Thuốc dạ dày kit 7 ngày của Ấn Độ: Công dụng, thành phần, giá bán, lưu ý khi sử dụng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thuốc dạ dày kit 7 ngày của Ấn Độ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện nay. Đó là bởi thuốc có tác dụng vượt trội trong điều trị các triệu chứng đau dạ dày, chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu,… Nếu bạn đọc quan tâm và muốn tìm hiểu đầy đủ thông tin về loại thuốc này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Hiệu quả của thuốc dạ dày kit 7 ngày của Ấn Độ

Thuốc dạ dày kit 7 ngày của Ấn Độ có tên gọi chính xác là Patipy Kit. Thuốc có tác dụng giảm nhanh các triệu chứng bệnh, cải thiện hệ tiêu hóa chỉ trong vòng 7 ngày. Nếu kiên trì sử dụng thuốc theo đúng liệu trình 1,5 – 2 tháng, bệnh dạ dày có thể được chữa trị hoàn toàn. Vì thế, sản phẩm này được rất nhiều bác sĩ chuyên khoa và người bệnh đánh giá cao.

thuoc da day kit 7 ngay cua an do

Khi dùng thuốc dạ dày của Ấn Độ giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh, đẩy nhanh quá trình hồi phục tổn thương do viêm loét niêm mạc dạ dày gây nên. Thuốc mang lại công dụng nhanh chóng, hiệu quả hơn nhiều loại thuốc khác nhờ khả năng vượt trội trong kìm hãm proton chọn lọc trên thành tế bào dạ dày.

Sau 40 – 60 ngày điều trị bằng thuốc đau dạ dày Ấn Độ Patipy Kit, tỷ lệ điều trị thành công bệnh đau dạ dày lên tới 95%. Với hiệu quả đó, lại an toàn, lành tính, thân thiện với các cơ quan tiêu hóa, thuốc chữa đau dạ dày Ấn Độ này được đánh giá là một trong những phương pháp trị đau dạ dày tốt nhất hiện nay.

Thông tin bạn cần biết về thuốc dạ dày kit 7 ngày của Ấn Độ

Để nắm rõ thuốc dạ dày kit 7 ngày của Ấn Độ có phù hợp với tình trạng của mình không, người bệnh cần tìm hiểu rõ thông tin về thuốc, tránh những tác dụng phụ và phản ứng không mong muốn.

Thành phần trong thuốc dạ dày 7 ngày của Ấn Độ:
Loại thuốc chữa dạ dày của Ấn Độ này có thể đạt hiệu quả cao, toàn diện nhờ chứa những hoạt chất nổi bật sau:

  • Pantoprazole hydrochloride: Hoạt chất giúp giảm thiểu sự chọn lọc bơm proton, giảm áp lực lên thành dạ dày và giảm đau hiệu quả
  • Clarithromycin: Hoạt chất giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây hại trong dạ dày, ngăn chặn biến chứng nguy hiểm của bệnh.
  • Tinidazole: Hoạt chất giúp chống nhiễm trùng, kích thích sự hồi phục tổn thương.

Chỉ định dùng thuốc:

  • Thuốc được dùng cho bệnh nhân bị viêm loét tá tràng hay trào ngược dạ dày thực quản.
  • Người bệnh mắc một số bệnh lý thông thường về dạ dày.
thuoc da day kit 7 ngay cua an do
Thuốc dạ dày kit 7 ngày của Ấn Độ dùng trong các trường hợp viêm loét, trào ngược dạ dày,…

Chống chỉ định dùng thuốc:

  • Người có tiền sử mẫn cảm với thuốc kháng sinh liều cao.
  • Người thần kinh yếu, rối loạn tiền đình.
  • Người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào có chứa trong thuốc.
  • Cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng đối với các bệnh nhân đang mang thai cũng như cho con bú.

Liều dùng:
Theo các bác sĩ chuyên khoa, liều dùng khuyến nghị thuốc dạ dày kit 7 ngày của Ấn Độ đối với bệnh nhân mắc các chứng viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày là 40 mg/ngày. Ngoài ra, để tăng cường hiệu quả điều trị, người bệnh nên kết hợp với một số loại thuốc khác theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Tùy mức độ, tình trạng bệnh cụ thể, bệnh nhân sẽ được áp dụng một phác đồ điều trị khác nhau. Cụ thể:

  • Phác đồ 1: 40mg Patipy kit + 500mg clarithromycin + 1000mg amoxicillin. Uống 2 lần/ngày trong 1 tuần liên tục.
  • Phác đồ 2: 40mg Patipy kit + 500mg clarithromycin + 500mg metronidazole. Uống 2 lần/ngày trong 1 tuần liên tục.
  • Phác đồ 3: 40mg Patipy kit + 500mg metronidazole + 1000mg amoxicillin. Uống 2 lần/ngày trong 1 tuần liên tục.

Trên đây là liều dùng tham khảo thuốc trị đau dạ dày của Ấn Độ đối với người bình thường. Nếu người bệnh là người cao tuổi hoặc có các triệu chứng suy thận, suy gan thì cần giảm liều lượng theo hướng dẫn của bác sĩ.

Cách sử dụng:

  • Mỗi khi uống thuốc, người bệnh nuốt thuốc cùng với nước, không nhai hoặc nghiền nhỏ.
  • Để thuốc phát huy tác dụng tốt nhất, nên uống trước bữa ăn sáng hoặc tối khoảng 1 tiếng.
  • Nếu bạn quên không uống thuốc đúng bữa, có thể bỏ qua và uống trước bữa ăn tiếp theo.
thuoc da day kit 7 ngay cua an do
Người bệnh cần sử dụng thuốc dạ dày kit 7 ngày đúng cách để đạt hiệu quả cao

Hướng dẫn bảo quản:
Nếu không được bảo quản đúng cách, thuốc dạ dày Ấn Độ có thể bị vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập, không những làm giảm tác dụng mà còn có thể khiến người bệnh bị ngộ độc, rất nguy hiểm. Do đó, bạn cần lưu giữ thuốc đúng cách như sau:

  • Để thuốc ở trong phòng thoáng, nhiệt độ khoảng 25 độ C.
  • Không để thuốc ở nơi tiếp xúc trực tiếp ánh sáng mặt trời.
  • Giữ thuốc tránh xa tầm tay của trẻ em hoặc động vật nuôi.

Mức giá:
Hiện thuốc dạ dày kit 7 ngày của Ấn Độ đã có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Người bệnh có thể mua loại thuốc đau dạ dày của Ấn Độ này ở hầu hết các hiệu thuốc trên toàn quốc. Mức giá mỗi hộp thuốc sẽ từ 150.000 – 200.000 VND/hộp.

Tương tác thuốc:

Tương tác của thuốc dạ dày kit 7 ngày của Ấn Độ cũng là điều bạn cần đặc biệt lưu ý. Bởi nếu thuốc phản ứng với một số hoạt chất khác có thể gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe. Một số tương tác thuốc có thể xảy ra như sau:

  • Hoạt chất Pantoprazole có trong thuốc gây suy giảm sự hấp thu các loại thuốc khác nếu dùng đồng thời trong thời gian ngắn.
  • Khi hệ Enzyme cytochrome P450 chuyển hóa qua gan, thành phần của Pantoprazlole được sinh ra. Vì vậy, loại thuốc này có thể tương tác với các hợp chất như: Phenytoin, ethanol, metoprolol, cafein,…
  • Thuốc không tạo ra tương tác hay chuyển hóa đặc biệt khi phối hợp cùng với các loại kháng sinh.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Lưu ý khi sử dụng thuốc dạ dày Ấn Độ

Dùng thuốc chữa đau dạ dày của Ấn Độ là giải pháp hiệu quả trong điều trị các bệnh về đường tiêu hóa. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách sử dụng đúng cách, thuốc cũng không phát huy được tác dụng, thậm chí có thể gây ngộ độc, khiến dạ dày yếu hơn.

thuoc da day kit 7 ngay cua an do
Việc uống thuốc cần đi kèm chế độ dinh dưỡng hợp lý

Do đó, trong quá trình dùng thuốc, người bệnh cần ghi nhớ một vài lưu ý sau:

  • Không được sử dụng thuốc một cách tùy tiện: Người bệnh cần thực hiện thăm khám, nội soi dạ dày, thực hiện các xét nghiệm đầy đủ để xác định chính xác mức độ, tình trạng bệnh. Sau đó tham khảo việc dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ, tránh việc lạm dụng thuốc một cách bừa bãi.
  • Cân nhắc khi uống thuốc trong khi đang điều trị các bệnh lý khác: Đối với một số trường hợp người bệnh đã mắc bệnh nền trước đó, cần báo với bác sĩ chuyên khoa và xin ý kiến về việc sử dụng thuốc dạ dày kit 7 ngày của Ấn Độ.
  • Không uống thuốc khi đang bị táo bón, tiêu chảy: Bởi lúc này, dạ dày cũng như các cơ quan tiêu hóa đang yếu ớt, nhạy cảm, dễ bị kích ứng trước các hoạt chất trong thuốc, khiến người bệnh mệt mỏi và đau dạ dày nặng hơn.
  • Chỉ uống thuốc cùng với nước lọc: Một số người bệnh đã gặp tình trạng đau dạ dày nặng hơn khi uống thuốc cùng với trà, cafe, sữa hoặc coca, nước ngọt, nước hoa quả,…
  • Người bệnh cần ngưng sử dụng thuốc và đến gặp bác sĩ ngay khi có những dấu hiệu bất thường như tiêu chảy, sốt, co giật, ho ra máu.

Trên đây là một số thông tin hữu ích liên quan đến thuốc dạ dày kit 7 ngày của Ấn Độ. Thuốc phù hợp với những người mắc bệnh viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày. Để biết thêm chi tiết về cách sử dụng thuốc đúng nhất với tình trạng của mình, hãy liên hệ bác sĩ chuyên khoa uy tín.

Click để xem

Bình luận (63)

  1. Thái Nguyễn says: Trả lời


    Ngày trước tôi có dùng thuốc kit này của Ấn rồi nhưng tôi dùng không thấy tình trạng cải thiện được nhiều, hiện nay tôi đang tham khảo thuốc nhất nam bình vị khang này đây, thấy bảo thuốc đông y, không biết có khá khẩm hay không

  2. Anh Thư says: Trả lời


    Cái bộ Kit 7 ngày của Ấn Độ này là cứ dùng trong 7 ngày là khỏi dạ dày à mọi người? Thế sao người ta không bán nhiều lên nhỉ, cứ phải đi viện khám mất công quá. Tí đi mua về dùng luôn

  3. Thùy Trang says: Trả lời


    K biết mọi người thế nào chứ e là e thấy thuốc nam dùng yên tâm hơn, k có tác dụng phụ, mà cái chính là khỏi dứt được bệnh, k tái phát lại

  4. Phong PC says: Trả lời


    Cái thuốc Kit kia tác dụng mạnh lắm, uống vào thỉnh thoảng bị chóng mặt, buồn nôn. không biết tại thuốc hay tại tui cơ địa yếu nhỉ

  5. Nhật Lệ says: Trả lời


    Bên Nhất Nam Y Viện có khám dạ dày không hay chỉ bán thuốc thôi. Tôi muốn khám trước rồi mới lấy thuốc có được không

  6. HÀ NGUYỄN says: Trả lời


    Uống patipy kit uống vào khỏi dạ dày nhanh đấy các bác. người bị đau dạ dày hay được kê uống cái này này, xưa tôi cũng uống hơn tuần thấy đỡ đau hẳn

  7. Thu Trang says: Trả lời


    Thuốc nam như kia thì phải sắc bao lâu? Em ngại nhất ko có thời gian sắc thuốc. Đi làm về cũng 7-8h tối rồi còn đâu.

  8. Cường Anh says: Trả lời


    Nghe nói Nhất Nam Y Viện chỉ mở ở HN với HCM thôi à, người ở vùng khác không đi khám được thì có cách nào mua được thuốc không?

  9. Mun Mun says: Trả lời


    Thuốc nam kia nguồn gốc thế nào. Đợt này thấy ti vi đưa tin nhiều về dược liệu bẩn lắm. Thích uống thuốc nam lắm mà cứ lo mua phải thuốc đểu

  10. Trường Đặng says: Trả lời


    Trào ngược dạ dày thì dùng thuốc nào trong mấy bài thuốc của nhất nam bình vị khang vậy mọi người. Tui thấy có mấy loại liền, chả biết uống loại nào

  11. Mai Minh Thủy says: Trả lời


    Có thuốc đông y nào chữa viêm dạ dày không mn, giờ tôi không còn tin thuốc tây như này nữa

    1. Minh Hoài says: Trả lời


      Sao vậy bác, tui thấy thuốc tây cũng hiệu quả mà, lại mau khỏi bệnh nữa. Tìm thuốc đông y chi cho cực mà chữa cho lâu vậy

    2. Be Khoai Khoai says: Trả lời


      Người ta uống thuốc tây không khỏi thì mới chuyển sang đông y chứ bạn. Như tôi ngày trước viêm dạ dày uống kháng sinh vào bị dị ứng nổi mề đay ngứa cả ngày đấy, cũng may không nguy hiểm tính mạng. Chắc tôi tởn tới già

    3. Tường Châu says: Trả lời


      Mình biết bài thuốc này dùng ổn lắm bạn. Bạn lên google tìm thuốc Nhất Nam bình vị khang của nhất nam y viện ấy. Mình bị loét dạ dày tá tràng, do bệnh mạn tính chữa cũng nhiều nơi lâu rồi không khỏi nên bác sĩ bảo mình mổ. Mình có đến trung tâm điều trị được 1 tháng thì có hiệu quả 50% rồi. Mình cố dùng tiếp thì sau khoảng hơn 4 tháng có đi nội soi lại bác sĩ nói vết loét có dấu hiệu lành trở lại, theo dõi thêm và không cần mổ nữa. Nói chung là dùng thuốc này phải kiên trì bạn à. Đây cho bạn cái link luôn này https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

  12. Ngô Hà says: Trả lời


    Mình thấy ai cũng khen thuốc bình vị khang này quá, chắc mình phải tới nhất nam y viện khám xem sao. Mấy này bụng cứ cồn cào, ăn uống chậm tiêu, không biết có bị viêm đau dạ dày gì không nữa

    1. Văn Chất Lương says: Trả lời


      Ủa giờ tui mới biết có thuốc mà 7 ngày khỏi bệnh luôn á, sao mà nghe nó thần kỳ vậy, có ai xài thuốc đó chưa, có hết bệnh chưa kể nge với

    2. Nguyễn Sơn Nguyễn says: Trả lời


      Bà nói thuốc Patipy kit của ấn độ đó hả, tui thấy nó như thuốc tây thôi à, cũng là thuốc viên đó. Đợt tui bị trào ngược, bác sĩ cho tui thuốc đó cộng với cả kháng sinh diệt hp trong 1 tuần, cũng được lắm, giờ tui hết trào ngược luôn rồi, lâu lâu còn hay ợ chua xíu thôi à, vẫn đang kiên trì dùng hằng ngày đây

    3. Kim Song Ngư says: Trả lời


      Sao mình cũng dùng thuốc 7 ngày đó mà vẫn không khỏi nhỉ. Mình bị viêm loét dạ dày, ăn vào là đau bụng. Rồi càng ngày mình càng ăn không tiêu, chán ăn luôn. Mình thấy thuốc đó nó như mấy loại mà mình dùng trc đó thoii, không cải thiện đc mấy

    4. Nkor Nhung says: Trả lời


      Chắc do cơ địa hợp thuốc không đó mà. Mấy loại thuốc tây bây giờ cũng khó nói là hiệu quả hay không, người hết người không vậy đó. Có người uống còn bị thuốc dật lên dật xuống nữa kìa

  13. Diễm Hương says: Trả lời


    Mình cứ tưởng mỗi mình bị bệnh dạ dày này, ai ngờ nhiều người cũng bị nhỉ. Mấy tuần nay mình áp lực thi cử nhiều quá nên hay bỏ bữa, bị đau bao tử âm ỉ và hay ợ hơi nóng rát, chắc nó lại tái phát rồi. Mẹ mình bảo không được bỏ bữa sáng, với còn chuẩn bị mật ong pha nước ấm cho mình uống nữa, mẹ cũng bảo nếu uống mà không khỏe thì tìm thuốc khác chứ để lâu sợ lắm. Vậy giờ mình có dùng được nhất nam bình vị khang không, uống thuốc này có bị tái phát không?

    1. Nguyễn Hoàng Gia Bảo says: Trả lời


      Mấy đứa học sinh sinh viên hay bị đau bao tử lắm á, nhớ ăn uống đồ vô, đừng có bỏ bữa nhé. Nhất nam bình vị khang t uống ok lắm. 1 năm trc t bị đau bụng âm ỉ quài, đi bác sĩ mới phát hiện loét lúc nào k hay. cũng nhờ có bài thuốc đó, không phải uống thuốc tây, t uống 2 tuần gì đó là có tác dụng rồi. Đến bây giờ luôn, t vẫn còn khỏe chưa thấy tái phát. Đây cũng có đứa bị mà khỏi r nè

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Diễm Hương!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tập trung bồi bổ các tạng phủ bị suy yếu (Tỳ – thận – can), tăng cường thể chất, khôi phục vùng tổn thương niêm mạc dạ dày, đồng thời nâng cao hệ miễn dịch tiêu hóa. Nhờ vậy, bệnh dạ dày được cải thiện từ gốc rễ, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.
      Với tình trạng bệnh của bạn hoàn toàn có thể điều trị khỏi bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn và hỗ trợ, bạn hãy liên hệ với trung tâm qua hotline 024 8585 1102 – 028 6279 1102.
      Thân ái!

  14. Cu Bin says: Trả lời


    Tôi trước đây có hay lạm dụng kháng sinh để chữa cảm cúm, viêm họng, nay bị viêm loét dạ dày tá tràng do nhiễm Hp uống thuốc mấy đợt nhưng không khỏi, vừa rồi có làm kháng sinh đồ thì đã kháng thuốc. Tôi bây giờ bế tắc vì không biết làm sao cho khỏi bệnh, chẳng lẽ không còn thuốc gì chữa được bệnh của tôi sao?

    1. Trần My says: Trả lời


      Không dùng thuốc tây thì dùng đông y bạn ạ, không có chuyện gì là không có cách giải quyết đâu bạn. Bệnh gì chứ bệnh dạ dày thì uống nhất nam bình vị khang kết hợp nghỉ ngơi tránh căng thẳng là ok liền. Là thuốc này đây https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html Tôi thấy thuốc này có chưa được Hp vì nó có chứa các dược liệu có tính kháng khuẩn, kháng viêm có thể diệt được con hp đó

    2. Diệu Nhi says: Trả lời


      Thuốc này mua ở đâu vậy chị, với giá cả ra sao vậy, em tìm các hiệu thuốc đông y gần nhà mà không chỗ nào bán cả

    3. Hao Hoang says: Trả lời


      Thuốc này độc quyền của nhất nam y viện nên chỉ bán ở trung tâm thôi bạn, bạn đến địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để mua nhé. số này nè 02485851102

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Diệu Nhi!
      Hiện nay, Nhất Nam Bình Vị Khang được Nhất Nam Y Viện ứng dụng điều trị bệnh dạ dày ĐỘC QUYỀN, chi phí điều trị bệnh sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:
      Mức độ bệnh: Với người bị các vấn đề dạ dày nhẹ, giai đoạn mới khởi phát sẽ không mất nhiều thời gian điều trị nên chi phí sẽ thấp hơn những bệnh nhân mãn tính, có tổn thương và biến chứng.
      Thể bệnh: Bệnh dạ dày có khá nhiều thể bệnh như axit dạ dày, trào ngược, viêm hang vị, loét do vi khuẩn HP. Do đó, khi điều trị bệnh các bác sĩ sẽ điều chỉnh từng vị thuốc để làm sao tối ưu nhất hiệu quả, dẫn tới chi phí sẽ có sự khác biệt.
      Nhóm đối tượng bệnh: Các đối tượng khác nhau sẽ được lên phác đồ và theo dõi chuyên biệt nên cho phí cũng không giống nhau.
      Thông tin đến bạn!

  15. SA BAtt says: Trả lời


    Mọi người ơi mình đang uống nhất nam bình vị khang nhưng muốn uống thêm một số loại thuốc nam khác có được không nhỉ

    1. Vân Tươngg says: Trả lời


      Tốt nhất bạn nên dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ nhé, thêm bớt vào lỡ có gì thì ai chịu, có gì muốn chắc ăn thì hỏi bác sĩ coi đc k nhé

    2. Cậu Lợi says: Trả lời


      Mình thì nghĩ bạn không nên thêm bớt gì đâu, trong bài thuốc đã có đầy đủ các thành phần rồi, vừa có tác dụng trị bệnh, vừa có tác dụng tăng sức đề kháng bồi bổ cơ thể nữa

  16. Em Phượng says: Trả lời


    Mình mang thai mà bị trào ngược có dùng được nhất nam bình vị khang không

    1. Viết Sơn says: Trả lời


      Bạn ơi, mang thai mà bị trào ngược là chuyện bình thường á, sinh xong là hết à, không cần phải uống thuốc gì đâu, uống tầm bậy tầm bạ ảnh hưởng đến con đó

    2. Táo Đỏ says: Trả lời


      Ai nói sinh xong là hết trào ngược, rồi không cần dùng thuốc nữa vậy, rồi sinh xong không hết thì sao. Chưa kể bị trào ngược rất khó chịu nhé, ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ rất dễ dẫn đến trầm cảm đó, cái đó mới ảnh hưởng đến con đó

    3. Nguyễn Mai Quỳnh says: Trả lời


      Hồi mang thai mình bị trào ngược, cũng tưởng sau khi sinh con xong sẽ khỏi nên cũng không uống thuốc gì, cũng một phần là sợ ảnh hưởng đến con. Nhưng sau khi sinh, tình trạng trào ngược vẫn không có dấu hiệu giảm xuống. Thấy vậy chồng mình mới đưamình đến nhất nam y viện khám. Sau khi được bs tư vấn khám bệnh thì mình mới biết đến thuốc nhất nam bình vị khang dùng được cho cả phnữ mmang thai và cho con bú, mình dùng 1 liệu trình 3 tháng, hết tháng đầu mình thấy hiệu quả rất rõ, bớt ợ nóng, tức ngực hẳn, dùng hết 3 tháng các triệu chứng khó chịu không còn nữa, mình bắt đầu ăn ngon ngủ được, vì thế mà sữa cho con cũng đầy đủ, bây giờ trào ngược không còn là nỗi lo nữa. Mình thì thấy khỏe hẳn rồi, bữa có đi khám lại thì bs bảo đã khỏi bệnh, may mắn là không để lại di chứng gì cả

  17. Nguyễn Hoàng Sơn says: Trả lời


    Mình bị viêm loét dạ dày cũng nhiều năm nay rồi, thường xuyên bị ăn không tiêu, tiêu chảy có khi táo bón nữa, người lúc nào cũng mệt mỏi. Mình chưa uống thuốc nhất nam bình vị khang này, không biết độ an toàn của nó ra sao nhỉ

    1. Hồ Văn Phúc says: Trả lời


      Mình uống thuốc này êm lắm, không có chóng mặt buồn nôn như nhiều loại thuốc tây kia, mình thấy an toàn đó bạn

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Hoàng Sơn!
      Trước thực trạng thảo dược “thượng vàng hạ cám”, lẫn lộn thật giả hiện nay, Nhất Nam Y Viện đã tự phát triển nguồn dược liệu sinh học tại các vùng phía Bắc như: Hà Giang, Lào Cai, Hòa Bình, Bắc Kạn…
      Thảo dược được trồng từ giống nuôi cấy mô với bộ gen quý, chống chọi sâu bệnh tốt.
      Sử dụng các chế phẩm sinh học từ phân bón, chất làm tơi đất, chất kích rễ, thuốc trừ sâu bệnh… Nhờ đó thảo dược phát triển tự nhiên, không tồn dư hóa chất độc hại.
      Phơi sấy theo công nghệ nhiệt hồng ngoại, giúp bảo toàn dược chất tự nhiên, diệt sạch mầm ẩm mốc thay vì làm khô bằng hóa chất.
      Nhờ đó, Nhất Nam Bình Vị Khang có độ an toàn cao, dễ dàng được cơ thể hấp thu mà không gây phản ứng kích thích hoặc ngộ độc.
      Thông tin đến bạn!

  18. Huỳnh Thanh says: Trả lời


    Mình hồi trước điều trị trào ngược dạ dày với nhất nam bình vị khang 3 tháng. Nhưng ban đầu chưa thấy hiệu quả, nhờ có bác sĩ cũng động viên nên mình cố gắn uống thuốc đều đặn. Sau 1 tháng thuốc có tác dụng thì thoải mái rồi, làm việc gì cũng không còn lo nữa. Ai có bệnh thì mau đi khám ở nhất nam y viện nhé

    1. Zu Max says: Trả lời


      Bạn ơi thuốc này có cần rửa sắc nước uống khooh, mình định mua cho bố mà bận quá không có thời giam sắc đâu nên cũng phân vân chưa có mua nữa sẵn hỏi luôn nè

    2. Bá Hưng says: Trả lời


      Hông cần đâu, thuốc có dạng cao, dạng viên dễ uống lắm, có nước là uống được ời

  19. Trần Trung says: Trả lời


    Ah loại patipy kit này của th Ấn dùng cũng ok đấy các bác, tôi bị dạ dày thể nhẹ dùng thấy êm dịu bụng hẳn, mấy triệu chứng đau thắt bụng dưới, ợ hơi ợ chua hầu như không còn nữa đấy

    1. Huỳnh Bảo Ngọc says: Trả lời


      Dạ dày Kit nói chung cũng có tiếng nên dùng thấy ổn nè, bị dạ dày độ nhẹ dùng ok nhưng còn nặng thì cũng không chắc là hết đâu nè. Thuốc tây công dụng nhanh mà chỉ tập trung triệu chứng chứ gốc gác bệnh thì không chữa được nên lo đó thôi

    2. Mít Mít says: Trả lời


      Cũng đúng, tôi thấy thuốc tây nó cũng chữa không dứt dạc được bệnh nên nói chung cũng hơi e ngại tại tôi uống thuốc tây nhiều năm rồi, cứ lần nào đau dạ dày thì cũng đều uống mà uống rồi đỡ lúc đó sau cũng bị lại nên thấy bảo thuốc hay nhưng cũng nản

    3. Tuấn Phạn says: Trả lời


      Đọc báo t thấy còn có loại thuốc nhất nam bình vị khang nữa mà đấy là thuốc đông y, chưa uống bao giờ nhưng lướt xuống phần cmt thì thấy nhiều người uống, chữa khỏi rồi nên cũng muốn hỏi thử coi, ai uống khỏi chưa cho xin ý kiến với

    4. Huỳnh Minh says: Trả lời


      Mình uống rồi này và cũng vừa mới dứt thuốc đây thôi, dứt được gần ba tháng naythấy bệnh không có tái phát, trong lúc uống thì tầm tháng đầu tiên là bạn sẽ thấy hiệu quả chữa được triêu chứng, như mình không còn bị đau bụng dưới với ợ chua ợ hơi, chướng bụng với đầy hơi khó chịu không còn nữa này. Bạn có thể xem thêm tham khảo nha, mình thấy có feedback của bệnh nhân này kĩ ắm này

  20. Trương Thị Yến Nhi says: Trả lời


    Mấy bác cho em hỏi đau dạ dày có phải là nguyên nhân làm mình bị mất ngủ không ạ, chẳng hiểu sao cứ đến tối nằm xuống là em lại không ngủ được, cứ cảm giác dưới dạ dày sục sôi ừng ực, nói chứ đi làm mệt mỏi về còn gặp bệnh dạ dày không ngủ được em áp lực lắm, thấy bệnh này sợ thật ý…

    1. Nguyễn Thanh says: Trả lời


      Mất ngủ do stress với cả do bạn lo lắng về bệnh dạ dày của mình nên mới vậy ấy, hồi đầu mình mới bị dạ dày cũng gặp tình trạng mất ngủ, ăn uống kém nên sụt cân nhưng mà sau cố gắng suy nghĩ lạc quan, tích cực chút là không sao. Bạn tìm mua thuốc dạ dày uống xem, thấy báo có giới thiệu nhiều loại thuốc dạ dày tốt đó, Kit của Ấn với cả loại đông y thảo dược nhất nam bình vị khang cũng hay lắm đó, tham khảo xem sao bạn

    2. Lê Thị Mận Đào says: Trả lời


      Đây này, mình cũng đang bị dạ dày vơi cả cùng chung nỗi khổ với bạn đây mà may cái mình có cách trị nó. Tối trước khi bạn đi ngủ chịu khó hòa tan một chút nước ấm với mật ong uống, mình uống như thế thấy bụng dạ êm ái hẳn, cũng không còn khó ngủ nữa nè

  21. Trần Huệ says: Trả lời


    Xin chào ạ, em hiện tại đang ở Hải Phòng và không biết Nhất Nam Y Viện có chi nhánh nào ở khu vực em không ạ do em muốn đến trao đổi trwujc tiếp với bác sĩ. Mọi người ai biết danh sách các chi nhánh cho em xin ạ, em cảm ơn nhiều ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Huệ!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Hải Phòng mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Thị Mỹ Dung says: Trả lời


      Em thấy thuốc nam thực sự là dùng cũng tốt tại trước em cũng có dùng thuốc nam điều trị dạ dày của mình nhưng mà sau khi em ngưng thuốc thì bệnh tái lại, đi đến gặp hỏi người bốc thuốc thì họ lại bảo là do em không chịu giữ gìn sau điều trị nên bị tái phát lại là do em nên giờ em ngại ngại ấy

    3. Lê Thùy Trang says: Trả lời


      Cũng có thể á bạn, như thuốc nào thì cũng vậy nếu bạn muốn giữ gìn thì cần phải duy trì chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, healthy bệnh mới không tái phát này. Mình cũng dùng loại nhất nam bình vị khang và dứt thuốc kể ra nay cũng hơn nửa năm rồi mà không có thấy tái phát. Bạn nhớ là sau khi dứt thuốc ăn uống cần kỹ càng thì mới không bị tái phsat chứ nếu.

  22. Huỳnh Mỹ Hương says: Trả lời


    Em muốn hỏi về loại thuốc nhất nam bình vị khang này ạ, em hiện đang mang thai 4 tháng, đã qua 3 tháng nghén nhưng vẫn còn cảm thấy bụng luôn đau, lúc đi siêu âm kết quả thai nhi không vấn đề vấn đề do em đau dạ dày mà thuốc tây thì em cũng có uống rồi nhưng không thấy đỡ là bao. Em muốn đổi sang dùng đông y vậy thì có được không ạ, mong được tư vấn.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Huỳnh Mỹ Hương!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang mang thai, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ đang mang thai mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục tốt nhất.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Cẩm Hường says: Trả lời


      Trung tâm nhất nam này có uy tín không vậy mọi người, hôm rày báo đài cứ đưa tin về mấy loại thuốc đông y không rõ nguồn gốc nên e cũng đâm ra lo lắng chút chút mà đọc báo thấy thuốc hay quá cũng muốn tìm hiểu thêm ấy.

    3. Lê Thị Hoài Trang says: Trả lời


      Lúc trước khi khám mình cũng có tìm hiểu, sau đi khám được bác sĩ giải thích rõ hơn về vấn đề dược liệu mới biết dược liệu của bên trung tâm này do bên tradimed cung cấp ấy. Mà tradimed thì nổi tiếng rồi nên cũng không phải lo về vấn đề chất lượng đâu. Bạn bấm vào đây đọc thêm này https://trungtamduoclieu.com/vietfarm-cung-cap-duoc-lieu-cho-phong-kham-nhat-nam-y-vien.html

  23. Hồng Ngọc says: Trả lời


    Bị đau dạ dày có kiêng ăn đồ sống không mọi người, sắp tới em có chuyến đi Nhật, bên đó họ ăn đồ sống nhiều nên em cần biết chút để nếu không nên ăn thì em sẽ tránh ăn để bệnh không trở nặng

    1. Nguyễn Tuấn says: Trả lời


      Úi lo quá, mình thấy người nhật người ta ăn hà rầm đó có làm sao đâu, đừng hở chút là sợ đông sợ tây bạn ơi, ăn bình thường nhaaa, không có bị gì đâu mà khéo lo

    2. Trương Thị Ngọc Quỳnh says: Trả lời


      Mình không biết bạn trên có bị dạ dày không mà cmt thấy cũng tự nhiên phết, như nếu bạn mắc bệnh dạ dày mà khuyên người ta ăn đồ sống thì bậy rồi. Mình đau dạ dày xong chuyển sang viêm dạ dày nên ăn uống mình chú ý lắm, đồ sống là đồ kiêng kị với người bệnh dạ dày nha bạn. Người Nhật họ ăn thường xuyên nhưng họ cũng đi khám dạ dày tầm soát thường xuyên để điều trị kịp thời đó chứ không phải ăn là xong thôi đâu bạn.

  24. Thiên Ân Amee says: Trả lời


    Thuốc đông y vậu là dạng phải sắc từ thang thuốc ra đúng không vậy các bạn, mình muốn hỏi ngoài loại thuốc sắc còn thuốc dạng nào khác mà tiện lợi nữa không tại vì mình đi làm văn phòng, ít có thời gian đun nấu các thứ ý

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thiên Ân Amee!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tran Hoa says: Trả lời


      Cho minh hoi nguoi gia cao tuoi co con dung duoc bai thuoc nay khong? Bo minh nam nay 70t roi muon su dung khong biet co con uong duoc khong, xin cam on

    3. Hoàng Nam says: Trả lời


      Vẫn uống được cả đấy bạn à, người lớn tuổi thì uống thuốc nam càng tốt chứ sao đâu, bài thuốc này an toàn lành tính, vợ mình đang mang thai đây cũng được bác sĩ kê cho thuốc nhất nam bình vị khang đây uống này.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *