Bác Sĩ Da Liễu Mách Thuốc Trị Viêm Da Cơ Địa Cho Trẻ Hiệu Quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news
Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương | Nơi công tác: Nhất Nam Y Viện

Thuốc điều trị viêm da cơ địa ở trẻ em loại nào an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất? Chắc hẳn đây là câu hỏi khiến rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm, lo lắng. Bài viết sau đây sẽ giúp ba mẹ giải đáp câu hỏi này và lựa chọn được phương pháp điều trị phù hợp nhất với thể trạng của con trẻ.

Một số loại thuốc điều trị viêm da cơ địa ở trẻ của tây y

Trẻ em có làn da nhạy cảm và hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, do đó đây được xem là đối tượng rất dễ bị kích ứng bởi các yếu tố bên ngoài môi trường như khói bụi, chất tẩy rửa, vi khuẩn, vi nấm,… dẫn đến các bệnh lý viêm nhiễm ngoài da, đặc biệt là viêm da cơ địa.

thuoc dieu tri viem da co dia o tre em
Trẻ em là đối tượng rất dễ bị viêm da cơ địa

Theo Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – chuyên gia da liễu có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh: Khi trẻ bị viêm da cơ địa, làn da sẽ xuất hiện các nốt mẩn đỏ bất thường, cảm giác ngứa rát khó chịu khiến trẻ quấy khóc thường xuyên. Dần dần các triệu chứng tiến triển nặng hơn khiến da bị phồng rộp, nổi mụn nước, sau đó chảy dịch và đóng vảy. Nếu ba mẹ không chăm sóc kỹ lưỡng và có biện pháp khắc phục kịp thời, trẻ có thể đối mặt với nhiều biến chứng và nguy cơ thâm sẹo khi trưởng thành.

Mỗi loại thuốc trị viêm da cơ địa sẽ phù hợp với một tình trạng sức khỏe khác nhau. Không phải loại thuốc nào trẻ cũng có thể sử dụng. Do đó, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khác và chỉ định thuốc chữa viêm da cơ địa ở trẻ em phù hợp với cơ địa của từng bé.

Dưới đây là một số loại thuốc trị viêm da cơ địa cho bé thường được kê đơn:

thuoc dieu tri viem da co dia o tre em
Một số loại thuốc điều trị viêm da cơ địa ở trẻ em ba mẹ cần biết
  • Kem chứa Steroid và thuốc mỡ: là những loại thuốc bôi có tác dụng giảm sưng viêm, chống khuẩn và cải thiện các triệu chứng do bệnh viêm da cơ địa gây ra. Do đó, ba mẹ chỉ cần giúp bé thoa một lượng nhỏ thuốc vào những vùng da bị ảnh hưởng, một ngày thực hiện 2 lần hoặc theo các chỉ dẫn cụ thể của bác sĩ.
  • Thuốc kháng sinh: Một trong những loại thuốc điều trị viêm da cơ địa ở trẻ em được sử dụng nhiều nhất là các loại kháng sinh. Các bác sĩ có thể chỉ định cho bé dùng kháng sinh đường uống hoặc đường bôi. Tuy nhiên, thuốc kháng sinh đường bôi được ưu tiên hơn để hạn chế tối đa các tác dụng phụ có thể gây ra cho cơ thể bé.
  • Thuốc kháng Histamin: Loại thuốc này có tác dụng giảm ngứa và chống dị ứng, phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Tuy nhiên bố mẹ cũng không nên quá lạm dụng mà cần tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ tránh gây tổn thương do làn da bé.
  • Thuốc điều hòa khả năng miễn dịch: Với nhóm thuốc này, các bác sĩ thường sẽ chỉ định cho bé dùng theo đường uống. Đây là phương pháp hữu hiệu để giảm các triệu chứng viêm nhiễm trên da. Tuy nhiên, ba mẹ tuyệt đối không nên tự ý cho bé sử dụng hoặc lạm dụng thuốc để tránh gây ảnh hưởng đến hệ miễn dịch và tăng nguy cơ ung thư.
  • Thuốc chứa Corticoid đường uống: Đây là loại thuốc điều trị viêm da cơ địa ở trẻ em thường dùng trong những trường hợp bệnh nặng. Tuy nhiên, nhóm thuốc này chỉ được xem là giải pháp ngắn hạn bởi có dược tính mạnh và tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ.

Các loại thuốc chữa viêm da cơ địa có ưu điểm là mang lại hiệu quả nhanh chóng, nhưng thường kèm theo nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Do đó, ba mẹ không nên tự ý cho bé sử dụng thuốc mà cần có đơn kê và hướng dẫn cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa.

DÙNG THUỐC CHO CON MỘT CÁCH AN TOÀN, HIỆU QUẢ

KẾT NỐI VỚI BÁC SĨ DA LIỄU NGAY


Thuốc đông y trị viêm da cơ địa dành cho trẻ

Thuốc đông y là giải pháp phù hợp dành cho trẻ bị viêm da cơ địa. Thuốc được bào chế từ thảo dược tự nhiên nên cơ địa trẻ dễ hấp thụ. Thuốc không gây gánh nặng lên gan, thận như thuốc tây y. Mặt khác, thuốc đông y thường tác động vào hệ miễn dịch nên đem lại hiệu quả tốt với những bệnh lý liên quan đến gen dị ứng như viêm da cơ địa.

Thuốc đông y trị viêm da cơ địa thường có ba dạng: thuốc uống bồi bổ bên trong cơ thể, thuốc bôi ngoài da, thuốc ngâm rửa chống nhiễm trùng da. Tùy vào tình trạng sức khỏe cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định các dạng thuốc phù hợp.

Thuốc đông y chỉ hiệu quả khi bệnh nhân được dùng bài thuốc có thành phần thảo dược phù hợp. Cha mẹ nên đưa con đến các đơn vị y học cổ truyền thăm khám uy tín và điều trị cùng bác sĩ chuyên khoa. Cha mẹ không nên sử dụng các loại thuốc đông y bán sẵn mà không qua tư vấn của bác sĩ.

BẠN MUỐN BIẾT BÀI THUỐC ĐÔNG Y HIỆU QUẢ VỚI CON ?

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BỆNH BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

BẠN ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG VIÊM DA NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Những lưu ý khi chăm sóc trẻ

Ngoài việc cho bé sử dụng đúng các loại thuốc chữa viêm da cơ địa trẻ em, ba mẹ cũng cần thay đổi cách chăm sóc để đẩy nhanh quá trình hồi phục cho bé, cụ thể:

thuoc dieu tri viem da co dia o tre em
Ba mẹ cần lưu ý điều gì khi chăm sóc bé?
  • Sử dụng những loại sữa tắm, xà phòng an toàn, dịu nhẹ và phù hợp với làn da nhạy cảm của bé.
  • Không nên tắm cho bé quá lâu, tốt nhất chỉ thực hiện trong khoảng thời gian từ 5 – 10 phút.
  • Không nên dùng khăn thô chà mạnh lên làn da của bé sau khi tắm, đặc biệt là những vùng bị tổn thương.
  • Vệ sinh nhà cửa và môi trường xung quanh, tránh để bé tiếp xúc với các tác nhân gây kích ứng từ môi trường.

Trên đây là những loại thuốc điều trị viêm da cơ địa ở trẻ em đang được nhiều bác sĩ chỉ định. Tuy nhiên, ba mẹ cần lưu ý rằng, việc sử dụng thuốc chỉ nên áp dụng trong một khoảng thời gian nhất định, không nên lạm dụng quá nhiều gây ảnh hưởng xấu đến làn da của bé.

CẦN GIẢI ĐÁP THÊM VỀ TÌNH TRẠNG BỆNH?

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY

NHẤT NAM Y VIỆN – ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA VIÊM DA UY TÍN BẰNG YHCT

Giấy phép hoạt động
phòng khám
Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Hoạt động Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Quảng cáo
của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện được cấp phép quảng cáo các nội dung về hoạt động khám, chữa bệnh, các hạng mục kĩ thuật và chuyên môn

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

TTUT, Bác sĩ CKII Lê Phương - Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Kem dưỡng ẩm cho bé bị viêm da cơ địa loại nào tốt và an toàn nhất hiện nay? Chắc hẳn đây là câu hỏi đang được rất nhiều ba mẹ quan tâm, bởi lẽ…

Xem chi tiết

Hẳn bạn đã nghe qua về cách chữa viêm da cơ địa bằng lá khế. Công dụng của bài thuốc này có tốt như mọi người nói hay không? Công hiệu phương pháp điều trị…

Xem chi tiết

Bài thuốc từ cây vòi voi chữa viêm da cơ địa tại nhà đã được dân gian lưu truyền từ thời xa xưa cho đến tận ngày hôm nay. Tuy nhiên, có không ít người…

Xem chi tiết

Kem dưỡng ẩm cho viêm da cơ địa được xem là một sản phẩm cần thiết cho quá trình điều trị bệnh và phục hồi tổn thương trên da. Tuy nhiên, trên thị trường hiện…

Xem chi tiết

Viêm da cơ địa có lây không đang là nỗi lo lắng của rất nhiều người hiện nay kể cả bệnh nhân và người chăm sóc người bệnh. Nội dung bài đọc này này chúng…

Xem chi tiết

Sữa tắm viêm da cơ địa là biện pháp hữu hiệu giúp làm sạch da và cải thiện các triệu chứng viêm ngứa do bệnh lý gây ra. Hiện nay trên thị trường có rất…

Xem chi tiết

Mẹo chữa viêm da cơ địa bằng tỏi được ông bà sử dụng từ xa xưa đến nay vẫn còn được lưu truyền và áp dụng bởi hiệu quả rất tốt. Bài chia sẻ hôm…

Xem chi tiết

Lá tắm chữa viêm da cơ địa là mẹo chữa dân gian có từ xa xưa đã được lưu truyền và được nhiều người áp dụng cho đến tận ngày nay. Cách chữa bệnh này…

Xem chi tiết

Bình luận (41)

  1. Phương Trúc says: Trả lời


    Nhà em ở chung cư, tuần trước bé con em có bị kiến ba khoang đốt, em cũng chú ý kỹ lắm sao mà cho da bé không bị nhiễm trùng các thứ nhưng mà mấy ngày gần đây em thấy quanh da bé rát đỏ còn nổi mụn bọc nước, mọi người có cách chữa mà an toàn không ạ?

    1. Tuyền Spa says: Trả lời


      Hồi trước em cũng dùng tay bóp chết một con kiến 3 khoang cái hậu quả là độc của nó tiếp xúc thẳng vào da, phồng rộp rồi nổi mụn nước các thứ, em chạy ra hiệu thuốc mua hồ nước về để bôi tránh chất độc lan ra những chỗ khác đó, chị thử coi sao, cái đó nó không có gây hại gì cho bé đâu chị

    2. MKT Hương Linh says: Trả lời


      Chị dùng dung dịch xanh methylen bôi lên da cho bé nha, bôi ở những chỗ phồng rộp nổi mụn nước ấy để tránh vết thương nhiễm trùng, nếu không nặng thì nó cũng dần khỏi thôi chị không cần phải lo quá đâu, em hồi bé cũng bị hoài thành quen, mùa mưa là lại thấy con kiến hung ác đó.

  2. Mẹ Bo says: Trả lời


    Giờ mới vào thu thôi mà con em nó đã bị vảy nến bong tróc cả da đầu, vảy gàu rất to lan đến chân tóc với sau gáy nữa, bé lúc nào cũng gãi vì ngứa ngáy khó chịu, mọi người có ai bị vảy nến viêm da đầu mà chữa khỏi bằng nhất nam an bì thang đây chưa cho em xin chút ý kiến review để em yên tâm đưa cháu đi khám với ạ, em cảm ơn.

    1. Mina Nguyen says: Trả lời


      Ulatr, bé con nhà bạn bị giống mình quá, mình cũng đang tìm hiểu thử về loại nhất nam an bi thang này coi có dùng được không chứ mình vừa bị vảy nến vừa bị viêm da cơ địa, da chưa tới mùa lạnh đã bong tróc vảy ra hết cả ra. Có cái ngoài thân còn che được chứ đầu tóc không che được luôn, vảy cứ rơi xuống bám vào quần áo, mình mặc cảm nên cứ phải đội mũ bảo hiểm miết đây.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mẹ Bo!
      Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang hiện có hỗ trợ điều trị vảy nến, viêm da cơ địa, á sừng và một số bệnh liên quan đến da liễu. Tuy nhiên, tình trạng của cháu nhà mắc phải cần được bác sĩ kiểm tra song mới có thể tư vấn và kê liều lượng thuốc hợp lý cho cháu. Để được các y bác sĩ, chuyên khoa tư vấn miễn phí bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: Hotline (092) 8421102
      Hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn.

  3. Mắt Biếc says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi khi dùng thuốc an bì thang có cần kiêng khem gì không? Do là cơ địa em dễ bị dị ứng, trc cũng dị ứng thuốc đông y một lần rồi nên uống là nổi mẩn ngứa khắp người, còn bị sưng phù môi nữa, phải uống mấy viên chống dị ứng mới hết ý. Nên giờ cũng hơi sợ uống thuốc, chỉ dùng thuốc bôi và ngâm rửa có khỏi được không

    1. Dũng Gò Công says: Trả lời


      Đúng rồi, tui cũng định hỏi như bạn ấy, kiểu như là mình khong có dư dả về kinh tế nên cái nào rẻ là mình ưu tiên, tui không có nhu cầu uống thuốc chữa bệnh về da đâu, bôi hoặc ngâm rửa thì tui thấy nó tốt hơn đó, tại nó tác động trực tiếp lên da cơ mà.

    2. Nguyễn Huỳnh Hoàng Hào says: Trả lời


      Hôm nọ tôi cũng hỏi bác sĩ, bác sĩ bảo là cũng tùy vào thể trạng cơ địa mỗi người mà kê thuốc khác nhau, bác sĩ chỉ kê cho tôi loại uống với bôi thôi không có ngâm rửa gì cả, tôi thấy giá thành cũng không đắt lắm đâu nên mọi người muốn chữa bệnh dứt điểm thì nên cân nhắc nhé.

    3. Phương Oanh says: Trả lời


      Phải dùng cả ba loại hoặc theo như hướng dẫn của bác sĩ mới khỏi được chứ bạn. Quan trọng nhất vẫn là cái thuốc uống mà. Mình cũng cơ địa dị ứng hay bị nổi mẩn ngứa, nhộng tôm cua đều ko ăn đc mà uống thuốc này vào chả sao cả, còn đỡ bị mẩn ngứa đi ấy chứ. Còn về kiêng khem cũng quan trọng lắm, bạn bấm vào đây xem thêm này https://nhatnamyvien.com/viem-da-co-dia-kieng-an-gi-18038.html

  4. Diễm Loan says: Trả lời


    Chào ạ, trung tâm cho em hỏi mình có chi nhánh nào ở tp.hcm không hay là chỉ có ở hà nội thôi ạ? Ví dụ em muốn đặt lịch thăm khám thì cần những bước gì trung tâm có thể hướng dẫn cho em được không, em cảm ơn nhiều ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Diễm Loan!
      Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho Trung Tâm. Hiện, Nhất Nam Y Viện chỉ có trụ sở chính tại Hà Nội. Tuy nhiên trung tâm có hỗ trợ khám bệnh bằng hình thức online cho những bệnh nhân ở xa và gửi thuốc về tận nhà cho người bệnh. Để có thể được thăm khám sớm nhất với chúng tôi bạn vui lòng liên hệ đến Hotline (092) 842 1102 để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn hoặc đăng ký trực tiếp lịch khám tại https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh. Bạn có thể đến khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự số 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn !

    2. Mỹ Hương says: Trả lời


      Ô có hình thức khám online như vầy nữa à, như này không biết có đạt được kết quả điều trị như mong muốn không nữa, bác sĩ họ đâu có thấy được rõ tình trạng da của mình đâu nhỉ?

    3. Huỳnh Ngọc Tuyết Ngân says: Trả lời


      Đâu phải đâu chị, mình gọi video call trực tiếp, trước lúc đó chị chụp ảnh da chị gửi qua bên đó cho bác sĩ, chụp sắc nét vào để làm sao mà bác sĩ thấy rõ nhất ấy như vậy tốt cho phán đoán cũng như điều trị bệnh của chị á. Em cũng làm cách đó, bác sĩ chẩn bệnh bốc thuốc về em uống tầm hơn hai tháng là da em không còn nổi mụn nước mới nữa với cả không còn đóng vảy nữa. Chị vào đây đọc thêm về thuốc này, https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-an-bi-thang-buoc-dot-pha-trong-dieu-tri-benh-viem-da-dai-dang.html

  5. Lucia Tran says: Trả lời


    Trước khi em mang bầu thì em có bị viêm da cơ địa, em cũng không thường xuyên bị lắm đâu nhưng mà đột nhiên vào những tháng thai kỳ em không có bị viêm da, da dẻ em rất hồng hào tươi tắn, khá là đẹp luôn. Con em sinh ra thì ban đầu bé bình thường lắm, nay đến tháng thứ 10 thì em thấy da của con bắt đầu có những vết nứt, da dày sừng đặc biệt là ở những vùng cơ co duỗi cánh tay, đầu gối của bé. Em có dùng kem dưỡng ẩm thoa cho bé nhưng cũng không thấy khả quan, mọi người cho em hỏi còn cách nào khác để chữa cho bé không ạ, chứ thuốc tây là không được rồi, con em còn quá nhỏ ấy.

    1. Duyên Nguyễn says: Trả lời


      Mẹ mắc viêm da cơ địa thì khả năng con mắc bệnh cũng rất là cao luôn đấy, nếu mà em chỉ dùng kem dưỡng da thôi mà không hết thì chắc em phải coi lại, làn da bé mỏng manh nên em phải chú ý kỹ. Ngoài dưỡng ẩm ra em nên tắm cho bé bằng nước ấm, luôn luôn giữ ẩm làn da, đừng để da bị khô sẽ dễ bong nứt, gây đau rát cho bé lắm em nhé.

    2. Linh Kaa says: Trả lời


      Nói chung bé vừa ra đời không lâu nên thể tạng vẫn còn yếu lắm đó nên bạn chú ý kỹ đừng để bé tiếp xúc với những đồ vật, con vật gây dị ứng như lông cún, lông mèo, phấn hoa,… Bạn nên vệ sinh sạch sẽ khu vực chung quanh bé thường xuyên nha.

  6. Lý Trí says: Trả lời


    Cho tôi hỏi là tôi đang bị ngứa, khô với lột da nhiều ở bàn chân, lâu lâu thấy xuất hiện cả mụn nước nữa là bị bệnh gì ạ? Có cách nào để khắc phục hay không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lý Trí!
      Dựa trên mô tả về triệu chứng mà bạn cung cấp, đây rất có thể là bệnh viêm da cơ địa bạn nhé. Hiện Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang chuyên điều trị các bệnh về da. Tuy nhiên, để nắm rõ và chắc chắn tình trạng bệnh của bạn, bạn vui lòng liên hệ đến Hotline (092) 842 1102 để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn hoặc đăng ký trực tiếp lịch khám tại https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh. Bạn có thể đến khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự số 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn !

    2. CVKD Lưu Quang says: Trả lời


      Không biết bài thuốc an bì thang này có hỗ trợ chữa viêm da cơ địa cho người bị bệnh lâu năm hay không? Mình bị viêm da cơ địa cũng trên dưới hai năm do là trước có làm thợ hồ xong bị xi măng, cát đá bẩn làm viêm vùng da dưới bắp chân.

    3. Nguyễn Phạm Thảo Linh says: Trả lời


      Được đấy bạn, mình trước cũng bị viêm da, nó nứt nẻ rất là khó chịu, cũng có mua kem dưỡng ẩm đồ thoa mà không có thấy bớt. Xong hôm nọ bạn mình giới thiệu NNABT này cho mình, mình cũng đến khám vs bs rồi mới nhận thuốc uống. Mình thấy dùng cũng khá ổn, tác dụng đến bệnh chậm nhưng được cái chắc chắn, sau cỡ đâu đấy hơn 3 tuần uống mới thấy da không còn khô, nứt đau rát còn mềm mại hơn nữa, thấy cải thiện dần nên cũng vui. Giờ mình uống hết liệu trình rồi, không còn thấy tái phát nữa, cũng không cần dùng thêm thuốc gì sau điều trị, bạn cứ an tâm dùng.

  7. Trần Thị Mỹ Lệ says: Trả lời


    Mẹ của mình năm nay 65 tuổi và hiện đang dùng thuốc điều trị đái tháo đường, thuốc huyết áp, dạo gần đây mẹ mình bị khô da, đặc biệt là hai bàn tay khô ráp nứt nẻ, sần đỏ, ngứa ngáy khó chịu vô cùng có lúc mẹ mình gãi còn chảy cả máu, đêm đến không thể nào ngủ nổi vì cơn ngứa hành hạ. Không biết mẹ mình bị thế có dùng đc nhất nam an bì thang không khi mà đang điều trị đái đường, huyết áp ạ, mong bên tt gải đáp

    1. Linh Cafe says: Trả lời


      Cậu ơi, người mắc phải tiểu đường, huyết áp hoạc các bệnh mãn tính dùng thuốc này được nha. Mẹ tớ hiện đang dùng thuốc được hơn một tháng và tiến triển khá tốt, các cái nốt ngứa, ban đỏ tên da giảm đi nhiều, mẹ tớ bị cao huyết áp nên sáng nào cũng phải đều đặn uống 1 viên thuốc huyết áp, xong chờ 1 tiếng sau uống thuốc an bì thang này là được đó bạn, bác sĩ họ dặn thế. Cậu cứ mà yên tâm mua cho bác nhà dùng.

    2. Dương Ngọc Anh says: Trả lời


      Thuốc an bì thang này nói chung lành tính với cả không có tình trạng bị tương tác với các loại thuốc tân dược, uống cách nhau tầm 40-60p là được nha chứ đừng để mẹ uống liền một lúc nha em.

  8. Tiểu Vũ Garena says: Trả lời


    Em bị mụn nước với ban đỏ nổi ở vùng cổ và cánh tay, trước em có bị nhưng không thường xuyên tái phát lắm, dạo đây nó tái lại nhưng mà em có uống thuốc, bôi thuốc rồi nó vẫn không lặn bớt đi mọi người ơi, em thấy rất khó chịu với bất tiện trong sinh hoạt học tập quá, em muốn hỏi là dùng thuốc an bì thang này có thể khỏi hoàn toàn bệnh hay không thế mọi người ạ?

    1. Thoại Đi Đường Giữa says: Trả lời


      Uhm mình cũng đang chữa ở đây này, mình bị viêm da cơ địa cũng 2 năm rồi giờ mới chữa khỏi được. Ngày trước là tốn tiền tốn của tốn tgian đi khám bv da liễu hoài luôn nhưng cũng chỉ bớt chứ không dứt được bệnh. Cái hôm chị họ mình mách, bảo có địa chỉ bán thuốc chữa viêm da tốt, chị ấy đã chữa khỏi rồi nên mình nghe theo đến mua thuốc,là tt nhất nam y viện này đấy. Mình đến bs khám cho mình xong là cố gắng điều trị theo thuốc, đúng giờ giấc. Nay mình đang điều trị được 2 tháng rồi thấy da không còn nổi mẩn đỏ ngứa nhiều nữa.

    2. Chessman says: Trả lời


      Cho em hỏi em chỉ bị nhẹ, hay gãi với sưng nhẹ bề mặt da thôi thì có cách gì chữa mà không tốn nhiều chi phí không ạ? Cách dân giaan cũng được, mong mọi người giúp đỡ ạ

    3. Smiling says: Trả lời


      Bạn Chessman đun sôi nước lá khế nấu lên xong để âm ấm ngâm chỗ ngứa vào đó, lấy phần lá đã vò chà lên những vùng bị tổn thương là được đó. Cái lá khế nó có tính mát, kháng khuẩn kháng viêm được tốt, mình dùng cách này trong vòng 1 tuần là bớt ngứa, bạn thử coi thế nào.

  9. Tuyết Anh says: Trả lời


    Mọi người ơi, sau khi mình sinh con dc 1 năm thì bị nứt hết các đầu ngón tay, đi khám thì bác sĩ bảo viêm da cơ địa. Nay cũng đã mấy năm rồi ko có khỏi, có mẹ nào bị như mình mà chữa khỏi rồi ko? Cho mình xin cách chữa trị với, ngta sinh xong đẹp da, mình sinh xong lại xấu đi, ko hiểu kiểu gì lun

    1. Phun Lilly says: Trả lời


      Hồi trc khi sanh xong em cũng bị mụn nước, nó nổi ở đầu ngón tay ấy chung quanh mụn nước đau với cả ngứa kinh khủng khiếp xong là về sau nó khô lại mùa đông thì nứt nẻ khổ lắm. E khám ở viện BM bs cũng bảo vieem da co dia, con noi la ko khoi dc e cũng đã chữa nhiều nơi bằng cả tây y đông y cũng k khỏi, e cũng đang quan tam giống c đây

    2. Trần Thị Kim Xuyến says: Trả lời


      Bệnh liên quan đến da này cũng không dễ trị là mấy, mình sinh em bé xong thì thay máu nên da dẻ rất đẹp, sau đó 1thgian cỡ chừng hơn nửa năm thì minh thấy da bắt đầu khô đi, nứt nẻ dù mình duy trì đủ lượng nước cơ thể cần. Có người em mình hồi trước sinh xong cũng bị khô da nứt nẻ, mủ có mùi hôi từng chữa hết nhờ bài thuốc nhất nam an bì thang này giới thiệu với mình, ban đầu mình cũng không nghĩ là sẽ chữa khỏi đâu nhưng mfa cũng có đến khám, chỉ cần bớt là được rồi. Sau khi đi khám bác sĩ chẩn mạch kỹ rồi bốc thuốc về uống thì mình thấy da mình mềm mại hơn, với cả phối hợp với phác đồ điều trị, ăn uống kiêng khem nhiều thứ nên giờ da không còn ngứa với cả không còn khô, nứt nẻ nữa.Bạn tham khảo xem sao

  10. Nguyễn Chí Anh says: Trả lời


    Mọi người ơi, mọi người biết loại thuốc nào chữa viêm da cơ địa cho trẻ nhỏ dưới 12 tuổi không ạ, con em năm nay mới 7 tuổi thôi nhưng hôm đi khám bác sĩ chẩn đoán mắc viêm da cơ địa, bé thường ngứa với gãi nhiều nênn giờ viêm nhiễm, có mủ vàng mùi hôi và đau nhiều chung quanh vùng bị tổn thương ấy.

    1. Hồng says: Trả lời


      Bạn tham khảo loại Sodermix này thử xem thế nào, ngày trước bé nhà mình bị viêm da cơ đia thế này nhưng nhẹ, bé chỉ có ngứa thôi nên mìng mua về bôi, thấy công dụng cũng được đó

    2. Linkyee says: Trả lời


      Ngứa nhiều thì bạn mua mấy loại thuốc chống ngứa cho bé dùng chứ nếu để gãi nhiều quá chảy máu xong lại nhiễm trùng nặng thì cũng mệt mỏi lắm đó, sợ nhất mủ bung ra xong lan đến vùng da lành, lúc đấy lại nổi mẩn ngứa nhiều chỗ nữa

  11. Phương Tuyết says: Trả lời


    Xin chào trung tâm. Mình năm nay 30 tuổi, xin hỏi mình bị khô da vào mùa đông và thường xuyên bị bong tróc thành vảy nhưng cứ vào mùa hè lại bình thường. Mình muốn hỏi đây là bệnh gì vậy, có cách nào chữa được không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phương Tuyết!
      Dựa trên những triệu chứng mà bạn kể trên thì rất có khả năng là bạn đang mắc phải bệnh viêm da cơ địa với triệu chứng da khô bong tróc thành vảy vào mùa đông do tiết trời hanh khô khiến bệnh dễ dàng tái phát. Hiện Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang hỗ trợ điều trị các bệnh về da liễu. Để có thể nhận được tư vấn cũng như nắm bắt rõ tình hình của bệnh, bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của Trung Tâm : (092) 842 1102 để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn. Bạn có thể đến khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự số 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn !

  12. Ái Phương says: Trả lời


    Có cách nào ngăn chặn bệnh viêm da cơ địa đây tái phát không mọi người, con em mọi năm thường hay bị tái phát bệnh này do da của bé khô, khó hấp thụ dưỡng chất trong các loại kem dưỡng ẩm.

    1. Nhật Quỳnhh says: Trả lời


      Bạn nhắc nhở bé sau khi tắm xong nên thoa kem dưỡng ẩm ngay lúc đó để dưỡng ẩm cho làn da, do thể trạng vốn là da khô nên thận trọng tong việc sử dụng mỹ phẩm, nước hoa, không nên cho bé lạm dụng mỹ phẩm quá mức.

    2. Nguyễn Cẩm Tú says: Trả lời


      Nói chứ trẻ em mà mắc phải cũng khó khăn lắm, không phải loại thuốc nào trẻ nó cũng dùng được, nên thận trọng với các cái loại thuốc không bán theo đơn ở ngoài tiệm huốc tây

    3. Misabae says: Trả lời


      Còn phải nói luôn, hôm nọ cháu mình bị ngứa do gãi nhiều xong tróc vảy ra thôi, có ra tiệm mua thuốc bôi vào nó không hết mà lại còn ngứa thêm, càng bôi vào bé lại càng gãi nên chị mình phảu ngừng luôn. Các mẹ đừng có tự ý chữa ở nhà, nên đi bác sĩ da liễu xem thế nào đã

    4. Trần Hà My says: Trả lời


      Bạn Phương dùng centaphil cho bé đi, dưỡng ẩm tốt lắm đó với lại cũng hợp với da khô, không gây kích ứng da. Centaphil này thì nó có thương hiệu rõ ràng rồi nên là cứ an tâm dùng không phải lo, ở hiệu thuốc có bán đấy.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *