Thuốc đau dạ dày có ảnh hưởng tới thai nhi không? Biện pháp xử lý khi lỡ dùng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Uống thuốc đau dạ dày có ảnh hưởng tới thai nhi không là vấn đề các chị em phụ nữ khi mang thai rất quan tâm. Uống thuốc đau dạ dày khi mang thai ít nhiều đều ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé. Để tình trạng đau dạ dày giảm bớt và sử dụng thuốc đúng cách, bà bầu nên khám và điều trị theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. 

Uống thuốc đau dạ dày có ảnh hưởng tới thai nhi hay không?

Uống thuốc đau dạ dày có ảnh hưởng tới thai nhi không là thắc mắc của các mẹ bầu. Đau dạ dày khi mang thai có các biểu hiện khác với ốm nghén. Vì vậy, cần lưu ý để có các biện pháp điều trị thích hợp.

thuoc dau da day co anh huong den thai nhi
Thuốc đau dạ dày có ảnh hưởng tới thai nhi không được các bà bầu quan tâm.

Biểu hiện đau dạ dày của phụ nữ mang thai

Phụ nữ mang thai là một trong những đối tượng có nguy cơ mắc chứng đau dạ dày cao nhất. Lý do là bởi trong thời kỳ mang thai, các hormone trong cơ thể bắt đầu thay đổi. Kèm theo đó là các biểu hiện từ tâm sinh lý đến các tạng phủ trong cơ thể cũng thay đổi theo. Một trong số đó là hiện tượng đau dạ dày khiến mẹ bầu vô cùng khó chịu.

Khi đau dạ dày, mẹ bầu sẽ có các triệu chứng như buồn nôn, đầy bụng, khó tiêu kèm theo ợ chua, bụng đau râm ran ở trên rốn.

thuoc dau da day co anh huong den thai nhi
Đau dạ dày khiến cơ thể người mẹ mệt mỏi, suy nhược.

Cơn đau kéo dài làm cơ thể người mẹ mệt mỏi, suy nhược, chán ăn, hay cáu gắt, bực bội và muốn điều trị cho hết bệnh. Tuy nhiên, lúc này người mẹ đang mang trong bụng đứa con của mình, không thể uống thuốc một cách bừa bãi. Vì vậy, hầu hết mẹ bầu nào cũng băn khoăn uống thuốc đau dạ dày có ảnh hưởng tới thai nhi không? Có loại thuốc đau dạ dày cho phụ nữ mang thai không?

Trên thực tế, không ít trường hợp người mẹ không biết mình đang mang thai và đã sử dụng thuốc đau dạ dày. Hoặc cũng có trường hợp người mẹ lên cơn đau quặn quá sức chịu đựng buộc phải dùng tới thuốc. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc dạ dày có ảnh hưởng đến thai nhi trực tiếp nếu sử dụng không đúng chỉ định và trong một thời gian dài. Người mẹ nên hạn chế một cách tối đa việc uống thuốc trong cả quá trình mang thai.

Thuốc đau dạ dày có ảnh hưởng tới thai nhi thế nào?

Tùy theo từng thời kỳ mang thai mà thuốc đau dạ dày sẽ ảnh hưởng đến thai nhi và sức khỏe người mẹ khác nhau. Trong đó 3 tháng đầu tiên nếu sử dụng thuốc đau dạ dày sẽ ảnh hưởng xấu nhất đến sự phát triển của thai nhi.

thuoc dau da day co anh huong den thai nhi
Thuốc đau dạ dày có ảnh hưởng xấu đến thai nhi nên cần cân nhắc kỹ càng trước khi uống.
  • Giai đoạn từ 0 đến 3 tháng tuổi: Trong 3 tháng đầu thai kỳ, phôi thai bắt đầu hình thành và phát triển. Nhất là vào tuần thứ 4 đến thứ 6,  các cơ quan nội tạng như gan, phổi, thận, tim, hệ thống tiêu hoá, não bộ,… bắt đầu hình thành. Vì vậy, nếu dùng thuốc đau dạ dày sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của các bộ phận, gây ra các tổn thương như dị dạng, quái thai.
  • Giai đoạn từ tháng thứ 4 đến thứ 6: Giai đoạn này bé đã cứng cáp hơn và bớt nhạy cảm. Vì vậy, nếu các cơn đau của mẹ không chịu đựng nổi thì có thể dùng thuốc theo chỉ dẫn nghiêm ngặt của bác sĩ trong giai đoạn này. Tuy nhiên, thuốc dạ dày vẫn có ảnh hưởng đến thai nhi một cách thấp nhất.
  • Giai đoạn 3 tháng cuối cùng: Ba tháng cuối cùng mẹ bầu phải hết sức cẩn thận để tránh tình trạng sinh non. Vì vậy, mẹ bầu nên tham khảo thật kỹ bác sĩ nếu muốn sử dụng thuốc dạ dày. Tránh để ảnh hưởng đến quá trình sinh nở và các bộ phận chưa hoàn thiện của bé.

Như vậy câu trả lời cho câu hỏi uống thuốc đau dạ dày có ảnh hưởng tới thai nhi không là có. Vì vậy, mẹ bầu hết sức cẩn trọng không nên tự ý sử dụng thuốc đau dạ dày trong quá trình mang thai.

Cách xử lý khi lỡ uống thuốc dạ dày ảnh hưởng tới thai nhi

Lỡ uống thuốc dạ dày có ảnh hưởng tới thai nhi nên làm gì? Việc tuỳ ý sử dụng thuốc khi không được kê đơn là thói quen xấu của rất nhiều người Việt. Vì vậy, khi lỡ uống thuốc dạ dày trong lúc đang mang thai thì việc làm đầu tiên là phải ngưng sử dụng và đến khám tại các cơ sở uy tín. Khi đi bà bầu nhớ cầm theo các loại thuốc đã uống hoặc đơn thuốc được kê ở tiệm thuốc để được các bác sĩ tư vấn.

thuoc dau da day co anh huong den thai nhi
Nếu tự ý uống thuốc đau dạ dày khi mang thai thì cần ngừng ngay.

Hiện nay, thông qua phương pháp kiểm tra độ mờ da gáy của bé trong 3 tháng đầu, bác sĩ có thể xác định được mức độ ảnh hưởng của thuốc đến tình trạng phát triển của bé. Nếu mẹ uống thuốc ở các tháng bé lớn hơn thì cũng có các xét nghiệm phù hợp để đo mức độ ảnh hưởng của thuốc.

Các loại thuốc Tây có ảnh hưởng rất xấu đến cả sức khoẻ của mẹ và bé trong quá trình mang thai. Vì vậy, tuyệt đối bà bầu không nên tự ý mua thuốc về uống mà nên ghé ngay các cơ sở y tế uy tín khi có biểu hiện đau dạ dày.

CÓ BIỂU HIỆN BỆNH DẠ DÀY, LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA TƯ VẤN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Thuốc đau dạ dày có ảnh hưởng tới thai nhi ít nhất theo Tây y

Khi phụ nữ mang thai đau dạ dày sẽ được kê các loại thuốc có chứa các thành phần ít độc tố nhất. Đồng thời được khuyên tránh tuyệt đối thuốc có các hoạt chất cực kỳ hại cho thai nhi như: Famotidin, Lansoprazol, Cimetidin, Bismuth salicylat,… Chúng không chỉ ảnh hưởng tiêu cực đến bé như lưu thai, sảy thai mà mẹ cũng có nguy cơ cao mắc các bệnh như suy hô hấp, chứng tiền sản giật,…

Một số loại thuốc đau dạ dày cho phụ nữ mang thai khá an toàn mẹ bầu có thể tham khảo:

  • Sucralfate: Hỗ trợ điều trị các triệu chứng viêm loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày, giảm các cơn đau,… Khi sử dụng, mẹ có thể gặp một số tác dụng phụ như đau đầu, nhức mỏi tay chân, phát ban đỏ.
  • Gastropulgite: Được sử dụng chung với một số loại thuốc khác theo đơn kê bác sĩ,có tác dụng trung hòa axit trong dạ dày,  kháng viêm và chữa các tổn thương trong niêm mạc dạ dày.
  • Omeprazole: Có công dụng khá tốt trong điều trị đau dạ dày cho bà bầu như làm giảm các cơn đau, hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày,…

Ngoài ra, còn một số loại thuốc giúp bà bầu chống nôn, trung hoà axit an toàn như: Domperidon, Diphenhydramin, Gaviscon, Mylanta, Pepcid,…

Thuốc đau dạ dày cho phụ nữ mang thai theo dân gian

Trong trường hợp vẫn lo lắng sợ tác dụng phụ của thuốc Tây ảnh hưởng đến thai nhi, mẹ bầu có thể tìm đến một số phương pháp dân gian để giảm các cơn đau dạ dày. Uống thuốc dạ dày có ảnh hưởng đến thai nhi không sẽ không còn là nỗi băn khoăn nếu biết dùng phương pháp dân gian đúng cách.

Bài thuốc chữa đau dạ dày cho bà bầu bằng nghệ và mật ong

Nghệ là nguyên liệu được áp dụng phổ biến trong các bài thuốc chữa đau dạ dày vì hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Không những thế còn chứa các thành phần cực kỳ an toàn, lành tính, không gây ra các tác dụng phụ và có thể áp dụng cho cả phụ nữ đang mang thai. Cụ thể, hoạt chất curcumim có trong nghệ giúp giảm tiết dịch vị dạ dày, cải thiện tình trạng ợ hơi, ợ chua, tiêu diệt cả vi khuẩn HP – nguyên nhân chính gây ra viêm dạ dày tá tràng.

Bên cạnh đó, mật ong lại là nguyên liệu chứa nhiều vitamin cùng các hoạt chất kháng viêm, giảm đau, chống lão hoá và tăng cường hệ miễn dịch. Vì vậy khi kết hợp với nghệ sẽ cho ra bài thuốc trị đau dạ dày hiệu quả cho bà bầu. Cách thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị khoảng 150ml nước ấm, mật ong nguyên chất và khoảng 2 thìa cà phê tinh bột nghệ.
  • Cho bột nghệ cùng với mật ong vào ly nước ấm rồi khuấy đều.
  • Sử dụng nước nghệ và mật ong để uống 2 lần mỗi ngày trước các bữa ăn khoảng 30 phút. Bà bầu thực hiện liên tục sẽ thấy các triệu chứng đau dạ dày thuyên giảm đáng kể.
thuoc dau da day co anh huong den thai nhi
Các bài thuốc dân gian giúp hỗ trợ điều trị đau dạ dày an toàn cho bà bầu.

Bài thuốc chữa đau dạ dày bằng trà hoa cúc

Hoa cúc là vị thuốc nam dược chữa đau dạ dày vô cùng quen thuộc được nhiều người áp dụng. Nó không chỉ mang lại hiệu quả điều trị bệnh tuyệt vời mà còn giúp mẹ bầu có giấc ngủ ngon hơn, tinh thần thoải mái, giải tỏa áp lực, căng thẳng.

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, trong tinh dầu của hoa cúc có chứa thành phần Bisabolol dồi dào. Đây là loại hoạt chất có tác dụng chống viêm, giảm đau, chống kích ứng và đặc biệt là phục hồi các vùng niêm mạc dạ dày bị tổn thương. Bên cạnh đó, hoạt chất Apigenin có trong hoa cúc còn giúp ức chế quá trình hình thành và phát triển của các tế bào ung thư. Để dùng trà hoa cúc chữa đau dạ dày cho bà bầu các bạn thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị một ít hoa cúc khô, nước sôi và bình pha.
  • Cho hoa cúc vào bình rồi thêm khoảng 200ml nước sôi và đậy kín nắp lại.
  • Ủ trà trong khoảng 20 phút để cho các hoạt chất được tiết ra hoàn toàn, sau đó dùng nước trà để uống khi còn ấm.
  • Mẹ bầu nên sử dụng trà hoa cúc 1 lần mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ để cải thiện các triệu chứng do đau dạ dày gây ra và ngủ ngon giấc hơn.

Nước nha đam trị đau dạ dày cho phụ nữ mang thai

Nha đam là loại dược liệu có tính mát, giúp thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể đồng thời có khả năng phòng ngừa các cơn đau dạ dày tái phát. Có thể bạn chưa biết, loài cây này còn chứa hàm lượng nước, vitamin và các khoáng chất vô cùng dồi dào. Qua đó giúp trung hòa dịch vị, giảm các áp lực gây ra cho dạ dày và ngăn nó co bóp quá mức.

Đáng chú ý là ngoài dịch nhầy thì các polyphenol và axit amin có trong nha đam cũng mang lại hiệu quả cao trong việc bảo vệ niêm mạc, làm lành vết thương tại dạ dày, nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch. Nhờ đó mà bà bầu có thể yên tâm sử dụng nguyên liệu lành tính này để điều trị chứng đau dạ dày. Cách thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị khoảng 3 nhánh nha đam tươi cùng một ít đường phèn.
  • Rửa sạch nha đam, loại bỏ phần vỏ, giữ lại phần thịt rồi cắt nhỏ thành các miếng hạt lựu.
  • Đun sôi khoảng 2 lít nước rồi thả nha đam vào nồi nước đang sôi, liên tục quấy đều tay trong khoảng 10 phút.
  • Cho thêm một ít đường phèn vào cho vừa khẩu vị, khuấy tan rồi tắt bếp.
  • Đợi nước nguội thì chia đều làm nhiều lần uống trong ngày để giảm đau dạ dày, có thể bảo quản nước trong tủ lạnh để dùng từ 2 – 3 ngày.

Một số lưu ý để thuốc dạ dày có ảnh hưởng đến thai nhi thấp nhất

Ngoài việc sử dụng thuốc đau dạ dày cho phụ nữ mang thai, các mẹ bầu vẫn có thể giảm tình trạng đau đớn bằng cách xây dựng các thói quen sinh hoạt khoa học. Việc thay đổi thói quen có thể giúp mẹ bầu không cần phụ thuộc vào thuốc và không phải băn khoăn uống thuốc đau dạ dày có ảnh hưởng tới thai nhi không.

Chế độ ăn uống 

Khi mang thai, nhất là thời kỳ thai nghén, bà bầu sẽ thèm ăn rất nhiều món khác nhau, nhất là đồ chua. Các cơn đói cũng đến vào khung giờ không cố định khiến người mẹ ăn uống thất thường, gây đau dạ dày. Để hạn chế tối đa đau dạ dày, bà bầu nên:

  • Giảm tối đa đồ ăn chua, lựa chọn thực phẩm có lợi: Trong các loại đồ ăn chua như cà pháo, dưa cải, dưa hành,… có rất nhiều axit có hại cho dạ dày. Vì vậy, bà bầu nên hạn chế các loại thực phẩm này. Thay vào đó nên bổ sung các loại trái cây, rau xanh có lợi vào khẩu phần ăn mỗi ngày.
thuoc dau da day co anh huong den thai nhi
Giảm tối đa việc sử dụng các món ăn muối chua trong quá trình mang thai.
  • Ăn chậm nhai kỹ: Quy tắc tưởng chừng đơn giản này nhưng rất ít người thực hiện được. Tập thói quen ăn từ tốn sẽ giúp tiêu hoá thức ăn dễ dàng, giảm được các tình trạng đầy bụng, ợ chua.
  • Ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày: Khi mang thai, lượng ăn của bà bầu thường tăng lên khá nhiều. Để dạ dày không phải tập trung làm việc quá sức vào ba bữa chính, bà bầu nên chia nhỏ thành nhiều bữa trong ngày.
  • Ăn thực phẩm mềm: Ăn thức ăn mềm không chỉ giúp dạ dày dễ co bóp mà còn giúp giảm được tối đa các triệu chứng đầy bụng, khó tiêu.
  • Tránh để tình trạng bụng đói: Để co bóp và tiêu hoá thức ăn, dạ dày phải tiết ra dịch axit. Tuy nhiên khi tiết ra mà trong dạ dày không có thức ăn sẽ khiến dạ dày co bóp rỗng và dễ gây ra hiện tượng đau dạ dày.

Điều chỉnh sinh hoạt

  • Càng căng thẳng, áp lực mẹ bầu càng dễ bị đau dạ dày. Chính vì vậy, giữ một tinh thần thoải mái không chỉ bảo vệ sức khoẻ của mẹ mà bé sinh ra cũng vui vẻ và dễ nuôi.
  • Mẹ bầu nên tập thói quen ngủ đúng giờ và đủ giấc. Có thể nghe các bài nhạc nhẹ nhàng hoặc đọc sách để giữ tinh thần lạc quan.
  • Sau khi ăn no, mẹ bầu tuyệt đối không nên đứng dậy đi lại hay vận động liền.
  • Tập thể dục nhẹ nhàng vào buổi sáng hoặc cuối giờ chiều như yoga, đi bộ, bơi lội. Nên thực hiện thường xuyên để cơ thể mẹ dẻo dai hơn, tăng cường sức đề kháng…

Thuốc đau dạ dày có ảnh hưởng tới thai nhi không hẳn bà bầu đã có câu trả lời. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng thuốc, chỉ dùng loại được kê đơn từ bác sĩ. Nếu lỡ uống khi không biết đang mang thai, hãy đến gặp ngay bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ.

Tin hữu ích

Bình luận (109)

  1. Kiều Hân says: Trả lời


    Chị em bị đau dạ dày, tức ngực, buồn nôn nhiều, chị vẫn đang trong thời gian thai kỳ nên không dám uống kháng sinh, có cách nào để chị bớt đau và đỡ nôn không ạ

    1. lê ngân says: Trả lời


      đang bầu thì uống kháng sinh cũng khó thật, bạn thử nấu nha đam với đường phèn cho chị uống xem có đỡ hơn không

    2. Dạ Quỳnh says: Trả lời


      Bị đau dạ dày nghiêm trọng mà đang bầu bí thì vẫn có thuốc uống đó bạn, thuốc omepraz đó, mình đang uống đây, giảm triệu chứng nhé

    3. Hoàng Khánh Linh says: Trả lời


      Tớ đang bầu và có người chỉ uống bài thuốc đông y nhất nam bình vị khang, tớ uống được hơn 2 tuần thôi mà đỡ tức ngực, buồn ói và bớt đau dạ dày đó bạn. Bạn cần mua thì tìm xem thêm thông tin thuốc ở trong đây nhé rồi có gì liên hệ bác sĩ vì có những tháng mang bầu không thể dùng được đâu phải hỏi ý kiến bác sĩ, còn thuốc này thì rất là tốt rồi đây https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html

    4. Mai Hoa says: Trả lời


      Thuốc này phụ nữ có thai uống đảm bảo an toàn không bạn ơi, mình đang bầu 7 tháng mà đau dạ dày không ăn uống gì nổi, sợ ảnh hưởng con

      1. Diệu Nhi Đỗ says:


        3 tháng đầu và 3 tháng cuối là cuối là thời kỳ nhạy cảm nên cần gì cũng cần phải ý kiến bác sĩ nhé, có số bác sĩ đấy, bạn kiên hệ nhé 024 8585 1102

      2. Uyên Minh says:


        bầu bí này mọi người dùng bât skyf thuốc gì cũng cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ nhé, nếu được thì cứ nên dùng các phương pháp dân gian xem tình hình như thế nào đã nhé. tốt nhất là nên điều chỉnh chế độ ăn uống để cho phù hợp tránh đau nhiều để không phải uống thuốc ấy

  2. trần thu hoài says: Trả lời


    Ngày trước lúc bầu em cũng đau dạ dày nhưng mà chỉ thay đổi ăn uống thôi và nghỉ ngơi điều độ là đỡ, rồi sau sinh 4 tháng mình lại bị lại, lần này đau quá mình thay đổi ăn uống sinh hoạt không ăn thua rồi phải dùng đến thuốc nhất nam bình vị khang mới khỏi hẳn đó

    1. MI MI says: Trả lời


      ĐÃ UỐNG HẾT 1 THÁNG MẸ NÓ NHÉ, TÌNH TRẠNG ĐAU THẮT DẠ DÀY, TRƯỚNG BỤNG, NÓNG RÁT ĐÃ GIẢM ĐI RẤT NHIỀU RỒI, MÌNH CŨNG SAU SINH MỚI DÙNG THUỐC NÀY

    2. Lê Thúy says: Trả lời


      Trộm vía chứ tôi hợp thuốc này lắm, mới uống hơn 1 tuần mà đỡ đau hẳn luôn, không còn bị nhợn ngay cổ họng nữa, ăn có vị hơn

    3. Ngô Thanh Thảo says: Trả lời


      Thuốc nhất nam đông y này uống vào có bị đi ngoài nhiều không ạ, em bị đau dạ dày ảnh hưởng sang tá tràng nên bụng dạ yếu, hay đi ngoài lắm

    4. Phạm Ánh says: Trả lời


      Tôi cũng bụng yếu nhưng uống thuốc không gặp trường hợp như bạn nói, theo tôi được biết thì trong thuốc nhất nam có những vị thuốc giúp cải thiện hệ tiêu hóa đấy

  3. Tăng Hòa says: Trả lời


    Mang thai đã không ăn uống gì được rồi mà ăn vài miếng thôi bụng đã đầy hơi, đến thở cũng mệt, khó chịu mãi, khổ thật

    1. Lê Trà My says: Trả lời


      Ăn nghệ đen ấy bạn, nhà tôi có người quen cho mấy ký nghệ đen, về ký rửa sạch, cạo sơ vỏ rồi mỗi ngày ăn 1 củ, thế mà hết đau dạ dày đó, lại an toàn

    2. Hà Thu says: Trả lời


      Nghệ đen biết tìm ở đâu, trước mình cũng có nghe người mách thế mà không biết mua đâu nên cứ tinh bột nghệ với mật ong mà dùng, nhờ thế mà vượt qua được mấy tháng bầu bì nôn nghén, đau dạ dày đấy

    3. Kha_90 says: Trả lời


      Ai trải qua rồi mới hiểu cảm giác bầu mà bị đau dạ dày, k ăn uống được lại hay nôn ói, tức bụng vậy thì khổ chừng nào. M là m chỉ dám uống nghệ mỗi sáng thôi chứ, mn có thể thử cách này

    4. Trần thị hạnh says: Trả lời


      Trên bài có rất nhiều cách dân gian đó các bạn có thể áp dụng thử nhé nếu không được thì lúc đó nên đi khám bác sĩ và dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị nhé

    5. Kha_90 says: Trả lời


      Đi viện bác sĩ cũng không kê thuốc điều trị đâu vì đang bầu bí mà, bác sĩ thường kê các loại thực phẩm chức năng thôi đó, không phải cứ đau là có thể dùng thuốc đâu nhé

  4. Hoàng Yến says: Trả lời


    Trước đây tôi chỉ bị viêm dạ dày nhẹ thôi nhưng không hiểu sao giờ lại bị viêm dạ dày khuẩn hp luôn rồi, tôi không dám uống kháng sinh, bây giờ tôi sinh xong bệnh lại càng nặng, liệu thuốc đông y nhất nam bình vị khang này tôi có uống được không, tôi sinh xong mấy tháng rồi, hiện chỉ có con dùng sữa mẹ thôi, liệu dùng thuốc này được không, thuốc này đây https://www.chuatribenhdaday.com/nhat-nam-binh-vi-khang-dau-da-day.html

    1. Thủy Dinh Dưỡng says: Trả lời


      Sau sinh dùng thuốc này là cứ phải thoải mái không cần phải lăn tăn vấn đề gì đâu nhé, dù đang cho con bú thì cũng không cần phải lăn tăn gì hết nhé

    2. Bùi Xuân says: Trả lời


      Uống thuốc này là vẫn có sữa đều cho con mà không có ảnh hưởng gì có đúng hay không vậy nhỉ, tôi chỉ lo dùng thuốc này là không có sữa cho con thôi, tại tôi cũng không có nhiều sữa cho bé

    3. Quế Nam (92) says: Trả lời


      Thuốc này có tác dụng lợi sữa mà nên khi dùng không phải sợ không có sữa, thuốc sẽ giúp lợi sữa và nhiêu sữa hơn, thuốc này là 3 loại kết hợp mà

      1. Trân Phương Hoa says:


        Giá cả 3 loại thuốc điều trị bao nhiêu ấy bạn nhỉ, bạn biết giá không cho tôi xin luôn với

      2. ky duyen says:


        khoang chung 3tr – 4tr cho ca 3 loai ban nhe, thuong se uong 2-3 thang tuy muc do viem loet va suc khoe cua ban nhe

  5. ánh ly says: Trả lời


    viêm loét dạ dày hp có phải lây từ người sang được đúng không các chị, nhà em có chồng em bị bẹnh này, rồi giờ em không hiểu sao mắc bệnh luôn. do dạo này em nôn và tức ngực quá cứ nghĩ do bầu, nhưng đi kiểm tra thì bị loét dạ dày hp rồi

    1. kiều nguyệt 25 says: Trả lời


      uk bệnh này có lây đó bạn, nhất là ở chung mà không chú ý vấn đề vệ sinh thì dễ bị lắm mà có vẻ bạn cũng mới bị thì thử ăn sung sống với uống thêm mật ong nguyên chất pha với nước ấm xem, cũng giúp chữa bệnh đó

    2. Nguyễn Sinh says: Trả lời


      Giờ em bị nôn, chướng bụng, tức vùng dưới xương ức quá thì có cách nào chữa hiệu quả hơn không chứ nghệ, mật em đều thử rồi

    3. Tri Tâm says: Trả lời


      Nếu đang bầu thì bạn đi khám để bác sĩ tư vấn nhé, mình đang được kê thuốc sucra, mặc dù không dứt điểm triệu chứng nhưng cũng đỡ nôn và đau tức thượng vị bạn ạ

    4. Hồ Nhã Quyên says: Trả lời


      Chịu, thuốc sucraf này uống vào đau đầu và rã rời tay chân lắm, đã đau dạ dày thì chớ, uống thuốc vào còn mệt hơn thì uống làm gì

    5. Lâm Tú says: Trả lời


      Tôi bị viêm dạ dày co bop hang vị, nôn ói, ợ hơi liên tục, uống thuốc tây thì lại không hợp nên đổi sang uống thuốc đông y, may mà thuốc này hiệu quả lại đảm bảo an toàn nên uống hết liệu trình 2 tháng là người khỏe lại nhiều lắm

  6. Phương Duyên says: Trả lời


    Các chị ơi, em mới mang thai đầu mà bị dạ dày hành quá, em đang uống thuốc bác sĩ kê nhưng vẫn còn đau nhiều, giờ em không biết ăn gì để đỡ đau mà không ảnh hưởng bé ạ

    1. Đỗ Ngọc Thanh says: Trả lời


      Bạn cố gắng ăn các loại thức ăn mềm, ăn nhiều rau nhưng tránh mướp đắng, rau ngót nhé, uống nước, ăn chậm nhai kỹ, mỗi bữa ăn ít thôi nhưng nên chia thành nhiều bữa để dễ hấp thụ hơn

    2. Thanh Ngân Hồ says: Trả lời


      e đừng suy nghĩ nhiều, càng stress là càng nặng bệnh hơn thôi, e phải để tâm lý thoải mái, cứ uống thuốc, ăn uống theo hướng dẫn của bs, có thể tập các bài yoga cho người bầu, thư giản bằng cách nghe nhạc nhẹ, đọc sách nhé

  7. Quỳnh Dao_01 says: Trả lời


    Có ai bị viêm đau dạ dày mà uống thuốc đông y khỏi chưa, tôi có được giới thiệu thuốc nhất nam bình vị khang nhưng muốn tham khảo thêm ý kiến thực tế từ người đã dùng

    1. Lưu Hoàng Bình says: Trả lời


      Đúng rồi, bài thuốc này hiệu quả lắm, nhớ là được phục dựng từ bài thuốc dành cho vua chúa ngày xưa đấy. Tôi uống cách đây 3 năm rồi, đợt đó đang bầu 6 tháng rồi mà vấn ốm nghén, thêm dạ dày đau nữa, may có thuốc nhất nam mới chống chịu được đấy

      1. Kim Hồng_11CN says:


        Chị ơi, em muốn mua thuốc nhất nam bình vị khang thì mua ở đâu ạ, lúc bầu em có đau nhưng không nặng, giờ sinh xong bị nặng lắm, đau dạ dày quá không ngủ được, em nghĩ thuốc cho bà bầu rất an toàn nên sau sinh chắc sẽ dùng được

      2. Tuấn Việt says:


        Bạn gọi vào số hotline của Nhất nam y viện (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 hoặc nhắn vào page https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ để được tư vấn và hướng dẫn mua thuốc nhé. Gọi điện hay nhắn tin qua facebook họ đều trả lời rất nhanh đó

      3. Ngô Trường says:


        Bắt buộc phải liên hệ Nhất nam y viện này mới mua được chứ ở nơi khác không có bán ạ, vậy mua onl hay sao

      4. Đinh Diệu Hà says:


        Mua ở Nhất nam y viện mới đảm bảo chính hãng đó em vì đây là nơi phục dựng, bào chế và sản xuất thuốc, em mua nơi khác không chuẩn đâu. Thuốc mua onl và ship về tận nhà nhé

  8. Y Y says: Trả lời


    Tôi bị tái phát bệnh dạ dày đã hơn 4 tháng này, có đi khám ở bệnh viện nhưng không thuyên giảm, mong được hướng dẫn để bệnh giảm bớt

  9. Trần Minh Huy says: Trả lời


    Cố ai bị như em nội soi thì bị trượt loét hang vị, men gan cao, gan nhiễm mỡ thì có liêm quan gì đến việc không tiêu hóa được đạm không ah, hiện tại em ko ăn được thịt lợn, nếu ăn vào là đờm trào ngược lên cổ gây ho luôn ah. Em thấy mọi người bảo chức năng gan kém gây ra việc ko tiết dịch mật dẫn đến ko tiêu hóa được đạm phải ko ah. Vậy điều trị trào ngược, hay tiêu hóa, hay gan thì đúng bệnh ah

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Minh Huy!
      Với tình trạng viêm loét hang vị, men gan cao và gan nhiễm mỡ xảy ra đồng thời, bạn nên phối hợp sử dụng các loại thuốc để điều trị dứt điểm các chứng bệnh trên. Chính vì khả năng hóa giải những căn nguyên gây bệnh dạ dày, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viên đã ra đời dựa theo cơ chế cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, có thể giúp điều trị bệnh viêm loét hang vị của bạn. Thông qua cơ chế này, bài thuốc vừa xử lý hiệu quả các tình trạng đau dạ dày, viêm dạ dày, trào ngược thực quản dạ dày, viêm hang vị, viêm loét dạ dày, vừa giúp bồi dưỡng, ngăn ngừa suy giảm chức năng tỳ vị.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Thu Hường says: Trả lời


      Cả ba luôn chứ cái nào trước sau cũng ảnh hưởng, thuốc men, ăn uống, kiêng khem,;quan trọng là bạn phải theo dõi chức năng gan xem có bị nhiễm siêu vi không.Phải xét nghiệm gan chuyên sâu đã. Viêm loét hang vị thì tôi có kinh nghiệm chữa trị bệnh này rồi nên chia sẻ ở đây với bạn luôn. Chuyện là tôi bị viêm loét hang vị 3 năm trời, có đi khắp nơi, bệnh viện đến phòng khám, dùng cả tây y rồi đông y nhưng bệnh nó chỉ giảm chút đi chứ không thuyên giảm hẳn. Ngờ đâu năm ngoái tình cờ đọc được 1 bài báo viết về thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Tìm hiểu thêm mấy bài nữa thấy trung tâm này cũng khá uy tín nên qua khám rồi lấy thuốc về điều trị. Liệu trình Nhất Nam bình vị khang của tôi được bác sĩ kê trong đơn là 3 tháng. Tôi nhớ lúc mới đầu dùng thuốc, cụng phải cỡ độ hơn tháng ấy, tôi không thấy đỡ vẫn dạ dày vẫn đau tôi bảo kiểu này thuốc không ổn rồi không hợp cơ địa mình hay sao nhưng gọi cho bác sĩ thì bác sĩ nói thuốc Nhất nam bình vị này tác dụng từ từ, khuyên tôi kiên trì uống. Tôi nghe lời khuyên của bác sĩ kiên trì uống tiếp thì đúng sang tháng thứ 2 thì các triệu trứng ợ hơi, ợ chua, đau vùng thượng vị giảm dần . Tôi uống tiếp cho đến khi khi được 2 tháng rưỡi thì tôi hoàn toàn khỏi dứt điểm các triệu chứng ợ hơi ợ chua, không còn cảm giác đau gì nữa, ăn ngon ngủ ngon tôi còn tăng cân ấy, sức khỏe dần hồi phục, ai gặp cũng khen da dẻ tôi hồng hào hơn trước. Tôi uống hết liệu trình luôn để bồi bổ cơ thể và ngăn bệnh tái phát. Vậy là sau 3 tháng thuốc tôi khỏi đến giờ đó bạn cũng đã được hơn 2 năm rồi. Tôi rất biết ơn các bác sĩ và Trung tâm Nhất Nam y viện đã chữa khỏi cho tôi căn bệnh viêm loét hang vị này, nhân đây tôi cũng muốn chia sẻ với mng để chúng ta cùng nhau vượt qua được nỗi đau bệnh tật

    3. Như Áii says: Trả lời


      Thuốc Nhất Nam bình vị khang này có dễ uống không ạ, mình bị dạ dày 1 năm nay nhưng là người chưa bao giờ uống thuốc nam hết, không biết có uống được không nữa.

    4. Nghiem Ky Anh says: Trả lời


      Dễ uống lắm bạn trẻ con còn uống được nữa mà, ban đầu cũng hơi khó uống 1 chút nhưng sau một thời gian là nó dễ uống cực kì. Bé nhà mình mới 10 tuổi mà đã bị viêm loét dạ dày đây, được ngta giới thiệu đến Nhất nam uống thuốc bình vị khang nay, giờ đã khỏi rồi. Không uống được dạng cao lọ thì mua cái viên nang mà uống cũng được

  10. Lê Phúc Nguyên says: Trả lời


    Mình cũng chia sẻ là mình trước đây triệu chứng cũng khá nặng, HP dương tính, đắng miệng, nhớt, đờm, mất giọng, nóng ruột lên tới tận ngực, ăn xong cảm giác mắc cổ. Uống cũng khá nhiều thuốc tây không ăn thua, thế là mình cũng tìm hiểu, theo dõi các bài chia sẻ, lên mạng đọc tin, rồi mình quyết định học được gì thì học theo: Thứ nhất mình hạn chế đồ chua, cay, nóng. Thứ 2: Mình cũng ăn thêm nhiều rau và đồ luộc. Thứ 3: mình uống thêm mật ong ngâm đu đủ mỗi sáng và tối Thứ 4: mình cũng mua chè dây về đun nước uống hàng ngày. Thứ 5: khi ăn xong mình sẽ đi bộ đi lại cho dễ tiêu. Thứ 6: thỉnh thoảng mình lại uống thêm cả bột sắn dây Đến nay thì mình lại cảm thấy bình thường rồi, chỉ thỉnh thoảng thấy có chút đờm ở cổ, mất giọng xong lại đỡ như cơn cảm cúm thoáng qua. Hoặc là hôm nào ngày lễ nhỡ ăn nhiều đồ cay nóng như lẩu, hoặc đồ chiên thì lại cảm thấy trào ngược, nhớt miệng. Nhưng mình cứ duy trì 6 cái trên thì lại đỡ dần. Giờ kiểu mình xác định sống chung với nó và chuẩn chuẩn bị ngâm thêm 1 lọ đu đủ mật ong nữa uống tiếp kiki. Mình cũng chưa đi xét nghiệp lại HP nên cũng chưa biết đã khỏi HP chưa. Thôi thì đỡ các triệu chứng trào ngược cũng là phúc lắm rồi.

    1. Trần Mai says: Trả lời


      Nhớt.đờm có phải là những dịch trắng trong phải không bạn.khặc xong lại có luôn.. .tớ cứ bị thế.bác sỹ thì bảo là từ trên mũi xuống.nhiều lắm.nó kẹt cứng 1 bên cổ.chèn chạy cả tai.ghê gớm thật.thấy ăn xong là hay có nhất.vậy có lẽ phải xem lại vấn đề ăn uống đầu tiên bạn nhỉ.. có bạn bảo tớ uống thuốc là hết bị dịch đờm mà tớ sợ thuốc tây quá rồi.bạn đã uống qua loại nào chưa. nhà tớ thuốc đầy ra mà tớ chưa dám uống.

    2. Phạm Quang says: Trả lời


      Thuốc nào cũng được nhưng quan trọng có hợp với mình không đã. Mình đây bị viêm loét dạ dày hành tá tràng uống thuốc tây cả năm chả khỏi chuyển qua dùng thuốc Nhất Nam Bình vị khang của Nhà thuốc Nhất Nam Y Viện khoảng chừng 2 năm là khỏi liền. Trộm vía dùng xong cả năm giời vẫn khỏe mạnh, ăn uống bình thường

    3. Nguyễn Duy Anh says: Trả lời


      M hồi trước lúc phát hiện bị dạ dày mà ỷ y ăn bt cay – chua – bia – cf nói nchug ăn uống bt luôn ý. Bệnh ngày càng nặng ún thuốc thì nữa tháng r ngưng ko uống nữa bh thì bị Trào ngc nặng – Hp luôn . Mà từ ngày m kiêng cữ bỏ hết tất cả chỉ ăn luộc – hấp – xào mà dùng dầu hoa cải thì mọi thứ ok hẳn ý . Đúng là ko kiêng là ko đc đâu m bị theo dõi cái Barret nên sợ lắm Bsi phải kiêng rất nhiều kiêng luôn cả thịt 4 chân . Nên gần 2 tháng nay m chỉ ăn thịt 2 chân – cá và HSan đồ thôi . Và tối tập Hít thở bằng bụng vậy mà đỡ lắm. Phải đúc kết ra 1 bài học cho những ai bị bệnh Trào ngược ko kiêng cữ là thua ý

    4. Lê Quang Huy says: Trả lời


      Liu ý bột sắn dây không dùng chung với mật ong nhé. hôm nào uống mật ong với hoa đu đủ thì đừng uống bột sắn dây nữa để cách nhau da.vì bột sắn dây + mật ong kị nhau

  11. Trần Đức Soạn says: Trả lời


    Co ai jong e ko e bị viêm loét dạ dày uống thuốc tây suốt 2năm giảm dc70,80% mà jo bs giảm liều nhẹ thì tinh trang bệnh vẫn 70,80%. rồi ko bt khi ngừng thuốc tây bệnh có nặng thêm ko e lo qua,vì lúc trước e dg uống thuốc ma hết thuốc e trễ có vài hôm là bệnh quai lại.ma lúc nào miệng cũng nóng nóng hơi hơi khó chịu co khi bi lỡ miệng nửa,e lo là e đang dùng thuốc tây mà còn vậy. Rồi khi ngừng thuốc tây ko bt sẽ ra sao nửa. e đang uống tinh bột nghệ và trà dây nửa,cho e xin y kiến để e bớt lo ạ.

    1. Haruko Chan says: Trả lời


      Giờ bạn chịu khó đi khám, nội soi dạ dày và nội soi họng để biết tình trạng hiện tại, sau đó thử đem kết quả đến Nhất Nam Y Viện lấy thuốc Nhất Nam bình vị khang về uống. Thuốc đông y sẽ làm cơ thể dịu lại, thải độc tố và làm mát, và không bị phụ thuộc thuốc như uống thuốc tây nhé. E cũng đã uống thuốc tây 3 tháng nhưng vẫn đau, ợ hơi, sau đó e thay đổi uống thuốc đông y đc 2 tuần đã đỡ

    2. Vu Huong says: Trả lời


      Đây là tình trạng uống thuốc tây nhiều mà nó gây phụ thuộc thuốc rồi. Không theo thuốc là nó hành cho mệt cả người ấy. Theo tôi ông nên dừng thuốc lại và chuyển qua thuốc nam xem sao. tôi mách cho ông bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm Nhất Nam Y Viện. Với tôi , người bị viêm loét ho 2 3 năm trời dùng thì thấy hiệu quả lắm. Lúc chưa đến đây chữa tôi cũng tìm đến khắp nơi bệnh viện lớn nhỏ thuốc đông y tây y đủ nhưng bệnh dạ dày của tôi cứ tái đi tái lại, ăn không ngon ngủ không yên, đấy như ông nói ngủ không được bệnh lại càng nặng, nhiều khi đau quá không chịu được phải uống thuốc giảm đau đó. Sau 3 tháng điều trị thuốc tôi khỏi, đi khám lại ở bệnh viện lớn thì không còn vi khuẩn hp trong dạ dày nữa. tôi khỏi được hơn năm rồi. Bài thuốc Nhất Nam bình vị khang này được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên nguoiwfi bệnh mà dùng không lo bị tác dụng phụ, hay phụ thuộc thuốc đâu, với lại nó duy trì được lâu dài. Nếu chưa yên tâm ông có thể tham khảo bài viết này nhé https://benhvienfavina.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp-co-tot-khong-24183.html

    3. Xưa says: Trả lời


      Mình muốn mua thuốc Nhất Nam bình vị khang về uống mà nhà cách xa nhà thuốc quá, mình ở trong Nam mà tìm hiểu chỉ thấy nhà thuốc có mỗi một chi nhánh ở Hà Nội, không biết mua thuốc qua chỗ nào giờ ạ

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Xưa!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Để được khám và mua thuốc bằng hình thức trực tuyến, bạn vui lòng liên hệ hoặc nhắn tin qua số zalo 092.842.1102 của trung tâm. Ngoài ra, bạn có thể nhắn tin qua Facebook của nhà thuốc theo đường link này https://m.me/NHATNAMYVIEN1102 để được tư vấn.
      Thông tin đến bạn!

  12. Tiết Minh Khang says: Trả lời


    Bố mình vừa phẫu thuật ung thư dạ dày xong. Bác sĩ có dặn chia nhỏ bữa ăn, tránh thức ăn dầu mỡ, nhà e đã tuân theo nhưng tình hình ăn uống không được tốt Bố em ăn được cực ít, hay bị đầy bụng, cả nhà cho em hỏi có thực đơn nào cho bn mới phẩu thuật dạ dày không ạ để nhà em tham khảo thêm

    1. Saira Nguyen says: Trả lời


      Giống như bố mình, ăn vào bị đầy bụng, hay bị ợ ra, thỉnh thoảng ăn quá là nôn ra nữa ý . Nhưng mà từ từ sẽ hết bạn à. Bố mình cũng mổ đc 2 tháng. Mấy hơn 1 tháng đầu ăn cũng rất ít. Giờ qua 2th ăn đc hơi nhiều xíu rồi có cảm giác thèm ăn. Giờ thử cho bố bn ăn kiêng thử xem, trc tiên ăn đồ hấp, luộc, trái cây, nước ép rau củ quả, bớt ăn thịt cá trứng sữa, bạn tìm hiểu về lối sống xanh, phương pháp tự chữa lành. Hy vọng sẽ giúp ích cho bn. Với lại cho bố uống sữa ensure cho người sau phẫu thuật tốt lắm

    2. Nguyễn Thị Thu An says: Trả lời


      Gắng cho bố bạn ăn kiêng xem , ăn đồ luộc hấp , nhiều trái cây , nước ép rau củ quả ấy , trước mình viêm dd cũng nhờ kiêng khem nên cũng nhanh đỡ. Mình thì uống thêm thuốc nam Nhất Nam Bình VỊ khang của Nhất nam y viện ấy bạn , hiệu quả thì hơi chậm nhưng uống thì thấy lành tính nên cũng yên tâm lắm. Thuốc này được đồng nghiệp chỉ cho. Thấy uống thuốc bs dặn kiêng rau muống ,thịt trâu với chất kích thích ấy. B thử tìm hiểu rồi mua cho bố uống xem

    3. Yến Nhi Nguyễn Hồ says: Trả lời


      Mn bị dạ dày có bi chóng mat nhu mún té k ak. Người run run lâng lâng choáng váng,đi đứng không vững,có khi ngồi cũng bị…còn chóng mặt chỉ có nằm,y như bị tiền đình @@. mình người lúc nào cũng như trên thuyền lắc lư,lâng lâng,chóng chóng. Vài ba tháng chóng mặt nằm im ,ko đứng ko ngồi dc,đi lao đao lảo đảo,run rẩy trong người…

    4. Vũ Đức says: Trả lời


      Mình bị bệnh này 2 năm. Uống thuốc viêm loét dạ dày được khuyến mại thêm đại tràng, trào ngược lâu bệnh họng luôn. Thuốc khi đỡ mới thanh toán thường tâm lý các bạn sẽ uống ko được đều, kiêng khem kém. Mà định nghĩa đỡ cũng khó nữa, ví dụ 10 phần giảm 5 phần là được đúng ko ! 8 năm rồi thì muốn cải thiện chắc cũng cỡ 3 tháng kiên trì dùng thuốc và thay đổi chế độ ăn cũng như sinh hoạt. Với lại bệnh mãn phải kiên trì và tìm được thuốc đúng nguyên nhân gây ra bệnh mới khỏi được bạn hay căng thẳng stress À

  13. Thư Bự says: Trả lời


    Tôi đã bị trào ngược dạ dày kéo dài vài tháng rồi, dạo đây còn bị đau âm ỉ, chướng bụng nữa. Đang định sử dụng thuốc tây nhưng nghe bảo có tác dụng phụ ghê lắm nên hơi bị hoang mang. Người ta mách dùng thuốc Nhất Nam bình vị khang của nhất nam y viện nhưng mà chẳng biết uống có ảnh hưởng cơ thể không nữa

    1. Anh Lê says: Trả lời


      Đông y nếu mà bạn tìm đúng chỗ uy tín thì sẽ 100% không tác dụng phụ hay hại sức khỏe đâu. Mấy chỗ rởm là nó trộn thêm tá dược hoặc là thảo dược bẩn á. Còn thuốc ở nhất nam y viện thì mình dùng rồi, bạn mình cũng dùng rồi nên mình tự tin nói với bạn là thuốc hiệu quả với lại uống vào nó ngủ ngon, ăn uống lên cân hẳn. Cái đợt mình bị dạ dày do stress công việc đó, cũng đau âm ỉ cả tháng, uống thuốc ngoài hiệu thuốc bán thấy không đỡ. Mẹ mới mới mua cho mình thuốc Nhất Nam bình vị khang trong vòng 3 tháng là mình trở lại bình thường, thấy người khỏe hơn, không còn cảm giác đau nữa

    2. Nguyễn Phan Ngọc Anh says: Trả lời


      Bạn uống những 3 tháng luôn à, thuốc mà uống nhiều vậy rồi có bị nóng gan hay đau đàu chóng mặt không? Mình bị dạ dày mãn tính đây, kiểu như thuốc tây mình uống không được luôn á

    3. Toan Vo says: Trả lời


      Eo ôi mình cũng bị bênh xơ gan thể nhẹ đây chứ đâu mà uống vẫn khỏe te te à, hỏi bác sĩ nói nhất nam bình vị khang không làm nóng gan mà còn lưu thông khí huyết tốt nữa. Hèn gì mình uống thấy da dẻ mịn màng hơn

    4. Vinh Tran says: Trả lời


      Thuốc Nhất Nam bình vị khang bên nhất nam này chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên không lo tác dụng phụ , ảnh hưởng đến chức năng gan và gây đau đầu chóng mặt của nhé, trong đó còn có cả thuốc bổ nữa đấy không khéo uống vào lại khỏe khắn , ăn uống tốt hơn đấy

  14. Phạm Tân says: Trả lời


    Mình bị đau bao tử do uống kháng sinh (vì mới mổ tai), đau đêm ko ngủ đc. Đã đi khám và uống thuốc của Đại học Y Dược nhưng ko thấy thuyên giảm mấy, mà uống thuốc thấy nặng đầu quá. Bé hàng xóm thấy vậy đưa cho gói chè vằng cho uống, ai uống cái này rồi có khỏi được không vậy

    1. Nguyễn Minh Hào says: Trả lời


      Nếu chỉ chè dây mà chữa được dạ dày thì các bậc thầy đông y sẽ ko cho ra đời hàng trăm bài thuốc điều trị dạ dày khác, độc vị ít hiệu quả lắm bạn ạ . Nhưng mà mình cũng chưa uống chè dây nên cũng k biết hiệu quả không , trước thì mình cắt thuốc Nhất Nam Bình Vị khang của Nhất Nam y viện về uống mà cũng khỏi rồi. Mình thấy k được nhanh như thuốc tây đâu , nhưng mà hiệu quả thì tốt lắm mà lại an toàn. Nhà thuốc họ có thuốc dạng viên nén với cao ấy bạn , mình thì mua dạng cao về uống cho tiện , khi nào uống thì chỉ cần pha với nước ấm nữa là được

    2. Trọng Thắng says: Trả lời


      con mình uống mỗi chuối hột mà h k đau nữa đây b ơi. , con mình uống thuốc tây dừng 1 tuần đau lại. Uống chuối hột xanh thì k thấy đau, môi hồng, ăn được. Mà rất rẻ có 50k/kg.

    3. Nguyễn Dương Ngọc Ánh says: Trả lời


      chè dây uống tốt nhé!!! Tuy nhiên để điều trị khỏi lại là vấn đề khác. Mình đã uống đến 6 tháng chè dây, tạm ổn 1 thời gian. Sau đau lại rất ngại dùng vì ngại lách cách ấy. Sau lên google sớt tác dụng của cây rau mương mua về uống thì thấy ổn hơn. Mình đang uống nghệ tươi với cây rau mương thấy ăn dc. Nói chung nó mới chỉ giảm các triệu chứng thui. Nhưng quan trọng là còn ăn dc

    4. Hong Hoang says: Trả lời


      Mấy cái này chỉ đỡ chứ không hết, ngưng thuốc là triệu chứng bịnh quay trở lại, phải mua uống tiếp. Quan trọng ngưng thuốc mọi triệu chứng có quay lại nữa ko bạn chứ thuốc nào cũng uống thì bớt hết thuốc lại bị lại chán lắm. Bạn ngưng thuốc 1thang rồi quay lại cảm nhận bệnh như nào cho mọi người thấy.. có nhiều loại mới uống giảm z đó nhưng ngưng thì lại bị lại á bạn. Mình bị trào ngược dạng nặng nhập viện luôn . Thuốc Tây thuốc Bắc cũng Ko khỏi mà mình uống thuốc Nhất Nam bình vị khang chưa hết 1 nửa liệu trình mà thấy bớt nhiều lắm . Ợ hơi đầy bụng chướng bụng cũng giảm nhiều lắm

  15. Huy Hoàng says: Trả lời


    Các bác ơi…em viêm hang vị .. trào ngược dạ dày thực quản .. ăn uống vẫn được.. nhưng cứ sút cân hoài .. giờ mình có thêm triệu chứng . buổi sáng ngủ dậy và buổi tối bị lạnh hai chân và hai cánh tay .. có bạn nào triệu chứng giống mình. Và có phương pháp điều trị thì cho mình biết với…xin cảm ơn nhiều ak

    1. Nguyễn Huy says: Trả lời


      Hãy quan sát phân , phân lỏng tức đau dạ dày do thừa vị chua thì dùng các quả vị chat như ổi sung vả chuối xanh rât tôt còn trường hợp ngược lại phân táo đau dạ dày trào ngược do thiếu dịch vị hoặc ăn nhiều thịt tuyến mật yếu ko thể tiêu hoá đc gây bón tắc sinh khí metan trào ngược lên hệ tiêu hoá làm hỏng thì vị chat lại là thuốc độc , cần bổ sung vị chua và giảm thịt thỉnh thoảng bổ sung vị đắng buổi trưa cho mật khoẻ , uống nước nhiều cho hết táo . Học về cân bằng năng lượng các bạn sẽ hiểu cơ thể mình cần cái gì vì cùng 1 bệnh ở mỗi người lại do lý do khác nhau nên có ng dùng bài thuốc hay pp này đỡ nh ng khác thử lại ko tác dụng là thế

    2. Thu Hoang says: Trả lời


      Viêm hang vị rồi trào ngược thực quản nữa, mấy bệnh này không chữa sớm thì sớm muộn tô cháo cũng không húp nổi đâu. Đừng tưởng giờ đang ăn uốn được mà chủ quan, đi khám sớm đi và tìm thuốc mà uống. Tôi đây bị viêm hang vị, trước dùng thuốc tây bên Việt Đức uống chả thấy có xi nhê gì cả. Uống vào cứ bị đau đầu và mất ngủ thôi. Bây giờ đang dùng thuốc Nhất Nam bình vị khang của Nhất Nam Y Viện. Tháng đầu chưa có tiến triển gì nhiều nhưng qua tầm 1-2 tuần nữa thì thấy cải thiện nhiều lắm. Giờ đang uống tháng thuốc thứ 2 giảm được 70 – 80% tình trạng bệnh rồi đấy. Mà được cái uống thuốc này là không thấy buốn ngủ như mấy cái thuốc tây kia. Bạn ở gần chỗ này thì thử qua khám xem Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, tôi gửi sđt cho mà liên hệ trước luôn 092.842.1102. CÒn đây là thông tin về bài thuốc và trung tâm ông đọc kĩ nhé https://vcep.vn/uu-diem-nhat-nam-binh-vi-khang-20808.html

    3. Việt Anh Trần Vũ says: Trả lời


      Cho hỏi bị trào ngược dạ dày thực quản như tôi thì dùng thuốc Nhất Nam bình vị khang khoảng chừng bao lâu là sẽ khỏi được ạ với chi phí ntn ạ, mong mn giải đáp

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Việt Anh Trần Vũ!
      Liệu trình Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị dài hay ngắn phụ thuộc vào tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên, thông thường bệnh nhân sẽ mất cần 2 – 3 tháng cho một đợt để bệnh được cải thiện tốt nhất. Sở dĩ thời gian điều trị bằng y học cổ truyền dài bởi vì thuốc mang lại tác dụng từ từ, một mặt loại trừ căn nguyên gây bệnh, mặt khác tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Trường hợp bệnh ở giai đoạn đầu có thể chỉ cần dùng 1 liệu trình là được, ngược lại sẽ phải sử dụng từ 2 liệu trình trở lên, kéo dài 3 tháng hoặc hơn. Về chi phí điều trị, tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh, phác đồ điều trị mà mức giá này sẽ khác nhau. Tuy nhiên, trung tâm cam kết giá thuốc, dịch vụ tại trung tâm là mức giá cố định theo quy định của Bộ Y tế, được niêm yết công khai, không tăng giá bất thường, không bán trôi nổi trên thị trường.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  16. Hà An says: Trả lời


    Nhất Nam Bình Vị Khang dùng cho mẹ bầu 3 tháng được không vậy, có ảnh hưởng đến em bé không?

    1. Nancy Phạm says: Trả lời


      Tình trạng dạ dày của bạn như thế nào? ngoài dạ dày thì bạn còn đang dùng thuốc gì không? mình khuyên tốt nhất giai đoạn này nếu muốn dùng thuốc gì thì liên hệ trực tiếp trung tâm để bs họ tư vấn cho chính xác.

    2. Trúc Thảo says: Trả lời


      E nghe nói trong 3 tháng đầu thai kỳ không nên dùng thuốc gì cả đó chị ơi. Nếu chị đau quá thì tham khảo mấy biện pháp dân gian như mật ong thử xem có đỡ đau hơn không. 

    3. Bé Chị says: Trả lời


      Hình như bs chỉ khuyên không nên dùng thuốc tây thôi bạn, chứ thuốc đông y từ thảo dược thiên nhiên vẫn dùng được á bạn. Do thuốc từ thành phần thảo dược là chính nên không gây tác dụng, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe như loại tân dược đâu

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Thuốc Đông y Nhất Nam Bình Vị Khang có thành phần thảo dược thiên nhiên, được phối chế kỹ lưỡng nên có độ lành tính cao, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi. Bên cạnh đó, bài thuốc sẽ tập trung đi sâu vào giải quyết gốc rễ gây bệnh nên mang lại hiệu quả cao và lâu bền hơn. Vì vậy mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm nhé.
      Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin gì, bạn có thể liên hệ tới Trung tâm theo hotline 0928421102 để bác sĩ tư vấn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  17. Ngô Phương Ly says: Trả lời


    Chị gái em đang mang bầu tháng thứ 5, dạo gần đây chị hay bảo đau vùng thượng vị, ăn gì vào cũng khó chịu hết, cứ buồn nôn ấy. Cả nhà cho em hỏi tình trạng này giờ phải làm sao đây ạ? có nhất thiết phải dùng thuốc không.

    1. Thị Thanh 98 says: Trả lời


      Mang bầu không nên dùng thuốc đâu bạn ơi. Ảnh hưởng đến em bé lắm đó.

    2. Ngoc Huyenn says: Trả lời


      Muốn uống phải có đơn kê của bác sĩ chứ không phải ưng tự uống là uống đâu bạn. Trong giai đoạn thai kỳ lại phải càng lưu ý nữa

  18. Lan Windy says: Trả lời


    Em gái em cũng đang bầu 4 tháng rồi, bé hay bị đau vùng trên rốn, có đau đầu với chóng mặt và buồn nôn. Đây là dấu hiệu của đau dạ dày đúng không mọi người?

    1. Quỳnh Trần says: Trả lời


      Thường thì đau vị trí ấy đúng là đau dạ dày rồi đấy. Em đây cũng đau chỗ đấy suốt, mỗi lần đau uống trà thảo dược hoặc trà gừng cũng giảm đau được đó chị, mà lại an toàn nữa. 

    2. Nguyễn Thảo says: Trả lời


      Đau vùng này cũng do nhiều nguyên nhân nữa chứ nhiều khi bảo  bệnh dạ dày thì cũng không chính xác. Cứ nên đến bệnh viện rồi bs làm xét nghiệm  mới biết được có bị đau dạ dày hay không thôi. 

  19. Đại Dương Nguyễn says: Trả lời


    E muốn mua thuốc cho chị gái em dùng chứ bả đau suốt, trước lúc bầu cũng có uống thuốc tây rồi nhưng không đỡ. Không biết bên trung tâm Nhất nam y viện có gửi thuốc về tận nhà không vậy?

    1. Linh khánh says: Trả lời


      Bên trung tâm có dịch vụ hỗ trợ vận chuyển thuốc về tận nhà đó bạn. Có gì bạn gọi tổng đài tư vấn 0962448569 để họ hướng dẫn cho nha. Mình mua thuốc cũng toàn đặt mua thôi chứ k đến trực tiếp trung tâm khám

    2. Ngọc Anh says: Trả lời


      thế thuốc gửi về trong bao lâu vậy? lỡ thuốc gửi về bị hỏng hóc hay gì đấy thì bên trung tâm có giải quyết không?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn.
      Hiện nay bên Trung tâm có hỗ trợ dịch vụ khám trực tuyến và gửi thuốc về tận nhà. Thời gian trung bình từ 3-4 ngày là bạn sẽ nhận được thuốc nhé. Trong quá trình vận chuyển, nếu thuốc có vấn đề thì bạn liên hệ Trung tâm, Trung tâm sẽ giải quyết nhé ạ.
      Thông tin đến bạn.

  20. Ly Phương says: Trả lời


    Cho em hỏi tí là bài thuốc nhất nam bình vị khang này mua về uống luôn hay là phải nấu sắc gì vậy?e mua dùm bạn e, nó cũng bầu bì mà giờ kêu đun nấu sắc nữa tốn thời gian quá.

    1. Mai Trâm says: Trả lời


      T nghe nhiều người nói thuốc này dạng viên hoàn đó bạn, giờ đông y kết hợp tây y hiện đại rồi chứ không còn đun sắc nấu như xưa đâu

    2. Ngố Nga says: Trả lời


      Thuốc này mình mua k cần sắc nấu đâu bạn ạ, tuy là thuốc đông y nhưng nó phát triển theo hướng y học hiện đại rồi, kiểu bào chế giống dạng thuốc tây á, mua về là uống thôi.  https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com

    3. Sam 0808 says: Trả lời


      Không biết mng sao chứ tôi thấy thuốc đông y mà phải thuốc sắc thì mới hiệu quả, vẫn giữ được tinh chất hơn so với bào chế thành dạng viên. Thế bên trung tâm k có thuốc dạng sắc luôn hay sao vậy?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm Nhất Nam Y Viện được bào chế dưới dạng thuốc thang để người bệnh về tự sắc. Ngoài ra để thuận tiện cho người bệnh thì trung tâm có hỗ trợ sắc sẵn dưới dạng viên hoàn và dạng cao lọ. Bạn quan tâm tới bài thuốc vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ theo hotline 0928421102 để được tư vấn chi tiết hơn về liệu trình chữa trị nhé!
      Trân trọng.

  21. Thao Trang says: Trả lời


    chị gái em bầu 3 tháng, bả cũng đang bị xoang nữa thì liệu dùng thuốc đông y chữa bệnh dạ dày có gặp tác dụng phụ gì không? 

    1. Chị Mười says: Trả lời


      Ui bầu mà nhiều bệnh thế bạn @@ kiểu này phải đi bệnh viện để bs tư vấn thôi chứ đừng nghe linh tinh kẻo uống tùm lum bệnh lại nặng thêm đấy.  

    2. Mỹ Linhhh says: Trả lời


      Trường hợp này chỉ có tham khảo mấy phương pháp dân gian để giảm đau dạ dày thôi. Bạn bảo chị gái uống mật ong với tinh bột nghệ sáng sớm á, 1 tuần uống 3-4 lần gì thôi nha chứ tinh bột nghệ uống nhiều quá cũng không tốt đâu. 

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Đối với trường hợp của bạn, bạn có thể tham khảo bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc có thành phần được làm từ thảo dược thiên nhiên nên không gây tác dụng phụ.
      Bạn quan tâm tới bài thuốc vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ theo hotline 0928421102 để được tư vấn chi tiết hơn về liệu trình chữa trị nhé!
      Trân trọng.

  22. Viet Hoa says: Trả lời


    Hiện tại đứa bạn em đang bầu tháng thứ 3, vừa khó chịu thai nghén lại vừa bị bệnh dạ dày. cứ đau suốt mà chẳng ăn uống được gì nhiều. Không biết em muốn dùng thuốc thì có ảnh hưởng đến thai nhi không vậy. 

    1. Anna Trần says: Trả lời


      Hình như trên 4 tháng là dùng được thuốc, nhưng mà chỉ uống được đông y thôi thì phả, có gì bạn gọi lên trung tâm nói rõ tình hình để bác sĩ nắm rồi tư vấn nha.

    2. Thai Thao says: Trả lời


      Mới 3 tháng thì chưa uống thuốc được đâu, cứ bổ sung nhiều rau xanh, ăn sữa chua, uống trả thảo dược tốt cho dạ dày là được rồi

    3. Monite Do says: Trả lời


      Mình nghĩ thuốc ít nhiều sẽ có tác động tới quá trình hình thành và phát triển của thai nhi nên đừng nên vội uống thuốc bạn ơi. Cứ áp dụng mấy pp dân gian trong bài này, rồi sau này đẻ xong rồi uống thuốc điều trị cũng được. 

    4. Nhi Ruby says: Trả lời


      Mẹ bầu đau dạ dày thì quan trọng nhất là chế độ ăn uống kết hợp tập thể dục thể thao hàng ngày, có thể đi dạo bộ, tập yoga cũng được. Nói chung muốn dùng thuốc hay gì thì phải hỏi qua bác sĩ, t thấy bên trung tâm nhất nam y viện có đội ngũ bs rất nhiệt tình, có gì bạn gọi hotline để họ hướng dẫn cho

  23. Việt Thanh says: Trả lời


    Mẹ bầu bên cạnh dùng thuốc thì còn cần kiêng khem ăn uống như nào để bệnh nhanh khỏi,giảm đau nhanh hơn vậy? 

    1. Quế Chi Võ says: Trả lời


      Em bị đau vùng bụng, thường hay buồn nôn với ợ hơi, htai em đang mang thai tháng thứ 6. E nghe nhiều ng nói ăn rau xanh cũng giúp giảm bớt đau dạ dày không biết đúng không nữa

    2. Havi Nguyen says: Trả lời


      đúng r bạn, ăn nhiều rau xanh tốt cho bà bầu đó. đặc biệt là rau xà lách với diếp cá á. B tham khảo thêm ở đây nè https://trungtamduoclieu.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-co-hieu-qua-khong.html

  24. Tuệ Mẫn says: Trả lời


    Mẹ bầu bên cạnh dùng thuốc thì còn cần kiêng khem ăn uống như nào để bệnh nhanh khỏi,giảm đau nhanh hơn vậy? 

    1. Thu Thảo says: Trả lời


      Chị gái em bị viêm xung huyết hang vị với trào ngược thì bs khuyên hạn chế ăn hải sản, dầu mở, nước ép, nước ngọt đồ ăn vặt cũng kiêng luôn đấy chị

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *