8 thuốc đặc trị viêm loét dạ dày – tá tràng phổ biến hiện nay

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thuốc đặc trị viêm loét dạ dày – tá tràng mang đến hiệu quả cải thiện các triệu chứng bệnh, phục hồi lại các cơ quan bị tổn thương. Bên cạnh thuốc Tây y thì còn nhiều loại thuốc Đông y. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin về một vài loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng phổ biến hiện nay.

Thuốc đặc trị viêm loét dạ dày – tá tràng của Tây y

Tây y có nhiều loại thuốc đặc trị viêm loét dạ dày – tá tràng. Chúng cũng được sử dụng phổ biến vì cách dùng đơn giản mà hiệu quả lại nhanh chóng. Dù vậy, với thuốc Tây y bệnh nhân cần dùng theo đơn kê từ bác sĩ, tuyệt đối không tự ý mua về dùng.

thuoc dac tri viem loet da day ta trang
Tây y kết hợp nhiều thuốc đặc trị viêm loét dạ dày tá tràng

Nhóm thuốc trung hòa axit

Thuốc trung hòa axit được dùng rất nhiều trong điều trị viêm loét dạ dày. Thành phần chính của các loại thuốc này đó là magnesium hoặc muối nhôm

Công dụng

  • Dùng thuốc trung hòa axit sẽ giúp trung hòa HCl trong dịch vị dạ dày.
  • Chúng giúp ổn định môi trường bên trong dạ dày bằng cách giảm độ axit và tăng độ pH.
  • Nhờ vậy mà dùng thuốc sẽ giúp cải thiện tình trạng đau thượng vị, ợ hơi, ợ chua và nhiều vấn đề về tiêu hóa khác.

Các loại thuốc chính

Thuốc điều trị viêm loét dạ dày thuộc nhóm trung hòa axit bao gồm các loại thuốc chính như:

  • Thuốc Nizatidine.
  • Thuốc Famotidine.
  • Thuốc Omeprazole.
  • Thuốc điều trị loét dạ dày tá tràng Esopremazole.
thuoc dac tri viem loet da day ta trang
Thuốc Famotidine giúp trung hòa axit trong dạ dày

Thuốc trị viêm loét dạ dày tá tràng bảo vệ niêm mạc

Trong điều trị viêm loét dạ dày thì thuốc bảo vệ niêm mạc dạ dày là rất cần thiết.

Công dụng

  • Tác dụng chính của các loại thuốc này là kết hợp cùng với dịch nhầy tạo thành một lớp màng bọc bảo vệ niêm mạc khỏi các tác nhân gây hại.
  • Các thuốc thuốc trị loét dạ dày tá tràng này còn phòng ngừa các vết loét ở dạ dày phát triển lan rộng, giảm viêm.
  • Bên cạnh đó một vài loại thuốc có có thể ngăn hoạt động của dịch mật và axit dạ dày.

Các loại thuốc chính

Thuốc nằm trong nhóm được dùng phổ biến hiện nay như:

  • Thuốc viêm loét dạ dày tá tràng Bismuth.
  • Thuốc Misoprostol.
  • Sucralfate.

Nhóm thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng ức chế bơm proton

Cũng có tác dụng với việc sản sinh axit dạ dày nhưng thay vì trung hòa thì thuốc ức chế bơm proton sẽ ngăn sự sản xuất ra axit. Nhóm thuốc này được dùng trong điều trị nhiều bệnh khác nhau như:

Thuốc ức chế bơm proton được đánh giá là khá an toàn lại có thể kết hợp được với nhiều loại thuốc khác. Tuy nhiên, thông thường bác sĩ sẽ không chỉ định dùng thuốc này với thuốc trung hòa axit.

thuoc dac tri viem loet da day ta trang
Uống thuốc ức chế bơm proton giúp cải thiện triệu chứng bệnh

Các loại thuốc chính

Nằm trong nhóm thuốc ức chế bơm proton có một vài tên thuốc nổi bật như:

  • Dexlansoprazole.
  • Lansoprazole.
  • Pantoprazole.
  • Rabeprazole.
  • Esomeprazole.

Nhóm kháng sinh

Trong điều trị viêm loét dạ dày HP không thể bỏ qua thuốc kháng sinh. Đây có thể nói là thuốc quan trọng để tiêu diệt vi khuẩn HP gây bệnh đồng thời cải thiện nhanh các triệu chứng do bệnh gây ra.

Một vài thuốc chính nằm trong nhóm thuốc kháng sinh như:

  • Tetracyclin: Là thuốc nằm trong nhóm kháng sinh có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh. Với người bị viêm loét dạ dày – tá tràng do khuẩn HP thì rất thường được chỉ định dùng loại thuốc này. Ngoài ra thuốc còn được dùng để điều trị nhiều bệnh khác nhau như: Viêm khớp, viêm phế quản, mụn trứng cá
  • Metronidazole: Bệnh nhân mắc bệnh liên quan đến vấn đề nhiễm khuẩn có thể được chỉ định dùng Metronidazole. Thuốc dùng được cho cả người lớn và trẻ em nhưng liều lượng phải theo chỉ dẫn từ bác sĩ.
  • Clarithromycin: Thuốc có thể ức chế việc sản xuất protein của vi khuẩn nên sẽ kìm hãm sự phát triển của chúng.
  • Amoxicillin: Trường hợp chẩn đoán bệnh nhân có nguy cơ mắc bệnh do nhiễm khuẩn thường bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân dùng thuốc này.
thuoc dac tri viem loet da day ta trang
Thuốc đặc trị viêm loét dạ dày tá tràng Amoxicillin

Dùng thuốc Tân dược trị viêm loét dạ dày – tá tràng dễ sử dụng mà hiệu quả lại nhanh nên được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Tuy nhiên khi sử dụng bệnh nhân nên lưu ý một vài tác dụng phụ có thể gặp phải như:

  • Gây kích ứng nổi mề đay, nổi mụn hoặc gây ngứa.
  • Những cảm giác như buồn nôn, nôn mửa cũng thường xuất hiện khi uống thuốc kháng sinh.
  • Đôi khi bệnh nhân còn có thể bị nóng, sốt…

Lưu ý cho bệnh nhân khi dùng thuốc đặc trị viêm loét dạ dày tá tràng

Việc uống thuốc điều trị viêm loét dạ dày – tá tràng là rất cần thiết giúp đẩy nhanh quá trình khỏi bệnh. Đồng thời cũng hạn chế việc bệnh phát triển gây thêm nhiều vấn đề nguy hiểm cho sức khỏe. Trong khi điều trị nhằm đảm bảo an toàn, tránh vấn đề ngoài ý muốn bệnh nhân cần lưu ý:

  • Dù là thuốc Đông y hay Tân dược bệnh nhân cũng không nên tự ý mua về dùng. Tốt nhất phải đến phòng khám, bệnh viện chẩn đoán rồi sử dụng theo đơn kê từ bác sĩ.
  • Dùng thuốc mà đặc biệt là thuốc Đông y cần kiên trì, không nên tự ý ngưng vì sẽ dẫn đến khó điều trị về sau.
  • Đơn thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng khi mua nếu được nên chọn nhà thuốc trong bệnh viện để đảm bảo chất lượng.
  • Uống thuốc phải thường xuyên theo dõi sức khỏe. Một khi xuất hiện những dấu hiệu bất thường phải báo với bác sĩ để điều chỉnh kịp thời.
  • Ngoài việc uống thuốc chữa loét dạ dày tá tràng người bệnh phải tự giác điều chỉnh lại chế độ ăn uống sao cho khoa học nhất. Cần chú ý ăn đúng giờ giấc, không bỏ bữa và ăn với lượng vừa phải. Bên cạnh đó còn phải hạn chế dùng các loại thực phẩm gây hại cho dạ dày.
  • Trong quá trình thuốc điều trị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng giữ tinh thần thoải mái. Điều này cũng góp phần giúp thuốc phát huy hiệu quả tốt.

Bài viết vừa giới thiệu đến độc giả một vài thuốc đặc trị viêm loét dạ dày – tá tràng. Dù được dùng phổ biến nhưng bệnh nhân nên hỏi ý kiến của bác sĩ để đảm bảo hiệu quả khi dùng. Hãy quan tâm hơn đến dạ dày nói riêng và tiêu hóa nói chung để hạn chế các bệnh sau này.

Dành cho bạn

Bình luận (70)

  1. Nam Hoàng says: Trả lời


    Trước giờ đi khám thấy bác sĩ kê Amocixilin nhiều quá giờ mới biết nó là kháng sinh, uống cũng nhiều đợt lắm rồi mà như lờn thuốc chả thấy đỡ đc nhiều, bị viêm loét dạ dày cũng 1 năm nay rồi mà cứ phát đi phát lại, giờ chả biết nên dùng loại nào để thiệt hết nữa

    1. Tiến Liêm says: Trả lời


      Đa số mấy loại thuốc bác sĩ kê toàn là thuốc kháng sinh thuốc ức chế dạ dày nhé bạn, uống vào thì êm đó mà dừng thuốc một thời gian là bị lại ngay, tui cũng dùng qua nhiều loại rồi thấy chả có loại nào ưng ý hết, mà dùng thuốc tây thì khó chịu lắm, hay mệt mỏi mà còn nhờn thuốc

    2. Thế Dũng says: Trả lời


      Mấy bác dùng thử thuốc đông y bao giờ chưa, muốn hết hẳn bệnh với ko tái phát lại thì dùng bình vị khang của Nhất Nam xem. Bài thuốc này là thuốc đông y nhưng mà hiệu quả điều trị cỡ 3 tháng đổ lại thui, tui uống thuốc đc 3 tháng rồi dừng thuốc 6 tháng nay thấy bụng vẫn êm, vẫn khỏe, hầu như chả bị mấy cái triệu chứng lặt vặt như trước, mấy bác tham khảo bài thuốc ở đây nè https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-danh-tan-viem-loet-hp-da-day-33927.html

    3. Phương Thanh says: Trả lời


      Từ đợt bị viêm loét tới giờ tui dùng thuốc sữa chữ P với thuốc trung hòa axit bismuth, thấy cũng okie lắm, bạn có thể dùng thêm tinh bột nghệ pha mật ong dùng mỗi sáng cũng có thể cải thiện được một phần, nói chung cái bệnh dạ dày này cũng phải kiên trì lắm chứ điều trị nửa vời ko khỏi đc đâu

    4. Tín Đức says: Trả lời


      Bác Phuong Thanh bị tình trạng nặng hay nhẹ vậy ạ, em thấy bị dạ dày viêm loét nặng như em dùng như vậy chả ăn thua ạ, mới đi khám bệnh viện bác sĩ bảo bị viêm loét nặng rồi kê một đống thuốc cho em chả biết dùng có khỏi không nữa

    5. Hoàng Anh says: Trả lời


      Ko biết sao chứ mình cũng dùng thuốc tây nửa năm trời mà thấy ko ưng ý nè bạn, hết thì cũng có hết nhưng vẫn bị tái phát mặc dù kiêng cử đủ thứ, nếu mà bạn dùng đc thuốc nam thì chuyển sang dùng Bình vị khang xem, tui đang theo thuốc 2 tháng thấy ok phết đấy, mấy cái tình trạng đau rát thượng vị, đau âm ĩ hay ợ chua ợ nóng gì đó là nó hết hẳn luôn, ăn uống cũng ngon miệng hơn trước nhiều, cảm nhận cơ thể dần hồi phục rõ rệt

  2. Lê Minh Mẫn says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi em bị viêm loét dạ dày cũng 2 năm nay rồi, em mà uống thuốc thì cũng hết một thời gian, không đau nữa nhưng cứ cách vài tháng thì em bị đau trở lại, mà giờ em sợ thuốc tây quá, nó nóng người với dùng nhiều em sợ lại tác dụng phụ giống như trước, em thấy trên mấy hội nhóm chữa dạ dày có nhiều người dùng thuốc nhất nam bình vị khang đã khỏi không biết bệnh của em điều trị nhiều năm như vậy thì dùng Bình vị khang trong bao lâu thì hết và ko còn tái phát nữa ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Minh Mẫn
      Theo những mô tả của bạn thì chúng tôi đã có thể hiểu sơ lược về tình trạng bệnh viêm loét dạ dày của bạn. Thực tế căn bệnh dạ dày của bạn chưa từng khỏi mà chỉ được ức chế các triệu chứng đau đớn, co thắt khi dùng thuốc và sau khi hết thuốc thì các cơn đau tiếp tục tái diễn. Với căn bệnh viêm loét dạ dày này, bạn hoàn toàn có thể khỏi bệnh nếu uống thuốc Nhất nam bình vị khang và tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của bác sĩ bạn nhé. Tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ kê một liệu trình phù hợp, một liệu trình có thể kéo dài từ 2 đến 3 tháng theo từng giai đoạn điều trị như điều trị căn nguyên, chữa lành và ổn định dạ dày, phòng ngừa bệnh quay trở lại. Bài thuốc được điều chế từ hơn 30 loại dược liệu từ thiên nhiên, an toàn – lành tính, phù hợp và không gây tác dụng phụ, không gây mệt mỏi và nhờn thuốc.
      Để xác định chính xác mức độ bệnh và liệu trình điều trị, bạn có thể gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Hoàng Kha says: Trả lời


      Mình cũng thế, bị viêm loét dạ dày cũng 1 năm nay, uống thuốc tây toàn giảm đau tạm thời, cũng dùng qua mấy loại trong bài viết như Amocixilin, Pepcid, thuốc sữa đủ thể loại. Thấy không ổn nên mới chuyển qua thuốc nam, may có người quen dùng qua Bình vị khang rồi nên mách cho mình, công nhận đi khám rồi mua thuốc về uống thì thấy cải thiện có hơi lâu nhưng mà hết bệnh là hết tiệt luôn, chả thấy bệnh quay lại mà mình cũng khỏe hơn, đầy đặn hơn chứ lúc trước cũng èo uột lắm, nên tham khảo thử nha https://vietmecgroup.com/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html

    3. Hoàng Jin says: Trả lời


      Diễn biến bệnh của bạn giống tôi quá, đợt tôi qua khám bên Nhất Nam cũng đc bác Vân Anh giải thích là không phải khỏi bệnh đâu mà do mình uống thuốc nên không cảm giác đau đó, sau hết thuốc thì đau lại, cứ mỗi đợt bị tái phát là đau dữ dội hơn trước, giờ thì khỏe rồi, dùng Nhất nam bình vị khang tới giờ là gần hết liệu trình thấy bệnh cải thiện, ko còn đau rát mà cảm giác bụng tui nó cũng khỏe hơn, còn nốt giai đoạn ổn định dạ dày, bác sĩ bảo xong giai đoạn này là ko tái phát nữa

  3. Phan Hân says: Trả lời


    Bệnh đau viêm loét dạ dày hp này hình như không khỏi được hay sao ấy, cứ thấy đỡ đau xong lại đau lại, khỏe khỏe vài hôm rồi đâu vào đấy, đau vẫn đau, ăn không được vẫn cứ ăn không được, có hôm nôn đến choáng váng luôn. Mấy loại thuốc tây trong đây thì hầu hết mấy loại tui khá quen mặt rồi, riêng thuốc nam thì đó giờ chưa đụng tới, thấy có Bình vị khang đọc thấy hay quá mà không biết tác dụng như thế nào

    1. Tú Diệp says: Trả lời


      la do ban chua tim duoc thuoc va cach chua benh dung dan, chua benh khong duoc dut diem nen moi lien tuc tai phat vay do ban. minh thay neu dung thuoc tay khong khoi han thì chuyen sang dung binh vi khang của nhat nam y vien xem sao, bai thuoc nay duoc nhieu nguoi dung dieu tri dạ day lam, nguoi nha minh cung bi dau nhieu nam nhu ban nhung da khoi benh nho uong thuoc nay day, uông co 3 thang la het thay benh quay tro lai nưa

    2. K Nguyen says: Trả lời


      Bị viêm loét dạ dày cũng nhiều năm mà cũng chưa dùng thử thuốc đông y nên chưa biết Bình vị khang tác dụng ra sao, dùng thuốc có cần kiêng cử gì không nhỉ, thấy cũng có nhiều người dùng thuốc nam rồi mà chả thấy khỏi

    3. Nguyen Le says: Trả lời


      Tất nhiên đang bệnh thì cần phải kiêng cử, nhất là lúc uống thuốc thì cần có chế độ ăn uống hợp lý thì bệnh mới khỏi được chứ bạn. Chẳng hạn như ăn uống, bạn phải nói không với rượu bia, đồ cay, đồ nhiều dầu mỡ, đồ khô, nên ăn nhiều rau xanh, ăn nhiều loại trái cây tốt cho dạ dày và nhớ ăn đúng giờ đúng bữa, không bỏ bữa lệch bữa. Về sinh hoạt thì phải ngủ đủ giấc, tránh căng thẳng và tập thể dục thường xuyên. Giờ thuốc đông y nhiều loại lắm, nên cân nhắc kỹ, tìm hiểu rõ ràng rồi hẵn mua về dùng

  4. Tuấn Vĩ says: Trả lời


    Tôi đang tìm hiểu về thuốc nam, thấy bài thuốc đông y Bình vị khang khá hay mà không biết dược liệu nhập khẩu từ đâu vậy ạ? Mấy nay tôi đọc nhiều bài báo thấy dược liệu của mấy bài thuốc nam thường nhập khẩu từ Trung Quốc với giá rẻ rồi về đây bào chế bán với giá cao, không biết bài thuốc Nhất nam Bình vị khang của phòng khám như thế nào?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tuấn Vĩ
      Nhất Nam Bình Vị Khang được hoàn thiện với hơn 30 vị thảo dược TIẾN VUA quý giá. Nhất Nam Y Viện đã tự phát triển nguồn dược liệu sinh học tại các vùng phía Bắc như: Hà Giang, Lào Cai, Hòa Bình, Bắc Kạn… và chọn lọc và điều chế theo tiêu chuẩn của phòng khám. Các vị thuốc khi được phối hợp cùng nhau sẽ giúp dưỡng can, kiện tỳ, dưỡng huyết, điều trị hiệu quả và ngăn ngừa các chứng bệnh về dạ dày. Nhất Nam Bình Vị Khang đang được Nhất Nam Y Viện (Top 20 thương hiệu được bình chọn Uy tín chất lượng cao năm 2020) ứng dụng độc quyền. Để biết thêm thông tin chi tiết bài thuốc, bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Giang Châu says: Trả lời


      Dược liệu của Nhất Nam được trông ở các vườn chuyên canh trông thuốc ở Việt Nam nhé bạn, được chọn lọc theo tiêu chuẩn của phòng khám nên không có vấn đề gì đâu, đợt tôi tìm hiểu bài thuốc Bình vị khang để dùng thì cũng tìm hiểu được bài thuốc đã qua kiểm nghiệm độc tính của viện Tradimec, rồi qua kiểm soát của Sở Y Tế nữa nên khá là yên tâm luôn, tui dùng đến nay là gần 3 tháng rồi thấy ổn áp lắm, ko bị tác dụng phụ hay mệt mỏi gì cả, ngược lại thấy khỏe hơn, cũng ko còn đau bụng hay nóng rát gì nữa, bạn vào đây ngâm cứu thêm nè https://nhatnamyvien.com/duoc-lieu-chua-trao-nguoc-hoi-tu-trong-nhat-nam-binh-vi-khang-34409.html

    3. lin nguyen says: Trả lời


      Cho mình hỏi thuốc Bình vị khang dùng thế nào nhỉ, nó như thuốc đông y khác phải đun sắc hay là dạng thuốc viên như thuốc tây thế ạ, mấy đợt cũng dùng thuốc nam mà đun sắc cực quá, đã vậy uống chả có kết quả nên thành ra ko có thiện cảm mấy với thuốc đông y

    4. The Dung says: Trả lời


      Thuốc Bình vị khang là một bài thuốc gồm 4 chế phẩm nhỏ bên trong á bạn, mình nhớ lúc mình dùng là chỉ có dạng thuốc viên với dạng thuốc được cô đặc thành cao á, không có đun hay sắc thuốc gì cả, tiện lợi lắm, nhớ đợt đó chồng mình dùng như vậy thì cỡ 1 tháng rưỡi là thấy khỏe rồi, dùng hết liệu trình rồi dừng thuốc tới giờ chẳng thấy chả than đau, than rát cái bụng gì nữa cả

  5. Nguyễn Minh Khang says: Trả lời


    Mình bị viêm loét dạ dày chắc cũng gần 2 năm nay ấy, cũng đã điều trị nhiều loại thuốc tây, ngay cả mấy loại kháng sinh như amocixilin, tetracilin, metronidazlole đều dùng hết vậy mà vẫn còn bị, gần đây đi test lại còn có kết quả nhiễm khuẩn HP+ nữa. Thấy trên mấy hội nhóm cũng có nhiều người nói về Nhất nam Bình vị khang này chữa được viêm loét dạ dày HP không tái phát mà mình mừng quá, cũng muốn mua thuốc về uống nhưng nghe nói phải khám mới mua thuốc được, mà trung tâm thăm khám tận Hà Nội thì khó quá

    1. My Phan says: Trả lời


      Không đến khám trực tiếp được thì có thăm khám online đó bạn, gọi video với bác sĩ rồi bác sĩ chuẩn đoán, tư vấn, kê đơn thuốc cho bạn thôi. Mình đã khám online như vậy rồi đây, đã uống thuốc nhất nam bình vị khang được bác sĩ vân anh gửi về cho mình tận nhà. Kết thúc đơn thuốc mình thấy người khỏe, không còn đau bụng như trước, không còn ợ hơi, chướng bụng nữa. Đã đến nội soi ở viện tuyến huyện và bác sĩ chẩn đoán khỏi viêm loét dạ dày HP rồi.

    2. Lâm Cao says: Trả lời


      Mới nghe vụ thăm khám online như vậy luôn ý, thế bác sĩ ko cần test bệnh trực tiếp mà chuẩn đoán như vậy thì có hiệu quả ko nhỉ, đi khám bệnh viện còn test tới test lui vẫn còn bệnh mà thăm khám online kiểu này thấy hơi lấn cấn ý

    3. Tin Tin says: Trả lời


      Bên Nhất Nam là khám đông y nên trong quá trình kê thuốc bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh được chuẩn đoán ở bệnh viện trước đó rồi kê liều lượng chính xác cho bạn thui. Trước khi gọi điện thoại để khám nếu bạn chưa có kết quả khám ở viện thì nên đến viện nội soi, test hp, lúc khám bác sĩ sẽ bảo chụp hình kết quả đã khám trước rồi gửi cho bác sĩ xem đấy. Dựa vào kết quả này và các biểu hiện bệnh sẽ dễ dàng hơn cho việc khám và chẩn đoán bệnh.

  6. Dũng Phạm says: Trả lời


    Hồi tháng trước thấy đau dạ dày nhẹ nên ra hiệu thuốc mua vài gói thuốc sữa về uống, rồi dùng thêm nghệ viên mật ong thì thấy khỏe mà dạo gần đây có dùng cũng chả còn thấy có tác dụng nữa, chả biết có phải bị nhờn thuốc hay bệnh nặng hơn không, sợ đi khám lại được kê kháng sinh thì lại chết dở

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Dũng Phạm
      Nếu bạn đang gặp tình trạng dùng thuốc điều trị nhưng không hiệu quả thì có thể bạn đang gặp tình trạng lờn thuốc hoặc quá liều chỉ định nên thuốc không còn tác dụng nữa nhất là đối vối thuốc sữa, các loại thuốc sữa chỉ nên dùng trong khoảng 2 tuần và cần có chỉ định của bác sĩ. Trường hợp này bạn nên đến các bệnh viện, phòng khám uy tín để được chuẩn đoán chính xác về tình trạng bệnh của mình rồi dùng thuốc, hiện tại các loại thuốc điều trị dạ dày đa phần sẽ có thuốc kháng sinh vè thuốc ức chế, nên việc dùng thuốc kháng sinh là điều không thể tránh khỏi. Nếu bạn không muốn dùng kháng sinh thì có thể tham khảo sang bài thuốc đông y Nhất Nam Bình Vị Khang, đây là bài thuốc của Nhất Nam Y Viện được điều chế từ 30 loại thảo dược thiên nhiên, an toàn – lành tính, không gây các vấn đề như mệt mỏi, tác dụng phụ hoặc nhờn thuốc. Bài thuốc là giải pháp tốt nhất đối với người đang gặp các vấn đề về dạ dày.
      Để biết thêm thông tin chi tiết bài thuốc, bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ Biệt thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Trung says: Trả lời


      Chủ quan như vậy thì bệnh nó lại nặng thêm đấy bạn ơi, nên đi khám chứ đừng dùng mấy loại thuốc điều trị lung tung, coi vậy chứ vẫn cần chỉ định của bác sĩ rồi mới dùng. Mình từ lúc thấy bụng đau rát, khác khác một tí là đi khám bệnh viện đem thuốc về uống ngay nên điều trị cũng nhanh lẹ lắm, để lâu điều trị tốn thời gian mà nhiều khi nó còn tái phát lại

    3. giang ka says: Trả lời


      Ôi giời đừng nói đến bệnh viện với cả uống thuốc tây, kể từ khi mình phát hiện bị viêm loét dạ dày HP+ đến nay là 1 năm rưỡi, đi khám và tái khám cũng rất nhiều lần rồi ý mà vẫn không hết, tưởng chả chữa được rồi ai dè được bà chị mách cho bài thuốc nhất nam bình vị khang này, mình đến nhất nam y viện khám mới hết được viêm loét dạ dày đấy, giờ thì dạ dày khỏe rồi, ăn uống ngon hơn, chả còn nôn hay ợ nóng, cũng không còn đau bụng quằn quoại như trước

  7. Minh Khương says: Trả lời


    Chồng mình suốt ngay bia rượu nên giờ cứ hay than đau ở bụng, mỗi lần uống là mỗi lần đau rát nóng bụng, chịu hẳng luôn, mình có ra ngoài hiệu thuốc mua thuốc sữa rồi mấy loại pepcid uống vào thì đỡ mà ngưng uống thì đau tiếp,. thấy bị vậy đó mà vẫn cứ bia rượu miết khuyên chả được

    1. Hoài Bửu says: Trả lời


      Bị dạ dày mà dùng bia rượu hoài dễ bị loét dạ dày rồi nhiễm khuẩn lắm nhé bạn, nên bảo chồng bạn kiêng lại rồi đi khám đi chứ bạn mua mấy loại thuốc đo uống cũng chẳn xi nhê mấy đâu, đợt tớ làm sale đi tiếp khách cũng bia rượu suốt nên cũng bị dạ dày, uống thuốc rồi kiêng gần 1 năm mấy mới đỡ đc, giờ chả dám nhậu nhẹt bia rượu gì nữa nhưng mà vẫn hay bi đau rát

    2. tu Linh says: Trả lời


      Vừa điều trị mà vừa bia rượu như vậy thì công cốc bạn ơi, đợt chồng mình cũng bia rượu suốt, từ sau khi bị viêm loét dạ dày là ổng cạch luôn đến giờ, cũng may là mình tìm hiểu rồi dẫn ổng đi khám bên Nhất nam, điều trị bằng bình vị khang ấy nên trong lúc dùng cũng thoải mái, dễ chịu, ổng uống đâu tầm 2 tháng là thấy ổng tươi tỉnh lại rồi, mà từ khi bị như vậy cũng kiêng cử đủ thứ luôn, ăn uống khoa học đàng hoàng hahaa

  8. Mỹ Ngân says: Trả lời


    Tui bị viêm loét dạ dày, cũng uống nhiều loại thuốc tây lắm mà thấy nó ncũng dạng cầm chừng lắm, chả đâu vào đâu nên ko ưng lắm, tui phải uống suốt cả năm rồi nên biết rõ lắm, cứ nào đau chịu không nổi là tấp kháng sinh với mấy gói men sữa dạ dày, đỡ đỡ vài hôm rồi thỉnh thoảng đau lại. Bữa giờ tìm hiểu tháy nhiều người khen Bình vị khang của Nhất Nam quá, tui cũng đọc qua vài bài báo như này mà ko biết thuốc như thế nào https://benhvienfavina.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp-co-tot-khong-24183.html

    1. Thúy Vy says: Trả lời


      Mình thấy nên dùng Bình vị khang nha, thuốc dùng rất ổn, tuân thủ theo đúng liệu trình mà bác sĩ kê rồi ăn uống khoa học nữa là nhanh hết bệnh lắm, nhiều người bảo thuốc đông y lâu chớ mình thấy cũng ngang ngửa nhau mà hiệu quả của Bình vị khang thì ok hơn thuốc tây nhiều

    2. Phương Thoa says: Trả lời


      Chị cũng đã uống thuốc đông y nhất nam và thấy rõ hiệu quả của thuốc nên khuyên em là nên mua thuốc này uống nhé. Nhưng em nhớ là không mua theo lời quảng cáo trên mạng mà phải đến trực tiếp trung tâm nhất nam y viện để khám hoặc em có thể gọi theo số dưới bài viết để mua thuốc đúng và chuẩn chất lượng, tránh gặp phải hàng giả

  9. Phúc Sang says: Trả lời


    Nhiều người bảo uống nước lá mơ ấy các cậu ạ, nghe bảo uống giúp tiêu diệt vi khuẩn HP, tớ cũng đang theo uống thử nhưng mới 2 tuần đầu chưa thấy dấu hiệu gì hết, chả biết có thật không, các cậu ai dùng thử rồi cho xin ít ý kiến hoặc có mẹo nào hay hay chữa HP ko

    1. Quang Long says: Trả lời


      Mẹo dân gian thì cũng nhiều lắm nhưng mà dùng nó điều trị bệnh nhẹ thui bạn ơi chứ bệnh nặng thì mình thấy chả xi nhê lắm, tốt nhất nên đi khám cho nhanh, bệnh viện ngta chuẩn đoán chính xác điều trị nhanh lẹ mình cũng đỡ mất thời gian ảnh hưởng công việc học tập

    2. Minh Lê says: Trả lời


      Khuyên thật đừng có tin mấy cái mẹo dân gian này kia, mình có biết tình trạng mình nặng nhẹ thế nào đâu mà tự chữa, đến bệnh viện họ check cho rồi có phác đồ trị rõ ràng có phải hay hơn không. Mấy cái bệnh dạ dày thường khó chữa lắm đấy vì nó rất dễ tái phát, cần phải có phác đồ chuẩn mới khỏi được ý

  10. Thanh Ho says: Trả lời


    Dạo gần đây cảm giác cái bụng em nó cứ chướng chướng, em hay đầy hơi, ăn vào thì cảm giác buồn nôn, có hôm đau bụng điếng người, đau rát, nóng rát các thứ, chả biết có phải bị viêm loét dạ dày hay đau dạ dày gì không nữa

    1. Lâm Thanh says: Trả lời


      Thấy có nguy cơ lắm nhe, mấy cái triệu chứng này y chang mình hồi trước, nên đi khám nhé để lâu có thể xuất huyết dạ dày nhập viện thì lại cực nữa đấy, mấy cái bệnh viêm loét dạ dày hay HP như vầy không đùa được đâu

    2. Quốc Dương says: Trả lời


      Em uống tinh bột nghệ pha mật ong để trị thì có hết được không mọi người, nghe nói tinh bột nghệ có nhiều công sụng lắm mà đặc biệt tốt cho dạ dày nữa

    3. Hoàng Tú says: Trả lời


      Tinh bột nghệ chỉ giúp cải thiện tình trạng một phần thui nhé, muốn hết thì phải dùng kèm thêm thuốc điều trị của bác sĩ, rồi sau đó ưng uống nghệ để hỗ trợ phục hồi dạ dày thì cứ uống

  11. Nguyễn Huyền says: Trả lời


    Dạo này do công việc căng thẳng mà em bị viêm dạ dày, trước đây chưa từng dùng thuốc gì, mn giúp e vs ạ

    1. Trang Cheryy says: Trả lời


      mình uống Esopremazole thấy cx ok, mà còn giảm ợ hơi nữa, bạn thử xem sao

    2. Huyền Bùi says: Trả lời


      mới bị đau thì đừng dùng thuốc linh tinh, cứ đến khám bác sĩ rồi người ta kê đơn cho chứ uống vầy ko khỏi đâu

    3. Thùy Trang says: Trả lời


      Đúng thật ngày xưa dại toàn ra hiệu thuốc mua mấy loại giảm đau, bây h bị nặng mới biết bài thuốc Nhất nam bình vị khang. Chứ hồi bị nhẹ mà uống luôn là có phải đỡ chịu đau nhiều.

    4. Minh Anh says: Trả lời


      Uống đông y có hiệu quả hơn thuốc tây ạ? Lần đầu em nghe luôn

    5. Mỹ Hoa says: Trả lời


      Tôi chả biết mn uống như nào nhưng mà dạo trước tôi uống thuốc tây đỡ được vài hôm xong lại đau dữ dội. May mà hôm nọ đọc được bài này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html thế là mua về uống thử, thế mà đỡ hẳn đau dạ dày dai dẳng mấy năm nay luôn.

  12. Nguyễn Dương says: Trả lời


    Bị HP dương tính mà uống kháng sinh ko khỏi thì phải làm sao hả mn? Nhiều hôm em đau quá toàn phải dùng thuốc giảm đau, mà chưa biết làm cách gì?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Dương!
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi?
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang hiện đang là giải pháp giúp cho những người đang gặp vấn đề về loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản và viêm loét dạ dày do nhiễm virus HP và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Bạn có thể truy cập link này để có thêm thông tin về bài thuốc bạn nhé https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ngọc Dung says: Trả lời


      Uống mật ong mỗi sáng ấy chị, mẹ em cũng bị hp dương tính mà uống mật ong cả năm nay thế mà hết sạch,

    3. Vũ Thị Huệ says: Trả lời


      Mẹo này chắc ai bị nhẹ thôi, chứ tôi cũng dùng suốt mà ko ăn thua. Cái này chắc phải uống kháng sinh liều cao hơn thì mới trị được

    4. Hương Ly says: Trả lời


      Uống kháng sinh làm gì cho hại người, em cũng bị hp đây, mà dùng Nhất Nam bình vị khang xong cái xét nghiệm âm tính luôn. Cả năm nay chả thấy đau lại mà uống xong cũng thấy khỏe ra nhiều so với dùng thuốc tây

    5. Vũ Lê Ngọc Ngân says: Trả lời


      Thế hả chị, em cũng bị mà ko biết bên này có bác sĩ tư vấn gì ko chị, tại em cũng chưa dám mua thuốc đông y bao h

    6. Nguyễn Kim Tú says: Trả lời


      Có nha, bên này người ta tư vấn tận tình lắm, mà thuốc lại còn tốt nữa, đợt mình bị đau cũng toàn mua ở đây. Bạn có thể vào link này để biết thêm nè https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

  13. Minh Anh says: Trả lời


    Thấy mn bảo uống thuốc đông y tốt nhưng mà lâu lắm mới có hiệu quả đúng ko ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Anh!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Bạn có thể truy cập link này để có thêm thông tin về bài thuốc bạn nhé https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bùi Bảo Ngọc says: Trả lời


      mình bị viêm dạ dày 7 năm nay, uống nhiều loại rồi mà chả đỡ, sang Nhất nam Y viện sử dụng thuốc có 3 tháng mà giảm đau hẳn so với trước kia thì thấy cũng đáng lắm. Lâu nhưng mà chất lượng bạn ơi.

    3. Lương Thị Kim Tuyến says: Trả lời


      Thật uống xong thấy ko chỉ hết đau dạ dày mà còn nâng cao sức khỏe bồi bổ cơ thể, thanh thải độc tố, quá hời luôn.

    4. Mai Lam says: Trả lời


      độ này em đau quá trời mà dùng thuốc tây ko thấy đỡ nữa thì có nên sử dụng bài thuốc Nhất Nam bình vị khang ko ạ?

    5. Hằng Lê says: Trả lời


      Mình uống khoảng 1 tuần thôi thì các cơn đau cũng dịu đi đáng kể rồi, càng về sau thì uống sẽ càng thấy dễ chịu thoải mái hơn, cơ thể cũng khỏe khoắn hơn trước, chưa rõ thì bạn có thể xem thêm link này https://benhvienfavina.vn/bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-24165.html

      1. Thanh Huyền says:


        Thế bài thuốc này dùng xong rồi có tái lại ko ạ?

  14. Trang Trần says: Trả lời


    bài thuốc nhất nam bình vị khang mình có phải đun sắc phức tạp lắm ko mn? Chứ e đi làm bận bịu ko có thời gian

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trang Trần!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Bạn có thể truy cập link này để có thêm thông tin về bài thuốc bạn nhé https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Văn Thu Trang says: Trả lời


      Bên này người ta có hỗ trợ sắc sẵn đo bạn, chỉ việc hâm uống thôi tiện lợi chả khác gì thuốc tây đâu

    3. Khánh Linh says: Trả lời


      Cho em hỏi là bài thuốc này có gây ra tác dụng phụ gì ko ạ?

    4. Junnie Nguyễn says: Trả lời


      Bài thuốc đông y mà, toàn là thảo dược thiên nhiên nên lành tính lắm ko gây tác dụng phụ gì đâu. Mà mình thấy còn mát gan, giải độc với cả tăng cường sức khỏe hơn rất nhiều

    5. Linh Chi says: Trả lời


      Tôi uống cách đây hơn 1 năm mà chưa thấy dấu hiệu đau đớn nào quay lại luôn. Với cả quan trọng là phải giữ gìn chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ nữa thì mới mong hết được

  15. Hồng Phúc says: Trả lời


    Bài thuốc Nhất Nam bình vị khang này mua ở đâu thì uy tín ạ? Mn chỉ em với

    1. Bùi Tuyên says: Trả lời


      Thế là mình chỉ cần mua về uống ko cần bác sĩ thăm khám kê đơn hay j ạ?

    2. Tùng Lâm says: Trả lời


      Không nha, bạn có thể đến trực tiếp khám tận nơi hoặc đặt thuốc thì bác sĩ sẽ tư vấn qua zalo hoặc video, rồi mới kê đơn cho bạn

  16. Đặng Minh Siêng says: Trả lời


    Mua ở trung tâm Nhất Nam Y Viện bạn nhé, có cơ sở ở HN luôn đấy bạn có thể đến trực tiếp để mua hoặc đặt ship

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *