Top 11 bài thuốc Đông y trị trào ngược dạ dày hiệu quả, tác dụng dài lâu

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sử dụng thuốc Đông y trị trào ngược dạ dày là phương pháp đơn giản, hiệu quả, lại an toàn và lành tính với mọi đối tượng. Tuy nhiên, người bệnh cần sử dụng đúng bài thuốc, đủ liều, lượng mới có kết quả cao nhất. Dưới đây là 11 bài thuốc được người bệnh kiểm chứng, đánh giá cao bạn có thể tham khảo.

Vì sao nên dùng thuốc Đông y trị trào ngược dạ dày?

Sử dụng thuốc Đông y trong điều trị bệnh là giải pháp được khá nhiều người bệnh tin tưởng, lựa chọn. Theo Y học cổ truyền, bệnh trào ngược dạ dày xảy ra do chế độ sinh hoạt bất hợp lý, gây rối loạn chức năng các tạng phủ, khí huyết kém lưu thông dẫn đến rối loạn cơ chế tiết axit trong dịch vị dạ dày, kết hợp cùng thức ăn thừa ứ đọng làm cho dịch vị trào ngược bất thường.

thuoc dong y tri trao nguoc da day
Thuốc Đông Y trị trào ngược dạ dày vô cùng hiệu quả, an toàn

Để khắc phục tình trạng này, các bài thuốc Đông y trị trào ngược dạ dày là lựa chọn hợp lý. Bởi thành phần thuốc đều là những thảo dược tự nhiên vô cùng lành tính, không gây kích ứng, ngộ độc. Hơn nữa, thuốc có khả năng đi sâu vào tất cả các tạng trong cơ thể, làm lành tổn thương, ổn định khí huyết, nâng cao sức đề kháng, mang lại hiệu quả toàn diện, lâu dài.

Tuy nhiên, thuốc Đông y cần thời gian thẩm thấu vào cơ thể nên thường đem đến kết quả chậm hơn so với thuốc Tây. Nhưng chúng lại có khả năng điều trị bệnh tận gốc rễ chứ không chỉ chữa triệu chứng như các loại thuốc khác. Vì vậy, nếu muốn xử lý trào ngược dạ dày dứt điểm, sử dụng thuốc Đông y là lựa chọn tốt, bền vững nhất.

Top 11 bài thuốc Đông y trị trào ngược dạ dày hiệu quả nhất

Mặc dù sử dụng thuốc Đông y có tác dụng tốt nhưng người bệnh cũng cần tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng, lựa chọn bài thuốc và địa chỉ kê đơn uy tín và sử dụng đều đặn để đạt hiệu quả cao nhất. Dưới đây là một số phương thuốc tương ứng với mỗi thể bệnh trào ngược dạ dày bạn có thể tham khảo.

Thuốc Đông y trào ngược dạ dày do suy nhược cơ thể

Suy nhược cơ thể là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn tới hiện tượng trào ngược dạ dày. Bởi khi sức đề kháng yếu, hoạt động của dạ dày sẽ bị rối loạn, co bóp mạnh hơn bình thường gây tăng tiết axit và dịch vị.

Lúc này, người bệnh nên sử dụng bài thuốc Đông y giúp điều hòa khí huyết, tăng cường sức khỏe sau:

  • Chuẩn bị nguyên liệu: 10g trần bì, 16g bạch truật, 16g hạt sen, 10g chi tử, 16g cam thảo, 12g râu bắp, 10g bán hạ, 16g hoài sơn, 12g bạch thược, 20g rau má.
  • Cách thực hiện: Bạn rửa sạch tất cả những dược liệu trên, sau đó cho vào ấm sắc cùng 1 lít nước sôi trong vòng 40 phút, rồi chia làm 2 phần và uống sau khi trưa, tối. Dùng bài thuốc này trong tối thiểu 1 tháng để cảm nhận rõ hiệu quả và điều trị bệnh tận gốc.

Bài thuốc Đông y trị trào ngược dạ dày do căng thẳng

Căng thẳng, áp lực cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến người bệnh mắc trào ngược dạ dày. Bởi theo Đông y, khi bạn gặp stress, tim sẽ đập nhanh, dạ dày co bóp mạnh mẽ hơn, tạo áp lực lên thành dạ dày, khiến dịch vị dư thừa và trào ngược lên trên.

thuoc dong y tri trao nguoc da day
Căng thẳng là nguyên nhân phổ biến dẫn tới trào ngược

Để chữa chứng trào ngược dạ dày do căng thẳng, mệt mỏi, bạn nên sử dụng những vị thuốc có tác dụng ổn định tâm trạng, an thần, dưỡng khí huyết, thể trạng sau.

  • Chuẩn bị nguyên liệu: 20g táo đen, 10g chỉ xác, 12g cam thảo, 12g trần bì, 20g phòng sâm, 12g bán hạ chế.
  • Cách thực hiện: Người bệnh cho toàn bộ các vị thuốc trên vào ấm, sắc ngập nước, để lửa nhỏ cho đến khi nước thuốc cô cạn còn khoảng ⅓ so với ban đầu thì tắt bếp, chờ nguội và chia làm 2 phần uống trong ngày.

Thuốc Đông y trị chứng trào ngược dạ dày do thiếu dinh dưỡng

Việc người bệnh ăn uống không hợp lý, không bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, dung nạp các chất có hại như đồ ăn nhanh, nhiều dầu mỡ, rượu bia, thuốc lá,… cũng là 1 nguyên nhân phổ biến dẫn tới bệnh về đường tiêu hóa, trong đó có trào ngược dạ dày.

Lúc này, người bệnh nên áp dụng bài thuốc giúp điều hòa khí huyết, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, nâng cao sức đề kháng sau.

  • Chuẩn bị nguyên liệu: 15g xương bồ, 15g lá lốt, 12g tía tô, 12g bạch truật, 15g đương quy, 4g sinh khương, 10g hoàng kỳ, 13g chỉ xác, 12g trần bì, 15g lá đắng.
  • Cách dùng: Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu, người bệnh sắc thuốc cùng 1,5 lít nước với lửa nhỏ. Sau khoảng 45 – 60 phút, khi nước thuốc cô cạn còn khoảng 200 ml thì tắt bếp, chia thuốc thành 2 phần uống sau bữa ăn.

Chữa trào ngược dạ dày do đau thượng vị bằng bài thuốc Đông y

Nếu người bệnh mắc chứng trào ngược dạ dày dẫn tới cảm giác đau vùng thượng vị, khó chịu, ợ hơi, nôn chua, tâm trạng bực bội, dễ cáu gắt thì hãy sử dụng ngay bài thuốc Đông y trị trào ngược dạ dày sau.

BỎ TÚI NGAY: Lộ diện bài thuốc ĐẶC TRỊ trào ngược dạ dày khiến chuyên gia và người bệnh đều bất ngờ

thuoc dong y tri trao nguoc da day
Bài thuốc Đông Y trị trào ngược dạ dày do đau thượng vị
  • Thành phần bài thuốc bao gồm: 18g hương phụ, 10g cam thảo, 9g sa nhân, 20g ô dược, 12g diên hồ sách.
  • Cách dùng: Sau khi đã có đầy đủ các nguyên liệu trên, bạn cho tất cả vào ấm sắc cùng 1,5 lít nước, sau đó chờ cho đến khi thuốc cô cạn còn 150ml thì dừng. Chia bài thuốc Đông y trị trào ngược dạ dày trên làm 2 phần bằng nhau và uống sau bữa trưa, tối trong ngày.

Trào ngược dạ dày thực quản gây ợ chua nhiều

Tình trạng ợ chua là một biểu hiện đi kèm khi người bệnh mắc chứng trào ngược dạ dày. Lâu ngày, hiện tượng này sẽ dẫn đến các tác hại nghiêm trọng như: Sâu răng, hôi miệng, viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản mãn tính,…

Lúc này, người bệnh nên sử dụng bài thuốc Đông y có tác dụng tiêu thực, điều dưỡng khí huyết, thông thoáng vòm họng sau.

  • Chuẩn bị: 10g trần bì, 13g bối mẫu, 20g chi tử, 8g thanh bì, 20g thược dược.
  • Cách dùng: Sau đó, cho tất cả các nguyên liệu trên vào ấm sắc thuốc, chế khoảng 1 lít nước và đun nhỏ lửa cho tới khi lượng thuốc cô cạn còn khoảng 200 ml. Với phương pháp này, bạn nên áp dụng trong ít nhất 2 tháng để điều trị bệnh tận gốc, phòng tránh tái phát.

Nhất Nam Bình Vị Khang – Giải pháp AN TOÀN – DỨT ĐIỂM mọi thể trào ngược dạ dày

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc Y học cổ truyền được đánh giá cao hiện nay. Không chỉ là từ hiệu quả mà bài thuốc mang lại cho người bệnh mà còn đến từ việc đây là bài thuốc được nghiên cứu bài bản, không đơn giản là kế thừa các bài thuốc cổ phương.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết, Nhất Nam Bình Vị Khang là giải pháp toàn diện, điều trị mọi thể trào ngược dạ dày và nhiều bệnh lý tiêu hóa khác. Bài thuốc có nguồn gốc từ các phương thuốc quý được Ngự y Nguyễn Địch dâng lên vua Tự Đức. Tương truyền, những bí dược này đã giúp nhà vua khỏi hẳn chứng vị quản thống (bệnh dạ dày), ổn định tinh thần và sức khỏe.

Từ các bài thuốc được Thái Y Viện triều Nguyễn ghi chép trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký, đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã kết hợp với Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu bài thuốc bằng việc ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, cụ thể:

  • Các bài thuốc bổ thận kiện tỳ, trị chứng vị quản thống tiến vua sẽ được thẩm định bởi đội ngũ bác sĩ.
  • Thảo dược dùng trong bài thuốc sẽ được phân tích kỹ lưỡng về dược tính.
  • Bài thuốc trong quá trình hoàn thiện sẽ được kiểm tra độc tính cấp diễn & bán trường diễn, điều này giúp đảm bảo cho thuốc khi đi vào cơ thể an toàn và lành tính dù có điều trị trong thời gian ngắn hay thời gian dài.
  • Cuối cùng là thử nghiệm lâm sàng trên cơ thể người trước khi áp dụng rộng rãi.

Đặc biệt, các thành phần thảo dược trong bài thuốc đã được kiểm định chất lượng bởi Sở Y tế Hà Nội. Nhờ đó, bài thuốc được người bệnh tin dùng cũng như nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao từ các giới chuyên môn, nhiều trang báo uy tín đã đồng loạt đưa tin về bài thuốc như: Báo Gia Đình, Người Đưa Tin, báo Đà Nẵng,…

thuoc dong y tri trao nguoc da day
Nhất Nam Bình Vị Khang nổi rần rần trên nhiều trang báo

Sự khẳng định của báo giới đối với Nhất Nam Bình Vị Khang đến từ các ưu điểm độc đáo có 1-0-2 như:

Xử lý TẬN GỐC trào ngược, mang HIỆU QUẢ bền vững

Bài thuốc tác động sâu, xử lý GỐC RỄ căn nguyên gây trào ngược dạ dày theo 3 yếu tố sau:

  • Ngăn ngừa nghịch khí, đẩy lùi hiện tượng ợ hơi, ợ chua: Bài thuốc đi sâu vào các tạng phủ để điều hòa khí và phục hồi tạng Can – cơ quan điều tiết KHÍ trong cơ thể. Nhờ đó, khí – huyết lưu thông thuận chiều, ngăn chặn dòng khí nghịch trong dạ dày, bệnh nhân hết đau bụng, ợ hơi, đắng miệng….
  • Phục hồi chức năng dạ dày, hết chướng bụng, khó tiêu: Bài thuốc giúp bổ tỳ – dưỡng vị, đồng thời, điều hòa KHÍ trong dạ dày. Nhờ đó, Nhất Nam Bình Vị Khang vừa chữa lành tổn thương dạ dày, vừa kích thích tiêu hóa, giúp người bệnh chấm dứt tình trạng đau chướng bụng, khó tiêu…
  • Điều tiết dịch vị, ngăn axit trào ngược gây viêm loét niêm mạc dạ dày: Bài thuốc giúp điều hòa dịch vị, tăng tiết màng nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày nhờ dùng 30+ vị chủ dược tiến vua như: Hoài sơn, Ô tặc cốt, Chè dây, Lá khôi… Từ đó, bài thuốc vừa “dập tắt” trào ngược – vừa bảo vệ dạ dày khỏi những tổn thương và giảm nguy cơ biến chứng.

CLICK NGAY: Phát hiện mới về nguồn dược liệu “chuẩn” chữa trào ngược trong Nhất Nam Bình Vị Khang

thuoc dong y tri trao nguoc da day
Thành phần thuốc an toàn, đạt tiêu chuẩn Sở y tế Hà Nội

Phác đồ điều trị TRIỆT ĐỂ trào ngược dạ dày

Nhất Nam Bình Vị Khang trị DỨT ĐIỂM căn bệnh trào ngược dạ dày theo phác đồ “Kiềng 3 chân”: Trị triệu chứng – Triệt căn nguyên – Ngăn bệnh tái phát. Đặc biệt phác đồ được tối ưu, điều chỉnh dựa trên tình trạng dạ dày của từng người bệnh.

Trong phác đồ điều trị, người bệnh sẽ được kê đơn 3 bài thuốc nhỏ trong Nhất Nam Bình Vị Khang gồm: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải Độc. Mỗi bài thuốc lại có thành phần thảo dược và tỷ lệ khác nhau. Khi kết hợp với nhau sẽ mang đến công năng toàn diện trong điều trị nhiều vấn đề dạ dày ở người bệnh.

thuoc dong y tri trao nguoc da day
Phác đồ điều trị trào ngược dạ dày hiệu quả

Độ AN TOÀN cao, đã kiểm chứng

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có độ an toàn cao vì được phối vị theo tỷ lệ chuẩn của Thái Y Viện Triều Nguyễn. Các giá trị tinh hoa y học cổ được lựa chọn kế thừa dựa trên lăng kính khoa học qua sự kết hợp nghiên cứu cùng Viện TradiMec. Đồng thời, các thảo dược sử dụng trong bài thuốc đều được gieo trồng theo công nghệ sinh học, cam kết SẠCH 100%, đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm nghiệm chất lượng.

Chính vì vậy, Nhất Nam Bình Vị Khang đã thuyết phục hàng chục ngàn bệnh nhân tin dùng. Đa số, sau liệu trình từ 1 – 3 tháng, người bệnh hết ợ hơi, ợ chua, lấy lại cảm giác ăn ngon – ngủ tốt.

KIỂM CHỨNG NGAY: Tôi đã khỏi hẳn trào ngược dạ dày sau 4 năm chịu đựng những cơn đau “dày xéo”

thuoc dong y tri trao nguoc da day
Tin nhắn phản hồi từ bệnh nhân
thuoc dong y tri trao nguoc da day
Tin nhắn phản hồi chân thực từ người bệnh

>>> NỮ NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG VUI SƯỚNG “TỐNG TIỄN” TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY VĨNH VIỄN

“Cắt đuôi” trào ngược dạ dày không khó – vì đã có Nhất Nam Bình Vị Khang. Click ngay để chuyên gia hỗ trợ miễn phí:

Bài thuốc Đông y trị trào ngược dạ dày gây buồn nôn

Buồn nôn cũng là 1 trong những triệu chứng khó chịu do trào ngược dạ dày gây nên, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, tâm lý của người bệnh. Để loại bỏ hiện tượng này, bạn nên sử dụng những bài thuốc có tác dụng giảm nôn, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa và nâng cao sức khỏe cho người bệnh.

  • Bạn hãy chuẩn bị các nguyên liệu sau: 10g di đường, 12g thục tiêu, 25g can khương, 12g nhân sâm.
  • Cách dùng: Sau khi đã có đầy đủ vị thuốc, bạn cho tất cả vào ấm, chế ngập nước rồi sắc nhỏ lửa cho đến khi lượng thuốc cô cạn còn khoảng 300 ml. Sau đó, bạn chia thuốc thành 4 phần bằng nhau, mỗi ngày uống 2 phần sau khi ăn sáng, tối. Triệu chứng trào ngược dạ dày, khó chịu, buồn nôn sẽ dần thuyên giảm nhanh chóng.

Sơ can bình vị tán – Bài thuốc Đông y trị trào ngược dạ dày tận gốc

Sơ can bình vị tán là bài thuốc Đông y nổi tiếng trong điều trị bệnh trào ngược dạ dày khó thở, được nghiên cứu và bào chế bởi đội ngũ chuyên gia Y học cổ truyền hàng đầu tại đơn vị khám chữa bệnh số 1 hiện nay – Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Bài thuốc được hoàn thiện dựa trên nhiều công trình nghiên cứu khoa học về cách sử dụng thảo dược Đông y đặc trị bệnh dạ dày.

thuoc dong y tri trao nguoc da day
Sơ can bình vị tán là bài thuốc Đông y trị trào ngược dạ dày nổi tiếng

Bài thuốc sử dụng 100% thành phần tự nhiên, được trồng và bào chế từ các vườn dược liệu chuyên canh của trung tâm Thuốc dân tộc. Một số vị thảo dược quý có trong Sơ can bình vị tán có thể kể đến như: Bố chính sâm, Bồ công anh, mơ tam thể, lá khôi, nghệ vàng, Bạch thược, Ô tặc cốt, Tam thất, Quán chúng, Cam thảo, Bắc sài hồ, Kim ngân hoa, chè dây,…

Nhằm mang đến hiệu quả toàn diện, tận gốc, bài thuốc được chia thành 3 chế phẩm nhỏ:

  • Sơ can Bình vị tán – Trào ngược: Giúp loại bỏ triệu chứng, chống trào ngược, ợ hơi, ợ chua, sát khuẩn, tiêu viêm, giảm đau, phục hồi các vết loét bên trong niêm mạc dạ dày, tá tràng.
  • Sơ can Bình vị tán – Viêm loét HP: Tập trung xử lý căn nguyên gây bệnh, loại bỏ vi khuẩn HP và các tác nhân gây bệnh triệt để.
  • Cao Bình vị: Tăng sức đề kháng, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Tổng thể bài thuốc mang đến công dụng giảm đau dạ dày hiệu quả, điều trị bệnh từ gốc tới ngọn, ngăn ngừa nguy cơ trào ngược tái phát.

Xem thêm

Bài thuốc chữa trào ngược dạ dày cho mất ngủ kéo dài

Việc người bệnh mất ngủ sẽ khiến dạ dày co bóp mạnh hơn, gây ảnh hưởng lớn tới khả năng tiêu hóa và dẫn đến triệu chứng trào ngược dữ dội. Để điều trị bệnh trong trường hợp này, hãy sử dụng bài thuốc sau:

  • Chuẩn bị các thành phần: 16g tía tô, đương quy 12g, lá lốt 12g, hoàng kỳ 15g, xương bồ 12g, biển đậu 16g, lá đắng 16g, chỉ xác 10g, trần bì 10g, bạch truật (sao vàng hạ thổ) 16g, cây ngũ sắc 16g, hoài sơn 16g, sâm đại hành 16g, sinh khương 4g
  • Với tất cả những vị thuốc trên, người bệnh rửa sạch, sắc để uống 2 lần/ngày sau khi ăn. Triệu chứng bệnh sẽ thuyên giảm sau 2 – 3 tuần kiên trì dùng thuốc.

Bài thuốc Đông y trị trào ngược dạ dày do ăn uống không điều độ

Để cải thiện triệu chứng bệnh trào ngược dạ dày do chế độ ăn uống không điều độ, người bệnh sử dụng bài thuốc sau:

thuoc dong y tri trao nguoc da day
Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng tới dạ dày
  • Chuẩn bị các vị thuốc sau: Hoài sơn 16g, thủ ô chế 12g, tía tô 20g, bạch truật 16g, sinh khương 4g, lương khung 12g, bán hạ 10g, cây ngũ sắc (sao vàng hạ thổ) 16g, chỉ xác 8g, ngũ gia bì 16g, phòng sâm 1sg, bạch linh 12g, liên nhục 12g, cam thảo 10g, lá đinh lăng (sao thơm) 12g
  • Cách dùng: Bạn cho tất cả thuốc vào ấm sắc cùng 1,5 lít nước trong vòng 30 – 45 phút. Khi nước đã cô cạn, người bệnh dùng uống 2 lần/ngày sau khi ăn. Kiên trì thực hiện trong vòng 1 tháng, bệnh sẽ được điều trị khỏi hoàn toàn.

Bài thuốc trị trào ngược do can mộc khắc tỳ thổ quá mạnh

Nếu người bệnh gặp triệu chứng đau tức vùng thượng vị, chán ăn, mất ngủ, tinh thần sa sút, hãy tham khảo ngay bài thuốc này.

  • Chuẩn bị: Tang diệp 20g, củ đinh lăng 16g, rau má 20g, hoài sơn 16g, mã đề 20g, phòng sâm 16g, thục địa 12g, hạ liên châu 10g, hậu phác 10g, bạch truật 16g, cỏ mực 16g, hắc táo nhân 16g, bạch thược 12g, chỉ xác 8g, trần bì 10g, bán hạ 10g, đương quy 16g, cam thảo 12g
  • Cách dùng: Để điều trị bệnh, người bệnh rửa sạch các vị thuốc trên, sau đó sắc nhỏ lửa cùng 1,5 lít nước sạch trong vòng 40 phút. Chờ thuốc nguội, hãy uống thuốc 2 lần/ngày trước khi ăn. Các biểu hiện bệnh sẽ giảm dần và biến mất.

Bài thuốc Đông y trị trào ngược dạ dày vô căn

Nếu không xác định được căn nguyên dẫn tới trào ngược dạ dày, người bệnh có thể sử dụng bài thuốc giúp sát khuẩn, tiêu viêm, nâng cao sức đề kháng sau:

  • Chuẩn bị: Rau má 20g, râu ngô 12g, bán hạ 10g, chi tử 10g, đan bì 12g, cam thảo 16g, bạch thược 12g, trần bì 10g, hậu phác 10g, đương quy 16g, hoài sơn 16g, mã đề 16g, bạch truật 16g, liên nhục 16g.
  • Cách dùng: Sắc các vị thuốc trên cùng 1,2l nước sạch cho đến khi thuốc cô cạn còn khoảng 200ml nước thì tắt bếp, chia đều thành 2 phần và uống 2 lần/ngày. Các triệu chứng trào ngược sẽ giảm tức thì và khỏi hẳn sau 2 – 3 tuần điều trị.
thuoc dong y tri trao nguoc da day
Bài thuốc Đông Y trị trào ngược dạ dày vô căn

GỬI CÂU HỎI – CHUYÊN GIA HỖ TRỢ NGAY

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Lưu ý khi sử dụng thuốc Đông y trị trào ngược dạ dày

Điều trị trào ngược dạ dày bằng Đông y là một giải pháp khá an toàn, lành tính, hiệu quả tận gốc. Tuy nhiên, để các bài thuốc phát huy tác dụng tốt nhất, người bệnh nên ghi nhớ một vài lưu ý sau.

  • Người bệnh không nên tự ý sử dụng thuốc mà nên đến các cơ sở khám, chữa bệnh uy tín để được thăm khám, bắt mạch, xác định chính xác nguyên nhân và mức độ bệnh.
  • Lựa chọn những cơ sở, nhà thuốc uy tín để mua được thuốc Đông y chất lượng, lành tính, tránh mua phải thuốc kém chất lượng, gây tiền mất tật mang.
  • Các bài thuốc Đông y cần mất thời gian để thẩm thấu và tác động sâu tới căn nguyên gây bệnh. Có như vậy, thuốc mới xử lý được bệnh tận gốc. Do đó, người bệnh cần kiên trì áp dụng đủ liệu trình, tránh bỏ dở thuốc giữa chừng.
  • Trong quá trình dùng thuốc, bạn cũng cần xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý, tránh ăn quá no, ăn nhiều đồ dầu mỡ, cay nóng hay sử dụng chất kích thích.
  • Hãy tăng cường tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức đề kháng, đồng thời giữ cho tâm trạng luôn thoải mái, hạn chế căng thẳng để hiệu quả điều trị được nâng cao.
  • Trong quá trình dùng thuốc, nếu gặp bất kỳ hiện tượng bất thường nào như đau bụng, dị ứng,… thì cần ngưng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ để được thăm khám, tư vấn chính xác.

Địa chỉ khám chữa trào ngược dạ dày bằng phương pháp Đông y

Để được kê đơn, bốc thuốc Đông y chữa trào ngược dạ dày một cách chuẩn xác, phù hợp nhất với tình trạng của mình, người bệnh nên tìm đến các địa chỉ uy tín, có các thầy thuốc chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cũng như bài thuốc đặc trị bệnh hiệu quả. Dưới đây là một số địa chỉ bạn có thể tham khảo.

  • Nhất Nam Y Viện

Đây là địa chỉ được thừa hưởng các bài thuốc, phương pháp chữa trào ngược dạ dày từ Thái Y viện triều Nguyễn. Nơi đây cũng có các bác sĩ y học cổ truyền chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Họ đã nghiên cứu, đổi mới bài thuốc sao cho phù hợp với công việc, cuộc sống của người hiện đại. Hiệu quả điều trị bệnh tại đây đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn người bệnh.

Hơn nữa, chất lượng dịch vụ tại đây rất tốt, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn trong suốt quá trình khám, chữa. Nhất Nam Y Viện hiện hoạt động tất cả các ngày trong tuần. Người bệnh có thể qua trực tiếp địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội vào tất cả các ngày trong tuần.

thuoc dong y tri trao nguoc da day
Nhất Nam Y viện là địa chỉ chữa trào ngược dạ dày bằng Đông y uy tín
  • Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Đây cũng là địa chỉ hàng đầu về khám, điều trị bệnh bằng Đông y bạn có thể tham khảo. Với bề dày hoạt động 10 năm, nơi đây đã cho ra đời hàng loạt công trình nghiên cứu và ứng dụng thành công bài thuốc Sơ can bình vị tán, giúp hàng nghìn người chữa khỏi bệnh. Đây cũng là địa chỉ uy tín được hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn.

Để thăm khám, người bệnh có thể tới Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân Hà Nội hoặc Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM vào tất cả các ngày trong tuần.

  • Bệnh viện YHCT Trung ương

Đây là đơn vị công lập hàng đầu trong lĩnh vực khám và điều trị dạ dày trào ngược bằng y học cổ truyền. Bệnh viện quy tụ những thầy thuốc hàng đầu và các bài thuốc Đông y trị trào ngược dạ dày có giá trị.

Tuy nhiên, vì là bệnh viện công nên lượng khách hàng tới khám khá đông. Người bệnh nên đến khám từ sớm để hạn chế thời gian chờ đợi, xếp hàng quá lâu. Địa chỉ bệnh viện tại số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thuốc Đông y trị trào ngược dạ dày là lựa chọn hữu ích dành cho mọi đối tượng nhờ đảm bảo yếu tố: Hiệu quả, tác dụng dài lâu, an toàn, lành tính. Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể áp dụng đúng bài thuốc phù hợp với tình trạng của mình và điều trị thành công.

CÙNG CHỦ ĐỀ

Bình luận (63)

  1. Thảo Linh Trần says: Trả lời


    Ai chữa bằng đông y khỏi trào ngược dạ dày chưa ạ? Chỉ em cách với?

    1. Cute Girl says: Trả lời


      Anh trai mình bị bệnh trào ngược dạ dày hơn 2 tháng, đi khám ở viện bác sĩ bảo mới bị nên kê thuốc về uống kết hợp với ăn uống nghỉ ngơi điều độ là khỏi. Nhưng không hiểu sao uống hết thuốc rồi anh mình vẫn không thấy khỏi, mà vẫn còn ợ hơi, đầy bụng, rồi như có cài gì chắn ở ngực rất khỏ chiu. Sau anh mình được đồng nghiệp chỉ cho đến nhất nam y viện khám, được bác sĩ ở đấy kê cho liệu trình uống nhất nam bình vị khang, giờ ổng khỏi bệnh rồi, bạn tham khảo thông tin thuốc thêm ở đây này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

    2. Minh Hoàng Bùi says: Trả lời


      Bệnh này tôi thấy chưa bằng tây y không ăn thua, tôi uống thuốc tây vào là đau đầu buồn ngủ, cực kỳ ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Tôi chuyển qua điều trị bằng đông y thì biết được nhất nam bình vị khang, thuốc không cần phải sắc như tôi nghĩ, tiện lợi mà còn hiệu quả nữa.

    3. Phạm Minh Tú says: Trả lời


      Em do ăn uống không điều độ và ngủ muộn nên bị trào ngược dạ dày đây, me em có lấy thuốc đông y của thầy nào ở quê nghe bảo hiệu quả lắm cho em sắc uống, nhưng em uống hơn 1 tháng ròi cũng không thấy cải thiện mấy. Mẹ em bảo thuốc đông y hiệu quả chậm nhưng tri tận gốc rễ của bệnh nên phải kiên trì uống, em đang cố gắng chứ không biết sao

    4. Đỗ Hoàng Bảo Trâm says: Trả lời


      Đúng rồi, mình thấy uống thuốc tây hiệu quả nhanh nhưng chỉ được một thười gian xong lại tái phát, chứ thuốc đông y hiệu quả chậm hơn nhưng trị được tận gốc, mình uống xong 1 liệu trình nhất nam bình vị khang hơn 2 tháng là khỏi rồi đây

    5. Thanh Mai says: Trả lời


      Tôi bị trào ngược dạ dày lâu năm uống bao nhiêu thuốc tây không khỏi, tìm hiểu qua đông y thì thấy có nhiều bài thuốc quá không biết đường nào mà lần, còn phải đun sắc khá bất tiện nữa. May sao được bà bạn giới thiệu biết đến nhất nam bình vị khang, cũng là thuốc đông y nhưng không phải đun sắc gì, mà hiệu quả lại cao.

    6. Khánh Thi Giang says: Trả lời


      Từ ngày mình uống mật ong với tinh bột nghệ đen là thấy hết triệu chứng trào ngược dạ dày luôn, mỗi ngày mình ăn 2 thìa tinh bột nghệ với 1 thìa mật ong vào buổi sáng. Bạn thử cách này xem.

  2. Minh Ánh says: Trả lời


    Em đang uống thuốc nhất nam bình vị khang điều trị trào ngược dạ dày, nhưng uống được hơn tuần rồi mà không thấy đỡ các triệu chứng tí nào, anh chị nào uống thuốc này thấy hiệu quả không ạ?

    1. tao dang gian says: Trả lời


      moi uong duoc hon tuan chua thay hieu qua gi la dung roi có phai thuoc thanh dau mà hieu qua nhanh the

    2. Quang Điền says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang là thuốc đông y cần thời gian thẩm thấu vào cơ thể nên hiệu quả chậm hơn so với thuốc tây đó bạn, nhưng kiên trì uống sẽ có khả năng điều trị tận gốc, ngăn ngừa bệnh tái phát chứ không phải chỉ chữa triệu chứng như các thuốc khác đâu. Bạn phải kiên trì uống tầm hơn 1 tháng trở lên.

    3. Thảo Ly Nguyễn says: Trả lời


      Tôi cũng đang uống cái này đấy, lúc đi khám bác sĩ có tư vấn tùy cơ địa, tình trạng bệnh mỗi người mà tác dụng của thuốc nhanh chậm cũng khác nhau, tôi uống phải đến ngày thứ 10 mới thấy hiệu quả, kiên trì uống thêm thì thấy chuyển biến tốt hẳn và sau 1 liệu trình hơn 2 tháng thì tôi khỏi rồi. Nên cứ yên tâm mà uống nhá.

    4. Giang Thi Linh says: Trả lời


      Bạn không tìm hiểu kỹ thuốc trước khi uống à, với xem tình trạng bệnh của bạn nặng nhẹ sao nữa mà thuốc có hiệu quả nhanh hay chậm khác nhau. Bạn xem thêm thông tin ở đây nhé https://vietmecgroup.com/review-nhat-nam-binh-vi-khang-co-tot-khong.html

  3. Tống Vũ Bình says: Trả lời


    Uống thuốc đông y nghe bảo phải kiêng khem nhiều lắm, tôi uống thuốc tây nhiều sợ nhờn thuốc nên đang tìm hiều về đông y, mà sợ cái đun sắc với phải kiêng nhiều thứ

    1. Mai Trâm says: Trả lời


      Kiêng thì uống thuốc nào cũng phải kiêng một số thứ thì bệnh mới khỏi được chứ. Riêng bệnh trào ngược dạ dày này tôi thấy kiêng đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ, trong quá trình uống thuốc thì nói không với rượu bia thôi

    2. Đào Phương Thúy says: Trả lời


      Mình thấy uống thuốc tây cũng phải kiêng nhiều ấy, thuốc đông y lành tình lại không có tác dụng phụ nên yên tâm hơn bao nhiêu.

    3. Ngô Cầm says: Trả lời


      Bác uống nhất nam bình vị khang cũng không cần phải đun sắc gì cả, hiệu quả lại tốt nữa, mẹ em bị trào ngước dạ dày uống thuốc tây không khỏi được bạn giới thiệu cho uống thuốc này, uống khoảng hơn 2 tháng kà khỏi rồi, trong lúc uống thì cũng không phải kiêng gì nhiều, kiêng rượu bia, hạn chế đồ nhiều dầu mỡ, chua cay, bên cạnh đó ăn thêm hoa quả với rau xanh nữa.

    4. Lương Huyền Thương says: Trả lời


      Mẹ bạn bị trào ngược dạ dày lâu chưa mà uống hơn 2 tháng khỏi rồi thế, thuốc nhất nam bình vị khang chữa được trào ngược dạ dày thật hả?

    5. Cao Thị Thu says: Trả lời


      Thuốc này tốt lắm nhé, trước đây em bị trào ngược dạ dày nặng, ngoài ợ chua, ơ hơi, buồn nôn ra tối đến đi ngủ em còn họ nữa thành ra mất ngủ mệt mỏi, không buồn ăn uống gì. Đợt đỉnh điểm em bị sút mất 7 cân, chạy chữa khắp nơi mà không cải thiện được. May mắn đọc được bài review về thuốc nhất nam bình vị khang của nhất nam y viên, em liên hệ khám và được bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, uống thuốc này cũng không phải kiêng gì nhiều, chỉ kiêng rượu bia thôi, còn hạn chế đồ chua, cay nóng. Em kiên trì uống hết 1 liệu trình thì khỏi, đến giờ không bị tái phát nữa, mừng quá luôn.

    6. Tuấn Trần Mình says: Trả lời


      Muốn mua thuốc này uống phải đến nhất nam y viện khám à bạn, uống một liệu trình xong là khỏi luôn à?

    7. Thương Hiền says: Trả lời


      Bác sĩ bên nhất nam y viện cóhỗ trợ online đó, tôi thấy các bác sĩ rất nhiệt tình. về phần uống thuốc bao lâu khỏi, cái này còn phụ thuộc vào triệu chứng của mỗi bệnh nhân mà bác sĩ sẽ da giảm thành phần thuốc, bạn đi khám bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể.

  4. Vũ Thị Nga says: Trả lời


    Mình bị trào ngược dạ dày hơn năm nay rồi, bác sĩ kê kháng sinh cho uống mà mình uống hết đợt này đến đợt kia mệt mỏi quá, có thuốc nào trị khỏi không chứ uống kháng sinh mãi như này tôi sợ nhờn thuốc luôn mất

    1. Minh Thanh says: Trả lời


      Tôi cũng uống kháng sinh nhiều mà không thấy khỏi, cứ hết thuốc một thời gian sau bệnh lại tái phát, mà uống kháng sinh còn bị tác dụng phụ đau đầu buồn ngủ nữa. Tôi định mua nhất nam bình vị khang về uống vì thấy nhiều người review hiệu quả lắm

    2. Phan Lan Hương says: Trả lời


      Chuyển qua uống nhất nam bình vị khang đi bác ơi, vừa trị được bệnh trào ngược dạ dày, còn không lo bị nhờn thuốc với có tác dụng phụ đâu. Em uống được gần 2 tháng thấy hết các triệu chứng bệnh rồi, kiên trì uống hết liệu trình 2,5 tháng để ngăn ngừa bệnh tái phát. bác xem thêm thông tin ở đây nhé https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-trao-nguoc/

    3. Phùng Thu Thảo says: Trả lời


      ôi dồi chị chuyển qua dùng thuốc đông y ngay và luôn đi, uống thuốc tây nó chỉ chữa được cái ngọn thôi, đông y mới chữa từ gốc. chị xem triệu chứng bệnh của chị như thế nào mà bốc thuốc, em thấy mấy bài thuốc phía trên có hết các triệu chứng đó.

    4. Đỗ Nhàn says: Trả lời


      Mình cũng thế, vừa tốn tiền lại còn ảnh hưởng thêm đến sức khỏe nữa. mình chuyển qua điều trị bằng nhất nam bình vị khang được hơn nửa tháng nay rồi, thấy các triệu chứng giảm hẳn mà không bị tác dụng phụ gì, recommend bạn uống thuốc này nhé.

  5. Mình Huynh says: Trả lời


    Mình bị chuẩn đoán là trào ngược dạ dày, nhưng ngoài ợ hơi, ợ chua mình còn thấy tức ngực, đau đầu buồn nôn nữa. không biết là như thế nào nhỉ?

    1. Phan Mạnh says: Trả lời


      Đau đầu buốn nôn có thể do chị bị tác dụng phụ của thuốc đó, uống thuốc tây hay bị vậy lắm, chị tìm hiểu rồi chuyển qua dùng thuốc đông y xem. Em thấy nhất nam bình vị khang được review nhiều, hiệu quả tốt lắm.

  6. Trần Thị Lý says: Trả lời


    Bố mình năm nay 67 tuổi rồi, đi khám tổng quát thì bác sĩ bảo bị trào ngược dạ dày, không biết người cao tuổi có uống được thuốc nhất nam bình vị khang không nhỉ?

    1. Võ Minh Ánh says: Trả lời


      Thuôc này dễ uống, thuốc gồm các thảo dược tự nhiên, lành tính không có tác dụng phụ, mẹ mình năm nay 60 tuổi cũng uống và chữa khỏi bệnh trào ngược dạ dày rồi.

    2. Hương Danny says: Trả lời


      Uống được đấy ạ, em có tìm hiểu thuốc này cho ông em thì thấy thuộc được nghiên cứu và cải tiến cho phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ em đến người lớn tuổi. bác lớn tuổi rồi uống thuốc đông y tốt hơn so với thuốc tây nhiều đấy ạ.

    3. Lê Hiền Thục says: Trả lời


      Tôi nghĩ cứ liên hệ trưc tiếp với trung tâm để bác sĩ người ta tư vấn cụ thể là tốt nhất, còn xem tình trạng triệu chứng của bệnh rồi bác sĩ kê thuốc cho chứ.

    4. Cẩm Nhung says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang là thuốc đông y, an toàn, lành tính,uống vào không có tác dụng phụ, không gây nhờn thuốc, mình thấy phù hợp với người già nữa là đằng khác.

  7. Cao Văn Toàn says: Trả lời


    Ợ hơi, ợ chua là triệu chứng phổ biên thôi bạn ơi, còn tùy cơ địa từng người mà sẽ có các triệu chứng khác nhau nữa. các bài thuốc đông y cũng chữa các nguyên nhân gây bệnh khác nhau kìa.

  8. Mạnh Minh Vũ says: Trả lời


    Em ăn uống vào hay bị trào ngược dạ dày, ợ nhiều lắm rồi trào ra.Liệu uống thuốc đông y Nhất Nam Bình Khang có thể dứt điểm tình trạng đó được hay không. Em bị trào ngược như này cũng được 1 thời gian rồi.

    1. Ngọc Anh says: Trả lời


      bạn xem thêm ở video này đây. Một mẹ bỉm sữa dứt điểm được trào ngược dạ dày đó. Mẹ bỉm sữa nhạy cảm cơ thể thay đổi mà còn sử dụng dứt điểm được thì mình không ngại gì mà nên thử

    2. Phú Dũng says: Trả lời


      Em hay bị ợ chua, ợ nóng, ợ rát nhưng mà em chưa có bị trào ngược bao giờ, chir hơi kích khó chịu ở dạ dày thôi. Thế thì em có dùng được thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang không nhỉ

    3. Phạm Công Thiệp says: Trả lời


      Mấy dấu hiệu em đang bị là ợ chua nóng rát là mấy dấu hiệu ban đầu của trào ngược dạ dày đó nhé. Lâu ngày như vậy thì sẽ bị trào ngược thôi em. Em nên mua thuốc nhất nam bình vị khang về uống sớm thì sẽ cải thiện sớm đó. Bị dấu hiệu mới thì nhẹ dùng thuốc nhanh đỡ thôi. Để càng lâu càng khó chịu bụng dạ Ợ chua ợ nóng rát là dấu hiệu nhận biết về trào ngược dạ dày đó em. Ợ nhiều quá thì sẽ bị trào lên đó. Mới triệu chứng vậy thì chắc độ liệu trình cơ bản là khỏi ý mà. Mua về sử dụng luôn đi chứ để thêm khéo lại nặng ra

    4. Ngô Gia Phúc says: Trả lời


      Bà ngoại với mẹ của em đều bị bệnh về dạ dày, trào ngược dạ dày kinh niên. Nhiều người bảo là mấy bệnh về dạ dày có bị di truyền nên em cũng hơi sợ sợ. Không biết em có sử dụng được thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được không

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngô Gia Phúc!
      Với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có phác đồ điều trị trong 3 giai đoạn. Với tình trạng như của bạn thì sẽ sử dụng cho giai đoạn 3: Nâng cao sức đề kháng. Bài thuốc giúp năng cao hệ thống miễn dịch, phòng ngừa tác nhân gây bệnh xuất hiện.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Hồ Văn Phong says: Trả lời


    Tôi bị trào ngược dạ dày cũng được hơn 3 năm nay rồi. Ban đầu chỉ ợ đơn giản thôi nhưng xem thường không dùng gì. Giờ thì ăn uống nhạy cảm chút là trào ngược. Trào thức ăn lên gần như khó kiểm soát. Không biết dùng cái Bình vị khang này có ổn không nữa chứ tôi cũng có dùng vài loại thuốc rồi mà không đỡ gì

    1. Lưu Xuân Huy says: Trả lời


      Mấy bệnh về dạ dày mà để lâu thì hại cơ thể chữa cũng khó dứt lắm ý đó. Dùng thuốc hợp thì cũng phải dùng lâu kiên trì mới được. Em trước thì cũng chỉ mới có tình trạng trào ngược thì em may là dùng được thuốc Nhất Nam bình vị khang luôn. Dùng 1 liệu trình thôi mà đỡ dứt hẳn tới giờ cũng gần năm rồi. Bác bị nặng như vậy thì dùng liệu trình khó mà dứt được thì cũng đỡ được nhiều phần. Đa phần nhiều người nặng lắm dùng bình vị khnag này liệu trình 3 tháng thì cũng đỡ 6 7 phần luôn đó bác.

    2. Sơn Chuyên says: Trả lời


      1 liệu trình là uống trong bao lâu thế. Sao uống liệu trình 3 tháng lâu vậy ạ. Ông bà hay bảo uống thuốc lâu cỡ tháng là không tốt rồi mà đây uống mấy tháng trời. Không sợ ảnh hưởng tác dụng phụ gì hay sao vậy

    3. Phan BẢo says: Trả lời


      Thuốc đôny y cơ chế nó là như vậy đó. Đông y nó chậm, tác động vào tận sâu bên trong gốc rễ của bệnh, đông y nó lành tính nên có thể sử dụng dài lâu, nhiều người sử dụng nó như thuốc bổ uống hằng ngày cũng được đó nhé. Cũng chỉ là thảo dược pha chế như ông bà ta xưa hay uống nhưng ở đây là được kê đong chuẩn liều lượng hơn

    4. Kim Anh says: Trả lời


      Uống mấy thuốc đông y thấy phải kiêng kị ăn uống nhiều loại sao sao ấy. Không biết uống mấy loại ở đây thì có phải kiêng dữ cái gì không vậy.

    5. Thanh Thu Hà says: Trả lời


      Bị dạ dày thì nên kiêng ăn uống mấy đồ chua cay nóng vào bạn. Tự mình giữ trước chứ thuốc là bổ trợ thêm thôi. MÀ dùng thuốc xưa cổ hủ hay kiêng này kiêng nọ chứ giừo chẳng phải kiêng gì khi dùng mấy loại thuốc đông y cả. Lần trước tớ đi khám ở Nhất Nam thì bác sĩ Vân Anh có bảo là không phải kiêng gì, ăn nhiều rau củ, hoa quả với uống nhiều nước vào. Có bị ợ hay trào ngược thì cũng dịu bụng dạ họng hơn

  10. Yến Vy Thiều says: Trả lời


    Em đang mang thai nên ăn uống bụng dạ kém, hay bị nôn nghén trào ngược dạ dày. Cũng tính dùng mấy loại thuốc tây nhưng sợ ảnh hưởng kháng sinh nên thanh ra cũng chẳng dùng gì cả. Tính tìm hiểu sang mấy loại thuốc đông y dùng tại nhiều người mách cho. Mẹ bầu nào dùng rồi hay ai biết cho em biết với chứ em đang tháng thứ 7 mà ăn uống vào là ra

    1. Thanh Kim Hoàng says: Trả lời


      Thuốc đông y lành tính nên các mẹ bầu yên tâm là sử dùng được đó nhé. Năm trước tớ cũng đang có thai hơn 4 tháng có tới Nhất Nam mua thuốc bình vị khang về dùng đó. Cải thiện ăn uống hơn hẳn lúc chưa uống ấy nhé. Mà mang thai sắc thuốc còn được kê thang thảo dược an thai dưỡng thai để tăng đề khánng cho cả mẹ và bé nữa đó nhé

    2. Trang Ninh says: Trả lời


      https://nhatnamyvien.com/trao-nguoc-da-day-o-ba-bau-24408.html Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang dùng được cho phụ nữ đang có thai đó nhé. Đọc thêm thông tin trong bài chia sẻ trên để hiểu thêm về chứng bệnh đó mà phòng ngừa điều trị.

    3. Lê Hoàng Lại Nguyễn says: Trả lời


      Vợ mình mới sinh hơn 3 tháng liệu vợ mình có dùng được thuốc nhất nam bình vị khang không. Sau sinh cơ địa thay đổi chứng bệnh xưa trào ngược dạ dày của vợ tôi lại tía phát lại

    4. Tuấn Anh Ảnh says: Trả lời


      Trước vợ tôi sau sinh 3 tháng cũng dùng thuốc Nhất Nam Bình vị Khang đó. Vợ tự tìm hiểu đặt mua luôn ấy. Vợ bảo là tìm hiểu kĩ lưỡng rồi mới dám đặt. Trộm vía vợ dùng thuốc ổn, sức khỏe tốt, ăn uống ngon miệng mà bé nhà cũng ngoan ngoãn khỏe mạnh

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Hoàng Lại Nguyễn!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn và gia đình đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  11. Mạnh Hùng says: Trả lời


    Trước xưa tới giờ tôi chưa có dùng thuốc đông y tại thấy nó phải đun sắc mất thời gian ấy. Đang tính dùng Nhất Nam Bình Vị Khang mà nghĩ tới lại lười ngang.

    1. Phan Yến says: Trả lời


      Tự đun sắc thuốc uống cũng thú vị vui mà. Nhưng hay cái là ở Nhất Nam có dịch vụ sắc thuốc cho người bệnh đó bạn nhé. Về nahf chỉ việc sử dụng thôi. Tiện lợi cho mọi người dùng luôn đó nhé. Phù hợp với những người không có thời gian hay không biết đun sắc

    2. Hạnh My Trần says: Trả lời


      Sắc sẵn ra nhiều để lâu mới dùng hết thì có sợ bị hỏng bị mất chất lượng dinh dưỡng rồi vứt đi phí phạm hay không? Để nguyên liệu khô uống đâu sắc đó mới tốt hơn cả chứ

    3. Đắc Duy says: Trả lời


      Sắc sẵn để mà dễ hỏng thì Nhất Nam đã không có dịch vụ sắc thuốc sẵn như vậy rồi. Thuốc sắc được chia thành từng gói cho từng bữa đó. BẢo quản trong ngăn mát tủ lạnh uống thì lấy ra uống thôi. MÀ mỗi đợt Nhất Nam cũng chỉ sắc từ 20-30 ngày thôi để đảm bảo chất lượng, người bệnh uống hết thì có nhu cầu liên hệ bên Nhát Nam sắc tiếp rồi gửi tận nhà lận ấy.

    4. Mai Hương says: Trả lời


      Thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang mua thì phải tới tận Nhất Nam thăm khám mới mua được hay sao. Tại mình có đi hỏi mấy tiệm thuốc mà họ không có bán ấy

    5. Bùi Văn TRọng says: Trả lời


      Đến được là tốt nhưng không đến vẫn đặt thuốc được bạn nhé. Với hiệu thuốc không có là đúng đó do Nhất Nam Bình Vị Khang là thuốc độc quyền ở Nhất Nam Y Viện đó bạn. Muốn mua thuốc thì mua từ Nhất nam được thôi. Bạn nhấn đây liên hệ thử xem sao https://nhatnamyvien.com/lien-he

  12. Phương Thảo says: Trả lời


    Tôi bị bệnh trào ngược dạ dày mãn tính kinh niên. Tôi có dùng mấy loại thuốc tây hỗ trợ nhưng mà chỉ 1 vài tuần sau hết thuốc là tôi lại bị lại như cũ. Tôi tính chuyển sang dòng thuốc đông y nhưng sợ cũng không có hiệu quả ổn định. Cũng đã đặt mua Nhất Nam Bình Vị Khang rồi mong có chút hi vọng ổn định

    1. Luận Phan Văn says: Trả lời


      Em lúc đầu cũng đặt thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này mà cũng không hi vọng nhiều lắm. Chỉ mong cải thiện chút chút là mừng rồi. Thế mà dugnf hết liệu trình cơ bản thôi mà tình trạng bệnh như dứt hẳn ấy. Không có còn bị ợ chưa ợ nóng rát gây ra trào ngược nữa. Cũng đang tính bổ sung tiếp nữa cơ để phòng ngừa

    2. Hồ Cường says: Trả lời


      Nhất Nam Bình Vị Khang có chữa được dứt điểm trào ngược dạ dày đó. Nhẹ thì 1 liệu trình dứt hẳn mà nặng nặng thì 1 liệu trình cũng đỡ được 7 8 phần luôn đó Dùng ăn ngon no căng bụg cũng không bị sao cả ấy, thoải mái thưởng thức https://vcep.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-dut-diem-trao-nguoc-da-day-21579.html

    3. Gia Tâm says: Trả lời


      thành phần thuốc trong Nhất Nam Bình Vị Khang có đảm bảo có rõ ràng nguồn gốc không thế. Tại thấy trên tivi hay đưa tin bắt hàng giải hàng nhái mấy thành phần nguyên liệu thuốc này lắm ý.

    4. Như Hải Lan says: Trả lời


      Nguyên dược liệu trong các bài thuốc ở Nhất Nam Y Viện nói chung đều đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ đó nhé. Y bác sĩ ở đây họ canh tác nuôi trồng các dược liệu tại cái khu chuyên biệt với khí hậu thuận lợi, đảm bảo rõ nguồn gốc, đầu ra đạt chuẩn GACP WHO. Yên tâm mà mua thuốc sử dụng. Tới Nhất Nam là thấy họ công khai công bố thông tin rõ ràng cả

    5. Vũ Công says: Trả lời


      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có độ an toàn cao. Các thảo dược sử dụng trong bài thuốc đều được gieo trồng theo công nghệ sinh học, cam kết SẠCH 100%, đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm nghiệm chất lượng luôn đó. Bài thuốc được giới thiệu rộng rãi trên nhiều trang báo sức khỏe uy tín như: VTC News, báo Gia đình, Người đưa tin… mà chứ đâu phải linh tinh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *