Thuốc Đau Đầu Của Nhật Loại Nào Tốt? TOP 13 Sản Phẩm Uy Tín

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thuốc đau đầu của Nhật được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi nhiều lý do như nguồn gốc đảm bảo, thành phần lành tính với mọi cơ địa và hiệu quả nhanh chóng, bền vững cũng như không gây tổn thương đến dạ dày. Hãy cùng Nhất Nam Y Viện tìm hiểu về 13 loại thuốc chất lượng nhất hiện nay.

13 thuốc đau đầu của Nhật chất lượng nhất

Đau đầu là triệu chứng mà hầu hết tất cả mọi người đều gặp phải. Bệnh đau đầu có thể bắt nguồn do hai nguyên nhân chính là:

  • Do bệnh lý: Những bệnh lý dễ khiến cho đau đầu phải kể đến là bệnh viêm xoang, thiếu máu, tăng nhãn áp, di chứng của chấn thương, tai biến mạch máu não hay có khối u não,…
  • Không do bệnh lý: Không do bệnh lý nhưng vẫn đau đầu có thể là do bị căng thẳng kéo dài, cơ thể mất nước, thiếu oxy lên não, rối loạn do thói quen sinh hoạt không đảm bảo hoặc bị tác dụng phụ của một số loại thuốc,…

Trong trường hợp bị đau đầu nhẹ, thông thường chúng ta sẽ tìm đến giải pháp nhanh gọn, tiết kiệm thời gian mà có hiệu quả tức thời đó là dùng thuốc tại nhà. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một loại thuốc phù hợp, hãy tham khảo 13 thuốc đau đầu của Nhật mà chúng tôi gợi ý dưới đây:

Thuốc đau đầu của Nhật Eve A

Thuốc giảm đau đầu Eve A Nhật Bản là một loại thuốc chuyên trị dứt các cơn đau đầu tức thì một cách an toàn nhất. Đây là sản phẩm đã được chứng nhận bởi Sở Y tế, sản xuất để dành riêng cho người dân sử dụng và chỉ được lưu hành nội địa Nhật Bản. Chính vì vậy, để có thể mua được sản phẩm này chính hãng, người dùng sẽ phải mua hàng xách tay máy bay.

thuoc dau dau cua nhat
Eve A là loại thuốc có công dụng giảm đau tức thì

Thành phần chính có trong thuốc Eve A có chứa hàm lượng lớn Ibuprofen và Allylisopropylacetylurea. Đây là hai loại hợp chất giúp an thần, hỗ trợ lưu thông máu huyết trên toàn cơ thể, từ đó người dùng có thể được xoa dịu thần kinh, lấy lại được trạng thái cân bằng cho cơ thể.

Hiện tại, Eve A đang được bán với giá thành khoảng 280.000 VNĐ/hộp 60 viên nén.

Viên uống giảm đau đầu Nattokinase 2000FU Orihiro

Viên uống Nattokinase 2000FU Orihiro là sản phẩm có chiết xuất từ Nattokinase – một loại enzym tự nhiên có trong món ăn truyền thống từ nguồn gốc đậu nành của người Nhật Bản. Sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn về chất lượng và về hàm lượng chuẩn trong liều dùng, từ đó gây tác dụng tốt đến sức khỏe, tăng cường lưu thông máu, cải thiện chứng đau đầu và hỗ trợ tốt các vấn đề về tim mạch.

thuoc dau dau cua nhat
Nattokinase 2000FU Orihiro đã đạt tiêu chuẩn về chất lượng và hàm lượng trong liều dùng

Orihiro Nattokinase 2000FU Nhật Bản được sản xuất khép kín theo tiêu chuẩn Nhật Bản và đã được đông đảo khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng lựa chọn. Bạn có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng xách tay Nhật Bản hoặc các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc với giá chỉ 349.000 VNĐ/hộp 60 viên nang mềm.

Ginkgo Biloba Maruman

Ginkgo Biloba Maruman là một dạng viên uống bổ não được đánh giá cao trong việc tăng cường sức khỏe cho não bộ. Ngoài việc được sản xuất trong một dây chuyền khép kín nghiêm ngặt, Ginkgo Biloba Maruman còn có bộ thành phần chuyên biệt bao gồm:

thuoc dau dau cua nhat
Ginkgo Biloba Maruman là viên uống giúp tăng cường sức khoẻ não bộ
  • Chiết xuất cây bạch quả: Là một dạng chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ thần kinh và ngăn ngừa bệnh Alzheimer và giảm căng thẳng, tăng cường sức chịu đựng của mô não.
  • DHA chiết xuất từ dầu cá: Tác dụng cải thiện trí nhớ hiệu quả và phòng bệnh lý về tim mạch, giảm cholesterol trong máu.
  • Vitamin E: Cải thiện hệ thần kinh.
  • Terpenoid: Giúp cải thiện lưu thông máu và cải thiện thị lực.
  • Dầu cây rum: Có chứa nhiều axit béo có lợi cho người bị tim mạch và tiểu đường.

Nhờ bảng thành phần trên, ngoài khả năng tăng cường sức khỏe cho não bộ, Ginkgo Biloba Maruman còn hoạt động như một sản phẩm để bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm này hiện đã được phân phối phổ biến trên thị trường Việt Nam với giá thành khoảng 1.190.000 VNĐ/hộp 200 viên.

Arinamin EX Plus

Viên giảm đau Arinamin EX Plus là một sản phẩm của thương hiệu dược Takeda uy tín đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được đã kiểm chứng trong việc bổ sung dưỡng chất cần thiết để duy trì chức năng hệ thần kinh, đồng thời có thể hồi phục được những tổn thương của dây thần kinh trong sinh hoạt hàng ngày gây ra.

thuoc dau dau cua nhat
Arinamin EX Plus là một sản phẩm của thương hiệu dược Takeda – Nhật Bản

Với các thành phần chính bao gồm Vitamin B1, B6, B12, E và hoạt chất Fursultiamine Hydrochloride, Arinamin EX Plus đồng thời đem lại công dụng:

  • Duy trì hệ thần kinh phát triển ổn định và khỏe mạnh.
  • Giảm đau đầu, đau do viêm khớp, đau ở vai gáy,…
  • Hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống do làm việc quá sức hoặc làm sai tư thế.
  • Tăng tuần hoàn máu.
  • Cải thiện thể chất.
  • Hỗ trợ thị lực.

Sản phẩm giảm đau Arinamin EX Plus hiện đang bán tại các nhà thuốc với giá thành 935.000 VNĐ/hộp 180 viên và 1.385.000 VNĐ/hộp 250 viên.

Thuốc bổ não trị đau đầu của Nhật – Eve Quick DX

Thuốc giảm đau và hạ sốt Eve Quick DX là một loại viên uống có thể hỗ trợ giảm các cơn đau đầu do nhiều nguyên nhân khác nhau. Không chỉ thế, nếu người bệnh gặp phải những tình trạng như đau xương khớp hoặc gân cơ nhẹ, đau bụng kinh, sốt do cảm cúm,… thì đều có thể sử dụng loại sản phẩm Eve Quick DX.

Tại Nhật Bản, thuốc đau đầu Eve Quick DX được xem như là giải pháp hàng đầu được nhiều người tin dùng nhất và là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Sản phẩm này hiện nay đã được phân phối phổ biến tại các nước châu Á nên bạn có thể dễ dàng tìm chúng tại các cửa hàng đồ Nhật hay các website phân phối trực tiếp. Giá thành tham khảo của sản phẩm Eve Quick DX đang dao động khoảng 250.000 VNĐ – 350.000 VNĐ/hộp 20 viên hoặc 40 viên.

Viên uống Asahi

Asahi là một dạng viên uống hoạt huyết dưỡng não tại Nhật Bản. Đây là sản phẩm được đánh giá là vô cùng an toàn và lành tính với mọi cơ địa, bởi chiết xuất 100% thành phần tự nhiên là lá Bạch quả.

Chiết xuất lá cây Bạch quả từ lâu đã được chứng minh là đem lại hiệu quả rất cao trong việc duy trì hoạt động của tế bào não. Sử dụng lá Bạch quả thường xuyên còn có thể giúp ngăn ngừa các chứng mất trí nhớ, lú lẫn, lưu thông máu kém gây hoa mắt, chóng mặt, tê bì chân tay, rối loạn tiền đình, tai biến mạch máu não,….

thuoc dau dau cua nhat
Asahi là một dạng viên uống hoạt huyết dưỡng não có chiết xuất Bạch quả

Với công thức chuyên biệt và được kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt, viên uống Asahi Nhật Bản đã dần chiếm được cảm tình từ phía người dùng và nhanh chóng phân phối trên thị trường thế giới. Giá thành tham khảo cho một hộp Asahi hiện đang khoảng 1.645.000 VNĐ/hộp 180 viên.

Thuốc trị nhức đầu của Nhật Aspirin

Aspirin là một loại thuốc hạ sốt và giảm đau đầu nhanh chóng đến từ Nhật Bản. Với công thức bào chế chuyên biệt từ các thành phần tự nhiên, ​​Aspirin có thể giúp làm dịu các cơn đau đa nguyên nhân mà không hề gây bất kỳ tổn hại đến thận, dạ dày nói riêng hay sức khỏe của người dùng nói chung.

Theo thống kê, phần lớn người dùng đều cho những phản hồi vô cùng tích cực khi sử dụng sản phẩm, chỉ sau khoảng 30 phút sử dụng, các cơn đau đầu gần như biến mất hoàn toàn. Bên cạnh đó, thuốc Aspirin còn được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và được kiểm nghiệm kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng. Viên uống giảm đau, hạ sốt Aspirin hộp 30 viên hiện đã được nhập khẩu và phân phối phổ biến trên thị trường Việt Nam với giá dao động từ 300.000 VNĐ-400.000 VNĐ.

Chấm dứt cơn đau đầu với Tylenol

Thuốc Tylenol là một sản phẩm được ưa chuộng tại Nhật Bản bởi có thể trị chứng đau đầu một cách nhanh chóng. Sản phẩm có chứa thành phần chính là Acetaminophen, vì vậy bên cạnh việc giúp giảm tạm thời giảm các triệu chứng cảm cúm, đau đầu sốt, Tylenol còn có thể ngăn ngừa được cả những cơn đau nhức cơ bắp, đau nhức xương khớp, đau răng, đau bụng hay đau lưng,…

thuoc dau dau cua nhat
Thuốc Tylenol là một sản phẩm trị đau đầu rất được ưa chuộng tại Nhật Bản

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, liều lượng phù hợp đối với người lớn là 4 viên/2 lần/ngày, mỗi lần uống cách nhau 8 tiếng. Đối với trẻ em trên 12 tuổi sử dụng 2 viên/ngày, uống thành 2 lần, mỗi lần cách nhau 8 tiếng. Đặc biệt, không sử dụng thuốc cho những đối tượng như trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hay những người có tiền sử mắc bệnh về suy gan, suy thận,…

Trên thị trường, thuốc giảm đau Tylenol 20 viên Nhật Bản có giá tham khảo khoảng từ 200.000 VNĐ-300.000 VNĐ/hộp, giá thành sẽ có thể thay đổi tuỳ theo chênh lệch tỷ giá, giá mặt bằng từng địa chỉ,…

Bufferin Premium

Viên uống giảm đau đầu Bufferin Premium với công thức mạnh mẽ có thể nhanh chóng làm dịu đi những cơn đau nhức, đồng thời đem lại khả năng hạ sốt hiệu quả. Với ưu điểm là mức độ lành tính cao, sản phẩm hiện đã chinh phục được đông đảo khách hàng và trở thành loại thuốc không thể thiếu trong tủ thuốc của mỗi gia đình.

Cách sử dụng thuốc giảm đau đầu Bufferin Premium hiệu quả nhất là dùng tối đa 2-3 viên mỗi ngày, mỗi lần uống cách nhau 4 tiếng, chỉ sử dụng sau khi ăn và uống cùng với nước ấm. Thuốc đau đầu của Nhật Bufferin Premium hiện nay đang phân phối với giá khoảng 450.000 đồng/hộp 90 viên.

Viên uống Fine Ginkgo Plus

Fine Ginkgo Plus là một viên uống có sự kết hợp giữa cây bạch quả, tỏi, cùng vitamin B để điều trị chứng đau đầu vùng trán, rối loạn trí nhớ, giảm căng thẳng và cải thiện chứng mất ngủ thường xuyên.

Điểm nổi bật của sản phẩm Fine Ginkgo Plus:

  • Thành phần 100% tự nhiên tinh khiết, được bào chế dưới dạng viên nén nhỏ rất dễ uống.
  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất Nhật Bản, an toàn không tác dụng phụ.
  • Ngoài việc duy trì não bộ khoẻ mạnh, viên uống còn giúp cải thiện chứng đầy bụng, khó tiêu, đau nhức xương khớp, ngăn ngừa chứng huyết áp cao, tốt cho người tiểu đường.
thuoc dau dau cua nhat
Fine Ginkgo Plus là sản phẩm hỗ trợ trị đau đầu Nhật Bản có 100% thành phần từ tự nhiên

Fine Ginkgo Plus hiện đang được phân phối với mức giá vô cùng hợp lý, chỉ dao động trong khoảng 990.000-1.000.000 VNĐ/hộp 150 viên.

Viên uống hỗ trợ trị đau đầu Nhật Bản Mind Energy Jpanwell

Viên uống Mind Energy Jpanwell là một sản phẩm có thành phần chiết xuất từ sò điệp Nhật Bản, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ các tế bào trong não, từ đó ngăn ngừa suy giảm trí nhớ và ngăn ngừa hình thành bệnh Alzheimer một cách hiệu quả.

Mind Energy Jpanwell hoạt động dựa trên cơ chế tăng cường kết nối thần kinh mới, tái tạo những dây thần kinh đã bị gián đoạn. Nhờ vào đó, người dùng sẽ nâng cao khả năng tập trung và ghi nhớ. Không chỉ thế, viên uống còn tăng cường khả năng lưu thông máu lên não, giúp nuôi dưỡng não bộ khỏe mạnh, bổ sung năng lượng cho tế bào não, giảm các chứng đau đầu, chóng mặt và chứng mất ngủ do thiếu máu não.

Sản phẩm Mind Energy Jpanwell hiện đã được đã được Bộ Y tế cấp phép và được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam với giá thành trong khoảng 2.250.000 VNĐ/hộp 60 viên.

Thuốc bổ não giảm đau đầu của Nhật Pep IQ Up

Pep IQ Up là một dạng viên uống tăng cường trí nhớ từ 100% thành phần thiên nhiên tại Nhật Bản, bao gồm: Chiết xuất peptide từ cá trích, các loại DHA, DPA, EPA, dầu hải cẩu, nấm Đầu Khỉ), chiết xuất tinh hoàn cá hồi, chiết xuất hạt nho, vitamin E, vitamin C, sáp ong, glycerin…

Công dụng tuyệt vời mà Pep IQ Up đem đến cho người dùng:

  • Cung cấp chất dinh dưỡng, tạo thành chất hoá học quan trọng trong não, tăng cường cấu tạo màng tế bào thần kinh.
  • Phục hồi thoái hóa thần kinh, cải thiện chứng bệnh mất trí nhớ và cải thiện phản xạ.
  • Duy trì hệ thống thần kinh, tim mạch, thị lực và xương khớp phát triển khoẻ mạnh.
  • Phòng ngừa hình thành huyết khối, giảm cholesterol, giúp lưu thông máu tốt hơn.
  • Chống trầm cảm.
  • Làm chậm lão hóa.
thuoc dau dau cua nhat
Pep IQ Up là sản phẩm bổ não phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, viên uống Pep IQ Up phù hợp với mọi độ tuổi sử dụng, kể cả là trẻ em, người trưởng thành, phụ nữ mang thai hay là người cao tuổi. Viên uống này hiện đang có mức giá tham khảo là 2.149.000 VNĐ/hộp 150 viên.

Thuốc chống đau đầu của Nhật Loxonin Premium

Loxonin Premium là một loại thuốc của Nhật dùng trong những trường hợp bị đau đầu nghiêm trọng. Sản phẩm đã được nghiên cứu và bào chế phù hợp, đảm bảo đem lại hiệu quả cao và không ảnh hưởng xấu đến dạ dày.

Công dụng vượt trội của viên uống Loxonin Premium:

  • Giải quyết nhanh chóng và tức thời các cơn đau đầu.
  • Giảm sốt cao và triệu chứng  đau mỏi người.
  • Hỗ trợ giảm đau cơ, đau mỏi vai gáy, đau răng, đau bụng kinh,…

Loxonin Premium chỉ thích hợp dành cho người từ 15 tuổi trở lên. Liều dùng khuyến cáo của sản phẩm là 2 viên/ngày, mỗi ngày không dùng quá 4 viên. Một vỉ thuốc Loxonin Premium hiện đang có giá thành 450.000 VNĐ cho 24 viên.

Lưu ý khi sử dụng thuốc đau đầu của Nhật

Trong quá trình sử dụng các loại thuốc chữa đau đầu Nhật Bản, có một vài vấn đề sau đây mà bạn cần lưu ý:

  • Sử dụng thuốc theo đúng liều lượng và chỉ dẫn từ phía bác sĩ hoặc của nhà sản xuất. Bởi uống nhiều thuốc đau đầu sẽ có thể gặp phải một số tác dụng phụ (điển hình là đau bụng) và khiến cơ thể bị nhờn thuốc.
  • Không uống thuốc kèm với rượu, bia hay các chất kích thích vì có thể làm giảm tác dụng của thuốc.
  • Nếu có bất kỳ phản ứng nào sau khi uống thuốc (chóng mặt, nôn mửa, dị ứng,…) bạn nên dừng thuốc ngay lập tức và tới các cơ sở y tế để tìm hiểu rõ nguyên nhân.
  • Cuối cùng, nên lựa chọn những cơ sở uy tín để mua thuốc chính hãng, tránh trường hợp mua phải hàng rẻ tiền kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái có thể khiến sức khỏe bị ảnh hưởng.

Trên đây, Nhất Nam Y Viện đã thông tin tới độc giả top 13 loại thuốc đau đầu của Nhật hiệu quả nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ này có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân.

Đau đầu kèm nhức mắt gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn, cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Chính vì thế ngay khi nhận thấy những biểu hiện của bệnh…

Xem chi tiết

Đau đầu 2 bên thái dương là hiện tượng khá phổ biến hiện nay mà nhiều người mắc phải. Chúng gây ra nhiều khó chịu và lo lắng cho người bệnh. Bởi đau đầu ở…

Xem chi tiết

Đau đầu căng cơ là tình trạng đau đầu thường gặp, có thể xảy ra ở bất cứ đối tượng nào, phổ biến nhất là người lớn và trẻ vị thành niên. Những cơn đau…

Xem chi tiết

Đau đầu khi ngủ dậy là tình trạng xảy ra do nhiều yếu tố khác nhau. Chúng có thể bắt nguồn từ chất lượng giấc ngủ của người bệnh, hay do bị căng thẳng, áp…

Xem chi tiết

Bị đau đầu có rất nhiều cách chữa trị, trong đó dùng tỏi được nhiều người áp dụng vì nguyên liệu này thường có sẵn. Vậy cách chữa đau đầu bằng tỏi như thế nào…

Xem chi tiết

Đau đầu migraine ở trẻ em đặc biệt thường xảy ra ở lứa tuổi học sinh. Cơn đau đầu còn kèm theo nhiều triệu chứng khác nhau gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như…

Xem chi tiết

Đau đầu là tình trạng cực kỳ phổ biến, bất cứ ai cũng có thể gặp phải nhiều lần trong đời. Khi gặp phải sẽ khiến người bệnh cực kỳ khó chịu, ảnh hưởng đến…

Xem chi tiết

Đau đầu mệt mỏi là tình trạng phổ biến, không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt mà đây còn là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý về vận mạch hoặc…

Xem chi tiết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *