14+ Thuốc Trị Liệt Dương Tốt Nhất Dành Cho Phái Mạnh

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Liệt dương là bệnh lý nam khoa ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng tình dục và sức khỏe sinh sản của nam giới. Hiện nay, có nhiều phương pháp điều trị liệt dương khá hiệu quả. Trong đó, sử dụng thuốc trị liệt dương là phương pháp điều trị khá phổ biến.

Top 14+ thuốc trị liệt dương tốt nhất

Sử dụng thuốc trị liệt dương là phương pháp điều trị được nhiều nam giới mắc phải căn bệnh này áp dụng. Phương pháp này có thể đem lại hiệu quả nhanh chóng và thuận tiện cho người bệnh. Dưới đây là top các loại thuốc chữa liệt dương hiệu quả nhất.

Sản phẩm trị liệt dương Adagrin

Adagrin là viên uống trị liệt dương được điều chế dưới dạng viên nén có thành phần chính là Sildenafil citrate giúp điều trị liệt dương, rối loạn cương dương ở nam giới. Bên cạnh đó, thuốc còn có tác dụng tăng ham muốn, kích thích tình dục và kéo dài khả năng quan hệ cho phái mạnh.

thuoc tri liet duong
Thuốc trị liệt dương Adagrin

Cách sử dụng Adagrin như sau:

  • Dùng khoảng 25 – 50mg Adagrin/lần/ngày.
  • Uống trước khi quan hệ tình dục khoảng 1 giờ đồng hồ.
  • Không được dùng quá 50mg/ngày.

Khi sử dụng Adagrin, người bệnh cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Sau khi sử dụng, người bệnh gặp phải tình trạng cương dương kéo dài trên 4 tiếng thì cần đến ngay bệnh viện để được xử lý.
  • Không dùng Adagrin cho bệnh nhân bị bệnh lý nền như đột quỵ, nhồi máu cơ tim, bệnh tim mạch và huyết áp.
  • Sử dụng viên uống theo chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ.

Japan Tengsu – Sản phẩm hỗ trợ trị liệt dương của Nhật Bản

Japan Tengsu là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị liệt dương, có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm này bao gồm các thành phần: khiếm thực nam, cao quy bản, dâm dương hoắc, tang phiêu tiêu , ba kích…

Viên uống được bào chế bằng công nghệ hiện đại của Nhật, có tác dụng tăng cường lưu thông máu đến dương vật và giúp cải thiện khả năng cương cứng và duy trì độ cương cho dương vật.

thuoc tri liet duong
Japan Tengsu – thuốc trị liệt dương của Nhật Bản

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cải thiện hoạt động của tuyến yên và chức năng thận, cân bằng testosterone trong cơ thể và ngăn ngừa quá trình mãn dục của nam giới.

Sử dụng Japan Tengsu đúng cách bằng cách uống 1 viên trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút. Mỗi ngày không sử dụng quá 1 lần uống.

Giá bán: Từ 500.000 – 650.000 VNĐ/ hộp 16 viên.

Viên uống Menevit

Viên uống Menevit là sản phẩm hỗ trợ điều trị chứng bệnh liệt dương được sản xuất tại Mỹ. Thành phần chính của viên uống này bao gồm: Vitamin E, vitamin C, Garlic Oil, Selenium và kẽm.

Đây là sản phẩm giúp tăng cường chất lượng tinh trùng, giúp sản xuất testosterone tự nhiên và giúp cải thiện tình trạng dương vật không cương cứng, kéo dài cuộc yêu cho nam giới.

thuoc tri liet duong
Viên uống Menevit

Sử dụng 1 viên Menevit sau khi ăn sáng khoảng 30 phút, sử dụng thuốc đều đặn trong khoảng 2 đến 3 tháng để thấy rõ hiệu quả điều trị liệt dương.

Thực phẩm hỗ trợ cường dương Ngựa Thái

Sản phẩm hỗ trợ cường dương Ngựa Thái là một sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan và đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong khoảng 10 năm trở lại đây. Đây là sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương ở nam giới.

Thành phần của Ngựa Thái bao gồm các thảo dược quý như: Nhung hươu, nấm Malta, Nhân sâm, Seawort, Đông trùng hạ thảo và Cistanche.

thuoc tri liet duong
Thuốc cường dương Ngựa Thái

Ngựa Thái có tác dụng làm tăng khả năng và ham muốn tình dục cho nam giới, tăng độ cương cứng và kích thước cho dương vật. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng điều trị chứng xuất tinh sớm, cải thiện thời gian quan hệ nam nữ.

Nam giới bị liệt dương hoặc gặp tình trạng rối loạn cương dương có thể sử dụng 1 viên Ngựa Thái 7000mg  trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút.

Giá bán: 450.000 VNĐ/hộp 10 viên.

ĐỪNG TÙY TIỆN DÙNG THUỐC – LIÊN HỆ CHUYÊN GIA TƯ VẤN CHI TIẾT

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
BS. Trần Hải Long

BS. Trần Hải Long

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Chuyên điều trị các bệnh nam khoa, sinh lý nam

Triệu chứng của bạn?

Viên uống trị liệt dương Alfa Man

Alfa Man là sản phẩm trị liệt dương được nghiên cứu và sản xuất tại Nga. Thành phần chính của Alfa Man bao gồm: rễ nhân sâm và L-Arginine, không chứa chất hóa học và không gây kích ứng khi sử dụng.

Nhờ các thành phần trên, Alfa Man có khả năng kích thích sản xuất testosterone tự nhiên cho cơ thể, giúp dương vật cương cứng và tăng chất lượng tinh trùng. Bên cạnh đó, Alfa Man có khả năng hỗ trợ phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt.

thuoc tri liet duong
Thuốc trị liệt dương Alfa Man

Alfa Man được điều chế dưới dạng hỗn dịch. Khi sử dụng, người bệnh nên lắc mạnh thuốc và dùng 1ml chất lỏng hòa với 100ml nước. Mỗi ngày uống 2 lần thuốc, uống sau bữa ăn hoặc trước khi giao hợp khoảng 60 phút.

Giá bán: 750.000 VNĐ/lọ.

Kichmen Plus

Kichmen Plus là sản phẩm có khả năng điều trị tình trạng liệt dương nhờ công dụng kích thích sản xuất testosterone, tăng cường sức khỏe và sinh lý cho nam giới. Sản phẩm này có thể làm tăng khả năng cương cứng cho dương vật, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Có được các tác dụng trên nhờ các thành phần có trong sản phẩm là những thảo dược có dược tính mạnh, tốt cho sức khỏe nam giới như: Lộc nhung, Ngài tằm đực, dâm dương hoắc, nhục thung dung…

Cách sử dụng Kichmen Plus như sau: Uống mỗi ngày 3 lần, 1 viên uống vào buổi sáng, 1 viên uống vào buổi chiều sau ăn và uống khoảng 2 đến 3 viên trước khi hoạt động quan hệ tình dục.

Viên uống trị liệt dương First Up 1hour

First Up 1hour là viên uống trị liệt dương của Việt Nam được sản xuất dưới dạng viên ngậm, giúp các quý ông cải thiện được tình trạng liệt dương hiệu quả.

Sản phẩm được bào chế từ các nguyên liệu: Thông sao biển, bạch tật lê, dâm dương hoắc và cao khô nhân sâm.

thuoc tri liet duong
Thuốc trị liệt dương First Up 1hour

Nhờ các thành phần trên, First Up 1hour có tác dụng giúp nam giới cải thiện tình trạng liệt dương nhanh chóng, giúp dương vật dễ dàng cương cứng và kiềm chế xuất tinh sớm ở nam giới.

Sử dụng 1 viên thuốc trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút. Khoảng cách giữa các lần dùng viên uống ít nhất là 24 giờ.

Giá bán: 790.000 VNĐ/hộp.

Sản phẩm trị liệt dương Mr 1H

Mr 1H là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Thảo Mộc Đường với các dược liệu tự nhiên như nhân sâm, đông trùng hạ thảo, ba kích…

Mr 1H được đánh giá cao về công dụng điều trị liệt dương. Thuốc có thể giúp nam giới cải thiện ham muốn tình dục, cân bằng nội tiết tố và tăng kích thước “cậu nhỏ”.

Ngoài ra, Mr 1H còn cải thiện chất lượng tinh trùng, hồi phục sức lực cho các quý ông, cải thiện khả năng “ân ái”.

Sử dụng 1 viên thuốc trước khi giao hợp và không dùng liên tục thuốc trong nhiều ngày.

Giá bán: 1.290.000 VNĐ/hộp.

Penirum A+ trị liệt dương

Penirum A+ là sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu và được chứng minh độ an toàn cho nam giới.

thuoc tri liet duong
Penirum A+

Công dụng của Penirum A+ như sau:

  • Tăng hưng phấn tình dục, giúp nam giới tăng cường sinh lực.
  • Tăng kích thước dương vật và khả năng cương cứng.
  • Lấy lại phong độ cho phái mạnh.
  • Uống 1 viên  trước khi quan hệ tình dục khoảng nửa giờ và không dùng quá 1 viên trong ngày.

Giá bán: 1.580.000 VNĐ/hộp.

Zextor

Zextor là sản phẩm trị rối loạn cương dương, liệt dương được sản xuất ở Việt Nam dưới dạng viên sủi. Thành phần chính của sản phẩm này là trứng kiến gai đen và tang phiêu tiêu.

thuoc tri liet duong
Zextor được bào chế ở dạng viên sủi tan nhanh trong nước giúp tăng tốc độ hiệu quả

Công dụng của Zextor là điều trị liệt dương ở nam giới, tăng kích thước dương vật và bảo vệ khả năng sinh lý của nam giới. Ngoài ra, Zextor còn hỗ trợ điều trị vô sinh ở nam giới nhờ khả năng cải thiện chất lượng của tinh trùng yếu.

Giá bán: 790.000 VNĐ/hộp.

Cialis trị liệt dương

Cialis là sản phẩm phổ biến trong điều trị bệnh liệt dương. Thành phần chính của sản phẩm này là Tadalafil – một hoạt chất có khả năng cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, liệt dương ở nam giới.

Ngoài ra, viên uống còn có tác dụng phòng ngừa bệnh phì đại tuyến tiền liệt, giảm các triệu chứng bí tiểu, tiểu nhiều lần ở nam giới, cải thiện chức năng sinh lý, sinh tinh, ham muốn ở phái mạnh.

Giá bán: 340.000 VNĐ/hộp.

Viên sủi Xtrazex

Viên sủi Xtrazex có công dụng điều trị liệt dương được nhiều nam giới tin dùng và mang lại hiệu quả rất tích cực. Thuốc được sản xuất bởi Công ty Hendel của Nga trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được chứng nhận không gây tác dụng phụ cho người dùng.

Viên sủi Xtrazex có công dụng tăng cường và cân bằng testosterone cho nam giới, cải thiện tình trạng liệt dương, rối loạn cương dương ở phái mạnh. Sử dụng thuốc còn giúp tăng hưng phấn khi yêu, ngừa xuất tinh sớm và tăng sinh tinh trùng nhiều hơn.

thuoc tri liet duong
Viên sủi Xtrazex

Sử dụng thuốc trước khi quan hệ khoảng 1 giờ. Không nên dùng thuốc trong nhiều ngày liên tiếp và khoảng cách giữa các lần dùng thuốc ít nhất 24 giờ.

Giá bán: 1.180.000 VNĐ/hộp.

Những lưu ý khi dùng thuốc trị liệt dương

Ngoài việc sử dụng các loại thuốc trị liệt dương, để điều trị tình trạng này một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất, nam giới cần lưu ý đến những vấn đề sau:

  • Khi có các triệu chứng của bệnh liệt dương, người bệnh cần đến bệnh viện hoặc các cơ sở điều trị nam khoa để được thăm khám, chẩn đoán và điều trị một cách hiệu quả.
  • Việc sử dụng thuốc cần có sự chỉ định của bác sĩ, sử dụng đúng loại thuốc, đúng liều chỉ định và đúng hướng dẫn sử dụng.
  • Khi sử dụng thuốc, nếu có tình trạng cương cứng kéo dài hoặc các tác dụng phụ khác, nam giới cần đến bệnh viện để được xử lý, ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm.
  • Không sử dụng nhiều loại thuốc cùng một lúc vì có thể gây ra tình trạng tương tác thuốc.
  • Khi điều trị cần kết hợp với việc chăm sóc sức khỏe thông qua chế độ ăn uống, lối sống khoa học và tinh thần tích cực.

Trên đây là top các loại thuốc trị liệt dương tốt mà nam giới có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng phù hợp với tình trạng bệnh và thể trạng của bản thân. Từ đó có thể giúp nam giới cải thiện các vấn đề sinh lý, tăng cường sinh lực đàn ông.

Bấm huyệt chữa liệt dương là phương pháp trị bệnh bằng y học cổ truyền rất phổ biến, được nhiều quý ông áp dụng. Dưới đây là những thông tin cần biết về tác dụng…

Xem chi tiết

Đàn ông có nhu cầu sinh lý quá cao có thể khiến chị em không yên tâm khi có mối lo lắng chồng trăng hoa, ngoại tình. Chính vì vậy, cho đàn ông ăn gì…

Xem chi tiết

Rễ cau từ lâu đã được biết đến như một vị thuốc quý giúp nâng cao khả năng sinh lý nam, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về nam khoa trong đó có liệt…

Xem chi tiết

Rượu bìm bịp là phương pháp chữa liệt dương được lưu truyền nhiều trong dân gian. Với ưu điểm dễ thực hiện, kín đáo, cách thức điều trị này hiện đang được khá nhiều quý…

Xem chi tiết

Liệt dương là căn bệnh không người đàn ông nào muốn mắc phải. Tuy nhiên, khi đàn ông có nhiều nhu cầu chăn gối khiến người vợ không thể đáp ứng được hoặc có thói…

Xem chi tiết

Khi tỷ lệ nam giới bị liệt dương tăng cao, nhu cầu mua thuốc điều trị cũng gia tăng. Đây là lý do khiến sản phẩm kém chất lượng trở nên phổ biến. Điều này…

Xem chi tiết

Liệt dương tạm thời tác động trực tiếp đến tâm lý khiến phái mạnh cảm thấy tự ti, mất dần nhu cầu và ham muốn tình dục. Trong những năm gần đây, tỷ lệ nam…

Xem chi tiết

Liệt dương hoàn toàn đe dọa nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Theo ghi nhận, hiện bệnh lý này đang có xu hướng…

Xem chi tiết

Bình luận (91)

  1. Nguyễn Văn Tính says: Trả lời


    Mấy thuốc này là thuốc cường dương hay thuốc trị liệt dương đây, nhìn sao giống với mấy loại cường dương trước tôi dùng, Cũng chỉ vì nó mà hiện tình trạng diễn biến ngày càng nặng. Trước chỉ bị rối loạn cd mà giờ sắp liệt dương cmnr

    1. Lê Thẩm says: Trả lời


      Thuốc bổ dương với thuốc cường dương nó phân biệt với nhau chỉ dựa vào thời gian tác dụng anh ạ, cường dương thì uống cái độ dăm phút thấy khỏe luôn nhưng sau đó tác dụng cũng biến mất chỉ sau khi hết thuốc trong người. Còn bổ dương điều trị bệnh thì tác dụng châm từ từ nhưng sau khi dùng thì bệnh khỏi

    2. Đặng Côn Đông says: Trả lời


      Thế hóa ra trước giờ e toàn dùng cường dương à, em bị khó lên, kích mãi mới lên được một lúc nên mỗi lần xx là toàn phải dùng thuốc xịt, có lúc thuốc uống trước đó 10p là có thể lâm trận bình thường

      1. Trần Hòa says:


        Thế này là cường dương chặt rồi, dùng lâu lại như anh bên tren thành liệt luôn đấy. Thôi tốt nhất bỏ đi còn kịp.

    3. Nguyễn Văn Tính says: Trả lời


      Đọc qua 15 thuốc này thấy thuốc nào cũng tốt, giá same same nhau thì biết dùng loại nào đây, ai dùng chưa

      1. Trần Ngọc Tâm says:


        Tôi đang dùng thuốc uy long đại bổ được 1 tháng hơn, chục ngày đầu không thấy hiệu quả gì nhưng thời gian gần đây thấy thằng nhỏ có vẻ máu chiến hơn rồi, ham muốn cũng tăng lên nhiều, mong là sẽ khỏi được bệnh

    4. HT Nguyễn says: Trả lời


      Lướt qua thấy có thằng Mr 1H, Penirum A+, Hamer là thuốc cường dương đấy, uống thì khỏi mà không uống thì lại ngỏm. Nên các bác cẩn thận, theo tôi dùng mấy anh thuốc đông y là ổn hơn cả

  2. Lưu Minh Dực says: Trả lời


    Thời gian gần đây (6 tháng) tôi vẫn có nhu cầu tình dục như bình thường, dương vật vẫn cương cứng nhưng thời gian cương cứng ngắn, dễ xuất tinh ngay sau khi vào âm đạo tôi đã điều trị thử bằng nhiều thuốc rồi nhưng không khỏi, nghe mấy ông bạn mách dùng cẩu tích ngâm rượu tôi cũng mua 2 kí về ngâm và dùng hơn tháng nay chưa thấy hiệu quả gì. Triệu chứng như vậy có phải liệt dương không, giờ dùng thuốc gì cho khỏi được

    1. Bùi Kiểm says: Trả lời


      Biểu hiện này nghe vẻ gđ đầu thôi , chứ mà bị liệt dương thật thì có khi còn k lên được tí nào ý, trước e cũng bị như thế, sau về bỏ rượu bia thuốc lá, với nhờ vợ nấu hàu tẩm bổ cho hơn tháng thì đỡ. Giờ có cảm giác đuối đuối hơn trước tí nhưng tóm lại vừa đủ dùng

    2. Đỗ Đức Đoàn says: Trả lời


      Còn tùy nguyên nhân gì nữa, như em đây cũng bị rối loạn y như vậy, cũng tẩm bổ, cũng thuốc thực phẩm chức năng, cũng rượu bổ dương mà cuối cùng vẫn không ăn thua. Hơn 1 năm như thế sau đó đi khám ở viện bác sĩ bảo rối loạn hoocmon cho thuốc bổ về uống cũng không thấy đỡ. Thời gian đó khá khủng hoảng mày có ông bạn giới thiệu cho bài thuốc uy long đại bổ, lên mạng thì thấy anh Tùng Dương cũng dùng thế nên có động lực đến khám và lấy thuốc. Ban đầu cũng khá bất ngờ vì nhà thuốc đông y mà trông khang trang y như cung điện, bác sĩ khám bệnh tỉ mỉ, thuốc lại còn đóng thành lọ sẵn chứ không phải là thuốc sắc. Sau khoảng gần 1 tháng kiên trì điều trị thì cuối cùng dương vật lương cứng tốt hơn, dễ kích thích, mà lại lâu ra. Vợ cứ lần nào cũng lên đỉnh thì mới xả lũ. thời gian sau đó càng dùng càng thấy hiệu quả tăng lên cho đến hết liệu trình 3 tháng thì em dừng hẳn. May mắn cho đến giờ sức khỏe vẫn ok. Video của anh Tùng Dương cho mọi người có thêm động lực

      1. Khiêm says:


        Bài thuốc số 14 đây anh nhỉ, lướt qua cũng thấy có dăm ba bốn loại thuốc kia, anh dùng loại nào thì khỏi

      2. Đỗ Đức Đoàn says:


        Tùy từng tình trạng bác ơi, đa số đến đấy bác sĩ khám mới kê đơn cho, người 2 loại, người 3 loại người 4 loại kết hợp đấy bác. Chứ không phải ai cũng giống nhau đâu

      3. Luu Anh Duc says:


        Toi bi liet duong hon 1 nam roi dieu tri co khoi khong, bao lau moi khoi duoc

      4. Trần Trọc says:


        Khó nói, còn phải xem tình trạng của bác như thế nào nữa chứ, thôi tốt nhất bác cứ gọi điện vào số này 024.8585.1102 bác sĩ của nhà thuốc nhất nam y viện hỏi bệnh rồi sẽ tư vấn cho bác kĩ hơn đấy

  3. Trần Tuấn Anh says: Trả lời


    Thuốc Menevit giá bao nhiêu, dùng 2-3 tháng xong có cần dùng tiếp không hay cai thuốc luôn

    1. Lưu Khắc Tài says: Trả lời


      cũng phải tầm củ hơn củ, nói chung mấy thuốc bổ dương chưa bao giờ là rẻ hết. Tôi chưa dùng nên chưa biết nhưng thấy mấy người dùng bảo phải 3-4 tháng may ra mới thấy hiệu quả, sau đó thì không biết

      1. Đình Nhân says:


        Khiếp , thời gian lâu thế cơ à, tưởng uống vào cái khỏe luôn thì mua chứ 3-4 tháng thì vợ bỏ lúc nào không biết đâu

  4. Nguyễn Tùng Hoàng says: Trả lời


    Chán. Thấy quảng cáo tốt mua 1 lúc mấy lọ viên sủi Xtra, giá cũng không phải rẻ thế mà dùng không thấy khỏi, nó chỉ khỏe được tạm thời lúc chơi thôi còn hôm nào không dùng thuốc thì không thể nào nhúc nhích được. Như vậy là làm sao, của tôi bị liệt hẳn rồi à

    1. Xuân Trường says: Trả lời


      Vậy hả bác, em cũng đang tính mua thuốc này vì nghe bảo tốt, giá cũng chát nên cứ nghĩ tiền nào của nấy., Hóa ra không phải à

    2. Đặng Đức Nghĩa says: Trả lời


      Xtra gần như thuốc kích dục còn gì, trước tôi dùng rồi nên biết. Làm 1 viên thôi mà ham muốn lên đỉnh điểm, thời gian chơi được lâu mà cương cũng nhanh, còn cứng nữa. Ấy thế nhưng không được lâu dài

      1. Võ Minh says:


        Thằng bạn em nó đang dung thuốc đông y bên đỗ minh đường, thấy kêu ổn lắm mng. Trước nó bị rối loạn cd kèm xuất tinh sớm ( chỉ được 7p) bác sĩ khuyên nó nên điều trị sớm không thì dễ dẫn đến liệt dương, nó cũng đặt mua thuốc nam gia truyền bên đỗ minh đường uống vào thì thấy đỡ. Giờ vừa lấy vợ mà còn chuẩn bị đón con đầu lòng đến nơi rồi

    3. Tuan Tai says: Trả lời


      Bai` nay` cung co’ nghe qua roi` nhung thay’ bao tac dung cham lam, khong biet’ phai dung` bao lau thi` moi’ khoi duoc

  5. Khổng Văn Chiến says: Trả lời


    Trước đây, mỗi khi nghe ai đó nhắc đến yếu sinh lý là bản thân tôi lại cảm thấy cực kỳ tự ti vì trong mọi cuộc “yêu”hầu như không thể làm bạn gái thỏa mãn. Thật may mắn khi tìm kiếm trên mạng và thấy bài thuốc mãnh lực trường xuân của thuốc dân tộc. Không phải là người hay mua qua mạng nhưng vì bệnh nhạy cảm nên tôi chỉ dám ở nhà đặt liều về uống, cũng may niềm tin đặt đúng chỗ, chưa đầy 2 tháng mà đã cải thiện sinh lý của lên nhiều, cũng không hề có cảm giác mệt mỏi sau mỗi lần “yêu

    1. Lê Công Minh says: Trả lời


      Thuốc tốt vậy à, thuốc này anh mua ở đâu, cho tôi xin địa chỉ mua với, onl hay off đều được

    2. Bách Khoa says: Trả lời


      Trước tôi mua qua số 024 7109 6699, còn nếu muốn đến khám trực tiếp thì anh đến chỗ BT31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân nhé, muốn biết thêm thông tin gì cứ lên google mà tra, trung tâm này nổi tiếng rồi

    3. Lê Hùng Cường says: Trả lời


      Thuốc này phải không chú em, Thấy bảo có 2 loại xanh, đỏ gì đấy. Loại nào thì tốt hơn cho trường hợp liệt dương dài ngày https://ihs.org.vn/manh-luc-truong-xuan-3519.html

      1. Nguyễn Tâm Đức says:


        Đúng thuốc này rồi, nhẹ thì mua loại xanh thôi là đủ, nhưng có điều kiện hay bịnh nặng thì cứ mạnh tay quất lọ đỏ cho em, loại plus công dụng tốt và nhanh hơn lọ xanh. Nhớ mua cả rượu nữa anh trai ạ

  6. Lê Nguyễn Hải Nam says: Trả lời


    Có ai dùng uy long đại bổ chưa, thấy bảo thuốc của thái y viện triều nguyễn ngày xưa, cũng nổi tiếng lắm. Trước đi Huế cũng nghe người ta nhắc nhiều về tích vua Minh Mạng “nhất dạ lục gia sinh ngũ tử” cũng là do dùng bài thuốc này đấy

    1. Trần says: Trả lời


      Hóng, cũng đang quan tâm bài này, thấy có anh bạn đang dùng rượu uy long đại bổ thôi mà cũng khoe chiến tích khủng khiếp lắm, mình bị rối loạn mấy năm nay rồi khoog biết dùng cả thuốc thì có hiệu quả hơn không

    2. Nguyễn Văn Thụ says: Trả lời


      Bài này có cả thuốc uống cả rượu à??? tưởng yếu sinh lý thì không nên uống rượu

    3. Công Lý says: Trả lời


      bài thuốc gốc của nó có 4 loại như trên abif viết kìa anh, rượu nay cũng là rượu thuốc để dẫn thuốc nên mỗi ngày uống 1 chén mắt trâu là đủ, không cần nhiều

    4. Đặng Xuân Mẽ says: Trả lời


      Thực sự từ lúc dùng uy long đại bổ thấy như thành người khác, vợ là người cảm nhận rõ nhất . Trước đây, cứ phải mất 30p dạo đầu mới đủ độ cứng thì nay vợ muốn tới đâu là chơi tới đó, cũng vì thế mà tình cảm vợ chồng luôn được hâm nóng. Các anh nên dùng, bài thuốc này rất tốt

      1. Nguyễn Văn Thụ says:


        Thc có an toàn k, thc đôg y chỉ sợ td phụ thôi. Bị mấy lần tác dug phụ rồi nên cũng sợ

  7. Huệ Châu says: Trả lời


    ông chồng em bị cái khó cương với gần như là liệt dương luôn ạ, mỗi lần ổng cương mất nhiều thời gian lắm mà cương lâu mà ỉu thì nhanh. Anh chị tư vấn cho em xem nên điều trị theo đông y hay tây y đây ạ hay để là nó tự hết.

    1. Sophie Nguyen says: Trả lời


      nếu mà liệt dương thì không tự khỏi được đâu. kiểu này phải đi điều trị nội khoa ở bệnh viện đó chị chứ uống thuốc bôi thuốc linh tinh sợ tác dụng phụ thì toang ngay.

    2. Yến Ngọc Kiều says: Trả lời


      T nghe nhiều ng nói liệt dương thì nên điều trị sóng xung kích ở bệnh viện chứ thuốc thang không ăn thua đâu, có điều chi phí điều trị hơi cao đó

    3. Châu Giang VT says: Trả lời


      Uầy t nghe nhiều người bảo là nên chữa theo thuốc đông y tại mấy thuốc đông y chữa bệnh về sinh lý hiệu quả lắm. Như chồng t đang dùng uy long mua của nhất nam. Uống cũng được 2 tuần rồi thấy có cải thiện, khỏe với đỡ tình trạng khó cương rồi, đang ráng theo hết phác đồ đây.
      à bên này có vtv2 đưa tin luôn nên có gì ae tham khảo

    4. Nhi BMT says: Trả lời


      cho e hỏi bài thuốc uy long đại bổ chi phí giá tiền sao vậy? chi phí đều giống nhau hay sao? vừa rồi có điều trị ysl bằng thuốc đông y gần cả chục triệu mà chẳng thay đổi gì.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Đối với bài thuốc Uy Long Đại Bổ được chia sẻ trong bài viết, liệu trình chữa trị kéo dài trung bình từ 2 đến 3 tháng tùy vào mức độ nghiêm trọng và cơ địa của người bệnh nên chi phí chữa trị cũng sẽ khác nhau ở từng người.
      Bạn quan tâm tới bài thuốc vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ theo hotline 0928421102 để được tư vấn chi tiết hơn về chi phí chữa trị nhé!
      Thông tin đến bạn.

  8. Rùa Con says: Trả lời


    Mấy bác cho t hỏi cái là ông chồng em bị liệt dương, có đi khám rồi bs dặn cai rượu mà chồng em thuộc dạng nghiện rượu nặng. Em thấy trong bài thuốc uy long đại bổ có đề cập đến rượu thuốc gì đó thì không biết thay rượu đó bằng rượu thuốc này có được không vậy?

    1. Tài CR says: Trả lời


      Được á tại rượu này là rượu thuốc không phải như rượu cồn, chồng mình cũng đang uống thuốc uy long với uống rượu đó b ơi, rượu này có thành phần thuốc nam á nên hỗ trợ sinh lý ok lắm.

    2. Quân Pham says: Trả lời


      Dạ e cũng hay mua rượu uy long đại bổ cho chồng uống đây mà, rượu thuốc nhưng mà dễ uống, không có còn gì đâu, ổng uống cũng 2-3 tháng gì rồi không thấy tác dụng phụ, mà tình trạng liệt dương thì cải thiện nhiều lắm, bác tham khảo thêm bài thuốc ở đây này https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

    3. Phanh Than says: Trả lời


      Cho t hỏi bình rượu thuốc uy long đại bổ này mua ngoài tiệm đông y thì chi phí như nào vậy? có bán lẻ không nhỉ? tại t cũng đang uống thuốc tây rồi nên k muốn uống thêm thuốc nữa

    4. Quốc Đạt TV says: Trả lời


      Hình như phải uống theo đúng phác đồ chữa trị đó bạn chứ trung tâm không bán lẻ. Theo t tìm hiểu là vậy, có gì m liên hệ trực tiếp trung tâm hỏi luôn đi cho họ tư vấn.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ bao gồm 4 chế phẩm nhỏ: Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm. Tùy theo tình trạng và cơ địa của người bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình cũng như phác đồ chữa trị chuyên biệt cho từng người. Vì vậy, liệu trình và thời gian chữa trị cũng như chi phí sẽ khác nhau ở mỗi người. Thông thường chi phí sẽ dao động trong khoảng từ 2-4 triệu bạn nhé.
      Bạn quan tâm tới bài thuốc vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ theo hotline 024 8585 1102 để được tư vấn chi tiết hơn về liệu trình chữa trị nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Nhật Tâm says: Trả lời


    Đọc xong bài này chăc ra tiệm thuôc mua đại vài liểu về uống xem có đỡ không chứ t thấy hình như do t thủ dâm nhiều mà giờ gần như sắp liệt dương luôn rồi.

    1. Dũng Mạnh says: Trả lời


      Bệnh mà sao uống đại thuốc được bác. Dù gì cũng nên đi khám hoặc gọi điện hỏi bs chuyên môn xem tình trạng của mình là bệnh gì đã. Chứ uống linh tinh không khéo bệnh lại nặng thêm thì khổ

    2. Vương Ph says: Trả lời


      Thế này bác hạn chế thủ dâm lại rồi ăn uống điều độ, thể dục thể thao nhiều vào cho nó cải thiện dần dần đi. À t thấy cũng nhiều bác đang review thuốc uy long đại bổ chữa cái chứng liệt dương này hiệu quả đó

    3. Nguyễn Thành says: Trả lời


      Có bác nào k có bị liệt dương mà uống uy long đại bổ này chưa có bị td phụ không nhễ? thấy trong bài bảo uống tăng cường sl được mà không biết có bị ảnh hưởng gì sau này không

    4. Phạm Bá Phúc Lộc says: Trả lời


      Ck t cũng k phải yếu nhưng dạo gần đây không còn muốn gần gũi t nữa nên t cũng mua thử cái rượu uy long cho ảnh uống, đúng là uống có tăng thêm ham muốn đấy, chứ trước chán òm à. Mà cái rượu này uống vào thấy khỏe hơn, ảnh ăn uống ngủ nghỉ giờ giấc hơn trước nữa chứ t chẳng thấy td phụ

  10. Long Silver says: Trả lời


    Để cải thiện tình trạng liệt dương đây chứ 3 tuần nay th nhỏ của e k cương lên được luôn đây, lo vl

  11. Jun Phạm says: Trả lời


    Ở đây có ông nào dương tính xong là gần như liệt dương luôn không hay chỉ mỗi tôi vậy? từ lúc dương tính cái con cúm xong tới nay ng yếu hẳn, mà có cố mấy cũng dăm phút là ra rồi.

    1. Trà My says: Trả lời


      Đúng là hậu cái bệnh này xong để lại nhiều biến chứng thật. B trai e cũng dương tính xong yếu hẳn luôn. E có tìm hiểu thì nghe nhiều ng chia sẻ là tập thể thao rồi ăn uống nghỉ ngơi đúng giờ rồi bổ sung thêm vitamin này nọ thì từ từ ổn lại. Cũng hy vọng là khỏe lại thiệt chứ cứ yếu yếu như này chán quá

    2. Hằng Trương says: Trả lời


      Trước đây ông chồng em súng ống cũng ổn áp lắm luôn đấy nhưng từ khi dương tính con virus cúm đó xong là cũng yếu hẳn, ổng chia sẻ với em gần như là th nhỏ k nghe lời luôn, giờ e cũng nản quá luôn này k biết có chữa khỏi hẳn được k nữa

    3. Đỗ Trang says: Trả lời


      Tưởng mình mình bị chứ không ngờ ở đây k ngờ ở đây nhiều anh em tình trạng giống t thế, t đây cũng xts đây, chứ trước t cũng khỏe mạnh vl. Giờ mỗi lần bgai bắt trả bài là sợ vô cùng, sợ k đáp ứng được cho ngyeu thì chia tay mất

    4. Yến Vọ says: Trả lời


      Mấy ông thử tham khảo dùng thuốc bồi bổ tăng lượng testosterone rồi ăn thêm hàu đấy, tôi đang áp dụng cách này đây thấy có cải thiện được chút chút, mấy nay th nhỏ bắt đầu nghe lời lại rồi

    5. Tan Tai HC says: Trả lời


      T vừa f0 xong uống 1 mớ thuốc r, giờ chẳng dám uống thuốc nữa sợ tác dụng phụ, t đang dùng cái gel bôi trơn đây, cũng đỡ phết đấy bác.

  12. Phương Uyên Lê says: Trả lời


    Ck e năm nay 35t, anh kể dạo gần đây khi quan hệ k còn được như trước, ổng kêu hồi trước ổng bị tinh trùng loãng nhưng dạo gần đây thì bị khó cương như kiểu liệt dương vậyKhông biết có phải do v mà đến giờ 2 vkck chưa có con k ạ? Mà tụi e cưới nhau cũng nửa năm nay rồi mà vẫn chưa có em bé. K biết có phải do ck em như v nên tụi em mới chưa có con không ạ hay còn do lý do nào khác v ạ

  13. Trọng Tấn says: Trả lời


    liệt dương thì áp dụng phương pháp nào đây? đông y hay tây y nhỉ? chứ súng t nó đơ cũng 2 tuần nay r không hiểu lý do vì sao

    1. Minh Phạm says: Trả lời


      Tôi khuyên bác nên đi khám thôi, tôi thấy bên trung tâm nhât nam y viện cơ sở hn có đội ngũ bs chuyên về sinh lý nam có lên tv rồi, qua đó ngta khám r cho thuốc mà uống thôi. Tôi có qua khám và điều trị bên này thì từ suýt liệt thành một ng khoẻ mạnh, chuyện vkck tự tin hơn hẳn. Nên ông nào yếu hay liệt thì đi điều trị sớm đi ko tan cửa nát nhà

    2. Nhất Duy says: Trả lời


      liệt dương thì chỉ có cách đi điều trị nội khoa ở bệnh viện mới khỏi được chứ t nghe th bạn t uống cũng nhiều thuốc r mà k đỡ mấy

      1. Nam HN says:


        Tôi khuyên bác nên dẹp cái sĩ diện quá 1 bên rồi tới trung tâm uy tín mà khám, có khi tình trạng bác ngta khuyên phẫu thuật cũng nên chứ t nghĩ thuốc k cứu nổi nữa r.

      2. Kevin Phạm says:


        Liệt dương thì ra bệnh viện họ điều trị sóng xung kích là được, chi phí không mắc lắm đâu nhưng hiệu quả. Chứ bác cứ ngại ngại thì sống với bệnh cả đời thôi chứ giờ tình trạng này uống thuốc chỉ cầm hơi dăm ba bữa chứ k điều trị khỏi hết dc

    3. Dung Truong says: Trả lời


      liệt dương thì uống loại nào đây ae? súng ống t nó đơ phải nửa năm nay r, tính đi khám mà ngại quá

    4. Phát Tokyo says: Trả lời


      bác nói đùa hay thật v? liệt nửa năm mà ngại đi khám? Tình trạng bác giờ muốn khỏi chỉ có đi điều trị nội khoa ở bv thôi, có phác đồ chuyên biệt may ra mới chữa dc chứ tình trạng bác thuốc nào cũng bó tay chấm com.

  14. Phạm Thu Thảo says: Trả lời


    Cơ địa ck e dễ bị dị ứng lắm nên uống thuốc linh tinh là nổi đỏ ngay, ở đây có bác nào uống thuốc uy long chưa nhỉ? không biết thuốc này uống vào có bị mệt ng, tích nước hay nổi mẫn đỏ không?

    1. Thảo Anh says: Trả lời


      Ck e đang uống uy long đại bổ đây, ổng cơ địa mề đay nhưng uống thuốc uy long đại bổ thấy ok phết, uống xong sáng dậy vẫn đi làm phà phà thôi k mệt mỏi gì tại thuốc tp từ thiên nhiên nên cũng an tâm https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    2. Ngọc Hà says: Trả lời


      Mấy cái thuốc từ thảo dược như uy long đại bổ thì đi vào người nhẹ lắm, trước ông chồng em cũng hay bị mệt khi uống thuốc đông y nhưng ổng uống thuốc uy long đại bổ thì thấy ổn áp phết, tình trạng liệt dương đang chuyển biến tốt thì k nói rồi, ngoài ra ổng ăn uống vẫn đầy đủ, k thấy nổi mề đay gì hết

    3. Minh Vương says: Trả lời


      bác giống e thế…e cũng đang tìm thuốc đông y chữa rlcd đây…chứ trước đây toàn dùng thuốc tây…hễ ngưng thuốc là yếu lại…chán không muốn nói…nghe bảo thuốc đông y chữa dc căn nguyên bệnh mà e cũng k biết nên mua loại nào đây. Bài viết này giới thiệu nhiều loại quá nên cũng phân vân quá

    4. Nguyễn Văn Nhật says: Trả lời


      hiện tôi đang dùng uy long đại bổ của nhất nam y viện đây, uống cũng dc 2 tháng nay thấy cải thiện tình trạng phết đấy ông. Chứ trước khó cương lại nhanh ỉu, giờ thì thay đổi 180 độ r. Dc thì ông tìm hiểu r mua dùng thử đi bảo đảm k thất vọng đâu. Mà công nhận cái loại thuốc đông y uy long đại bổ này này k biết làm từ gì mà uống vào thấy khỏe hẳn ra, k còn đau lưng mệt mỏi như hồi xưa. Chứ bth mấy loại thuốc trc tôi uống, đêm nào hành sự là sáng ra mệt mỏi đù người vcl

  15. Ông Trùm says: Trả lời


    Mấy thuốc này y như cường dương thôi, không chữa được bệnh gì đâu, mọi người đừng có dùng

    1. Andrew Đức says: Trả lời


      Dị hả, tui bị rối loạn cương dương giờ không dùng thuốc này thì dùng cái gì bây giờ

    2. Quang Linh says: Trả lời


      Dùng Uy Long đại bổ kìa ông, tui xài thấy ok lắm, tui bị xuất tinh sớm mà bây giờ hết bệnh luôn rồi, ăn ngỉ ngon hơn, quan hệ keó dài hơn hồi chưa bệnh nữa

    3. Luong Trong Thai says: Trả lời


      Thuốc này mua ở đâu vậy, có đặt ship về được không ạ

    4. Tuyên Bùi says: Trả lời


      Uy long đại bổ ở nhất nam y viện, địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, nếu không đi mua được thì có thể yêu cầu bên trung tâm gửi về tận nhà luôn nhé, tui cũng mấy lần không đến được phải làm vậy mà cũng được lắm. À mà thuốc không có tự mua được mà phải để bác sĩ khám trước rồi họ mới kê đơn cho

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Luong Trong Thai,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện chúng tôi. Trường hợp bạn không thể đến trung tâm để khám và mua thuốc thì trung tâm có hỗ trợ tư vấn online và vận chuyển thuốc đến tận nhà bạn nhé.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể liên hệ số điện thoại 024 8585 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Chúc bạn sức khỏe!

  16. Le Tuan Anh says: Trả lời


    Tôi bị rối loạn cương dương đến nay cũng gần 2 năm rồi, thường xuyên tiểu đêm. Tình trạng của tôi thì dùng uy long đại bổ có cải thiện được không https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    1. Nhật Chii says: Trả lời


      Tôi cũng bị rối loạn cương dương, được người bạn chỉ cho dùng thuốc uy long đại bổ. Tôi dùng được 1 tháng thấy cơ thể khỏe mạnh, dương vật đã cương cứng được trở lại, cuộc sống vợ chồng ổn thỏa hơn. Ông đến đó khám xem thế nào, tôi thấy thuốc này rất tốt https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được làm từ các thảo dược quý, không chỉ tác động vào căn nguyên đi sâu bồi bổ và nâng cao chức năng thận, khắc phục dứt điểm tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… mà còn tăng cường bồi bổ các tạng phủ, tăng cường lưu thông khí huyết, nâng cao sức đề kháng.
      Với tình trạng của bạn thì Uy Long Đại Bổ là lựa chọn rất phù hợp nhé. Mời bạn đến khám trực tiếp tại trung tâm để có liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể liên hệ số điện thoại 024 8585 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Hà Anh Pham says: Trả lời


      Mình cũng thấy nhiều người khen uy long đại bổ lắm, nhưng không biết có tác dụng phụ gì ko nhỉ, mình bị đau dạ dày thì có dùng được không

    4. Vũ Công Thành says: Trả lời


      Thuốc uy long đại bổ được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên nên không có tác dụng phụ gì đâu. Tuy thời gian dùng thuốc có kéo dài hơi lâu nhưng hiệu quả là rất cao, với không bị tái phát nữa. và nó không làm ảnh hưởng đến các bệnh khác nên có thể dùng được cho người bệnh nền luôn nhé. Chính như tôi đây cũng viêm dạ dày kinh niên mà vẫn đang uống đây này, chả có vấn đề gi sất, bụng dạ còn êm hơn đấy

    5. Đỗ Lương Thái says: Trả lời


      Thuốc này có cần đun sắc gì không nhỉ, sộ mất thời gina lắm

    6. Lở Mẩy says: Trả lời


      Bài viết có bảo là thuốc dạng viên và cao đó, còn bình rượu thì ngâm thuốc, rất tiện cho những ai không có thời gian nấu nướng luôn

    7. Nguyễn Nhân says: Trả lời


      Chi phí điều trị thể nào hả các bác, em bị rooisloanj cương dương muốn đến nhất nam khám xem thế nào

    8. Nguyễn Vũ Hhuyeenf Linh says: Trả lời


      Chồng tui mua tiền thuốc cỡ 3 tr/ tháng. Uống được 4 tháng rồi, cải thiện rõ rệt luôn. Chất lượng mỗi đêm tăng thẳng tắp tư 2-3p lên 15p. Đỡ hơn khám chỗ khác cứ phải tốn vài triệu tiền thuốc rồi không khỏi bệnh, uống được thời gian lại đâu vào đấy cả. Thuốc mà chữa khỏi bệnh thì cóN đắt bao nhiêu thì cũng đáng gia màB

  17. Tấn Tài says: Trả lời


    Mọi người có ai dùng uy long đại bổ chưa rối loạn cương dương chưa, em dùng Kichmen Plus nhưng không khỏi bệnh, nó chỉ có tác dugj được 1-2 hôm rồi đến hôm thứ 3 lại đâu lại vào đấy, giờ phải đi tìm thuốc khác

    1. Ayashiko Mai says: Trả lời


      Mấy bệnh đàn ông này thì ăn mấy thứ bổ như trứng, thịt, chuối là khỏe ngay ấy mà

    2. Vương Tiến Tùng says: Trả lời


      Có bệnh thì tốt nhất nên đi khám nhé, thằng cu em đã bị rối loạn đến mức phải uống thuốc thì mơ mà chỉ mỗi ăn uống là khỏe được. Hơn nữa dùng mấy đồ kích dục ấy cũng đéo tố đâu, được dăm ba bữa nó héo luôn ấy. Bày cho ông bạn bài thuốc uy long đại bổ chỗ nhất nam ấy, nó bồi bổ gân cốt, nâng cao sức khỏe rồi nhò thế mà khoản kia cũng tốt lên. Hiệu quả lâu dài bền vững hơn hẳn

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tấn Tài,
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng bệnh rối loạn cương dương của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Đỗ Nam Phong says: Trả lời


      Mình bị rlcd đã dùng uy long đại bổ đây, bây giờ không còn kiểu mềm mềm dễ xìu nữa, lâm trận ok lắm, làm chủ được rồi chứ hồi trước nó không chịu nghe lời ấy, dùng thuốc cường dương thì có lên được một xíu nhưng một hồi thì mất tác dụng thôi

  18. Ng Văn Nam says: Trả lời


    E cũng đg tìm thuốc đông y chữa rlcd các bác ạ. Mà giờ thấy trên mạng quảng cáo thuốc nhiều quá, ko biết thuốc nào thuốc tốt cả. Có bác nào từng dùng qua thuốc đông y mà chữa dc rlcd chỉ t với, đắt sao cũng được miễn sao hiệu quả là được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *