, đến nay chả còn tác dụng gi. Thế là thế nào các bác? Hay thuốc càng ngày sản xuất càng dỏm nhỉ?

    1. Tô Hiến Thành says: Trả lời


      Không phải thuốc dỏm đâu bạn. Thuốc cường dương thì bản chất đều như nhau, chỉ có tác dụng lúc đầu càng về sau thì càng giảm vì thế nó chỉ hỗ trợ thôi chứ không thể uống lâu dài được

      1. Bố Đầu To says:


        Cái này gọi là nhờn thuốc đấy chú, chú đổi sang thuốc khác sẽ có hiệu quả lúc đầu và sau cũng giảm tác dụng y như vậy. Cơ mà càng dùng nhiều thuốc cường dương càng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý sau này, loạng quoạng liệt dương luôn đấy

  4. Nhân Vân says: Trả lời


    Trên thì dưới thiệu thuốc đức, dưới lại giới thiệu thuốc đông y uy long đại bổ. Vậy là cái bệnh này nên dùng thuốc ngoại hay là thuốc nội thì sẽ tốt hơn vậy, xin được tư vấn thêm, bị rối loạn cương dương dùng được loại nào

    1. Công Thành_Q9 says: Trả lời


      Thì giới thiệu thêm cả thuốc nội và thuốc ngoại để mọi người có thể lựa chọn thôi, ai thích dùng hàng nội thì dùng, ai thích dụng hàng ngoại, có ưu nhược điểm của từng loại đó

      1. Lô Lô says:


        Tớ uống thuốc ULĐB này rồi, chẳng những hiệu quả mà là rất hiệu quả. Trước khi uống thuốc tớ chỉ lên được hơn 1 phút là xìu xuống mà uống vào đúng 1 liệu trình là người sung mãn lên, giờ cứ phải 8 đến 9 phút mới thôi

      2. Tình khúc vàng says:


        E cug bị xts suốt 6 năm nay, cug tây nam bắc đủ thứ mà k khỏi nên cug chỉ nhờ cường dương thôi. Cơ mà sau khi đọc xong bài viết trên báo vtc: https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html nên đến NNYV để khám và mua thuốc về uog, thật bất ngờ chỉ sau 1 l.trình là chữa dứt xts luôn

      3. Hồ Thị Lý says:


        Ox mình cũng uống loại thuốc này nè, hiệu quả lắm, ox mình quan hệ chỉ 1 phút là xuất mà sau 1 bộ thuốc này là quan hệ đến gần 10 phút luôn đấy

      4. Long Lanh Lê says:


        Thuốc này uống làm sao đấy, thấy giới thiệu có nhiều loại quá nên hoang mang chả biết chọn loại nào

      5. Công Thành says:


        Tùy vào tình hình bệnh của mỗi người mà bác sĩ khám rồi kê đơn thuốc phù hợp. Thường thì liệu trình thuốc này được phối từ 3-4 loại là uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ đan, uy long đại bổ tửu, uy long đại bổ hoản.

  5. Tố Nhiên says: Trả lời


    Đọc thành phần thì thấy thuốc Germany Must này có chứa hà thủ ô, huyết đằng long, hoàng kì, chắc uống thuốc này vào chả sợ ảnh hưởng sức khỏe nhỉ?

    1. Hồ Thanh Nhiên says: Trả lời


      So với các dòng cường dương hiện nay thì Germany Must State của Đức là hiệu quả và an toàn hơn. Cơ mà chỉ an toàn ở mức nào đó thôi chứ vẫn có tác dụng phụ đấy. Chú nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi uống

      1. Quách Đỗ says:


        Ngoài các thảo dược trên thì thành phần vẵn chứa hóa chất đấy, uống nhiều cũng hại sức khỏe lắm. Chưa kể trường hợp không hợp thuốc hay kích ứng thành phần của thuốc nữa

      2. Long says:


        Mình đang uống loại này, thuốc cải thiện sinh lý tốt lắm, từ ngày uống vào là đều đều mỗi tuần 3-4 bữa mà kéo dài thời gian quan hệ lên đến 7 phút cơ đấy

      3. Lê Đại Đình_97 says:


        Tôi đọc hướng dẫn bảo chỉ uống 1/2 viên thuốc này trước quan hệ 30 phút và làm theo thì không thấy cải thiện xuất tinh sớm gì cả, những lúc uống luôn cả viên thì nâng lên được 3-4 phút. Không biết uống thế có sao k?

      4. Công Văn Lê says:


        Một hai bữa thì chả sao chứ mà uống quá liều trong thời gian dài là có sao đấy, ảnh hưởng sức khỏe lắm nha chú. Bác sĩ cũng khuyến cáo không nên lạm dụng cường cương mà. Trên google có rất nhiều bài nói về tác dụng của các loại thuốc cường dương đó

  6. Hồ Tấn Công says: Trả lời


    Xin hỏi là em bị rối loạn cương dương, cương cứng không nổi để cho vào âm vật vợ nên khi nào cũng chán, rồi vợ chồng lục đục cũng vì chuyện này. Không biết uống thuốc uy long đại bổ này có cải thiện được chứng rối loạn này không?

    1. Vũ Công says: Trả lời


      Không phải là cải thiện đâu mà là khỏe luôn, tôi cũng tình trạng y như chú, cứ đến lúc cao trào là chả cương lên được, nhiều khi cương lên chưa làm được mọe gì đã xìu xuống mới tức. Tôi uống thuốc uy long đại bổ là cương căng đét, không có tình trạng lúc cương lúc xìu không kiểm soát như trước.

      1. Trần Đình Bảng says:


        Nếu uống thuốc này thì tầm bao lâu mới cải thiện được chứng rối loạn này nhỉ”?

      2. Lê Văn Nhậm says:


        Tùy người, tùy bệnh chú nhưng thông thường phải từ 2-3 tháng mới có hiệu quả

      3. Jesca Đức says:


        Uống thuốc này là uống 1 lần cho trọn đời hay sao? Có dứt điểm được chứng rối loạn cương dương không hay như các loại cường dương?

      4. Biểu Chánh says:


        Thuốc uống nên chỉ cần uống 1 liệu trình thường 2-3 tháng đó

    2. Trần Quân says: Trả lời


      Uống hết thuốc và ăn uống sinh hoạt điều độ, không lạm dụng thủ dâm là chả bao giờ lo bị lại

  7. Lê Thị Huệ says: Trả lời


    Chồng em bị di tinh không biết uống loại nào trong số các thuốc cường dương trên là hiệu quả nhất ạ?

  8. Đăng Khương says: Trả lời


    Làm sao để đc gặp bs vân anh ở nhất nam y viện vậy mọi người. Nghe nói bác sĩ này trị mấy bệnh nam khoa mát tay lắm. Tôi bị rối loạn cương dương cả năm nay rồi, uống tùm lum thuốc mà chả cái thiện được gì hết.

    1. Ngọc Thạch says: Trả lời


      Bạn có thể liên hệ với sốt hotline 024.8585.1102 của nhất nam ấy, rồi nhân viên sẽ sắp xếp lịch khám với bs vân anh cho. Nếu bạn ngại đi khám thì có thể nhắn tin qua facebook của bs vân anh luôn https://www.facebook.com/tiensivananh/?_, bs đọc được bác sẽ trả lời thôi.

    2. Ngọc Hiển says: Trả lời


      Bác sĩ vân anh thì nhiệt tình với bệnh nhân lắm bác, có hôm mình quên mất cách uống thuốc, nhắn tin cho bác mà bác vẫn chậm rãi hướng dẫn, không hề càu nhàu gì luôn. Xong mấy hôm sau còn gọi điện hỏi thăm tình hình bệnh nữa. Giờ máy móc ngon lành rồi nhưng lâu lâu tôi vẫn mua thêm rượu uy long để duy trì phong độ.

  9. Thiên Bửu says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ cỡ bao nhiêu tuổi là được dùng vậy mấy anh? Em mới 19t có dùng được không ạ?

    1. Nam Phương says: Trả lời


      Tầm 18t là dùng được rồi nha bạn. Đây là thuốc đông y nên lành tính lắm, già trẻ thì đều dùng được hết, không bị tác dụng phụ như mấy loại thuốc tây đâu nên không phải lo.

    2. Khánh Huy says: Trả lời


      Thường uống trong bao lâu sẽ có hiệu quả vậy mấy anh em?

    3. Anh Minh says: Trả lời


      Ai mới bị hoặc nhẹ thì tầm 1-2 tháng là hiệu quả rồi. Ông nào bị nặng, lâu năm thì có khi phải 4-5 tháng mới hết bệnh được. Mà nếu có điều kiện thì nên mua thêm rượu uy long đại bổ để uống nhé. Tôi đây mới phát hiện bị yếu sinh lý được 1 tháng là đã chạy qua nhất nam thăm khám rồi, vừa uống thuốc vừa uống rượu nên cỡ 1 tháng thôi là súng ống ngon lành hẳn.

    4. Trường An says: Trả lời


      Tính ra mấy người trẻ trẻ hấp thụ thuốc tốt hơn người lớn tuổi ấy nhỉ. Tôi năm nay đã 47t rồi, dạo này thấy sức khỏe đi xuống, sinh lý cũng giảm, qua nhất nam cũng được người ta kê cho bài thuốc uy long đại bổ mà phải uống tới tháng thứ 2 mới thấy hiệu quả rõ ràng, rồi hết 4 tháng mới lấy lại được phong độ. Chắc do nội tạng suy yếu dần rồi nên khả năng đáp ứng thuốc cũng kém và tốn nhiều thời gian hơn.

  10. Chí Thành says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ uống vào nó có an toàn không mấy ông? Tôi thấy giờ trên mạng có nhiều bài thuốc đông y trị yếu sinh lý lắm. Mà dạo này thấy đông y nhiều phốt quá nên cũng hơi rén.

    1. Minh Khánh says: Trả lời


      Thuốc này của trung tâm nhất nam y viện ấy bác. Trung tâm có địa chỉ, số điện thoại các thứ rõ ràng lắm chứ không phải như mấy hàng đông y trôi nổi trên mạng đâu. Với thuốc này tôi còn thấy nó lên cả VTV 2 đây này, nếu thuốc không tốt, không an toàn thì không bao giờ lên được kênh truyền hình quốc gia cả.

    2. Xuân Thành says: Trả lời


      Chỗ nào tôi không biết chứ tôi đang điều trị ở nhất nam này thấy hiệu quả lắm. Trước sức khỏe tôi tốt lắm, mỗi lần lâm trận ít nhất phải 10 phút hơn. Vậy mà dính covid xong sức khỏe đi xuống, mặc dù có khi cả tuần mới ân ái 1 lần mà chỉ có 1-2 phút là xong, nhục lắm. Cũng được vợ bồi bổ cho các loại hải sản, thịt bò, giá đỗ các kiểu mà không ăn thua. Xin thuốc bệnh viện về uống cũng không hiệu quả. Sau có ông bạn giới thiệu cho bài thuốc uy long đại bổ của nhất nam. Tháng đầu tiên thôi là đã thấy ham muốn hừng hực rồi, thời gian từ 1-2 phút lên được 5 phút, ân ái xong cũng không còn mệt như trước. Hết 2 tháng thuốc là lên được 10 phút hơn, người ngợm khỏe ra, ít ốm vặt. Hết liệu trình 3 tháng thuốc là tôi được gần 15 phút luôn ấy, lâu lâu khỏe còn có thêm hiệp phụ. Ngưng thuốc tới giờ cũng hơn nửa năm rồi mà không thấy bệnh tái phát, lâu lâu uống thêm tí rượu uy long đại bổ để bồi bổ cơ thể thôi.

    3. Trường An says: Trả lời


      Em cũng đang phân vân giữa mấy loại thuốc cường dương với uy long đại bổ. Nghe bác review thì thấy uy long có vẻ tốt hơn, lại là thuốc đông y lành tính nữa nên chắc em phải mua về uống thôi chứ dạo này chuyện chăn gối vợ chồng chán lắm.

  11. Duy Thành says: Trả lời


    Cái thuốc uy long đại bổ này muốn mua thì phải đến trực tiếp nhất nam y viện hả mấy bác. Mấy cái hiệu thuốc nó có bán loại này không vậy?

    1. Viết Sơn says: Trả lời


      Này là thuốc độc quyền của nhất nam nên chỉ có tới nhất nam thăm khám mới mua được thôi nhé, mấy cái hiệu thuốc không có đâu. Bác muốn mua thì tới cơ sở ở HN trên đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy ấy

    2. Thuận Phương says: Trả lời


      Mình ở xa thì làm thế nào để mua được thuốc hả bác? Mà hình như mấy thuốc đông y phải tới nơi cho bác sĩ bắt mạch rồi mới mua được thuốc đúng không. Giờ sắp xếp xuống HN cũng khó, công việc dạo này bận rộn quá, thời gian nghỉ ngơi còn khộng có chứ đừng nói đi đâu xa.

    3. Minh Tân says: Trả lời


      Ở xa quá thì chọn hình thức khám online ấy. Bạn gọi vào số zalo của trung tâm rồi call video với bs thôi, không thì bạn nhắn tin trực tiếp vào trang fb này nè https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ , trang chính thống của nhất nam ấy. Khám xong rồi họ sẽ kê đơn thuốc rồi gửi về tận nhà luôn, không cần đến tận nơi đâu

    4. Giang Thiên says: Trả lời


      Thường thì ship thường mất mấy ngày vậy mọi người? Em sợ ship lâu quá thì thuốc hỏng mất.

    5. Quang Nhật says: Trả lời


      Ship về các tỉnh thì cũng chỉ mất 3-4 hôm thôi là nhận được rồi. Với bên nhất nam người ta đóng gói cẩn thận với kín lắm nên không sợ thuốc hỏng đâu. Nếu ship đến tận nơi thì mở ra check, nếu có bị vỡ hay hỏng gì thì liên hệ với nhất nam để người ta hỗ trợ đổi trả hoặc hoàn tiền cho.

  12. Triều Vĩ says: Trả lời


    Hình như tôi thấy trong bài thuốc uy long đại bổ có cả rượu nữa thì phải. Tôi bị bệnh dạ dày nên chắc không uống được loại rượu này rồi.

    1. Thế Lâm says: Trả lời


      Ngày uống có 1-2 chén nhỏ nên không sao đâu, uống mà thỏa cơn khát mới sợ. Với rượu này toàn thuốc bổ, dược liệu quý hiếm chứ không phải ba cái rượu trắng bình thường đâu. Tôi bị trào ngược dạ dày vẫn uống rượu này bình thường. Uống vào thấy cơ thể khỏe ra, xương cốt cũng dẻo dai hơn nữa.

    2. Thịnh Quyền says: Trả lời


      Họ có bán riêng bình rượu không mấy bác. Tôi không bị vấn đề gì về sinh lý hết, chỉ muốn uống rượu để bồi bổ cơ thể thôi.

  13. Ðại Thống says: Trả lời


    Quan hệ tầm 2-3 phút là có yếu lắm không mấy ông. Thấy nhiều ông khoe toàn được 30′ tới 1 tiếng. Tui đây cao lắm cũng chỉ 3 phút thôi là mệt rồi.

    1. Lam Phương says: Trả lời


      1 tiếng thì hơi quá, chắc có sử dụng thêm thuốc rồi. Nhưng tầm 2-3 phút thì yếu thật đó, có khi người nữ còn chưa có cảm giác gì nữa. Xưa tôi cũng bị như ông, xong qua nhất nam khám rồi uống uy long đại bổ giờ lên lại 10-15 phút rồi này.

    2. Bá Lộc says: Trả lời


      Tôi đây 5 phút còn thấy yếu đây này, 2-3 phút là yếu quá rồi. Đi khám xem cơ thể thế nào để còn điều trị sớm, để lâu khó trị lắm đó.

    3. Hùng Phong says: Trả lời


      Quan hệ tận 1 tiếng đồng hồ là dùng thuốc hoặc là có bệnh khó xuất tinh rồi. Người bình thường khỏe mạnh không lâu thế được. Lâu vậy vừa mệt mỏi vừa hại sức khỏe chứ tốt lành gì, lâu dần có khi hỏng hết hàng họ.

  14. Thuỳ Anh says: Trả lời


    Xuất tinh sớm có bị khó có con không mọi người ? Chồng em có 2 phút là ra rồi, mà thả tới nay 2 năm rồi chả thấy động tĩnh gì hết.

    1. Hải Yến says: Trả lời


      Có nhé, nghe bs giải thích là do chưa đủ thời gian để tử cung người nữ mở rộng nên tinh trùng khó đi vào trong ấy. Chồng mình cũng bị vậy, mình bắt ổng đi bộ, thể dục thể thao, uống nước giá đỗ rồi dùng thêm thuốc Black Gorilla của Đức ấy. Tầm 2 tháng thôi là thấy ổng khỏe lên nhiều lắm. Cách đây 2 tháng mình mới đậu thai luôn ấy.

    2. Lan Chi says: Trả lời


      Bạn kêu ổng lên mạng kiếm mấy bài kegel mà tập, với nhắc ổng bỏ bớt hút thuốc, rượu bia các kiểu đi. Mình thấy ông nào hay nhậu nhẹt với thuốc lá hay bị yếu sinh lý lắm. Với kiếm hàu biển hay thịt bò gì đó nấu cho ổng ăn. Chúc bạn sớm có tin vui nhé.

  15. Thiện Minh says: Trả lời


    Ai cũng kêu ăn hàu biển tốt cho sinh lý. Khổ cái mùi nó tanh quá, tôi lại còn bị dị ứng hải sản. Mấy ông có món nào tăng cường sinh lý khác không chỉ tôi với.

    1. Minh Đạt says: Trả lời


      Ông ăn thịt bò, hải sản cũng ok đấy hoặc có thể thay thế ăn hàu bằng việc uống tpcn hàu biển OB, dạng viên thuốc nên uống bình thường thôi mà nó hỗ trợ khá tốt trong việc phục hồi sinh lí lắm.

    2. Gia Khánh says: Trả lời


      Cái lọ đấy bao nhiêu tiền vậy? Với thuốc có nguồn gốc rõ ràng với an toàn không. Chứ t là sợ mấy cái thuốc trên mang lắm.

  16. Sỹ Phú says: Trả lời


    Các anh cho em hỏi, em mới quan hệ lần đâu mới cương cứng có 1-2p mà đã bắn rồi thì có phải là biểu hiện của xuất tinh sớm không ạ?

    1. Bảo Sơn says: Trả lời


      Có thể, bị xuất tinh sớm quan hệ nhanh ra lắm, nhiều hôm chưa ra chợ đã hết tiền. Chú em nên đi khám sớm để điều trị không lại có nhiều hệ lụy nghiêm trọng

    2. Kiến Bình says: Trả lời


      Làm gì phải xts. Tôi đố ông nào lần đầu biết mùi đời mà được hơn 2 phút đấy. Lần đầu tâm lý chưa vững, nhạy cảm thì chả vậy. Cứ cố gắng vài lần sau là quen ngay.

    3. Mạnh Thiện says: Trả lời


      Mấy lần sau để ý thấy gần ra rồi thì rút ra, sử dụng tay với miệng ấy. Khi nào thấy hết nhạy cảm rồi thì lại tiếp tục nhấp nhô. Tập vài lần là tự nhiên thời gian quan hệ tăng lên à.

  17. Công Định says: Trả lời


    Anh em cho hỏi là dạo này thằng nhỏ tôi nó lạ lắm. Vợ kích thích thì không lên, ở cơ quan đang làm việc hay họp hành thì nó dựng đầu dậy. Cái này là bị cái gì vậy. Anh em nào biết không ?

    1. Trí Năng says: Trả lời


      Bị rối loạn cương dương chắc luôn. Tôi cũng từng bị nên biết. Kiểu mình không điều khiển được thằng nhỏ ấy. Sau qua bệnh viện khám, bs tư vấn rồi kê đơn thuốc cho uống nên cũng đỡ nhiều rồi. Tốt nhất bác nên đến bệnh viện chữa sớm đi, để lâu nó liệt luôn đấy.

  18. Kiên Dũng Mãnh says: Trả lời


    Trong 5 loại thuốc này thì loại nào là tốt nhất nhỉ? đồng chí nào dùng cho xin kn phát

    1. Bùi Bá Khánh says: Trả lời


      Super Viga 50000 ấy anh ơi, xịt phát là lên luôn, đợi có khoảng mấy phút thôi chứ mấy cái thuốc uống kia đợi lâu mất hết cả hứng.

    2. việt anh says: Trả lời


      sao e thấy bảo thuốc này xịt nhiều liệt dương hả a ?

    3. Kerenza says: Trả lời


      Đúng rồi ông bạn, dạo trước tôi thấy nó hay quá cứ xịt là lên ngay cũng hơi lạm dụng đâm ra có nhiều lúc trên bảo dưới ko nghe, có lúc muốn lên thì phải xịt. Nói chung dùng lúc cấp bách thôi chứ ko nên dùng thường xuyên

    4. Hùng Lê says: Trả lời


      Đức Men Active này có được ko ạ, thấy thành phần thiên nhiên phết ko biết có hiệu quả có ngon k nhỉ?

    5. Nguyễn Đình Kiên says: Trả lời


      tôi thấy uống ok phết, trước khi muốn quan hệ thì cứ làm 1 viên là đủ để thỏa mãn cuộc vui rồi. Uống cũng k thấy nóng trong, hay mệt mỏi mấy.

  19. Đức Long says: Trả lời


    Mấy cái thuốc của đức này là khi nào cần quan hệ thì lại phải uống ạ, e bị xuất sớm, đưa vào là một tí là xìu luôn, có loại nào chữa dứt điểm được ko ?

    1. Nguyễn Văn Hòa says: Trả lời


      Khó lắm anh ơi, uống mấy cái loại này nó hỗ trợ thôi chứ ko chữa được đâu. Thôi thì bao h thèm lại phải làm 1 viên vậy

    2. Tuyến Bùi says: Trả lời


      chữa được mà mấy a ơi, chỉ là mấy anh có chịu kiên trì chữa ko thôi. E cũng bị ysl mấy năm nay mà đợt này có thằng bạn giới thiệu dùng ULĐB thấy ổn lắm. Uống hơn 2 tháng rồi mới thấy có hiệu quả, nhưng mà thấy khỏe phết. Ngày xưa mãi mới cương được nhưng mà bây h muốn vào việc là vào được luôn. Đây ae có thể xem thêm video này để hiểu hơn

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đức Long!
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi?
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  20. Khắc Thiện says: Trả lời


    Vợ chồng đang lúc thăng hoa đang cho vào thì tự nhiên xìu xuống, mà nhiều lúc đang tự nhiên hay lúc vợ ngủ rồi thì lại cương lên. Nhiều lúc nơi công cộng nó thức tỉnh mà tôi chả biết làm sao, ae giúp t phát

    1. Phan Quốc Phong says: Trả lời


      Cái này a phải đến bệnh viện í, hồi trc e cũng bị mà bác sĩ kê cho thuốc giãn cơ để cho máu lưu thông nhiều hơn đến dương vật. Uống hết là chim cò lại ngon lành ngay.

    2. Denis Đặng says: Trả lời


      Ecũng bị rlcd mà uống tinh chất hàu 1 thời gian vẫn bị lại nhỉ ? Có loại nào ok hơn k ạ ?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Khắc Thiện!
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng bệnh rối loạn cương dương của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Vinh Hiển says: Trả lời


      Mấy cái đấy thì làm sao bổ bằng rượu thuốc ngâm tắc kè. Anh có nhu cầu thì alo e, e chuyên bán các loại thuốc tăng cường sinh lực cho cánh đàn ông giúp anh e chúng ta làm chủ cuộc chơi

    5. Lê quang Anh says: Trả lời


      cái này là rlcd rồi a, phải dùng thuốc điều trị ấy. Trong mấy loại e dùng thì thấy ULĐB là ổn nhất luôn, uống xong khoảng 3 tháng thôi mà trên bảo dưới nghe rồi anh. K những thế mà lúc quan hệ còn kéo dài thêm được hẳn mấy phút nữa đấy anh. Trước e được có 3p thôi, mà bây h lên được hẳn 7p rồi. Quá tuyệt vời luôn, đây ae có thể xem thêm ở link này

  21. Trần Văn Quyết says: Trả lời


    Cái uy long đại bổ thì khác gì mấy cái thuốc kia hả ae? Uống có tốt ko

    1. hiếu super124 says: Trả lời


      Mây cái kia chỉ có tác dụng hỗ trợ thôi ô bạn à, nghĩa là bao h thèm lại phải lôi ra dùng. Còn cái ULĐB này thì khác, ông bạn chỉ cần uống đều đặn trong khoảng 3 tháng đầu tiên thôi, về sau chả cần dùng cái đếch gì vẫn trả bài cho vợ đều đều đc.

      1. Nguyễn Ninh says:


        Trần đời lại có thuốc tốt thế hả, ông anh có lừa đảo ko thế?

    2. Trọng Bảo says: Trả lời


      Lừa gì b ơi? Tôi cũng uống rồi đây, xác nhận là đúng sự thật luôn k những thế cái này còn giúp bổ gan thận tăng cường khí huyết. Được lên cả chương trình chất lượng cuộc sống trên vtv2 cơ mà, chắc do bạn chưa xem rồi. Mà cũng có mấy bài báo đăng tin này, bạn đọc thêm đi https://alobacsi.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-mo-ra-huong-di-moi-trong-dieu-tri-benh-sinh-ly-nam-bang-dong-y-n409898.html

    3. Lê Trung Tú says: Trả lời


      e hay bị nóng gan, với đau dạ dày do đợt trước bia rượu nhiều thì có uống được k nhỉ

    4. Đoàn Quốc Uy says: Trả lời


      Với thuốc khác thì tôi ko biết nhưng mà lúc tôi cũng bị dạ dày xong uống cái ULĐB này ko những cu khỏe, sung mãn mà dạ dày cũng tự nhiên đỡ luôn. vi diệu vãi. Mà ông uống rượu nhiều thì uống cái này đúng chuẩn bài, vừa giúp gan thận thải độc luôn.

  22. Nguyễn Minh Dũng says: Trả lời


    Nghe nói chữa mấy cái ysl này tốn kém lắm hả cái anh zai, e mới đi làm nên lương lậu ko nhiều có cái nào tốt mà giá phải chăng ko thế?

    1. Trung Hiếu says: Trả lời


      đợt a đi chữa hết gần hơn chục củ ở bệnh viện, dùng cái pp hút chân ko gì gì đấy để cho tăng tuần hoàn máu đến dương vật cho nó cương lâu, nhưng mà cx k ăn thua vì cứ được 1 thời gian là lại mềm xìu à. Nhưng mà đợt này a đang dùng ULĐB thấy cũng khá được mà giá cũng phải chăng chỉ nửa tháng lương thôi. Đang còn trẻ thì trích ra chữa sớm cho nó phê

    2. Phạm Quang Hiệu says: Trả lời


      Mấy cái thuốc nước ngoài này thì đắt lại còn phải dùng nhiều lần thì mới tốn kém, chứ tôi dùng ULĐB xong được gần 1 năm, chả phải dùng cái quái gì cả mà vẫn hùng hục như trâu. Tôi thì chỉ phải dùng liệu trình 3 tháng thôi hết hơn 3 củ tí nhưng mà đáng đống tiền bát gạo lắm

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Minh Dũng!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Thông tin đến bạn!

  23. Minh Đức says: Trả lời


    Cái rlcd để lâu mà ko chữa có sao ko thế? E thấy dấu hiệu khoảng 2 năm trước nhưng cứ nghĩ do mệt thôi 1 thời gian sẽ đỡ nhưng mà độ này ko còn sung sức nữa, có lúc thì cương được có lúc ko,

    1. Trần Văn Hậu says: Trả lời


      Cái này mà ko chữa là liệt cmn dương vật, triệt giống luôn ấy, ko đùa được đâu. A giai mau tìm cách chữa sớm đi nhé

    2. Thế Phú says: Trả lời


      Thật hả a, e cũng bị thế mà trước chủ quan, có cách nào chữa an toàn, lành tính mà hiệu quả ko ạ. Chứ mấy cái thuốc của đức e cũng uống mà ko xi nhê gì cả.

    3. Trung Kiên says: Trả lời


      Dùng ULĐB đi e, anh dùng nhiều thuốc mà cũng chả thấy gì, sang dùng thuốc này phát thấy khỏe hơn thật, tuy có lâu hơn chút nhưng mà hiệu quả ko vừa đâu. Trước chả thấy ham muốn gì mà độ này nhu cầu cao quá, toàn phải ra ngoài giải tỏa bớt. Đợt trước a có đọc báo mới biết, link cho mn tham khảo https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bi-mat-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-giup-bo-than-trang-duong-tu-trieu-nguyen-172200415152117432.htm

    4. Tiến Thành says: Trả lời


      nguồn dược liệu có an toàn ko, hay toàn lừa đảo cho mấy cái rễ cây xong bảo nhân sâm quý hiếm

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tiến Thành!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Thông tin đến bạn!

  24. Hoàng Thanh Minh says: Trả lời


    Thuốc của đức chắc tốt nhỉ? uống chắc ko có tác dụng phụ đâu đúng k ae

    1. Khôi Nguyên says: Trả lời


      “Chả biết mấy ông khác uống thấy thế nào, chứ tôi uống cái Black Gorilla
      làm 1 trận buổi tối xong mà sáng hôm sau mệt lừ đừ, sợ k dám uống nữa”

    2. Lâm Sung 67 says: Trả lời


      Chắc do ông anh thiếu chất rồi, bồi bổ thêm các loại hàu, thịt bỏ, trứng gà các thứ nữa thì mới có sức phục vụ chị e chứ

    3. Trần Trung Nguyên says: Trả lời


      Đúng rồi tôi thấy mấy cái thuốc hỗ trợ lúc uống thì thấy hừng hực nhưng mà sau khi lâm trận thì mệt lắm. Nhưng mà uống ULĐB thì khác nha, tối làm hẳn 2 nháy mà sáng hôm sau vẫn khí thế đi làm bình thường, mà còn thấy khoan khoái vì 1 đêm nồng cháy cơ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *