Top 8 Loại Thuốc Trị Hắc Lào Của Nhật Hiệu Quả Nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chính bởi công dụng giải quyết nhanh gọn các triệu chứng khó chịu do hắc lào gây ra nên trong một vài năm trở lại đây, thuốc trị hắc lào của Nhật được người dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả sử dụng. Dưới đây là thông tin cụ thể về 8 loại thuốc điều trị hắc lào tốt nhất đến từ Nhật Bản mà chúng tôi muốn gửi đến bạn.

thuoc tri hac lao cua nhat
Nhiều người đã tin tưởng và sử dụng thuốc trị hắc lào của Nhật

Top 8 loại thuốc trị hắc lào của Nhật được nhiều người sử dụng

Nấm da, lác đồng tiền,… chính là cách gọi khác của bệnh hắc lào. Đây được xem là bệnh lý da liễu phổ biến nhất và bất kể ai cũng có thể gặp phải, không phân biệt độ tuổi. Nguyên nhân ban đầu được xác định gây ra bệnh là do sự ký sinh của nấm, khiến da bị tổn thương và viêm nhiễm.

Các triệu chứng của bệnh hắc lào gây khó chịu cho người mắc, ví dụ như: Da kết vảy, bong tróc, bỏng rát, ngứa ngáy,… Với các triệu chứng này, nếu không thiết lập phương pháp điều trị từ sớm sẽ dễ lây lan sang các vùng da lân cận, gây ra tình trạng bội nhiễm hoặc chàm hóa. Lúc này, việc điều trị dần trở nên khó khăn và không đạt hiệu quả cao.

Nhằm cải thiện tình trạng này, nhiều người đã tìm đến các cách chữa trị hắc lào khác nhau, trong đó sử dụng thuốc trị hắc lào của Nhật là sự lựa chọn phổ biến. Ưu điểm của loại thuốc này mang đến hiệu quả cao và nhanh chóng, các thành phần có trong thuốc hỗ trợ điều trị triệt để các triệu chứng của bệnh hắc lào. Nếu bạn băn khoăn không biết nên dùng loại nào thì hãy tham khảo top 8 loại thuốc mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây.

Xem thêm

Kem bôi Damarin Grande

Nếu bạn không may bị hắc lào, hãy tham khảo kem bôi Damarin Grande để cải thiện các triệu chứng. Khi sử dụng thuốc, vùng da bị tổn thương sẽ bị dược tính trong kem tác động, từ đó làm dịu kích ứng và cải thiện hiệu quả các triệu chứng khó chịu. Có thể kể đến một số thành phần trong kem bôi là: Tinh dầu bạc hà, Isopropyl Methyl Phenol, Terbinafine Hydrochloride, Axit Glycyrrhetinic,…

Ngoài ra, sử dụng kem bôi Damarin Grande sẽ hỗ trợ làm sạch vùng da bị tổn thương và ngăn không cho các tác nhân gây hại xâm nhập. Đồng thời, kích thích sản sinh các tế bào da mới để thay thế tế bào cũ, giúp làn da mịn màng hơn trông thấy.

Cách dùng

  • Ở vùng da bị tổn thương, bạn tiến hành thoa một lớp kem mỏng với tần suất 1 lần/ngày trước khi đi ngủ và sau khi tắm.
  • Với trường hợp bệnh nhân là phụ nữ có thai hoặc trẻ em thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Mức giá hiện nay: 1 tuýp kem bôi có giá dao động từ 350.000 VNĐ – 400.000 VNĐ.

thuoc tri hac lao cua nhat
Kem bôi Damarin Grande điều trị hắc lào

Thuốc Axit Glycyrrhetinic hỗ trợ điều trị hắc lào

Axit Glycyrrhetinic nhập khẩu vào Việt Nam và được bào chế ở dạng gel mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Thuốc chuyên dùng cho trường hợp bị nhiễm nấm ngoài da hoặc viêm da như hắc lào, lang ben, chàm,… Sau một thời gian sử dụng loại thuốc này, người bệnh sẽ cảm nhận rõ các triệu chứng được cải thiện dần, đồng thời ức chế và ngăn không cho tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể. Có được công dụng tốt như vậy là nhờ vào một số dược tính có trong gel bôi, bao gồm: Tocopheryl Acetate, Isopropyl Methyl Phenol, Este Acetate,…

Cách dùng

  • Trước tiên, bạn cần vệ sinh thật sạch sẽ ở vùng da bị tổn thương. Sau đó, dùng một lượng gel vừa đủ và thoa đều lên vùng da cần điều trị.
  • Tần suất sử dụng với loại thuốc này là từ 1-2 lần/ngày và không kéo dài thời gian sử dụng thuốc đến 2 tuần.

Mức giá hiện nay: Mức giá dao động của 1 tuýp có trọng lượng 10g là 200.000 VNĐ – 250.000 VNĐ.

Thuốc Empecid 1% Bayer

Clotrimazole chính là hoạt chất chính có trong thuốc Empecid 1% Bayer, công dụng của hoạt chất này là tiêu diệt nấm, không gây kích ứng da và cải thiện hiệu quả các triệu chứng khó chịu do bệnh hắc lào gây ra. Đây là loại thuốc trị hắc lào của Nhật được đánh giá cao và phát huy hiệu quả trên mọi vùng da, kể cả ở những chỗ nhạy cảm nhất như đùi, bẹn, hông,…

Cách dùng:

  • Trước khi thoa thuốc, bạn cần vệ sinh vùng da bị bệnh bằng cách rửa chúng thật sạch. Sau đó, dùng một lượng thuốc vừa đủ để thoa đều lên vị trí đó.
  • Tần suất thích hợp sử dụng đối với loại thuốc này là 2-3 lần/ngày, mỗi lần sử dụng cách nhau tầm khoảng 5-6 tiếng.
  • Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng đều đặn để đạt hiệu quả như ý muốn.

Mức giá: Dao động từ 150.000 VNĐ – 175.000 VNĐ đối với 1 tuýp có trọng lượng 10g.

thuoc tri hac lao cua nhat
Thuốc Empecid 1% Bayer

Xem thêm

Kem Hisamitsu dùng để bôi ngoài da

Được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Hisamitsu, sản phẩm đang được người tiêu dùng Việt đánh giá cao nhất hiện nay. Công dụng đặc biệt của kem Hisamitsu là tiêu diệt tận gốc nấm và vi khuẩn gây bệnh, từ đó đẩy nhanh quá trình hồi phục da.

Ngoài ra, sau một thời gian dùng sản phẩm, các triệu chứng được cải thiện đáng kể, đồng thời quá trình lên da non để phục hồi và làm lành lớp thượng bì bị tổn thương được kích thích diễn ra nhanh chóng nhờ công dụng của một số hoạt chất như: Dibucaine Hydrochloride, Clorpheniramine Maleate, Butenafine Hydrochloride, Axit Glycyrrhetinic, Isopropyl Methyl Phenol,… Sau một thời gian, độ đàn hồi của da được cải thiện, làn da sẽ trở nên khỏe mạnh và mịn màng hơn.

Cách dùng

  • Cần vệ sinh vùng da bị bệnh thật sạch sẽ, sau đó thoa một lớp thuốc mỏng lên vùng da đang bị hắc lào.
  • Tần suất sử dụng thích hợp với loại thuốc này là 1 lần/ngày và dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Mức giá: 1 tuýp kem Hisamitsu trọng lượng 18g có mức giá dao động từ 450.000 VNĐ – 500.000 VNĐ.

Thuốc trị hắc lào Nhật Bản Kobayashi Ace more a Power Gel

Kobayashi Ace more a Power Gel là loại thuốc trị hắc lào Nhật Bản nhận được nhiều ưu ái của người tiêu dùng bởi những công dụng tuyệt vời mà chúng mang lại. Cụ thể, sử dụng sản phẩm sẽ gây tê cục bộ, giúp cải thiện các triệu chứng khó chịu do bệnh hắc lào gây ra. Đồng thời, quá trình tăng sinh tế bào được kích thích để hồi phục nhanh tổn thương. Ngoài ra, Kobayashi Ace more a Power Gel còn có khả năng làm dịu vùng da bị kích ứng, ngăn ngừa xảy ra tình trạng da bị bong tróc.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng gel và có độ an toàn rất cao, mọi đối tượng đều có thể sử dụng Kobayashi Ace more a Power Gel kể cả trẻ em và phụ nữ. Trong nhiều trường hợp, nhiều người còn dùng thuốc để điều trị bệnh viêm da cơ địa, vảy nến,…

thuoc tri hac lao cua nhat
Bất kể ai cũng có thể sử dụng loại thuốc này để điều trị kể cả trẻ em

Cách dùng

  • Trước tiên, bạn cần vệ sinh vùng da bị tổn thương thật sạch sẽ. Sau đó, thoa nhẹ một lượng thuốc Kobayashi Ace more a Power Gel vừa đủ lên vùng da cần điều trị.
  • Với người lớn, tần suất sử dụng thích hợp là 1-2 lần/ngày. Còn đối với trẻ em chỉ nên sử dụng 1 lần/ngày.

Kem bôi ngoài Kobayashi Apitovale

Nhắc đến top sản phẩm trị hắc lào Nhật Bản tốt nhất hiện nay thì không thể bỏ qua kem bôi ngoài Kobayashi Apitovale. Vốn là một sản phẩm mang đến hiệu quả tốt trong việc điều trị hắc lào, kem bôi ngoài Kobayashi Apitovale được người Việt đánh giá cao hiện nay.

Dựa theo thông tin của nhà sản xuất, trong sản phẩm gồm 23 thành phần và hoạt chất được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn với làn da. Sử dụng một thời gian dài, các triệu chứng hắc lào được cải thiện dần. Không những thế, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm nhất định cho da và ức chế tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể.

Cách dùng

  • Tương tự như với cách dùng của các sản phẩm khác, đầu tiên, bạn cần vệ sinh sạch sẽ vùng da bị tổn thương và lấy một lượng kem vừa đủ để thoa lên vị trí cần điều trị. Tuyệt đối không để thuốc dính trực tiếp vào vùng da mắt, miệng.
  • Tần suất sử dụng thích hợp đối với loại thuốc Kobayashi Apitovale là 2-3 lần/ngày.

Mức giá: 1 tuýp trọng lượng 20gr có giá 350.000 VNĐ.

thuoc tri hac lao cua nhat
Kobayashi Apitovale giúp cải thiện nhanh các triệu chứng khó chịu của bệnh hắc lào

Xem thêm

Thuốc trị hắc lào của Nhật Zaraporo Rohto

Thuốc được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Rohto – Một tập đoàn lớn và có tiếng tại Nhật Bản. Trước khi đưa ra thị trường, thuốc đã qua kiểm định khắt khe về chất lượng nên rất đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng. 

Có thể liệt kê một số dược tính có trong thuốc như: Vitamin C, Glycerin, Tocopherol Acetate, Acid salicylic, Parafin, Ipotassium Glycyrrhizin,… Tác dụng chủ chốt của những hoạt chất này là cải thiện các triệu chứng khó chịu của bệnh hắc lào, kích thích quá trình tuần hoàn máu diễn ra nhanh chóng để tái tạo tế bào da và hồi phục vết thương. Mặt khác, sử dụng Zaraporo Rohto đúng cách còn giúp cung cấp độ ẩm nhất định, giúp da mềm mại hơn.

Cách dùng:

  • Làm dịu vùng da bị tổn thương bằng cách sử dụng dung dịch sát khuẩn, sau đó lấy bông thấm cho đến khi khô nước. Tiếp đó, thoa một lớp thuốc lên vùng da cần điều trị và xoa đều.
  • Tần suất thích hợp để sử dụng đối với thuốc Zaraporo Rohto là 1-2 lần/tuần.

Mức giá:  Tuýp 35g có mức giá dao động từ 350.000 VNĐ – 400.000 VNĐ.

thuoc tri hac lao cua nhat
Thuốc trị hắc lào của Nhật Zaraporo Rohto

Khỏi hắc lào nhờ kem bôi Kyotap TF EX

Thuốc Kyotap TF EX thuộc nhóm thuốc kháng histamin. Loại thuốc này chuyên dùng để điều trị các bệnh lý về da như lang ben, hắc lào, nấm tay chân,…

Một số thành phần dược tính có trong kem bôi Kyotap TF EX gồm có: Isopropylmethylphenol, Axit Glycyrrhetinic,  Terbinafine hydrochloride, Diphenhydramine hydrochloride,…Sản phẩm có tác dụng tiêu diệt triệt để nấm và một số tác nhân gây hại cho da cũng như ngăn ngừa xảy ra tình trạng bội nhiễm hay các biến chứng nhiễm trùng. Sau một thời gian điều trị, người bệnh sẽ nhận thấy rõ các triệu chứng hắc lào mờ dần.

Cách dùng

  • Cần vệ sinh vùng da bị tổn thương thật kỹ càng rồi thoa một lớp kem mỏng lên.
  • Khuyên bạn nên sử dụng với tần suất 1 lần/ngày và sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Mức giá: Dao động từ 350.000 VNĐ – 400.000 VNĐ đối với 1 lọ có trọng lượng 30g.

Xem thêm

Cần lưu ý gì trong quá trình dùng thuốc trị hắc lào của Nhật?

Mặc dù đây là loại thuốc tốt, nhưng trong quá trình mua và sử dụng, bệnh nhân cũng cần lưu ý một vài vấn đề sau:

  • Nên ưu tiên chọn mua tại những cơ sở thuốc Tây uy tín và chất lượng, kiểm tra thông tin, hạn sử dụng, nguồn gốc sản xuất trước khi mua về dùng.
  • Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để xem tình trạng của mình có phù hợp để sử dụng thuốc hay không. Đồng thời, nên khai báo trung thực bệnh tình để được bác sĩ tư vấn sử dụng thuốc phù hợp.
  • Tuyệt đối tuân thủ liều lượng sử dụng do bác sĩ và nhà sản xuất đã chỉ định từ trước. Tránh trường hợp dùng theo cảm tính vì dễ xảy ra biến chứng nguy hiểm.
  • Trong quá trình dùng thuốc, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và giữ vệ sinh thân thể một cách sạch sẽ để quá trình sử dụng thuốc đạt hiệu quả như ý muốn.
thuoc tri hac lao cua nhat
Cần giữ gìn vệ sinh thân thể thật sạch sẽ

Chúng tôi đã giới thiệu đến bạn 8 loại thuốc trị hắc lào của Nhật được đánh giá tốt nhất hiện nay. Hy vọng, bạn sẽ sử dụng đúng cách và có phương pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp để đạt kết quả điều trị cao. Chúc bạn may mắn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *