10+ bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm, kéo dài “cuộc yêu”

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Xuất tinh sớm là tình trạng rối loạn sinh lý gây ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và đời sống tình dục của nam giới. Ngoài việc điều trị bằng Tây y hoặc các bài thuốc Đông y, sử dụng thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm đang là phương pháp điều trị được rất nhiều người áp dụng.

TOP bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm hiệu quả

Các bài thuốc nam điều trị xuất tinh sớm đều là các bài thuốc được làm từ nguyên liệu tự nhiên, có công dụng tăng cường sinh lực cho nam giới. Việc ngâm rượu có thể khai thác được hết dưỡng chất và công dụng của các thành phần và nâng cao hiệu quả điều trị.

Nếu các quý ông còn băn khoăn không biết nên áp dụng phương pháp nào để điều trị xuất tinh sớm thì có thể áp dụng các bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm dưới đây.

Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc rượu ngâm giúp Vua Minh Mạng một đêm ngủ với 6 bà sinh 5 con trai

Được giới chuyên gia đánh giá là bài thuốc hiệu quả số 1 trong các bài thuốc rượu ngâm tăng cường sinh lý. Kế thừa công thức bí truyền từ hàng loạt các bài thuốc quý của Thái Y Viện Cung Đình triều Nguyễn. Trong đó tiêu biểu phải kể đến bài thuốc Minh Mạng Thang Huyền Thoại và bài thuốc Nhất Dạ Lục Giao Sinh Ngũ Tử. Đây là những bài thuốc quý, hiệu quả cao. Nó có thể giúp người sắp chết sống thêm 3 ngày, cụ ông 60 tuổi uống vào vẫn rạo rực, sung mãn. Thậm chí giúp Vua 1 đêm ngủ với 6 bà thì 5 bà sinh con trai.

thuoc nam ngam ruou tri xuat tinh som
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu kế thừa và phát triển từ bài thuốc Minh Mạng Thang, bài thuốc giúp cụ ông 60 tuổi uống vào vẫn hừng hực sung sức

Kế thừa và chắt lọc tinh hoa của các bài thuốc rượu ngâm tăng cường sinh lý bí truyền triều Nguyễn. Sau nhiều lần gia giảm thành phần, liều lượng của hơn 30 loại dược liệu quý. Bài thuốc rượu ngâm Uy Long Đại Bổ Tửu đặc trị yếu sinh lý nam cuối cùng cũng được ra đời với hiệu quả đột phá gấp nhiều lần các bài thuốc rượu ngâm thông thường.

  • Thành phần: Ngài tằm đực, Nhung hươu Siberia, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Thỏ ty tử, Ngài tằm đực, Ba kích, Sâm cau, Tỏ dương, Đương quy, Đỗ trọng…vv.
  • Công dụng: Bổ thận tráng dương; tăng cường sinh lực; mạnh gân cường cốt; điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, liệt dương. Kích thích ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả cho nam giới. Đồng thời bồi bổ tinh lực, ổn định thể lực giúp đem lại cơ thể cường tráng từ trong ra ngoài. Từ đó duy trì được hiệu quả tăng cường sinh lý, ngăn chặn được nguy cơ tái phát.

Tìm hiểu chi tiết: Đánh giá của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Bên cạnh hiệu quả đột phá, bài thuốc rượu ngâm Uy Long Đại Bổ Tửu giúp tăng cường sinh lý nam đặc biệt hơn các bài thuốc rượu ngâm khác ở chỗ nó là bài thuốc được Nghiên cứu bởi Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc.

Tất cả thành phần, công dụng và hiệu quả của bài thuốc rượu ngâm tăng cường sinh lý nam Uy Long Đại Bổ Tửu đều đã được Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu và kiểm nghiệm. Chính vì vậy nam giới có thể yên tâm sử dụng và cảm nhận hiệu quả.

Ngoài ra, Uy Long Đại Bổ còn được Nhất Nam Y Viện – đơn vị ứng dụng độc quyền bài thuốc trong điều trị yếu sinh lý cam kết hiệu quả. Chính vì vậy nam giới càng có thêm căn cứ để tin tưởng và sử dụng bài thuốc.

>> Xem thêm phóng sự VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống đưa tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại đây:

Rượu dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc là vị thuốc quý trong Đông y điều trị các vấn đề sinh lý và là cây thuốc nam có giá trị cao. Dâm dương hoắc có nhiều thành phần rất tốt cho sinh lực của nam giới như: L-Arginine, flavonoid, alcaloid và vitamin E…

Rượu dâm dương hoắc là một trong những bài thuốc nam ngâm rượu được nam giới tin dùng. Bài thuốc này có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng ham muốn ân ái và đặc biệt có thể cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

thuoc nam ngam ruou tri xuat tinh som
Rượu dâm dương hoắc trị xuất tinh sớm

Cách ngâm rượu dâm dương hoắc cụ thể như sau:

  • Rửa sạch dâm dương hoắc và hong khô. Nên giữ nguyên cả lá cây để có thêm tác dụng.
  • Sử dụng rượu trắng 35 đến 40 độ ngâm thuốc.
  • Cho dâm dương hoắc vào ngâm rượu trong hũ thủy tinh hoặc chum sành theo tỉ lệ: 1kg dâm dương hoắc ngâm với 6 lít rượu.
  • Ngâm rượu trong khoảng 3 đến 4 tháng ở nơi khô thoáng, ít ánh sáng.
  • Sau khi ngâm rượu dâm dương hoắc, nam giới có thể sử dụng mỗi ngày 1 ly rượu nhỏ khoảng 15ml, uống trước giờ đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất.

Rượu ba kích – thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm

Ba kích là loại thảo dược có công dụng rất tốt đối với chức năng thận, có khả năng giúp bổ thận và điều hòa huyết áp cho nam giới. Sử dụng rượu ba kích còn có tác dụng kéo dài thời gian “lâm trận” cho các quý ông, duy trì sự cương cứng của dương vật.

thuoc nam ngam ruou tri xuat tinh som
Thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm làm từ ba kích

Chị em nào có chồng bị xuất tinh sớm thì phải tham khảo ngay cách ngâm rượu ba kích như sau:

  • Chọn củ ba kích tím, già có vỏ ngoài sần sùi và rửa sạch, rút bỏ phần lõi.
  • Ngâm rượu ba kích theo tỉ lệ: 1kg ba kích ngâm với 4 lít rượu. Sử dụng rượu từ 40 đến 50 độ.
  • Nếu ngâm với ba kích khô có thể ngâm theo tỉ lệ: 1kg ba kích khô ngâm với 8 lít rượu,
  • Ngâm rượu ba kích ở nơi thoáng khí, không có ánh sáng trong khoảng 3 tháng  là có thể sử dụng.

Mỗi ngày nam giới có thể uống từ 1 đến 2 chén rượu ba kích nhỏ trong các bữa ăn.

[GỢI Ý] Nhất Nam Minh Mạng Tửu – Rượu thuốc “vạn năng” đưa nàng LÊN ĐỈNH

Nhắc đến những phương thuốc ngâm rượu đặc trị vấn đề xuất tinh sớm, nam giới không nên bỏ qua bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu. Là bài thuốc được phát triển từ công thức Minh Mạng Thang chính gốc trong cuốn Châu Bản triều Nguyễn, Nhất Nam Minh Mạng Tửu được gia giảm thêm nhiều vị thuốc quý mang đến hiệu quả ĐA TÁC ĐỘNG.

thuoc nam ngam ruou tri xuat tinh som
Bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu điều trị sinh lý nam

Trước khi đưa vào ứng dụng điều trị, bài thuốc đã được đem đi kiểm nghiệm trên hiệu quả tại Viện NC & PT Y dược dân tộc. Nhờ vậy, hơn 30.000 quý ông chỉ dùng thuốc từ 1 – 2 tháng đã nhanh chóng loại bỏ vấn đề xuất tinh sớm, khôi phục bản lĩnh phòng the của mình. Trong đó không ít nam giới đã từng thất bại vì sử dụng Minh Mạng Thang kém chất lượng trên mạng.

Xem ngay: Tự ý mua Minh Mạng Thang trên mạng, MẠNH chưa thấy mà khiến cậu nhỏ không thể “hạ cờ”

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, người trực tiếp nghiên cứu đã chia sẻ: “Đối với một bài thuốc ngâm rượu, hai yếu tố cốt lõi tạo hiệu quả của bài thuốc chính là nguồn dược liệu và loại rượu ngâm. Để kiểm soát yếu tố này, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu chúng tôi đã trực tiếp tìm kiếm thảo dược tại các vườn chuyên canh đạt chuẩn GACP- WHO nhằm cho người bệnh yên tâm về chất lượng, hiệu quả đặc biệt là điều trị sinh lý nam giới.”

thuoc nam ngam ruou tri xuat tinh som
Bài thuốc phù hợp với nhiều đối tượng

So với bài thuốc gốc, Nhất Nam Minh Mạng Tửu được gia giảm lên tới 40 vị thuốc quý, trong đó nổi bật nhất là cao ban long, nấm linh chi, Đông trùng hạ thảo,… mang đến hiệu quả:

  • Đặc trị các vấn đề nam khoa, xuất tinh sớm, cải thiện chất lượng tinh trùng.
  • Kéo dài thời gian quan hệ, kích thích sản sinh hoocmon nam giới, tăng tỷ lệ thụ thai.
  • Tăng cường sức khỏe toàn diện từ trong ra ngoài, loại bỏ chứng tiểu đêm, mệt mỏi, đau lưng mỏi gối.
  • Kéo dài tuổi thọ, kích thích tiêu hóa

Nam giới chỉ cần sử dụng đều đặn mỗi ngày từ 2 – 3 ly rượu thuốc sẽ cảm nhận rõ rệt thay đổi của cơ thể. Sau 10 – 20 ngày, cảm giác ham muốn trỗi dậy, thời gian quan hệ lâu hơn. Sau 3 tháng, hiện tượng xuất tinh sớm không còn diễn ra, cuộc yêu được trọn vẹn khi thời gian kéo dài 20 – 30 phút.

Với những hiệu quả mang lại, Nhất Nam Minh Mạng Tửu được nhiều quý ông kháo nhau sử dụng và cho những phản hồi tích cực:

thuoc nam ngam ruou tri xuat tinh som
Một phản hồi khác trên hội chữa yếu sinh lý

Đừng bỏ lỡ: Nhận định từ chuyên gia về Nhất Nam Minh Mạng Tửu – Ly rượu “thần kỳ” khởi nguồn sung mãn

Nam giới hiện nay có thể tìm hiểu và đặt mua Nhất Nam Minh Mạng Tửu tại Nhất Nam Y Viện.

KẾT NỐI NGAY VỚI CHUYÊN GIA NAM HỌC TẠI ĐÂY

Rượu nấm ngọc cẩu

Nấm ngọc cẩu cũng là cây thuốc nam dùng để ngâm rượu trị xuất tinh sớm. Đây là loại nấm khá quý hiếm, sống trong khu rừng vắng và chỉ thu hoạch được vào tháng 10 đến tháng 12 âm lịch.

Cây thuốc này rất tốt cho sinh lý của nam giới, có khả năng bổ máu, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, di tinh và tăng cường khả năng sinh sản ở phái mạnh.

thuoc nam ngam ruou tri xuat tinh som
Rượu nấm ngọc cẩu tốt cho sinh lực phái mạnh

Cách ngâm rượu ngọc cẩu trị xuất tinh sớm:

  • Nấm ngọc cẩu tươi đem về rửa sạch, tách các nhánh nấm và để ráo nước.
  • Cắt nấm thành từng miếng mỏng theo chiều dọc.
  • Ngâm nấm ngọc cẩu với rượu theo tỉ lệ: 1kg nấm tươi ngâm với 200ml mật ong và 4 lít rượu trắng.
  • Sử dụng rượu 35 đến 40 độ để ngâm rượu.
  • Nếu dùng nấm ngọc cẩu khô có thể ngâm với tỉ lệ 500gr nấm khô ngâm với 5 lít rượu.
  • Ngâm rượu trong khoảng 1 tháng là có thể đem ra sử dụng.

Mỗi ngày, các quý ông có thể uống 2 ly rượu, mỗi ly 15ml trong các bữa ăn để có thể tăng cường sinh lý.

Thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm làm từ bìm bịp

Từ xưa, bài thuốc nam ngâm rượu bìm bịp đã được lưu truyền như một phương thuốc quý điều trị các vấn đề sinh lý nam giới. Rượu bìm bịp có công dụng bồi bổ khí huyết, ích tinh và có tác dụng trong điều trị yếu sinh lý, liệt dương và ngăn ngừa xuất tinh sớm.

thuoc nam ngam ruou tri xuat tinh som
Rượu bìm bịp

Cách ngâm rượu bìm bịp như sau:

  • Làm sạch bìm bịp bằng nước sôi, làm sạch lông và loại bỏ nội tạng.
  • Dùng rượu gừng rửa sạch bìm bịp cho hết mùi hôi.
  • Để bìm bịp ráo nước sau đó cho vào bình ngâm cùng với rượu.
  • Dùng rượu trắng khoảng 60 độ đổ ngập phần bìm bịp.
  • Ngâm rượu khoảng 3 tháng thì lọc rượu sau đó tiếp tục ngâm với rượu 35 đến 40 độ.
  • Sau khi ngâm khoảng 2 tháng lại tiếp tục lọc rượu và ngâm lần 3 với rượu 35 đến 40 độ.
  • Sau khi ngâm lần 3 khoảng 1 tháng thì lọc rượu và trộn với 2 phần rượu thu được trước đó để sử dụng.
  • Mỗi ngày, nam giới nên uống từ 2 đến 3 ly nhỏ khoảng 30ml, uống trong các bữa ăn hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Cách ngâm rượu sâm cau chữa xuất tinh sớm

Sâm cau – loại thảo dược có công dụng thần kỳ trong điều trị bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý ở nam giới. Những người đã sử dụng rượu sâm cau đều đánh giá khả năng cải thiện liệt dương, xuất tinh sớm của loại rượu này rất tốt.

Cách thực hiện như sau:

  • Chọn sâm cau tươi, màu đỏ và có hương thơm thoang thoảng.
  • Rửa sạch sâm cau và ngâm muối khoảng 3 tiếng sau đó rửa lại với nước một lần nữa.
  • Ngâm sâm cau nguyên củ với rượu 40 độ trong bình thủy tinh theo tỉ lệ: 1kg sâm cau ngâm với 4 lít rượu.
  • Ngâm rượu sâm cau trong khoảng 3 tháng là có thể sử dụng.
  • Mỗi ngày nam giới dùng 2 ly rượu khoảng 15ml để uống trong bữa ăn.

Rượu nhung hươu chữa xuất tinh sớm

Nhung hươu là vị thuốc quý, được coi là thần dược trong điều trị các bệnh về sinh lý nam giới. Thành phần trong nhung hươu có chứa nhiều khoáng chất như: lipid, magie, sắt và hormone pantocrin…

Rượu nhung hươu được sử dụng trong điều trị yếu sinh lý nam giới, giúp người bệnh hồi phục sức khỏe, tăng cường sản sinh testosterone và điều trị bệnh liệt dương. Nhung hươu cũng có tác dụng tốt với sinh lý phụ nữ như bồi bổ khí huyết và điều hòa kinh nguyệt.

thuoc nam ngam ruou tri xuat tinh som
Rượu nhung hươu trị xuất tinh sớm

Cách ngâm rượu nhung hươu tươi:

  • Nhung tươi cần được lau sạch và lau với rượu gừng, để ráo nước và cắt đoạn vừa phải.
  • Cho nhung hươu vào bình ngâm với rượu 35 – 40 độ sao cho ngập hết phần nhung.
  • Sau khi ngâm khoảng 3 tháng thì lọc rượu và ngâm rượu khác lần 2 và tiến hành ngâm rượu trong 3 lần như vậy.
  • Lần ngâm thứ 2 và thứ 3 cách nhau khoảng 1 tháng.
  • Sau đó trộn 3 phần rượu đã ngâm và sử dụng.

Cách ngâm rượu nhung hươu khô:

  • Nhung hươu sấy khô, loại bỏ phần lông khô và thái thành miếng mỏng.
  • Ngâm trong bình với tỉ lệ 1gr nhung hươu ngâm với 2,5 lít rượu.
  • Tiến hành ngâm nhung 3 lần: Lần 1 ngâm rượu trong 30 ngày, lần 2 ngâm trong 21 ngày và lần 3 ngâm trong 14 ngày.
  • Trộn rượu qua các lần ngâm và sử dụng.

Nam giới nên uống khoảng 2 đến 3 lần rượu nhung hươu mỗi ngày. Mỗi lần sử dụng khoảng 30ml rượu. Nên uống trước mỗi bữa ăn và trước khi đi ngủ.

Thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm từ hạt sen

Hạt sen là vị thuốc quý, được sử dụng trong điều trị an thần và bồi bổ sức khỏe cho nam giới. Trong nam khoa, hạt sen được sử dụng để điều trị xuất tinh sớm và các triệu chứng yếu sinh lý khác.

Cách ngâm rượu hạt sen như sau:

  • Chuẩn bị 1kg hạt sen khô và 10 lít rượu trắng.
  • Rửa sạch hạt sen, giữ nguyên tâm sen.
  • Phơi ráo nước và sao hạt sen, đập dập rồi ngâm với rượu trắng.
  • Ủ rượu trong 30 ngày là có thể dùng được. Nam giới nên uống khoảng 2 chén rượu hạt sen mỗi ngày trước các bữa ăn.

Rượu lá hẹ trị xuất tinh sớm

Lá hẹ cũng là một trong những nguyên liệu có thể ngâm rượu trị xuất tinh sớm hiệu quả nhờ tính ấm và chứa nhiều dưỡng chất có khả năng kháng viêm, giúp nam giới cường dương và hạn chế nguy cơ xuất tinh sớm.

Ngoài ra, sử dụng rượu lá hẹ còn giúp các quý ông cải thiện được ham muốn và khả năng tình dục. Cách làm thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm từ rượu lá hẹ như sau:

  • Chuẩn bị khoảng 100gr lá hẹ và 500ml rượu trắng 40 độ.
  • Rửa sạch lá hẹ và cắt đoạn ngắn cho vào hũ thủy tinh để ngâm rượu.
  • Thỉnh thoảng dùng thìa sạch nén lá hẹ trong bình rượu cho rượu ngấm đều.
  • Sau khi ngâm khoảng 1 tuần có thể sử dụng rượu lá hẹ.
  • Mỗi ngày nam giới sử dụng khoảng 15ml rượu lá hẹ, ngày uống 2 lần để thấy hiệu quả.

Cách ngâm rượu nấm lim xanh

Nấm lim xanh là cây thuốc có tác dụng rất tốt trong việc tăng sinh testosterone ở nam giới, giúp tăng cường trao đổi chất và lưu thông khí huyết. Nhờ các hoạt chất triterpenes và germanium mà nấm lim xanh giúp cân bằng và điều trị các vấn đề sinh lý.

Ngoài ra, sử dụng rượu nấm lim xanh còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và một số bệnh nan y, giúp người bệnh hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

thuoc nam ngam ruou tri xuat tinh som
Rượu nấm lim xanh

Cách ngâm rượu nấm lim xanh chi tiết như sau:

  • Chuẩn bị 500gr nấm lim xanh và 5l rượu nếp.
  • Sơ chế nấm và ngâm với rượu trong 10 ngày.
  • Mỗi ngày nam giới có thể dùng 1 chén nhỏ khoảng 10ml rượu để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.

Lưu ý khi sử dụng thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm

Các bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm đều dựa vào dược tính của các thảo dược tự nhiên. Vì thế, để sử dụng hiệu quả sản phẩm này, nam giới cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Các bài thuốc nam trị xuất tinh sớm có hiệu quả tốt đối với những người bệnh ở thể nhẹ hoặc trung bình, ít tác dụng hơn với những người bệnh nặng.
  • Ngâm rượu theo đúng tỉ lệ, liều lượng và hướng dẫn.
  • Không lạm dụng rượu, uống với lượng vừa phải.
  • Khi chọn các nguyên liệu làm rượu cần chọn nguyên liệu đảm bảo an toàn.
  • Khi sử dụng rượu, nếu có phản ứng bất thường cần đưa người bệnh đến cơ sở y tế để thăm khám.
  • Nếu sử dụng rượu không có tác dụng, tình trạng bệnh nặng thêm cần thay đổi phương pháp điều trị.
  • Kết hợp sử dụng rượu với phương pháp chăm sóc tại nhà, chế độ ăn uống cho người bị xuất tinh sớm.

Các bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm là một sự lựa chọn an toàn cho các quý ông muốn điều trị chứng bệnh này. Mong rằng các quý ông có thể tìm được phương pháp điều trị phù hợp nhất với tình trạng bệnh của mình để cải thiện vấn đề sinh lý một cách tốt nhất.

Bình luận (48)

  1. Triển Chiêu says: Trả lời


    Mới đọc vào bài thấy ấn tượng cái thuốc uy long đại bổ tửu. Không biết loại rượu này có dễ uống không? Có chữa được chứng giảm ham muốn và rối loạn cương dương không?

    1. Karaic Hưng says: Trả lời


      Uy long đại bổ tửu là thuốc có trong đơn thuốc uy long đại bổ chữa yếu sinh lý đang hót rần rần hiện nay đấy. Các ông uống rượu này vào đều chiều vợ cả đêm ấy

      1. Hồng Ân Phạm says:


        Rượu này uống thơm và nồng lắm đấy và có tác dụng chữa sinh lý cực kỳ tốt không. Nói chung trước khi uống rượu này tôi bị giảm ham muốn, vợ suốt ngày trêu mà giờ uống vào người mạnh như hổ, trong chuyện đấy hai vợ chồng hòa hợp rất nhiều

      2. Lê Bính says:


        Mình cũng gặp chứng không ham hố gì chuyện giường chiếu vì chứng thận yếu, không thể tráng dương được như các bác zai sung sức. Mỗi tuần may lắm thì làm được 2 bữa, có dạo đến cả tháng cũng không đụng đến vợ. Vợ tưởng có bồ nên chán vợ, ngày nào về nhà cũng tra hỏi mà mệt cả người, cuộc sống hôn nhân cũng vì thế mà nặng nề lắm. Thế mà khi tình cờ đọc được bài viết này https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html và mua về uống là người sung sức và ham muốn hẳn. giờ tuần nào giao ban tầm 5 bữa đấy

      3. Trần Công Anh says:


        Thuốc này có phải ngâm sẵn không hay mua về mới ngâm, tớ hơi bận nên cái khâu ngâm tẩm cũng hơi phiền

      4. Phạm Tạc says:


        Rượu này nhất nam y viện bán có hai dạng, dạng ngâm rồi nên mua về là có thể dùng ngay. Cỏn loại chưa ngâm thì về phải ngâm theo hướng dẫn của bác sĩ, sau khi ngâm đợi tầm 2 tháng mới uống được

      5. Lê Văn Lai says:


        Giá cả sao chú ơi? Loại nào rẻ hơn nhỉ? Đang eo hẹp kinh tế nên cũng tính toán loại nào tiết kiệm hơn thì mua

      6. Đỗ Đẵng says:


        Đương nhiên loại chưa ngâm sẽ rẻ hơn rồi chú. Mình thì mua bình ngâm rồi, bình 7 lít giá 5tr. Còn muốn mua bình 10 lít uống cả năm thì 7tr

  2. Gia Minh-65 says: Trả lời


    Nghe bảo dâm dương hoắc tốt cho sinh lý phải mạnh lắm, cũng đang tính làm thuốc này uống để cải thiện chứng xuất tinh sớm không biết có hiệu quả không nhỉ?

    1. Đồng Tháp Quê Tôi says: Trả lời


      Mình đang uống rượu dâm dương này nè, nghe cái tên cũng đủ phê rồi huống chi uống, hihi. Tớ uống được 2 tháng nay thấy nâng thời gian quan hệ lên thêm 2-3 phút nước với lại ham muốn tình dục nhiều hơn xưa lắm

      1. Phi Công says:


        Rượu này ngâm đến mấy tháng mới uống được? Mình đang muốn chữa giảm ham muốn và xuất tinh sớm gấp gấp vì sắp cưới vợ

      2. Trần Liên Bỉnh says:


        Cũng phải tầm 3-4 tháng mới uống được. Nếu muốn uống liền thì nên mua loại rượu đã ngâm sẵn đấy. Nói chung rượu sinh lý này càng ngâm lâu càng tốt

      3. Châu Phá says:


        Mấy rượu dâm dưỡng hoắc ngâm sẵn chả biết có phải ngâm từ dâm dương hoắc không hay là hóa chất. Trước tôi cũng có mua một bình, thấy màu rượu đen thui mà uống vào như không uống, vẫn bị xuất tinh sớm như thường

      4. Quang Trần Văn says:


        Dâm dương hoắc đáng giá bao nhiêu đâu mà phải làm giả cơ chứ, để tốt cho sinh lý thì dâm dương hoắc phải ngâm cùng thêm với mấy loại nữa mới lên cơ được. Trên mạng có rất nhiều bài viết về dâm dương hoắc kết hợp với nhiều loại nữa để ra bình rượu tăng cường sinh lý, bạn có thể lên mạng để tìm

      5. Nguyễn Văn Long says:


        Thôi tốt nhất là khi bị yếu sinh lý nên đi khám và lấy thuốc đàng hoàng , rượu này người nào hợp thì được chứ mình dùng không hợp chả được, vẫn thế

  3. Đại Cầu says: Trả lời


    Mãnh lực trường xuân tửu này uống tâm bao nhiêu hũ là có thể chiều vợ tới bến nhỉ?

    1. Lê Tài Năng says: Trả lời


      Tùy cơ địa chú ơi, như em thì chỉ một hũ là người sung mãn hơn, sinh lý mạnh hơn và cải thiện được chứng xuất tinh sớm nên mỗi lần quan hệ là chiều vợ lâu lắm

    2. Châu Chiến says: Trả lời


      Nói chung uống tầm một hũ là thấy có tác dụng liền, còn muốn sinh lý tốt hẳn thì cứ uống duy trì thôi. Rượu này càng uống càng tốt cho sinh lý nam nên không phải lo

    3. Trinh Văn Thương_ĐT says: Trả lời


      Mãnh lực trường xuân tửu đấy uống trong bao lâu là cải thiện được chứng xuất tinh sớm nhỉ. Nếu uống thì uống vào buổi nào?

    4. Hồ Long says: Trả lời


      Tùy cơ địa chú ơi, mỗi người hấp thụ rượu một kiểu chứ có ai giống ai đâu. Như tớ thì ngày tớ uống 2 ly nhỏ vào sáng vào tối, uống trong 2 tháng là cải thiện kiểm soát được chứng xuất tinh sớm. Chú đọc bài này để biết thêm về rượu nhé https://www.tapchiyhoccotruyen.com/manh-luc-truong-xuan-tuu-xung-danh-ruou-cua-quy-ong.html

    5. Nhật Đức says: Trả lời


      Rượu này uống vào chiều vợ tới bến, sau khi uống là người nóng lên và thăng hoa lắm

    6. Quốc Trượng says: Trả lời


      Rượu mãnh lực này là loại ngâm rồi hay chưa vậy các bác?

  4. Kê Gà says: Trả lời


    Rượu ba kích đấy uống vô là chữa được xuất tinh sớm hẳn không các bác? Hay chỉ hỗ trợ thêm thôi

    1. Quang Tiến says: Trả lời


      Mấy bình rượu dân gian này mà chữa được hẳn xuất tinh sớm thì mấy phòng khám đông y, tây y đóng cửa hết rồi bác. Nó chỉ hỗ trợ chức năng sinh lý thêm thôi chứ không chữa dứt điểm bệnh đâu nhé

      1. Công Thành Lê says:


        Uống rượu ba kích có làm tăng khả năng sinh lý nhưng không nhiều, ngoài sinh lý ra nó cũng tăng cường sức khỏe nhiều. Là đàn ông nên có một bình rượu sinh lý ở trong nhà

      2. Hoàng Thành Thăng Long says:


        Uống ngày mấy ly rượu ba kích là được nhỉ? Nếu muốn cải thiện nhanh chứng rối loạn cương dương thì uống càng nhiều thuốc này có được không?

      3. Hồ Trung says:


        Cái gì nhiều quá cũng không hề tốt. Ngày uống tầm 2-3 ly nhỏ thôi nhé, uông nhiều không tốt đâu chú ơi, đừng có nóng lòng muốn cải thiện mà liệt dương luôn bi giờ.

  5. Trình Dương Lê says: Trả lời


    Thấy hình trong bài ngâm cả con bìm bịp mà còn lông lá vậy hả? Ngâm như thế mới hiệu quả hả các chú, không làm sạch rồi ngâm uống cho an toàn chứ lông chim cũng ẩn chứa nhiều vi rút lắm đấy, không kéo bị dịch luôn ấy

    1. Hồ Hạnh says: Trả lời


      Không, đọc trong bài thì thấy ghi làm sạch bìm bịp bằng nước sôi, làm sạch lông và loại bỏ nội tạng.
      Dùng rượu gừng rửa sạch bìm bịp cho hết mùi hôi mà. Ai mà ngâm cả lông lá thế, không an toàn vệ sinh thực phẩm.

      1. Đằng says:


        Bây giờ chả ai ngâm rượu động vật đâu, chuyển sang ngâm rượu bằng các loại thảo dược từ tự nhiên để uống rồi, ngâm rượu động vật thấy bảo không tốt cho sức khỏe nên chả ai ngâm nữa. Rượu rắn rượu chăn ngày xưa ngâm nhiều bây giờ có ai uống đâu nên cái vụ bìm bịp này bây giờ chả ai ngâm

      2. Trần Công Bằng says:


        Chuẩn luôn, bây giờ em thấy dùng hiệu quả nhất đó là các chị dùng uy long đại bổ tửu, vừa tăng cường sinh lý lại vừa tốt cho sức khỏe, an toàn nữa chứ. Có thêm tiền hoặc rượu không có tác dụng nhiều thì dùng thêm cả thuốc. Nói chung là dùng cái thuốc uy long rất tốt đây này https://www.vpeg.vn/uy-long-dai-bo-bi-mat-phong-the-khien-nang-dieu-dung

      3. Hồ Đại Công says:


        Rượu uy long đại bổ tửu đầu bài là một bài thuốc nhỏ trong bài uy long đại bổ đấy. Mình cũng uống đủ thuốc mà không cải thiện được, uống đúng 1 đơn thuốc uy long đại bổ gồm uy long đại bổ tửu, uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn là cải thiện dứt điểm liệt dương, đến giờ là 2 năm rồi vẫn không có biểu hiện tình trạng liệt dương trở lại

      4. Ngân Lệ says:


        Tớ bị xuất tinh sớm đến khổ, cứ vào được hơn 1 phút là ra rồi, ra không kiểm soát được, nhiều lần cũng muốn lâu hơn nhưng không sao làm được. Vậy mà chỉ sau khi uống bộ thuốc uy long này là vào hơn 8 phút mới ra, thuốc quá ok

      5. Cao Tú says:


        Bình rượu này giá tiền như nào nhỉ, trong bài thấy ưng bình này nhất

  6. Đại Lãnh Lê says: Trả lời


    Mình bị chứng rối loạn cương dương cũng 2 năm nay, lúc quan hệ thì ít khi cương cứng được để nhét vào cô bé lắm, toàn phải dùng tay cho vợ sướng. Không biết với tình trạng của mình thì dùng loại rượu nào trong bài thì cải thiện được

    1. Đường Hoàng says: Trả lời


      Mình chỉ dùng loại uy long đại bổ tửu thôi, thấy uống vào cải thiện được chứng cương cứng và tăng ham muốn lắm

      1. Đạt Thành_765 says:


        Tớ thì uog rượu nấm ngọc cẩu cơ đc 3 thag nay rồi, cơ mà k c.thiện chứng rrlcd này hquả cho lắm, đag tính đổi loại rượu mới đây

      2. Lê Đỗ Hoàng says:


        Tôi được vợ làm cho hũ rượu sâm cau, mỗi ngày uống 2 ly rượu là sinh lý mạnh lên, cũng cải thiện chỉ được tầm 30% chứng rối loạn cương dương thôi.

      3. Trần Hổ says:


        Mình thì dùng mãnh lực trường xuân, hiệu quả chữa rối loạn cương dương tốt lắm. Trước khi uống tôi cũng gặp trục trặc khi yêu, cứ sung lên là không thể cương, lúc không sung lại cương dỏng lên. Vậy mà từ khi bổ sung rượu này vào con cu nó nghe lời hẳn, lúc nào cần cương mới cương, nói chung giờ giấc 12h và 6h về đúng vị trí khi cần thiết

  7. Đại Công says: Trả lời


    Rượu nhung hươu này uống tầm mấy lít là chữa dứt điểm chứng liệt dương vậy các bác?

  8. Nguyễn Hùng says: Trả lời


    Nghe tên uy long đại bổ víp thế không biết tác dụng hiệu quả với xuất tinh sớm, rối loạn cương dương thế nào nhỉ, nhìn bình rượu rất hịn hò, lại có cả sâm nữa

  9. Nguyễn Quang- Camera says: Trả lời


    Rượu ba kích ngâm có làm tăng thời gian không các anh, dạo này em yếu quá, trước còn dài dài chứ giờ cố mãi cũng không có được

  10. Đỗ Nguyên says: Trả lời


    Mãnh lực trường xuân nghe tên thôi đã thấy hừng hực rồi bị yếu sinh lí dùng bao lâu thì lấy lại phong độ vậy ? chứ mới có đầu 3 tí mà chả cảm giác gì trong khi vợ bên cạnh gạ gẫm các kiểu con đà điểu luôn.

  11. Thắng Phạm says: Trả lời


    Cũng muốn điều trị xts nhưng chưa tìm được bài thuốc nào hiệu quả, lên rừng mấy chuyến rồi tốn kém mệt mỏi vãi mà có cải thiện được tí nào đâu. Ăn uống cũng kiêng khiêm với chạy bộ thể dục rồi nhưng cũng đâu vào đấy. đang tìm hiểu bài thuốc của nhà thuốc đỗ mih đường mà không rõ thực hư dùng thuốc như thế nào có anh nào dùng rồi chia sẻ cho em chút kinh nghiệm với .

  12. Phương Vy Vợ Tuấn Ngố says: Trả lời


    Chồng em gần đây thay đổi công việc thành ra cái ông mãnh súng cũng giở trò, không biết do công việc mới áp lực với lao lực vất vả nên thành ra không thiết đến truyện ấy hay anh ấy có bồ bên ngoài nhỉ. em hoang mang quá, nếu alf vì công việc mới anh ấy bị như vậy thì em nên mua bình rượu thuốc nào để cải thiện tình trạng này cho anh ấy vậy ạ ? Chứ em còn đang trẻ thế này làm sao mà kìm hãm được ạ ? Các anh chị cứu em với

  13. Tuấn hưng says: Trả lời


    Uống đến vài bình rượu ba kích rồi mà chả thấy khả quan hơn gì luôn. Không biết dùng mấy bình rượu khác trên bài giới thiệu có khả quan không chứ dùng mãi cái ba kích này cũng chán rồi.

  14. Ngô Đức Sơn says: Trả lời


    Nhiều loại rượu vậy thì biết dùng loại nào hiệu quả nhỉ ? tôi thủ dâm hồi đi làm xa nhà giờ súng ngoài tè ra chả biết làm gì anh em ak. Cũng tính tham khảo lấy cái bình rượu để uống mà nhiều loại này biết dùng loại nào ?

  15. Nguyễn _phú says: Trả lời


    19 tuổi đã dùng được bình rượu nào chưa vậy ? Không rõ nguyên nhân có phải do tâm lí hay không nhưng cơ mà bạn gái gạ mấy lần lần nào cũng chỉ có phút là xỉu rồi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *