Top Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Của Úc Được Dùng Nhiều

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Úc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đem lại hiệu quả điều trị cao và đảm bảo tính an toàn. Nếu bạn đọc đang muốn tìm hiểu các dòng sản phẩm giúp cải thiện chức năng sinh lý nam đến từ quốc gia này thì đừng bỏ lỡ các thông tin được chia sẻ dưới đây.

Xem thêm : thuốc tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Top thuốc tăng cường sinh lý nam của Úc

Yếu sinh lý ở đàn ông gây cảm giác lo lắng, tự ti ở phái mạnh mỗi khi quan hệ. Hơn nữa, điều này còn làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, rạn nứt mối quan hệ giữa nam giới và bạn đời. Do đó, việc cải thiện chức năng sinh lý là vấn đề được rất nhiều quý ông quan tâm.

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Úc được biết đến với khả năng nâng cao sinh lực phái mạnh hiệu quả, giúp các quý ông sung mãn, đạt tới khoái cảm trong những lần “ân ái”.

Hiện nay, các sản phẩm cải thiện sinh lực nam đến từ xứ sở Kangaroo đã được phân phối, lưu hành tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Dưới đây là các loại thuốc tăng cường sinh lý cho nam của Úc được tiêu dùng nhiều nhất.

Thuốc Sper Fort

Thuốc Sper Fort là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Công Ty Max Biocare – Úc. Thuốc sản xuất dựa trên tiêu chuẩn GMP, đã thông qua các kiểm định lâm sàng về chất lượng, tính an toàn và hiện đang được cấp phép lưu hành rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới.

thuoc tang cuong sinh ly nam cua uc
Thuốc tăng cường sinh lý nam của Úc – Sper Fort đã được kiểm định hiệu quả và tính an toàn

Thành phần: Thuốc Sper Fort có chứa các thành phần chính bao gồm Vithania Somnifera Root, Levocarnitine Tartrate, Lycopene, Sodium Selenite, Urtica Dioica Whole Plant cùng các loại vitamin E, C, B6, B9, B12…

Công dụng:

  • Thuốc giúp thúc đẩy quá trình sản sinh tinh trùng, ngăn chặn và làm giảm các tinh trùng dị dạng.
  • Thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến dương vật, giúp “cậu nhỏ” đạt được kích thước tối đa, thời gian cương cứng kéo dài.
  • Bổ sung một lượng vitamin dồi dào giúp tăng cường sinh lực cũng như sức khỏe một cách toàn diện cho nam giới.
  • Sper Fort giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác động tiêu cực từ những gốc tự do.

Cách sử dụng:

  • Thuốc sử dụng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên, có các vấn đề về sinh lý như giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, tinh dịch đồ kém, tinh trùng dị dạng trong mỗi lần xuất tinh nhiều…
  • Liều dùng: Người dùng sử dụng ngày 2 viên, chia 2 lần vào buổi sáng và tối sau khi ăn từ 1 – 2 tiếng.

Giá tham khảo với thuốc tăng sinh lý nam Sper Fort  khoảng 750.000 đồng/hộp.

Thuốc Oyster Plus Zinc

Oyster Plus Zinc là dòng thuốc cải thiện chức năng sinh lý nam giới được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Úc – Goodhealth New Zealand.

thuoc tang cuong sinh ly nam cua uc
Oyster Plus Zinc được chế xuất chính từ hàu biển giúp cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả

Thành phần: Thuốc được chế xuất chính từ tinh chất hàu biển kết hợp cùng các loại vitamin, khoáng chất khác như vitamin E, kẽm oxit, axit amin taurin…

Công dụng:

  • Giúp cải thiện cả về số lượng và chất lượng tinh trùng từ đó làm tăng khả năng thụ thai, hỗ trợ điều trị vô sinh ở nam giới.
  • Khắc phục các vấn đề liên quan đến sinh lý nam giới như xuất tinh sớm, hiện tượng rối loạn cương dương, mộng tinh, dị tinh…
  • Tăng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian và tăng tần suất quan hệ.
  • Oyster Plus Zinc còn phát huy công dụng trong bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý và sự sung mãn cho các quý ông.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thuốc sử dụng cho nam giới trên 18 tuổi có các vấn đề về sinh lý như rối loạn cương dương, muốn kéo dài thời gian quan hệ, giảm ham muốn, nam giới bị vô sinh, hiếm muộn….
  • Liều dùng: Tháng đầu, người dùng sử dụng 2 viên/ngày, chia 2 lần vào buổi sáng và tối, sau ăn. Từ tháng thứ 2 trở đi, người dùng sử dụng 1 viên/lần/ngày, uống sau bữa ăn.
  • Để đạt hiệu quả tối đa, người dùng nên sử dụng thuốc từ 1 – 2 tháng.

Giá tham khảo với dòng sản phẩm Oyster Plus Zinc khoảng 450.000 đồng/hộp 60 viên.

Xem thêm : Top Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Hàn Quốc Tốt Hiện Nay

Thuốc Menevit

Menevit là sản phẩm đến từ thương hiệu Bayer có tác dụng bổ sung vitamin, khoáng chất có lợi đối với sức khỏe sinh sản ở nam giới.

thuoc tang cuong sinh ly nam cua uc
Menevit giúp bổ sung vitamin, khoáng chất có lợi giúp phái mạnh tăng cường sinh lý hiệu quả

Thành phần: Các thành phần chính có trong viên uống Menevit bao gồm Zinc, Folic Acid, Lycopene, Garlic Oil, Selenium, Vitamin C, E…

Công dụng:

  • Cải thiện số lượng, chất lượng, tốc độ di chuyển của tinh trùng từ đó gia tăng khả năng thụ thai.
  • Kích thích sản sinh hormone sinh dục nam Testosterone từ đó làm tăng ham muốn tình dục, sự sung mãn ở các quý ông trong mỗi lần “lâm trận”.
  • Menevit giúp tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai và bền bỉ ở nam giới.
  • Giúp ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến tuyến tiền liệt ở nam giới.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thuốc chỉ định dùng cho nam giới trên 18 tuổi có tỷ lệ tinh trùng thấp, chất lượng tinh trùng kém, gặp các vấn đề sinh lý, muốn cải thiện chức năng sinh sản và sự sung mãn trong chuyện chăn gối.
  • Liều dùng: Ngày dùng 1 viên vào buổi sáng sau ăn. Phái mạnh nên duy trì dùng thuốc từ 2- 3 tháng để đạt hiệu quả sử dụng tối đa.

Giá tham khảo với thuốc uống tăng cường sinh lý nam của Úc Menevit dao động khoảng:

  • Từ 450.000 – 520.000 đồng/1 hộp 30 viên.
  • Từ 1.080.000 – 1.150.000 đồng/1 hộp 90 viên.

Thuốc Essence of Red Kangaroo

Essence of Red Kangaroo là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Úc trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe – Costar Star Combo Australia Pty LTD.

thuoc tang cuong sinh ly nam cua uc
Essence of Red Kangaroo được chiết xuất từ tinh hoàn Kangaroo giúp phái mạnh đạt được khoái cảm khi quan hệ

Thành phần: Thành phần chính có trong mỗi viên thuốc Essence of Red Kangaroo bao gồm chiết xuất tinh hoàn Kangaroo, protein, sodium, axit amin, kẽm, sắt…

Công dụng:

  • Giúp cân bằng nội tiết tố nam, tăng khả năng sinh lý và cảm giác hưng phấn trong mỗi lần quan hệ.
  • Cải thiện thời gian quan hệ, tăng độ cương cứng của dương vật, giúp nam giới và bạn tình đạt được khoái cảm khi làm “chuyện ấy”.
  • Cải thiện tình trạng mãn dục sớm, tăng cường sức đề kháng, giảm căng thẳng.
  • Khắc phục các tình trạng đau lưng, mỏi gối đồng thời hỗ trợ điều trị suy thận.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sản phẩm được chỉ định dùng cho nam giới gặp các vấn đề về sinh lý hoặc muốn cải thiện chất lượng đời sống tình dục. Essence of Red Kangaroo chỉ dùng cho nam giới trưởng thành trên 18 tuổi và không bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.
  • Liều dùng: Nam giới sử dụng 1 viên/ngày vào buổi sáng, dùng thuốc trước hoặc sau khi ăn từ 30 phút đến 1 tiếng. Với trường hợp muốn đạt được khoái cảm trong chuyện “chăn gối” thì có thể sử dụng thêm 1 viên Essence of Red Kangaroo trước khi quan hệ khoảng 30 phút.
  • Để Essence of Red Kangaroo phát huy tối đa công dụng, nam giới nên kiên trì sử dụng thuốc từ 2 – 3 tháng.

Giá tham khảo với thuốc tăng cường sinh lý nam của Úc – Essence of Red Kangaroo dao động trong khoảng 1.180.000 – 1.350.000 đồng/hộp.

Tinh Chất Hàu Oyster Complete

Tinh chất hàu Oyster Complete là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh lý tiếp theo đến từ Công Ty Goodhealth New Zealand. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế của Úc kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và cấp phép lưu hành nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

thuoc tang cuong sinh ly nam cua uc
Tinh chất hàu Oyster Complete giúp cải thiện chức năng sinh lý nam

Thành phần: Sản phẩm được chế xuất từ các hoạt chất tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới như bột hàu biển, oxit kẽm, vitamin E, Taurin…

Công dụng:

  • Tăng sự hưng phấn khi quan hệ, giúp nam giới thỏa mãn bạn tình và đạt được khoái cảm trong mỗi cuộc “yêu”.
  • Cải thiện các vấn đề về sinh lý nam như xuất tinh sớm, mãn dục sớm, rối loạn cương dương, hiếm muộn, vô sinh…
  • Tinh chất hàu Oyster Complete giúp hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt, giảm tình trạng viêm da, viêm khớp, mụn trứng cá…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sản phẩm sử dụng cho nam giới trong độ tuổi trưởng thành – trên 18 tuổi mắc các vấn đề về sinh lý.
  • Liều dùng: Trong tháng đầu sử dụng 2 viên/2 lần/ngày, sử dụng vào buổi sáng và tối sau ăn. Từ tháng thứ hai trở đi, liều dùng ngày 1 viên sau khi ăn bữa sáng hoặc bữa tối.

Giá tham khảo với dòng sản phẩm Tinh chất hàu Oyster Complete khoảng 250.000 đồng/hộp.

Dùng thuốc tăng cường sinh lý nam của Úc cần lưu ý gì?

Để thuốc phát huy công dụng tốt cũng như đảm bảo tính an toàn, nam giới trong quá trình dùng thuốc tăng cường sinh lý cần đặc biệt chú trọng những vấn đề sau:

  • Nam giới cần tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng được in trên bao bì hoặc dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Các thành phần của thuốc có thể gây phản ứng tiêu cực với các loại thực phẩm chức năng hay thuốc khác. Vì vậy, trước khi sử dụng, nam giới cần liệt kê các loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe đang dùng với bác sĩ để đảm bảo tính an toàn.
  • Dùng thuốc đều đặn song song với xây dựng chế độ nghỉ ngơi, dinh dưỡng khoa học.
  • Nam giới thường xuyên tập thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, sự dẻo dai và bền bỉ.
  • Trong quá trình dùng thuốc, nam giới cần hạn chế tối đa việc sử dụng rượu bia hay bất cứ chất kích thích nào khác.

Các dòng thuốc tăng cường sinh lý được kể trên đa phần chỉ có tác dụng giúp cải thiện chức năng sinh lý phái mạnh chứ không có khả năng điều trị bệnh triệt để. Mức độ phát huy công dụng của thuốc phụ thuộc vào khả năng hấp thụ cũng như tình trạng bệnh của mỗi người.

Mặc dù, các loại thuốc đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, tính an toàn nhưng người dùng vẫn cần hết sức cẩn trọng trong quá trình sử dụng. Nếu thấy xuất hiện các biểu hiện bất thường, phái mạnh cần dừng việc sử dụng thuốc và đến các cơ sở y tế để kiểm tra.

Các sản phẩm tăng cường sinh lý của Úc đều trải qua quá trình nghiên cứu lâu dài, được kiểm định khắt khe về chất lượng. Nếu các đấng mày râu vẫn chưa tìm được giải pháp giúp cải thiện chức năng sinh lý thì có thể tham khảo các dòng sản phẩm được nêu ở trên.

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Thông tin liên quan

Cách nhận biết chồng yếu sinh lý như thế nào và vợ nên làm gì trong trường hợp này là những câu hỏi chị em quan tâm nhất. Từ những thông tin này, chị em…

Xem chi tiết

Tình trạng yếu sinh lý không chỉ ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi mà còn khiến chức năng sinh sản của nam giới bị tác động tiêu cực. Yếu sinh lý có con hay…

Xem chi tiết

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà là mẹo dân gian được lưu truyền và áp dụng thật sự hiệu quả trong việc cải thiện triệu chứng bệnh. Tuy nhiên, mẹo điều trị sẽ hiệu…

Xem chi tiết

Yếu sinh lý là tình trạng nam giới không thể cương cứng hoặc cương cứng trong thời gian rất ngắn, gây khó khăn cho quá trình giao hợp. Điều này có thể ảnh hưởng lớn…

Xem chi tiết

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ là phương pháp dân gian có thể áp dụng cho nhiều đối tượng người bệnh khác nhau. Cách chữa này được ưu tiên hơn thuốc Tây bởi ít…

Xem chi tiết

Nhu cầu sinh lý quá cao cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục cũng như tâm lý của nam giới. Lúc này, các thuốc làm giảm sinh lý nam là lựa chọn…

Xem chi tiết

Có cách khắc phục yếu sinh lý nam giới hiệu quả,an toàn không là câu hỏi mà rất nhiều cánh mày râu quan tâm khi gặp rối rối với cậu nhỏ. Hãy cùng theo giỏi…

Xem chi tiết

Có nhiều bài tập chữa yếu sinh lý rất đơn giản, bạn dễ dàng thực hiện được ngay tại nhà một cách an toàn. Quý ông sức lực tốt cũng nên tập luyện với mức…

Xem chi tiết

Bình luận (66)

  1. Lưu Bách says: Trả lời


    Thuốc của Úc thì khỏi bàn rồi, đi đầu trong những loại thuốc trị sinh lý nam. Nhưng mà dạo này nhiều hàng giả hàng nhái lắm nên anh em cẩn thận, thuốc nào càng tốt càng nổi thì hàng nhái càng nhiều, nên mua ở nơi uy tín cho yên tâm

    1. Thanh Ngọc says: Trả lời


      Em nhờ cả người quen ở bên úc gửi về cho đây, dùng thấy cũng tốt nhưng được một thời gian thôi, không chữa được bệnh dứt điểm nên đang tính mua thuốc khác

    2. Đinh Tài says: Trả lời


      Ông không đọc bài viết à, người ta kêu là chỉ có tác dụng cải thiện chức năng linh lý chứ không có khả năng điều trị bệnh triệt để. Riêng đã bị bệnh thì tôi lúc nào cũng ưu tiên thuốc đông y đầu tiên, vừa lành tính, dễ dùng lại không phải kiếm đâu xa. Các cụ có câu Nam dược trị nam nhân chớ có sai, thuốc đông y phù hợp với thể trạng người Việt hơn nên dùng chắc chắn sẽ hiệu quả hơn

    3. Bùi Huy says: Trả lời


      Bài thuốc Uy long đại bổ là thuốc được phục dựng từ thời vua Minh Mạng, theo như ghi chép thì Mnh Mạng là nhà vua có nhiều con nhất trong lịch sử, mỗi đêm ông thị tẩm 5-6 tần phi cơ đấy. Dùng bài thuốc có lịch sử lâu đời lại được dùng cho vua chúa thì bảo không hiệu quả sao được https://nhatnamyvien.com/hanh-trinh-nghien-cuu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4147.html

  2. Đào Dương says: Trả lời


    Đọc phản hồi của mọi người thì thấy cũng ok đó nhưng tôi bị rối loạn cương dương khá nặng do lạm dụng thuốc kích dục, đã đi khám và lấy thuốc tây để uống nhưng không hiệu quả nên tôi đã cho nghỉ thuốc tây luôn rồi, giờ dùng uy long còn hiệu quả không?

    1. Hải Đăng says: Trả lời


      Thuốc cường dương là sử dụng thuốc tê để tạo sự cương cứng nhất thời, dùng nhiều là liệt dương được đấy không đùa đâu. Cứ tin tôi dùng thuốc uy long đại bổ đi, đảm bảo dùng xong cũng muốn lên đánh giá như mọi người cho xem vì cảm giác lấy lại được bản lĩnh đàn ông nó phê lắm

    2. Nguyên says: Trả lời


      Tôi không những rối loạn cương dương mà còn bị xuất sớm, Dùng Uy long đại bổ theo chỉ dẫn của bác sĩ sau 3 tháng là cải thiện 80%, bác sĩ nói tình trạng của tôi nặng nên phải áp dụng liệu trình 4 tháng mới hết bệnh hoàn toàn.

    3. Đức Mạnh says: Trả lời


      Em cũng đang dùng thuốc của Nhất nam, dùng uy long đại bổ hoàn, đặc trị xuất tinh sớm với rượu thuốc cả thảy là 3 món. Dùng cũng được hơn tháng nay thấy chuyển biến rõ rệt, trụ được chục phút mới ra, vợ bớt chê rồi, dùng xong liệu trình là bả biết mùi với em

    4. Kim Thành Trần says: Trả lời


      Một thời gian bị xuất tinh sớm, tâm lý cũng ảnh hưởng nên có mua nhiều loại thực phẩm chức năng về dùng nhưng không thấy hiệu quả mà cồn bị tác dụng xấu. May nhờ đọc được bài viết về Uy long thấy uy tín nhiều người khen nên cũng đặt về dùng. Hiệu quả thật ngoài mong đợi ban đầu của tôi, thời gian quan hệ kéo dài, tình trạng xuất sớm không còn mà còn tăng cường ham muốn nữa. Rất hài lòng, bài viết tôi đọc được đây này https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

  3. Vũ Ninh Hào says: Trả lời


    Bây giờ thì nhiều loại thuốc tràn lan trên thị trường, không rõ nguồn gốc ra sao. Em dùng nhiều loại rồi nhưng không thấy có tác dụng gì, thuốc uy long đại bổ này mọi người đã tìm hiểu kĩ về thông tin dược liệu bài thuốc chưa, có yên tâm sử dụng được không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Vũ Ninh Hào!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế chuẩn GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc nhắn tin qua Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/
      Thông tin đến bạn!

    2. Hải Trần says: Trả lời


      Em bị chứng xuất tinh sớm hơn năm nay rồi, mỗi lần quan hệ chỉ được vài phút. Em cũng lùng xục khắp nơi tìm thuốc chữa căn bệnh này rồi, thậm chí còn dùng tới thuốc cường dương nhưng cứ được 1 thời gian là lại tái phát mà bệnh tình càng ngày càng nặng hơn. Đọc được bài viết này thấy Uy long cũng được nhiều anh khen tốt nhưng không biết có phù hợp với tình trạng như của em không nhỉ?

    3. Bằng says: Trả lời


      Ôi nghĩ lại ngày trước dùng mấy loại thuốc kích dục mà sợ luôn, tôi dùng cái dạng xịt cứ nghĩ xịt nhiều thì vào trận được lâu ai dè chưa kịp làm gì thì thằng nhỏ đã cứng đơ không còn cảm giác tới nỗi phải nhập viện luôn mới đỡ được. Giờ nó cũng không tự cương cứng được nữa dù có dùng thuốc tây điều trị nhưng cũng chỉ được 1 thời gian thôi, chán lắm

    4. Nguyễn Tiến says: Trả lời


      Rối loạn cương dương do lạm dụng thuốc trường hợp này tôi thấy có nhiều rồi, cái chữa được anh không cần lo. Em đọc được bài này có đề xuất các trung tâm bệnh viện khám với điều trị nam khoa này anh tham khảo thử https://bacsinamkhoa.org/chua-roi-loan-cuong-duong-o-dau.html

  4. Trung Thành says: Trả lời


    Cho hỏi bài thuốc Uy long đại bổ của trung tâm này dùng trong bao lâu thì khỏi, giá cả như nào thế để tôi còn mua. Tôi làm nhân viên văn phòng không có nhiều tiền lắm nên cũng hơi cân nhắc khi sử dụng những dịch vụ đắt đỏ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam viện được bác sĩ kê cho dựa trên tình trạng bệnh của mỗi người, do đó chi phí thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến cơ sở của trung tâm để khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
      Hoặc nhận tư vấn online tại:
      Website: https://nhatnamyvien.com/
      Facebook: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/
      Thông tin đến bạn!

    2. Lực Quỳnh says: Trả lời


      Anh dùng uy long đại bổ 1 liệu trình 3 tháng hết trung bình 3tr/1thang, tính ra thì không có đắt đâu, so với việc bỏ cả đống tiền mua mấy cái thuốc bên nước ngoài không rõ nguồn gốc thì đầu tư cho Uy long đại bổ này tiết kiệm hơn rất nhiều. Thuốc này trị được dứt điểm nên dùng 1 lần là xong luôn, không tái phát nên không cần lo lắng lại mất thêm tiền điều trị tiếp nữa đâu

    3. Thái Trịnh says: Trả lời


      Phải ai trải qua rồi mới thấy việc lấy lại được uy lực phái mạnh nó vui tới mức nào, tôi trước bị yếu không biết làm sao may nhờ đàn anh ở công ty giới thiệu cho bài thuốc uy long, tới trung tâm điều trị kiên trì dùng thuốc trong 3 tháng hết bệnh nên giờ tự tin hẳn trong chuyện ấy, không còn tránh né vợ như xưa nữa rồi

    4. Hải Hòa says: Trả lời


      Em cũng đang tìm hiểu về Uy long đại bổ, trước thử mua thuốc trên mạng mà không ăn thua nên phải tìm hiểu kỹ càng. Nhưng càng tìm hiểu càng yên tâm mọi người ạ, thuốc này còn được lên cả các mặt báo nổi tiếng nữa này https://alobacsi.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-mo-ra-huong-di-moi-trong-dieu-tri-benh-sinh-ly-nam-bang-dong-y-n409898.html

  5. Hoàng Đạt says: Trả lời


    Em đi khám bác sĩ bảo chất lượng tinh trùng kém nên khó có con, không biết tình trạng này có thể cải thiện khi dùng Uy long đại bổ không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Bạn!
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông khắc phục các vấn đề sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu hay người suy kiệt sức khỏe,…
      Với tình trạng chất lượng tinh trùng kém dẫn đến khó có con bạn có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/
      Thông tin đến bạn.

    2. Xuân Khải says: Trả lời


      Liệu xuất tinh sớm có ảnh hưởng tới việc có con không, tôi bị xuất sớm, lấy vợ 2 năm nay rồi vẫn chưa có con

    3. Cường Anh says: Trả lời


      2 năm mà chưa có con thì chắc chắn có vấn đề rồi, xuất tinh sớm có ảnh hưởng đấy anh ạ, cả 2 vợ chồng nên cùng đi khám thử xem. Nếu đúng là do xuất sớm thì nên chữa ngay đi, vẫn còn cách cứu vãn được đấy.

    4. Vũ Tú says: Trả lời


      Cách nào thế anh, em cũng tình trạng y hệt đang tìm thuốc điều trị mà không biết nên dùng loại nào vì trên thị trường thấy quảng cáo nhiều quá

    5. Tuấn says: Trả lời


      Uy log đại bổ này chữa xuất sớm hiệu quả đấy, ngay cả vấn đề về chất lượng tinh trùng cũng có thể cải thiện được. Tôi đọc được bài này nói về việc cải thiện sinh lý giúp dễ dàng có con này https://bacsinamkhoa.org/lieu-xuat-tinh-som-co-anh-huong-den-sinh-con-khong-chuyen-gia-nam-khoa-goi-y-giai-phap-dieu-tri-hieu-qua.html

  6. Long Ninh says: Trả lời


    Em ở tỉnh lẻ ngại ra tận Hà nội lắm vì bận công việc cả tuần nữa, muốn mua thuốc nhờ trung tâm gửi về có được không?

    1. Phương Trần says: Trả lời


      Thoải mái bạn ơi, tôi cũng đang dùng liệu trình bên Nhất Nam này, ngại tới hẳn trung tâm tái khám nên toàn nhờ họ gửi thuốc về tận nơi cho thôi. Cứ nhắn tin bác sĩ tư vấn cho rồi thuốc thang sẽ được gửi về tận nhà, mất 2-3 hôm là nhận được rồi

    2. Lưu Nhất says: Trả lời


      Nghe nói thuốc đông y là cần phải đun sắc mới dùng được đúng không ạ, em đàn ông con trai vụng về lắm không biết làm mấy cái này đâu, muốn dùng thử thuốc xem thế nào nhưng nếu phải sắc thì cũng hơi ngại

    3. Nam Khà says: Trả lời


      Thuốc này được bào chế dưới dạng viên hoàn với cao thuốc nên dễ dùng lắm, không cần đun sắc gì cả đâu, thuốc hoàn ở dạng viên nên cứ thế mà uống, còn thuốc dạng cao thì pha với ít nước nóng là dùng được rồi

    4. Dũng Quốc says: Trả lời


      Ai muốn khám hay đặt thuốc cứ kiên hệ qua sdt 0923 42 1102 để được tư vấn, mình có bệnh thì phải chủ động các anh à, cứ chần chờ mãi không hết bệnh được đâu

  7. Diem Quynh says: Trả lời


    Ngày trước khi chưa cưới thì mỗi khi quan hệ chồng em cũng khỏe khoắn lắm, mà sao từ khi cưới nhau về chồng em yếu hẳn, 1 tuần có khi cũng chỉ được 1-2 lần thôi đấy, mỗi lần cũng chỉ được dăm ba phút. Giờ em có nên mua thuốc tăng cường sinh lý của úc cho chồng dùng không

    1. An Nguyễn says: Trả lời


      T đang tìm hiểu thuốc nhất nam bình vị khang đây, nghe nhiều người nói thuốc này okila lắm, hiệu quả mà giá phải chăng nữa. Nhưng t đang không biết nếu có bệnh nền thì dùng thuốc này được không nữa.

    2. Xuan Trinh says: Trả lời


      Trường hợp này giống như k phải bị bệnh mà là do công việc stress nên ảnh hưởng đến sinh lý thôi. Bạn mua TPHCN cho chồng dùng ấy.

    3. Văn Quang Phạm says: Trả lời


      Lúc trước chồng tui cũng stress nên yếu đó các chị chứ trước đó ổng k phải là yếu đâu. Đi khám ở bv luôn chứ k dám dùng thuốc linh tinh, kết hợp với ăn uống nữa, 2-3 tháng sau là ổn lại.

  8. Xuan Khanh says: Trả lời


    t quan hệ cố lắm cũng kéo được có 3-4p, giờ uống thuốc úc này liệu có kéo dài lên được hơn không? và khi ngưng thuốc thì có bị yếu lại không?

    1. Minh Trương says: Trả lời


      Theo t thấy mấy loại thuốc này nó chỉ có công dụng khi dùng thuốc thôi, t đang sợ ngưng thuốc thì yếu lại nên cũng chưa dám mua uống. Lọ nào cũng cả triệu, tiền đâu mà theo suốt đời được. Kiểu này phải tìm hướng khác thôi chú ạ.

    2. Thái Anh says: Trả lời


      T cũng phân vân mấy loại thuốc úc với tpcn quá. Thg bạn t thì bảo nó đang dùng Sper Fort, nó bảo loại này hiệu quả mà uống vào k bị mệt. Nói chung 9 ng thì 10 ý nên t cũng phân vân quá.

    3. Vuong-BKU says: Trả lời


      Nghe nhiều ông bảo thuốc Oyster Plus Zinc ok đó, th bạn t cũng đang dùng loại này, dễ uống mà hiệu quả nhanh, uống tới viên thứ 3 là hừng hực hơn hẳn rồi.

  9. Hoàng Anh says: Trả lời


    Do khi nhỏ bị bệnh nên ảnh hưởng đến sl, giờ mỗi lần tôi chỉ cương được 4-5p thôi, không đủ thỏa mãn cho bà vợ. Mấy bác tư vấn cho tôi với tình trạng tôi liệu uống thuốc có cải thiện không

    1. Milam Nguyễn says: Trả lời


      Tôi cũng bị như bác, hồi nhỏ bị đậu mùa rồi ảnh hưởng đến sl, giờ t 30t rồi cũng cứ yếu yếu, bà vợ hay mua rau diếp cá với hàu sống bồi bổ cho t. Với t cũng uống thêm rượu uy long đại bổ, bà vợ t chả biết tìm hiểu đâu mà bảo rượu này tốt. Mà t uống thấy ok thật, mới dùng được 1 tuần mà bà vợ khen t tới tấp r, kiểu phập phà phà luôn chứ k yếu như trước đâu

    2. Samie Phạm says: Trả lời


      Bác ơi cho t hỏi thuốc uy long đại bổ này bác mua hết bao nhiêu đấy? t thấy mấy thuốc của úc này giá tầm vài trăm mà k biết hiệu quả thế nào. Nghe bác review quả thuốc uy long làm t cũng muốn mua uống thử xem sao quá.

    3. Thu Quế says: Trả lời


      Giá thuốc đông y uy long đại bổ không có cố định đâu nha bác, kiểu tùy ng tùy bệnh mà giá khác nhau, mỗi bệnh nhân mỗi phác đồ mà lị. Mà t đọc trên mạng thấy bảo thuốc này giá từ 4tr trở lên đấy. T xem ở đây này mấy chú cần thì tham khào thêm https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

  10. Cao Hiếu says: Trả lời


    Thấy nhiều ng review bài thuốc uy long đại bổ lắm mà k biết mua ở đâu mới chính hãng vậy? t thử tìm trên mạng mà thấy nhiều chỗ bán vl,. Mà có cần đến trực tiếp tận nơi mua không hay ra mấy tiệm đông y gần nhà thôi nhỉ?

    1. The Sheep says: Trả lời


      chồng e uống cái thuốc uy long đây, đợt đó e mua trực tuyến từ website nhatnamyvien.com ấy, bên đấy có dịch vụ tư vấn với khám trực tuyến mà, sau đó thuốc gửi về tận nhà.Chứ t chẳng dám mua ở mấy chỗ khác bán đâu, làm sao biết được là thuốc thật hay giả được.

    2. Cam says: Trả lời


      Bác ơi cho t hỏi phí ship bên trung tâm chịu hay mình chịu vậy? tại t nghe tiền thuốc cũng đâu đó 3-4tr gì rồi, giờ còn chịu thêm ship nữa phí vl.

    3. Bảo Bảo says: Trả lời


      Phí ship có nhiêu đâu bác ơi, t ở daklak đặt thuốc thì phí ship có 30k, bằng gói thuốc lá chứ gì đâu. Chịu chi 1 xíu mà có thuốc xịn chữa khỏi bệnh thì có đáng bao nhiêu đâu

  11. Bình Nguyễn says: Trả lời


    Có ông nào ở đây mới 23t mà bị ysl không? qh với ng yêu k còn nhiều cảm giác như trước, cứ chán chán mà trên bảo dưới k nghe

  12. Dylan Nguyen says: Trả lời


    Ck em từng uống qua không biết bao nhiêu là thuốc rồi, từ thuốc tây cho đến đông y, các phương pháp dân gian t cũng cho chồng thử qua hết rồi mà k đỡ gì. Từ khi thấy tv giới thiệu thuốc nhất nam bình vị khang nên em cũng thử đặt về cho chồng dùng thử xem sao. Thời gian đầu mới dùng thuốc thì tác dụng hơi chậm, kiểu cũng chưa thấy thay đổi gì nhưng sau 3 tuần là thay đổi thấy rõ. Ổng hừng hực vào 3 ra 7, trước có 2-3p ra rồi mà giờ phà phà 15 20p là thường. Xong phác đồ 3 tháng thì em ngưng k cho ổng uống thuốc nữa. Tới nay cũng nửa năm rồi đây k đụng vô viên thuốc nào mà vẫn khỏe như thường. Thấy ổng cải thiện mà e cũng vui nên chia sẻ cho anh em tham khảo chứ ctrai mà ysl vợ nó nhanh chán lắm đấy ạ.

    1. Nhi 9x says: Trả lời


      Cảm ơn chị nha lão chồng em cũng yếu quá, cứ 5p là phọt ra rồi. Nếu quả thực thuốc tốt vậy thì đắt mấy em cũng mua chị ạ. Mà khổ cái lão chồng em bị thêm cái đau mỏi xương khớp nữa chẳng biết uống cái ni có ok không nữa.

    2. Thanh Hằng says: Trả lời


      Thuốc đông y uy long đại bổ này khó uống k chị ơi? ông ck em khó uống mấy thuốc đông y lắm vì bao toàn than đắng thôi.

    3. Cúc Phạm says: Trả lời


      Ông ck em đang uống thuốc uy long đây, hắn bảo thuốc có mùi dược liệu dễ chịu chứ k nồng, dc cái thuốc k bị đắng thuốc có mùi của dược liệu cũng dễ chịu à, t đây ngại nhất uống thuốc đông y mà uống cái này thấy ok phết, ko có bị đắng, thuốc cũng tiện cũng phải sắc sủng gì, cứ hòa với nước ấm là uống thôi, dễ mang đi

  13. Fb Bui Vinh Quang says: Trả lời


    Mấy bác cho t hỏi t dùng thuốc uy long bổ này gần tuần rồi nhưng chưa thấy đỡ được bao nhiêu, vẫn cứ bị xuất tinh sớm, tay chân đều nhức mỏi mỗi khi quan hệ, gần đây còn thêm cái chứng tiểu đêm.

    1. Bao Truong says: Trả lời


      Bác giống hệt tôi, thời gian đầu tôi cũng chưa thấy thuốc hiệu quả nhiều, nhưng cố kiên trì đến 10 ngày thì mới thấy cải thiện. Vả lại tôi nhận ra trong quá trình uống thuốc nên bỏ hẳn bia rượu bác ạ. Có thế bệnh mới tiến triển tốt được chứ không thì cũng đổ sông đổ biển thôi.

    2. Vinh Bùi says: Trả lời


      Ủa thì thuốc đông y nó vậy đó m, t có mấy thg bạn dùng thuốc đông y chữa rlcd đều bảo hầu hết 2-3 tuần đầu chưa có dấu hiệu nhiều, phải kiên trì 1-2 tháng thì mới mạnh được @@

    3. Vien-SG says: Trả lời


      Dùng đông y thì nên chấp nhận thôi, tác dụng nó từ từ chứ không phải uống xong ngủ dậy là khỏe liền đâu bác. Như t bị xts tầm đâu hơn 2 năm rồi, cũng do stress công việc cả. Mà t uống thuốc này hơn 2 tuần mới có cải thiện đấy, với cả tùy cơ địa hấp thụ nữa chứ ko phải ai cũng như ai đâu

  14. Fad TR says: Trả lời


    Chồng tui mới bị rối loạn cương dương cách đây vài tuần thôi, kiểu chưa gì đã ra rồi, chẳng biết do gì nhưng trước đây ông khỏe lắm cơ. Giờ có nên mua thuốc về cho ổng uống k?

    1. Do Thu says: Trả lời


      À vậy giống tình trạng của ck em, từ sau khi dùng rượu ba kích ngâm thấy có cải thiện tình trạng đấy ạ, chị thử ngâm rượu ba kích dùng thử xem ạ.

    2. Xuân Cư Thị says: Trả lời


      Nếu do áp lực căng thẳng thì không cần dùng thuốc đâu, bạn khuyên chồng chịu khó thể dục thể thao với sinh hoạt khoa học, ngủ sớm dậy sớm vào, tinh thần ổn ổn là khỏe lại thôi à

  15. Furu Vũ says: Trả lời


    Tôi đọc thấy trong bài nói thuốc uy long có cả thành phần đông trùng hạ thảo mà t thì đang uống rượu đông trùng mua bên trung tâm nhất nam luôn. Giờ uống thêm thuốc liệu có bị nạp quá tải gây tác dụng phụ không

    1. An Nguyễn says: Trả lời


      Bên nhất nam có rượu đông trùng à bác? rượu đông trùng bên đây chất lượng k? cũng đang tính mua về uống tẩm bổ đây chứ dạo này k còn hứng thú với việc quan hệ lắm các chú

    2. Thoa Phạm says: Trả lời


      Đúng r bên nhất nam có bán rượu đông trùng, giá cũng ok mà rượu chất lượng, t đang uống đây, dùng thêm cả thuốc uy long đại bổ nữa thấy khỏe thêm chứ k tác dụng phụ gì. Đợt đó hình như t đặt mua theo link này đây https://nhatnamyvien.com/ruou-dong-trung-ha-thao-11776.html

    3. I'm Chen says: Trả lời


      Đúng r bên nhất nam có bán rượu đông trùng, giá cũng ok mà rượu chất lượng, t đang uống đây, dùng thêm cả thuốc uy long đại bổ nữa thấy khỏe thêm chứ k tác dụng phụ gì. Đợt đó hình như t đặt mua theo link này đây https://nhatnamyvien.com/ruou-dong-trung-ha-thao-11776.html

    4. Nhat Anh Minh says: Trả lời


      Không cần uống thêm rượu đông trùng đâu, tại trong bài thuốc uy long có cả rượu nữa. Nạp nhiều quá vào người sợ phản tác dụng đấy. Bác chọn 1 trong 2 loại rượu mà uống thôi

  16. Chi Lee says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ này là của nhà nào vậy, có đảm bảo không? giờ tôi thấy đi đâu cũng quảng cáo kh biết đằng nào mà lần

    1. Phạm Trang says: Trả lời


      Thuốc này của trung tâm nhất nam y viện bán, nhà này thì tôi toàn mua dược liệu thôi vì nó nổi tiếng dược liệu rồi, an toàn, đảm bảo nguồn gốc, thuốc này thì toi chưa mua nhưng thấy mn cũng khen

    2. Bình Thanh says: Trả lời


      Bây giờ buôn bán gì mà chả phải quảng cáo ông ơi, ko quảng cáo sao mà người ta biết mà mua. giờ mình chỉ có tìm hiểu cho kĩ rồi xem xét, tin tưởng mà điều trị. hợp thuốc thì dùng lâu dài, chứ thật sự thì có người dùng trị hết bệnh đc nta mới nói, ko thì cũng chẳng ai tin

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *